Tử Vi Tuổi Quý Tỵ Năm 2024 Nam Mạng 1953 Có Gì Đáng Chú Ý?

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:40
Mục lục

Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 chi tiết theo chuyên gia Duy Linh. Qua tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 quý nam sẽ biết được tình hình sức khỏe, công việc, gia đạo và tài chính có gì cần lưu tâm, ngoài ra còn bật mí vận khí theo 12 tháng trong năm.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn và tử vi, nam Quý Tỵ có thể kỳ vọng một cuộc sống khá tốt trong năm nay. Các công việc và kinh doanh của bạn sẽ tiến triển thuận lợi, mặc dù tiền bạc có thể có một số chi tiêu không mong muốn, nhưng bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu tài chính. Đồng thời, sức khỏe của bạn sẽ khá tốt, nhanh chóng hồi phục sau bệnh tật và trong gia đình sẽ có những tin vui và hạnh phúc.

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo phong thủy ngũ hành, năm 2024 sẽ có ngũ hành Hỏa, điều này đồng nghĩa với việc người mang ngũ hành Thủy sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Người mang ngũ hành Thủy được tử vi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng báo hiệu cần quan tâm đến sức khỏe của mình và gặp nhiều trở ngại trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của người thân, người bạn, người mang ngũ hành Thủy vẫn có thể đạt được một số thành công. Đặc biệt cần đề phòng vào tháng 05/2024 âm lịch, khi năng lượng của ngũ hành Hỏa vượng nhất trong năm, sức khỏe của người mang ngũ hành Thủy cần được chú ý, công việc kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và chi tiêu tài chính sẽ tăng lên.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nam mạng 1953, thuộc thiên can Quý (Thủy) gặp thiên can Giáp (Mộc) của năm là Bình Hòa. Năm Giáp Thìn, người nam này sẽ gặp nhiều khó khăn trong cả công việc và cuộc sống, khó đạt được kết quả như mong đợi. Về mặt tài chính, dù có thu nhập nhưng chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày. Bên cạnh đó, sức khỏe của người này không tốt, thường xuyên mắc bệnh lâu ngày khó chữa.

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1953 năm 2024, địa chi tuổi Tỵ gặp năm địa chi Thìn là mối quan hệ Bình Hòa. Chủ về một năm với công việc bình ổn và không có nhiều thay đổi. Trong gia đạo gặp nhiều chuyện vui. Về ngũ hành, tuổi Tỵ thuộc ngũ hành Hỏa mà năm Thìn thuộc ngũ hành Thổ. Thổ và Hỏa có mối quan hệ tương sinh cho nhau. Vì vậy, trong năm bản thân có sự tính toán và định hướng thay đổi về công việc hiện tại. 
 

Cung Phi

 

Tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 dự đoán cung phi tuổi Khôn thuộc Thổ khi gặp cung Chấn thuộc Mộc của năm Giáp Thìn sinh ra Họa Hại, chủ về những chuyện không may mắn. Vận trình cuộc sống kém thuận lợi, phải nhận điều tiếng không hay, gặp thị phi, sóng gió. Mặt khác, ngũ hành Mộc khắc Thổ khiến bản mệnh trở nên đơn độc, phải tự lo toan mọi sự, không được nâng đỡ bởi những người xung quanh. Có thay đổi công việc cũng không thuận.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng

 

Nam tuổi 1953 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh
 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nam cười ấm no
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1953 năm 2024, sao Mộc Đức giúp chủ mệnh nhận được tài lộc suốt bốn mùa xuân hạ thu đông, buôn bán một vốn bốn lời, phát đạt thịnh vượng. Đặc biệt là gia môn hạnh phúc, có hỷ sự cưới xin, tình duyên chuyển biến tốt. Nhất là vào tháng 10 và tháng 12 là hai tháng Đại kiết. Tuy nhiên, sao Mộc Đức không tốt cho mắt của nam giới.
 

Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

 

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ. Chủ mệnh hãy thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức, tử vi nam 1953 năm 2024 cho hay còn có thể lựa chọn trang sức đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy. Ngoài ra, sử dụng màu đen thuộc hành Thủy cũng là một phương pháp tốt để Thủy sinh mộc. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu đen như Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen hoặc Lam Bảo (Ngọc lam) màu xanh dương.
 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024

 

Hạn 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng

 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn
 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Tỵ 1953 năm 2024 sức khỏe là điều chủ mệnh cần phải chú ý nhất khi gặp hạn Huỳnh Tuyền vì đây là đại hạn chủ về ốm đau bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng. Mặt khác, không nên mưu cầu công danh sự nghiệp để tránh khó khăn, thất bại. Nên cúng giải hạn, cầu nguyện hết lòng để hóa giải bớt vận hạn, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành.

 

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh nên thường xuyên rèn luyện thể chất, tránh xa các chất kích thích có hại. Hạn chế tham gia các hoạt động nằm liên quan đến namớc như du lịch, tổ chức liên hoan trên thuyền.
     

  • Công việc kinh doanh: Xem tử vi nam mạng 1953 năm 2024 khuyên hết sức cần tránh việc di chuyển và kinh doanh qua đường thủy trong năm nay để đề phòng tai nạn bất ngờ đe dọa tính mạng. Khi tham gia kinh doanh, không nên đảm bảo cho bất kỳ ai, bất kể người thân hay bạn bè lâu năm, vì có thể gặp rủi ro hoặc mất mát tài chính.
     

  • Nên giữ tâm hồn trong sạch, luôn hướng về điều thiện và những điều tốt lành.
     

Hạn tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Tỵ nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1953 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tỵ 1953 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Quý Tỵ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

 

Gặp vận niên Kê Hồi Viên các phương diện như tài lộc, công danh, việc làm, sức khỏe đều ổn định và không ngừng phát triển đi lên. Có người biếu tặng tài sản, tiền của. Việc xuất hành trong năm cũng suôn sẻ, may mắn. Tuy nhiên, dễ gặp tai nạn ở khu vực sông namớc. Nếu có tranh cãi thì cũng chủ về thua thiệt.
 

Tứ trụ tử vi nam Quý Tỵ năm 2024

Thiên Hòa Địa Hòa: Chủ về mọi việc không có nhiều tiến triển, bản thân không phát huy được thế mạnh nên không thu được thành quả như ý. Mọi mưu cầu về công việc trong năm nay đều khó thành.
 

Lá số tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Hồng Loan, Đại Hao, Long Đức, Tuyệt cho thấy năm nay tài chính hao tổn, có sự xuất tiền tiêu pha nhiều. Sức khỏe bất lợi, chú ý các vấn đề về xe cộ hay hệ tiêu hóa.

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan báo hiệu chủ mệnh phải tự thân vận động trong năm 2024 này. Tiền bạc hao tán, không nên đầu tư vào làm ăn chủ về thất bại. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 bộ sao Lực Sĩ, Trực Phù, Mộc Dục, Thiên Việt, Thiếu Âm, Thiên Quan, Kình Dương, Tuần, Tấu Thư, Đường Phù, Suy cho biết công việc làm ăn trải qua thời gian vất vả, mưu cầu về công danh và tiền bạc đều khó khăn. Tuy nhiên có thể có quý nhân xuất hiện giúp đỡ phần nào.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh dự đoán trong năm có sự di chuyển nhiều. Phương diện tình cảm gia đình không tốt, chủ về đất cát, nơi ăn chốn ở xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của bản mệnh. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1953 năm 2024: Cuộc sống của nam mạng tuổi Quý Tỵ năm 2024 này chủ về khá hanh thuận. Công việc làm ăn của gia đình may mắn, tài lộc tốt, mưu cầu về tiền bạc trở nên dễ dàng, không chỉ vậy còn có lộc do con cái đưa đến. Gia đạo có hỷ tín thêm thành viên mới. Về sức khỏe chủ về bình thường. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Tỵ 1953 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Về tài lộc năm nay hứa hẹn những cơ hội may mắn khi tìm kiếm tiền tài đến với nam mạng Quý Tỵ. Chủ mệnh trải qua một năm phát đạt với tài lộc từ nhiều nguồn khác nhau. Có thể là lộc do con cháu đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng năm nay dù có thể gặp phải những cơn đau ốm, nhưng quý nam sẽ nhanh chóng hồi phục hoặc tìm được các phương pháp chữa trị hiệu quả. Sự quan tâm đúng lúc đến từ bác sĩ có thể giúp nam mạng tuổi 1953 bạn phục hồi nhanh chóng và duy trì sức khỏe tốt.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh trong năm 2024 chủ về may mắn và thịnh vượng. Có khả năng mở rộng hoạt động kinh doanh hoặc tìm kiếm cơ hội mới. Chuyên gia cho biết sự thành công trong công việc có thể đưa đến lợi ích cho cả gia đình và thế hệ sau. Bên cạnh đó quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 cho hay chủ về một năm tình cảm gia đình trở nên khá tốt đẹp. Sẽ có tin vui về việc gia tăng thành viên đến với gia đình. Mối quan hệ của mọi người cũng thuận hòa, không xảy ra mâu thuẫn gì lớn.  
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao khá thuận lợi, quý nam tuổi Tỵ 1953 có thể kết nối với những mối quan hệ tốt đẹp. Xuất hành hoặc du lịch xa mang lại may mắn và khả năng được quý nhân giúp đỡ. 

 

Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Bắt đầu năm mới, nam mạng Quý Tỵ sẽ trải qua một tháng về tài chính ổn định, mặc dù có sự chi tiêu đáng kể cho cuộc sống cá nhân và gia đình. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Tỵ nam mạng công việc kinh doanh của gia đình chưa có dấu hiệu của sự phát triển hay thay đổi. Trong gia đình, chủ mệnh hãy chú ý đến hòa khí giữa con cháu, đồng thời đề phòng chuyện phiền muộn. Về sức khỏe, trạng thái cơ thế khá tốt.  

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch tử vi dự báo có dấu hiệu về tài chính không thuận lợi cho người nam tuổi 1953, kiếm tiền khó khăn và dễ gặp thị phi về tiền bạc. Công việc của gia đình và con cháu cũng có thể gặp bất lợi, với sự thay đổi hoặc phá hoại của đối thủ. Xem tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 cho thấy tình hình trong nhà cũng không thể được xem là tốt, xuất hiện xung đột và không hòa hợp. Phương diện sức khỏe, chủ mệnh cần đặc biệt chú ý đến vấn đề xương khớp và đi lại.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Bước vào tháng 3 âm lịch, tài lộc của nam mạng tuổi Tỵ có sự tiến triển khá thuận lợi. Mọi dự định mưu cầu về tiền bạc trở nên dễ dàng hơn. Tử vi nam 1953 năm 2024 cho biết công việc gia đình mở ra những cơ hội  triển vọng tích cực. Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình ổn định, ít khi mâu thuẫn hoặc xung đột. Sức khỏe bản mệnh duy trì ở mức bình thường.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 4 âm lịch, người nam Quý Tỵ sẽ đối mặt với sự khó khăn về tài chính. Các hoạt động kinh doanh không thuận lợi, và chuyên gia khuyên tốt nhất là không mở rộng hoặc thay đổi lớn ở thời điểm này. Bên cạnh đó còn cần đặc biệt chú ý đến xung đột khi liên kết làm ăn. Xem tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay trong gia đình, những mâu thuẫn và sự phiền muộn khiến chủ mệnh phải lo nghĩ nhiều. Trạng thái sức khỏe trong tháng này không tốt, có thể mắc bệnh kéo dài.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi 1953 trong tháng 5 duy trì ở mức bình thường, không có nhiều biến động lớn. Công việc kinh doanh chưa thể tạo ra thành tựu đáng kể, chủ về không có nhiều tiến triển. Trong nhà mọi thứ bình thường, nhưng hãy chú ý đến vấn đề đau ốm của người thân. Xem bói tử vi nam mạng 1953 năm 2024 nhận thấy về sức khỏe của bản thân, quý nam cần đặc biệt lưu tâm đến bệnh tuổi già và huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Đây là một tháng may mắn về tài chính cho nam giới sinh năm 1953. Tài lộc thịnh vượng, mưu cầu tốt, đón lộc từ con cháu. Công việc gia đình đang tiến triển thuận lợi, có sự mở rộng hoặc sự hỗ trợ từ quý nhân. Luận tử vi 1953 năm 2024 nam mạng dự báo trong gia đình, tháng này đón được tin vui từ các thành viên. Trạng thái sức khỏe trong tháng 6 này tương đối tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 âm lịch, người nam tuổi Quý Tỵ cần lưu ý rằng tài lộc dù có nhưng không nhiều, do đó cần quản lý chi tiêu một cách hợp lý và hạn chế cho vay mượn ở thời điểm này. Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nam mạng cho biết các hoạt động kinh doanh của gia đình diễn ra bình thường, nhưng cần đề phòng thị phi có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Trong nhà có thể xuất hiện mâu thuẫn và xung đột. Phương diện sức khỏe bình thường. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này, nam mạng tuổi 1953 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khi mưu cầu tiền bạc. Ngoài ra, tử vi cho thấy có sự đầu tư tiền bạc cho bản thân và gia đình. Công việc kinh doanh của con cháu trong tháng 8 này có sự hợp tác và đầu tư chung. Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng trong gia đình có hỷ tín đón chào thêm thành viên mới. Trạng thái sức khỏe bản mệnh tốt.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Bước vào tháng 9 âm lịch năm Giáp Thìn, tài chính chủ về bình thường, đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Công việc vẫn chưa thể đạt được những thành tựu mong đợi, thậm chí phải đối mặt với sự can thiệp cản trở của đối thủ. Luận giải tử vi nam Quý Tỵ năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình bình thường, nhưng sức khỏe có phần suy yếu, đau ốm nhiều ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch đem theo những thách thức về tài chính cho người nam tuổi Quý Tỵ, với sự hao tán và khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc. Công việc kinh doanh của gia đình cũng không thuận lợi và đối mặt với nhiều khó khăn. Các thành viên trong gia đình có thể xảy ra xung đột do sự bất đồng quan điểm. Xem bói tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024 cho hay tình trạng sức khỏe của bản mệnh chủ về bình thường.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 11 âm lịch dự đoán về tài lộc của chủ mệnh tuổi Tỵ ở mức bình thường, đủ để đáp ứng nhu cầu chi tiêu hàng ngày. Về công việc làm ăn, không có sự phát triển nổi bật trong khoảng thời gian này. Tình cảm gia đạo không có nhiều biến đổi lớn, nhưng cần chú ý đến sức khỏe của người thân có thể mắc bệnh nặng. Đối với sức khỏe cá nhân, người nam sinh năm 1953 cần đặc biệt quan tâm đến các vấn đề liên quan đến xương khớp và huyết áp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1953 năm 2024 dự đoán bước vào tháng Chạp chủ mệnh cần lưu ý rằng phương diện tài chính không mấy suôn sẻ, điều này đặt ra yêu cầu kiểm soát chi tiêu trong tháng này. Công việc cũng đối mặt với nhiều khó khăn và không thể đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Gia đình thiếu sự hòa hợp và trải qua nhiều phiền muộn, hơn nữa người thân trong nhà cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Trạng thái sức khỏe bản mệnh không tốt, có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp.

 

Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tỵ 1953 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay là năm gặp nhiều may mắn. Gia đình an vui, công việc làm ăn và tài chính đều thuận lợi. Dù có đau ốm, nhưng tìm được bác sĩ giỏi cứu chữa nhanh chóng.

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm với thách thức về công việc và tài chính. Chủ mệnh gặp khó khăn trong việc mưu cầu tiền bạc. Tình cảm gia đình chưa tốt, chú ý hòa khí trong nhà và có thể xuất hiện xung đột. Phương diện sức khỏe cũng không ổn, chú ý hạn về xe cộ.  

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1953 năm 2024 cho hay năm này có lộc về tiền bạc do được con cháu và người thân biết tặng. Công việc làm ăn gia đình phát triển với sự mở rộng và liên kết mới. Tình cảm gia đình ổn định và sức khỏe khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 4: Công việc kinh doanh của gia đình bình thường, không có sự phát triển đáng kể, dù liên kết nhưng chưa đem lại hiệu quả. Tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống. Về sức khỏe chủ không tốt với khả năng bị đau ốm kéo dài.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Quý Tỵ nam mạng 1953 cho biết năm nay chủ mệnh đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là về tài chính và công việc làm ăn. Không nên mưu cầu mở rộng kế hoạch kinh doanh vào khoảng thời gian này. Gia đình dễ gặp tang sự và sức khỏe kém, khả năng bị bệnh nặng. 

 
  • Người sinh tháng 6: Tử vi cho biết công việc làm ăn tốt với nhiều tin vui đưa tới. Tài chính cũng may mắn, tài lộc thịnh vượng. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không tốt, có thể xuất hiện xung đột. Sức khỏe bản mệnh khá tốt, với khả năng phục hồi nhanh chóng.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1953 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán chủ về một năm khá khó khăn. Gia đình gặp nhiều bất lợi, tiền bạc hao tán. Công việc gặp vấn đề khó giải quyết và chưa có dấu hiệu tiến triển đi lên. Sức khỏe kém. Gia đình phải đối mặt với phiền muộn.

 
  • Người sinh tháng 8: Năm 2024 chủ về bình thường, không có thay đổi đáng kể. Phương diện tài chính chưa có nhiều tài lộc và công việc làm ăn gia đình chưa phát triển. Tình cảm gia đình yên vui, ít xung đột. Về sức khỏe khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1953 năm 2024 dự báo trong năm chủ mệnh chú ý hòa khí trong nhà, dễ có phiền muộn và xung đột, cãi vã nhiều. Công việc chưa có dấu hiệu thăng tiến. Tài chính có, chủ về được người thân mang đến. Sức khỏe bản mệnh năm này cần chú ý để tránh đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm nay mọi việc chủ về tốt xấu bất phân. Công việc và tài chính chưa đạt mong đợi, tiền bạc khó kiếm lại phải chi tiêu nhiều. Gia đình ổn định và sức khỏe khá tốt, nhưng chủ mệnh cần chú ý đến bệnh liên quan đến chân tay.  

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2024 nam mạng nhận thấy công việc làm ăn gia đình phát triển với sự liên kết và mở mang thêm. Tài chính mưu cầu dễ dàng hơn. Trong nhà ổn nhưng cần chú ý đến sức khỏe của người thân. Với bản mệnh cần đề phòng đau ốm kéo dài và bị các vấn đề liên quan đến xương khớp. 

 
  • Người sinh tháng 12: Chú ý tình cảm gia đình không tốt với sự thiếu hòa hợp, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi và phiền muộn. Công việc bình thường, về tài chính có sự tiêu hao và thị phi.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2024:

Năm 2024 mang đến cho nam giới tuổi quý tỵ 1953 một vận số cuộc sống khá tốt. Theo tử vi và vận chuyển âm dương ngũ hành, bạn có thể kỳ vọng đến sự thăng tiến trong công việc và thành công trong các dự án kinh doanh. Tiền bạc cũng có triển vọng tốt, đồng thời sức khỏe của bạn sẽ khá ổn định. Trên hết, gia đình và tình yêu sẽ mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Năm 2024 là thời điểm để bạn tận hưởng những thành tựu và trải nghiệm cuộc sống đầy trọn vẹn.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói