Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Năm 2024 Nam Mạng - Quý Nhân Phù Trợ

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:16
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng thì chủ mệnh sẽ trải qua một năm khá hanh thông và nhiều cơ hội may mắn. Cuộc sống như mong muốn, công việc tốt và tài chính vượng giúp cuộc sống thoải mái hơn. Bởi vậy xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng để nắm bắt được vận hung cát của mình trong năm tới, cũng như lựa chọn được phương pháp hóa giải phong thủy phù hợp với năm Giáp Thìn là việc vô cùng cần thiết.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024 được dự đoán sẽ khá tốt. Dù có những suy nghĩ và tính toán trong cuộc sống, khi gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và trải qua những trạng thái may mắn. Mọi việc liên quan đến công việc đều có tiềm năng thành công, và về mặt tài chính, bạn sẽ trôi chảy và thuận lợi. Năm nay cũng là thời điểm tốt để đạt được những ước mơ về con cái.

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Xem bói tử vi nam 1989 năm 2024 cho hay người mang ngũ hành Mộc cần đề phòng mọi khía cạnh do phạm sinh xuất với ngũ hành Hỏa trong năm Giáp Thìn. Cần chú trọng đến bản thân với nhiều hao tổn, sức khỏe yếu kém và đề phòng các bệnh liên quan đến ngực. Công việc kinh doanh không có đầu không có cuối, không đạt được kết quả như mong muốn và đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn. Cuối năm, cần chú ý đến công việc kinh doanh có nhiều bất lợi.
 

Thiên can 

 

Nam giới thuộc thiên can Kỷ (Thổ) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Tương hợp, cuộc sống diễn biến tốt xấu đan xen. Luận tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng cho biết sức khỏe do ảnh hưởng của quan hệ tương khắc ngũ hành (Mộc khắc Thổ) nên hay đau ốm, bệnh tật lâu khỏi. Ngoài ra, phương diện công việc lại khá tốt đẹp, mưu cầu danh lợi hay tài lộc đều nhận được may mắn. Lại thêm, quý nhân hỗ trợ, kinh doanh có sự mở rộng, liên kết. 

 

Địa chi

 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2024 xét về địa chi và ngũ hành, năm Giáp Thìn là năm bình lặng với người tuổi Tỵ. Địa chi Tỵ gặp năm ThìnBình Hòa. Trong năm, về phương diện công việc, mọi sự đều duy trì ở mức bình thường. Tình cảm gia đình hòa thuận, có nhiều chuyện vui. Xét về ngũ hành, ngũ hành của tuổi là Hỏa gặp ngũ hành của năm là Thổ. Hỏa sinh Thổ. Bản mệnh có cơ hội phát triển nhờ biết cách tính toán làm ăn. Có dự tính về thay đổi công ăn việc làm. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cung phi tuổi Khôn có ngũ hành thuộc Thổ và năm cung phi Chấn ngũ hành Mộc là Họa Hại. Trong năm cuộc sống ít gặp vận may và còn phải hứng chịu những thua thiệt, dèm pha lời ra tiếng vào. Ngũ hành tương khắc giữa Mộc và Thổ nên gặp khó khăn trong công việc.  Mọi việc đều phải tự bản thân cố gắng, chăm chỉ hơn người mới vượt qua, không có ai để dựa dẫm, nâng đỡ. Trong năm, không nên tính đến chuyện chuyển dời công việc. 
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024

 

Nam 1989 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh
 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nam cười ấm no
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024, sao Mộc Đức mang đến nhiều tác động tốt đẹp cho nam giới ở trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, tốt nhất là về mặt hôn sự, có thể có hỷ sự trong năm nay, xây dựng gia đình với người mình mong muốn. Tuy nhiên, cần phải cẩn thận các bệnh về mắt. Sao Mộc Đức tác động tốt nhất vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi nam mạng 1989 năm 2024 khuyên đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ. Chủ mệnh hãy thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức, tử vi 1989 năm 2024 nam mạng cho biết còn có thể lựa chọn trang sức đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy. Ngoài ra, sử dụng màu đen thuộc hành Thủy cũng là một phương pháp tốt để Thủy sinh mộc. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu đen như Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen hoặc Lam Bảo (Ngọc lam) màu xanh dương.
 

Hạn năm tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng

 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn
 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi Kỷ Tỵ nam mạng 1989 năm 2024 cho hay Huỳnh Tuyền là một hạn nặng mà nam giới cần phải đặc biệt chú ý. Khi gặp hạn này, có thể nam giới sẽ cảm thấy mệt mỏi, dễ đau ốm, thời gian kéo dài và ngày càng nặng nề hơn. Nên cúng giải hạn và khấn nguyện hết lòng để thoát vòng tai ương. Ngoài ra không nên mưu lợi hay cầu danh vì chủ về thất bại.

 

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

 

Hạn tuổi tử vi Kỷ Tỵ nam năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Tỵ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1989 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1989 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tỵ 1989 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam sinh năm 1989 năm 2024

Thử Quy Điền: Tốt
 

Thử Quy Điền - có nghĩa là Chuột về ruộng lúa, được mặc sức ăn no say không bao giờ hết. Vận niên này là điềm báo cho những điều may mắn, cát lợi, tài lộc đủ đầy, đầu tư kinh doanh có nhiều cơ hội thành công, tiền bạc dễ kiếm. Đường quan lộc thăng tiến, toại nguyện. Công việc được người khác giúp đỡ, khi hợp tác với người khác thì được tin dùng. Gia đạo, tình cảm vui vẻ, có hỷ sự đưa tới.
 

Tứ trụ tử vi 2024 nam Kỷ Tỵ 1989

Thiên Sinh - Địa Hòa: Công việc, học hành không tốt, bản thân phải tự gồng gánh, chịu nhiều vất vả. Khi xuất hành phải chú ý xe cộ qua lại cẩn thận.
 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - bộ sao chủ về tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào sức khỏe của bản thân. Sức khỏe kém thường hay đau ốm, chú ý xe cộ đi lại cẩn thận hoặc hệ tiêu hóa kém.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Chuyện làm ăn hay tài chính đều phải tự thân vận động mới có thể đạt được. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều, đầu tư tài chính vào làm ăn thì phải cẩn trọng chuyện bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 năm tới không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc mở rộng chuyện kinh doanh. Nếu gặp khó khăn về tài chính thì sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc và công danh đều bất lợi.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - năm tới có sự di chuyển và đi lại nhiều vì mục đích công việc. Chuyện tình cảm gia đình không được tốt. Nếu thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc đất cát phải chú ý sức khỏe và tài chính của bản thân.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1989 năm 2024: Thuận theo sự dịch chuyển và thay đổi của âm dương ngũ hành thì năm mới Giáp Thìn mọi việc với nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tương đối dễ dàng. Công việc làm ăn có nhiều khởi sắc và cơ hội mở rộng kinh doanh, liên kết làm ăn. Tình cảm gia đình tốt, có tin vui về thêm người, thêm thành viên trong năm tới. Sức khỏe của bản thân tốt, ít khi đau ốm.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Tỵ 1989 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu dễ dàng, đồng thời tài lộc dồi dào nên tiền tài khá dư dả.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng năm Giáp Thìn sức khỏe của chủ mệnh cũng khá tốt, ít đau ốm, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi. Tuy nhiên cần chú ý ăn uống hoặc sức khỏe hệ tiêu hóa - dạ dày kém.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp năm tới gặp nhiều may mắn, cát lợi có cơ hội thăng tiến cũng như mưu cầu làm ăn kinh doanh dễ dàng. Năm Giáp Thìn có cơ hội mở rộng công việc, xuất hành vì mục đích làm ăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Tỵ năm 2024 cho hay tình cảm gia đình năm tới cũng khá tốt, có tin vui đưa tới như thêm thành viên trong gia đình, vạn sự an vui giữa các thành viên ít có chuyện tranh cãi hoặc mâu thuẫn.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành ngoại giao của nam mạng sinh năm 1989 năm tới khá tốt, gặp nhiều may mắn cát lợi và được quý nhân trợ giúp, có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh. Tuy nhiên, di chuyển đi lại phải lưu ý xe cộ, tay chân.

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng tuổi Kỷ Tỵ cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc công việc của gia đình. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng dự đoán con đường sự nghiệp chỉ ở mức ổn định, chưa có nhiều thay đổi hay khởi sắc. Tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà yên vui và ít xảy ra tranh cãi mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân ổn, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1989 phải chú ý công việc gặp chút khó khăn bất lợi, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng chuyện kinh doanh làm ăn. Phương diện tiền bạc cũng cho thấy có sự chi tiêu nhiều vào công việc hay mua sắm sửa sang nhà cửa. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình chưa tốt, có sự xung đột giữa các thành viên hoặc chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm lại lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tiền bạc của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tháng 3 âm lịch khá tốt, mưu cầu tài chính dễ dàng, nếu gặp khó khăn cũng gặp được quý nhân trợ giúp nên không đáng lo ngại. Con đường công danh có cơ hội thăng tiến hoặc định hướng mới trong công việc làm ăn. Chuyện tình duyên gia đạo bình ổn, mọi chuyện an vui không nảy sinh mâu thuẫn. Tử vi nam 1989 năm 2024 cho biết sức khỏe của nam mang sinh năm 1989 khá tốt, ít ốm đau.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1989 có đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc hùn hạp kinh doanh với người thân bạn bè. Công việc làm ăn có cơ hội liên kết hoặc mở mang thêm dù chưa thực sự vượt trội nhưng khá tốt. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay tháng này chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí và chuyện buồn đưa đến, lưu ý trong nhà có người già ốm đau. Sức khỏe của bản thân phải cẩn trọng tay chân hoặc tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 5 nam mạng sinh năm 1989 phải lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc sống lưng không tốt. Tài chính chủ về dễ gặp khó khăn, mưu cầu tài chính hoặc kinh doanh gặp bất lợi. Xem bói tử vi nam mạng 1989 năm 2024 nhận thấy con đường công danh sự nghiệp phải vất vả, di chuyển đi lại nhiều, mưu cầu công danh sự nghiệp tháng này cũng không tốt nên giữ nguyên như cũ. Tình duyên gia đạo bình hòa, có chút chuyện tranh cãi nhưng cũng nhanh chóng giảng hòa. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1989 tháng 6 âm lịch tương đối hanh thông, có tài lộc đưa tới, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Công việc làm ăn gặp được quý nhân trợ giúp nên tính toán hay mưu cầu tiền bạc đều thuận lợi, gặp nhiều chuyện may mắn, cát lợi. Luận tử vi 1989 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình hạnh phúc an vui, ít có chuyện mâu thuẫn lại đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tốt, ít ốm đau.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Kỷ Tỵ phải chú ý tay chân, xe cộ đi lại cẩn thận. Con đường công danh sự nghiệp gặp khó khăn, mưu cầu làm ăn hay kinh doanh đều không được như ý. Tài chính bình thường, tiền kiếm được chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng cho biết trong gia đình bản thân thiếu hòa khí lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới mà sinh chuyện lo lắng, buồn rầu.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1989 phải đề phòng bất lợi về tiền bạc đưa tới, tài lộc chưa tốt lại cần chi tiêu hao tán nhiều vào cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Chuyện làm ăn buôn bán phải đề phòng kẻ xấu phá hoại hoặc có chuyện bất lợi phát sinh mà trắc trở. Tình cảm gia đình cũng chưa tốt, giữa vợ chồng có người đặt điều nói xấu mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng sức khỏe phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước, tàu thuyền cầu phà.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này chuyện tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà an vui không nảy sinh tranh cãi hay bất đồng quan điểm. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, dù gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi. Luận giải tử vi nam Kỷ Tỵ năm 2024 nhận thấy mưu cầu kinh doanh buôn bán hay công danh đều được thuận lợi lại được quý nhân đưa đường chỉ lối. Tuy nhiên, sức khỏe phải lưu ý bệnh về răng miệng.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ tháng 10 âm lịch không tốt, chú ý tay chân đi lại hoặc tiêu hóa kém. Tài chính không được tốt bởi cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc, có chuyện thị phi hoặc bất lợi về tiền bạc đưa tới. Chuyện làm ăn buôn bán phải đề phòng có người phá hoại, chuyện bất lợi nảy sinh hoặc có sự thay đổi công việc. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 cho hay hòa khi gia đình kém bởi có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe của cha mẹ tháng này không tốt.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1989 tháng này bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày. Chuyện làm ăn gặp nhiều vất vả nên bản thân phải tranh đấu, nỗ lực nhiều mới có thể giành được. Sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến xương khớp kém hoặc tay chân đi lại. Tình duyên gia đạo bình hòa, nhưng phải cẩn trọng sức khỏe của người thân kém.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1989 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch thì chủ mệnh chớ nên thay đổi công việc hay mở rộng kinh doanh, chủ về khó đạt được mục tiêu có chuyện bất lợi đưa tới. Tài chính bình thường, tiền kiếm ra cũng đủ chi tiêu vào sinh hoạt hàng ngày. Tình duyên gia đạo phải đề phòng chuyện tranh cãi, mâu thuẫn nảy sinh mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Sức khỏe khá tốt, nếu đau ốm bệnh tật cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tỵ 1989 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới Giáp Thìn cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 1 (Bính Dần âm lịch) bình thường. Việc làm ăn buôn bán chưa có tiến triển tốt hay cơ hội mở rộng kinh doanh như mong muốn. Chú ý chuyện tài chính gặp bất lợi, mưu cầu tiền bạc khó khăn. Chuyện tình duyên gia đạo hạnh phúc, đón thêm nhiều chuyện vui may đưa tới. Sức khỏe của bản thân khá, thỉnh thoảng cũng đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Đinh Mão năm Kỷ Tỵ thì năm mới 2024 sẽ có nhiều ti vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thêm thành viên trong gia đình. Chuyện kinh doanh làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, có cơ hội mở rộng hay liên kết làm ăn thêm. Luận tử vi nam mạng 1989 năm 2024 cho hay tài chính có nhưng cũng cần chi tiêu hao tán nhiều vào làm ăn, công việc gia đình. Sức khỏe bản thân khá tốt, ít khi đau ốm bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 3: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 3 năm 1989 (tháng Mậu Thìn năm Kỷ Tỵ âm lịch) phải chú ý công việc làm ăn có kẻ phá hoại hoặc nảy sinh chuyện bất lợi mà không được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình cũng chưa tốt, hòa khí gia đình kém và có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Mưu cầu tiền bạc hay kinh doanh buôn bán cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên ốm đau.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới 2024 công việc làm ăn của nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 4 âm lịch khá tốt, công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ và mở rộng công việc làm ăn. Tử vi 2024 Kỷ Tỵ nam mạng 1989 cho biết tình duyên gia đạo đón nhiều thêm tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của. Tài chính hanh thông và lộc về tiền bạc đưa tới. Sức khỏe phải chú ý tiêu hóa hóa không tốt, ăn uống cẩn trọng.

 
  • Người sinh tháng 5: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì công việc làm ăn của nam mạng sinh tháng 5 (Canh Ngọ âm lịch) năm 1989 có thể gặp chút bất lợi hoặc có nhiều sự thay đổi biến chuyển. Phương diện tiền tài cũng gặp khó khăn, tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào kinh doanh làm ăn, chủ về hao tán và khó thu hồi vốn. Trong nhà thiếu hòa khí, giữa vợ chồng hay các thành viên trong gia đình dễ xảy ra xung đột, tranh cãi. Sức khỏe phải chú ý hạn xe cộ, tay chân xây xát.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Tân Mùi năm Kỷ Tỵ thì năm mới 2024 công việc làm ăn bình thường, tốt nhất không nên mưu cầu công danh sự nghiệp bởi mọi chuyện không thuận lợi. Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán tài chính ổn, tiền kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1989 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng Nhâm Thân âm lịch thì tài chính khá tốt, mưu cầu tài chính dễ dàng nếu gặp khó khăn về tiền bạc hay công việc làm ăn đều sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình duyên gia đạo bình thường, được hưởng hạnh phúc bên người thân và gia đình, vợ chồng thấu hiểu. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe của bản thân nhất là xe cộ đi cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng Quý Dậu sẽ đón thêm nhiều tin vui, chủ về thêm người thêm của hoặc chuyện hỷ tín đưa tới. Tử vi nam sinh năm 1989 năm 2024 dự báo chuyện làm ăn kinh doanh khá tốt, tính toán hay định hướng mới trong công việc đều mang lại hiệu quả tốt, hanh thông thuận lợi. Chuyện tiền nong cũng tương đối thuận lợi, mưu cầu tiền bạc hay kinh doanh buôn bán đều hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, xuất hành đi lại phải chú ý miền sông nước, cầu phà.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm tới 2024 chuyện làm ăn của nam mạng sinh tháng Giáp Tuất năm Kỷ Tỵ có sự cạnh tranh hoặc gặp nhiều khó khăn, nếu đầu tư làm ăn chung thì phải đề phòng chuyện tranh cãi hoặc bất hòa. Gia đạo có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới ảnh hưởng tới hòa khí trong nhà. Theo tử vi 2024 Kỷ Tỵ nam mạng 1989 sức khỏe của bản thân kém, chủ về thường xuyên đau ốm, tiền bạc hao tán.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Ất Hợi năm Kỷ Tỵ gặp năm Giáp Thìn thì mọi chuyện bình thường, không có sự thay đổi hoặc chuyển biến tốt, tuy nhiên nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp. Chuyện tình duyên gia đạo an vui, ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Phương diện tài chính cũng gặp nhiều bất lợi bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng 11 năm 1989 tức tháng Bính Tý năm Kỷ Tỵ âm lịch thì năm 2024 sẽ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở nhưng chưa thực sự thuận lợi. Luận giải tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 nam mạng nhận thấy công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi hoặc có chuyện khó khăn đưa tới. Tình duyên gia đạo ổn, tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của người thân hoặc cha mẹ không được tốt. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết kém.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm 2024 nam mạng tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 12 âm lịch (Đinh Sửu) phải chú ý chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới. Công việc làm ăn năm tới tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Sức khỏe của bản thân cũng phải chú ý.

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng:

Dựa trên vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2024 được dự đoán sẽ có những thay đổi tích cực. Về mặt công việc, chủ mệnh  sẽ trải qua một giai đoạn phát triển và có cơ hội để thăng tiến. Tài chính cũng được dự báo sẽ ổn định và tiến bộ. Đối với tình cảm gia đình, nam 1989 sẽ có thể tận hưởng những khoảnh khắc an lành và hạnh phúc. Tuy nhiên, trong hành trình xuất hành và giao tiếp xa, hãy cẩn trọng để tránh những thử thách không đáng có. Tổng thể, năm 2024 sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội và sự thăng tiến trong cuộc sống.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói