Xem Tử Vi Tuổi Bính Tý Năm 2024 Nam Mạng (1996) Chính Xác 99,99%

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:45
Mục lục

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng có nhiều chuyển biến rõ rệt so với năm trước, thể hiện ở phương diện sự nghiệp làm ăn, tình duyên gia đạo, tài lộc tiền bạc và  sức khỏe. Cuộc sống của người tuổi này trong năm xuất hiện nhiều tín hiệu không được tốt, cần nắm được những ảnh hưởng xấu để tìm được phương pháp hóa giải thích hợp và kịp thời. Xem ngay phần luận giải chi tiết tử vi tử vi nam 1996 năm 2024 dưới đây để không bỏ lỡ năm Giáp Thìn thành công và viên mãn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng


 

Năm 2024 sẽ mang đến nhiều thử thách đối với nam giới tuổi Bính Tý, một trong những năm có sự chạm trán giữa ngũ hành Phú Đăng Hỏa và Giản Hạ Thủy. Sự đối địch giữa lửa và namớc tạo ra một môi trường không hòa hợp, điều này đồng nghĩa với việc năm nay sẽ đầy khó khăn và phải đối mặt với nhiều thay đổi trong cuộc sống. Di chuyển và thay đổi nơi ở, công việc sẽ là điều thường xuyên xảy ra. Đặc biệt, cần cẩn thận khi ra ngoài và lái xe để tránh tai nạn. 

Xem bói tử vi Bính Tý 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Xem tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 cho hay năm Giáp Thìn theo lịch âm, mang ngũ hành Hỏa, sẽ tạo khắc xuất đối với những người mang ngũ hành Thủy. Vì vậy, cần đề phòng những biến động trong vận số, sức khỏe cá nhân cũng không tốt. Tháng 5 âm lịch, thời điểm Hỏa vượng nhất trong năm, sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, công việc kinh doanh gặp khó khăn và cần chi tiêu nhiều tiền bạc. Nói chung, trong năm 2024, công việc kinh doanh của người mang ngũ hành Thủy vẫn đối mặt với nhiều khó khăn nhất định, để đạt được thành công, cần có sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Bính (Hỏa) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (Mộc) là quan hệ Bình Hòa. Trong năm Giáp Thìn, tử vi 2024 Bính Tý nam mạng chủ về bị ảnh hưởng nhiều nhất đến công danh sự nghiệp. Mọi việc xét thấy không thuận lợi cho sự phát triển và khó đạt được kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, nhờ ngũ hành thiên can tương sinh (Mộc sinh Hỏa) cho nên bản mệnh nhận được sự giúp sức của người thân mà vượt qua khó khăn, đồng thời có cơ hội mở rộng và thu về cát lợi.
 

Địa chi

 

Theo tử vi 1996 nam mạng năm 2024, sinh năm Tý kết hợp với địa chi Thìn là mối quan hệ Tam Hợp mang đến nhiều hên may thuận lợi. Chuyện làm ăn suôn sẻ, có tài có lộc, được bạn bè, người thân hỗ trợ cho nên mở rộng được nhiều mối liên kết hợp tác làm ăn. Tinh thần phấn chấn, đón nhận nhiều tin mừng phấn khởi, nhất là về phương diện gia đạo có hỷ tín cưới hỏi đưa tới.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cung phi Tốn (Mộc) của tuổi gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (Mộc) tạo thành khí Diên Niên tốt cho các mối quan hệ và công việc.  Trong năm, về phương diện công việc, nếu có gặp sóng gió hoặc biến động, thay đổi thì cũng nhận được sự trợ giúp đắc lực mà phát triển theo chiều hướng tích cực, vững bền. Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên hài hòa, gắn bó. Mặt khác, sự tương trợ của ngũ hành khí mộc âm và dương khiến cho bản mệnh nhận được điều tốt lành và đón nhận tài lộc khi ra ngoài.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Bính Tý năm 2024

 

Nam 1996 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh
 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 

Giải nghĩa: Xem tử vi Bính Tý 2024 nam mạng cho hay sao chiếu mệnh Thổ Tú thuộc ngũ hành Thổ và thường mang tới chuyện xung khắc, điều trở ngại trong cuộc sống. Do đó, nam giới có sao Thổ Tú chiếu mệnh phải cẩn trọng xuất hành đi lại gặp nhiều khó khăn, có kẻ ném đá dấu tay, tình cảm gia đạo bất hòa, công việc chăn namôi thua lỗ và sức khỏe của bản thân kém. Xấu nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 

Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi 2024 Bính Tý nam mạng khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền
 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây
 

Để khắc phục sát khí từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, ta có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc và những loại trang sức khác.
 

Hạn năm tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Bính Tý nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận tử vi 1996 nam mạng năm 2024 cho biết gặp hạn Ngũ Mộ gặp thường phải chịu tổn thất nặng nề về kinh tế, tài chính. Đầu tư làm ăn cũng dễ nhận phần thua lỗ. Tiền bạc của cải khó giữ. Có thể bị trộm cắp.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 

Hạn tuổi tử vi Bính Tý nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Tý nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1996 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1996 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tý 1996 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Bính Tý năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 tuổi Bính Tý nam mạng

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) Xấu
 

Trư Phùng Hỏa là một vận niên xấu với hình ảnh Lợn bị gặp lửa (hay còn gọi là Lợn quay). Vận niên này báo hiệu một năm có nhiều biến cố đột xuất. Công việc làm ăn vất vả nhưng thu nhập không đáng là bao. Chỉ nên làm công ăn lương, không nên mở mang thay đổi công việc. Tiền bạc, tài sản phải giữ gìn cẩn thận. Đường công danh sự nghiệp phải nhờ vả người khác thì mới nên. Tình cảm, gia đạo nhìn chung không có gì thay đổi, sẽ tốt hơn về cuối năm. Có thể gặp cảnh làm ơn mắc oán nên tốt nhất an phận thủ thường, chờ thời cơ tới.
 

Tứ trụ tử vi Bính Tý 2024 nam mạng

Thiên Hòa, Địa Lợi: Công việc và tiền bạc tuy còn khó khăn, chưa được như ý nhưng nhờ được người thân bạn bè giúp đỡ nên đều được giải quyết ổn thỏa.
 

Lá số tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - bộ sao báo hiệu năm mới có nhiều tin vui, chủ về thêm người thêm của đưa tới. Tuy nhiên, công việc làm ăn phải tranh đấu và có nhiều sự thay đổi vào công việc làm ăn. Chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm chú ý bệnh máu huyết.

 
  • Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - bộ sao báo hiệu năm mới sức khỏe gặp nhiều bất lợi, mọi việc không tốt, xuất hành đi lại phải đề phòng chuyện thị phi. Di chuyển đi lại phải chú ý tay chân.

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Theo lá số tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về công việc làm ăn không được tốt, ễ có sự thay đổi hoặc xuất hành đi lại vì công việc làm ăn, chú ý có kẻ xấu phá hoại công việc làm ăn. Tài chính tốt nhất không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, chủ về khó thu hồi vốn.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - bộ sao chủ về có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc nhà cửa, vạn sự hanh thông và được quý nhân giúp đỡ. Trong năm tới đón thêm nhiều tin vui hoặc có của cải do tiền nhân để lại. Chú ý sức khỏe của cha mẹ không được tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1996 năm 2024: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tý phải chú ý mọi chuyện không được tốt, cần di chuyển đi lại nhiều nhưng không được như mong muốn, khi gặp khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ. Sức khỏe thường xuyên đau ốm, chủ về lâu ngày không khỏi. Năm tới cũng dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở, công việc làm ăn hoặc di chuyển đi lại nhiều.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Bính Tý 1996 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1996 năm tới bình thường, tiền bạc tuy kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn và gia đình. Đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh cũng không được tốt, thường xuyên đau ốm, đề phòng liên quan đến sông nước, chú ý tay chân xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Công danh sự nghiệp năm tới lại không tốt, chuyện kinh doanh gặp nhiều bất lợi hoặc có người phá hoại công việc làm ăn mà sinh chuyện bất lợi. Chuyện làm ăn cũng dễ có sự thay đổi ngoài ý muốn. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Bính Tý năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí, giữa vợ chồng không có sự đồng lòng hoặc nảy sinh mâu thuẫn. Lưu ý có người nói xấu sau lưng mà ảnh hưởng tiêu cực đến tình cảm gia đình.ư
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, thường xuyên đau ốm. Nếu xuất hành đi lại vì mục đích công việc cũng không tốt, đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Bính Tý bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày, tài lộc có nhưng chưa được như ý muốn. Con đường sự nghiệp cho thấy có sự di chuyển đi lại nhiều, đồng thời cũng có cơ hội thay đổi công việc hoặc nhận được lời mời trong công việc làm ăn. Luận tử vi 2024 tuổi Bính Tý nam mạng dự đoán tình cảm vợ chồng chưa tốt, có lắm chuyện muộn phiền liên quan đến tình cảm hoặc cãi thời gian này. Tháng này xe cộ đi lại cẩn thận, đề phòng bệnh liên quan đến giấc ngủ hoặc lo lắng công việc gia đình.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1996 tháng này không tốt, dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh, chú ý bệnh liên quan đến bia rượu gây ra. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, dù có nảy sinh mâu thuẫn nhưng cũng có thể dễ dàng giải quyết nhanh chóng. Xem tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 cho thấy con đường công danh sự nghiệp không tốt, tiền bạc cần đầu tư nhiều vào công việc làm ăn nhưng khó thu hồi vốn. Tiền bạc gặp nhiều khó khăn, có sự hao tán nhiều vào công việc làm ăn, đề phòng chuyện thị phi do tiền bạc đưa tới.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Con đường công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Bính Thìn tháng 3 âm lịch không tốt, đề phòng chuyện thị phi đưa tới, công danh sự nghiệp tuy có sự tính toán mới trong công việc làm ăn nhưng cũng chưa thực sự tốt. Tài chính khá tốt, có lộc về tiền bạc đưa tới hoặc được quý nhân giúp đỡ về tài chính. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, lưu ý sức khỏe của cha mẹ không tốt, thường xuyên đau ốm. Tử vi nam 1996 năm 2024 cho biết sức khỏe của bản thân không được tốt, chủ về chứng mất ngủ hoặc lo lắng suy nghĩ nhiều, nơi ăn chốn ở hoặc công việc làm ăn cũng có sự thay đổi.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch nam mạng sinh năm 1996 phải đề phòng tiêu hóa kém, bệnh dạ dày hoặc tay chân xe cộ đi lại cẩn thận. Tài chính tháng này không tốt, tiền bạc có sự chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn, thường là mất nhiều hơn được. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho hay chuyện công việc kinh doanh thời gian này không được như ý muốn, tốt nhất không nên mở rộng công việc làm ăn bởi sẽ gặp nhiều khó khăn ngoài ý muốn. Tình cảm gia đình chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí, dễ nảy sinh xung đột về tình cảm.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Tý tháng này phải chú ý bệnh liên quan đến máu huyết hoặc xương khớp không được tốt. Tài chính bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống chứ chưa đạt được nhiều như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1996 năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình thường, có sự bất đồng quan điểm trong cuộc sống, sau đó cũng có thể dễ dàng làm lành. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, dễ có sự thay đổi hoặc định hướng mới trong công việc làm ăn thời gian này.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1996 tháng này khá tốt, được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc, lại được âm phù dương trợ nên tiền bạc tương đối may mắn. Con đường sự nghiệp có sự di chuyển, đi lại nhiều; thời gian đầu có chút khó khăn nhưng càng về sau lại càng may mắn và đạt được kết quả như mong muốn. Tình duyên gia đạo tháng này khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới hoặc sự thay đổi nơi ăn chốn ở thời gian này. Luận tử vi 1996 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh, tốt nhất nên đi chùa cầu an để bảo toàn sức khỏe.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Tý không được tốt, đề phòng xe cộ đi lại hoặc bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc mũi có vấn đề. Chuyện tình cảm vợ chồng chưa tốt, giữa hai người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, hòa khí gia đình kém và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn mưu cầu gặp nhiều khó khăn, lắm sự thay đổi trong chuyện kinh doanh. Tài chính không được như ý muốn, có nhiều bất lợi, tốt nhất không nên đầu tư tiền vào công việc làm ăn hoặc cho người khác vay mượn tiền bạc.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch nam mạng sinh năm 1996 phải lưu ý xe cộ, chú ý hạn liên quan đến miền sông nước đi lại. Tài chính không tốt, phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, không dễ xoay chuyển tiền bạc. Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, khó đạt được như mong muốn, tốt nhất không nên liên kết công việc làm ăn cùng người khác giới, dễ gặp chuyện bất lợi. Tình duyên gia đạo bình thường, trong họ hàng có thêm nhiều tin vui chuyện may mắn đưa tới.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này tài chính của nam mạng tuổi Bính Tý chưa tốt, đề phòng chuyện tiền bạc hao tốn, gặp nhiều khó khăn về tiền bạc và có người phá hoại khiến tiền bạc khó khăn. Con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, bất lợi nên khó đạt được như ý muốn hoặc có kẻ xấu phá hoại công việc làm ăn. Luận giải tử vi nam Bính Tý năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo không tốt, gặp nhiều chuyện phiền lòng liên quan đến chuyện tình cảm đưa tới hoặc kẻ thứ ba xen vào. Sức khỏe phải chú ý bệnh liên quan đến răng miệng hoặc thận có vấn đề.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng tuổi Bính Tý phải chú ý việc làm ăn không được như ý muốn, có nhiều sự thay đổi hoặc mở rộng làm ăn thời gian này. Tiền bạc gặp khó khăn, thời gian đầu sẽ được người thân giúp đỡ, gần đến cuối tháng mọi việc đều hanh thông thuận lợi. Xem bói tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2024 cho hay con đường sự nghiệp chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng công việc kinh doanh thời gian này. Tình duyên gia đạo có thêm nhiều tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt và gặp nhiều may mắn. Sức khỏe của bản thân đề phòng tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 nam mạng sinh năm 1996 phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp và máu huyết không được tốt. Chuyện tình cảm gia đạo phải chú ý sức khỏe của người thân không được tốt hoặc có chuyện tang sự đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khi gia đình. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, hơn nữa cũng phải vất vả mới có thể đạt được. Theo tử vi nam 1996 năm 2024 dự đoán chuyện làm ăn cần phải tranh đấu, vất vả rất nhiều, đồng thời cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ trong công việc kinh doanh.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Tý tháng này không tốt, chú ý chuyện đau ốm vặt chủ về lâu khỏi bệnh. Tài chính cẩn trọng phương diện tài chính gặp nhiều bất lợi, mưu cầu kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Chuyện công việc làm ăn bình thường, cũng chưa đạt được như mong muốn, khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ nên không đáng lo ngại. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém và có nhiều chuyện mâu thuẫn cãi vã nên khó hòa hợp.

 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sin

 

Vận số nam tuổi Tý 1996 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 1 (Canh Dần âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn mọi việc không được tốt, chưa có sự thay đổi như mong muốn. Mọi vấn đề liên quan đến công việc làm ăn hay sinh nhai kiếm tiền cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phải lưu ý chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí trong gia đình chưa thực sự tốt.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Tân Mão năm Bính Tý sẽ có thêm nhiều lộc về tiền bạc đưa tới, mưu cầu tài chính dễ dàng, tài chính hanh thông vạn sự dễ dàng. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, dễ đạt được kết quả như mong muốn. Luận tử vi nam mạng 1996 năm 2024 cho hay sức khỏe năm tới cũng không được tốt, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 3: Với nam mạng sinh tháng 3 năm 1996 (tức tháng Nhâm Thìn năm Bính Tý) thì năm mới 2024 phải cẩn trọng tiền bạc hao tán vào sức khỏe của người thân trong gia đình hay công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình không được tốt, dễ nảy sinh chuyện tranh cãi khó lòng hòa giải. Trong gia đình năm tới cũng có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng tới hòa khí của gia đình.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 4 (Quý Tỵ âm lịch) mọi việc bình hòa. Tử vi 2024 Bính Tý nam mạng 1996 cho biết công việc làm ăn có thể giữ nguyên như cũ, mọi việc bình thường có thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của. Đề phòng chuyện khó khăn liên quan đến tài chính, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ mà được tai qua nạn khỏi.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Giáp Ngọ năm Bính Tý thì bước sang năm mới Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn có sự liên kết hoặc mở rộng kinh doanh, mở mang thêm trong công việc làm ăn. Năm tới công việc làm ăn cũng có nhiều sự thay đổi, biến động hoặc cần di chuyển đi lại vì mục đích công việc làm ăn.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm mới 2024 nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 6 (Ất Mùi âm lịch) phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên mở mang công việc làm ăn, đề phòng chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng dự đoán chuyện tình duyên gia đạo phải đề phòng anh em gia đình dễ nảy sinh chuyện bất hòa, ảnh hưởng tới hòa khí trong gia đình. Sức khỏe của bản thân không tốt, chú ý xe cộ hoặc tay chân đi lại.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1996 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Bính Tý tháng 7 (Bính Thân âm lịch) năm tới 2024 khá tốt, có sự thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc được cha mẹ giúp đỡ về mọi mặt trong công việc làm ăn. Năm tới nếu mở rộng kinh doanh hoặc có dự định mới trong công việc làm ăn thì đều có thể thực hiện được, mọi việc tương đối thuận lợi. Nếu có dự định mua bán nhà đặt thì đều được may mắn, cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng Đinh Dậu năm Bính Tý thì bước sang năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn sẽ có thêm nhiều dự định, tính toán mới trong công việc làm ăn hoặc liên kết hùn hạp với nhau. Trong gia đình năm tới có thêm nhiều tin vui chủ về thêm người đưa tới. Tử vi nam sinh năm 1996 năm 2024 dự báo tình duyên gia đạo khá tốt, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ năm tới không tốt.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm mới 2024 Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 9 (Mậu Tuất âm lịch) thì công việc làm ăn có thể gặp nhiều khó khăn, dễ có sự thay đổi trong công việc kinh doanh buôn bán mà khó đạt được như ý muốn. Chuyện tình cảm cũng chưa đạt được như ý muốn, đề phòng chuyện thị phi đưa tới mà ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, gia đình. Tài chính cũng gặp lắm chuyện bất lợi, tốt nhất không nên đầu tư vào công việc làm ăn thời gian tới.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng 10 năm 1996 (tức tháng Kỷ Hợi năm Bính Tý âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn công việc kinh doanh làm ăn có thể gặp khó khăn vất vả nhất định nhưng sẽ được quý nhân trợ giúp nên không đáng ngại. Theo tử vi 2024 Bính Tý nam mạng 1996 chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, tiền bạc kiếm ra cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hàng ngày hay công việc làm ăn nên không mấy dư dả.

 
  • Người sinh tháng 11: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 11 tức tháng Canh Tý âm lịch phương diện tài chính hanh thông, tiền bạc dễ kiếm, có lộc về tiền bạc đưa tới trong công việc làm ăn. Mưu cầu công danh sự nghiệp hay tài chính đều gặp thuận lợi, vạn sự dễ dàng. Luận giải tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng nhận thấy việc xuất hành đi lại vì mục đích công việc hay làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi.

 

  • Người sinh tháng 12: Với nam mạng tuổi Bính Tý sinh tháng 12 (Tân Sửu âm lịch) thì năm mới Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn không được tốt, dễ có chuyện thay đổi hoặc di chuyển đi lại nhiều mà ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh. Chú ý tài chính gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn hoặc hùn hạp kinh doanh cùng bạn bè người thân trong năm tới. Ra ngoài phải đề phòng chuyện thị phi hoặc tai bay vạ gió đưa tới.
 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 là một năm đầy thách thức và cơ hội cho nam giới tuổi Bính Tý. Vận số cuộc sống cho năm nay cho thấy rằng bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bởi với sự sáng tạo và nỗ lực, bạn có thể vượt qua mọi trở ngại và đạt được thành công. Hãy tận dụng những cơ hội mới mà năm 2024 mang lại và không ngại thay đổi để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói