#1974 - Tử Vi Tuổi Giáp Dần Năm 2024 Nam Mạng Dự Báo Điều Gì?

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:58
Mục lục

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng có Vân Hớn tinh chiếu mệnh - một trong đệ nhất hung tinh trong hệ thống cửu diệu tinh. Do vậy, cần phải chú trọng sức khỏe của bản thân, cẩn trọng nhiều chuyện buồn đưa tới mà sinh âu lo. Tuy nhiên, nhờ có can chi bình hòa nên quý nam cũng sẽ có sự ổn định, thuận thành trong năm Giáp Thìn. Để biết thời điểm nào trong năm quý nam sẽ gặp được “cơ trời vận namớc”, thông tin chi tiết mời theo dõi phần luận đoán tử vi năm 2024 dành riêng cho nam mạng 1974 dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

 

Nam tuổi Giáp Dần năm 1974 chứng kiến những thách thức trong cuộc sống khi bước vào năm Giáp Thìn. Công việc và kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không thuận lợi trong năm này. Tình cảm gia đình gặp rắc rối, vợ chồng không đạt được sự hòa thuận. Ngoài ra, sức khỏe cũng không được tốt, hạn chế trong việc di chuyển. 

 

Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Luận tử vi tuổi 1974 nam mạng năm 2024 cho biết năm này thuộc ngũ hành Hỏa, do đó sẽ gây khắc xuất đối với những người mang ngũ hành Thủy. Năm mới sẽ mang đến nhiều biến động và tổn thất vì sức khỏe yếu, công việc gặp nhiều khó khăn. Để đạt được thành công, cần có sự giúp đỡ từ người khác. Chú ý đặc biệt vào tháng 5 âm lịch, vì đây là thời điểm ngũ hành Hỏa mạnh nhất trong năm, cần đề phòng sức khỏe yếu, tiền bạc tiêu tán và các bất lợi trong công việc.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Giáp - hành Mộc gặp thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là quan hệ Tương Trợ. Trong năm nay, tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng cho thấy sự nghiệp và công danh khá tốt, đồng thời có sự liên kết trong kinh doanh. Nếu gặp khó khăn, bản mệnh sẽ được giúp đỡ từ những người thân yêu mà vượt qua. Bên cạnh đó, vận may cũng đang ủng hộ nam mạng tuổi này cho nên nếu có kế hoạch gì thì nên chuẩn bị kỹ lưỡng và tiến hành ắt có thể đạt được những mục tiêu mong muốn.

 

Địa chi

 

Địa chi tuổi Dần gặp năm ThìnBình Hòa chủ về một năm công việc làm ăn không có nhiều sự thay đổi. Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng năm 2024 cho biết vận may cũng chưa thực sự đến với người tuổi này trong năm Giáp Thìn. Còn về ngũ hành thì Dần thuộc Mộc, ngũ hành của Thìn là Thổ cho nên ngũ hành thuộc Mộc xung khắc với hành Thổ tạo nên sự hao tổn. Vì thế, người tuổi Dần không nên đổi mới công việc vào năm nay. Nếu chuyển việc hoặc làm những công việc mới thì khả năng thành công thấp và bất lợi. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cung Cấn gặp cung Chấn tạo thành khí Lục Sát, không lành. Hơn nama, cung Cấn thuộc hành Thổ gặp cung Chấn thuộc hành Mộc, tạo thành tương khắc Khắc nhập, không may mắn. Bởi vậy, khi bước vào năm Giáp Thìn, người mang cung Cấn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại. Tình cảm có thể gặp phải mâu thuẫn, cuộc sống dễ dàng bị vướng vào tranh cãi. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh và tài chính phải lo lắng suy nghĩ nhiều, cần phải cẩn trọng trước nguy cơ bị hãm hại.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Giáp Dần năm 2024

 

Nam tuổi 1974 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 gặp sao Vân Hớn thì chuyện làm ăn chỉ ở mức trung bình, mọi việc không có nhiều thành quả. Cần đề phòng đau ốm, nóng nảy mồm miệng, tai hình, kiện thưa bất lợi. Nhất là tháng 2 và tháng 8 âm lịch phòng gặp chuyện quan sự rối rắm, trong nhà bất hòa, mâu thuẫn nảy sinh, khó namôi súc vật.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Theo tử vi 2024 Giáp Dần nam mạng, đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Chuyên gia xem tử vi nam Giáp Dần 1974 năm 2024 khuyên để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi nam mạng 1974 năm 2024 cho hay Thiên La là tiểu hạn chủ về những lục đục trong gia đạo. Giữa vợ chồng  xảy ra những mâu thuẫn, ghen tuông khiến tình cảm lạnh nhạt. Người nam mắc hạn có thể lo âu, mất tập trung, tâm trạng không vui. Cần cẩn thận với vấn đề suy nhược cơ thể.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Dần năm 2024 nam mạng 1974 khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 khuyên hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Giáp Dần:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1974

    ☯  Tuổi Giáp Dần hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Luận sim phong thủy hợp tuổi 1974

    ☯ Sinh năm 1974 hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi Giáp Dần 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Dần nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1974 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1974 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dần 1974 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Dần nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam Giáp Dần 2024

Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) Xấu
 

Gặp vận niên Mã Trúng Đao cần biết tiết chế trong mọi sự để tránh thất bại. Tốt nhất nên giữ tâm bình ổn, không gây chuyện, cãi vã với mọi người. Công việc nên giữ nguyên như hiện tại, tránh mở rộng, đầu tư. Đi lại dễ gặp tai nạn ở khu vực sông namớc, cầu phà. Về cuối năm mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.
 

Tứ trụ tử vi nam 1974 năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong việc kinh doanh, không có sự tiến triển tốt và thiếu hướng phát triển. Mối quan hệ gia đình không hòa thuận, không như mong muốn. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh và trở nên yếu.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - báo hiệu sức khỏe của bản thân không tốt, xe cộ đi lại cẩn trọng. Đề phòng chuyện tị phi đưa tới ảnh hưởng tới tình cảm gia đình không tốt.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - bộ sao báo hiệu việc xuất hành đi lại gặp bất lợi về sức khỏe, tiền bạc hao tán. Xuất hành đi xa thường bất lợi về sức khỏe lại có chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Theo lá số tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 báo hiệu năm mới công việc làm ăn không được tốt, có chuyện thị phi về tiền bạc đưa tới trong năm nay.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - bộ chủ về có tin vui đưa tới, chủ về thêm người. Tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình. Chuyện tình cảm gia đình có thêm muộn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1974 năm 2024: Năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Giáp Dần phải chú ý công việc làm ăn gặp khó khăn, khó đạt được như ý muốn, đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn dễ bỏ dở giữa đường. Chuyện tình cảm gia đình gặp bất lợi hoặc có xung đột về chuyện tình cảm. Tiền bạc năm mới cũng không mấy dư dả, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào sức khỏe, cẩn trọng đau ốm và xe cộ đi lại.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Dần 1974 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới 2024 nam mạng sinh năm 1974 không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn, chủ về khó thu hồi vốn. Phương diện tài chính bình thường, mưu cầu kinh doanh cũng chưa thực sự tốt.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, thường xuyên đau ốm, đề phòng vấn đề liên quan đến xe cộ hoặc chất lượng giấc ngủ không được tốt.

 

Công việc làm ăn

 

Phương diện công danh sự nghiệp năm 2024 không được như ý muốn, mọi việc gặp nhiều khó khăn, liên kết kinh doanh không được như mong muốn. Nếu đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn phải cẩn trọng việc bỏ dở giữa chừng. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Dần năm 2024 cho hay chuyện tình cảm vợ chồng năm Giáp Thìn không tốt, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn, xung đột hoặc bất hòa ngoài ý muốn. Trong gia đình thiếu hòa khí, chuyện tình cảm không tốt, cẩn trọng sức khỏe của người già trong nhà không tốt.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao hay công việc làm ăn khá tốt. Tuy nhiên, phải cẩn trọng xe cộ đi lại, sức khỏe thường xuyên đau ốm.

 

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng Giáp Dần phải cẩn trọng có chuyện bất lợi. Phương diện tài chính không tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, mưu cầu tiền bạc cũng gặp chút khó khăn. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng dự đoán công việc kinh doanh tháng 1 âm lịch bình thường, chưa có sự thay đổi và cũng không kém đi. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt có nhiều tin vui đưa tới, chủ về chuyện hỷ tín thêm người thời gian này.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1974 bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn, chi tiêu vào công việc gia đình hay con cái. Công danh sự nghiệp phải đề phòng chuyện khó khăn, bất lợi có thể nảy sinh hay chuyện thị phi ảnh hưởng công việc. Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên sức khỏe của cha mẹ lại không được tốt, thường hay đau ốm. Sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết lưu thông kém.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch nam mạng tuổi Giáp Dần phải chú ý giấc ngủ hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh. Tài chính mưu cầu dễ dàng, tiền bạc có thể kiếm được, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ mà tai quan nạn khỏi. Tử vi nam 1974 năm 2024 cho biết công việc làm ăn thời gian này cũng khá tốt, bởi được quý nhân giúp đỡ mở rộng công việc kinh doanh. Tình cảm gia đình khá tốt, vợ chồng hạnh phúc, tuy nhiên chú ý sức khỏe của người thân không tốt.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1974 phải chú ý hệ tiêu hóa kém, việc ăn uống không được tốt. Tình cảm vợ chồng hạnh phúc, gia đạo có nhiều may mắn và tin vui đưa tới, vạn sự hanh thông. Công việc làm ăn thời gian này cũng khá tốt, gặp nhiều may mắn có cơ hội mở mang thêm. Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cho hay tài chính hanh thông, có nhiều tài lộc đưa tới.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng tuổi Giáp Dần phải cẩn trọng tài chính gặp chút khó khăn, đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Mưu cầu kinh doanh buôn bán tháng này không tốt, chớ nên hùn hạp hoặc mở mang công việc làm ăn. Xem bói tử vi nam mạng 1974 năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc không mấy thay đổi. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1974 tháng này ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình phải chú ý hòa khí gia đình kém, có chuyện buồn phiền đưa tới. Luận tử vi 1974 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, công việc của bản thân. Công việc làm ăn lại khó đạt được như ý muốn, tính toán công việc làm ăn đều khó thực hiện.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Giáp Dần khá tốt, ít khi đau ốm. Tài chính khá tốt, tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, sự tính toán tiền bạc thời gian này. Công việc làm ăn bình thường, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội xuất hành đi lại hoặc liên kết làm ăn được may mắn. Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nam mạng cho biết tình duyên gia đạo phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, nếu đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh hoặc có sự muộn phiền đưa tới.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1974 khá tốt, tiền bạc cần đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, tiến triển thuận lợi, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Công việc làm ăn cũng có cơ hội mở mang hoặc liên kết làm ăn thêm thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình có tin vui đưa tới, chủ về thêm người trong gia đình. Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng sức khỏe cần đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, xe cộ đi lại gặp chuyện bất lợi.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Giáp Dần tháng này gặp chút khó khăn, có sự tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, đề phòng chuyện thị phi hoặc mâu thuẫn nảy sinh ngoài ý muốn. Luận giải tử vi nam Giáp Dần năm 2024 nhận thấy kinh doanh buôn bán cũng có cơ hội đầu tư, hùn hạp làm ăn chung. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến thận, răng lợi kém.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng sinh năm 1974 không tốt, nhất là bệnh liên quan đến tiêu hóa và huyết áp không tốt. Tài chính mưu cầu tài chính khá tốt, mọi sự dễ dàng có thêm nhiều tài lộc đưa tới. Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ cũng sẽ được hanh thông, lại có thêm nhiều tin vui đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người hoặc ký tín đưa tới.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Giáp Dần tháng này khá tốt, tuy nhiên cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm, tiền bạc và con cái. Công việc làm ăn có sự vất vả, tranh đấu nhiều mới có thể đạt được như ý muốn, đồng thời cũng chịu nhiều áp lực trong công việc kinh doanh. Tình cảm gia đình tháng này không tốt, có nhiều chuyện muộn phiền liên quan đến thị phi đưa tới. Theo tử vi nam 1974 năm 2024 dự đoán sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến huyết áp, xương khớp không tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Thời gian này nam mạng sinh năm 1974 phải chú ý tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan tới tay chân hoặc cần suy nghĩ nhiều. Công việc làm ăn tháng này gặp khó, đề phòng chuyện xung đột hoặc bất lợi có thể nảy sinh thời gian này. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không có nhiều như mong muốn.

 

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dần 1974 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng 1 (Bính Dần) năm 1974 Giáp Dần thì năm mới 2024 trong nhà sẽ đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Công việc làm ăn khá tốt, gặp nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc. Nếu xuất hành cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 2: Bước sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 2 năm 1974 âm lịch thì công việc làm ăn khá tốt, mặc dù có chút thay đổi mở rộng cũng khá tốt. Tuy nhiên, chú ý chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém, trong nhà có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Luận tử vi nam mạng 1974 năm 2024 cho hay sức khỏe của bản thân không tốt.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Mậu Thìn năm Giáp Dần thì phải cẩn trọng công việc làm ăn không tốt, kinh doanh có nhiều bất lợi ngoài ý muốn. Mưu cầu tiền bạc hay kinh doanh năm tới không tốt. Chú ý sức khỏe của người thân thời gian này không tốt, thường hay đau ốm bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Kỷ Tỵ năm Giáp Thìn bước sang năm 2024 Giáp Thìn mọi sự khá tốt, mưu cầu tiền bạc hay công việc làm ăn cũng tương đối hanh thông có nhiều tin vui đưa tới. Tử vi 2024 Giáp Dần nam mạng 1974 cho biết phương diện xuất hành cũng tương đối may mắn, có nhiều tin vui cát lợi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 5 năm 1974 âm lịch phải cẩn trọng tiền bạc không tốt. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém và công việc làm ăn mưu sự không được như mong muốn. Cuộc sống phải đề phòng có lắm chuyện buồn đưa tới và sức khỏe của bản thân kém, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 6: Người tuổi Giáp Dần mà sinh vào tháng 6 âm lịch là tháng Tân Mùi mà gặp năm Giáp Thìn thì chủ về bình thường tháng này tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống. Về công việc làm ăn chưa có sự thay đổi cũng như chưa có sự mở mang. Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng dự đoán gia đạo thì bình thường và sức khỏe ổn định đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1974 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng 7 (Nhâm Thân) âm lịch năm 1974 Giáp Dần thì năm 2024 phải chú ý sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm hoặc suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh. Kinh doanh buôn bán cần đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và công việc gia đình.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng Quý Dậu năm Giáp Dần thì năm 2024 Giáp Thìn mọi chuyện trong nhà khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới trong công việc làm ăn, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam sinh năm 1974 năm 2024 dự báo mưu cầu công việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, xuất hành đi lại làm ăn xa cũng gặp nhiều cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 9 năm 1974 âm lịch (tháng Giáp Tuất năm Giáp Dần) thì chuyện tình cảm và công việc làm ăn đều không được tốt bởi dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn lại có chuyện thị phi đưa tới. Hơn nữa, việc xuất hành đi xa vì mục đích công việc cũng gặp nhiều bất lợi về sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm 2024 thì nam mạng tuổi Giáp Dần sinh tháng 10 (Ất Hợi) thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh, liên kết hùn hạp làm ăn cùng người thân bạn bè. Luận giải tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nam mạng nhận thấy mưu cầu tài chính khá tốt, chuyện trong gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới. Nhìn chung năm tới mọi việc tương đối thuận lợi, được như ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng sinh tháng Bính Tý năm Giáp Dần thì bước sang năm 2024 thì công việc làm ăn khá tốt, có sự mưu cầu hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, nhà cửa. Công việc liên quan đến giấy tờ khá tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn lại được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam Giáp Dần 1974 năm 2024 cho hay sức khỏe thì phải đề phòng bệnh liên quan đến giấc ngủ, mọi sự đều không tốt.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Đinh Sửu năm Giáp Dần bước sang năm 2024 Giáp Thìn thì mọi việc bình thường, không có nhiều sự thay đổi hoặc mở mang thời gian này. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và mua sắm đồ đạc trong gia đình mà không mấy dư dả.

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến cho nam giới tuổi Giáp Dần nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Công việc và kinh doanh gặp nhiều trở ngại, không thuận lợi trong năm này. Tình cảm gia đình cũng không được ổn định, có thể gặp phải xung đột và mâu thuẫn. Sức khỏe cũng đòi hỏi sự chú ý đặc biệt, có thể gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Tuy nhiên, bằng sự kiên nhẫn và nỗ lực, nam giới tuổi Giáp Dần có thể vượt qua khó khăn và tìm kiếm cơ hội mới để thay đổi và cải thiện cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói