Xem Tử Vi Tuổi Giáp Tý Năm 2024 Nam Mạng: Sự nghiệp hanh thông!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:11
Mục lục

Tử vi mỗi tuổi thay đổi theo năm, có thể năm trước tuổi quý bạn gặp nhiều thời cơ tốt, mọi sự may mắn nhưng năm sau ẩn chứa nhiều khó khăn cản trở. Bởi lý do đó, quý vị cần tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng để đoán trước trong năm có những thay đổi tốt hay xấu và cụ thể ở những lĩnh vực gì. Năm Giáp Thìn đối với nam mạng 1984 về sao chiếu cũng như vận hạn khiến sự nghiệp công danh, làm ăn - kinh doanh hay cuộc sống khó đạt được những thành quả như ý. Muốn biết trước những điều không may mắn và cách hóa giải mời quý vị xem phần luận giải tử vi tuổi 1984 nam mạng năm 2024 ngay dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Giáp Tý, năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều điều tốt đẹp. Cuộc sống ổn định với tin vui về gia đình và những cải thiện trong không gian sống. Công việc và kinh doanh sẽ thuận lợi, với khả năng đạt được những mục tiêu đã đề ra. Khi ra xa, nam tuổi 1984 sẽ gặp may mắn và được hỗ trợ từ quý nhân. 

Xem tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành Hỏa nên sẽ phạm khắc nhập với những người bản mệnh thuộc ngũ hành Kim. Theo phong thủy ngũ hành thì do phạm khắc nhập nên vận mệnh tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 của người mệnh Kim trong năm Giáp Thìn sẽ không mấy tốt: sức khỏe yếu kém, công việc làm ăn không được như ý, kinh doanh thua lỗ, chuyện tình cảm cũng có nhiều buồn phiền. Tốt nhất năm 2024 ngũ hành Hỏa người mệnh Kim nên hạn chế đầu từ tiền bạc, mở rộng kinh doanh. Ngoài ra, tháng 8 âm lịch người mệnh Kim phải chú ý tiền bạc hao tán, gia đạo có chuyện phiền muộn đưa tới.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc can Giáp - Mộc có mối quan hệ Tương Trợ với can Giáp - Mộc của năm 2024. Tử vi năm 2024 tuổi Tý 1984 nam mạng dự báo năm Giáp Thìn quý nam có triển vọng tốt trong phát triển công việc. Nếu gặp khó khăn sẽ được sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Người nam tuổi này cũng có thu nhập tốt do quý nhân hỗ trợ và liên kết trong công việc kinh doanh. Hơn nama, bản mệnh đang mưu cầu việc gì thì nên làm bởi họ nhận được nhiều cơ hội gặt hái thành quả tốt đẹp.

 

Địa chi

 

Luận giải tử vi nam 1984 năm 2024 cho biết người tuổi Tý trong năm thuộc địa chi Thìn chủ về Tam Hợp rất tốt. Công danh sự nghiệp có cơ hội phát triển, quý nhân giúp đỡ cho nên mở rộng giao hảo đối tác làm ăn. Tinh thần vui vẻ, có nhiều thay đổi tích cực. Thêm vào đó, tình cảm gia đình hòa hợp, truyền đến tin vui thêm người thêm của. 

 

Cung Phi

 

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng chủ về một năm của những người cung Đoài chủ về khó khăn, bất lợi. Bởi cung Đoài gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn là khí Tuyệt Mệnh rất xấu. Bên cạnh đó Đoài Kim tương khắc với Chấn Mộc nên cũng gây ra những khó khăn, trở ngại. Công việc làm ăn không có thành quả, tiền bạc eo hẹp. Sức khỏe suy giảm, dễ đau ốm. Trong gia đình, vợ chồng có những cãi vã, xung đột không đáng có.

 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Giáp Tý năm 2024

 

Nam 1984 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi tý 1984 năm 2024 nam mạng được sao Thái Dương chiếu mạng là một điều may mắn, hanh thông, đặc biệt là trong tháng 6 và tháng 10 âm lịch là hai tháng Đại kiết. Con đường công danh được như ý, thăng quan tiến chức, đạt được vị trí mong muốn. Việc làm ăn tốt đẹp, phát tài phát lộc, cuộc sống được an khang thịnh vượng.
 

Kích cầu sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi 1984 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Giáp Tý nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận giải tử vi nam 1984 năm 2024 cho hay khi hạn Toán Tận đến, gia chủ sẽ phải đối mặt với một trong hai trường hợp. Một là bị mất cắp. Hai là thua lỗ do hùn hạp làm ăn kinh doanh. Khi gặp hạn này, bản mệnh còn bị đau ốm bệnh tật phải chữa trị dài ngày và chi tiêu nhiều. Các khoản hao hụt tài chính cũng vì đó mà tăng lên.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Xem bói tử vi Giáp Tý 1984 nam mạng năm 2024 khuyên trong năm nay cần hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Giáp tý:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1984

    ☯ Tuổi Giáp Tý hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1984 hợp với tuổi nào?

    ☯ Chọn sim phong thủy hợp tuổi 1984

    ☯ Xem tuổi Tý 1984 hợp màu gì?

    ☯ Xem cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý

Hạn tuổi tử vi nam Giáp Tý năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Tý nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1984 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1984 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tý 1984 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Giáp Tý năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Giáp Tý nam mạng năm 2024

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

 

Người có vận niên Xà Hãm Tỉnh trong năm chủ về những xui rủi, tai nạn, bất thành trong mọi việc. Mọi sự lớn nhỏ nếu nóng vội sẽ gặp thất bại. Cần dè dặt và thận trọng hơn khi tiến hành công việc. Phương diện tình cảm năm này được yên bình. 
 

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Tý nam mạng

Thiên Bại, Địa Hòa: Chủ về một năm công việc không có kết quả như mong đợi. Sức khỏe yếu kém, dễ bị ốm đau. Ngoài ra, công việc làm ăn của gia đình gặp nhiều bất lợi.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - bộ sao báo hiệu năm mới trong gia đình có tin vui thêm người, hỷ tín. Tuy nhiên, công việc làm ăn phải tranh đấu vất vả nhiều hoặc có sự thay đổi. Sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm, lưu ý bệnh máu huyết.

 
  • Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - chủ về sức khỏe gặp bất lợi. Xuất hành đi lại phải đề phòng chuyện thị phi, chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Theo lá số tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 năm mới công việc làm ăn không tốt, có sự thay đổi công việc làm ăn. Tài chính không nên đầu tư vào công việc làm ăn, chủ về thất thoát tiền bạc và khó thu hồi vốn.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - năm tới có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, mọi chuyện khá thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ. Có tin vui hoặc được tiền nhân cho tặng tài sản, nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1984 năm 2024: Năm mới thì công việc làm ăn của nam mạng tuổi Giáp Tý khá tốt, gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên mọi chuyện đều phải tự thân vận động mới có thể đạt được. Trong gia đình có thêm tin vui về nơi ăn chốn ở. Xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, tài lộc đưa tới.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Tý 1984 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới 2024 phương diện tài chính của nam mạng tuổi Giáp Tý khá tốt. Đầu năm có thể gặp chút khó khăn, hao hụt tiền bạc nhưng càng về các tháng giữa và cuối năm thì càng hanh thông. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài lộc có.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, đau ốm bệnh thì lâu khỏi, chú ý bệnh xương khớp và xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp những tháng đầu năm chưa thực sự khởi sắc nhưng từ giữa năm đến cuối năm 2024 sẽ có nhiều thay đổi tích cực, nam mạng tuổi Giáp Tý có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc tìm được mối làm ăn mới. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Tý năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo năm Giáp Thìn bình thường. Tuy có sự cãi vã hoặc bất đồng quan điểm trong cuộc sống nhưng không ảnh hưởng tới hòa khí gia đình, nếu có công việc lớn thì vợ chồng vẫn có thể đồng tâm cùng nhau hoàn thành. Chú ý năm nay trong gia đình họ hàng có người già đau ốm lâu ngày không khỏi.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Năm Giáp Thìn việc xuất hành đi lại năm nay khá tốt, tuy nhiên sức khỏe gặp nhiều bất lợi, thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh.

 

Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Giáp Tý tháng 1 âm lịch bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu hàng ngày, tốt nhất không nên cho vay mượn tiền bạc, đề phòng chuyện thị phi. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Tý nam mạng dự đoán công việc kinh doanh chưa thực sự khởi sắc, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở mang công việc. Tình cảm vợ chồng thời gian này khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, mọi việc hanh thông. Sức khỏe kém, chủ về hay đau ốm và lâu khỏi bệnh, tay chân đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch tình cảm gia đình bình thường, giữa vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc có chuyện cãi vã khó hòa hợp, đề phòng chuyện pháp lý đưa tới trong gia đình. Công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều bất lợi, không tốt hoặc có người phá hoại công việc, đầu tư cũng không thuận. Xem tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 cho thấy tài chính gặp khó khăn, mưu cầu tiền bạc không được như ý, tốt nhất không nên đầu tư tiền vào làm ăn. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến xương khớp và sống lưng không tốt.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Giáp Tý bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh bởi gặp thầy gặp thuốc. Chuyện tiền bạc bình thường, dù kiếm được nhưng cũng chưa nhiều, có tin vui về tài chính đưa tới. Tử vi nam 1984 năm 2024 cho biết công việc kinh doanh làm ăn cũng cho thấy có sự tính toán hoặc định hướng mới, nhưng cũng phải vất vả tranh đấu nhiều. Tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, có người thân đi xa trở về.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1984 tháng này không tốt, chủ về có nhiều chuyện khó khăn bất lợi, khó thu hồi vốn hoặc dễ thua lỗ. Con đường công danh sự nghiệp chưa có nhiều tiến triển thuận lợi, không nên thay đổi hoặc mưu cầu kinh doanh sự nghiệp thời gian này. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng cho hay tháng này hòa khí gia đình kém, tình cảm vợ chồng không tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn và có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe chú ý bệnh tiêu hóa, dạ dày hoặc liên quan đến hệ thần kinh.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Chú ý chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có chuyện muộn phiền đưa tới, đề phòng chuyện tang sự hay trong nhà có người già đau ốm bệnh tật. Tài chính tháng này có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn và gia đình, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Xem bói tử vi nam mạng 1984 năm 2024 nhận thấy con đường công danh sự nghiệp chưa được như mong muốn nhưng cũng có chút chuyển biến tích cực. Sức khỏe bình thường, nếu đau ốm thì nhanh khỏi bệnh, nhưng phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Giáp Tý khá tốt, gặp nhiều may mắn lại có quý nhân giúp đỡ hoặc mở mang công việc làm ăn, làm việc gì hoặc tính toán đều dễ dàng. Trong gia đình có tin vui về thêm người trong gia đình hoặc chuyện hỷ tín đưa tới trong nhà hoặc anh em họ hàng. Luận tử vi 1984 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính hanh thông, có nhiều tài lộc đưa tới hoặc đất cát nhà cửa lại được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1984 không tốt, đau ốm lâu khỏi bệnh và chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. Công danh sự nghiệp tháng này bình thường, chưa có sự phát triển, chú ý có sự đấu đá cạnh tranh trong công việc làm ăn. Tử vi tuổi Tý 1984 năm 2024 nam mạng cho biết chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém có chuyện muộn phiền đưa tới, tình cảm vợ chồng không tốt bởi thiếu sự thống nhất. Tài chính bình thường, tiền làm ra chỉ đủ chi tiêu hàng ngày, tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi Giáp Tý tháng này không tốt, cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn hoặc mua sắm nhà cửa cho bản thân, đồng thời cũng cần đầu tư nhiều tiền bạc vào làm ăn. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng con đường công danh bình thường, không có cơ hội mở mang, mưu cầu kinh doanh buôn bán gặp nhiều bất lợi. Tình duyên gia đạo bình thường, có tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình hoặc họ hàng. Sức khỏe của bản thân không tốt, lưu ý bệnh máu huyết và hạn sông nước.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Chú ý chuyện tình cảm gia đình tháng 9 âm lịch không tốt, chủ về suy nghĩ hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới. Chuyện làm ăn của nam mạng tuổi Giáp Tý phải đề phòng có người xấu phá hoại, gặp nhiều bất lợi hoặc có sự thay đổi mở rộng công việc làm ăn. Luận giải tử vi nam Giáp Tý năm 2024 nhận thấy tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng không nhiều, không có nhiều tài lộc đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến hạ bộ hoặc răng miệng không tốt.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Công việc làm ăn và tiền bạc của nam mạng sinh năm 1984 tháng này khá tốt, tiền bạc gặp nhiều may mắn và có tài lộc đưa tới, lại gặp được quý nhân giúp đỡ. Công việc làm ăn hanh thông thuận lợi, mọi chuyện đều may mắn, chuyện làm ăn khá tốt có thêm nhiều cơ hội phát triển. Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình bình hòa, mọi việc an vui nam mạng tuổi Giáp Tý được an vui hạnh phúc bên người thân. Sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến huyết áp, tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng tuổi Giáp Tý phải chú ý máu huyết không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp. Công danh sự nghiệp cũng không tốt, chủ về có sự tranh đấu nhiều có chuyện bất lợi, không nên thay đổi hoặc mở mang công việc làm ăn, mưu cầu danh lợi không tốt. Chuyện tình cảm gia đạo bình thường, mọi việc trong tháng này có nhiều biến động. Sức khỏe phải chú ý bệnh máu huyết hoặc xương khớp đưa tới.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1984 năm 2024 dự đoán tháng này chủ mệnh phải chú ý bệnh liên quan tới đầu, xe cộ đi lại cẩn thận. Chuyện tình cảm vợ chồng không tốt, hòa khí gia đình kém và có chuyện buồn đưa tới ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Công danh sự nghiệp đầu tháng không thực sự tốt nhưng càng về sau sẽ càng hanh thông thuận lợi và có quý nhân trợ giúp. Phương diện tài chính cũng tương tự, nhìn chung cả tháng tài lộc có, mọi sự tương đối thuận lợi.

 

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tý 1984 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 1 (Bính Dần) thì công việc làm ăn không được tốt. Xuất hành đi lại cẩn thận xe cộ. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn có sự tiêu pha nhiều. Thời gian này có lắm chuyện muộn phiền đưa tới trong năm tới.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng 2 (Đinh Mão) năm 1984 Giáp Tý âm lịch thì năm mới 2024 phải chú ý sức khỏe không tốt, tay chân đi lại cẩn thận, thường hay đau ốm. Luận tử vi nam mạng 1984 năm 2024 cho hay mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm tới không tốt, gặp nhiều khó khăn bất lợi trong công việc. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này.

 
  • Người sinh tháng 3: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Mậu Thìn năm Giáp Tý âm lịch thì công việc làm ăn có sự tính toán hoặc định hướng mới trong kinh doanh buôn bán, dễ có sự thay đổi trong việc làm ăn. Năm tới được âm phù dương trợ nên vạn sự may mắn, gặp hung hóa cát.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm 2024 thì công việc làm ăn của nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 4 âm lịch không tốt, tiền bạc không được như ý chủ về hao tốn nhiều, gặp nhiều bất lợi. Tử vi 2024 Giáp Tý nam mạng 1984 cho biết hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, chớ nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Tình cảm gia đình bình hòa, sức khỏe ổn định.

 
  • Người sinh tháng 5: Với nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 5 (Canh Ngọ âm lịch) thì năm 2024 thì công việc làm ăn có chút vất vả nhưng sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Năm tới cũng gặp nhiều may mắn chủ về thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như mưu cầu công việc làm ăn khá tốt. Phương diện tài chính ổn định, tài chính hanh thông.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 6 (Tân Mùi) âm lịch gặp năm mới Giáp Thìn thì mưu cầu công danh sự nghiệp không tốt, gặp nhiều bất lợi. Theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình cảm gia đình cũng không được như ý muốn, lắm bất lợi lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Tài chính cũng cần chi tiêu hao tán nhiều, tốt nhất nên không nên xuất tiền đầu tư kinh năm tới.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1984 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Nhâm Thân năm Giáp Tý thì công việc làm ăn bình thường, tốt nhất nên giữ nguyên như cũ không nên mở rộng hay thay đổi kinh doanh năm tới. Chuyện tình cảm gia đình có lắm bất lợi, giữa các thành viên trong gia đình thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn khó hòa đồng.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng 8 năm 1984 âm lịch (tháng Quý Dậu năm Giáp Tý) thì năm 2024 khá tốt, công việc làm ăn tuy gặp khăn nhưng cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam sinh năm 1984 năm 2024 dự báo trong nhà có thêm tin vui về thêm người đưa tới, được nhiều người khác giới để ý. Sức khỏe ổn định, tuy nhiên phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 9 âm lịch (Giáp Tuất) thì không nên đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh trong năm tới, chủ về gặp bất lợi và bị người phá hoại công việc làm ăn. Không nên thay đổi công việc, mưu cầu làm ăn thường gặp nhiều bất lợi nên không được như ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng sinh tháng Ất Hợi năm Giáp Thì thì gặp năm 2024 Giáp Thìn thì công việc làm ăn khá tốt, được quý nhân trợ giúp công việc làm ăn, mưu cầu công việc và danh vọng năm tới khá tốt. Theo tử vi 2024 Giáp Tý nam mạng 1984 phương diện tài chính không tốt bởi cần chi tiêu nhiều vào làm ăn hoặc công việc gia đình.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Tý sinh tháng 11 (Bính Tý) âm lịch thì mưu cầu công danh sự nghiệp năm tới khá tốt, thời gian đầu có chút vất vả nhưng càng về sau lại càng may mắn, thuận lợi hơn. Tình duyên gia đạo tốt, chú ý trong nhà có người già đau ốm, chủ về lâu ngày không khỏi.

 

  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 12 năm 1984 (tháng Đinh Sửu năm Giáp Tý) thì công việc làm ăn khá thuận lợi bởi được quý nhân trợ giúp công việc kinh doanh làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí, giữa các thành viên dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc bất lợi về tình cảm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 sẽ mang đến cho nam giới tuổi Giáp Tý nhiều triển vọng và cơ hội mới trong cuộc sống. Vận số về tài chính sẽ tốt, với khả năng thu được lợi nhuận và đầu tư thành công. Công việc cũng có sự phát triển và tiến bộ, đem lại thành công và thăng tiến trong sự nghiệp. Gia đạo và tình cảm trong gia đình sẽ ổn định, mang đến sự hòa thuận và niềm vui. Sức khỏe cũng được bảo đảm, và tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng một năm 2024 tràn đầy thành công và hạnh phúc.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói