#2008 Tử Vi Tuổi Mậu Tý Năm 2024 Nam Mạng - HỌC HÀNH, TÌNH DUYÊN

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:56
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng giúp dự đoán được những thay đổi trong năm Giáp Thìn một cách chính xác và chi tiết. Tất cả phần luận giải tử vi nam Mậu Tý năm 2024 đều được xây dựng bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh thực hiện, mời quý vị theo dõi.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

 

Theo diễn biến tử vi năm 2024, nam tuổi Mậu Tý sẽ trải qua một năm bình thường, mặc dù việc học hành sẽ có sự mở rộng nhưng chưa đạt được kết quả như mong đợi. Về mặt tình cảm, có khả năng gặp khó khăn và gánh chịu những phiền muộn. Tuy nhiên, xuất hành đi xa trong năm nay có triển vọng tốt và gặp được những người hỗ trợ đáng quý. Cần lưu ý về tài chính và không tiêu xài quá độ.

Xem tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho hay với ngũ hành Hỏa sẽ mang đến năng lượng tương trợ cho những người mang ngũ hành Hỏa, điềm báo cho sức khỏe tốt trong năm Giáp Thìn. Công việc kinh doanh của những người mang ngũ hành Hỏa cũng có sự hợp tác và kết hợp tốt với người thân và bạn bè. Năm mới 2024 cũng đem đến những kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống của những người mang ngũ hành Hỏa. Đặc biệt, về mặt tài chính, giữa năm sẽ có thuận lợi, dễ kiếm tiền hơn so với các tháng cuối năm.

 

Thiên can 

 

Nam giới thiên can Mậu (Thổ) gặp thiên can Giáp (Mộc) của năm 2024 chủ về Tương Xung: Trong năm nay tử vi tuổi Mậu Tý nam 2024 cho biết phải lưu ý sức khỏe không được tốt, nhất là khi xuất hành ra ngoài phải chú ý xe cộ cẩn thận, thị phi đưa tới. Ngoài ra, về ngũ hành Mộc khắc Thổ cho nên gia đình quý nam xảy ra không ít chuyện buồn phiền, học hành không đạt được kết quả như mong muốn. 

 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 2008 năm 2024 cho hay chủ mệnh tuổi này thuộc địa chi Tý, gặp năm có địa chi Thìn xét thấy Tam Hợp rất tốt. Quan hệ này chủ về có nhiều thay đổi xảy ra, nhất về phương diện tinh thần và tình cảm. Bản mệnh tính tình hòa đồng nhận được sự tán thưởng và giúp đỡ của mọi người cho nên công việc thuận lợi, ký kết được nhiều mối làm ăn. Gia đạo cũng có chuyện vui mừng đưa tới như cưới hỏi, thêm con thêm cháu,...

 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết cung phi tuổi Khảm thuộc hành Thủy gặp cung Chấn thuộc hành Mộc của năm là Thiên Y. Trong năm, sức khỏe ổn định, có bệnh tật cũng nhanh khỏi. Cuộc sống bình thường nhận được  sự trợ giúp của quý nhân. Thêm vào đó, ngũ hành cung phi của năm 2024 là Mộc được hành Thủy của tuổi Tương Sinh. Vì thế, trong năm, người cung phi tuổi Khảm có sự hao hụt về tài chính. Mở mang về công việc làm ăn, học tập vẫn chưa được như ý nguyện.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Mậu Tý năm 2024

 

Nam 2008 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng cho hay sao Thái Âm là một cát tinh, biểu hiện của Mặt trăng. Đối với nam giới khi được sao Thái Âm chiếu mạng sẽ được bạn bè giúp đỡ, đặc biệt là về mặt tiền bạc. Vì vậy mà sao Thái Âm còn được gọi là Tài tinh. Bên cạnh đó, sao này còn tốt cho đường tình duyên của nam giới. Nếu chưa lập gia đình thì có thể trong năm nay sẽ gặp được cuộc tình duyên kỳ ngộ, nên vợ nên chồng. Sao Thái Âm tác động tốt nhất vào tháng 9 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng năm 2024 chuyên gia Duy Linh khuyên đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, xem tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng khuyên còn có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2008

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận tử vi 2024 tuổi Tý 2008 nam mạng cho biết Diêm Vương là hạn về những việc kiện thưa bất lợi, vợ chồng có những bất hòa nảy sinh. Ngoài ra, đây còn là chủ hạn về mất mát tiền bạc, hao tài tốn của. Tuy nhiên, nếu mưu cầu làm ăn hay kinh doanh buôn bán thì thuận lợi, có tài lộc đưa tới.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 
  • Với những người bị ốm đau, bệnh tật: Để hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cần tích cực đến khám và điều trị kịp thời theo hướng dẫn của bác sĩ. Tránh nghe theo lời khuyên của người khác về việc dùng thuốc không rõ nguồn gốc để không làm nặng thêm tình trạng.
     

  • Với những người khỏe mạnh: Cần lập kế hoạch hợp lý cho thời gian nghỉ ngơi, công việc và thể dục thể thao.
     

  • Về tâm linh: Sống với tấm lòng thiện, tu dưỡng tâm tính và thực hiện nhiều việc thiện để tích đức cho chính mình.
     

Hạn tuổi tử vi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Tý nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2008 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2008 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tý 2008 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Mậu Tý năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 2008 năm 2024

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt
 

Hầu Thực Quả là vận niên chủ về sự ấm no, hưng thịnh và sung túc. Chủ vận sẽ có một năm thuận lợi trên mọi phương diện. Làm ăn kinh doanh tăng trưởng. Công việc nếu có ách tắc cũng thông suốt. Mong cầu danh vọng, khoa bảng đều đạt được. Tuy vậy, tình cảm gia đình dễ có những trục trặc, mâu thuẫn.
 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nam mạng 

  Thiên Vượng, Địa Hòa: Công việc gặp được nhiều may mắn và có sự mở mang. Cuộc sống và gia đình có nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút, đặc biệt là các bệnh về đường huyết áp.

 

Lá số tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng: Trong năm này gia đạo đón được tin vui về việc thêm người cho gia đạo. Học tập nhiều khả năng mở mang thêm về kiến thức. Sức khỏe năm này đau ốm, chú ý bệnh tật liên quan tới máu huyết.

 
  • Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai chủ về trong năm sức khỏe có những bất lợi. Mọi việc tiến hành dễ vướng phải thị phi. Xuất hành đi xa phục vụ công việc chú ý đi lại xe cộ cẩn thận. 

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ: Theo lá số tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024 bộ sao này chủ về công việc làm ăn của người thân trong nhà không có sự thay đổi cũng như xuất hành làm ăn đi xa. Bên cạnh đó chuyện thị phi đưa tới cho gia đạo. Trong năm tài chính phải tiêu hao nhiều tiền bạc cho học tập.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy: Bộ sao ý nghĩa về năm này có thể thay đổi nơi ăn chốn ở, nhà cửa được quý nhân giúp đỡ. Trong năm đón tin vui về tiền nhân để lại. Tuy nhiên sức khỏe của bố mẹ không được tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2008 năm 2024: Trong năm với sự vận chuyển ngũ hành âm dương thì đây là năm tuổi Mậu Tý dự báo mọi việc khá tốt. Tuy nhiên chú ý cuối năm nhiều việc không như mong muốn. Nhiều khả năng mở mang thêm học tập. Xuất hành đi xa không được lợi, ảnh hưởng sức khỏe và phải tiêu pha nhiều.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Mậu Tý 2008 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tiền bạc trong năm Giáp Thìn bình thường. Người tuổi này chủ yếu chi tiêu nhiều tiền bạc cho công việc về học tập hoặc phục vụ bản thân. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng trong năm sức khỏe là phương diện chủ mệnh cần chú ý. Đó là vấn đề liên quan tới xe cộ, nếu đau ốm thì cũng khỏi được bệnh nhanh chóng.

 

Phương diện học hành

 

Công việc học tập đối với nam mạng tuổi này trong năm 2024 không tốt. Chỉ tập trung cao độ cho học hành mới mong được thành quả. Bên cạnh đó nỗ lực của bản thân còn giúp chủ mệnh mở mang thêm về kiến thức học tập.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Tý năm 2024 cho hay tình cảm của người thân trong nhà bình thường. Cẩn thận sức khỏe của người già trong nhà dễ đau ốm. Tình duyên của bản thân trong năm này cũng không được như ý, nên lưu tâm trong các mối quan hệ.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn tuổi Mậu Tý nam mạng được quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên cần lưu tâm vấn đề sức khỏe dễ đau ốm.

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Phương diện về tài chính trong tháng đầu năm chủ về chi tiêu nhiều, hao tán cho cuộc sống. Học tập không được kết quả tốt. Tình cảm tình duyên trong tháng có sự bất lợi, dễ chia ly hoặc cãi vã. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nam mạng sức khỏe bản thân dễ gặp vấn đề răng miệng, tiêu hóa hoặc thận, đau ốm thì lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng người tuổi này chú ý về tiền bạc kiếm ra bình thường. Tuy có sự tiêu pha nhưng đều phục vụ cho bản thân. Công việc làm ăn của bố mẹ không gặp phải khó khăn. Được người thân hoặc bạn bè giúp đỡ nên học tập cũng đạt được kết quả tốt đẹp. Xem tử vi tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024 cho thấy có tin vui đưa tới về tình cảm. Sức khỏe của nam mạng bình thường và khỏi bệnh nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Người tuổi Mậu Tỵ nam mạng trong tháng 3 Âm lịch tiền bạc bình thường, hao tán nhiều cho cuộc sống cũng như việc học tập. Trong năm này học hành phải cố gắng nhiều thì mới đạt được kết quả như ý muốn. Tình duyên bình thường, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh cũng như không gặp phải chuyện muộn phiền. tử vi nam 2008 năm 2024 cho biết sức khỏe chú ý về bệnh máu huyết hoặc các bệnh xương khớp cẩn thận.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 Âm lịch tuổi này có phương diện tiền bạc khó khăn, không đủ cho chi tiêu cuộc sống hoặc học tập. Gặp phải chuyện phiền muộn về học tập, ảnh hưởng tới kết quả của bản thân. Chú ý về thị phi tình cảm, mâu thuẫn về tình cảm. Người tuổi này lưu tâm về sức khỏe trong tháng các vấn đề xe cộ hay tay đầu.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho hay trong tháng này tài chính có lộc tiền bạc, gặp nhiều may mắn. Có thể công việc học tập không tốt, bất lợi đưa tới ảnh hưởng tình cảm và mối quan hệ bạn bè. Tình duyên trong tháng bất lợi, suy nghĩ nhiều liên quan tới chuyện tình cảm. Sức khỏe cần chú ý cẩn thận xe cộ, đề phòng tay chân.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Đối với nam mạng tuổi này tiền bạc trong tháng không được lợi, tài chính không được như ý. Học tập kết quả không được như mong muốn. Bên cạnh đó tình cảm cũng làm ảnh hưởng tới việc học tập. Xem bói tử vi nam mạng 2008 năm 2024 nhận thấy thành viên gia đình mâu thuẫn nảy sinh, mỗi người một ý. Sức khỏe bản thân đau ốm, đặc biệt chú ý về bệnh xương khớp hay sống lưng.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài chính trong tháng 7 Âm lịch bình thường. Cơ bản tiền bạc khó khăn, chi tiêu cho các mục đích cuộc sống. Các công việc học tập trong tháng bình thường, chưa nhiều khởi sắc. Tình duyên khó được như ý muốn, không nên kỳ vọng quá lớn lao. Luận tử vi 2008 năm 2024 nam mạng dự báo về sức khỏe đau ốm về tâm linh và lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng tiền bạc chủ mệnh phải tiêu pha nhiều, bất lợi tài chính. Dự báo công việc học tập đạt được thành quả tốt đẹp như ý muốn. Tình duyên cẩn thận có bất lợi, dễ dẫn tới chia ly tình cảm. Ngoài ra chú ý về bệnh về ăn uống hay hệ tiêu hóa.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi Mậu Tý tiền bạc khá tốt, hanh thông và lộc tới. Tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng cho biết việc học hành của bản thân bình thường, kết quả chưa cao như kỳ vọng nhưng có cơ hội mở mang thêm về kiến thức. Sức khỏe cẩn thận đau ốm hoặc phiền muộn, các bệnh máu huyết. Tình cảm gia đình không thuận hòa.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Người tuổi này nam mạng tiền bạc được sự hỗ trợ của quý nhân. May mắn đưa tới cho công việc học tập, kết quả thi cử tương đối tốt vì nhận được sự phù trợ âm dương. Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng tình cảm của người thân trong nhà khá tốt. Đưa tới tin vui về việc thêm người. Cẩn thận bệnh về thần kinh hoặc bệnh về mắt trong tháng này.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng chủ về không tốt cho phương diện tài chính của tuổi Mậu Tý nam mạng, nhiều chuyện thị phi về tiền bạc đưa tới. Công việc học tập gặp phải nhiều bất lợi, kết quả không được như bản thân mong muốn. Về tình cảm có thể xảy ra bất đồng, cãi vã. Luận giải tử vi nam Mậu Tý năm 2024 nhận thấy hòa khí trong nhà tháng này không tốt và chú ý về sức khỏe bản thân về đi lại xe cộ cẩn thận.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Đối với người nam mạng sinh năm Mậu Tý thì tháng cuối năm tiền bạc chú ý khó khăn, bất lợi. Về học tập bình thường. Theo tử vi nam 2008 năm 2024 dự đoán chủ mệnh mở mang thêm được kiến thức nhưng kết quả lại chưa được cao. Tình duyên được mai mối cũng như giới thiệu, có tin vui. Ngoài ra sức khỏe chú ý sông nước hoặc đau ốm sẽ lâu ngày khỏi bệnh.

 

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tý 2008 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Tuổi Mậu Tý nam mạng sinh tháng 1 có năm Giáp Thìn bình thường, được bạn bè người thân giúp đỡ. Mưu cầu học tập hay xuất hành may mắn. Sức khỏe bình thường, nếu ốm đau thì khỏi bệnh nhanh chóng.

 
  • Người sinh tháng 2: Sinh vào tháng 2 Âm lịch người tuổi Mậu Tý trong năm này tình cảm bạn bè bất lợi, thị phi tới. Tài chính tiêu pha nhiều. Luận tử vi nam mạng 2008 năm 2024 cho hay hòa khí trong nhà không tốt, có chuyện muộn phiền.

 
  • Người sinh tháng 3: Người tuổi Mậu Tý nam mạng sinh tháng này trong năm dễ có thay đổi nhà cửa hoặc phải đi lại nhiều. Thị phi trong gia đạo và cẩn thận mâu thuẫn tình cảm. Ngoài ra chú ý dễ có chuyện tang sự.

 
  • Người sinh tháng 4: Người sinh tháng này trong năm 2024 mọi việc khá tốt, tin vui đưa tới cho việc học tập. Tử vi 2024 Mậu Tý nam mạng 2008 cho biết trong gia đình cũng có tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc thêm người.

 
  • Người sinh tháng 5: Sinh tháng 5 Âm lịch người tuổi này nam mạng trong năm học hành không được kết quả như mong muốn. Trong nhà có chuyện phiền muộn, công việc của bố mẹ bất lợi.

 
  • Người sinh tháng 6: Sinh vào tháng 6 Âm lịch tuổi Mậu Tý lưu ý trong năm Giáp Thìn dễ đưa tới bất lợi tình cảm, học hành cũng không thuận, cẩn thận về chuyện thị phi. Tiền bạc của gia đạo khó khăn, đi lại chú ý xe cộ.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2008 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng dự đoán đây là tháng sinh của nam mạng tuổi này tiền bạc trong năm Giáp Thìn hanh thông, được quý nhân hỗ trợ. Trong gia đình đón tin vui thêm người và kết quả học tập tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Sinh vào tháng Tân Dậu tuổi này nam mạng trong năm chú ý về người già đau ốm, có chuyện tang sự. Mưu cầu học tập không tốt, kết quả không được tốt và chú ý về tình cảm dễ dẫn tới chia ly.

 
  • Người sinh tháng 9: Sinh vào tháng 9 Âm lịch tuổi này nam mạng chú ý về sức khỏe bản thân không tốt, đi lại xe cộ cẩn thận. Tử vi nam sinh năm 2008 năm 2024 dự báo trong nhà có thể đưa tới những tin vui, tài lộc đưa tới và kết quả học tập tốt.

 
  • Người sinh tháng 10: Sinh tháng 10 Âm lịch mọi việc của người tuổi này trong năm Giáp Thìn bình thường. Trong năm đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Tình cảm của gia đạo chưa có tiến triển mới, lưu ý đi lại xe cộ cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 11: Sinh vào tháng này tuổi Mậu Tý nam mạng có năm 2024 làm ăn mở mang thêm, mở ra liên kết mới. Luận giải tử vi tuổi Tý 2008 năm 2024 nam mạng nhận thấy trong học tập được bạn bè hỗ trợ nên kết quả được như kỳ vọng. Gia đình chú ý tình cảm tốt, tin vui đưa tới.

 

  • Người sinh tháng 12: Sinh vào tháng cuối năm nam mạng tuổi Mậu Tý có năm Giáp Thìn không được thuận lợi. Thiếu hòa khí trong nhà, bất lợi tình cảm. Việc học tập ở mức bình thường. Sức khỏe hay xuất hành đều không được may mắn.
 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Tý 2008 sẽ mang đến những trải nghiệm đáng chú ý. Mặc dù còn trẻ nhưng đời sống học tập sẽ mở rộng và mang đến nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe và tránh những tình huống rủi ro. Về mặt tình cảm, cảm xúc có thể thay đổi và yêu đương cần sự thận trọng. Điều quan trọng là đón nhận và khai thác mọi cơ hội để trưởng thành, thành công trong năm 2024.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói