#1986 Luận Tử Vi Tuổi Bính Dần Năm 2024 Nam Mạng Chính Xác 98%

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:13
Mục lục

Luận tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng là những dự đoán dựa vào sự dịch chuyển của âm dương ngũ hành, ý nghĩa của sao chiếu mệnh, hạn tuổi,... tương đối chính xác về cuộc sống của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn. Xem bài luận này là việc cần thiết giúp quý anh nắm bắt được chính xác cơ hội, vận may cho một năm mới với nhiều thành công. Ở mỗi phần của tử vi tuổi 1986 nam mạng năm 2024 chuyên gia của chúng tôi đều đưa đến những dự đoán chủ yếu về khó khăn có thể xảy đến. Cụ thể những thay đổi trong ứng với năm 2024 của quý nam theo nội dung luận dưới đây. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

 
 
Theo xem xét sự di chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn và các sao tử vi, nam tuổi Bính Dần sẽ trải qua nhiều biến chuyển trong năm nay. Dù công việc và kinh doanh chưa đạt được như mong đợi, nhưng sẽ gặp được những người giúp đỡ quý báu. Về tài chính, sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, sức khỏe trong thời gian này không tốt, có khả năng mắc bệnh và tình cảm gia đình không thuận lợi, thiếu hòa khí.
 

Xem tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Khi bước sang năm 2024, những người mang ngũ hành Hỏa sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn. Tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2024 biểu thị cho sự tốt lành và sức khỏe tốt trong năm mới đối với những người mang ngũ hành Hỏa. Cuộc sống và công việc kinh doanh của chủ mệnh cũng sẽ có nhiều dự định mới. Trong năm Giáp Thìn, cũng có cơ hội kết hợp và hợp tác kinh doanh với người thân và bạn bè. Về mặt tài chính, những tháng giữa năm sẽ dễ kiếm tiền hơn so với các tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc can Bính - Hỏa có mối quan hệ Bình Hòa với can Giáp - Mộc của năm 2024. Trong năm Giáp Thìn, tử vi nam 1986 năm 2024 về sự nghiệp và công việc kinh doanh của nam giới tuổi này không thuận lợi và không đạt được kết quả như tính toán. Tuy nhiên, ngũ hành thiên can tương sinh (Mộc sinh Hỏa), nếu gặp khó khăn thì chủ mệnh được người thân và bạn bè sẽ hỗ trợ, giúp đỡ. Nhờ đó, việc kinh doanh được mở rộng,  mang lại may mắn và lợi ích.

 

Địa chi

 

Năm Giáp Thìn 2024, địa chi Dần gặp địa chi Thìn chủ về Bình Hòa. Đối với những người tuổi Dần, tử vi nam mạng 1986 năm 2024 chủ về năm bình ổn và không có nhiều sự khác biệt lớn cũng như không gặp nhiều may mắn. Ngũ hành Thìn của năm gặp ngũ hành Dần của tuổi  tương khắc với nhau nên có sự hao tổn, tốn kém về nhiều phương diện. Do đó, tuổi Dần nên giữ nguyên công việc hiện tại, tránh mở rộng vì có thể gặp nhiều bất lợi.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng, cung phi Chấn (Mộc) của năm Giáp Thìn gặp cung phi Khôn (Thổ) của tuổi là Họa Hại. Đây là năm không yên ổn, thuận lợi với người cung phi Chấn. Có họa dèm pha, đặt điều đưa tới. Cuộc sống gặp nhiều chuyện bất lợi, thiếu sự may mắn. Ngũ hành Mộc của tuổi tương khắc với ngũ hành Thổ của năm nên bản thân phải tự cố gắng để vượt qua khó khăn vì sẽ không có sự tương trợ từ bên ngoài. Không nên mở rộng, đầu tư và đổi mới về công việc trong năm này.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Bính Dần năm 2024

 

Nam 1986 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1986 năm 2024 gặp sao Thủy Diệu thường gặp được nhiều may mắn, trong nhà có chuyện vui, hỷ sự cưới xin. Tuy nhiên, cần chú ý tháng 4 và tháng 8 âm lịch vì sao Thủy Diệu kỵ hai tháng này, chủ về khẩu thiệt mất mát của cải, thị phi, bị đàm tiếu, nói xấu sau lưng.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Chuyên gia luận tử vi Bính Dần nam mạng 1986 năm 2024 cho biết đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, xem tử vi năm 2024 tuổi Dần 1986 nam mạng khuyên có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Bính Dần nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nam mạng hạn Thiên Tinh chiếu mệnh khiến quý nam gặp hạn này sẽ chịu tác động không tốt đến sức khỏe và vận trình cuộc sống. Về sức khỏe, chủ hạn dễ mắc các bệnh đường ruột như ngộ độc thực phẩm, rối loạn hấp thu... Về cuộc sống, Thiên Tinh còn đưa lại kiện cáo hoặc các vấn đề liên quan đến luật pháp.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 

Hạn tuổi tử vi Bính Dần 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Dần nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1986 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1986 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dần 1986 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Bính Dần năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi tuổi 1986 nam mạng năm 2024

Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt

 

Vận niên Thử Quy Điền có hình tượng là Chuột chui về ruộng lúa. Đây là một vận niên tốt báo hiệu một năm có nhiều may mắn bất ngờ. Công việc làm ăn thuận lợi, được quý nhân phù trợ, hợp tác được với người tốt. Việc đầu tư kinh doanh sinh lợi nhuận cao, thành công lớn. Tiền bạc, của cải sinh sôi nảy nở, tha hồ ăn không hết. Đường quan lộc cũng có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức nhưng cần chú ý kín đáo và cẩn thận. Gia đạo có hỷ sự, ra ngoài gặp được nhiều bạn tốt.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Bính Dần nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, không có sự phát triển tốt và thiếu hướng đi lên. Môi trường gia đình không hòa thuận, không như mong đợi. Sức khỏe giảm sút, dễ mắc bệnh và suy nhược.
 

Lá số tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, đi lại xe cộ cẩn thận. Chú ý chuyện thị phị đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí trong gia đình.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - bộ sao báo hiệu năm mới xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, tiền bạc hao tán và có chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Theo lá số tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2024 bộ sao này chủ về công việc làm ăn phải tranh đấu vất vả nhiều, phương diện tài chính không được tốt, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - bộ sao báo hiệu năm mới có tin vui về thêm người đưa tới. Tuy nhiên, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình và bản thân. Thời gian này lưu ý có chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1986 năm 2024: Năm mới mọi việc trong cuộc sống của nam mạng tuổi Bính Dần khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn gặp nhiều may mắn có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Tuy nhiên, phải chú ý hòa khí gia đình kém, có chuyện muộn phiền đưa tới. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình. Sức khỏe phải chú ý tay chân, xe cộ đi lại cẩn trọng.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Bính Dần 1986 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Bính Dần năm 2024 khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có tài lộc đưa tới. Nếu gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe của chủ mệnh năm tới khá tốt, nếu đau ốm cũng gặp thầy thuốc mà nhanh khỏi bệnh. Chú ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc xương sông không tốt.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Bính Dần năm tới không tốt, khó được như ý muốn hoặc mang lại may mắn. Mặc dù có cơ hội mở rộng, liên kết làm ăn thêm nhưng cũng chưa mang lại nhiều tiền bạc. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Bính Dần năm 2024 cho hay năm tới chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới. Chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm Giáp Thìn phương diện xuất hành đi xa của nam mạng tuổi Bính Dần không tốt, xe cộ đi lại cẩn thận. Đổi lại sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có cơ hội mở rộng công việc làm ăn, tiền tài hanh thông.

 

Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này nam mạng tuổi Bính Dần sẽ cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, tài chính hao tán, mưu cầu tiền bạc hay kinh doanh tháng này đều không tốt. Luận tử vi 2024 tuổi Bính Dần nam mạng dự đoán chuyện làm ăn bình thường xong cần di chuyển đi lại nhiều, đồng thời cũng có cơ hội giao thiệp và liên kết làm ăn. Tình cảm gia đạo bình thường, chú ý sức khỏe của người thân và cha mẹ thời gian này không tốt. Sức khỏe chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1986 bình thường, tiền bạc thường được quý nhân, người thân bạn bè giúp đỡ nên tương đối hanh thông. Con đường sự nghiệp có sự làm ăn, tính toán hoặc liên kết mở rộng công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm vợ chồng không tốt, giữa hai người thường nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc bất hòa hoặc chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe khá tốt nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Dần tháng 3 âm lịch khá tốt, đau ốm nhanh khỏi bệnh. Tài chính bình thường, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn thay đổi nơi ăn chốn ở. Tử vi nam 1986 năm 2024 cho biết con đường công danh sự nghiệp cũng có cơ hội phát triển, liên kết làm ăn hoặc định hướng mới trong công việc. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc khá tốt không có chuyện bất lợi nảy sinh. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Dần tháng này không tốt, nhất là bệnh dạ dày hoặc tiêu hóa kém. Tài chính cũng không tốt, mưu cầu tiền bạc gặp khó khăn lại có chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Sự nghiệp tháng này cũng gặp chút khó khăn bất lợi hoặc xung đột nảy sinh, lưu ý tranh cãi vì mà hỏng việc. Xem tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng cho hay hòa khí gia đình không tốt, gia đạo bất hà, chú ý sức khỏe của con cái, giữa vợ chồng có chuyện bất hòa. Sức khỏe lưu ý bệnh dạ dày hoặc tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng tuổi Bính Dần phải lưu ý bệnh xương khớp hoặc máy huyết không tốt. Mưu cầu tài chính thời gian này khá tốt, kinh doanh gặp nhiều may mắn và có tài lộc đưa tới. Xem bói tử vi nam mạng 1986 năm 2024 nhận thấy con đường sự nghiệp gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, công danh gặp nhiều may mắn. Tình cảm vợ chồng bình hòa, chú ý trong nhà có người già đau ốm hoặc sức khỏe của người thân không tốt.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1985 tháng 6 tương đối may mắn, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, xuất hành đầu tư làm ăn cũng sẽ nhận thêm nhiều tài lộc đưa tới. Chuyện làm ăn khá tốt được quý nhân giúp đỡ nên có cơ hội mở mang và liên kết làm ăn thêm, mọi việc tương đối thuận lợi. Luận tử vi 1986 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới hoặc trong gia đình anh em, họ hàng có thêm người thân. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi, xe cộ đi lại cẩn thận.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Dần không tốt, thường hay đau ốm, chủ về lâu ngày không khỏi. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc trong nhà đều an ổn không có gì đáng lo ngại. Tháng này công việc làm ăn có thể gặp chút khó khăn, liên kết làm ăn không thuận, mưu cầu kinh doanh buôn bán cũng gặp chuyện bất lợi. Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nam mạng cho biết tài chính cũng cho thấy có sự chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm, tiền bạc gặp khó, tốt nhất không nên đầu tư thê hoặc cho người khác vay mượn tiền bạc.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1986 không tốt, đề phòng hạn sông nước, lưu ý bệnh huyết áp hoặc tiêu hóa kém. Tình duyên gia đạo có nhiều tin vui đưa tới, tình cảm vợ chồng mặn nồng, gia đạo an vui. Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng con đường sự nghiệp chưa thực sự tốt, nhưng cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh, liên kết làm ăn nhưng chưa đạt được như mong muốn, chú ý đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc làm ăn. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, khi gặp khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Bính Dần cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc của gia đình, chuyện làm ăn và sức khỏe của cha mẹ. Tài lộc có nhưng chưa thực sự tốt, đề phòng chuyện bất lợi. Luận giải tử vi nam Bính Dần năm 2024 nhận thấy chuyện làm ăn thời gian này có người phá hoại hoặc gây bất lợi tốt nhất không nên mở mang công việc làm ăn hoặc thay đổi công việc. Tình cảm gia đình không tốt, dễ nảy sinh chuyện xung đột cãi vã, có người phá hoại tình cảm. Sức khỏe đề phòng chuyện suy nhược cơ thể hoặc dễ đau ốm.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng tuổi Bính Dần phải chú ý tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào học thức, mua sắm đồ đạc hay vật dụng phục vụ công việc, đồng thời cũng có sự tính toán tiền bạc vào công việc làm ăn. Con đường sự nghiệp ổn định, tuy chưa thực sự khởi sắc nhưng cũng được người thân giúp đỡ, mai mối cho nhiều chuyện làm ăn mới. Xem bói tử vi tuổi Bính Dần nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình hạnh phúc, có thêm nhiều tin vui đưa tới, gia đình anh em họ hàng tháng này có chuyện hỷ tín đưa tới. Sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1986 sẽ có tài lộc do người khác đưa tới, tiền bạc dễ kiếm vạn sự hanh thông. Chuyện tình cảm vợ chồng an vui, hạnh phúc, nhưng phải chú ý trong nhà có người già đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh. Công việc làm ăn cũng phải đấu tranh, vất vả nhiều mới có thể đạt được như mong muốn, nếu phát triển kinh doanh sẽ được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe lưu ý bệnh xương khớp hay con vất cắn đá.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1986 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch chủ mệnh sẽ cần chi tiêu nhiều tiền bạc cho làm ăn và công việc gia đình, mưu cầu tiền bạc kinh doanh cũng chưa thực sự tốt khó đạt được như mong muốn. Con đường sự nghiệp bình thường, nếu gặp khó khăn sẽ được người thân trợ giúp, tuy nhiên không nên mở rộng đầu tư thời gian này sẽ dễ gặp thị phi, khó hoàn thành công việc. Tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới, chú ý chuyện tang sự trong gia đình. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu đau ốm thì cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dần 1986 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Bính Dần sinh tháng 1 (Canh Dần âm lịch) sẽ gặp chút khó khăn liên quan đến tiền bạc, tài chính có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Chuyện tình cảm gia đình không được như ý, đề phòng chuyện thị phi ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Sức khỏe của bản thân khá tốt, dù đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng 2 (Tân Mão) năm 1986 âm lịch thì năm mới Giáp Thìn sẽ có tính toán hoặc định hướng mới trong công việc làm ăn, có thể đầu tư tiền bạc mở rộng kinh doanh cũng đều khá thuận lợi. Luận tử vi nam mạng 1986 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình hạnh phúc, vợ chồng luôn có sự thấu hiểu lẫn nhau. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe của bản thân chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi hoặc chuyện thị phi.

 
  • Người sinh tháng 3: Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Bính Dần sinh tháng 3 (Nhâm Thìn âm lịch) năm 2024 không tốt, tài chính chi tiêu nhiều vào con cái và sức khỏe của người thân trong gia đình. Công việc làm ăn gặp nhiều vất vả nên không được như ý muốn. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc thì phải chú ý sức khỏe bất lợi hoặc chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 4: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 4 năm 1986 (tức tháng Quý Tỵ năm Bính Dần) sẽ đón thêm nhiều tin vui liên quan đến tình cảm gia đình, gia đạo hạnh phúc. Tử vi 2024 Bính Dần nam mạng 1986 cho biết mưu cầu tài chính hay tính toán trong công việc làm ăn đều gặp may mắn và được quý nhân trợ giúp nên tương đối thuận lợi. Tuy nhiên năm tới phải chú ý hòa khí gia đình kém, có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, xuất hành không thuận.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Giáp Ngọ năm Bính Dần sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc hùn hạp làm ăn cùng người thân bạn bè, mọi chuyện khá tốt. Chuyện tình duyên gia đạo ổn định, hòa khí gia đình tốt không nảy sinh mâu thuẫn. Theo tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng dự đoán sức khỏe khá tốt, nhưng cần chú ý bệnh xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm 2024 nam mạng tuổi Bính Dần sinh tháng 6 (Ất Mùi âm lịch) phải chú ý việc xung đột liên quan đến công việc làm ăn, kết hợp làm ăn chung không tốt bởi thường xuyên có chuyện bất đồng hoặc cãi vã. Sức khỏe của bản thân không được tốt. Việc xuất hành vì mục đích công việc cũng gặp nhiều chuyện bất lợi.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1986 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng sinh tháng Bính Thân năm Bính Dần thì năm Giáp Thìn mọi việc bình thường, cuộc sống không có nhiều thay đổi. Tiền bạc làm ra chỉ đủ đáp ứng chi tiêu hàng ngày, tốt nhất không nên đầu tư vào công việc kinh doanh chủ về khó thu hồi vốn. Tử vi nam sinh năm 1986 năm 2024 dự báo sức khỏe ổn, nhưng cần chú ý xe cộ đi lại, tay chân phải phòng.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 8 (Đinh Dậu âm lịch) sẽ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn, trong gia đình có tin vui đưa tới, chuyện giấy tờ làm ăn khá thuận lợi. Tính toán hay mưu cầu kinh doanh đều gặp nhiều may mắn, cát lợi. Phương diện xuất hành đi xa gặp nhiều cát lợi được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Mậu Tuất năm Bính Dần âm lịch thì sang năm mới 2024 phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều thay đổi, tốt nhất không nên mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm tới. Theo tử vi 2024 Bính Dần nam mạng 1986 chuyện tình cảm gia đình khá tốt nhưng cần chú ý sức khỏe của người thân không tốt.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 10 (Kỷ Hợi) năm 1986 Bính Dần âm lịch thì công việc làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu tính toán kinh doanh làm ăn tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, tài chính cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn hoặc chi tiêu hàng ngày. Sức khỏe phải chú ý hệ tiêu hóa kém, ăn uống không tốt hoặc bệnh dạ dày. Gia đạo bình thường.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Canh Tý năm Bính Dần thì năm mới Giáp Thìn mưu cầu tiền bạc, đầu tư tài chính vào công việc làm ăn khá tốt và có tài lộc đưa tới. Luận giải tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện hanh thông, tuy nhiên trong nhà có người già đau ốm hoặc sức khỏe không tốt phải lưu ý.

 

  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Dần sinh tháng 12 (Tân Sửu âm lịch) phải chú ý sức khỏe của bản thân, chú ý đau ốm hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh. Tình duyên gia đạo gặp nhiều bất lợi và có chuyện phiền muộn đưa tới. Công việc làm ăn bình thường, chưa có nhiều thay đổi hoặc chuyển biến tích cực.

 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Bính Dần sẽ trải qua những biến đổi trong cuộc sống. Trong công việc và kinh doanh, có thể sẽ gặp một số khó khăn, nhưng với sự giúp đỡ của người khác, bạn có thể vượt qua và đạt được kết quả tốt. Tài chính của bạn có khả năng phát triển và đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của mình, vì có nguy cơ gặp một số vấn đề sức khỏe nhất định. Quan hệ gia đình cũng cần được chăm sóc và xây dựng, để đảm bảo một môi trường hòa thuận và ấm cúng.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói