Xem Bói Tử Vi Tuổi Mậu Tuất Nam Mạng Năm 2024 [ CHÍNH XÁC 99%]

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:46
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng thì đây có phải làm năm sức khỏe gặp nhiều bất lợi? Hạn vận trong những lĩnh vực và thời điểm nào? Xem tử vi nam 1958 năm 2024 có thể giúp quý nam giải đáp tường tận những băn khoăn này.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao tử vi, nam tuổi Mậu Tuất trong năm nay sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống và công việc. Gia đình sẽ ổn định, nhưng tiền bạc có xu hướng tiêu tán. Xuất hành đi xa cũng gặp khó khăn và ảnh hưởng đến sức khỏe, cùng với những chuyện buồn đau. Hãy cẩn trọng và cố gắng vượt qua những thách thức này để tìm đến những niềm vui và thành công trong năm mới. 

Xem tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Người mang ngũ hành Mộc khi gặp năm 2024 - Giáp Thìn (ngũ hành Hỏa) sẽ gặp sinh xuất. Điều này báo hiệu một năm mới với nhiều khó khăn đối với người mệnh Mộc, sức khỏe yếu kém và công việc không đạt được như mong muốn. Việc kinh doanh dễ gặp tình trạng không ổn định, không có sự tiến triển rõ rệt; đầu tư tiền bạc thường khó thu hồi vốn và cuối năm vẫn gặp nhiều khó khăn. Sức khỏe của người mệnh Mộc trong năm 2024 cần đề phòng các bệnh liên quan đến ngực.

 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc thiên can Mậu (Thổ) gặp năm 2024 thuộc thiên can Giáp (Mộc)Tương Xung: Tử vi tuổi Tuất năm 2024 nam mạng 1958 chủ về công việc làm ăn dễ có sự thay đổi cũng như mở mang thêm công việc mới, tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều. Ngoài ra, trong năm Giáp Thìn dễ gặp phải thị phi đưa tới, tình cảm vợ chồng con cái gặp nhiều bất lợi.

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1958 năm 2024, địa chi của tuổi Tuất gặp năm địa chi của năm Thìn là mối quan hệ Tương xung và là Tuế Phá đối với bản mệnh. Trong năm này, mọi sự của người sinh năm Tuất đều vấp phải trở ngại, khó khăn. Công việc làm ăn dễ thay đổi, trắc trở. Về thể trạng cũng không được tốt. Ốm đau bệnh tật lâu khỏi. Có sự tiêu pha, hao tán về tài chính. Những việc mong cầu khó đạt như ý muốn. Ngoài ra, trong gia đạo có thể gặp  nhiều chuyện muộn phiền.
 

Cung Phi

 

Các phương diện trong năm 2024 của người cung Càn không được như mong đợi. Cung Càn gặp cung ChấnNgũ Quỷ, cung Càn hành Kim tương khắc cung Chấn hành Mộc. Luận tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho hay điều này mang đến nhiều bất lợi cho người cung Càn. Cuộc sống có sóng gió, thị phi, dễ mất cả cải và bị người khác dèm pha. Tình cảm gia đạo không tốt, hòa khí kém. Công việc làm ăn không nên mở mang thêm vì chủ về thất bại, thua thiệt.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng

 

Nam tuổi 1958 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi nam 1958 năm 2024 cho thấy hung tinh Thái Bạch thường mang tới chuyện không may mắn cho công việc làm ăn, cẩn thận có kẻ tiểu nhân quấy phá mà sinh chuyện kiện thưa, tiền bạc hao tán thậm chí có thể trắng tay. Sao Thái Bạch chiếu mệnh kỵ màu trắng quanh năm, xấu nhất vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch. Xấu nhất cho người mệnh Mộc bởi sao Thái Bạch ngũ hành thuộc Kim.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất 1952 nam mạng năm 2024, đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận giải tử vi nam mạng tuổi Tuất 1958 năm 2024 cho hay trong năm hạn Toán Tận sẽ gặp các tổn hao hay thiệt hại không ngờ về tài chính, tiền nong. Tài sản bị tiêu hao nhiều do làm ăn thua lỗ, bị lừa gạt, cho vay mượn mà không thể đòi lại. Ngoài sức khỏe đi xuống, mất tiền, quý nam còn dễ gặp va chạm khi tham gia giao thông trên đường.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Xem tử vi nam mạng 1958 năm 2024 khuyên chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Để hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cần hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông nước trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

Hạn tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Tuất nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1958 nam không phạm Hoang Ốc 
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tuất 1958 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Mậu Tuất năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

 

Tứ trụ tử vi nam Mậu Tuất năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi khía cạnh, chủ mệnh gặp khó khăn, không đạt được sự tiến bộ đáng kể, và không thể khai thác hết tiềm năng của bản thân, dẫn đến không đạt được những thành quả như mong muốn. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp nhiều khó khăn và khó thành công.
 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - bộ sao báo hiệu mọi việc khá tốt lại được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn có sự thay đổi.

 
  • Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bất lợi, bởi có người phá hoại công việc kinh doanh. Sức khỏe không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Theo lá số tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm mới tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, đồng thời cũng cần phải tranh đấu nhiều. Chú ý có người phá hoại việc kinh doanh.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao chủ về có người khác giới để ý hoặc có tin vui từ bạn bè đưa tới. Chú ý chuyện thị phi do bạn bè đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1958 năm 2024: Nam mạng tuổi Mậu Tuất bước sang năm mới 2024 phải chú ý việc xuất hành đi lại gặp khó khăn, chuyện thị phi bất lợi ngoài ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc có tin vui chủ về thêm người đưa đến. Sức khỏe của bản thân chưa tốt, sức khỏe kém chủ về thường hay đau ốm. Công việc làm ăn của bản thân và gia đình đều phải tranh đấu rất nhiều mới có thể đạt được.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Mậu Tuất 1958 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Mậu Tuất năm mới không tốt, bởi cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình và nhà cửa của con cái.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng năm nay chủ mệnh phải để ý bệnh liên quan đến xương khớp không tốt, huyết áp lưu thông kém mà sinh bệnh.

 

Công việc làm ăn

 

Chuyện công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Mậu Tuất chưa tốt, gặp chút khó khăn hơn nữa mưu cầu kinh doanh cũng dễ gặp bất lợi. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 cho hay chuyện tình duyên gia đạo năm Giáp Thìn bình thường, tuy nhiên đón thêm nhiều tin vui về thêm con cháu trong gia đình.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm mới việc xuất hành đi xa hay ngoại giao của nam mạng sinh năm 1958 không tốt, ra ngoài đề phòng chuyện thị phi và muộn phiền đưa tới khiến mọi chuyện không được như ý.

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng tuổi Mậu Tuất phải chú ý phải đi lại nhiều hoặc bệnh liên quan đến xương khớp. Chuyện tình cảm vợ chồng bình thường, trong nhà mọi việc an vui và hiếm khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tuất nam mạng công việc làm ăn kinh doanh bình thường, tháng này chưa có cơ hội mở rộng. Phương diện tài chính cũng cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc gia đình và sức khỏe của bản thân.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1958 bình thường, có tiền bạc đưa tới nhưng không nhiều. Tình duyên gia đạo bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 cho thấy công việc kinh doanh gặp khó khăn nên không mấy hanh thông, tốt nhất không nên mưu cầu công việc kinh doanh thời gian này. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Sang tháng 3 âm lịch nam mạng tuổi Mậu Tuất có sự xuất tiền vào công việc làm ăn và công việc của gia đình con cái. Công việc làm ăn có sự tính toán hoặc liên kết vào làm ăn thời gian này. Tử vi nam 1958 năm 2024 cho biết chuyện tình cảm gia đình bình thường, trong nhà ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc cãi vã. Sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm hoặc bệnh tật.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1958 chưa được tốt, gặp nhiều chuyện bất lợi ngoài ý muốn. Con đường kinh doanh sư nghiện bình thường, tốt nhất không nên mở mang hoặc thay đổi công việc làm ăn thời gian này, dễ gặp bất lợi. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm vợ chồng chưa được tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, thường hay đau ốm và xe cộ đi lại cẩn trọng.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Tuất cũng không tốt, hay đau ốm. Phương diện tài chính khá tốt, có lộc và tiền bạc do con cái đưa tới hoặc nhận được trong công việc làm ăn. Chuyện làm ăn kinh doanh đầu tháng có gặp chút khó khăn nhưng càng về sau càng may mắn. Xem bói tử vi nam mạng 1958 năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm vợ chồng hạnh phúc, tuy nhiên phải cẩn trọng sức khỏe của cha mẹ không tốt.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1958 bình thường, mưu cầu tiền bạc cũng khá tốt bởi sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Chuyện công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, dù mưu cầu hay thay đổi kinh doanh buôn bán thì khá tốt. Luận tử vi 1958 năm 2024 nam mạng dự báo chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có nhiều tin vui chủ về thêm con thêm cháu trong gia đình. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm bệnh tật.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Mậu Tuất phải chú ý sức khỏe, chú ý tay chân đi lại. Chuyện tình cảm gia đình không được tốt, hòa khí gia đình kém thường xuyên nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2024 nam mạng cho biết con đường công danh sự nghiệp phải cẩn trọng khó khăn, bất lợi tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Tài chính chưa tốt bởi cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1958 phải chú ý xương khớp, đi lại cẩn thận. Tình cảm vợ chồng khá tốt, mọi việc an vui lại có thêm tin vui đưa tới. Tài lộc có thêm may mắn và hanh thông hơn, phương diện tiền bạc tương đối dễ dàng. Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng công danh sự nghiệp tháng này khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới trong công việc.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Với nam mạng tuổi Mậu Tuất thì sức khỏe có nhiều bất lợi, thường xuyên đau ốm. Phương diện tài chính cũng gặp nhiều khó khăn, tốt nhất không nên xuất tiền vào công việc làm ăn thời gian này. Luận giải tử vi nam Mậu Tuất năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện muộn phiền về tình cảm đưa tới. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi bởi có người phá hoại công việc làm ăn.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng này phương diện tiền bạc của nam mạng tuổi Mậu Tuất bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Công việc làm ăn có sự khởi sắc nhưng cũng chưa mang lại may mắn trong cuộc sống. Xem bói tử vi tuổi Mậu Tuất nam mạng năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui và ít nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh không đáng ngại.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng sinh năm 1958 phải chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, nhất là bệnh liên quan đến huyết áp, xương khớp. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không dư dả. Công việc làm ăn tốt nhất không nên mưu cầu cao, tính toán hay mở rộng kinh doanh đều gặp bất lợi. Theo tử vi nam 1958 năm 2024 dự đoán tình cảm vợ chồng tốt, chú ý trong họ hàng, người thân có chuyện buồn đưa tới.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Tuất tháng này khá tốt, ít đau ốm. Phương diện tài chính gặp chút khó khăn nhưng cũng được quý nhân trợ giúp nên không đáng lo ngại. Công danh sự nghiệp bình thường, chưa có sự mở rộng hay hanh thông trong công việc làm ăn. Hòa khí gia đình kém, giữa các thành viên trong gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc xung đột ngoài ý muốn.

 

Tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tuất 1958 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh tháng 1 âm lịch (Giáp Dần) phải cẩn trọng mọi việc không tốt, chớ nên thay đổi hoặc mở rộng công việc làm ăn thời gian này. Chuyện tiền bạc bình thường, tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hoặc sức khỏe của bản thân nên không tích trữ được nhiều.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Ất Mão năm Mậu Tuất thì năm Giáp Thìn công việc làm ăn chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở mang, đồng thời cũng chưa mang lại nhiều tiền bạc như mong muốn. Luận tử vi nam mạng 1958 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm vợ chồng hạnh phúc, tuy nhiên phải cẩn thận vì trong nhà dễ có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Tuất năm tới cũng không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến huyết áp, máu huyết lưu thông kém.

 
  • Người sinh tháng 3: Bước sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh tháng 3 âm lịch (Bính Thìn) sẽ có cơ hội mở rộng hoặc liên kết làm ăn, tuy nhiên thời gian đầu công việc chưa được hanh thông và may mắn như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui hạnh phúc. Sức khỏe của bản thân khá tốt, tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh tháng 4 (Đinh Tỵ) âm lịch thì năm 2024 sẽ có sự đầu tư tiền bạc vào gia đình, nhà cửa. Tử vi 2024 Mậu Tuất nam mạng 1958 cho biết có sự thay đổi về công việc làm ăn trong gia đình. Chuyện tình cảm gia đình năm tới khá tốt, trong nhà có thêm nhiều tin vui đưa tới chủ về thêm người. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1958 khá tốt, tuy có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Mậu Ngọ năm Mậu Tuất thì công việc làm gặp khó khăn, bất lợi nên mọi việc không được như ý muốn bởi có người phá hoại việc kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí trong nhà kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán phương diện tài chính gặp không ít khó khăn, bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 6: Với nam mạng sinh tháng 6 (Kỷ Mùi) năm 1958 thì năm Giáp Thìn 2024 công việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn nên mọi việc hanh thông. Mưu cầu tài chính, công việc làm ăn tương đối dễ dàng. Việc xuất hành ngoại giao hoặc đi xa vì mục đích công việc có thể gặp bất lợi, sức khỏe kém, thường hay đau ốm.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1958 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh tháng 7 âm lịch (Canh Thân) thì mọi việc không được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, chủ về mọi chuyện khá bất lợi. Tình duyên gia đạo chưa được tốt, hòa khí gia đình không tốt lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Tử vi nam sinh năm 1958 năm 2024 dự báo sức khỏe kém, thường hay đau ốm nên tiền bạc cần hao tốn nhiều vào sức khỏe của bản thân.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Tân Dậu (8 âm lịch) năm Mậu Tuất thì bước sang năm 2024 Giáp Thìn thì mọi việc bình thường, chưa có sự mở mang nhưng chưa không nảy sinh chuyển biến xấu. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có nhiều tin vui về thêm người đưa tới. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 9: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì năm mạng sinh tháng 9 âm lịch (Nhâm Tuất) năm Mậu Tuất thì công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều may mắn, sẽ được quý nhân giúp đỡ. Luận giải tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2024 nam mạng nhận thấy tiền bạc mưu cầu dễ dàng, gặp nhiều may mắn, mọi chuyện trong gia đình tương đối an vui. Tuy nhiên, sức khỏe của nam mạng tuổi Mậu Tuất không được tốt, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 10 năm 1958 âm lịch (tháng Quý Hợi năm Mậu Tuất) thì con đường công danh sự nghiệp bình thường, chưa có cơ hội mở rộng thêm. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có thêm nhiều chuyện vui may đưa tới. Tuy nhiên, phương diện tiền bạc hao tốn nhiều bởi cần chi tiêu vào công việc gia đình hoặc sửa sang nhà cửa. Sức khỏe khá tốt, nếu đau ốm cũng gặp thầy gặp thuốc mà nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Giáp Tý năm Mậu Tuất thì gặp năm 2024 Giáp Thìn sẽ có cơ hội mở mang hoặc liên kết trong công việc làm ăn, tuy nhiên chưa được may mắn như mong muốn. Theo tử vi 2024 Mậu Tuất nam mạng 1958 tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân kém, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm mới Giáp Thìn 2024 thì nam mạng tuổi Mậu Tuất sinh tháng 12 (Ất Sửu) phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp chút khó khăn, tuy vậy cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tài chính bình thường chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn và công việc gia đình. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí kém, có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe khá tốt, tuy có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 sẽ mang đến những thử thách cho nam giới tuổi Mậu Tuất. Vận số cuộc sống có thể không thuận lợi, đối mặt với khó khăn và trở ngại trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn. Gia đình vẫn sẽ ổn định, nhưng cần kiểm soát tài chính cẩn thận. Nắm bắt cơ hội, tránh các rủi ro và tận dụng những cánh cửa mở ra để đạt được thành công. Dù có thử thách, hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để đạt được mục tiêu trong năm mới.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói