Xem Bói Tử Vi Tuổi Nhâm Tuất Năm 2024 Nam Mạng #1982 Đầy Đủ!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:08
Mục lục

Ngày nay, việc xem tử vi trực tiếp đã giúp nam giới tuổi Nhâm Tuất năm 2024 khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp trước đây. Tại Phong Thủy Số, thông tin về tử vi được cung cấp bởi các chuyên gia hàng đầu về phong thủy. Việc xem trực tuyến tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng biết được những điểm quan trọng về cuộc sống của mình trong năm Giáp Thìn. Không chỉ biết những điều xấu, mà họ còn được hướng dẫn cách giải quyết để có một năm 2024 tốt đẹp hơn. Dưới đây là phần giải đoán chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024, mời các bạn cùng tìm hiểu và thảo luận.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng


 

Xét theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Nhâm Tuất trong năm 2024 chưa được thuận lợi. Công việc và kinh doanh gặp nhiều khó khăn và không thuận lợi. Xuất hành đi xa cũng không được tốt, thường gặp trở ngại và phiền toái. Gia đạo và tình cảm trong gia đình không được tốt, thiếu sự hòa hợp và có những sự buồn phiền xảy ra trong năm nay. Về tài chính cũng có khó khăn và bất lợi.

Xem bói tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 cho hay người mang ngũ hành Thủy sẽ đối mặt với năm 2024, mang ngũ hành Hỏa, là thời kỳ khắc xuất, đánh dấu bởi năm mới Giáp Thìn và vận số không thuận lợi cho người mang ngũ hành Thủy. Trong đó, sức khỏe yếu kém và công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, vẫn có thể đạt được những thành công. Người mang ngũ hành Thủy cần chú ý đặc biệt vào tháng 5 âm lịch năm 2024, thời điểm ngũ hành Hỏa vượng nhất trong năm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính và công việc kinh doanh của mình.
 

Thiên can 

 

Nam mạng can Nhâm - hành Thủy kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Năm nay, tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng chủ về phương diện công việc xét thấy khá tốt lành, thu được khoản kha khá do có sự liên kết mở mang sự nghiệp. Mưu sự đầu tư làm ăn lại không được thuận lợi, nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra, sức khỏe hay đau ốm, bệnh tật lâu khỏi, các mối quan hệ bạn bè và gia đạo không được vui vẻ, thuận hòa.
 

Địa chi

 

Theo tử vi 1982 nam mạng năm 2024, địa chi Tuất gặp năm Thìn là quan hệ Tương Xung. Năm Giáp Thìn, người tuổi Tuất có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn trên mọi phương diện. Công ăn việc làm thay đổi theo hướng không tích cực và gặp trở ngại. Sức khỏe của bản thân không ổn định, thường xuyên đau ốm lâu ngày. Tài chính hao tổn, tiêu pha cho nhiều việc. Trong năm, gia đạo của người tuổi này hòa khí kém và có thể phải đón nhận nhiều chuyện không vui. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng năm Giáp Thìn có cung phi Chấn thuộc ngũ hành mộc Sinh Khí với người cung mệnh Ly (Hỏa). Sinh Khí là sao tốt mang lại thành công cho sự nghiệp. Năm nay có sự phát triển, cát lợi trong công việc. Ngũ hành Mộc sinh ngũ hành Hỏa chủ về mọi sự tốt đẹp, làm ăn gặp cơ hội và được tương trợ bởi người tốt. Gia đạo thuận hòa, nhận được nhiều sự vui. 
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Nhâm Tuất năm 2024

 

Nam 1982 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Xem tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng cho hay bị sao Kế Đô chiếu mạng thường gặp những điều bất lợi, gia đạo có chuyện không may, không khí ưu phiền bủa vây cuộc sống, đau khổ buồn rầu. Sao này cũng khiến công việc làm ăn không tốt, hao tài tốn của. Cần chú ý có họa vô đơn chí, tai nạn bất ngờ đưa tới ảnh hưởng tới sức khỏe. Xấu nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng khuyên đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Luận tử vi 1982 nam mạng năm 2024 cho biết Địa Võng là tiểu hạn mang lại những điều không hay cho gia chủ. Năm này, chủ hạn sẽ phải đối diện với những rắc rối, lời ong tiếng ve, hiềm khích từ những người xung quanh. Bản thân cũng dễ gặp rắc rối. Tinh thần có phần bất ổn, buồn bã.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Xem tử vi nam Nhâm Tuất 1982 năm 2024 khuyên kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, tử vi năm 2024 tuổi Tuất 1982 nam mạng cho biết không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Nhâm Tuất:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1982

    ☯ Tuổi Nhâm Tuất hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1982 hợp với tuổi nào?

    ☯ Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1982 Nhâm Tuất

    ☯ Khám phá tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì?

    ☯ Xem cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Tuất

Hạn tuổi tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Tuất nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1982 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1982 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tuất 1982 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Nhâm Tuất năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng

   Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

 

Vận niên Dương Hồi Ngàn chủ về một năm an vui, sung túc và ngập tràn hy vọng. Bản thân chủ vận không cần lo nghĩ nhiều về cái ăn cái mặc. Trong năm, mọi việc đều cát lợi, may mắn. Công ăn việc làm cũng được trợ giúp mà không ngừng đi lên. Thêm vào đó, gia đạo cũng có đón nhận nhiều việc tốt lành, vui may. Nhưng cần cẩn thận khi xuất hành đi lại và đề phòng mất của, hao tài.
 

Tứ trụ tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong mọi khía cạnh, không có sự tiến triển đáng kể, bản thân không thể khai thác hết tiềm năng của mình nên không đạt được kết quả như mong muốn.
 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - bộ sao báo hiệu năm mới mọi việc khá tốt, hanh thông bởi được quý nhân giúp đỡ. Năm tới cũng có cơ hội mở rộng hoặc thay đổi công việc kinh doanh.

 
  • Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - báo hiệu năm mới công việc gặp nhiều khó khăn, bất lợi bởi có người phá hoại công việc làm ăn. Hơn nữa, sức khỏe của bản thân không được tốt, thường đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm mới tiền bạc tiêu pha hao tốn nhiều. Công việc làm ăn cũng phải tranh đấu nhiều mới có thể đạt được. Chú ý có người phá hoại công việc làm ăn.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao chủ về năm mới được nhiều người khác giới để ý, đón thêm nhiều tin vui từ bạn bè đưa tới. Tuy nhiên, cũng phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn liên quan đến bạn bè.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1982 năm 2024: Đối với nam mạng tuổi Nhâm Tuất có thể thấy công việc làm chưa tốt, có sự thay đổi hoặc mở mang công việc làm ăn nhưng không được may mắn. Tài chính không tốt, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều bất lợi, cản trở. Hòa khí gia đình kém và có chuyện muộn phiền ngoài ý muốn đưa tới.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Tuất 1982 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Tuất năm tới chưa tốt, chưa thực sự mang lại nhiều may mắn. Hơn nữa, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng năm tới sức khỏe của chủ mệnh cũng không tốt, chủ về suy nghĩ lo lắng nhiều mà sinh bệnh. Ngoài ra, đi lại phải chú ý xe cộ, tay chân cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp cũng không thực sự tốt. Theo đó nam mạng sinh năm 1982 không nên mở mang kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn trong năm tới. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Tuất năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí trong nhà không tốt lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa đến. Chú ý sức khỏe của người thân kém hoặc trong nhà có người già ốm đau.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Chuyện ngoại giao hoặc xuất hành vì mục đích công việc cũng gặp chút bất lợi, có chuyện muộn phiền hoặc thị phi đưa tới trong năm Giáp Thìn.

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Tuất khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, mọi việc an vui. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng dự đoán công việc làm ăn bình thường, chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, phương diện tài chính không tốt bởi cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc gia đình hoặc làm ăn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch nam mạng sinh năm 1982 phải chú ý xe cộ đi cẩn thận, đề phòng va chạm xe cộ bất ngờ. Chuyện tình duyên gia đạo cũng chưa được tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện buồn về tình cảm. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 cho thấy công danh sự nghiệp ổn, tốt nhất không nên mưu cầu gì về công việc hoặc thay đổi làm ăn thời gian này. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng nên tài lộc tương đối dư dả.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Tuất khá tốt, ít khi đau ốm. Tài chính bình thường, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ nên tương đối thuận lợi. Tử vi nam 1982 năm 2024 cho biết chuyện tình cảm gia đình bình thường, tình cảm gia đình an vui ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1982 phải chú ý sức khỏe của bản thân, nhất là vấn đề ăn uống hoặc di chuyển đi lại. Chuyện tiền bạc tháng này gặp chút khó khăn bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, công việc gia đình. Công việc làm ăn cho thấy có sự thay đổi hoặc liên kết làm ăn với bạn bè, người thân. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình không được tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện mâu thuẫn nảy sinh.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Tuất không tốt, thường xuyên đau ốm. Tình duyên gia đạo bình thường, nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt. Công việc làm ăn cũng có chút thay đổi nhưng chưa thực sự khởi sắc hơn những tháng trước đó. Xem bói tử vi nam mạng 1982 năm 2024 nhận thấy mưu cầu kinh doanh hay tiền bạc tương đối dễ dàng hanh thông, nếu gặp khó khăn về tài chính sẽ được quý nhân trợ giúp nên không đáng lo ngại.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch mọi việc khá tốt, sức khỏe của nam mạng sinh năm 1982 ổn định, ít đau ốm. Công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn hơn, lại được quý nhân trợ giúp nên sẽ đạt được những thành tựu nhất định. Luận tử vi 1982 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình hạnh phúc, chủ về có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình thời gian này. Tuy nhiên tài chính bình thường, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Nhâm Tuất phải đề phòng hạn liên quan đến xe cộ, tay chân lưu ý. Tài chính không tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc cũng chưa thực sự tốt, tài lộc có nhưng không nhiều. Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng cho biết con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, có chuyện bất lợi ngoài ý muốn xảy ra. Trong gia đình thiếu hòa khí bởi có lắm chuyện mâu thuẫn nảy sinh giữa các thành viên.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1982 tháng này khá tốt, tiền bạc hanh thông lại có lộc từ công việc kinh doanh làm ăn, tài lộc tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, nếu có tính toán hay dự định thay đổi kinh doanh buôn bán cũng khá tốt. Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng tình cảm gia đình tốt, có nhiều chuyện vui may, cát lợi hay tin vui - hỷ tín đưa tới. Tuy nhiên phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước, tránh xa cầu phà.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Tuất không tốt bởi cần chi tiêu nhiều, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều bất lợi, dễ gặp khó khăn liên quan đến tiền bạc. Công việc kinh doanh chưa tốt, đề phòng đối thủ hoặc người xấu phá hoại công việc mà gặp chuyện bất lợi. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện buồn đưa tới. Luận giải tử vi nam Nhâm Tuất năm 2024 nhận thấy sức khỏe không tốt, thường đau ốm lại lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tình cảm gia đình của nam mạng sinh năm 1982 tháng này khá tốt, mọi việc an vui, gia đạo êm ấm. Công việc làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông, mưu cầu làm ăn đều khá dễ dàng. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm. Tuy nhiên phương diện tài chính chỉ ở mức bình thường, tiền bạc có nhưng không nhiều.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2024 cho hay tài chính bình thường, mặc dù có tài lộc đưa tới nhưng cũng cần chi tiêu hoặc đầu tư nhiều cho công việc làm ăn. Kinh doanh buôn bán hay công việc cũng gặp khó khăn, phải tranh đấu vất vả nhiều mới đạt được kết quả mình mong muốn, tốt nhất không nên mở rộng kinh doanh hoặc mưu cầu công việc tháng này. Chuyện tình duyên gia đạo không tốt, nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh và hòa khí gia đình kém. Sức khỏe lưu ý bệnh về máu huyết và xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch nam mạng tuổi Nhâm Tuất phải chú ý sức khỏe của bản thân, chủ về thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Theo tử vi nam 1982 năm 2024 dự đoán tài chính không tốt bởi có sự chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc tháng này cũng gặp bất lợi. Tình cảm vợ chồng không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện mâu thuẫn nảy sinh. Công việc làm ăn có thể gặp chút khó khăn nhưng nhờ được quý nhân trợ giúp nên có thể tai qua nạn khỏi.

 

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tuất 1982 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Với nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng Nhâm Dần âm lịch thì năm 2024 mọi sự bình thường, công việc làm ăn không gặp khó khăn nhưng cũng chưa có nhiều khởi sắc. Đổi lại tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều may mắn. Chú ý trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện mâu thuẫn hoặc xung đột giữa các thành viên. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm và lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 2 (Giáp Thìn) năm 1982 âm lịch phải chú ý công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc mở rộng thêm, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp nên không đang lo. Luận tử vi nam mạng 1982 năm 2024 cho hay tài chính cho thấy cần chi tiêu đầu tư nhiều tiền bạc vì mục đích công việc. Tình cảm gia đình ổn, gia đạo êm ấm hạnh phúc. Tuy nhiên sức khỏe của bản thân không tốt, chú ý đi lại xe cộ tay chân.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng 3 (Giáp Thìn) âm lịch thì năm mới 2024 sẽ có sự tính toán mới trong công việc hoặc liên kết kinh doanh mới. Tài chính may mắn, mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên, xuất hành đi xe vì mục đích công việc lại không gặp may mắn, phải đề phòng chuyện mâu thuẫn hoặc thị phi nảy sinh. Tình cảm gia đình khá tốt, dù có chút tranh cãi nhưng cũng nhanh làm hòa. Tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng 1982 cho biết sức khỏe nếu có đau ốm thì thường liên quan đến tâm linh.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng 4 âm lịch (tháng Ất Tỵ) sẽ có thêm cơ hội mở rộng kinh doanh, đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn. Tuy nhiên, phải tính toán cẩn thận để tránh việc làm ăn có đầu không có cuối. Tình cảm gia đình không tốt, thường phải suy nghĩ lo lắng nhiều. Ngược lại, xuất hành đi lại vì mục đích công việc khá tốt, gặp nhiều may mắn.

 
  • Người sinh tháng 5: Bước sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Bính Ngọ năm Nhâm Tuất âm lịch sẽ chưa có nhiều thay đổi hoặc mở mang trong công việc kinh doanh cả bản thân. Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán tiền bạc có chút may mắn, tài lộc hanh thông. Tuy nhiên chuyện tình cảm gia đình không tốt, lắm chuyện thị phi đưa tới hơn nữa sức khỏe của cha mẹ kém, cần chi tiêu nhiều tiền bạc vì sức khỏe của người thân. Việc xuất hành đi lại cũng gặp nhiều bất lợi, ngoại giao cũng chưa đạt được như mong muốn.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng Đinh Mùi âm lịch thì công việc kinh doanh có cơ hội mở mang hoặc thay đổi tích cực. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại không được như ý muốn, nếu khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình hạnh phúc có thêm nhiều tin vui đưa đến. Tử vi nam sinh năm 1982 năm 2024 dự báo sức khỏe khá tốt, ít đau ốm nếu có ốm đau cũng nhanh khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1982 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng sinh tháng 7 năm 1982 âm lịch (tháng Mậu Thân năm Nhâm Tuất) thì năm mới Giáp Thìn mọi việc không tốt, công việc làm ăn chưa được như ý, tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc vào kinh doanh năm tới. Tình cảm gia đình cũng chưa tốt bởi có chuyện muộn phiền đưa tới. Về sức khỏe phải chú ý xe cộ đi lại, tay chân cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng 8 âm lịch (tháng Kỷ Dậu) thì năm mới 2024 công việc làm ăn khá tốt, có cơ hội mở rộng thêm, vạn sự hanh thông. Mưu cầu tiền bạc hay phương diện tài lộc cũng tương đối hanh thông. Theo tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng 1982 trong gia đình đón thêm nhiều chuyện vui may đưa tới, sức khỏe của bản thân khá tốt, ít đau ốm hay bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng Canh Tuất nên giữ nguyên công việc làm ăn như cũ, không nên mở rộng hay thay đổi công việc làm ăn thời gian này, chủ về bất lợi hoặc có người phá hoại công việc làm ăn. Tình cảm gia đình không được như ý, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân lại không tốt.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Tân Hợi năm Nhâm Tuất thì năm Giáp Thìn công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, hanh thông và được quý nhân trợ giúp. Phương diện tiền bạc hanh thông, mưu cầu tài chính thuận lợi, tiền bạc dễ dàng. Tình cảm gia đình khá tốt mọi sự an vui, hạnh phúc. Luận giải tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng nhận thấy phương diện xuất hành khá tốt nhưng cũng hao tốn nhiều tiền bạc vì mục đích đi lại di chuyển.

 
  • Người sinh tháng 11: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Nhâm Tý năm Nhâm Tuất thì công việc làm ăn phải vất vả, tranh đấu nhiều nhất là những tháng đầu năm, đến cuối năm sẽ thuận lợi hơn một chút. Tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không được tốt, thường xuyên đau ốm hoặc bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh tháng 12 âm lịch (Quý Sửu) phải cẩn trọng công việc gặp khó khăn, sẽ được quý nhân giúp đỡ nên cũng tương đối thuận lợi. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí gia đình kém bởi có chuyện muộn phiền đưa tới. Phương diện tài chính năm tới bình hòa, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày.

 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ đối mặt với một cuộc sống không quá thuận lợi. Công việc và kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại, không thuận lợi như mong đợi. Xuất hành đi xa cũng không được tốt, thường gặp phải những trở ngại và rắc rối. Gia đạo và tình cảm trong gia đình cũng không được tốt, thiếu sự hòa hợp và có những vấn đề phiền toái xảy ra. Tài chính cũng đối diện với khó khăn và bất lợi. Tuy nhiên, bằng sự kiên nhẫn và cẩn trọng, nam giới tuổi Nhâm Tuất vẫn có thể vượt qua những thử thách và tìm được cách giải quyết vấn đề. Hãy kiên trì và tỉnh táo để tận dụng mọi cơ hội và khắc phục những khó khăn trong cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói