Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng: Mưu cầu, bất lợi, khó khăn

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:09

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng cho biết năm nay đối với nữ sinh năm 1982 là một năm chưa thực sự may mắn, mưu cầu công danh gặp bất lợi, kinh doanh không được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có điều muộn phiền đưa tới. Mưu cầu tài lộc cũng không đạt được như mong muốn. Sức khỏe kém, mưu cầu mọi phương diện đều dễ gặp cản trở, không thể đạt được mục tiêu ban đầu của bản thân.

tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1982 ➤ Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hồng Loan, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Hỉ Thần, Địa Võng, Lưu Hà, Đế Vượng các sao báo hiệu năm tới có tin vui về thêm người trong gia đình. Mưu cầu tài chính khá tốt, sức khỏe phải chú ý hạn sông nước.

  • Xung Chiếu: Các sao Thiên Quan, Thiên Hỷ, Trực Phù, Lực Sỹ, Quan Đới, Kình Dương, Quả Tú, Thiên La báo hiệu năm mới có nhiều may mắn, chuyện vui đưa tới trong công việc làm ăn hoặc trong gia đình người thân bạn bè. Sức khỏe không tốt, chủ về suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh.

  • Tam Hợp: Các sao Tràng Sinh, Phúc Đức, Quan Phủ, Đà La, Tuần, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên trừ, Thiên Không, Tiểu Hao, Triệt, Đế Vượng chủ về công việc làm ăn ban đầu gặp chút khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi, lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tử vi Nhâm Tuất nữ mạng 2025 cho biết không nên thay đổi công việc làm ăn chủ về tiền bạc hao tốn. Tình cảm gia đình kém, trong nhà thiếu hòa khí dễ nảy sinh tranh cãi.

  • Nhị Hợp: Các sao Lộc tồn, Mộc Dục, Bác Sỹ, Tuần, Điếu Khách là các sao chủ về đầu tư tiền bạc làm ăn, kinh doanh với bạn bè dễ nảy sinh mâu thuẫn, chuyện thị phi ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm và cuộc sống.

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng: Mưu cầu công việc làm ăn, tài chính của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2025 gặp nhiều khó khăn, bất lợi nên chưa đạt được như mong muốn. Tiền bạc gặp nhiều khó khăn lại có chuyện thị phi liên quan đến tài chính đưa tới. Hòa khí gia đình kém, chủ về có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới hoặc xung đột nảy sinh. Sức khỏe kém thường xuyên đau ốm.

Sau khi xem TỬ VI 2025, hãy nhận ngay lá số tử vi chi tiết và chính xác với phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi năm 2025 nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

1. Sao chiếu mệnh của nữ mạng 1982 năm 2025 sao gì?

Sao Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa: Hung tinh Thái Bạch ảnh hưởng tiêu cực đến công việc làm ăn, chủ về có kẻ tiểu nhân ám hại, tính toán sinh chuyện không tốt. Đề phòng tiền bạc hao tán hoặc chuyện quan sự. Kỵ nhất tháng 2, 5 và 8 âm lịch, kỵ màu trắng quanh năm và xấu nhất với người mệnh Mộc.
➥ Đừng để sao Thái Bạch cản trở bạn! Xem ngay bài viết [SAO THÁI BẠCH] để nắm rõ hơn cách hóa giải và cải thiện vận mệnh của mình!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất

Hạn Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa: Hạn Thiên La chủ về tinh thần bất an, đau ốm triền miên lâu ngày không khỏi, bệnh đều do quỷ ma quấy phá mà thành

3. Hạn tuổi năm 2025 của nữ tuổi Nhâm Tuất

Năm 2025 Ất Tỵ nữ mạng tuổi Nhâm Tuất phạm hạn Kim Lâu, chủ về xây dựng nhà cửa, mua sắm xe nhà đều không được thuận lợi.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa Địa Hợp báo hiệu năm mới công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất chưa thực sự tốt, mọi việc đều phải tự mình vận động mới có thể đạt được, chứ không được nhờ người thân bạn bè giúp đỡ. Lưu ý tình duyên gia đạo có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới.

>> Kết luận lá số tử vi Nhâm Tuất nữ 2025: Nhìn chung năm 2025 không phải là thời điểm thuận lợi với nữ mạng tuổi Nhâm Tuất bởi công việc gặp khó khăn, tiền bạc không tốt, tình cảm gia đình có nhiều xung đột lại gặp kẻ tiểu nhân quấy phá. Sức khỏe của nữ mạng sinh năm 1982 năm tới cũng không tốt, đề phòng tình trạng suy nghĩ, lo lắng quá độ mà sinh bệnh.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Nhâm Tuất

Đầu năm nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có thể làm lễ cầu an, dâng sớ giải hạn hoặc mỗi tháng. Thời gian 21 - 23 giờ khuya ngày 15 âm lịch. Chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ cùng bài vị giấy trắng đề “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng


Cùng với đó nữ mạng sinh năm 1982 cũng có thể sử dụng trang sức, vật phẩm phong thủy,... thuộc ngũ hành Thủy để tiết khi cho Kim Tinh như đá quý màu đen, màu xanh dương…

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Nhâm Tuất

Muốn phá giải cái xấu của hạn Thiên La thì nữ mạng tuổi Nhâm Tuất cần chủ động duy trì lối sống khoa học, làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Tránh tình trạng stress kéo dài hoặc lo lắng suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Nhâm Tuất

Do ảnh hưởng của hạn Kim Lâu năm tới 2025 nữ mạng tuổi Nhâm Tuất nên hạn chế thực hiện những công việc trọng đại như: xây dựng nhà cửa, mua nhà mua xe, việc cưới xin hỷ tín. Đầu năm có thể thực hiện lễ cúng giải hạn Kim Lâu để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực với vận số trong năm tới.
➥ Phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM] sẽ giúp bạn kiểm tra số điện thoại có hợp tuổi hay không, từ đó thu hút tài lộc và vận may.

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi Nhâm Tuất nữ mạng 2025 theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Luận tử vi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2025 theo phương diện công việc

Đang cập nhật ...

4. Xem tử vi Nhâm Tuất nữ 2025 theo phương diện tình duyên/Gia đạo 

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2025 theo phương diện ngoại giao

Đang cập nhật ...

Tra cứu TỬ VI 2025 để biết vận mệnh của bạn bè và người thân! Ứng dụng xem bói của Phongthuyso.vn cung cấp dự đoán chi tiết về tài chính, sức khỏe và tình cảm.

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2025 theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Nhâm Dần năm tới công việc làm ăn có cơ hội liên kết làm ăn hoặc tính toán mới. Tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Tình duyên gia đạo an vui, không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe phải lưu ý tay chân cẩn trọng.

  • Người sinh tháng 2: Chiếu theo tử vi Nhâm Tuất nữ mạng 2025, Với nữ mạng sinh tháng Giáp Thìn thì năm tới công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu cầu kinh doanh dễ dàng. Tiền bạc hanh thông có nhiều tài lộc đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình có chút xung đột nhưng cũng có thêm tin vui trong gia đình đưa tới. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Giáp Thìn thì công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, biến động hoặc liên kết làm ăn vạn sự đều được hanh thông. Tài lộc dồi dào. Dù có chút xung đột với người thân trong gia đình thì cũng có tin vui đưa tới. Sức khỏe tốt hiếm khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 4: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Ất Tỵ thì công việc làm ăn năm tới dễ có sự thay đổi, biến động hoặc liên kết kinh doanh. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn. Đề phòng chuyện thị phi mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm.
     

    tử vi tuổi nhâm tuất năm 2025 nữ mạng

     

  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Bính Ngọ năm tới không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc xuất tiền vào kinh doanh, chủ về mọi sự khó khăn và khó thu hồi vốn. Sức khỏe không được tốt, thường xuyên đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.

  • Người sinh tháng 6: tử vi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2025 cho biết với người sinh tháng Đinh Mùi thì năm nay có sự xung hợp, có tốt cũng có xấu. Vì thế công việc làm ăn, công danh đều phải tính toán cẩn thận không nên vội xuất tiền vào làm ăn đầu tư mà gây thất thoát tài chính. Tình cảm gia đình có chuyện buồn phiền hoặc tang sự đưa tới. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 7: Nữ mạng sinh tháng Mậu Thân thì năm tới công việc làm ăn chưa thực sự gặp may mắn. Chuyện kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn, bất lợi liên quan đến tiền bạc. Chuyện tình duyên gia đình không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc xung đột về tình cảm. Sức khỏe kém thường hay đau ốm.

    ➥ Kiểm tra sự hợp khắc với nửa kia qua công cụ [XEM TUỔI VỢ CHỒNG], giúp bạn hiểu rõ về tương lai mối quan hệ và tránh những xung đột không đáng có.

  • Người sinh tháng 8: Chiếu theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng 2025, với nữ mạng sinh tháng Kỷ Dậu thì công việc làm ăn bình thường, có sự phát triển nhưng cũng chưa thực sự tốt. Tài chính bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào trong cuộc sống, làm ăn. Hòa khí gia đình kém, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9: Nữ mạng sinh tháng Canh Tuất năm tới công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn, kinh doanh. Tốt nhất không nên xuất tiền vào làm ăn thời gian này. Tình cảm gia đạo khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe tốt, ít đau ốm bệnh tật.

  • Người sinh tháng 10: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng, Nữ mạng sinh tháng Tân Hợi năm 2025 phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi hoặc có sự thay đổi. Tài chính gặp nhiều khó khăn. Chuyện tình cảm gia đình có lắm xung đột hoặc chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không được tốt, thường xuyên đau ốm, đi lại xe cộ cẩn trọng.

  • Người sinh tháng 11: Với nữ mạng sinh tháng Nhâm Tý thì công việc làm ăn bình thường, chưa gặp nhiều may mắn dù có sự liên kết làm ăn mới. Tiền bạc bình thường, cũng cần đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo an vui, ít nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe tốt hiếm khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Xem tử vi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2025 nữ mạng sinh tháng Quý Sửu thì chú ý công việc là ăn không được như ý muốn, không nên thay đổi công việc hoặc liên kết làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, không nảy sinh mâu thuẫn, lưu ý sức khỏe của cha mẹ không tốt. Sức khỏe của bản thân không tốt, lưu ý bệnh tim mạch và huyết áp.

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2025 chú ý công việc làm ăn không được tốt, chủ về gặp nhiều khó khăn, tài chính khó đạt được như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình không được tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới và sức khỏe của bố mẹ kém. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 1982 nên chọn người sinh năm 1972 Nhâm Tý xông nhà để thu hút thêm may mắn, vượng khí và tài lộc trong năm 2025.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nữ mạng Nhâm Tuất là ngày 06/01 âm lịch tức ngày Quý Mão, giờ tốt xuất hành là 5 - 7 giờ hoặc 11 - 13 giờ trưa.

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất muốn đón Hỷ Thần thì xuất hành hướng Đông Nam (hướng Thần May Mắn), muốn đón Tài Thần thì xuất hành hướng Chính Nam (hướng Tài Thần).

Ngày tốt mở hàng, khai trương hợp tuổi Nhâm Tuất đầu năm là ngày 06 Quý Mão âm lịch.

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2025 hợp làm ăn với người sinh năm 1989 và 1972 âm lịch, chủ về may mắn cát lợi, tiền bạc dồi dào.

Bình thường! Do ảnh hưởng tiêu cực của hạn Kim Lâu. Tháng tốt để mua xe trong năm Ất Tỵ là tháng 2, 4 và 10 âm lịch.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024