XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI TÝ

Thứ 5, 6/7/2023 - 10:43

Tử vi tuổi Tý năm 2024 dự báo đón nhiều may mắn hơn so với năm Quý Mão 2023. Công việc thay đổi, mở mang thêm. Có tư tưởng hay định hướng mới. Tiền bạc cũng đón được tài lộc và xuất hành may mắn. Chi tiết từng tuổi Tý sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh phân tích kỹ lưỡng trong nội dung bên dưới.

 

Các năm sinh: 1960, 1972, 1984, 1996, 2008
 

Hạn:  Tam Tai
 

Sinh năm 1960, tướng xương con chuột, tướng tinh con dê
 

Sinh năm 1972, tướng Xương: con chuột - Tướng tinh con heo
 

Sinh năm 1984, tướng xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói
 

Sinh năm 1996, tướng xương con chuột, tướng tinh con rắn
 

Sinh năm 2008, Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói
 

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2024

 

Tuổi Tý năm 2024 bao nhiêu tuổi?

 
Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1960 Canh Tý 64 65
1972 Nhâm Tý 52 53
1984 Giáp Tý 40 41
1996 Bính Tý 28 29
2008 Mậu Tý 16 17
 

Luận vận hạn tuổi Tý năm 2024

 

Năm 2024 tuổi Tý phạm Tam Tai không? 

 

Tuổi Tý trong năm 2024 bước vào năm cuối cùng của hạn Tam Tai. Bởi vậy nếu có dự định kết thúc công việc gì trong năm này, người tuổi Tý nên cẩn trọng. Ngoài ra lưu ý về tình cảm gia đạo.
 

Năm 2024 tuổi Tý phạm Thái Tuế không? 

 

Xét về hạn Thái Tuế thì năm 2024 người tuổi Tý không phạm phải hạn Thái Tuế.
 

Năm 2024 tuổi Tý nào phạm Kim Lâu không? 

 

Theo tử vi 2024 tuổi Tý cho biết người tuổi Nhâm Tý 1972 và Mậu Tý 2008 phạm hạn Kim Lâu. Trong đó Nhâm Tý chú ý về công việc làm ăn, mua xe cộ, đồng thổ. Người Mậu Tý cẩn thận về tình cảm cũng như sức khỏe của gia đình không tốt.
 

Năm 2024 tuổi Tý nào phạm Hoang Ốc không? 

 

Người tuổi Tý trừ tuổi Nhâm Tý và tuổi Mậu Tý thì các tuổi Canh Tý, Giáp Tý và Bính Tý đều phạm hạn Hoang Ốc. Cụ thể là Ngũ Thọ Tử cho nên sức khỏe không tốt. Tình cảm của gia đình hay việc xây cất nhà cửa, động thổ đều không may mắn.

⭐️Sau khi Xem xong TỬ VI 2024, quý vị có thể lấy lá số tử vi với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 nam nữ mạng

 

Người tuổi Tý nam mạng cơ bản trong năm 2024 công việc dễ có những thay đổi. Tình cảm trong gia đình chủ về không được tốt, cẩn thận có chuyện tang sự. Tài chính trong năm bình thường, tiền bạc tuy kiếm được nhưng cũng không nhiều. Ngoài ra xuất hành đi ra ngoài tuy đón may mắn nhưng chú ý về sức khỏe có thể không được tốt.
 

Đối với tử vi tuổi Tý nữ mạng năm 2024 chủ về chuyện buồn phiền trong năm Giáp Thìn đưa tới. Tiền bạc có kiếm ra nhưng lại có thị phi tới. Năm nay công việc làm ăn không được như ý muốn. Mưu cầu danh vọng cẩn thận. Chú ý chuyện trong gia đạo.

 

Tử vi năm 2024 tuổi Tý của nam hay nữ tốt hơn?


Vận trình của người tuổi Tý trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn, gia đạo của người nam mạng tốt hơn so với người nữ mạng. Tuy nhiên về phương diện tiền bạc thì người nữ mạng tuổi Tý không gặp nhiều bất lợi hay vất vả như người tuổi Tý nam mạng.

 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 theo các phương diện

 
 

Tài lộc làm ăn

 

Chủ về bình thường
 

Luận giải: Theo tử vi tuổi Tý 2024, người tuổi này đường tiền bạc trong năm Giáp Thìn chưa có sự hanh thông. Mưu cầu về tiền tài ở mức bình thường. Chi tiêu nhiều tiền bạc cho việc mua sắm hoặc cho công việc của chủ mệnh.
 

Đánh giá: ⭐⭐⭐
 

Vận trình sức khỏe 

 

Chủ về Bình Thường


Luận giải: Xem tử vi năm 2024 tuổi Tý nhận thấy sức khỏe của người tuổi Canh Tý, Bính Tý không tốt, đi lại xe cộ cẩn thận. Những tuổi Tý còn lại năm này sức khỏe bình thường, nếu đau ốm thì nhanh khỏi được bệnh.


Đánh giá: ⭐⭐⭐

 

Tình duyên, gia đạo 

 

➤ Chủ về Bình Thường


Luận giải:
 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Năm này có tin vui đưa tới. Cùng với đó chuyện tình cảm được gia đình, bạn bè ủng hộ. 
     

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Theo tử vi tuổi Tý năm 2024 cần chú ý tình cảm trong gia đạo không được tốt, có chuyện muộn phiền. Có thể suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe. Người già trong nhà có thể đau ốm hoặc có chuyện tang gia.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐

➤ Xem bói tình yêu - Kiểm tra mức độ hợp nhau của bạn và người ấy chuẩn xác!
 

Công việc làm ăn 

 

Chủ về Tốt


Luận giải:
 

  • Đối với người làm việc tự do: Công việc làm ăn có sự khởi sắc hoặc tìm được công việc như kỳ vọng. Bên cạnh đó, mưu cầu công việc được giúp đỡ bởi quý nhân.
     

  • Đối với người làm trong nhà nước: Theo tử vi 2024 tuổi Tý, mưu cầu về công danh sự nghiệp khó được kết quả như mong muốn. Tốt nhất nên tập trung vào công việc đang tiến hành.
     

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Công việc kinh doanh trong năm này có sự phát triển, tuy nhiên về phương diện tiền bạc không như ý muốn.
     

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Đối với người dự định khởi nghiệp trong năm có thể gặp phải nhiều khó khăn. Thời điểm đầu năm thường khó khăn hơn, về cuối năm mọi việc dự báo sẽ chuyển biến tích cực hơn.
     

Đánh giá: ⭐⭐⭐⭐

enlightenedĐể Xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Xem tử vi 2024 tuổi Tý theo năm sinh

 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 sinh năm 1960

 

Chủ về Xấu


Người tuổi Canh Tý trong năm này mọi việc có thể không được tốt như mong muốn. Gia đình chú ý về chuyện phiền muộn. Mưu cầu liên quan tới công việc chủ về bất lợi, tiền bạc khó khăn và hư hao nhiều. 

☯ Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024

☯ Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi tuổi Tý 2024 sinh năm 1972

 

Chủ về Tốt


Sang năm Giáp Thìn, người tuổi Nhâm Tý công việc có sự may mắn hơn so với năm trước. Tiền bạc cũng kiếm dễ và hanh thông hơn. Xuất hành trong năm nếu đi xa có thể gặp được cát lợi. Gia đình đón những tin vui đưa tới.

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024

 

Vận hạn tuổi Tý năm 2024 sinh năm 1984

 

Chủ về Bình Thường


Đây là năm công việc làm ăn của người tuổi Giáp Tý chủ về có thay đổi. Cùng với đó gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Tuy nhiên năm này phải chi tiêu nhiều cho công việc hoặc gia đình. Xuất hành đi xa chủ về may mắn, tuy nhiên lại cần chú ý về sức khỏe. Nếu bị đau ốm có thể lâu khỏi được bệnh.

☯ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi 2024 tuổi Tý sinh năm 1996

 

Chủ về Xấu


Người tuổi Bính Tý các phương diện đời sống trong năm Giáp Thìn không được tốt. Tình cảm chủ về bất lợi và thiếu hòa khí. Công việc không được kết quả như kỳ vọng, dễ thay đổi. Xe cộ cẩn thận và có thể có chuyện buồn đưa tới cho gia đình. 

☯ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

☯ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

 

Tử vi năm 2024 tuổi Tý sinh năm 2008

 

Chủ về Bình Thường


Những người có năm sinh Mậu Tý công việc học tập trong năm này có sự thay đổi, nhiều cơ hội mở mang thêm được kiến thức. Tuy nhiên không nên quá kỳ vọng vào kết quả vì khó đạt được như mong muốn. Công việc của bố mẹ bất lợi, tiền bạc hao tán.

☯ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng
 
☯ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

 

Xem tử vi tuổi Tý năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Bình Thường
 

Tháng Bính Dần đường tài lộc của người tuổi Tý không tốt, có thể phải tiêu pha nhiều hoặc gặp khó khăn. Gia đạo bình thường, tuy có bất đồng nhưng nhanh làm hòa. Sức khỏe khá tốt, đau ốm thì cũng nhanh khỏi. Công việc làm ăn mưu cầu chưa được tốt.
 

Tháng 2: Xấu
 

Theo tử vi tuổi Tý 2024 cho biết đây là tháng có sự tương khắc với địa chi của người tuổi này nên mọi việc trong gia đạo bất lợi và gặp nhiều khó khăn. Xuất hành dễ đưa tới những chuyện thị phi, buồn bã. Trong tháng người tuổi Tý có liên kết làm ăn mới hoặc thay đổi công việc.
 

Tháng 3: Bình Thường
 

Chủ về trong tháng công việc không đạt như kỳ vọng, nhưng khó khăn sẽ có được sự hỗ trợ của quý nhân. Mọi việc tìm được hướng giải quyết nên cũng hanh thông hơn. Xuất hành trong năm may mắn, mở mang thêm cho công việc. Sức khỏe lưu ý xe cộ, bệnh huyết áp.
 

Tháng 4: Xấu 
 

Trong gia đạo tháng này thiếu hòa khí. Bên cạnh đó công việc cũng không được như ý muốn. Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Tý cho hay xuất hành trong tháng chú ý xe cộ, làm ăn đầu tư tiền bạc không nên. Thị phi gặp phải trong tháng thường liên quan tới tiền bạc.
 

Tháng 5: Xấu
 

Dễ có sự thay đổi về nơi chốn hoặc công việc làm ăn. Địa chi có sự xung pha, chú ý lắng nghe ý kiến của người khác trước mọi dự định làm ăn. Xuất hành trong tháng này bất lợi, mọi việc không thuận.
 

Tháng 6: Bình Thường
 

Tiền bạc tiêu pha nhiều cho cuộc sống và công việc. Trong tháng có thể phải suy nghĩ nhiều liên quan tới cuộc sống hay công việc. Theo tử vi tuổi Tý năm 2024, khả năng có tính toán hay những định hướng mới. Tin vui đưa tới trong gia đạo về việc thêm người. Sức khỏe nếu đau ốm thì cũng nhanh khỏi.
 

Tháng 7: Tốt
 

Công việc bắt đầu có sự hanh thông và may mắn hơn. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc chủ về hanh thông. Xuất hành đi xa trong tháng có thể gặp được may mắn, đồng thời sức khỏe tốt.
 

Tháng 8: Xấu
 

Mọi việc diễn ra trong tháng này không được như ý muốn, làm ăn bất lợi khó khăn. Luận giải tử vi 2024 tuổi Tý cho hay tiền bạc kiếm ra trong tháng 8 Âm lịch cũng không thuận, chủ về chuyện thị phi.
 

Tháng 9: Bình Thường
 

Công việc trong tháng này bình thường, làm ăn có khó khăn nhưng lại được quý nhân giúp đỡ. Không nên thay đổi công việc trong tháng này. Làm ăn liên kết cũng không được tốt. Tài chính chưa có lộc. 
 

Tháng 10: Tốt
 

Đây là tháng vận mệnh tuổi Tý năm 2024 chủ về mọi việc hanh thông, tiền bạc hanh thông và lộc đưa tới. Mưu cầu về làm ăn may mắn. Xuất hành đi xa có tiền bạc nhưng có thể phải chi tiêu cho việc mở mang. 
 

Tháng 11: Xấu
 

Chú ý về sức khỏe trong tháng không tốt, công việc cũng không được như ý. Xuất hành đi xa không thuận lợi, dễ đau ốm hoặc gặp chuyện thị phi đưa tới.
 

Tháng 12: Xấu
 

Tháng cuối năm người tuổi Tý được quý nhân giúp đỡ, khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe không tốt, tình cảm của gia đạo bất lợi. Ngoài ra có chuyện buồn trong gia đình.

➤ Xem ngay: Tử vi hàng tháng chi tiết từng tuổi

 

Xem tử vi tuổi Tý năm 2024 cho thấy mọi việc chưa có nhiều biến chuyển tốt đẹp như kỳ vọng, tuy nhiên khó khăn giảm bớt. Mưu cầu mọi việc đều được quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế trong năm này khó khăn đều tìm được hướng giải quyết. Ngoài ra, đây là năm thuận lợi cho việc xuất hành.

✍ Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp
 

Tử vi tuổi Tý năm 2024 Tử vi tuổi Ngọ năm 2024
Tử vi tuổi Sửu năm 2024 Tử vi tuổi Mùi năm 2024
Tử vi tuổi Dần năm 2024 Tử vi tuổi Thân năm 2024
Tử vi tuổi Mão năm 2024 Tử vi tuổi Dậu năm 2024
Tử vi tuổi Thìn năm 2024 Tử vi tuổi Tuất năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 Tử vi tuổi Hợi năm 2024

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói