XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI TUẤT

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:50

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 dự báo cuộc sống có nhiều thay đổi trong năm Giáp Thìn. Đây là năm người tuổi này cần có sự tính toán trước khi tiến hành kế hoạch hay thay đổi bất kỳ công việc gì. Cùng với đó đây là năm có lộc đưa tới, vì thế người tuổi này không nên bỏ lỡ cơ hội. Để đoán biết được cơ hội, thời điểm may mắn và chi tiết vận trình cuộc sống, người tuổi Tuất tham khảo ngay những phân tích về tử vi 2024 của tuổi ngay bên dưới.

 

Các năm sinh: 1958, 1970, 1982, 1994, 2006
 

Hạn: Tuế Phá
 

Sinh năm 1958 - xương con chó tướng tinh con vượn
 

Sinh năm 1970 - Xương con chó, tướng tinh con cáo
 

Sinh năm 1982 - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ
 

Sinh năm 1994 - Xương con chó, tướng tinh con ngựa
 

Sinh năm 2006 - Xương con chó, tướng tinh con cáo
 

Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2024

 

Tuổi Tuất năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1958 Mậu Tuất 66 67
1970 Canh Tuất 54 55
1982 Nhâm Tuất 42 43
1994 Giáp Tuất 30 31
2006 Bính Tuất 18 19
 

Dự đoán vận hạn tuổi Tuất năm 2024

 

Năm nay tuổi Tuất phạm Tam Tai không?

 

Đây là năm người tuổi Tuất không phạm phải hạn Tam Tai. Vì thế những ảnh hưởng của hạn Tam Tai đối với tuổi Tuất cũng không cần phải lưu tâm trong năm này.
 

Năm nay tuổi Tuất phạm Thái Tuế không? 

 

Người tuổi Tuất trong năm Giáp Thìn bị xung Thái Tuế, đồng thời Tuế Phá. Vì thế công việc kinh doanh làm ăn năm này khó khăn, nhiều trở ngại và mưu cầu liên quan tài chính hay tình cảm cũng không được tốt.
 

Năm nay tuổi Tuất nào phạm Kim Lâu không? 

 

Theo tử vi tuổi Tuất 2024, tuổi Canh Tuất, tuổi Bính Tuất phạm hạn Kim Lâu trong năm 2024. Gặp hạn Kim Lâu nên việc xây dựng nhà cửa không được tốt. Bên cạnh đó tình cảm của chủ mệnh trong năm cũng không được như ý.
 

Năm nay tuổi Tuất nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Đây là năm người tuổi Tuất không phạm phải hạn Hoang Ốc. Theo đó, người tuổi Tuất không bị ảnh hưởng của hạn này trong năm Giáp Thìn.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 nam nữ mạng

 

Người nam mạng tuổi Tuất cuộc sống trong năm Giáp Thìn không nên tiến hành thay đổi công việc. Tài chính cũng nên chú ý cẩn thận. Ngoài ra về tình cảm của thành viên gia đạo dễ dẫn tới những kết quả không được như mong muốn.
 

Tử vi tuổi Tuất nữ mạng năm 2024 chủ về cuộc sống gặp may mắn và mọi mưu cầu công việc đều tốt đẹp và dễ dàng. Vấn đề về tài chính trong năm cũng tương đối tốt. Ngoài ra còn đón được tin vui đưa tới trong gia đạo.
 

➤ Tử vi tuổi Tuất 2024 của nam hay nữ tốt hơn? Trong tử vi của năm Giáp Thìn, người nữ mạng tuổi Tuất dự báo có vận trình tốt đẹp và thuận lợi hơn so với người nam mạng tuổi này.

 

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo các phương diện

 

Vận trình tài lộc 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải: Theo tử vi 2024 tuổi Tuất, năm này phương diện về tài lộc bình thường và có lộc đưa tới. Trong năm nếu tiến hành các khoản đầu tư tiền bạc trong năm thì chủ mệnh nên tính toán kỹ lưỡng và thận trọng.

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Diễn biến sức khỏe 

 

➤ Chủ về Xấu
 

☯ Luận giải: Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Tuất đối với phương diện sức khỏe, người tuổi Tuất nên chú ý trong năm Giáp Thìn. Bản thân dễ phải suy nghĩ nhiều việc, ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

☯ Đánh giá: ⭐⭐
 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Tốt xấu đan xen
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Năm này người tuổi Tuất chưa đưa tới chuyện hỷ tín. Đây là năm người tuổi này dễ nảy sinh những chuyện mâu thuẫn liên quan tới tình cảm.
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Tuất năm 2024, tình cảm không được như ý muốn hoặc có mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên đôi bên nhanh chóng làm lành và hàn gắn được các vấn đề tình cảm nhanh chóng.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

➤ Chủ về Bình Thường
 

☯ Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc làm ăn kinh doanh trong năm chưa có sự mở mang thêm. Ngoài ra, nhiều công việc không được như mong muốn.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Xem tử vi người tuổi Tuất năm 2024 cho biết nên an phận, không nên mưu cầu về danh vọng hoặc thay đổi công việc.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Nên hạn chế những khoản đầu tư kinh doanh hoặc mở mang thêm công việc 
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Tuy năm này có sự vất vả trong khởi nghiệp nhưng lại được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ.
     

☯ Đánh giá: ⭐⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem vận mệnh tuổi Tuất năm 2024 năm sinh

 

Tử vi tuổi Tuất năm 2024 sinh năm 1958

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Đây là năm người tuổi Mậu Tuất nam mạng công việc chưa được tốt, nhiều khó khăn cho công đường công danh sự nghiệp. Tiến bạc kiếm ra trong năm chủ về bất lợi, có sự tiêu pha nhiều cho gia đạo cũng như sức khỏe. Đối với người tuổi này nữ mạng thì mưu cầu về tài chính may mắn, tiền bạc hanh thông và có tin vui đưa tới liên quan tới việc thêm người hay thay đổi về nơi ăn chốn ở. Sức khỏe cẩn thận bệnh về huyết áp hoặc mắt.

☯ Tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Tuất 2024 sinh năm 1970

 

➤ Chủ về Xấu
 

Người tuổi Canh Tuất năm Giáp Thìn mọi việc chủ về không được như ý muốn, công việc cũng khó khăn cũng như bất lợi. Tiền bạc kiếm ra cũng khó khăn. Tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí và có thể gặp phải chuyện buồn tới. Tuy nhiên xuất hành đi xa trong năm lại gặp được vận may, được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe cũng chủ về bình thường và đau ốm thì cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

☯ Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2024

 

Tử vi năm 2024 tuổi Tuất sinh năm 1982

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Trong năm Giáp Thìn người tuổi Nhâm Tuất nam mạng công việc không tốt. Kinh doanh làm ăn năm này bất lợi, dễ thay đổi và mưu cầu tài lộc dễ đưa tới những khó khăn. Còn với người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất cuộc sống chủ về may mắn, hanh thông. Mưu cầu về tài lộc cũng may mắn, tốt lành. Xuất hành đi xa đưa tới những điều cát lợi.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

 

Vận hạn tuổi Tuất năm 2024 sinh năm 1994

 

➤ Chủ về Nam xấu nữ tốt
 

Cuộc sống của người nam mạng tuổi Giáp Tuất trong năm 2024 gặp nhiều khó khăn và mưu cầu về tài chính cũng không được tốt. Về gia đạo trong năm chủ về dễ gặp phải chuyện bất hòa. Còn đối với người nữ mạng tuổi Giáp Tuất mưu cầu tài chính may mắn, hanh thông, chuyện nhà cửa cũng được thuận như ý muốn. Mưu cầu công việc trong năm tương đối tốt và xuất hành đi xa cát lợi, may mắn. 

☯ Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nữ mạng

 

Phong thủy tuổi Tuất năm 2024 sinh năm 2006

 

➤ Chủ về Xấu
 

Năm này cuộc sống của người tuổi Bính Tuất không được tốt, học hành khó đạt thành quả cao. Tình cảm trong nhà dễ xảy ra mâu thuẫn, chi tiêu nhiều tiền bạc. Sức khỏe của người tuổi này cũng không được tốt. Khi xuất hành đi xa có thể gặp phải những chuyện bất lợi hoặc chuyện phiền muộn.

☯ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Tuất năm 2024 theo 12 tháng ÂL

 

Tháng 1: Bình Thường
 

Cuộc sống của gia đình chủ về trong tháng Bính Dần bình thường. Tiền bạc có kiếm ra được nhưng cũng phải chi tiêu, hao tán nhiều cho công việc của gia đình. Bản thân công việc người tuổi này trong tháng may mắn, được người khác giúp đỡ. Về sức khỏe cũng khá tốt và ít khi bị bệnh tật hay đau ốm.
 

Tháng 2: Tốt
 

Trong tháng Đinh Mão hôn sự của người tuổi Tuất dự báo thuận lợi, mưu cầu các công việc khá tốt, thay đổi nơi ăn chốn ở cũng thuận như ý muốn. Tài chính duy trì bình thường. Gia đạo nảy sinh chuyện mâu thuẫn, tuy nhiên cũng có thể nhanh chóng hàn gắn lại được chuyện tình cảm. Xuất hành đi xa trong tháng được quý nhân giúp đỡ, đưa tới chuyện vui may.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Xem bói tử vi tuổi Tuất 2024, đây là tháng công việc làm ăn có sự tranh đấu, bất lợi hoặc chuyện thị phi đưa tới. Gia đạo chủ về các mối quan hệ bình thường và an vui. Tài chính chủ về tiêu pha nhiều khoản tiền bạc. Lưu ý cẩn thận về sức khỏe tay chân.
 

Tháng 4: Tốt
 

Tháng Kỷ Tỵ chủ về may mắn cho công việc của người tuổi này hơn so với trước đó. Có sự mở mang thêm công việc, làm việc gì cũng có sự hỗ trợ từ quý nhân. Tình cảm mâu thuẫn nảy sinh chủ yếu nguyên nhân là do vấn đề tài chính. Sức khỏe của bản thân cũng khá tốt, ít khi bị đau ốm. Xuất hành đi xa trong tháng này đón được vận cát lợi và may mắn.
 

Tháng 5: Bình Thường
 

Đây là tháng người tuổi Tuất không có sự mở mang hay thay đổi nhiều cho công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Tuất năm 2024 về tài lộc trong tháng gặp được nhiều may mắn và hanh thông về phương diện tài chính. Lưu ý sức khỏe của người thân trong nhà không được tốt. Ngoài ra người tuổi này có thể phải suy nghĩ nhiều cho việc gia đình.
 

Tháng 6: Tốt
 

Trong tháng Tân Mùi công việc kinh doanh làm ăn có được sự giúp đỡ của quý nhân. Đây cũng là tháng người tuổi Tuất có những tính toán mới cho kinh doanh làm ăn. Về phương diện gia đạo cũng khá tốt và có tin vui đưa tới. Xuất hành đi xa trong năm này chú ý về chuyện phiền muộn, sức khỏe kém đi và cẩn thận đi lại xe cộ.
 

Tháng 7: Xấu
 

Phương diện tài chính trong tháng Nhâm Thân chủ về bất lợi và công việc dễ có nhiều sự tiêu pha. Theo tử vi 2024 tuổi Tuất, việc mưu cầu dự định hay kế hoạch trong tháng này đều khó đạt thành tựu như ý. Tình cảm gia đình chú ý hòa khí, sức khỏe đau ốm và lâu ngày khỏi bệnh.
 

Tháng 8: Bình Thường
 

Đối với tháng 8 Âm lịch công việc làm ăn của tuổi Tuất chuyển biến tích cực hơn. Tuy nhiên mưu cầu về tiền bạc vẫn không thuận lợi. Gia đình trong tháng đón được tin vui của anh em họ hàng. Sức khỏe không có gì đáng ngại, ít đau ốm.
 

Tháng 9: Xấu
 

Xét về tháng này là tháng xung của Thái Tuế nên làm ăn khó thuận ý, không nên mở mang vì không thuận lợi. Gia đạo chuyện buồn phiền đưa tới, chú ý về tang sự và sức khỏe trong tháng cũng chủ về đau ốm.
 

Tháng 10: Tốt
 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Tuất tháng Ất Hợi người tuổi Tuất đón được may mắn về xe cộ, nhà cửa hoặc giấy tờ. Làm ăn cũng hanh thông và nhiều may mắn hơn. Tài chính chi tiêu nhiều khoản. Đối với phương diện sức khỏe cũng khá tốt, ít bị bệnh tật hoặc bị ốm đau.
 

Tháng 11: Xấu 
 

Bước sang tháng này người sinh năm Tuất vất vả nhiều việc. Phải tập trung nhiều cho kinh doanh làm ăn. Tình cảm của thành viên gia đạo ở mức an vui, bình thường. Xuất hành trong tháng đưa tới nhiều bất lợi hoặc chuyện không được tốt. Cẩn thận về chuyện thị phi, sức khỏe không tốt hoặc có thể đưa tới những chuyện phiền muộn.
 

Tháng 12: Xấu
 

Người tuổi Tuất tình cảm trong gia đình tháng cuối năm cần chú ý, có chuyện buồn phiền hoặc những bất lợi đưa tới. Đầu tư làm ăn cẩn thận, lưu tâm chi tiêu tiền bạc. Ngoài ra về sức khỏe cũng không tốt, nên hạn chế việc đi lại cũng như xuất hành của bản thân.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

 

Dựa vào những phân tích về tử vi tuổi Tuất năm 2024 nhìn chung đây là năm người tuổi này có nhiều thay đổi trong công việc cũng như cuộc sống. Trong năm đón được tài lộc nhưng chủ về bình thường, không có những khởi sắc. Tài chính phải tiêu pha nhiều và xuất hành ngoại giao nên có sự cẩn trọng để hạn chế đưa tới những điều muộn phiền.

 

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói