Xem Tử Vi Tuổi Canh Tý Năm 2024 Nam Mạng 1960 Có Gì Đáng Chú Ý?

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:48
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng có thể đoán được vận hung hiểm cũng như cát lành trong năm Giáp Thìn. Điều này giúp nam mạng sinh năm 1960 chủ động đón may và hạn chế, tiêu giảm khó khăn trở ngại trong năm. Mời quý ông theo dõi những luận giải tử vi tuổi 1960 nam mạng năm 2024 chi tiết dưới đây. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng


 

Với nam giới tuổi Canh Tý trong năm Giáp Thìn, công việc và kinh doanh có xu hướng giảm dần và thu hẹp. Sức khỏe có thể không tốt và dễ gặp đau ốm, nhưng may mắn là sẽ có những người quý giúp đỡ. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến tình cảm gia đình và vợ chồng, vì có thể gặp khó khăn. Hãy lưu ý đến sự tang sự trong gia đình và họ hàng.

 

Xem tử vi 2024 tuổi Canh Tý nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo ngũ hành sinh khắc, năm 2024 nguyên tắc ngũ hành Hỏa sẽ tương sinh với những người mang nguyên tắc ngũ hành Thổ - Rất tốt. Trong năm mới Giáp Thìn, việc xuất hành và đi xa của những người mang nguyên tắc ngũ hành Thổ sẽ được sự giúp đỡ từ quý nhân. Cuộc sống sẽ đem đến nhiều tin vui, và việc mưu cầu danh lợi cũng sẽ tốt, đầu tư và kinh doanh trong năm Giáp Thìn cũng tương đối thuận lợi.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024, thiên can Canh (Kim) gặp năm Giáp (Mộc) Tương Phá: Chủ về một năm trong nhà thiếu hòa khí, gặp nhiều sự phiền muộn đưa tới. Lại thêm, ngũ hành Kim của can Canh tương khắc cho hành Mộc của can Giáp cho nên bản mệnh sức khỏe bị hao tán, hay đau yếu. Tuy nhiên trong năm 2024, gia đình tuổi này có tin vui về thêm người đưa tới. 
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1960 năm 2024, địa chi tuổi Tý gặp năm Thìn là Tam Hợp, vì vậy năm nay chủ về người nam tuổi Tý xảy ra nhiều thay đổi, nhất là về mặt tinh thần. Bản mệnh sống thiên về tình cảm cho nên ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ. Trong công việc ngày càng mở rộng về các mối làm ăn. Ngoài ra, trong nhà cũng có tin vui về thêm người đưa tới vào năm Giáp Thìn.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cung phi Tốn (Mộc) của tuổi gặp cung phi Chấn (Mộc) của năm Giáp Thìn sinh khí Diên Niên. Chủ về tăng cường tình cảm giữa các thành viên trong gia đình và với bạn bè. Công việc có sự hỗ trợ từ quý nhân nên được trôi chảy, suôn sẻ. Dù có khó khăn, trắc trở cũng dễ dàng vượt qua. Khí mộc dương và mộc âm của ngũ hành là yếu tố giúp cho việc xuất hành ra ngoài của tuổi luôn gặp bình an, vui may, và tốt lành. 
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Canh Tý nam mạng

 

Nam tuổi 1960 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh
 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1960 năm 2024 gặp sao chiếu mệnh Thổ Tú phải đề phòng có kẻ xấu ném đá giấu tay mà sinh chuyện thưa kiện, công việc làm ăn gặp khó có nhiều chuyện cản trở. Tình cảm gia đình năm tới cũng không được tốt, kinh doanh không thuận, chăn nuôi thua lỗ và sức khỏe của bản thân kém. Kỵ nhất tháng 8, tháng 4 âm lịch.
 

Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Canh Tý 1952 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền
 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây
 

Để khắc phục sát khí từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, ta có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc và những loại trang sức khác.
 

Hạn năm tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Canh Tý nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Tý 1960 năm 2024, Ngũ Mộ chiếu mệnh chủ về những tổn thất, thiệt hại kinh tế. Trong năm, người gặp hạn Ngũ Mộ sẽ gặp những rủi ro, bất trắc về tiền bạc như đầu tư kinh doanh thua lỗ, mua nhầm hàng kém chất lượng, cho vay mượn khó đòi, gặp người xấu có lòng tham, vận may tài lộc kém…Hạn này ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe, mang lại tâm trạng buồn bực, âu lo cho bản mệnh. Tránh cho người lạ ngủ nhờ vì dễ bị trộm cắp tài sản.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 
  • Về công việc kinh doanh: Xem tử vi nam mạng 1960 năm 2024 khuyên những ai đang hoạt động thương mại nên tỉnh táo, proactively xác minh thông tin hàng hóa để đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, đặc biệt là về việc xuất hóa đơn.
     

  • Về tài sản: Cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc, tránh cho vay mượn vì khó thu hồi. Đồng thời, Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Tý 1960 nam mạng cho biết cần đề cao sự thận trọng và tỉnh táo đối với những chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bảo quản tiền bạc một cách cẩn thận, tránh mang theo quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài để tránh mất cắp.
     

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần theo đuổi một cuộc sống thiện đạo, tu tâm dưỡng tính và sống một cách cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên tham dự các hoạt động tôn giáo để cầu nguyện bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Canh Tý:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1960

    ☯ Tuổi Canh Tý hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Chia sẻ cách mua sim phong thủy hợp tuổi 1960

    ☯ Xem màu hợp tuổi 1960 - Chiêu Tài Kích Lộc

Hạn tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Tý nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1960 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1960 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tý 1960 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Canh Tý năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Canh Tý năm 2024 nam mạng

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

 

Tứ trụ tử vi nam Canh Tý năm 2024

  Thiên Phá, Địa Vương: Việc làm ăn không được thuận lợi, phải tự thân vận động là chính, tiền bạc khó kiếm. Tuy nhiên, nếu mưu cầu về đất cát lại thuận lợi, sửa sang mua bán nhà đất gặp nhiều may mắn.

 

Lá số tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Giải Thần, Phượng Các, Tang Môn, Tướng Quân, Đế Vượng cho biết năm nay có trong nhà có hỷ tín thêm thành viên mới. Phương diện công việc làm ăn thì trải qua khoảng thời gian vất vả, cạnh tranh gay gắt và có thể thay đổi. Sức khỏe chủ về không tốt, thường xuyên bị đau ốm và gặp vấn đề liên quan đến máu huyết. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Bạch Hổ, Thai cho thấy ra ngoài gặp bất lợi về sức khỏe và gặp thị phi. Xuất hành đi xa chú ý xe cộ cẩn thận. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Mã, Thiên Hư, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Bác Sĩ, Điếu Khách, Quốc Ấn, Tuế Phá, Địa Võng, Mộ báo hiệu công việc làm ăn bất lợi, dễ có sự thay đổi hoặc đi xa để làm ăn. Bên cạnh đó, chú ý có người phá hoại. Về tài chính thì không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc, chủ về khó thu hồi vốn. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Thiên Quan, Tấu Thư, Đường Phù, Suy dự đoán năm nay tốt cho nơi ăn chốn ở, nhà cửa do có quý nhân giúp đỡ. bên cạnh đó, trong năm có tin vui của tiền nhân để lại. Tuy nhiên cần đề phòng sức khỏe của bố mẹ không tốt. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1960 năm 2024: Theo các sao đóng tại cung mệnh, cung tam hợp, nhị hợp và cung xung chiếu cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Tý không được như ý muốn, luôn phải suy nghĩ chuyện gia đình do tình cảm trong nhà bất lợi, chủ về có người già đau ốm, đồng thời chú ý có tang sự đưa tới. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Canh Tý 1960 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đối với nam mạng tuổi Canh Tý, tài vận trong năm 2024 chủ về bình thường, tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào sinh hoạt của gia đình. Chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết năm này không phải là năm cát lợi để đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng bước sang tuổi 65 người nam cần đề phòng các vấn đề liên quan đến huyết áp và xương khớp không được tốt. Cần cẩn thận khi đi lại, tránh bị bệnh ảnh hưởng đến cơ thể và cuộc sống.

 

Công việc làm ăn

 

Năm nay công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự khởi sắc thêm và đôi khi còn đang có dấu hiệu thu hẹp lại. Bên cạnh đó, năm 2024 này chủ mệnh không nên mở mang thêm công việc kinh doanh chủ về phải tranh đấu gay gắt và phải vất vả hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Canh Tý năm 2024 cho hay tình cảm gia đình không được tốt, chú ý nhiều chuyện phiền muộn, thậm chí có tin tang sự đưa tới. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành đi xa năm nay đối với chủ mệnh tuổi Tý 1960 gặp nhiều may mắn, đặc biệt được quý nhân giúp đỡ giải quyết khó khăn khiến mọi việc trở nên hanh thông hơn. Tuy nhiên, quý nam cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe. 

 

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 1 âm lịch dự báo có tài lộc đưa tới tuy nhiên về công việc làm ăn để sinh lợi lộc thì lại là chưa có. Luận tử vi 2024 tuổi Canh Tý nam mạng về đường công danh sự nghiệp chủ về bình thường, chưa có sự tiến triển hay phát triển thêm. Gia đạo an vui, mọi việc khá tốt và có thể đón tin vui đưa tới. Tháng này cần chú ý bệnh tuổi già và xương khớp.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc tháng 2 âm chủ về bình thường chứ không có tài lộc đưa tới. Trong tháng gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc nên khó khăn sẽ được giải quyết, ngoài ra, công việc nên giữ nguyên không nên mưu cầu. Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 cho thấy về tình cảm gia đạo chủ mệnh phải chú ý thiếu hòa khí và sức khỏe của bố mẹ không được tốt, nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Về sức khỏe cần lưu tâm đến bệnh liên quan tới giấc ngủ do phải suy nghĩ nhiều.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 3 âm lịch đối với tiền bạc của nam mạng tuổi 1960 chủ về khá tốt, tiền bạc hanh thông và có sự hỗ trợ từ anh em bạn bè và người thân. Tử vi nam 1960 năm 2024 cho biết phương diện công việc làm ăn thuận lợi, có sự mở mang cũng như liên kết làm ăn trong tháng này. Tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui. Sức khỏe tốt. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tiền bạc có sự tiêu pha và hư hao nhiều, chú ý dễ gặp bất lợi khi kiếm tiền. Công việc làm ăn không được như ý muốn, sự thay đổi hay mở mang chủ về gặp nhiều khó khăn và cản trở. Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình không được tốt, có thể phát sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Trong tháng này chú ý vấn đề về huyết áp và bệnh tuổi già, đau ốm kéo dài.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi tháng 5 âm lịch đường tiền bạc của nam mạng tuổi Canh Tý không được như ý, gặp khó khăn khi tìm kiếm tiền tài đồng thời xuất tiền làm ăn có thể gặp thất bại. Công việc trong tháng gặp vất vả hơn, ngoài ra, có nguy cơ xuất hiện người phá hoại làm mọi việc thêm phần rắc rối. Xem bói tử vi nam mạng 1960 năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình chủ về bình thường, sẽ có một chút bất đồng về quan điểm trong cuộc sống nhưng vẫn hạnh phúc. Đối với sức khỏe thì bản mệnh phải chú ý đường huyết áp và các bệnh tuổi già. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm tài chính tuy có nhưng cũng có sự đầu tư vào làm ăn hay chi tiêu mua sắm đồ vật trong nhà. Tử vi dự đoán đường công danh sự nghiệp tuy chưa được như ý muốn nhưng khi gặp khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Luận tử vi 1960 năm 2024 nam mạng dự báo trong tháng này tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui đưa tới, quý nam tuổi 1960 có khả năng thay đổi nơi ăn chốn ở. Trạng thái sức khỏe bình thường. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng Cô Hồn, đường tiền bạc của nam mạng Canh Tý chủ về không được tốt, gặp bất lợi khi kiếm tiền hoặc dễ vì tiền bạc mà mất tình cảm. Chuyên gia khuyên người nam tuổi này không nên đầu tư tiền bạc làm ăn kinh doanh. Tử vi tuổi Tý 1960 năm 2024 nam mạng cho biết đường sự nghiệp khó khăn, chú ý dễ bị tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tình cảm gia đình không tốt, chưa thực sự hòa hợp. Sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau ốm, đặc biệt cần chú ý xe cộ cẩn thận. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 8 âm lịch dự báo tháng này chủ về tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn và chi tiêu cho cuộc sống trong gia đình. Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng về công việc làm ăn chuyên gia cho biết tuy khó khăn lúc đầu nhưng càng cuối năm thì càng gặp may mắn và đặc biệt được quý nhân giúp đỡ. Trong nhà có tin vui đưa tới chủ về hỷ tín thêm thành viên mới. Tháng này sức khỏe bình thường.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài vận của nam mạng tuổi Canh Tý trong tháng 9 âm không được tốt, gặp khó khăn khi kiếm tiền, đồng thời chi tiêu cũng nhiều. Công việc trong tháng này bất lợi, chủ về có người phá hoại hay dễ có sự thay đổi. Luận giải tử vi nam Canh Tý năm 2024 nhận thấy trong gia đình không được tốt, chủ mệnh phải đối mặt với nhiều chuyện phiền lòng. Đối với sức khỏe, thường xuyên bị bệnh và lâu khỏi, ngoài ra các vấn đề liên quan tới xương khớp cũng cần lưu ý.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch cho biết tiền bạc có sự hanh thông hơn, tài lộc vượng. Nếu gặp khó khăn về tài chính thì quý nam cũng gặp quý nhân giúp đỡ. Xem bói tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 cho hay công việc trong tháng này khá hanh thuận, mưu cầu việc làm chủ về may mắn. Đối với gia đạo chủ về tốt lành, trong nhà có tin vui đưa tới hoặc thêm con thêm cháu. Lưu ý bệnh liên quan tới máu huyết và tim mạch ở thời gian này. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Đối với nam mạng tuổi Canh Tý trong tháng 11 này tiền bạc không được sung túc, có khả năng gặp nhiều bất lợi, mưu cầu khó thành. Công việc làm ăn chủ về bất lợi, mưu cầu về đường công danh sự nghiệp thường khó đạt được. Tình cảm gia đình không được tốt, chú ý hòa khí và dễ có tang sự đưa tới. Huyết áp và xương khớp là các vấn đề cần chú ý trong tháng này. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1960 năm 2024 dự đoán tháng cuối năm đường tiền bạc không được tốt, dễ gặp bất lợi, nếu đầu tư sẽ khó thu hồi được vốn. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mưu cầu chủ về khó thành công. Tình cảm trong nhà không được tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và có chuyện phiền muộn đưa tới. Cần chú ý sức khỏe cẩn thận, nhất là đau ốm chủ về lâu khỏi.

 

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tý 1960 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay chủ về  không được tốt, chủ mệnh sinh tháng này gặp bất lợi trong cuộc sống. Phương diện công việc cũng không được như ý, tài chính cũng gặp khó. Bên cạnh đó, chú ý sức khỏe kém.  

 
  • Người sinh tháng 2: Mọi việc bình thường, quý nam mưu cầu về làm ăn và tài chính thường là khó. Chủ mệnh chú ý sức khỏe không tốt, thường hay phải suy nghĩ nhiều về gia đình.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1960 năm 2024 cho hay chủ về công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hoặc mở mang thêm. Tài chính hao tán, chủ về tiêu pha và đầu tư nhiều vào trong công việc kinh doanh.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm nay mọi việc trong gia đình đều bình thường, chưa có gì mở mang, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu. Thời điểm này không nên mưu cầu công danh hay tiền tài, dễ thất bại. Về sức khỏe chủ mệnh phải chú ý bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa và huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Canh Tý nam mạng 1960 cho biết một năm mọi việc không được hanh thuận. Phương diện công việc làm ăn và tiền bạc đều gặp nhiều bất lợi, chú ý tiền bạc có sự tiêu pha nhiều. Trong gia đình năm này có chuyện buồn đưa tới. 

 
  • Người sinh tháng 6: Tử vi cho biết công việc và tài chính chủ về bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Ngoài ra trong năm quý nam mưu cầu về đường công danh sự nghiệp thường chưa được thuận thành tốt nhất không nên thay đổi ở thời gian này.  
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1960 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc khá hanh thuận, chủ về có sự đầu tư hay mở mang thêm công việc hợp tác cùng bạn bè hay người thân. Bên cạnh đó, nếuy mưu cầu về tiền bạc và công danh trong năm sẽ gặp nhiều may mắn và có tin vui đưa tới trong gia đình.

 
  • Người sinh tháng 8: Chủ mệnh chú ý sức khỏe không được tốt, nếu đi xa sẽ bất lợi và cần đặc biệt cẩn thận nạn tai liên quan đến xe cộ. Trong năm tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1960 năm 2024 dự báo một năm chủ về không tốt, mọi việc đều bất lợi. Phương diện công việc làm ăn không được như mong muốn, tài chính hư hao. Trong nhà chú ý hòa khí kém và có thể có chuyện buồn đưa tới. Về sức khỏe lưu ý ốm đau thì lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 10: Trong năm 2024 này chủ mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, mưu cầu tốt hơn. Ngoài ra trong gia đình có tin vui đưa tới, đường tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn, kiếm tiền dễ hơn. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Tý 1960 năm 2024 nam mạng nhận thấy chủ về một năm thiên khắc vì thế chủ mệnh tuổi Tý mưu cầu về đường công danh hay tiền bạc đều không được thuận thành, có thể ảnh hưởng sức khỏe. Ngoài ra chú ý trong nhà có người già đau ốm, lâu hồi phục.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm 2024 chủ về khá hanh thông. Mọi việc mưu cầu có khả năng đạt được như kỳ vọng, nhất là về công việc và tiền bạc. Tuy nhiên chú ý sức khỏe yếu, bị bệnh lâu hồi phục. Trong gia đình còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xích mích khiến tình cảm rạn nứt. 

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng:

Với nam giới tuổi Canh Tý trong năm 2024, cuộc sống có thể đối mặt với một số thách thức. Công việc và kinh doanh có thể gặp khó khăn và mất điểm, tuy nhiên, sự kiên nhẫn và nỗ lực sẽ giúp vượt qua. Sức khỏe cần được chăm sóc đặc biệt, và việc duy trì lối sống lành mạnh và cân đối là quan trọng. Gia đình có thể trở thành nguồn động viên và ủng hộ trong những thời điểm khó khăn. Hãy cẩn thận trong quản lý tài chính và đảm bảo sự ổn định trong cuộc sống gia đình.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói