[1982] Tử Vi Tuổi Nhâm Tuất Năm 2025 Nam Mạng: Chú Ý Hạn Xe Cộ

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:43

Năm 2025 đối với nam mạng tuổi Nhâm Tuất là một năm khá tốt cho công việc làm ăn, mưu cầu dễ dàng và nhiều tin vui đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng báo hiệu tiền bạc cũng được hanh thông, may mắn. Gia đạo năm nay vui vẻ, hòa khí cao nhưng cần chú ý đến sức khỏe bản thân khi xuất hành đi xa, lưu ý xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, tử vi của người nam tuổi 1982 sinh vào từng tháng có thể sẽ có sự khác nhau. Xem đầy đủ tử vi năm 2025 của tuổi Nhâm Tuất dưới đây để có những nhận định phù hợp nhất.

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

 

Dành cho người Nữ sinh năm 1982 ➤ Tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2025

I. Xem giải lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): vào năm 2025, cung Mệnh của nam tuổi Nhâm Tuất gặp bộ sao Nguyệt Đức, Đế Vượng, Hồng Loan, Tấu Thư, Địa Võng, Lưu Hà, Tử Phủ.

- Cung Xung Chiếu: ở cung Xung chiếu năm 2025, nam mạng tuổi 1982 gặp các sao Kình Dương, Trực Phù, Thai, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Thiên La, Quả Tú và Quan Phủ.

- Cung Tam Hợp: nam mạng tuổi Nhâm Tuất gặp bộ sao sau ở cung Tam Hợp năm 2025: Tràng Sinh, Phúc Đức, Lực Sĩ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Tuần, Đà La, Triệt, Mộ, Thiên Không, Đại Hao, Đào Hoa, Thiên Trù. 

- Cung Nhị Hợp: nam mạng tuổi Nhâm Tuất gặp bộ sao Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách, Bác Sĩ, Dưỡng ở cung Nhị hợp năm 2025. 

Kết luận: Các bộ sao trong lá số tử vi Nhâm Tuất 2025 nam mạng cho thấy năm nay có nhiều may mắn về công việc, mưu cầu dễ dàng, nhiều niềm vui đưa tới. Việc xuất hành đi xa được thuận lợi, mở mang thêm cơ hội để làm ăn. Gia đạo cũng được an yên, ít khi có mâu thuẫn. Sức khỏe bản thân ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng bình phục.

Sau khi xem TỬ VI 2025, hãy nhận ngay lá số tử vi chi tiết và chính xác với phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Dự đoán vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng

1. Nam 1982 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Năm 2025, nam mạng tuổi Nhâm Tuất gặp sao Thái Âm chiếu mệnh. Theo tử vi tuổi tuất 1982 năm 2025 nam mạng cho biết đây là một Tài tinh đối với nam giới vì chủ về được giúp đỡ về tiền bạc, tài lộc đưa tới. Ngoài ra, sao Thái Âm còn giúp những người tuổi 1982 nếu còn độc thân thì năm nay sẽ có vợ hoặc gặp duyên kỳ ngộ. Cát tinh này tốt nhất là vào tháng 9 âm lịch.
➥ Khám phá chi tiết về sao Thái Âm và những cơ may, vận tốt của sao tại bài viết [SAO THÁI ÂM]. Đừng bỏ lỡ cách phát huy vận may!

2. Hạn năm 2025 nam mạng Nhâm Tuất

Người nam tuổi Nhâm Tuất trong năm 2025 sẽ gặp hạn Diêm Vương. Đây là chủ hạn về mất mát tiền bạc, kiện thưa bất lợi hay vợ chồng bất hòa. Tuy vậy, hạn Diêm Vương lại khá tốt cho các mưu cầu về kinh doanh buôn bán, chủ về có tài lộc đưa tới.

3. Hạn tuổi Tuất 1982 nam mạng năm 2025

Xem tử vi Nhâm Tuất 2025 nam mạng cho biết chủ mệnh gặp phải hạn Kim lâu trong năm 2025. Đây là hạn xấu cho các việc trọng đại, đặc biệt là với hôn nhân, gia đình. Hạn này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của các thành viên cũng như sức khỏe bị ảnh hưởng.

4. Tứ trụ năm 2025 nam mạng Nhâm Tuất

Tứ trụ Thiên Vượng - Địa Hợp mà nam mạng tuổi 1982 gặp trong năm 2025 mang đến nhiều cơ hội may mắn cho công việc làm ăn, có sự liên kết và phát triển thêm. Xuất hành đi xa mưu cầu công việc cũng được hanh thông và cát lợi.

Kết luận vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng: Đối với nam mạng tuổi Nhâm Tuất, năm 2025 mang lại nhiều cơ hội công việc và tài chính. Mưu cầu làm ăn dễ dàng, có liên kết mở mang thêm. Tài chính thuận lợi, dư dả và nhiều tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, cần chú ý đến phương diện gia đạo và sức khỏe chưa được tốt.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2025

1. Hóa giải sao Thái Âm chiếu mệnh

Để gia tăng thêm những điều may mắn mà sao Thái Âm đưa tới, nam mạng tuổi Nhâm Tuất nên thực hiện các cách hóa giải dưới đây:

- Dâng sớ cầu lộc cầu tài cầu bình an lên chùa và lên bàn thờ gia tiên vào các dịp đầu năm, đầu tháng và ngày rằm

- Theo tử vi 1982 nam mạng 2025 hàng tháng dâng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch, thời gian từ 19h-21h. Thắp 7 ngọn đèn theo sơ đồ bố trí của sao Thái Âm. Dùng bài vị giấy màu vàng ghi dòng chữ Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân. Sau đó, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền.

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

- Nam mạng tuổi 1982 nên đeo các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tương sinh ra hành Thủy của sao Thái Âm, tốt càng thêm tốt. Đó là các loại đá có màu trắng như: thạch anh trắng, vòng bạc… Hoặc có thể dùng đá quý có màu đen, màu xanh nước biển… cũng khá may mắn.

2. Hóa giải đại hạn Diêm Vương năm 2025

Hạn Diêm Vương mang lại những tác động xấu nhưng cũng có điều cát lợi. Do vậy, nam tuổi 1982 nên hóa giải hạn Diêm Vương để tận dụng cơ hội tốt và hạn chế điều xui xẻo:

- Với những người bị đau ốm bệnh tật thì nên đi thăm khám sớm, không nên lơ là kẻo bệnh tình trở nặng khó chữa trị

- Với những người khỏe mạnh, nên tập trung phát triển kinh tế, đầu tư làm ăn để thu được nhiều tài lộc, của cải

- Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng trong mối quan hệ vợ chồng cần có sự thấu hiểu, quan tâm và bao dung lẫn nhau. Khi có mâu thuẫn xảy ra, hãy hạ cái tôi của mình xuống, nhẫn nhịn để tránh làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn

- Khi đi ra ngoài nên chú ý không mang nhiều tiền bạc, tài sản có giá trị để đề phòng trộm cắp

- Trên tất cả, nam mạng tuổi 1982 hãy sống lương thiện, giúp đỡ mọi người để có thêm nhiều phúc đức và may mắn.

3. Hóa giải hạn tuổi Kim Lâu năm Ất Tỵ

Khi gặp hạn Kim Lâu mà muốn xây nhà thì nam mạng tuổi Nhâm Tuất nên mượn trạch tuổi của người phù hợp. Nếu không mượn được thì tốt nhất nên dời thời điểm làm nhà sang năm khác để tránh gặp nhiều chuyện không may.

Ngoài ra, tử vi 1982 nam mạng 2025 cho biết gặp hạn Kim Lâu thì quý bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Có thể tổ chức các chuyến đi chơi, du lịch để gắn kết thêm tình cảm của các thành viên.
➥ Phần mềm [XEM SIM PHONG THỦY] giúp bạn kiểm tra số điện thoại có hợp tuổi hay không để từ đó thu hút thêm tài lộc và vận may cho bản thân.

IV. Dự đoán vận số theo tử vi Nhâm Tuất nam mạng 2025

1. Phương diện tài chính

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện tình cảm, gia đạo

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Bạn quan tâm đến tương lai của người thân? Dự đoán những điều tuyệt vời trong năm 2025 với ứng dụng [XEM BÓI 2025] từ phongthuyso.vn ngay hôm nay!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Đoán tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng theo tháng sinh

- Người sinh tháng 1: năm 2025 với người nam tuổi Nhâm Tuất sinh vào tháng 1 chủ về công việc có sự tính toán, liên kết làm ăn mới, tiền bạc bình thường đủ chi tiêu. Gia đạo được yên vui, không có mâu thuẫn nào. Tuy nhiên, về phần sức khỏe cần chú ý tay chân xây xước.

- Người sinh tháng 2: với những người sinh vào tháng Quý Mão, tử vi Nhâm Tuất nam mạng 1982 năm 2025 chủ về bình thường, công việc không gặp khó khăn, tài chính đủ chi tiêu. Gia đạo tốt nhưng sức khỏe bố mẹ và người thân kém. Sức khỏe bản thân ổn định, không bị đau ốm.

- Người sinh tháng 3: người sinh tháng 3 năm Nhâm Tuất nam mạng gặp năm Ất Tỵ thì công việc được may mắn, mưu cầu dễ dàng, tài chính cũng được hanh thông thuận lợi. Gia đạo tuy có bất hòa về tình cảm nhưng sau đó mọi việc lại tốt và có tin vui. Sức khỏe bản thân cũng được ổn định, không đau ốm.

- Người sinh tháng 4: tử vi tuổi 1982 nam mạng năm 2025 sinh tháng Ất Tỵ chủ về công việc có sự biến động, tài chính chi tiêu nhiều. Gia đạo có người nói xấu sau lưng. Sức khỏe bình thường, ít bị đau ốm.

tử vi tuổi nhâm tuất nam mạng năm 2025

- Người sinh tháng 5: trong năm nay, người sinh tháng Bính Ngọ sẽ có công việc làm ăn không thuận lợi, không nên thay đổi hay đầu tư tiền bạc vì chủ về bất lợi, khó thu hồi vốn. Gia đình có nhiều chuyện buồn phiền và sức khỏe cũng hay bị đau ốm.

- Người sinh tháng 6: năm nay tuổi Nhâm Tuất nam mạng sinh vào tháng 6 có xung có hợp, có tốt có xấu. Khi làm ăn cần phải tính toán kỹ, tránh đầu tư nhiều tiền bạc dẫn đến thất thoát, hao tổn. Trong gia đình chú ý chuyện buồn hay tang sự đưa tới. Điểm tốt là sức khỏe được bình thường, có đau ốm cũng nhanh khỏi.
➥ Công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN] giúp bạn lựa chọn đối tác kinh doanh hợp tuổi, tăng cường sự thuận lợi và thành công cho việc kinh doanh.

- Người sinh tháng 7: đối với người sinh vào tháng Mậu Thân năm Nhâm Tuất, gặp năm 2025 chủ về công việc chưa có may mắn, bất lợi về tiền bạc. Ngoài ra, tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng báo hiệu gia đạo có mâu thuẫn về tình cảm, sức khỏe bản thân giảm sút.

- Người sinh tháng 8: tử vi năm 2025 của người sinh vào tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Tuất chủ về công việc làm ăn bình thường, chưa có may mắn hay phát triển gì thêm. Tài chính tuy có nhưng phải chi tiêu nhiều cho gia đình nên không dư dả. Tình cảm gia đạo có nhiều chuyện buồn phiền. Sức khỏe chưa tốt, dễ đau ốm và lâu khỏi bệnh.

- Người sinh tháng 9: nam mạng tuổi Nhâm Tuất sinh vào tháng 9 mà gặp năm Ất Tỵ thì có công việc làm ăn khó khăn, bất lợi, không nên mở mang hay mưu cầu gì thêm. Cũng không nên xuất tiền vào công việc làm ăn để tránh thua lỗ, hao tổn. Tử vi nam 1982 năm 2025 cho biết điểm tốt là gia đạo được an yên, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe bản thân cũng ổn định, ít khi đau ốm.

- Người sinh tháng 10: người sinh vào tháng 10 năm Nhâm Tuất trong năm Ất Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc, dễ có sự thay đổi tiêu cực. Tài chính cũng gặp bất lợi, túng thiếu. Gia đạo không tốt, có xung đột bất hòa xảy ra và sức khỏe bản thân kém, chú ý xe cộ qua lại.

- Người sinh tháng 11: trong năm Ất Tỵ, người sinh tháng Nhâm Tý năm 1982 cần chú ý công việc làm ăn chưa có may mắn đưa tới nhưng xét thấy có sự liên kết làm ăn chung. Xem bói tử vi Nhâm Tuất nam mạng 1982 năm 2025 dự đoán tài chính chủ về bình thường, làm ra đủ để chi tiêu cho các nhu cầu của cuộc sống và đầu tư vào chuyện làm ăn. Gia đạo ít xảy ra mâu thuẫn và sức khỏe bản thân tốt, không bị đau ốm.

- Người sinh tháng 12: năm nay, đối với người sinh vào tháng Quý Sửu năm Nhâm Tuất chủ về công việc không may mắn, không nên thay đổi hay liên kết mở mang thêm. Tình cảm gia đạo bình thường, cần chú ý sức khỏe của bố mẹ có giảm sút. Về bản thân thì phải cẩn thận các bệnh về tim mạch và huyết áp.

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nam mạng: 

Mặc dù vẫn còn những khó khăn đưa tới nhưng xét chung năm 2025 vẫn là một năm nhiều cơ hội hơn dành cho nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính và công việc. Quan trọng hơn hết, là nam mạng tuổi 1982 hãy giữ một tâm thế thật lạc quan, thoải mái để nắm bắt cơ hội cũng như đối mặt với những thử thách có thể xảy đến bất cứ khi nào. Điều đó sẽ giúp quý bạn bình tĩnh phán đoán, chuyển hung hóa cát và gặt hái thêm nhiều thành công.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Những người sinh năm 1972 là người xông đất đầu năm 2025 may mắn nhất đối với nam mạng tuổi 1982.

Nên xuất hành vào ngày mùng 6 âm lịch, thời gian tốt nhất là từ 5h-7h sáng và từ 11h-13h trưa.

Gặp Tài Thần ở hướng Nam và đón Hỷ Thần ở hướng Đông Nam.

Tuổi Nhâm Tuất nam mạng nên mở hàng khai trương đầu năm 2025 vào ngày mùng 6 âm lịch để có nhiều cát lợi, hanh thông.

Năm nay nên làm ăn cùng người tuổi 1972 và 1989 là tốt nhất.

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Tuất phạm phải hạn Kim Lâu và cũng là năm 44 tuổi xấu nên việc động thổ xây nhà không được may mắn. Tốt nhất nên chọn năm khác phù hợp hơn.

Việc mua nhà mua xe trong năm nay chủ về bình thường, có thể tiến hành được. Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng: tháng 2, 4 và 10 âm lịch.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024