XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI DẦN

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:45

Thông qua việc xem tử vi tuổi Dần năm 2024 có thể đoán biết được những thay đổi, chuyển biến nổi bật cho các phương diện cuộc sống trong năm Giáp Thìn. Dự báo đây là năm chưa thực sự tốt với người tuổi này. Dự báo có thể gặp chuyện thị phi, các vấn đề liên quan đến tình cảm gia đạo và sức khỏe. 

 

Các năm sinh: 1962, 1974, 1986, 1998, 2010
 

Hạn: Bình Hòa 
 

Sinh năm 1962 - Xương con cọp, tướng tinh con ngựa
 

Sinh năm 1974 - Xương con chuột, tướng tinh con rắn
 

Sinh năm 1986 - Xương con cọp, tướng tinh con chim trĩ
 

Sinh năm 1998 - Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng
 

Sinh năm 2010 - Xương con cọp, tướng tinh con heo
 

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2024

 

Tuổi Dần năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1962 Nhâm Dần 62 63
1974 Giáp Dần 50 51
1986 Bính Dần 38 39
1998 Mậu Dần 26 27
2010 Canh Dần 14 15
 

Dự đoán vận hạn tuổi Dần năm 2024

 

Năm 2024 tuổi Dần phạm Tam Tai không? 

 

Người tuổi Dần trong năm Giáp Thìn không gặp hạn Tam Tai và không ảnh hưởng bởi hạn Tam Tai.
 

Năm 2024 tuổi Dần phạm Thái Tuế không?

 

Đối với những người tuổi này trong năm Giáp Thìn không lo bị hạn Thái Tuế. Theo đó không bị ảnh hưởng của hạn này.

 

Năm 2024 tuổi Dần nào phạm Kim Lâu không?

 

Xem tử vi tuổi Dần 2024 xét về hạn Kim Lâu thì người tuổi Nhâm Dần, Mậu Dần không phải hạn Kim Lâu trong năm này. Người tuổi Giáp Dần, Bính Dần và Canh Dần gặp hạn Kim Lâu nên công việc kinh doanh làm ăn cũng như sức khỏe không tốt. Khởi công, làm nhà hay mua sắm xe cộ cần cẩn thận.
 

Năm 2024 tuổi Dần nào phạm Hoang Ốc không?

 

Trong năm Giáp Thìn người tuổi Dần phạm hạn Hoang Ốc. Trong đó người tuổi Nhâm Dần, Mậu Dần dính hạn Tam Địa Sát không tốt cho việc xây dựng nhà cửa, sức khỏe kém. Còn tuổi Giáp Dần, Bính Dần, Canh Dần dính hạn Hoang Ốc là Lục Hoang Ốc nên cẩn thận việc đi lại xe cộ, tình cảm gia đình không tốt.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Dần năm 2024 nam nữ mạng

 

Người tuổi Dần nam mạng mưu cầu công việc tốt hơn so với nữ mạng. Mưu cầu công việc dễ dàng hơn. Sức khỏe có thể không được tốt.

 

Đối với tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng mưu cầu công việc khó khăn, không được như kỳ vọng. Gia đạo có tin vui về việc thêm người.

 

➤ Tử vi tuổi Dần 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Đối với người nam mạng tuổi Dần thì đây là năm nam mạng gặp nhiều may mắn hơn so với người nữ mạng. Đặc biệt người nữ mạng tuổi Bính Dần bất lợi cuộc sống, gia đạo cũng không như ý muốn.

 

Tử vi tuổi Dần năm 2024 theo các phương diện

 
 

Tài lộc làm ăn

 

Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Xem phong thủy tuổi Dần năm 2024 cho hay trong năm mặt tài lộc của người tuổi Dần bình thường. Có kiếm được tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. Trong năm đường tiền bạc khó khăn thì sẽ được giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè.
 

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐
 

Vận trình sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

Luận giải: Luận tử vi tuổi Dần 2024 cho biết phương diện sức khỏe người tuổi này trong năm 2024 chú ý bệnh liên quan tới huyết áp, hoặc đau ốm lâu ngày không khỏi. Bên cạnh đó đi lại xe cộ cũng nên cẩn thận, máu huyết không tốt.
 

Đánh giá: ⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Có những chuyển biến mới trong chuyện tình cảm. Đây là năm người tuổi Dần chưa kết hôn có thể đón được tin vui đưa tới hoặc có người mai mối cho chuyện tình cảm.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Dần năm 2024 chuyện tình cảm của không được tốt, trong nhà nảy sinh một số vấn đề gây ra mâu thuẫn hoặc thiếu hòa hợp cuộc sống.
     

Đánh giá: ⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!

 

Công danh sự nghiệp 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Năm này công việc gặp khó khăn, vất vả. Thậm chí người tuổi Dần có thể phải đấu tranh trong công việc.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Nếu mưu cầu danh lợi thì đều may mắn và dễ dàng đạt được. Tin vui đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Theo tử vi người tuổi Dần năm 2024, công việc kinh doanh bình thường. Tiền bạc chủ về chưa thu hồi được nguồn vốn nhưng có được tài lộc đưa tới cho công việc buôn bán.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Đây là năm không nên mở rộng công việc đối với người dự định khởi nghiệp. Tuy nhiên việc liên kết làm ăn của người tuổi Dần có thể đón được may mắn.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Vận mệnh tuổi Dần năm 2024 theo năm sinh

 
 

Tử vi tuổi Dần năm 2024 sinh năm 1962

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Về mặt gia đạo thì mọi việc của người tuổi Nhâm Dần trong năm Giáp Thìn tương đối tốt. Cuộc sống may mắn và có tin vui về thêm người. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ, nhưng cẩn thận có người phá hoại, tạo những bất lợi cho kinh doanh làm ăn. Sức khỏe của người tuổi này cần chú ý về bệnh huyết áp và xương khớp.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Dần 2024 sinh năm 1974

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

Đây là năm người tuổi Giáp Dần đón tin vui may trong công việc và tiền bạc. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe không thuận. Ra ngoài chú ý bất lợi về sức khỏe. Đi xa xuất hành gặp được cát lợi và quý nhân giúp đỡ. Gia đạo chú ý về sức khỏe của bố mẹ dễ đau ốm hoặc chuyện phiền muộn trong gia đạo.

☯ Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024

 

Vận mệnh tuổi Dần năm 2024 sinh năm 1986

 

➤ Chủ về Tốt
 

Dựa vào theo sự chuyển vận về âm dương có thể nhận thấy năm 2024 của người tuổi Bính Dần có nhiều may mắn. Các công việc tiến hành dễ tiến tới những thành công và có sự giúp đỡ của quý nhân. Trong tháng nếu khó khăn liên quan tới tài chính thì người tuổi này được quý nhân giúp đỡ. Xuất hành đi xa xuôi thuận và mưu cầu danh vọng cũng được lợi.

☯ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nữ mạng

 

Phong thủy tuổi Dần năm 2024 sinh năm 1998

 

➤ Chủ về Nam tốt nữ bình thường
 

Năm Giáp Thìn 2024 của người tuổi Mậu Dần công danh mưu cầu khá tốt. Cát lợi và may mắn đưa tới cho phương diện tình cảm. Hỷ tín trong gia đạo đưa tới. Tuy nhiên ở người nữ mạng tuổi Mậu Dần cần chú ý về sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo. Ngoài ra công việc không có sự ổn định.

☯ Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi người tuổi Dần năm 2024 sinh năm 2010

 

➤ Chủ về Tốt
 

Người sinh năm Canh Dần có năm Giáp Thìn nhiều may mắn đưa tới cho cả cuộc sống và học tập. Học tập mở mang thêm được nhiều kiến thức. Với dự định xuất hành đi xa du học được giúp đỡ. Công việc kinh doanh làm ăn của bố mẹ mở mang thêm. Tuy nhiên cần lưu ý vấn đề sức khỏe hoặc gia đạo có chuyện phiền muộn.

☯ Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Dần năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

 

Tháng 1: Bình Thường
 

Trong tháng đầu tiên của năm người tuổi Dần công việc không có sự phát. Tuy nhiên khó khăn đều có người hỗ trợ. Đó chính là người thân hoặc bạn bè của tuổi này. Bên cạnh đó xuất hành may mắn, liên kết làm ăn được lợi. Sức khỏe chủ về bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Gia đình trong tháng này đón được tin vui.
 

Tháng 2: Tốt
 

Đây là tháng người tuổi này đầu tư những khoản tiền bạc cho kinh doanh làm ăn cũng như tiêu pha nhiều cho gia đạo. Luận giải tử vi tuổi Dần 2024 cho hay công việc làm ăn dự báo có nhiều khởi sắc và mở mang liên kết. Sức khỏe cẩn thận dễ đau ốm. Xuất hành đi xa trong tháng có thể gặp bất lợi liên quan tới sức khỏe. Tuy nhiên gia đạo hoặc anh em họ hàng có tin vui tới. 
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Trong tháng Mậu Thìn công việc của chủ mệnh có sự tính toán hoặc liên kết làm ăn chung với người khác. Tháng này chú ý tình cảm gia đình không tốt, thậm chí dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Xem bói tử vi 2024 tuổi Dần cho hay mưu cầu liên quan tới công việc được bạn bè, người thân hỗ trợ. Sức khỏe bản thân đau ốm dễ khỏi bệnh.
 

Tháng 4: Xấu
 

Đối với người tuổi Dần tháng 4 Âm lịch làm ăn dự báo có nhiều bất lợi, biến động mạnh trong công việc hoặc có người phá hoại. Xuất hành trong tháng cũng không được thuận lợi, kết quả công việc không như ý muốn. Sức khỏe bản thân không tốt, cẩn thận xe cộ. Ngoài ra gia đạo có chuyện thị phi đưa tới hoặc mâu thuẫn xảy ra. 
 

Tháng 5: Tốt
 

Tháng này rất thuận lợi cho người sinh năm Dần mưu cầu về tiền bạc, tài lộc đưa tới. Nên xuất tiền để làm ăn kinh doanh hoặc hùn hạp vốn. Theo tử vi tuổi Dần năm 2024, nếu mưu cầu về công việc trong tháng Canh Ngọ cũng rất may mắn. Tình cảm khá tốt. Duy chỉ có sức khỏe thì có thể dễ đau ốm.
 

Tháng 6: Bình Thường
 

Các công việc làm ăn trong tháng 6 Âm lịch chú ý dễ có xung đột, cẩn thận với những liên kết hoặc hùn vốn làm ăn. Về phương diện tình cảm của gia đình thì khá tốt, có tin vui tới. Tài chính chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng chi tiêu nhiều vào cuộc sống, sức khỏe, chú ý cẩn thận về tay chân.
 

Tháng 7: Bình Thường 
 

Đây là tháng công việc làm ăn của người tuổi Dần không tốt, có nhiều biến động. Tài chính cũng như làm ăn đều cần cẩn trọng. Mối quan hệ gia đình trong tháng bình thường. Khi xuất hành đi xa cẩn thận vướng phải chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn. Sức khỏe khó tránh đau ốm.
 

Tháng 8: Tốt
 

Bước sang tháng Quý Dậu vận mệnh tuổi Dần 2024 chủ về công việc làm ăn có sự thay đổi cũng như mở rộng. Có tin khá tốt đưa tới cho gia đạo, rất có thể là tin vui về nhà cửa hoặc đất cát. Tài chính chủ về chi tiêu nhiều cho làm ăn hoặc công việc gia đình. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tuổi Dần nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.
 

Tháng 9: Xấu
 

Đây là tháng sức khỏe của người tuổi Dần hao tổn và cần phải suy tính cho sức khỏe. Trong nhà hoặc người thân có tin vui. Tiền bạc tuy có những khó khăn nhưng may mắn được quý nhân hỗ trợ. Làm ăn trong tháng bình thường, không nên mưu cầu về làm ăn.
 

Tháng 10: Tốt
 

Trong tháng 10 Âm lịch mọi việc khá tốt, cùng với đó được quý nhân trợ giúp nên làm ăn kinh doanh nhiều may mắn, cát lợi. Tình cảm cũng khá tốt và nhiều tin vui. Tài chính chủ về tiêu pha nhiều và hanh thông về phương diện tiền bạc. Sức khỏe theo tử vi người tuổi Dần năm 2024 tháng này cẩn thận về bệnh tiêu hóa hoặc đau cổ.
 

Tháng 11: Tốt
 

Đối với người tuổi Dần tháng 11 Bính Tý là tháng công việc khá tốt, dù gặp khó khăn hay vất vả cũng đón được kết quả thành công. Đây là tháng có tin vui đưa tới và sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Xuất hành trong tháng cát lợi và có được nhiều may mắn.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng cuối cùng của năm Giáp Thìn người tuổi Dần chú ý về thị phi trong gia đạo hoặc những mâu thuẫn về tình cảm. Công việc có sự tranh đấu hoặc gây ra những khó dễ. Không nên mưu cầu công việc trong tháng này. Sức khỏe cũng cần chú ý về bệnh huyết áp hay bệnh tay chân.
 

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

Nhìn chung tử vi tuổi Dần năm 2024 chủ về may mắn cho phương diện tài lộc, tiền bạc dễ kiếm và hanh thông. Mở mang thêm về công việc, thậm chí dù gặp khó khăn thì cũng nhanh chóng vượt qua được vì có quý nhân hỗ trợ. Sức khỏe nên cẩn thận về bệnh xương khớp hoặc đi lại xe cộ.

 

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói