Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Nam Mạng Năm 2024 - Chú Ý Sức Khỏe

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:55
Mục lục

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 có nhiều khởi sắc, chuyển biến theo chiều hướng tích cực, đặc biệt nhiều công việc được quý nhân giúp đỡ. Do vậy, nếu như năm cũ đối với người tuổi Nhâm Tý nam mạng công việc làm ăn không tốt, tình cảm gia đạo bất hòa, cuộc sống nhiều trở ngại,... thì tử vi nam 1972 năm 2024 sẽ mở ra những thời cơ mới cho người tuổi này. Quý nam  làm việc gì trong năm cũng nhận được sự “hậu thuẫn” từ những người xung quanh. Để xem chi tiết những khởi sắc trong năm này mời quý vị xem tử vi nam 1972 năm 2024 trong luận giải dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

 

Dựa vào sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn và tử vi nam tuổi Nhâm Tý, năm 2024 đem lại nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống của họ. Trong công việc và tài chính, họ sẽ gặp nhiều may mắn và có sự hỗ trợ từ những người quý trọng. Ngoài ra, nếu ra khỏi nhà, họ sẽ trải qua những trải nghiệm vui vẻ. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp. Về mặt gia đình, mọi chuyện sẽ ổn định và mưu cầu về nơi ở cũng sẽ thành công.

Xem bói tử vi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Xem tử vi Nhâm Tý nam mạng 1972 năm 2024 cho biết người mang ngũ hành Mộc sẽ gặp sinh xuất với ngũ hành Hỏa trong năm. Do đó, cần đề phòng cuộc sống có nhiều khó khăn. Cụ thể, công việc kinh doanh của người mệnh Mộc trong năm tới có vẻ thuận lợi nhưng không đạt được mục tiêu do thiếu sự ổn định, không có sự tiến triển đáng kể; đầu tư tiền bạc vào kinh doanh thường khó thu hồi vốn, đặc biệt cần chú ý đến giai đoạn cuối năm có thể gặp bất lợi. Về mặt sức khỏe, cũng không mấy tốt, cần đề phòng các bệnh liên quan đến ngực.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Nhâm - hành Thủy kết hợp với thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng chủ về công danh sự nghiệp khá tốt, có sự mở mang, liên kết kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư làm ăn thì phải thận trọng, xem xét kỹ lưỡng trước khi xuất tiền kẻo bị lừa gạt hay thua lỗ. Xét về gia đạo và sức khỏe thì không tốt, phải chú ý nhiều hơn trong mọi việc. 
 

Địa chi

 

Luận giải tử vi nam mạng 1972 năm 2024 nhận thấy bản mệnh thuộc chi Tý gặp năm có địa chi Thìn xét thấy đây là quan hệ Tam Hợp. Năm nay chủ về nam mạng gặp nhiều may mắn cũng như có nhiều thay đổi về tinh thần. Người nam tuổi này sống khá tình cảm cho nên được bạn bè, người thân yêu mến, giúp đỡ tương trợ khi khó khăn. Công việc làm ăn kinh doanh ngày càng có chiều hướng mở rộng về các mối liên kết làm ăn. Gia đạo cũng có tin vui mừng liên quan đến cưới hỏi, thêm người thêm của. 
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 tuổi có cung phi Khảm thuộc ngũ hành Thủy kết hợp với cung Chấn ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn tạo thành Thiên Y. Chủ về sức khỏe tốt, tài lộc vượng, bệnh được tiêu trừ, tâm bình ổn và có quý nhân phù trợ trong mọi việc. Tuy ngũ hành Thủy - Mộc của tuổi và của năm gặp nhau là Tương Sinh nhưng ngũ hành này chủ về hao hụt tiền bạc. Việc mở mang về phương diện làm ăn chưa được như mong cầu. Sức khỏe tốt, nhưng cũng cần chú ý đến việc chăm sóc bản thân để phòng tránh bệnh tật bất ngờ.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Nhâm Tý năm 2024

 

Nam tuổi 1972 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 Thái Âm (Thủy Tinh) là một cát tinh mang đến nhiều may mắn cho nam giới, đặc biệt là trong tháng 9 âm lịch. Khi được sao Thái Âm chiếu mệnh, nam giới thường được bạn bè, anh em hỗ trợ, nhất là về tiền bạc. Tình duyên cũng được bổ trợ, cải biến giúp ai chưa có gia đình sẽ gặp được duyên kỳ ngộ và có vợ trong năm nay.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi tý 1972 năm 2024 nam mạng khuyên đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Nhâm Tý nam mạng

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1972 năm 2024 gặp hạn Diêm Vương chủ về bất lợi cho tiền bạc, dễ hao tài tốn của. Vợ chồng cũng không được hạnh phúc, gia đạo không yên. Bên cạnh đó còn dễ bị thưa kiện thị phi. Nhưng nếu mưu cầu công việc, làm ăn buôn bán thì thuận lợi, chủ về có tài có lộc.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 

Hạn tuổi tử vi Nhâm Tý nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Tý nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1972 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1972 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tý 1972 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Nhâm Tý nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi tuổi Nhâm Tý nam 2024

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

 

Vận niên Hầu Thực Quả rất tốt cho bản mệnh. Năm này bản thân gặp nhiều may mắn, sung túc, cát lợi. Công việc có khó khăn đều vượt qua. Việc buôn bán phát đạt. Nếu có mong cầu danh vọng, học tập thì đều được như ý. Nhưng gia đạo lại không hòa thuận, dễ hiểu lầm, xích mích và có người thứ ba chen ngang.
 

Tứ trụ tử vi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

   Thiên Hòa - Địa Tam Tai: Công việc làm ăn không thuận lợi, tốt nhất không nên mở mang hay thay đổi gì thêm cũng như không đầu tư liên kết công việc bên ngoài. Chú ý khi đi xa gặp phải nhiều bất lợi.

 

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - báo hiệu năm mới tiền bạc khó khăn, sức khỏe của bản thân không được tốt, chú ý xe cộ hay tay chân đề phòng. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này.

 
  • Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - bộ sao báo hiệu công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, chuyện thị phi và mọi việc không được như ý muốn. Sức khỏe kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới.

 
  • Tam Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu công việc làm ăn có nhiều khó khăn bởi người xấu ám hại, cần lo lắng suy nghĩ nhiều. Phương diện tiền bạc cũng không tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, đầu tư làm ăn.

 
  • Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - báo hiệu năm mới có người đau ốm, tiền bạc hao tán. Mặc dù được quý nhân giúp đỡ lúc khó khăn nhưng vẫn phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1972 năm 2024: Năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Nhâm Tý phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tiền bạc cần hao tán nhiều vào cuộc sống. Sức khỏe không được tốt, trong gia đình có nhiều chuyện bất lợi, tranh cãi nảy sinh. Mưu cầu tài chính không được tốt nên tiền bạc không mấy dư dả. Phương diện sức khỏe phải chú ý xe cộ và xuất hành đi lại gặp bất lợi.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Nhâm Tý 1972 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Tý năm 2024 khá tốt, tiền bạc hanh thông có thêm nhiều tiền bạc đưa tới. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng sức khỏe năm tới không mấy tốt, đề phòng bệnh liên quan đến huyết áp hoặc xương khớp đưa tới.

 

Công việc làm ăn

 

Công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Nhâm Tý năm tới khá tốt, công việc làm ăn có thêm cơ hội mở mang, liên kết làm ăn, mọi sự khá tốt tất cả đều tương đối may mắn. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Nhâm Tý năm 2024 cho hay tình cảm gia đình tốt, đón thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Năm nay mưu cầu danh lợi hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở gặp nhiều may mắn.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành của nam mạng sinh năm 1972 khá tốt, nếu khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.

 

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Nhâm Tý tháng này không được tốt, đề phòng xe cộ hoặc xương khớp đi lại đều không được tốt. Luận tử vi 2024 tuổi Nhâm Tý nam mạng dự đoán phương diện tài chính năm nay bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, không gặp khó khăn về tiền bạc. Công việc làm ăn thời gian này bình thường, chớ nên mưu cầu danh vọng hay công việc làm ăn, chủ về không thể thay đổi, mọi sự không đạt được như ý muốn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch nam mạng sinh năm 1972 phải cẩn trọng sức khỏe không được tốt, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến công việc làm ăn đưa tới. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 cho thấy tài chính không được tốt, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống nên không mấy dư dả. Công việc làm ăn khó đạt được như ý muốn, cẩn trọng người khác phá hoại công việc, liên kết kinh doanh cũng gặp chút bất lợi.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Nhâm Tý sẽ có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Tử vi nam 1972 năm 2024 cho biết tình cảm vợ chồng hạnh phúc có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của. Tài chính không tốt bởi cần chi tiêu đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, chứ không mấy dư dả.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1972 khá tốt, tiền bạc hanh thông lại có quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, đồng thời cũng có cơ hội liên quan đến công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng cho hay phương diện tình cảm kém, trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện buồn đưa tới lại hay nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến ăn uống và hệ tiêu hóa không được tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Nhâm Tý phải đề phòng bệnh liên quan đến sống lưng, huyết áp lưu thông không tốt. Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, có sự thay đổi hoặc gặp kẻ xấu phá hoại công danh sự nghiệp. Xem bói tử vi nam mạng 1972 năm 2024 nhận thấy tình cảm vợ chồng ổn định, trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền hoặc tang sự đưa tới. Tài chính gia đình gặp nhiều khó khăn, tiền bạc đầu tư vào làm ăn chủ về khó thu hồi vốn, tiền bạc hao tốn.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tình cảm vợ chồng của nam mạng sinh năm 1972 khá tốt, trong nhà có tin vui chủ về thêm người hoặc có chuyện hỷ tín đưa tới. Sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến thận, mắt hoặc sức khỏe có vấn đề. Luận tử vi 1972 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính bình hòa, nếu gặp khó khăn cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Công danh sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến nhờ có âm phù dương trợ, có thêm cơ hội mở mang liên kết làm ăn. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Thời gian này nam mạng tuổi Nhâm Tý phải chú ý xe cộ, tay chân đi lại. Chuyện tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa hay chuyện mâu thuẫn nảy sinh, cẩn thận người khác nói xấu mà ảnh hưởng tới cuộc sống. Tử vi tuổi Tý 1972 năm 2024 nam mạng cho biết tài chính không được tốt, đề phòng gặp chuyện khó khăn liên quan đến tiền bạc đưa tới. Công việc làm ăn gặp khó khăn, chuyện làm ăn chủ về có đầu không có cuối, không chuyện nào được thuận lợi.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Tý khá tốt, dù cần chi tiêu nhiều nhưng cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ nên không mấy khó khăn. Công việc kinh doanh đầu tháng có gặp chút khó khăn, nhưng càng về sau lại càng thuận lợi và hanh thông hơn. Theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng tình duyên gia đạo khá tốt, trong anh em họ hàng có chuyện tin vui và hỷ tín đưa tới. Phương diện sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến tim mạch, xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng hạn sông nước.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này sức khỏe sinh năm 1972 không tốt, thường đau ốm và răng miệng kém. Tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Tý có sự hao tốn, chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Luận giải tử vi nam Nhâm Tý năm 2024 nhận thấy chú ý tháng này công việc làm ăn gặp khó khăn, có kẻ xấu phá hoại công việc hoặc thay đổi kinh doanh thời gian này, chớ nên mở rộng kinh doanh thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, gặp nhiều bất lợi bởi có người phá hoại hoặc chuyện tang sự đưa tới.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch công việc làm ăn chưa thực sự tốt, dù có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ hoặc mở rộng kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình tốt, hòa khí trong nhà tốt, vạn sự hanh thông lại có nhiều tin vui về tình cảm đưa tới hoặc thêm con thêm cháu trong gia đình. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hoặc kinh doanh buôn bán. Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến tiêu hóa hay dạ dày không tốt, bệnh liên quan đến tim mạch, hô hấp có vấn đề.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1972 bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, công việc làm ăn tương đối vất vả, phải tranh đấu rất nhiều mới có thể đạt được như ý muốn. Trong gia đình thiếu hòa khí lại có nhiều chuyện bất lợi đưa tới mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp, máu huyết lưu thông kém.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1972 năm 2024 dự đoán tháng này sức khỏe không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi, xe cộ đi lại cẩn thận. Công việc làm ăn tháng này có nhiều bất lợi, mưu sự công danh sự nghiệp không đạt được như ý muốn, khó thành công. Tài chính bình thường, tiền bạc gặp nhiều khó khăn, tốt nhất không nên mở mang tiền bạc vào công việc làm ăn thời gian. Tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, hòa khí gia đình kém, dễ nảy sinh chuyên mâu thuẫn trong gia đình.

 

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tý 1972 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm 2024 nam mạng sinh tháng 1 (Nhâm Dần) năm 1972 thì công việc làm ăn cần đầu tư nhiều tiền bạc vào kinh doanh, khó cơ sự mở mang hoặc thay đổi công việc. Tình cảm gia đình bình thường. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn, cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng 2 năm 1972 âm lịch (tháng Quý Mão năm Nhâm Tý) bước sang năm Giáp Thìn phải cẩn trọng mọi việc không được tốt, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn không được như ý muốn. Tài chính chủ về khó thu hồi vốn khi đầu tư vào mở rộng kinh doanh. Luận tử vi nam mạng 1972 năm 2024 cho hay tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc xuất hành đi xa thời gian này, đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 3: Sang năm Giáp Thìn 2024 thì nam mạng tuổi Nhâm Tý sinh tháng 3 âm lịch (Giáp Thìn) phải cẩn trọng công việc làm ăn có sự thay đổi, liên kết công việc làm ăn. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng không được nhiều. Tình cảm gia đình không được tốt, thường có chuyện xung đột hoặc muộn phiền đưa tới. Xuất hành đi xa phải chú ý sức khỏe và đề phòng đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Ất Tỵ năm Nhâm Tý thì năm Giáp Thìn 2024 tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Trong gia đình đón thêm tin vui chủ về thêm người hoặc mở mang công việc kinh doanh đưa tới. Tử vi 2024 Nhâm Tý nam mạng 1972 cho biết chuyện tình cảm gia đình không tốt, lắm chuyện bất lợi, muộn phiền đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 5: Với nam mạng sinh tháng 5 (Bính Ngọ) âm lịch năm Nhâm Tý thì năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn có sự thay đổi, tiền bạc cần đầu tư nhiều vào công việc làm ăn. Xuất hành đi lại làm ăn xa được cát lợi, tuy nhiên phải chú ý chuyện muộn phiền đưa tới ảnh hưởng tới chuyện tình cảm vợ chồng không tốt.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Đinh Mùi năm Nhâm Tý thì năm 2024 Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp bất lợi, khó đạt được như ý muốn, chủ về mọi sự không được như ý. Theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình không khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới. Xuất hành đi lại phải cẩn trọng sức khỏe kém thường xuyên đau ốm, không tốt.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1972 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Năm 2024 Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Mậu Thân năm Nhâm Tý âm lịch thì sẽ có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh, con đường công danh cũng tương đối thuận lợi. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn nên khoản tích trữ cũng không nhiều. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc làm ăn khá tốt, có thêm nhiều tin vui chuyện may mắn đưa tới, tuy nhiên phải chú ý xe cộ đi lại cẩn trọng.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm Giáp Thìn 2024 nam mạng sinh tháng 8 âm lịch (Kỷ Dậu) năm Nhâm Tý thì công việc làm ăn bình thường, không may mắn cũng không gặp khó khăn. Tài chính bình hòa, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc làm ăn. Tử vi nam sinh năm 1972 năm 2024 dự báo tình cảm gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới. Tuy nhiên, sức khỏe không được tốt, thường hay đau ốm, cẩn trọng bệnh liên quan đến tim mạch đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Canh Tuất năm Nhâm Tý gặp năm 2024 Giáp Tý sẽ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hay công việc làm ăn, cần di chuyển và đi lại nhiều. Chuyện tình cảm gia đình không được như ý muốn, hòa khí gia đình kém, tình cảm gia đình không được tốt. Luận giải tử vi tuổi Tý 1972 năm 2024 nam mạng nhận thấy nếu xuất hành đi lại vì mục đích công việc cũng phải đề phòng bất lợi hay chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 10: Năm 2024 nam mạng sinh tháng 10 (Tân Hợi) năm 1972 Nhâm Tý thì mọi sự trong công việc làm ăn khá tốt, công việc làm ăn cần đầu tư nhiều vào công việc kinh doanh cũng được người thân giúp đỡ nên khá thuận lợi. Tiền bạc hanh thông sẽ đạt được nhiều thuận lợi đưa tới. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn bởi có người thân, bạn bè giúp đỡ, công danh sự nghiệp khá tốt, gia đạo an vui.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng sinh tháng Nhâm Tý năm 1972 âm lịch bước sang năm Giáp Thìn năm 2024 thì phải chú ý công việc làm ăn có sự tranh đấu nhiều, sức khỏe không được tốt thường hay đau ốm, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp. Tử vi nam Nhâm Tý 1972 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình bình thường, cẩn trọng trong gia đình có người già đau ốm. Việc xuất hành đi xa chủ về bất lợi, lắm chuyện thị phi đưa tới.

 

  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng Quý Sửu năm Nhâm Tý thì năm 2024 Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn không tốt, kinh doanh gặp nhiều bất lợi lại có nhiều sự thay đổi, biến động. Tình cảm gia đình năm tới cũng không tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, tiền bạc khó khăn, gia đạo bất hòa ngoài ý muốn. Nếu xuất hành đi xa cũng sẽ gặp nhiều may mắn, cát lợi.\
 

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024:

Năm 2024 mang đến những triển vọng tươi sáng cho nam giới tuổi Nhâm Tý 1972. Trên hành trình cuộc sống, nam 1972 sẽ gặp nhiều cơ hội thành công với công việc và tiền bạc. Quý nhân sẽ xuất hiện và đem đến may mắn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Gia đình sẽ được bình an và hạnh phúc trong năm nay. Hãy tin tưởng và khai thác tối đa tiềm năng của mình để tạo nên một năm 2024 thịnh vượng và thành công.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói