Xem Tử Vi Tuổi Giáp Tuất 2024 Nam Mạng [1994] ĐẦY ĐỦ NHẤT!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:42
Mục lục

Nếu quý nam tuổi 1994 nam mạng muốn lên kế hoạch cho năm Giáp Thìn thì cần thiết xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng. Điều này có thể hỗ trợ chủ mệnh dự đoán được những thông tin liên quan đến những thuận lợi, khó khăn, thời cơ cũng như trở ngại trong năm 2024 diễn ra như thế nào, thời điểm nào tốt để triển khai, thời điểm nào xấu để hạn chế. Từ đó sẽ có những hướng lên kế hoạch phù hợp. Những luận giải tử vi trong bài viết này được thực hiện bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh. Mọi khía cạnh, phương diện đều được luận bàn một cách chi tiết, tường tận, cụ tỉ. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên vận số của năm 2024 và tuổi Giáp Tuất, cuộc sống của nam giới này trong năm nay sẽ không có sự thay đổi đáng kể về công việc và kinh doanh. Tuy chưa có sự mở rộng, nhưng về tài chính, có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong cuộc sống. Xuất hành đi xa trong năm này không đem lại may mắn, mà có thể gặp phải khó khăn và phiền muộn. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe, vì có khả năng mắc bệnh khi đi xa.

Xem bói tử vi Giáp Tuất 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 với ngũ hành Giáp Thìn thuộc Hỏa sẽ mang đến sự hỗ trợ và hứa hẹn cho những người có ngũ hành Hỏa. Tử vi 2024 Giáp Tuất nam mạng báo hiệu sức khỏe của người mang ngũ hành Hỏa sẽ được duy trì ổn định trong cuộc sống và công việc. Chủ mệnh cũng sẽ có nhiều dự định mới và có thể kết hợp, hùn hạp làm ăn cùng với người thân và bạn bè. Phương diện tài chính cũng tương đối thuận lợi, đặc biệt trong các tháng giữa năm sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn so với cuối năm 2024.
 

Thiên can 

 

Người nam tuổi này thuộc can Giáp - Mộc kết hợp với can Giáp - Mộc của năm 2024 là Tương Trợ. Tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2024 dự báo mang lại nhiều may mắn và thuận lợi, đặc biệt là phương diện công danh sự nghiệp. Bản mệnh có thể nhận về tiền tài trong liên kết hùn vốn mở rộng công việc kinh doanh. Nếu có khó khăn hay rắc rối thì cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người thân thiết. Ngoài ra, nếu đang tính toán việc gì đó trong năm nay thì nên theo đuổi bởi có khả năng đạt được thành công lớn.
 

Địa chi

 

Xem tử vi 1994 năm 2024 nam mạng xét về địa chi, chi Tuất của tuổi gặp địa chi Thìn của năm chính là Tương Xung và Tuế Phá của bản mệnh. Tuổi Tuất sẽ trải qua một năm Giáp Thìn không mấy thuận lợi trên tất cả các phương diện. Công ăn việc làm của người tuổi này sẽ thay đổi theo hướng xấu và đối mặt với nhiều khó khăn, thay đổi.  Sức khỏe suy giảm, yếu kém. Tài chính đi xuống do phải tiêu tốn và hao phí cho các công việc chung. Đặc biệt, trong năm, gia đình của người tuổi Tuất có thể gặp phải những chuyện buồn hoặc đón nhận nhiều tin tức không hay.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng người cung Càn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện các dự định trong năm Giáp Thìn vì đây là một năm chủ về bất lợi. Cung Càn gặp cung Chấn của năm 2024 là Ngũ Quỷ không may mắn. Sức khỏe, gia đạo, cuộc sống của người cung Càn đều gặp phải khó khăn, thị phi đưa tới. Đặc biệt nên duy trì công việc như cũ để tránh thất bại. Ngoài ra, cung Càn hành Kim khắc với cung Chấn hành Mộc nên sức khỏe và cuộc sống có khó khăn.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Giáp Tuất năm 2024

 

Nam 1994 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa: Luận tử vi Giáp Tuất 2024 nam mạng cho hay có sao Thái Bạch chiếu mệnh thì phải cẩn trọng nhất các tháng 2, 5 và 8 âm lịch trong năm, kỵ màu trắng quanh năm. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim nên xấu nhất với nam mạng mệnh Mộc. Sao này chủ về công việc làm ăn có kẻ xấu phá hoại, tiền bạc hao tán có thể trắng tay, chú ý giấy tờ làm ăn đề phòng chuyện quan sự.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tuất 2024 nam mạng 1994 khuyên đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Giáp Tuất nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Theo tử vi năm 2024 tuổi Tuất 1994 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, bị mắc các bệnh đường ruột như đau bụng, ngộ độc, rối loạn tiêu hóa… Ngoài ra, hạn này cũng đưa tới những thị phi hoặc tai bay vạ gió cho người gặp hạn.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 

Hạn tuổi tử vi Giáp Tuất 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Tuất nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1994 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1995 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tuất 1995 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Giáp Tuất năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 1994 năm 2024

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

 

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây) là một vận niên tốt cho nhiều phương diện khác nhau. Đường công danh có người giúp đỡ nên thăng tiến, mọi mưu cầu được toại nguyện nhưng cần chú ý có kẻ gây khó dễ. Công việc có chút khó khăn ban đầu nhưng chỉ cần kiên trì và quyết tâm thì kết quả sẽ tốt đẹp như ý. Chuyện tình cảm tương đối tốt, gặp được bạn mới nhưng phải chú ý bị lợi dụng, lừa gạt. Đi xa có lộc, mọi sự may mắn.

 

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Tuất nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về tất cả các mặt, không có sự phát triển đáng kể, bản thân không thể tận dụng và phát huy những khả năng riêng của mình nên không đạt được những thành tựu như mong muốn.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Hoa Cái, Thiên La, Thanh Long, Thái Tuế, Quan Đới cho biết năm nay mọi việc tương đối thuận lợi, gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn có sự thay đổi. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Quốc Ấn, Thiên Hư, Địa Võng, Tuế Phá, Mộ dự đoán gặp nhiều bất lợi, công việc gặp khó khăn và chú ý có người phá hoại. Sức khỏe tốt. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2024 bộ sao Long Trì, Phi Liêm, Bệnh, Bạch Hổ, Quan Phủ, Triệt, Thai cho thấy tiền bạc tiêu pha nhiều và công việc làm ăn phải tranh đấu nhiều, cần thận có người sinh hoạt. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử báo hiệu tháng này có vận đào hoa, có người khác giới để ý. Ngoài ra trong gia đình có tin vui từ bạn bè nhưng cũng cần chú ý có thị phi đưa tới. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1994 năm 2024: Theo đó cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Tuất năm 2024 chủ về bình thường, chưa được như ý muốn. Phương diện tiền bạc có sự tiêu hao nhiều, xuất hành đi xa gặp bất lợi hoặc có thị phi đưa tới. Gia đình chủ về có xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên cũng nhanh làm lành. Việc ngoại giao trong năm này không được thuận lợi. Về gia đạo, chủ mệnh có thể đón tin vui từ người thân, bạn bè đưa tới. 


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Tuất 1994 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài lộc của nam mạng tuổi Giáp Tuất chủ về có sự bất lợi, hao tán nhiều tiền bạc, chủ mệnh cần kiểm soát chi tiêu tránh hoang phí.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng trạng thái sức khỏe của chủ mệnh cho thấy năm này còn chưa được tốt, đau ốm thường xuyên hơn, có thể vì vất vả trong công việc làm ăn mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. 

 

Công việc làm ăn

 

Công việc kinh doanh trong năm 2024 chủ về bình thường, mọi việc chưa có dấu hiệu khởi sắc hay gặp cơ hội may mắn khi tiến hành đầu tư. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Tuất năm 2024 cho hay đường tình cảm gia đình trong các tháng đầu năm chưa được tốt, còn nảy sinh nhiều sự bất  đồng, mâu thuẫn, tuy nhiên càng về cuối năm thì mọi việc sẽ dần ổn định hơn, có nhiều chuyện vui may đưa tới. 

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm nay việc ngoại giao chủ về bất lợi, ra ngoài dễ gặp phải thị phi hoặc nhiều chuyện phiền lòng. Ngoài ra, chủ mệnh tuổi Tuất 1994 cần đề phòng sức khỏe kém.

 

Xem tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng đầu năm mới tiền bạc sẽ có sự chi tiêu vào trong gia đình, việc mưu cầu thuận lợi và có thể đạt được như kỳ vọng. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Tuất nam mạng dự đoán đường công việc làm ăn trong tháng này chủ mệnh chú ý có sự phiền muộn và tính toán mới. Tình cảm gia đình thì bình thường, mọi việc an vui. Trạng thái sức khỏe của chủ mệnh khá tốt.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch cho biết tài vận của nam mạng tuổi 1994 chủ về bình thường, chưa có sự khởi sắc. Về phương diện công danh sự nghiệp thì còn đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi, những mưu cầu cầu chưa được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi trong thời gian này. Xem tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2024 cho thấy trong gia đình có khả năng xảy ra xung đột, cãi vã. Đối với sức khỏe bản mệnh thì chủ về không được tốt, đặc biệt quý nam cần lưu ý xe cộ và tay chân cẩn thận.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch tử vi cho thấy khi người nam tuổi Giáp Tuất gặp khó khăn về đường tài chính sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên tháng này chủ mệnh lưu ý thị phi về tiền bạc đưa tới. Phương diện công việc thì chủ về dễ có sự thay đổi hoặc định hướng đưa phương án mới. Trong nhà chủ về bình thường mọi việc an ổn. Tử vi nam 1994 năm 2024 cho biết trong tháng này sức khỏe của bản mệnh tuổi Tuất thì khá tốt, ít khi bị đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm lịch phương diện tiền bạc có sự mở mang hay có sự đầu tư làm ăn. Các kế hoạch công việc trong thời gian này khá hanh thuận, mưu cầu về thành tựu dễ dàng đạt được. Về tình cảm gia đình theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng cho hay còn chưa được tốt, thiếu hòa khí và khả năng nhiều chuyện buồn phiền đưa tới. Thời gian này chủ mệnh tuổi 1994 cần lưu ý các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa, dạ dày kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 5 âm lịch dự đoán trong tháng có sự chi tiêu tiền bạc vào trong gia đình và người thân. Phương diện công việc làm ăn chủ về chưa được như ý muốn, quý nam tuổi Giáp Tuất muốn mưu cầu về danh lợi cũng chỉ ở mức bình thường, chưa có biến động tích cực. Xem bói tử vi nam mạng 1994 năm 2024 nhận thấy trong gia đình chủ mệnh phải lưu ý sức khỏe của người thân và dễ có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe trong tháng này chủ về thường xuyên bị đau ốm và lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch tài vận của người nam tuổi 1994 chủ về bình thường, nếu khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ. Tháng này phương diện công việc chủ về có sự may mắn, hanh thông và mưu cầu cũng dễ dàng hơn. Trong nhà mọi việc khá tốt, không khí an vui, các thành viên gắn bó. Luận tử vi 1994 năm 2024 nam mạng dự báo về sức khỏe thì chưa được tốt, người nam tuổi này cần đề phòng ốm đau thường xuyên.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Vào tháng 7 tháng Cô Hồn thì tài vận chưa có nhiều khởi sắc, tiền bạc có chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Ngoài ra thời gian này đòi hỏi chủ mệnh tuổi Giáp Tuất phải có sự phấn đấu và dành nhiều thời gian để kiếm tiền. Đường công việc thì chưa được như ý muốn, phải trải qua nhiều khó khăn và bất lợi. Tử vi tuổi Tuất 1994 năm 2024 nam mạng cho biết phương diện tình cảm gia đình cũng chưa được tốt, vẫn xảy ra cãi vã hoặc thị phi đưa tới. Về sức khỏe, quý nam cần phải lưu ý xe cộ và đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 này chủ về mưu cầu về đường tiền bạc dễ dàng hơn do có tài lộc đưa tới. Về đường công việc làm ăn thì tử vi dự đoán có sự mở mang và gặp được cơ hội may mắn để phát triển. Trong nhà có tin vui, chủ về hỷ tín từ gia đình của bạn bè và người thân. Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng tháng này chủ mệnh đặc biệt lưu ý có hạn miền sông nước.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 9 âm lịch cho biết tài chính không được hanh thuận, chủ về có sự hao tán vào công việc và đầu tư hùn vốn làm ăn. Những mưu cầu công danh sự nghiệp trong tháng này còn gặp khó khăn và bất lợi, mọi việc chưa được tốt và chủ mệnh tuổi Giáp Tuất chú ý dễ có người phá hoại. Luận giải tử vi nam Giáp Tuất năm 2024 nhận thấy đối với gia đình cần đề phòng gặp phiền muộn đưa tới. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh kém. 

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 10 này thì tuy có sự may mắn hơn về đường tài chính nhưng tử vi dự báo cũng có sự chi tiêu tiền bạc nhiều. Phương diện công việc làm ăn cũng gặp thời cơ may mắn và hanh thông hơn do được người thân và bạn bè giúp đỡ. Về gia đạo, mọi việc khá tốt và đón nhiều chuyện vui may. Xem bói tử vi tuổi Giáp Tuất nam mạng năm 2024 cho hay về sức khỏe thì chủ mệnh tuổi Tuất cần chú ý dạ dày và ăn uống kém.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 11 âm cho biết trong tháng này nếu mưu cầu về đường tiền bạc thường phải đối mặt với nhiều khó khăn và không được như ý muốn. Về sự nghiệp của quý nam có sự vất vả và phải tranh đấu nhiều mới đạt được mục tiêu. Tháng này chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới, ngoài ra, các thành viên không được hòa hợp, dễ nảy sinh hiềm khích, cãi vã. Phương diện sức khỏe thì lưu ý tay chân cẩn thận. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1994 năm 2024 dự đoán bước vào tháng cuối năm Giáp Thìn, người nam tuổi này cần lưu ý tiền bạc tuy có làm ra nhưng chưa được như ý muốn. Đường công việc làm ăn sẽ có những khó khăn, tuy nhiên chủ mệnh có cơ hội được người thân giúp đỡ. Tình cảm gia đình trong thời gian này chưa được tốt, còn xảy ra mâu thuẫn. Tháng này sức khỏe ổn, tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tuất 1994 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay về đường tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng có sự chi tiêu vào cuộc sống. Về sức khỏe, chủ mệnh phải lưu ý cẩn thận về tay chân. Trong nhà mọi việc an ổn.

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm công việc làm ăn chưa tốt, dễ có sự thay đổi theo chiều hướng đi xuống. Về gia đạo chủ về có tin vui thêm người đưa tới. Chú ý tài chính khó khăn và sức khỏe kém, thường hay bị đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1994 năm 2024 cho hay năm này chủ về có sự may mắn trong cuộc sống và công việc kinh doanh phát triển mở mang hoặc thay đổi. Đường tài chính bình thường, có sự đầu tư tiền bạc vào công việc. Trong gia đình tuy có xảy ra mâu thuẫn nhưng cũng nhanh hàn gắn lại. Sức khỏe bản mệnh tốt.  

 
  • Người sinh tháng 4: Chủ về trong năm nay công việc sẽ có sự mở mang tuy nhiên cũng chưa mang lại kết quả mong đợi. Tiền bạc chủ về hao tán. Nếu xuất hành đi xa thì gặp cát lợi. Chủ mệnh lưu ý trong nhà thiếu hòa khí.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Giáp Tuất nam mạng 1994 cho biết năm nay công việc làm ăn được tử vi dự báo chưa được thuận thành hay có sự thay đổi. Tài chính biến động, chủ về chi tiêu nhiều để chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Phương diện tình cảm chưa được tốt, quý nam gặp phiền muộn đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 6: Đây là năm mà công việc kinh doanh gặp may mắn, cát lợi, nếu mưu cầu thành tựu sẽ dễ dàng hơn. Trong nhà có tin vui về thêm người. Năm nay xuất hành đi xa không được thuận lợi và gặp phải thị phi rắc rối. Sức khỏe bản mệnh khá tốt, ít khi bị đau ốm.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1994 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán không nên mưu cầu công việc làm ăn quá cao chủ về không được tốt. Phương diện tiền bạc hao tán, nên kiểm soát chi tiêu. Chú ý sức khỏe kém, dễ bị đau ốm. Về gia đình cũng chưa được như ý, có thể xảy ra mâu thuẫn. 

 
  • Người sinh tháng 8: Về công việc có sự may mắn và hanh thông hơn, chủ mệnh nếu mưu cầu về danh lợi cũng dễ dàng và gặp được quý nhân giúp đỡ. Trong nhà thuận hòa, đón nhiều chuyện vui may. Trạng thái sức khỏe của bản thân thì khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 9: Chủ về một năm khó khăn và có sự thay đổi trong công việc. Về đường tài chính chú ý chi tiêu hợp lý, dễ có sự phiền muộn về tiền bạc. Gia đạo bất ổn và sức khỏe kém.

 
  • Người sinh tháng 10: Tử vi nam sinh năm 1994 năm 2024 dự báo năm nay công việc làm ăn hanh thông và gặp may mắn, gặp vấn đề sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình an vui. Thời gian này nếu mưu cầu về tài chính sẽ dễ dàng hơn. Sức khỏe chủ về tốt. 

 
  • Người sinh tháng 11: Công việc làm ăn trong năm 2024 không có sự thay đổi, có thể phải đối mặt với khó khăn và phải vất vả nhiều. Tài vận chủ về bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Chủ mệnh phải lưu ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới và sức khỏe bản mệnh kém.

 

  • Người sinh tháng 12: Theo tử vi 2024 Giáp Tuất nam mạng 1994 năm nay tình cảm gia đình không được tốt, dễ có mâu thuẫn, xung đột. Phương diện công việc kinh doanh mưu cầu khó khăn, không được như mong muốn tuy nhiên có thể gặp được quý nhân giúp đỡ phần nào. Nếu xuất hành đi xa thì gặp cát lợi.
 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng:

Dựa theo vận số của năm 2024, nam giới tuổi Giáp Tuất (1994) sẽ trải qua một cuộc sống đầy thú vị và đa dạng. Về mặt công việc và kinh doanh, có sự tăng trưởng và thành công. Tiền bạc cũng sẽ dồi dào và ổn định, mang lại sự an lành trong cuộc sống. Ngoài ra, mọi mối quan hệ gia đình và tình cảm đều diễn ra một cách êm đềm và hòa thuận. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa, cần đề phòng khó khăn và trở ngại có thể xảy ra. Tóm lại, năm 2024 sẽ mang lại những cơ hội tốt và thành công cho nam giới tuổi Giáp Tuất.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói