#Bói Tử Vi Tuổi Canh Tuất Năm 2024 Nam Mạng| Tài Lộc May Mắn

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:46
Mục lục

Xem tử vi dần trở thành một điều không thể thiếu đối với nhiều người sinh năm Canh Tuất nam mạng. Điều này được dễ hiểu khi có khoảng 844.000 kết quả (0,59 giây) với cụm từ tìm kiếm “tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024”. Trong tử vi năm 2024 chiêm đoán: sự nghiệp, tài vận, tình cảm gia đạo trong năm Giáp Thìn của quý ông tuổi Canh Tuất 1970 có nhiều biến động đáng kể. Đây là có thể sẽ trở thành năm đạt được nhiều thành tựu nếu quý bạn tuổi này có những kế hoạch thực hiện hoàn chỉnh và lựa chọn đúng thời điểm tốt nhất tiến hành. Tham khảo những luận giải chi tiết tử vi tuổi 1970 nam mạng năm 2024 mời quý vị theo dõi phần luận ngay dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024

 

Đối với nam giới tuổi Canh Tuất, năm 2024 mang đến sự thay đổi trong cuộc sống và công việc. Quý nam sẽ có cơ hội kết nối và hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh. Về mặt tài chính, không có những biến động đáng kể. Tình cảm gia đình trong năm này được đánh giá là khá tốt, ít xảy ra mâu thuẫn.

Xem bói tử vi Canh Tuất 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Ngũ hành Kim và gặp năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa tử vi dự báo sẽ gặp khó khăn trong sức khỏe và công việc. Tử vi năm 2024 tuổi Canh Tuất nam mạng chủ về công việc sẽ gặp nhiều khó khăn và thua lỗ, trong khi gia đạo sẽ bất hòa với anh em lục đục. Vì vậy, nam Canh Tuất nên chú ý không đầu tư mở rộng công việc trong năm nay. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến tháng 8 vì sẽ gặp nhiều phiền muộn trong tình cảm gia đình và tài chính không thuận lợi.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi nam Canh Tuất 1970 năm 2024, chủ mệnh thuộc can Canh - hành Kim kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm chủ về tương phá ⇒ Xấu. Do đó, năm nay gia đình vướng phải không ít bất lợi, nhiều chuyện phiền muộn đưa tới tuy nhiên sẽ được đón tin vui cưới hỏi đưa tới. Ngoài ra, do Kim khắc Mộc cho nên sức khỏe người tuổi này có dấu hiệu không tốt phải chú ý chăm sóc. 
 

Địa chi

 

Năm Thìn đối với người tuổi Tuất chủ về Tương Xung và Tuế Phá. Do địa chi Tuất của tuổi gặp địa chi Thìn của năm 2024. Thìn - Tuất tương xung khiến cho mọi sự của người tuổi này đều không hanh thông và không đạt được như ước vọng. Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng dự báo công việc có sự thay đổi theo chiều hướng khó khăn. Sức khỏe sa sút, ốm đau bệnh tật dai dẳng. Có dấu hiệu hao tán về tiền bạc, tài chính gây bất lợi cho bản mệnh. Trong gia đạo có nhiều chuyện buồn đưa lại khiến bản thân phải suy nghĩ, muộn phiền, âu lo. 
 

Cung Phi

 

Luận tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 nhận thấy cung phi tuổi Chấn thuộc Mộc khi gặp cung Chấn thuộc Mộc của năm tạo thành Phục Vị. Bản mệnh sẽ trải qua năm 2024 bình ổn và không phải đối mặt với sóng gió. Không nên đầu tư, mở mới hoặc đổi việc trong năm này. Các phương diện khác như tiền bạc, tình cảm đều bình thường do ngũ hành Mộc gặp Mộc là chủ về Bình Hòa.
 

Sao chiếu mệnh nam Canh Tuất năm 2024

 

Nam tuổi 1970 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

Giải nghĩa: Luận giải tử vi tuổi tuất 1970 năm 2024 nam mạng cho hay La Hầu Kim Tinh là sao xấu thường mang tới chuyện không may, điềm dữ với nam giới và thường có liên quan đến pháp luật, trong cuộc sống phải đề phòng chuyện ăn nói thị phi hay tranh cãi không đáng có, sức khỏe kém cẩn trọng tai nạn, các bệnh về mắt, tiền bạc có nhiều khoản cần chi tiêu, cuộc sống lắm chuyện sầu bi. Hung tinh La Hầu thuộc ngũ hành Kim nên người mệnh Mộc sẽ chịu ảnh hưởng nặng hơn, chú ý tháng 1 và tháng 7 âm lịch.
 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Theo tử vi Canh Tuất 2024 nam mạng, đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Canh Tuất nam mạng

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng 2024 gặp hạn Tam Kheo sẽ có diễn tiến không mấy tích cực về sức khỏe. Trong năm có thể bị mắc các bệnh đau mỏi xương khớp, mắt mũi, bong trật khớp, thoái hóa… Nếu gặp hạn nặng thì gặp chấn thương, bệnh lâu dứt và cần chữa trị dài ngày.

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 
  • Về sức khỏe: Luận tử vi năm 2024 tuổi Tuất 1970 nam mạng cho biết hết sức cẩn thận khi tham gia hoạt động nguy hiểm hay công việc có yếu tố rủi ro. Dành thời gian đều đặn để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Quan tâm đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh trong môi trường sống, vì nơi đó có thể tồn tại nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, nên hạn chế việc sử dụng rượu bia và chất kích thích quá mức, học cách tự kiềm chế để tránh tình trạng căng thẳng.
     

  • Về tinh thần: Xem tử vi tuổi tuất 1970 năm 2024 nam mạng khuyên cần lưu ý lựa chọn từ ngữ trong giao tiếp, duy trì bình tĩnh và tỉnh táo để tránh bị lợi dụng hoặc gặp rắc rối. Hơn nama, không nên quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ và thảnh thơi.
     

  • Về tâm linh: Nhằm tìm kiếm sự yên bình trong cuộc sống, gia chủ nên duy trì tâm hồn trong sạch, chủ động chia sẻ và giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn để tích đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Canh Tuất:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1970

    ☯  Tuổi Canh Tuất hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1970

    ☯ Tuổi Canh Tuất hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi nam Canh Tuất 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Tuất nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1970 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1970 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tuất 1970 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Tuất nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam mạng 1970 năm 2024

Cẩu cuồng Phong: Xấu
 

Những người gặp vận Cẩu Cuồng Phong sẽ phải trải qua một năm thăng trầm với vận may kém, gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Bản thân dễ bị bạn bè nghi kỵ, ghen tuông. Việc xuất tiền chưa đưa lại lợi nhuận như mong đợi. Vì vậy, nên giữ công việc làm ăn bình thường tránh đổi dời. Nếu kiên cường trước khó khăn sẽ vượt qua được vận hạn và thành công.
 

Tứ trụ tử vi Canh Tuất 2024 nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc tuy không có nhiều thay đổi nhưng được quý nhân giúp đỡ và có nhiều may mắn đưa tới. Tiền bạc tiêu pha nhiều nhưng cũng có nhiều cơ hội để kiếm tiền.
 

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tuất có các sao đóng tại bản mệnh là Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - bộ sao chủ về công việc làm ăn may mắn, gặp được quý nhân giúp đỡ. Năm mới cũng có sự thay đổi về công việc làm ăn kinh doanh.

 
  • Xung Chiếu: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao báo hiệu việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có người phá hoại công việc làm ăn. Sức khỏe của bản thân không tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Bạch Hổ, Thai - Theo lá số tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Làm ăn muốn có được cũng phải cạnh tranh, nỗ lực rất nhiều. Chú ý có người phá hoại công việc làm ăn.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao chủ về có người khác giới để ý, trong bạn có chuyện hỷ tín đưa tới. Tuy nhiên, cẩn trọng chuyện thị phi do bạn bè đưa tới.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1970 năm 2024: Bước sang năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Canh Tuất phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp khó mà không đạt được như ý muốn, ra ngoài làm ăn phải đề phòng có kẻ xấu phá hoại mà sinh chuyện bất lợi. Chuyện tình cảm gia đình năm mới có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình người thân bạn bè.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Canh Tuất 1970 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Bước sang năm 2024 nam mạng tuổi Canh Tuất phải chú ý chuyện tiền bạc không được như ý muốn, cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và sức khỏe của bản thân.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe của chủ mệnh bình thường, thỉnh thoảng có đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh nhờ gặp thầy gặp thuốc.

 

Công việc làm ăn

 

Năm Giáp Thìn công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Canh Tuất cho thấy có nhiều sự thay đổi, mở mang. Công danh sự nghiệp nếu có gặp khó khăn cũng sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ. Để thêm phần hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Canh Tuất năm 2024 cho hay năm Giáp Thìn chủ mệnh phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không được tốt, thường hay đau ốm. Chuyện tình cảm vợ chồng bình thường, không có nhiều thời gian chia sẻ.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm mới xuất hành vì mục đích ngoại giao không tốt, có nhiều chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe và đề phòng chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Canh Tuất không tốt, thường hay đau ốm. Tình cảm gia đình an vui, tuy nhiên sức khỏe của cha mẹ không được tốt. Luận tử vi 2024 tuổi Canh Tuất nam mạng dự đoán tài chính cho thấy có sự chi tiêu nhiều vào cuộc sống hay sức khỏe của người thân và cha mẹ. Công việc làm ăn có sự tính toán và thay đổi nhiều trong công việc tháng này.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1970 tháng này không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp. Phương diện tài chính bình thường, không cần chi tiêu nhiều công việc làm ăn hay công việc gia đình. Xem tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 cho thấy con đường công danh sự nghiệp chưa có sự thay đổi, mở mang nhìn chung tương đối ổn định. Tình cảm gia đình tháng này không được tốt, tình cảm vợ chồng không tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch nam mạng tuổi Canh Tuất phải chú ý tiền bạc cần chi tiêu, hao tán nhiều vào công việc làm ăn hay nơi ăn chốn ở. Công việc hay kinh doanh cũng có sự tính toán mới hoặc xuất hành đi lại vì mục đích công việc. Tử vi nam 1970 năm 2024 cho biết tình cảm vợ chồng bình thường, mọi sự an vui, giữa các thành viên không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe tốt, hiếm khi đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Thời gian này nam mạng sinh năm 1970 phải chú ý sức khỏe của bản thân, tay chân đi lại chú ý xe cộ va chạm. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hàng ngày. Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn tháng này khá tốt, nếu thay đổi cũng mang lại may mắn, cát lợi như mong muốn. Tình cảm vợ chồng không tốt, hòa khí gia đình kém dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng tuổi Canh Tuất phải đề phòng bệnh liên quan đến sống lưng, huyết áp lưu thông kém. Tình cảm gia đình bình thường, giữa hai vợ chồng không nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Công việc kinh doanh có thêm cơ hội mở mang, nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi. Xem bói tử vi nam mạng 1970 năm 2024 nhận thấy phương diện tài chính tương đối hanh thông, tiền bạc may mắn có tài lộc đưa tới.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1970 phải chú ý tình cảm vợ chồng không tốt, đổi lại sẽ đón thêm nhiều tin vui về thêm người thêm của đưa tới. Tài chính bình hòa, tiền bạc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào nhà cửa, nơi ăn chốn ở. Luận tử vi 1970 năm 2024 nam mạng dự báo công việc làm ăn thời gian này có cơ hội mở mang, mang lại may mắn khi kinh doanh. Sức khỏe bình thường, ít đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Canh Tuất phải cẩn trọng xuất hành đi lại, tay chân xây xát. Tình cảm gia đình không được tốt, hòa khí gia đình kém lại thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn. Tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn mặc dù có sự tính toán mới nhưng không nên nóng vội, cần tìm hiểu thật kỹ rồi mới quyết định. Mưu cầu tiền bạc không đạt được như ý muốn, mọi sự bình thường.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này chuyện tình cảm gia đình của nam mạng sinh năm 1970 khá tốt, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, ít nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn. Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mọi sự tương đối dễ dàng nếu gặp khó khăn cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe bình thường, hiếm khi đau ốm.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Canh Tuất phải chú ý sức khỏe, thường xuyên đau ốm, răng miệng cẩn trọng. Phương diện tài chính thời gian này không tốt, cẩn trọng khó khăn liên quan đến tiền bạc đưa tới. Công việc làm ăn có thể gặp chút bất lợi, tốt nhất không nên mở mang kinh doanh thời gian này. Luận giải tử vi nam Canh Tuất năm 2024 nhận thấy hòa khí gia đình kém lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, đề phòng chuyện tang sự.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng sinh năm 1970 sẽ đón thêm nhiều tin vui về tiền bạc đưa tới, tuy nhiên cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn. Công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, mưu sự hanh thông vạn sự dễ thành. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi sự an vui đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024 cho hay tài chính ổn định, tiền bạc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc và cuộc sống hàng ngày.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Canh Tuất phải đề phòng bệnh liên quan đến huyết áp, xương khớp cẩn trọng. Tài chính tháng này không tốt, chớ nên mưu sự kinh doanh hay đầu tư tiền bạc vào kinh doanh, mọi sự đều phải lưu ý cẩn trọng. Công việc làm ăn thời gian này khá vất vả, nếu cố gắng vẫn có thể đạt được như mong muốn. Theo tử vi nam 1970 năm 2024 dự đoán tình cảm vợ chồng bình thường, có chút mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng làm hòa.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch nam mạng tuổi Canh Tuất sức khỏe kém, thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Phương diện tài chính kém, bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc gia đình. Mưu sự công việc làm ăn gặp khó khăn, tốt nhất không nên mở mang kinh doanh thời gian này. Tình cảm gia đình bình thường, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh ngoài ý muốn.

 

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tuất 1970 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm 2024 với nam mạng sinh tháng 1 (Mậu Dần) năm Canh Tuất phải cẩn trọng công việc làm ăn chưa được tốt, mưu sự công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Phương diện tài chính gặp nhiều bất lợi, hòa khí gia đình kém, trong gia đình có lắm muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng 2 âm lịch (tức tháng Kỷ Mão nam Canh Tuất) gặp năm 2024 Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn có sự thay đổi, mặc dù gặp được người thân giúp đỡ nhưng cũng không quá tốt. Tình cảm gia đình kém, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Luận tử vi nam mạng 1970 năm 2024 cho hay chú ý sức khỏe của bản thân kém, nếu đau ốm thì lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 3: Bước sang năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Canh Tuất sinh tháng 3 âm lịch (Canh Thìn) công việc làm ăn có sự mở mang kinh doanh, mọi sự tương đối thuận lợi. Năm tới có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình an vui. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, lưu ý tay chân, dao kéo cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Tân Tỵ năm Canh Tuất thì công việc làm ăn sẽ có thêm nhiều cơ hội mở mang kinh doanh, tuy nhiên chưa mang lại lợi ích về tiền bạc như mong muốn. Do đó, tiền bạc thất thoát nhiều khó thu hồi. Ngược lại xuất hành đi lại cũng gặp nhiều may mắn, được người thân và bạn bè giúp đỡ. Tử vi 2024 Canh Tuất nam mạng 1970 cho biết sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng 5 âm lịch (Nhâm Ngọ) năm Canh Tuất thì năm 2024 công việc làm ăn bình thường, chưa có sự mở mang thay đổi thêm. Tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ thời gian này không được tốt. Chuyện xuất hành đi lại vì công việc làm ăn gặp khó khăn, lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới liên quan đến công việc đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 6: Với nam mạng sinh tháng 6 âm lịch (Quý Mùi) năm Canh Tuất bước sang năm 2024 công việc làm ăn tương đối khó khăn, muốn đạt được thành tựu phải tự mình nỗ lực. Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui và chuyện may mắn đưa tới, chủ về thêm người trong gia đình. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1970 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Giáp Thân năm Canh Tuất bước sang năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất không nên mở mang công việc làm ăn, chủ về có nhiều chuyện bất lợi và tiền bạc cần tiêu pha nhiều vào làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn, đề phòng chuyện muộn phiền nảy sinh khiến tiền bạc hao tán.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng 8 năm 1970 âm lịch (tức tháng Ất Dậu năm Canh Tuất) thì năm 2024 Giáp Thân phải cẩn trọng công việc làm ăn có cơ hội mở mang, liên kết. Mưu cầu công việc làm ăn năm tới khá tốt, bởi sẽ được quý nhân giúp đỡ mà công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông. Tử vi nam sinh năm 1970 năm 2024 dự báo xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi. Sức khỏe không tốt, phải đề phòng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ăn uống.

 
  • Người sinh tháng 9: Năm 2024 Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 9 âm lịch (Bính Tuất) năm 1970 phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, không được như ý muốn chủ về có người xấu phá hoại. Công danh sự nghiệp có nhiều thay đổi, dễ gặp bất lợi. Phương diện sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến răng miệng. Tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hòa khí và lắm chuyện muộn phiền đưa tới trong gia đình.

 
  • Người sinh tháng 10: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 10 năm 1970 âm lịch thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ tương đối hanh thông. Tuy nhiên, phương diện tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn mà không thực sự may mắn. Luận giải tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình bình thường. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng 11 âm lịch (Mậu Tý) năm Canh Tuất bước sang năm 2024 Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt, dễ gặp khó khăn, kinh doanh có sự thay đổi ngoài ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình kém, hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tài chính mưu cầu phải đề phòng chuyện khó khăn ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 12: Với nam mạng sinh tháng 12 năm 1970 (Kỷ Sửu) thì năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có sự mở mang thêm công việc làm ăn, mưu sự kinh doanh tương đối dễ dàng. Tình cảm gia đạo không được tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe cũng khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2024:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Canh Tuất hứa hẹn mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Về mặt công việc và kinh doanh, họ sẽ trải qua những cơ hội mới và mở rộng mạnh mẽ. Tài chính cũng có khái quát khả quan. Gia đình và tình cảm cũng được đánh giá là ổn định và hài hòa. Năm 2024 đem đến cho tuổi Canh Tuất những triển vọng sáng sủa và thành công.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói