#1998 Xem Bói Tử Vi Mậu Dần 2024 Nam Mạng Đầy Đủ - Chính Xác!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:47
Mục lục

Nhằm đưa ra được những dự đoán chính xác nhất về vận số của nam tuổi 1998 trong năm tới, chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi đã có những phân tích, luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng chi tiết về vận niên, sao hạn, và những thay đổi tại các cung sao trên lá số tử vi năm Giáp Thìn. Những dự đoán tốt xấu về tử vi nam 1998 năm 2024 dưới đây chắc chắn sẽ giúp quý nam tuổi này nắm bắt thông tin chính xác và có sự chuẩn bị tốt nhất cho vận trình cuộc sống một cách thuận lợi.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

 
 
Dựa theo vận chuyển âm dương và ngũ hành của năm Giáp Thìn, tử vi Mậu Dần 2024 nam mạng sẽ có một năm khá thuận lợi. Trên mặt công việc, chủ mệnh sẽ thấy sự tiến bộ và thành công. Đồng thời, mảnh đất tình yêu cũng mỉm cười, mang đến những cơ hội tuyệt vời và gặp gỡ người mà nam 1998 đã mong chờ.  Nếu nam Mậu Dần có dự định xuất hành đi xa, năm nay sẽ mang lại may mắn và tin vui. Đặc biệt, gia đình cũng sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
 

Xem tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Xem bói tử vi 2024 Mậu Dần nam mạng cho hay những người mang ngũ hành Thổ khi bước vào năm ngũ hành Hỏa sẽ là tương sinh - Rất tốt. Điều này báo hiệu cho một năm mới với nhiều thuận lợi đối với người mang ngũ hành Thổ, việc xuất hành hay mưu cầu danh lợi trong năm Giáp Thìn đều được đánh giá là tốt, và việc đi lại cũng sẽ được ủng hộ và giúp đỡ bởi quý nhân. Năm Giáp Thìn cũng là thời điểm lý tưởng để người mang ngũ hành Thổ đầu tư vào kinh doanh. Hơn nama, trong cuộc sống cũng sẽ có nhiều sự vui mừng đến.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Mậu - hành Thổ gặp năm 2024 có thiên can Giáp - hành Mộc là mối quan hệ Tương Xung. Vì vậy, tử vi nam Mậu Dần 1998 năm 2024 chủ về công việc làm ăn có sự thay đổi và mở mang nhưng gặp phải không ít khó khăn, bất lợi. Đồng thời, gia đạo do ngũ hành thiên can phạm tương khắc dẫn tới khó thuận hào, mỗi người một tính không ai nhường ai. Ngoài ra, bản mệnh có hạn về thị phi phải chú ý hành động và lời ăn tiếng nói. 
 

Địa chi

 

Xét tử vi 1998 nam mạng năm 2024 theo địa chi Dần gặp địa chi Thìn của năm chủ về một năm Bình Hòa, không có sự đột phá cũng như không mang lại nhiều may mắn cho tuổi. Xét về ngũ hành, ngũ hành Mộc của tuổi Dần gặp ngũ hành Thổ của năm Thìn. Mộc xung khắc với Thổ khiến bản mệnh người sinh năm Dần gặp nhiều  hao tổn. Vì vậy, những người cầm tinh con Hổ nên  giữ công việc ở mức bình ổn, tránh thay đổi hay đầu tư làm ăn lớn vì có thể gặp nhiều sóng gió, trắc trở.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng cung phi Chấn (Mộc) của năm Giáp Thìn gặp cung phi Khôn (Thổ) của tuổi là Họa Hại. Đây là một năm không ổn định, nhưng thuận lợi cho người mang cung phi Chấn. Có thể gặp phải trở ngại và sự gây cản trở. Cuộc sống có thể gặp nhiều khó khăn và thiếu may mắn. Nguyên tắc ngũ hành Mộc của tuổi tương khắc với nguyên tắc ngũ hành Thổ của năm, vì vậy bản thân phải cố gắng vượt qua khó khăn mà không có sự hỗ trợ từ bên ngoài. Không nên mở rộng, đầu tư hoặc thay đổi công việc trong năm này.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Mậu Dần năm 2024

 

Nam 1998 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh
 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nam cười ấm no
 

Giải nghĩa: Xem tử vi Mậu Dần 2024 nam mạng cho hay sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, là một cát tinh đối với nam giới, chủ về những điều tốt lành, an vui và may mắn, nhất là về hôn sự. Ai chưa có vợ thì có thể kết hôn trong năm nay, gia đạo hưng long, hạnh phúc. Tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 10. Tuy nhiên, nam giới cần chú ý các bệnh về mắt khi gặp sao Mộc Đức.
 

Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Dần 1998 nam mạng cho hay đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ. Chủ mệnh hãy thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức, tử vi nam mạng Mậu Dần năm 2024 cho biết còn có thể lựa chọn trang sức đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy. Ngoài ra, sử dụng màu đen thuộc hành Thủy cũng là một phương pháp tốt để Thủy sinh mộc. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu đen như Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen hoặc Lam Bảo (Ngọc lam) màu xanh dương.
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 của nam Mậu Dần

 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn
 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi 1998 năm 2024 nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền cần phải chú ý đến sức khỏe, tránh để ngã bệnh nếu không sẽ lâu ngày mới khỏi hoặc bệnh nặng nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Khi gặp hạn này, tốt nhất nên duy trì hoạt động như cũ, không nên mưu cầu công danh sự nghiệp để tránh hao tổn tiền bạc, công sức mà không được như ý.

 

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

 

Hạn tuổi tử vi Mậu Dần 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Dần nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1998 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1998 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dần 1998 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Mậu Dần năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 1998 năm 2024

Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt
 

Kê Hồi Viên là vận niên dự báo về năm ấm no, hạnh phúc của chủ vận. Năm này, bản mệnh thành công trên  nhiều phương diện. Công ăn việc làm thuận lợi, kinh doanh được nhiều tài lộc. Có kẻ biếu hoặc tặng tài sản giá trị. Đường công danh đạt được như ý nguyện. Sức khỏe tốt. Tuy nhiên, cần chú ý khi di chuyển ở những nơi sông namớc, có khẩu thiệt.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Mậu Dần nam mạng

Thiên Sinh - Địa Hòa: Trong lĩnh vực công việc và học hành, không có sự tiến triển tốt, bản thân phải tự đảm đương và chịu đựng nhiều khó khăn. Khi ra ngoài, cần đặc biệt chú ý đến giao thông và xe cộ, tuân thủ cẩn thận để tránh tai nạn.
 

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - bộ sao chủ về sức khỏe kém, xe cộ đi lại cẩn thận. Phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí trong gia đình.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - bộ sao báo hiệu năm mới việc xuất hành đi lại gặp bất lợi về sức khỏe, tiền bạc hao tán. Xuất hành đi lại phải lưu ý sức khỏe của bản thân và có chuyện muộn phiền đưa đến.

 
  • Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Theo lá số tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu công việc làm ăn phải thực sự tranh đấu nhiều trong công việc làm ăn. Tài chính không tốt, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - chủ về năm mới có thêm tin vui về thêm người đưa tới. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc gia đình, đề phòng trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1998 năm 2024: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Mậu Dần sẽ cần tranh đấu nhiều trong công việc làm ăn, việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, chuyện làm ăn tương đối thuận lợi. Tình duyên được người thân và bạn bè giúp đỡ nên nếu có tranh cãi thì cũng nhanh chóng được giải quyết. Xuất hành đi lại phải lưu ý sức khỏe của bản thân, đề phòng hạn liên quan đến xe cộ di chuyển.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tử vi nam Mậu Dần 1998 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Mậu Dần khá tốt, mưu cầu tiền bạc kinh doanh đều được hanh thông thuận lợi. Tốt nhất không nên xuất tiền vào mở mang kinh doanh hoặc đầu tư trong năm tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng sức khỏe của  chủ mệnh năm Giáp Thìn khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Lưu ý xe cộ đi lại hay tay chân phải phòng.

 

Công việc làm ăn

 

Năm mới 2024 công việc làm ăn của nam mạng tuổi Mậu Dần khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng cũng như gặp được quý nhân trợ giúp công việc làm ăn. Chuyện ngoại giao năm tới cũng tương đối thuận lợi. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Dần năm 2024 cho hay năm mới Giáp Thìn chuyện tình cảm có thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về có người mai mối giới thiệu mà gặp được ý chung nhân vừa ý đẹp lòng. Chuyện tình cảm gia đình cũng đón thêm nhiều tin vui may đưa đến.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Xuất hành đi lại vì mục đích công việc hoặc ngoại giao khá tốt, nhưng phải đề phòng chuyện bất lợi, xe cộ đi lại cẩn thận và sức khỏe của bản thân chưa được tốt.

 

Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Dần khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh. Tài chính cho thấy có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống hoặc công việc làm ăn của bản thân. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Dần nam mạng dự đoán con đường sự nghiệp chưa được tốt, mưu cầu công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tốt nhất không nên mưu cầu công việc kinh doanh tháng này. Chuyện tình cảm bình thường, cuộc sống gia đình ổn định.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1998 tháng này chưa tốt, nếu có đau ốm thì cũng lâu khỏi bệnh. Phương diện tài chính năm tới gặp nhiều khó khăn, nếu có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Chuyện làm ăn kinh doanh chưa có cơ hội mở rộng hoặc thay đổi đi lên. Xem tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình tháng 2 âm lịch chưa tốt, có nhiều bất lợi về chuyện tình cảm, lưu ý chuyện thị phi đưa tới hoặc sức khỏe của người thân trong gia đình kém. Sức khỏe của bản thân cũng không tốt, đau ốm lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Mậu Dần bình thường, tài lộc dù có nhưng chưa được nhiều, nếu xuất tiền vào đầu tư làm ăn chung thì phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn. Tử vi nam 1998 năm 2024 cho biết con đường sự nghiệp tháng này có nhiều thay đổi tính toán mới. Tình duyên gia đạo ổn định, ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn, tình cảm bình thường chưa có sự thay đổi. Sức khỏe phải lưu ý tay chân, di chuyển xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tài chính của nam mạng sinh năm 1998 tháng 4 âm lịch có sự tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn, chuyện của gia đình. Chuyện làm ăn có nhiều cơ hội liên kết, làm ăn và mở mang thêm trong tháng này. Tình duyên gia đạo của nam mạng tuổi Mậu Dần không tốt, hòa khí trong gia đình kém bởi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tình cảm đưa tới. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng cho hay sức khỏe của bản thân bình thường, dù đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1998 tháng này chưa tốt, đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết, xe cộ đi lại gặp chuyện bất lợi. Tài chính tháng này tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào sức khỏe của người thân, công việc gia đình hoặc xuất tiền vào đầu tư công việc làm ăn. Xem bói tử vi nam mạng 1998 năm 2024 nhận thấy con đường sự nghiệp cũng chưa đạt được như ý muốn, phải hao tốn tâm sức và tranh đấu rất nhiều mới có thể đạt được. Tình duyên gia đạo khá tốt, trong gia đình đón thêm tin vui về thêm người đưa tới.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch nam mạng tuổi Mậu Dần có lộc về tiền bạc đưa tới, chủ về có nhiều tin vui về tiền bạc đưa tới, nếu gặp khó khăn về tiền bạc cũng sẽ được quý nhân trợ giúp. Chuyện công danh sự nghiệp chưa có cơ hội thăng tiến, mưu cầu công việc làm ăn kinh doanh cũng chưa đạt được như ý muốn. Luận tử vi 1998 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện hanh thông và có nhiều tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe của bản thân bình thường, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1998 không tốt, gặp nhiều khó khăn bất lợi, phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Chuyện làm ăn kinh doanh tháng này cũng bình thường, chưa có cơ hội mở mang hoặc thay đổi làm ăn. Tình duyên tháng này không tốt, hòa khí trong nhà không tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng tới tình cảm. Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nam mạng cho biết sức khỏe thường hay đau ốm có nhiều việc không được như ý muốn.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Dần tháng 8 âm lịch khá tốt, lưu ý hạn liên quan đến miền sông nước, tay chân cẩn thận. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, nếu xuất tiền vào công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, đón thêm nhiều tin vui về tiền bạc đưa đến. Chuyện công danh sự nghiệp cũng được quý nhân trợ giúp nên mọi sự hanh thông, thuận lợi. Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng tình cảm gia đình hạnh phúc có thêm nhiều tin vui đưa tới hoặc được người mai mối giới thiệu cho lương duyên.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng sinh năm 1998 phải chú ý tài chính gặp nhiều bất lợi hoặc có lắm chuyện thị phi đưa tới, do đó tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc. Con đường công danh sự nghiệp dễ có sự thay đổi, đề phòng có người phá hoại công việc làm ăn trong tháng tới. Tình duyên gia đạo bình thường, tình cảm có nhiều biến đổi hoặc tiến triển tích cực. Luận giải tử vi nam Mậu Dần năm 2024 nhận thấy sức khỏe phải lưu ý liên quan đến bệnh tiêu hóa hoặc đau ốm lâu ngày không khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Dần không tốt, thường xuyên đau ốm và đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết lưu thông kém. Tài chính bình thường, tiền kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày hoặc kinh doanh chứ chưa thực sự dư dả. Chuyện công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội hội tốt nhưng chưa thực sự đạt được như ý muốn, liên kết làm ăn cũng có lắm chuyện bất lợi nảy sinh. Theo tử vi nam 1998 năm 2024 dự đoán tháng này trong gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người hoặc tình cảm của bản thân cũng có nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 tài chính của nam mạng sinh năm 1998 khá tốt, có lộc do người khác mang tới và bản thân mình nỗ lực kiếm được, mưu cầu tài chính tháng này cũng khá tốt. Chuyện sự nghiệp cũng cần phải cố gắng, tranh đấu vất vả rất nhiều mới có thể đạt được mục tiêu. Tình duyên gia đạo tháng này không tốt, hòa khí trong nhà chưa được tốt bởi có nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh, tình cảm có chút xung đột ngoài ý muốn. Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc máu huyết đưa tới.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Dần tháng 12 âm lịch chưa tốt, lưu bệnh liên quan đến tay chân hoặc chất lượng giấc ngủ kém. Tình cảm gia đình kém, hòa khí gia đình chưa được tốt và có nhiều chuyện buồn đưa tới, lưu ý bệnh liên quan đến giấc ngủ. Việc làm ăn kinh doanh tuy gặp chút khó khăn nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ, đề phòng chuyện mâu thuẫn nảy sinh ngoài ý muốn. Tài chính bình thường, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày hoặc kinh doanh buôn bán.

 

Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dần 1998 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng 1 (Giáp Dần âm lịch) thì năm mới 2024 công việc làm ăn bình thường, chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh nhưng cũng không gặp khó khăn. Tài chính bình hòa. Chuyện tình cảm gia đình thường, mọi việc đều được an vui hạnh phúc. Xuất hành đi xa vì mục đích công việc thì tương đối may mắn, cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Ất Mão năm Mậu Dần phải chú ý công việc làm ăn có sự tính toán định hướng mới hoặc liên kết làm ăn cùng người thân bạn bè. Phương diện tài chính năm tới bình thường. Luận tử vi nam mạng 1998 năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo phải chú ý trong gia đình có lắm chuyện muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Sức khỏe chú ý tay chân xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng 3 năm 1998 (tức tháng Bính Thìn năm Nhâm Dần âm lịch) thì năm mới đón thêm nhiều tin vui về tiền bạc đưa tới, nếu khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Con đường công danh sự nghiệp cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh thêm trong năm tới, mọi việc khá tốt. Sức khỏe ổn định, ít khi đau ốm. Xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng 4 (Đinh Tỵ âm lịch) thì phải lưu ý công việc làm ăn bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi hay khởi sắc trong năm tới. Tử vi 2024 Mậu Dần nam mạng 1998 cho biết tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực bởi được gia đình ủng hộ. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng Mậu Ngọ phải lưu ý công việc làm ăn không tốt, tài chính gặp nhiều bất lợi, mưu cầu công việc - tiền bạc - xuất hành đi lại đều gặp khó khăn. Đề phòng chuyện thị đưa tới mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, cuộc sống. Hòa khí gia đình năm tới không tốt bởi có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Kỷ Mùi năm Mậu Dần thì năm mới 2024 mọi việc khá tốt, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tiền bạc hanh thông và có lộc về tiền bạc đưa tới. Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, mưu cầu mọi việc trong cuộc sống đều được cát lợi may mắn. Sức khỏe của bản thân năm tới khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1998 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng 7 (Canh Thân âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn phải cẩn trọng tài chính gặp nhiều khó khăn, tiền bạc phải tranh đấu vất vả nhiều mới có thể kiếm được, đề phòng khó khăn liên quan đến tiền bạc. Công việc làm ăn năm tới có chút khởi sắc nhưng khó đạt được như mong muốn. Tình cảm phải lưu ý chuyện muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí. Tử vi nam sinh năm 1998 năm 2024 dự báo xuất hành đi lại chú ý chuyện bất lợi về sức khỏe hoặc thị phi ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 8: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Tân Dậu năm Mậu Dần thì mọi việc bình thường, công việc làm ăn chưa có nhiều cơ hội phát triển hay đạt được như ý muốn của bản thân. Tài chính và tài lộc năm tới cũng chưa thực sự tốt, tiền kiếm ra cần chi tiêu nhiều cuộc sống chứ không mấy dư dả. Tình cảm gia đình bình thường không có nhiều biến động. Sức khỏe của bản thân tốt, nếu có đau ốm thì sẽ nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm 2024 nam mạng sinh tháng Nhâm Tuất năm Mậu Dần thì sẽ có sự tính toán, định hướng mới trong công việc làm ăn hoặc mở rộng kinh doanh, chủ về có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình năm tới. Luận giải tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nam mạng nhận thấy xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn bởi được quý nhân giúp đỡ nên vạn sự hanh thông. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 10 năm 1998 (tức tháng Quý Hợi năm Mậu Dần) thì chuyện tình cảm năm tới 2024 khá tốt, được người thân và bạn bè giúp đỡ. Công việc làm ăn bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, công việc gia đình và mua sắm đồ đạc cho bản thân. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc thì phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Sức khỏe lưu ý hệ tiêu hóa kém.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng 11 tức tháng Giáp Tý âm lịch thì năm 2024 sẽ có thêm nhiều cơ hội liên kết làm ăn, được người thân bạn bè giúp đỡ công việc nên vạn sự hanh thông. Tử vi nam Mậu Dần 1998 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm năm tới ổn định, chưa có nhiều tiến triển tốt. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh,

 

  • Người sinh tháng 12: Năm mới Giáp Thìn với nam mạng tuổi Mậu Dần sinh tháng 12 (tức tháng Ất Sửu âm lịch) thì công việc làm ăn sẽ phải canh tranh, mưu cầu vất vả rất nhiều mới có thể đạt được như ý muốn. Mưu cầu tài chính bình thường, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc. Sức khỏe lưu ý bệnh liên quan đến xe cộ đi lại hoặc nam khoa đưa tới.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng: 

Vận số cuộc sống năm 2024 cho nam giới tuổi Mậu Dần 1998 sẽ mang đến nhiều cơ hội và thử thách. Trên mặt công việc, chủ mệnh sẽ trải qua một năm đầy tiến bộ và thành công. Những nỗ lực của nam 1998 sẽ được đền đáp và mang lại lợi ích tài chính. Trong tình cảm, năm 2024 sẽ là một thời gian đặc biệt với những mối quan hệ đáng quý. Quý nam Mậu Dần có thể gặp gỡ người đặc biệt và xây dựng mối tình tuyệt vời. Gia đình cũng sẽ đón nhận tin vui và hạnh phúc, tạo nên một không gian ấm cúng và đầy yêu thương. Dù có thử thách nào, hãy luôn tin tưởng vào khả năng của mình và không ngại vượt qua khó khăn.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói