Xem Tử Vi Tuổi Canh Dần Năm 2024 Nam Mạng #2010 #Hung Hay #Cát?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:57
Mục lục

Tổng quan về tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng lại những điều đáng chú ý: "Kết quả học tập của bạn không như mong muốn, gây lo lắng và suy nghĩ nhiều. Về mặt sức khỏe, cũng không được tốt, và tài chính có xu hướng tiêu pha nhiều". Chuyên gia phong thủy Duy Linh sẽ dựa vào các yếu tố phong thủy tương ứng với tuổi 2010 nam mạng để dự đoán vận mệnh, học hành, sức khỏe... trong năm Giáp Thìn. Mời bạn theo dõi nội dung luận tử vi nam tuổi 2010 năm 2024 để biết thêm chi tiết.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn và tử vi của cung tuổi Dần, nam giới tuổi Canh Dần sẽ gặp khó khăn về sức khỏe trong năm nay và không nên xuất hành đi xa. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng đối mặt với nhiều khó khăn và mưu cầu không thuận lợi. Kết quả học tập cũng không đạt được như mong muốn. 

Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Trong năm 2024 âm lịch, khi ngũ hành Hỏa thuộc về năm Giáp Thìn, người mệnh Mộc cần đề phòng ảnh hưởng xấu từ khắc nhập ngũ hành. Tử vi Canh Dần 2024 nam mạng về sức khỏe cá nhân có thể giảm sút và cần đề phòng các vấn đề liên quan đến ngực và hệ hô hấp. Công việc kinh doanh cũng không như ý muốn, mặc dù có thể thuận lợi nhưng không đạt được kết quả như mong đợi và đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn. Vào cuối năm, công việc của người mệnh Mộc cũng gặp nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Nam giới thiên can Canh (hành Kim) kết hợp với thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Tương Phá. Quan hệ thiên can này cho biết chủ mệnh trong năm kết quả học hành không được tốt, sức khỏe yếu kém hay đau ốm. Không chỉ thế, tử vi Canh Dần năm 2024 nam mạng chủ về phương diện tiền bạc cũng không tốt, phải hao tán nhiều, đặc biệt cần chú ý không nên cho người khác vay mượn tiền bạc vào năm nay.
 

Địa chi

 

Trong năm Giáp Thìn 2024, xét về địa chi, tuổi Dần gặp năm Thìn là mối quan hệ Bình Hòa. Theo tử vi nam 2010 năm 2024, chủ mệnh sẽ trải qua một năm yên ổn, không có sự chuyển đổi lớn và chưa gặp vận may. Ngũ hành Mộc của tuổi Dần gặp ngũ hành Thổ của tuổi Thìn chủ về xung khắc, hao tổn. Bản mệnh Dần trong năm Giáp Thìn không nên thay đổi công ăn việc làm  để tránh hao tài, thất thoát.
 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết người mang cung Cấn khi gặp năm cung Chấn, tạo thành khí Lục Sát, sẽ trải qua một năm đầy thị phi, kiện tụng bất lợi. Trong học tập, sẽ gặp nhiều khó khăn và không đạt được thành quả như kỳ vọng. Tình cảm có thể nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi. Hơn nama, khi cung Cấn hành Thổ gặp cung Chấn hành Mộc, tạo thành tương khắc Khắc nhập, gia đình có thể đối mặt với những sự buồn phiền và khó khăn về mặt kinh tế.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Canh Dần năm 2024

 

Nam 2010 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024, khi sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông thường làm ăn trung bình, chỉ đủ để chi tiêu. Cần phải chú ý đề phòng ốm đau, bệnh tật, nạn tai. Giữ gìn lời ăn tiếng nói để tránh thị phi, kiện thưa. Sao Vân Hớn xấu nhất là vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Xem tử vi Canh Dần 2024 nam mạng chuyên gia khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.

 

Hạn năm tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2010

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi 2024 tuổi Dần 2010 nam mạng cho biết hạn Thiên La chủ về những mâu thuẫn về tình cảm. Vợ chồng xảy ra bất hòa, cãi vã có thể dẫn đến chia ly. Tâm tình bất an, thường xuyên lo âu, suy nghĩ. Trong năm dễ gặp bệnh về tâm lý.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 còn khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Để hóa giải vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cần duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

Hạn tuổi tử vi Canh Dần năm 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Dần nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2010 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2010 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Dần 2010 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Canh Dần năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 2010 năm 2024

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt
 

Thỏ Lộng Nguyệt có nghĩa là Thỏ vờn trăng, là một vận niên tốt. Vận niên này báo hiệu một năm hạnh phúc, vui vẻ, no đủ, công thành danh toại, tiền bạc rủng rỉnh, dồi dào. Công việc trước kia có khó khăn,bế tắc thì tự nhiên được may mắn, suôn sẻ, trở ngại được giải quyết êm thỏa. Việc thi cử đỗ đạt cao, xin việc thuận lợi, được phân đi công tác ở những vị trí tốt. Trong gia đình có nhiều tin vui, ra ngoài gặp được bạn tốt. Tuy nhiên, cần hạn chế cho vay vì chủ về nợ khó đòi, tiền bạc có sự tiêu pha tốn kém. Hạn chế tiệc tùng ăn uống dẫn đến hao hụt tài chính.
 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng

  Thiên Tuyệt Địa Xung: Gia đạo thiếu hòa khí, nhiều chuyện buồn nảy sinh khiến bản thân phải suy nghĩ. Việc học hành cũng không như mong đợi, phấn đấu nhiều mà không có thành quả. Khi ra ngoài cần chú ý bất lợi về sức khỏe và xe cộ.

 

Lá số tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Long Trì, Quan Phủ, Triệt, Phi Liêm, Bệnh cho biết sức khỏe kém, cần đề phòng nạn tai liên quan đến xe cộ. Năm nay chú ý có thể vướng phải thị phi rắc rối và mọi việc trong gia đình đề bất ổn. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh báo hiệu việc xuất hành đi xa trong năm gặp bất lợi, chủ về sức khỏe yếu và tiền bạc hao tán.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 bộ sao Bạch Hổ, Thai, Thiên La, Hoa Cái, Thái Tuế, Thanh Long, Quan Đới cho thấy công việc làm ăn của gia đình cần có sự tranh đấu nhiều. Phương diện tiền bạc cũng không thuận lợi, dễ vướng phải thị phi.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan dự đoán trong nhà có tin vui thêm thành viên mới, nhưng cần đề phòng có sự tiêu pha nhiều tiền bạc. Chú ý có thể gặp chuyện buồn phiền. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 2010 năm 2024: Qua các sao từ vi nhận thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Dần chủ về bất lợi. Phương diện sức khỏe yếu, dễ bị ốm đau và đi xa cần đề phòng nạn tai liên quan đến xe cộ. Công việc làm ăn không được thuận lợi, mưu cầu khó khăn. Việc học hành chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Năm nay nếu quý nam xuất hành đi xa cần lưu ý dễ gặp phải thị phi. 


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

Xem tử vi nam Canh Dần 2010 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Theo tử vi tài chính của nam mạng tuổi Canh Dần có sự chi tiêu nhiều để mua sắm đồ dùng phục vụ việc học hành. Còn đối với phương diện tiền tài của gia đình cũng gặp nhiều vấn đề, mưu cầu về tài chính khó khăn hơn. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Cần chú ý dễ bị chấn thương chân tay, chú ý các vấn đề liên quan đến xe cộ hoặc bị con vật cắn đá.

 

Phương diện học hành

 

Năm nay phương diện học hành của nam mạng tuổi Dần 2010 chưa được tốt, không đạt được kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần chú ý có thể bị ảnh hưởng bởi tình cảm gia đình khiến sao nhãng việc học tập. 

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Canh Dần năm 2024 cho hay trong năm Giáp Thìn, công việc làm ăn của bố mẹ nam mạng Canh Dần không mấy thuận thành, mưu cầu lợi ích hoặc danh vọng có phần khó khăn hơn. Ngoài ra, cần lưu tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bố mẹ. 
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành đi xa trong năm chủ về bất lợi, quý nam đề phòng tai nạn về xe cộ hay sức khỏe kém hoặc thị phi rắc rối đưa tới. 

 

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng đầu năm tài chính của nam mạng Canh Dần chủ về khá tốt, mặc dù chưa làm ra tiền nhưng có lộc do người thân mang tới. Việc học hành bình thường, chưa có sự mở mang gì mới. Luận tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng dự đoán trong nhà, công việc làm ăn của bố mẹ chủ về bình hường, mưu cầu thì chưa có sự khởi sắc tiến triển. Sức khỏe kém, đau ốm thì lâu hồi phục. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch chủ về một tháng với tình hình tài chính bình thường, chỉ đủ chi tiêu mua sắm cho việc học hành và bản thân. Tài chính của gia đình chủ về bình thường. Việc học hành có sự mở mang, giao lưu kiến thức với bạn bè. Trong nhà mọi việc của bố mẹ khá thuận lợi, mưu cầu có thể đạt được cùng với nhiều tin vui đưa đến. Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 cho thấy về sức khỏe chủ về bình thường, đau ốm cũng nhanh khỏi. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng Canh Thìn chủ về không được tốt, tiền bạc hư hao nhiều. Phương diện học hành cũng chưa được như ý, suy nghĩ nhiều làm ảnh hưởng đến quá trình học và kết quả thi cử. Tử vi nam 2010 năm 2024 cho biết trong tháng này bố mẹ lo nghĩ nhiều về việc nhà cửa và giấy tờ làm ăn. Đối với sức khỏe chủ về khá tốt. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm lịch phương diện tài chính của nam mạng tuổi 2010 chủ về bình thường, nếu gặp khó khăn sẽ được bố mẹ, người thân giúp đỡ. Việc học hành trong tháng này khá tốt, thành tích khả quan, đồng thời nếu có dự định đi du học hay học thêm môn mới thì cũng đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong tháng, sức khỏe bố mẹ kém, cần chú ý nhiều hơn. Trạng thái sức khỏe tốt, bị bệnh nhanh hồi phục.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho hay cho biết tài chính bất lợi, không đủ để chi tiêu trong cuộc sống. Trong việc học hành có sự liên kết bạn bè hỗ trợ nhau trong quá trình học hỏi, ôn tập kiến thức. Trong gia đình không được tốt, có chuyện buồn phiền. Tháng này cần đề phòng các vấn đề liên quan đến chân tay, xương khớp. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài vận của nam mạng Canh Dần bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu cho sinh hoạt và đi lại. Phương diện học tập bình thường, có thể đạt được kết quả khả quan. Trong nhà có tin vui hỷ tín thêm thành viên mới, tuy nhiên chú ý sức khỏe bố mẹ gặp vấn đề. Xem bói tử vi nam mạng 2010 năm 2024 nhận thấy thời gian này, quý nam cần đề phòng xe cộ cẩn thận, ngoài ra các vấn đề về máu huyết cũng cần chú ý. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Đường tiền tài tháng 7 âm không được tốt, người nam tuổi Dần 2010 có thể vướng phải thị phi, do đó không nên cho vay mượn trong tháng này. Việc học chưa được tốt, cũng với nhiều cản trở cần quý nam phải nỗ lực, phấn đấu hơn. Luận tử vi 2010 năm 2024 nam mạng dự báo gia đạo bình thường, công việc làm ăn của bố mẹ chưa có sự khởi sắc hay tiến triển nổi bật. Về sức khỏe cần chú ý đau ốm hay nạn tai liên quan đến vùng sông nước. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 8 âm thì mặt tiền bạc của nam mạng Canh Dần có sự tiêu hao nhiều vào việc học và giao lưu bạn bè, ngoài ra chú ý thị phi liên quan đến tiền bạc. Tháng này mưu cầu về học hành khá thuận lợi, có thể đạt thành tích cao hay được người thân, bạn bè giúp đỡ. Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2024 nam mạng cho biết về gia đình, quý nam cần chú ý thị phi đưa tới và tình cảm bố mẹ có mâu thuẫn. Trong thời gian này cần đề phòng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày kém. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi 2010 thì tài chính trong tháng 9 âm lịch chưa được tốt, tài lộc của bố mẹ cũng không mấy hanh thông, còn có thể phải đối mặt với khó khăn. Trong quá trình học chú ý có người phá hoại hay nói xấu sau lưng ảnh hưởng đến kết quả học tập thi cử. Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng trong nhà mọi việc không tốt, thiếu hòa khí đồng thời việc làm ăn của bố mẹ cũng bất lợi. Chú ý vấn đề răng miệng trong tháng này. 

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch cho biết trong tháng có sự tiêu tốn tiền bạc mua sắm quần áo, sách vở và đồ dùng học tập. Ngoài ra, nếu gặp khó khăn, bố mẹ sẽ trợ giúp quý nam. Luận giải tử vi nam Canh Dần năm 2024 nhận thấy việc học hành tháng này có thể đạt được thành tích khả quan, đem đến nhiều tin vui may. Trong nhà mọi việc an vui, công việc làm ăn của bố mẹ cũng thuận thành. Đối với sức khỏe, người nam tuổi Canh Dần cần đề phòng xe cộ, dễ bị chấn thương tay chân. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm tài vận của nam mạng Canh Dần chủ về bình thường. Việc học hành khá tốt, có thể đạt được thành tích thi cử như mong đợi. Tháng này công việc làm ăn của bố mẹ hanh thuận, nhưng cần chú ý có người già bị bệnh lâu khỏi. Theo tử vi nam 2010 năm 2024 dự đoán về sức khỏe của bản mệnh, lưu ý đau ốm lâu hồi phục. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng cuối năm Giáp Thìn cho biết tài vận của nam tuổi 2010 không tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều cho cuộc sống, ngoài ra cần đề phòng thị phi đưa tới. Việc học hành bình thường, chưa có sự thay đổi gì mới. Các công việc của gia đình trong tháng này không được như ý, có thể gặp phải nhiều chuyện buồn phiền. Đối với sức khỏe bản mệnh, chú ý đau ốm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống. 

 

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Dần 2010 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Chủ về một năm không được may mắn, mọi việc khó như ý và đề phòng chuyện phiền muộn. Sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Năm này khá tốt, trong nhà có tin  vui đưa tới. Công việc làm ăn của bố mẹ hanh thông. Việc học hành có sự mở mang kiến thức và được bạn bè giúp đỡ.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 2010 năm 2024 cho hay phương diện tiền bạc có sự tiêu pha nhiều phục vụ mua sắm đồ dùng học tập. Chú ý sức khỏe của bản mệnh bất lợi. Công việc kinh doanh của bố mẹ cũng không được như ý. 

 
  • Người sinh tháng 4: Chủ về một năm mọi việc chưa có dự thay đổi gì mới. Tuy nhiên, quý nam cần lưu ý trong nhà có người già bị bệnh khá nghiêm trọng.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Canh Dần nam mạng 2010 cho biết sức khỏe kém. Việc học được mở mang, có thể học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích. Trong gia đình, nhận thấy bố mẹ có sự đầu tư tiền bạc để phát triển công việc ở thời điểm này. 

 
  • Người sinh tháng 6: Mọi việc chủ về bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi hay thăng tiến trong việc học hành, kết quả khó như mong đợi. Việc đi xa trong tháng thường bất lợi và có thị phi đưa tới. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2010 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng dự đoán có sự liên kết bạn bè giúp đỡ nhau việc học hành, cùng với đó cũng có sự tập trung hơn. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng thay đổi hoặc liên kết mới. Về sức khỏe cần chú ý các vấn đề liên quan đến tay chân không tốt. 

 
  • Người sinh tháng 8: Trong năm này việc học hành của nam mạng khá tốt, có sự mở mang thêm kiến thức, đạt được thành tích như ý. Công việc của bố mẹ gặp may mắn, gia đình đón nhiều tin vui đưa đến. 

 
  • Người sinh tháng 9: Chủ về một năm trong gia đình và họ hàng đón tin vui cưới xin thêm thành viên. Tử vi nam sinh năm 2010 năm 2024 dự báo kết quả thi cử đạt được như mong muốn. Trong gia đình có tin vui về nhà cửa, đất đai.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm nay mọi việc chủ về bình thường, chưa có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên tiền bạc tiêu hao nhiều. Về sức khỏe bản mệnh cần đề phòng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

 
  • Người sinh tháng 11: Chủ về một năm không được thuận lợi, đặc biệt chú ý sức khỏe kém, hay bị đau ốm. Luận giải tử vi tuổi Dần 2010 năm 2024 nam mạng nhận thấy công việc làm ăn của bố mẹ cũng gặp nhiều bất lợi, thậm chí có thể xảy ra tang sự. 

 
  • Người sinh tháng 12: Năm nay khá hanh thuận, có tin vui đưa đến gia đình. Bản thân chủ mệnh cũng có thể đạt được kết quả thi cử tốt. Tài lộc may mắn, có sự mua sắm nhiều tiền bạc cho bản thân. Trạng thái sức khỏe khá tốt.

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến những thách thức cho nam giới tuổi Canh Dần. Vận số cuộc sống của họ trong năm này không thuận lợi với sức khỏe chưa được tốt và việc xuất hành đi xa gặp trở ngại. Công việc của bố mẹ cũng đối diện với khó khăn và mưu cầu không được suôn sẻ. Kết quả học tập cũng không đạt được như mong muốn. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn và cố gắng vượt qua những khó khăn để tìm đến niềm vui và thành công trong cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói