Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Dần 2024 Nam Mạng [1962] Chi Tiết Vận Hạn

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:36
Mục lục

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cùng chuyên gia Phong Thủy có chuyên môn để xác định được những cản trở, khó khăn mà bản thân sẽ phải đổi mặt trong năm Giáp Thìn. Đồng thời, khi đưa ra những luận giải chi tiết về vận hạn chuyên gia tại phongthuyso.vn cũng gợi ý một số phương pháp hóa giải khó khăn tương ứng, nội dung tử vi nam 1962 năm 2024 cụ thể được luận giải chi tiết trong các phần dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

 

Dựa theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Nhâm Dần sẽ trải qua một năm với nhiều thuận lợi trong công việc và tài chính. Mọi sự mưu cầu và đầu tư đều đạt được thành công. Gia đình cũng nhận được tin vui, có thể là sự gia thêm thành viên mới. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, sẽ gặp gỡ được những người quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chú ý và cẩn thận, vì có khả năng gặp phải đau ốm không tốt.

Xem tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Người bản mệnh thuộc Kim gặp năm 2024 ngũ hành Hỏa sẽ phạm khắc nhập không tốt. Năm Giáp Thìn người mệnh Kim phải chú ý sức khỏe kém, công việc làm ăn có nhiều bất lợi, buôn bán dễ thua lỗ, tình cảm gia đình có nhiều chuyện ngoài ý muốn, anh em trong nhà lục đục và sức khỏe của bản thân kém. Năm Giáp Thìn người ngũ hành Kim cần chú ý tài chính, hạn chế mở rộng công việc làm ăn. Đặc biệt, chú ý tháng 8 âm lịch tài chính kém, gia đạo bất hòa.
 

Thiên can 

 

Nam giới tuổi này có thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (Mộc) chủ về Bình Hòa. Do đó, tử vi tuổi Dần năm 2024 nam mạng 1962 chủ về phương diện công danh sự nghiệp có sự mở mang, liên kết làm ăn. Tuy nhiên, bản mệnh nam mạng phải có sự tính toán trước khi đưa ra quyết định đầu tư làm ăn. Thêm vào đó, gia đạo kém hòa thuận, giao hảo bạn bè không tốt đẹp, sức khỏe cũng có dấu hiệu xấu. 
 

Địa chi

 

Luận giải tử vi nam 1962 năm 2024, địa chi tuổi Dần gặp năm Thìn là Bình Hòa. Chủ về một năm công ăn việc làm không có nhiều thay đổi, vận may cũng không được như ý muốn. Về ngũ hành, Dần thuộc ngũ hành Mộc gặp Thìn là ngũ hành Thổ, Mộc khắc Thổ bị hao tổn,  không nên thay đổi công việc. Nếu thay đổi thì cũng gặp nhiều bất lợi và không được như ý muốn.
 

Cung Phi

 

Luận tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho biết người thuộc cung mệnh Khôn (Thổ) gặp cung Chấn (Mộc) của năm tạo thành Họa Hại. Ngũ hành Mộc - Thổ khắc nhập. Năm nay, cuộc sống của bản mệnh không được đón nhận nhiều cát tường. Thêm vào đó còn phải chịu hạn thị phi, gièm pha. Bản thân cũng phải tự mình vất vả chèo chống trong công việc mà không nhận được sự hỗ trợ của quý nhân hoặc bạn bè, người thân. Nếu có dự định thay đổi về công việc nên cân nhắc kỹ vì đây không phải là năm thuận lợi.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Nhâm Dần nam mạng

 

Nam tuổi 1962 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh
 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi nam 1962 năm 2024 cho biết gặp sao Mộc Đức thường có nhiều may mắn trên các phương diện khác nhau. Cầu danh cầu lộc dễ thành, công việc có sự mở mang. Đặc biệt là tốt cho hôn sự, ai chưa có vợ thì có thể kết hôn ổn định cuộc sống trong năm nay. Nhưng sao Mộc Đức không tốt cho sức khỏe về mắt. Sao này tác động tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1952 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ. Chủ mệnh hãy thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức, có thể lựa chọn trang sức đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy. Ngoài ra, sử dụng màu đen thuộc hành Thủy cũng là một phương pháp tốt để Thủy sinh mộc. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu đen như Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen hoặc Lam Bảo (Ngọc lam) màu xanh dương.
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Nhâm Dần nam mạng

 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn
 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Dần 1962 năm 2024,Huỳnh Tuyền là một đại hạn, tác động xấu đến đến sức khỏe của chủ mệnh. Cần đề phòng bệnh tật vì khi đã ốm đau thường lâu khỏi, bệnh tình nặng nề, nguy hiểm đến tính mạng, ảnh hưởng công việc và tiền bạc. Hạn này không thuận cho việc mưu cầu danh lợi, hao tổn nhiều tiền bạc, công sức mà không có kết quả như mong đợi.

 

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh nên thường xuyên rèn luyện thể chất, tránh xa các chất kích thích có hại. Xem tử vi nam mạng 1962 năm 2024 khuyên nên hạn chế tham gia các hoạt động nằm liên quan đến nước như du lịch, tổ chức liên hoan trên thuyền.
     

  • Công việc kinh doanh: Hết sức cần tránh việc di chuyển và kinh doanh qua đường thủy trong năm nay để đề phòng tai nạn bất ngờ đe dọa tính mạng. Khi tham gia kinh doanh, không nên đảm bảo cho bất kỳ ai, bất kể người thân hay bạn bè lâu năm, vì có thể gặp rủi ro hoặc mất mát tài chính.
     

  • Nên giữ tâm hồn trong sạch, luôn hướng về điều thiện và những điều tốt lành.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Nhâm Dần:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1962

    ☯  Tuổi Nhâm Dần hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Xem sim phong thủy hợp tuổi 1962

Hạn tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Dần nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1962 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1962 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dần 1962 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Nhâm Dần năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
 

Vận niên Kê Giáp Viên mang ý nghĩa của thành công cho gia chủ. Năm này chủ về mọi việc đều tốt, làm ăn kinh doanh tấn tới, lộc lá. Bản thân có thể được biếu, tặng tài sản. Việc xuất hành cũng thuận lợi. Thể trạng khỏe mạnh. Tuy nhiên, đi xa cần chú ý hạn sông suối, cầu phà. Trong năm dễ bị vạ miệng và lợi dụng.
 

Tứ trụ tử vi nam Nhâm Dần năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, chủ mệnh gặp trở ngại, không có xu hướng phát triển. Gia đình không hòa thuận, không đạt được như mong muốn. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh.
 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Long Trì, Quan Phủ, Triệt, Phi Liêm, Bệnh cho thấy sức khỏe  không tốt, dễ bị nạn tai liên quan đến xe cộ. Chú ý có thị phi đưa tới ảnh hướng đến danh tiếng gia đinh. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh dự đoán xuất hành đi xa bất lợi, tiền bạc hao tán và sức khỏe không được tốt. 

 
  • Tam Hợp: Bộ sao Bạch Hổ, Thai, Thiên La, Thanh Long, Hoa Cái, Thái Tuế, Quan Đới báo hiệu công việc làm ăn có sự tranh đấu nhiều, các hoạt động gặp khó và tài chính chưa được như ý, dễ vướng thị phi rắc rối.

 
  • Nhị Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan cho biết gia đình có tin vui thêm thành viên mới. Phương diện tiền bạc có sự tiêu hao nhiều để mua sắm trong gia đình. Về gia đạo chú ý có nhiều chuyện buồn phiền. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1962 năm 2024: Với sự thay đổi của các bộ sao cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 chủ về mọi việc khá tốt. Công việc làm ăn hanh thuận, mưu cầu dễ dàng hơn, và nếu làm ăn chung thì cát lợi. Việc xuất hành đi xa trong năm may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Phương diện sức khỏe bình thường, đau ốm nhanh khỏi.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Dần 1962 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm 2024 tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Dần chủ về khá thuận lợi, mưu cầu về tiền bạc trong thời gian này tốt, có lộc đưa tới. Ngoài ra, nếu chủ mệnh gặp khó khăn về tài chính sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng trạng thái sức khỏe chủ về không được tốt, chủ mệnh gặp nhiều vấn đề bất lợi, thường xuyên đau ốm kéo dài, và có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn của nam Nhâm Dần được tử vi dự đoán chưa được hanh thuận, nếu mở mang hay liên kết làm ăn trong năm này chủ về chưa thể đạt được kết quả như mong muốn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 cho hay năm nay tình cảm gia đình chủ về tốt lành, đón nhiều tin vui đưa tới như thêm thành viên mới. Mọi việc trong nhà thuận hòa, an vui. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao trong năm Giáp Thìn này tương đối suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ và mở rộng công việc làm ăn. Tuy nhiên khi xuất hành đi xa lại bất lợi, chủ về sức khỏe kém, ảnh hưởng nhiều đến hành trình. 

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng đầu năm Giáp Thìn cho biết tài chính không được tốt, tiền bạc có sự hư hao và có thể gặp thị phi đưa tới. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Dần nam mạng chưa có sự khởi sắc về công việc làm ăn, mưu cầu thì bất lợi. Đối với tình cảm thì bình thường, trong nhà mọi việc an yên. Đối với sức khỏe chủ về khá tốt, đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Mưu cầu về tài chính trong tháng 2 âm lịch chủ về khá tốt, cũng như khi khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ và cũng có lộc đưa tới, nhưng sẽ không được nhiều. Về đường công danh trong tháng có sự mở mang hay may mắn khi mưu cầu. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 cho thấy đây là thời điểm tốt để xuất hành đi xa để làm ăn. Tình cảm trong nhà khá tốt và có tin vui về thêm người. Đối với sức khỏe thì bình thường. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tử vi cho biết chủ mệnh không nên đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn và hạn chế cho vay tiền bạc chủ về khó thu hồi. Công việc làm ăn gặp bất lợi, đề phòng có người phá hoại, bên cạnh đó, tháng này không nên thay đổi công việc. Tử vi nam 1962 năm 2024 cho biết gia đạo bất hòa, tình cảm không được tốt, thiếu hòa khí cùng với nhiều chuyện buồn phiền. Sức khỏe kém, chủ mệnh dễ bị đau ốm và huyết áp.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch tài vận của nam mạng Nhâm Dần chủ về bình thường, chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Chủ mệnh cũng không nên cho vay tiền bạc trong thời gian này. Về đường công danh tử vi dự đoán mọi việc bình thường,đây không phải là thời điểm tốt để thay đổi cũng như liên kết làm ăn. Xem tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng cho hay trong nhà cần phải chú ý tình cảm không được tốt, đồng thời có thị phi đưa tới ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín. Tháng này thường xuyên bị bệnh, nhưng cũng không quá nghiêm trọng. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tài chính trong tháng 5 âm chủ về bình thường, tuy nhiên nếu gặp khó khăn về tiền bạc sẽ được quý nhân, bạn bè tương trợ. Mưu cần về danh lợi chưa được thuận lợi, không nên thay đổi trong thời gian này. Xem bói tử vi nam mạng 1962 năm 2024 nhận thấy gia đạo chủ về khá tốt, mọi việc yên vui, cùng với tin vui thêm thành viên mới. Sức khỏe tốt, đau ốm nhanh phục hồi. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 6 âm lịch dự đoán trong tháng có lộc về tiền bạc đưa tới, tuy nhiên không được nhiều, xuất tiền vào làm ăn sẽ thu được lợi nhuận tốt. Đường công việc kinh doanh có sự mở rộng và được quý nhân giúp đỡ. Luận tử vi 1962 năm 2024 nam mạng dự báo trong nhà có thể xảy ra mâu thuẫn nhỏ, dễ hòa hợp. Ngoài ra, trong gia đình anh em họ hàng có hỷ tín thêm thành viên mới. Về phương diện sức khỏe cần đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp không tốt. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 7 âm này về tiền bạc chủ về bình thường, không nên mưu cầu về tài lộc. Công việc làm ăn được tử vị dự đoán chưa có sự khởi sắc hay chưa mang lại may mắn về đường công danh. Tình cảm gia đình chưa được tốt,  thiếu hòa khí và gặp phiền muộn đưa tới. Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nam mạng cho biết chú ý trong tháng này có người nói xấu sau lưng. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh bình thường nhưng cần đề phòng hạn về xe cộ, chân tay.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 8 âm lịch, tiền bạc có sự đầu tư vào trong làm ăn, nhà cửa cũng như mua sắm đồ đạc trong gia đình. Trong tháng này có sự liên kết và mở mang thêm công việc làm ăn. Nam mạng tuổi Nhâm Dần muốn mưu cầu về danh lợi trong tháng này khá tốt. Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng chú ý tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà có người già đau ốm lâu ngày. Về sức khỏe, quý nam cần lưu ý bệnh xương khớp, huyết áp kém.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch chủ mệnh tuổi 1962 chú ý có sự tiêu pha nhiều, đồng thời mưu cầu về tiền bạc khó khăn. Công việc tháng này được dự đoán có sự tranh đấu hoặc có người phá hoại trong thời gian này. Đồng thời không nên thay đổi hay liên kết làm ăn. Luận giải tử vi nam Nhâm Dần năm 2024 nhận thấy đối với gia đình thì mọi việc cũng chưa được tốt, thời gian này vẫn xảy ra mâu thuẫn, không có sự đồng lòng. Về sức khỏe chủ về khá tốt. 

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch báo hiệu có tin vui tài tài lộc đưa tới, chủ về được biếu xén do con cháu mang lại. Đối với đường công việc làm ăn thì khá tốt, mọi việc hanh thông và có tin vui thăng tiến. Bên cạnh đó, người nam tuổi Nhâm Dần có thể đón nhận sự đổi mới về công việc. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Dần nam mạng năm 2024 cho hay về phương diện tình cảm gia đình chủ về khá tốt, mưu cầu về mọi việc trong tháng này dễ dàng. Đối với sức khỏe, vấn đề về huyết áp, tiêu hóa cần phải chú ý nhiều hơn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Sang tháng 11 âm phương diện tài chính chủ về không được tốt, tiền bạc bị hao tán nhiều. Ngoài ra thời gian này không thích hợp để đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn hoặc cho vay mượn. Về công việc làm ăn của gia đình chủ về vất vả và bất lợi, quý nam phải hao tổn sức khỏe nhiều vào trong công việc. Trong nhà phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi đưa tới,  nhưng mọi việc vẫn ổn định tuy nhiên nam mạng Nhâm Dần chú ý sức khỏe của người thân gặp bất lợi. Tháng này trạng thái sức khỏe khá tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1962 năm 2024 dự đoán trong tháng cuối năm Giáp Thìn tuy mưu cầu tiền bạc về làm ăn của nam mạng thì chưa được tốt nhưng lại có tài lộc do người thân hoặc được con cháu biếu xén. Đối với công việc  chủ về gặp khó khăn và bất lợi với các giấy tờ, ngoài ra, đề phòng người phá hoại làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động. Trong gia đình chủ về không tốt, các thành viên bất hòa và có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe yếu, dễ bị đau ốm.

 

Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dần 1962 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Trong năm nay tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong cuộc sống của gia đình hoặc xuất tiền làm ăn. Trong nhà có tin vui về thêm người. Về sức khỏe cần chú ý vấn đề về huyết áp không được tốt. 

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng không được hanh thông. Trong gia đình chủ mệnh chú ý bố mẹ sức khỏe kém. Ngoài ra xuất hành đi xa trong năm gặp nhiều may mắn và cát lợi, gặp được quý nhân giúp đỡ.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1962 năm 2024 cho hay năm nay công việc làm ăn được dự báo có sự mở mang hay liên kết làm ăn, đầu tư tiền bạc. Về phương diện gia đình chủ mệnh cần chú ý trong nhà thiếu hòa khí, dễ xảy ra xích mích. Đối với sức khỏe, người nam tuổi này đề phòng chấn thương chân tay. 

 
  • Người sinh tháng 4: Chủ về năm nay được người thân và bạn bè giúp đỡ trong công việc làm ăn hay liên kết làm ăn chung. Đối với sức khỏe thì trạng thái khá tốt. Ngoài ra xuất hành đi xa chủ về gặp may mắn và nhiều tin vui đưa đến.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Nhâm Dần nam mạng 1962 cho biết trong năm nay mọi việc được dự đoán khá tốt, mưu cầu về tiền bạc hay công việc thì đều thuận lợi. Và nếu có mong cầu về nhà cửa cũng cát lợi. Trong nhà quý nam chú ý sức khỏe của bố mẹ, người thân suy yếu. Khi xuất hành đi xa làm ăn thì gặp nhiều cơ may phát triển. 

 
  • Người sinh tháng 6: Tử vi dự đoán năm nay mọi việc bình thường, tiền bạc và công việc đều chưa có sự tiến triển tốt. Trong gia đình chưa có sự thay đổi mấy. Ngoài ra về sức khỏe của bản thân cần phải chú ý không được tốt dễ bị ốm đau. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1962 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng dự đoán chủ mệnh có thể gặp bất lợi trong cuộc sống, nếu mưu cầu tiền bạc sẽ khó khăn hơn cùng với sự tiêu pha nhiều. Ngoài ra thời gian này không nên đầu tư tiền bạc hoặc cho vay mượn bởi khó thu hồi được vốn. Phương diện gia đạo bất ổn, có thể xảy ra xung đột. Trạng thái sức khỏe kém.  

 
  • Người sinh tháng 8: Trong năm nay có tin vui đưa tới trong cuộc sống. Nếu gặp khó khăn về tài chính sẽ được người thân giúp đỡ. Về sức khỏe đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Gia đình năm nay đón hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1962 năm 2024 dự báo chủ về một năm bất lợi, phương diện tiền bạc bị thất thoát hoặc dính phải thị phi rắc rối. Những mưu cầu về công việc bất lợi và không được như ý muốn. Về sức khỏe chủ mệnh dễ đau ốm và trong gia đình chú ý có chuyện buồn đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm này người nam mạng gặp được quý nhân giúp đỡ cho nên mọi việc khá thuận lợi. Phương diện công việc làm ăn có sự khơi thông và hanh thuận hơn. Ngoài ra khi xuất hành đi xa thì cát lợi. Trong năm có thể phải mua sắm đồ đạc trong gia đình khá nhiều. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Dần 1962 năm 2024 nam mạng nhận thấy tiền bạc có sự tiêu pha vào sức khỏe của bản thân và trong gia đình. Năm nay không nên xuất hành đi xa cũng như không nên thay đổi gì trong cuộc sống. 

 
  • Người sinh tháng 12: Chủ về xảy ra nhiều chuyện thị phi đưa tới gia đình, trong nhà nảy sinh xung đột, cãi vã. Thời gian này không nên mở mang thêm hay thay đổi hoặc mưu cầu công việc. Về sức khỏe chủ mệnh cần đề phòng các vấn đề liên quan đến xương khớp, chân tay.

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Nhâm Dần sẽ đón nhận một vận số cuộc sống khá tốt. Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, công việc và sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ. Mọi nỗ lực và mưu cầu của nam 1962 đều được đền đáp đáng kỳ vọng. Về mặt tài chính, quý nam có thể thuận lợi và đạt được sự ổn định. Gia đình cũng sẽ mang đến nhiều niềm vui và tin vui, có thể là sự gia thêm thành viên mới hoặc các sự kiện đáng nhớ. Tuy nhiên, nam Nhâm Dần cần chú ý đến sức khỏe của mình và duy trì cẩn thận, tránh những vấn đề và bệnh tật có thể xảy ra. Tóm lại, nam giới tuổi Nhâm Dần có thể hướng đến một năm 2024 đầy may mắn và thành công trong cuộc sống của mình.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói