Tử Vi Tuổi Đinh Tỵ Năm 2024 Nam Mạng #1977 - Tiền Bạc Hao Tốn

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:02
Mục lục

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng thấy rằng cuộc sống năm tới sẽ gặp nhiều khó khăn. Như vậy, muốn giảm bớt những khó khăn thì quý bạn nên tìm cách gia tăng vượng khí, giảm bớt sự xung khắc và ảnh hưởng của bộ sao chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn này. Dưới đây là những phân tích về tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2024 sinh năm 1977 và gợi mở phương pháp hóa giải tương ứng từ chuyên gia phong thủy Duy Linh của Phong Thủy Số.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, nam tuổi Đinh Tỵ trong năm 2024 sẽ gặp khó khăn trong công việc và không thấy may mắn. Hãy tập trung vào một công việc và tránh thay đổi quá nhiều. Khi đầu tư tiền bạc, hãy cẩn thận và thận trọng. Về sức khỏe, hãy lưu ý vấn đề liên quan đến máu huyết và chú ý đến sức khỏe tay chân.

Xem bói tử vi nam mạng 1977 năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Theo phân tích theo lục thập hoa giáp thì, trong năm 2024, ngũ hành Hỏa tương sinh với người mang ngũ hành Thổ - Rất tốt. Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2024 đây là dấu hiệu cho thấy trong năm mới, việc xuất hành đi xa của người mang ngũ hành Thổ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Cuộc sống cũng sẽ đầy những niềm vui và may mắn, mưu cầu công danh của người mang ngũ hành Thổ trong năm tới cũng được đánh giá là khá tốt. Nếu trong năm Giáp Thìn, người mang ngũ hành Thổ đầu tư vào kinh doanh, việc này cũng sẽ khá thuận lợi.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Đinh - hành Hỏa gặp phải năm 2024 có thiên can Giáp - hành Mộc phạm phải bình hòa. Chính vì vậy, tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng 2024 chủ về công việc năm Giáp Thìn xảy ra nhiều vấn đề phiền lòng trái ý, chưa đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, ngũ hành thiên can nằm trong quan hệ tương sinh (Mộc sinh Hỏa) dẫn tới trong năm bản mệnh cùng các thành viên trong nhà được đón hỷ tín về chốn ở, công việc có tin mừng. 
 

Địa chi

 

Luận giải tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng cho hay xét về địa chi, địa chi tuổi Tỵ gặp địa chi Thìn của năm là quan hệ Bình Hòa. Chủ về công việc làm ăn bình ổn. Gia đình gặp nhiều chuyện vui, thêm người, thêm của. Ngũ hành Hỏa của tuổi gặp ngũ hành Thổ âm của năm 2024 tương sinh rất tốt cho nhau. Vì thế, bản mệnh có sự tính toán, mở rộng, phát triển và tìm ra hướng đi mới cho công việc.
 

Cung Phi

 

Luận tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng cho thấy người có cung phi tuổi Khôn hành Thổ gặp năm Chấn hành Mộc là Họa Hại, chủ về mọi sự chưa được như ý. Năm này, bản mệnh chưa gặp nhiều vui may và còn phải hứng chịu thị phi, dèm pha. Hành Mộc khắc hành Thổ nên phải tự đi lên và giải quyết mọi việc bằng chính công sức của mình mà chưa nhận được sự nâng đỡ của quý nhân hoặc những người xung quanh. Trong năm cần tránh thay đổi công việc.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Đinh Tỵ năm 2024

 

Nam 1977 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi 2024 Đinh Tỵ nam mạng Thủy Diệu là một sao chiếu mạng mang đến cho nam giới nhiều may mắn, đặc biệt là người Mộc và mệnh Kim. Khi sao này chiếu mạng, nam giới nhận được nhiều tài lộc, công việc hanh thông, trong nhà êm ấm, có hỷ sự, nhiều tin vui. Nhưng sao Thủy Diệu kỵ tháng 4 và tháng 8, chủ về bị nói xấu sau lưng, mất mát của cải, khẩu thiệt thị phi.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi năm 2024 tuổi Tỵ 1977 nam mạng cho biết đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, tử vi tuổi 1977 nam mạng năm 2024 khuyên có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Đinh Tỵ nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng 1977 năm 2024 Thiên Tinh là hạn chủ về sức khỏe, thị phi, kiện cáo, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa, bụng dạ. Năm Thiên Tinh ngoài ảnh hưởng không tốt tới thể trạng, bản mệnh còn phải đối diện với những tai tiếng, vu khống không tốt từ xung quanh. Năm này có thể gặp tai họa bất ngờ.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam sinh năm 1977 năm 2024 khuyên các bữa ăn nên nấu chín, namớc uống nên sôi, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, tránh ăn những thức ăn khó tiêu hoặc thực phẩm lạ có thể gây ngộ độc dạ dày. Hãy dành thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
     

  • Trong kinh doanh: Hãy cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư tiền vào kinh doanh. Tránh tin tưởng người khác và tránh vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Ngoài ra xem bói tuổi Đinh Tỵ 2024 nam mạng nhận thấy cần giữ bình tĩnh và thận trọng trước các mâu thuẫn, xung đột, để tránh rủi ro kiện tụng.
     

  • Hạn chế leo trèo, đặc biệt khi làm việc ở nơi có độ cao, hãy cẩn thận đảm bảo an toàn.
     

  • Tu tâm, thực hiện nhiều việc thiện: Hãy thường xuyên làm việc tốt, đạt được những thành tựu tốt và tích đức cho bản thân và gia đình.
     

  • Thăm viếng các đền chùa, lễ thần Phật và tích lũy công đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Đinh Tỵ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1977

    ☯  Tuổi Đinh Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1977 hợp với tuổi nào?

    ☯ #6 cách tính sim phong thủy hợp tuổi 1977

    ☯ Tuổi Đinh Tỵ hợp màu gì - Gia Tăng Tài Vận

Hạn tuổi tử vi nam Đinh Tỵ năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Đinh Tỵ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1977 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1977 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Tỵ 1977 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Đinh Tỵ nam không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 Đinh Tỵ nam mạng

Thử Quy Điền: Tốt
 

Vận niên Thử Quy Điền báo hiệu một năm đầy cát lợi, sung túc và đầy đủ. Với hình tượng Chuột về ruộng lúa, vận niên này chủ về tài lộc sinh sôi nảy nở, việc đầu tư sinh được lợi nhuận cao, mặc sức ăn không bao giờ hết. Công việc có quý nhân giúp đỡ, hợp tác được người tốt. Sự nghiệp công danh thăng tiến, đạt được vị trí mơ ước nhưng cần phải chú ý kín đáo, cẩn thận. Chuyện tình cảm tốt, gặp được bạn mới. Gia đạo có nhiều tin vui, hỷ sự cưới xin.
 

Tứ trụ tử vi nam mạng 1977 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi lĩnh vực, không có sự tiến triển đáng kể, bản thân không thể khai thác hết tiềm năng nên không đạt được kết quả như mong muốn. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp khó khăn, gây ra khó khăn trong việc đạt được thành công.
 

Lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - báo hiệu năm mới tiền bạc cần chi tiêu nhiều, sức khỏe không tốt lại thường hay đau ốm. Xe cộ đi lại cẩn thận, hệ tiêu hóa cẩn trọng.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Công việc làm ăn hay ngoại giao phải tự mình vận động mới có thể đạt được, tiền bạc cần chi tiêu nhiều tốt nhất không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào kinh doanh dễ gặp bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục, Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm mới không nên thay đổi công việc làm ăn, tài chính được quý nhân giúp đỡ nên gặp chút khó khăn. Công việc làm ăn phải gặp nhiều vất vả, tiền bạc công danh không được tốt.

 
  • Nhị Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - năm mới cần di chuyển đi lại nhiều. Tình cảm gia đình không tốt, cũng có sự thay đổi nơi ăn chốn ở. Sức khỏe kém, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào phương diện sức khỏe.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1977 năm 2024: Sang năm mới nam mạng tuổi Đinh Tỵ phải cẩn trọng công việc làm ăn khó đạt được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở mang kinh doanh thời gian này, cũng không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình phải cẩn trọng sức khỏe kém, đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh. Nếu xuất hành đi lại phải chú ý tiền bạc hao tán.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Đinh Tỵ 1977 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới 2024 phương diện tài chính của nam mạng tuổi Đinh Tỵ không tốt, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống gia đình. Đồng thời phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe của chủ mệnh gặp nhiều bất lợi, đề phòng bệnh liên quan đến thị lực, xuất hành đi lại phải chú ý tay chân.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Đinh Tỵ năm tới bình thường, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn bởi sẽ dễ gặp bất lợi, mưu sự công việc khó đạt được. Nếu mở rộng kinh doanh thời gian này dễ gặp cảnh có đầu không có cuối, chẳng việc gì tốt. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Đinh Tỵ năm 2024 cho hay chuyện tình duyên gia đạo năm tới bình thường, tình cảm gia đình an vui, ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tuy nhiên chú ý sức khỏe của người thân, cha mẹ hoặc con cái trong gia đình không tốt.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Nếu xuất hành đi lại phải cẩn trọng mọi việc gặp bất lợi, không có tiếng nói chung trong công việc làm ăn. Xuất hành đi lại cũng gặp nhiều thị phi, lắm chuyện bất lợi đưa tới mà ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

 

Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Tỵ khá tốt, đi lại cẩn trọng tay chân. Tài chính hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng dù có thu hoạch nhưng cũng không thực sự nhiều. Luận tử vi 2024 tuổi Đinh Tỵ nam mạng dự đoán công việc kinh doanh bình thường, có sự thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Tình cảm gia đình chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1977 tháng này bình thường, tiền bạc dù có thể kiếm được nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Con đường công danh sự nghiệp dù gặp chút khó khăn nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam 1977 năm 2024 cho biết tình cảm vợ chồng bình hòa, vạn sự an vui lại ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Tỵ kém, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi, chú ý xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1977 khá tốt, ít khi đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình kém, hòa khí gia đình không tốt lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt. Xem tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn bình thường, chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở mang công việc kinh doanh. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc tuy kiếm được nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1977 phải chú ý bệnh liên quan đến sức khỏe kém, tiêu hóa kém, xuất hành đi lại phải chú ý xe cộ đi lại. Tài chính không tốt bởi tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, mưu sự tài chính cũng gặp nhiều bất lợi ngoài ý muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1977 năm 2024 nhận thấy công việc làm ăn tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh nhằm đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn. Trong nhà thiếu hòa khí lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, giữa hai vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Tỵ tháng này gặp nhiều bất lợi, thường xuyên đau ốm, chủ về suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Tài chính bình thường, chưa gặp nhiều may mắn về tiền bạc như mong muốn. Công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Đinh Tỵ cần phải cạnh tranh, đấu đá nhiều mới có thể đạt được, có cơ hội mở rộng kinh doanh. Luận tử vi 1977 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình kém, có lắm chuyện muộn phiền hoặc u uất.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1977 gặp nhiều khó khăn, lắm chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Con đường kinh doanh buôn bán của nam mạng tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên mở rộng hùn hạp kinh doanh. Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình bình thường, có tin vui hỷ tín đưa tới trong anh em họ hàng, chủ về thêm người thêm của. Sức khỏe tốt, thường hiếm khi đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng 7 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Tỵ khá tốt, nhưng đi lại phải cẩn thận. Tài chính gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc dễ dàng lại có nhiều tài lộc đưa tới. Chuyện tình cảm vợ chồng bình thường, mọi việc an vui giữa hai vợ chồng không nảy sinh mâu thuẫn. Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng công việc làm ăn bình thường, tuy chưa có cơ hội mở rộng nhưng khi gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 8 âm lịch nam mạng sinh năm 1977 phải cẩn trọng tài chính dễ gặp bất lợi, bởi tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và sức khỏe của bản thân nên không mấy dư dả. Công việc làm ăn mưu cầu cũng gặp khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc liên kết làm ăn thời gian này. Luận giải tử vi nam Đinh Tỵ năm 2024 nhận thấy hòa khí gia đình kém, trong nhà có nhiều chuyện muộn phiền hoặc nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn. Sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm, xuất hành đi xa thường bất lợi sức khỏe.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Đinh Tỵ phải cẩn trọng sức khỏe kém, thường hay đau ốm. Tình cảm gia đình an vui, trong nhà mọi sự bình hòa không nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn. Con đường công danh sự nghiệp bình thường, nếu có mở rộng cũng khó đạt được như mong muốn. Xem bói tử vi tuổi Đinh Tỵ nam mạng năm 2024 cho hay phương diện tài chính tháng này khá tốt nhưng chưa được như ý muốn, tốt nhất không nên xuất tiền đầu tư vào làm ăn thời gian này.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1977 tháng này không tốt, tiền bạc gặp nhiều khó khăn lại có nhiều khoản cần chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Công việc làm ăn cũng không được tốt, nếu mở mang sẽ gặp chuyện bất lợi ngoài ý muốn, tốt nhất không nên mở rộng kinh doanh thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui. Theo tử vi nam 1977 năm 2024 dự đoán phương diện sức khỏe không tốt, xe cộ đi lại cẩn thận phải đề phòng bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch nam mạng sinh năm 1977 phải chú ý bệnh liên quan đến xương khớp, mọi sự cẩn thận. Công việc làm ăn cũng phải nỗ lực, cạnh tranh nhiều mới có thể đạt được như mong muốn. Tình cảm gia đình ổn định, xong phải chú ý sức khỏe của người thân không tốt, hòa khí gia đình có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tài chính bình thường, mặc dù có lộc về tiền bạc đưa tới nhưng cũng phải tương đối vất vả.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Đinh Tỵ thì phương diện tài chính tương đối dễ dàng, mưu cầu tiền bạc hanh thông lại được quý nhân hoặc người thân bạn bè giúp đỡ. Công việc làm ăn dù gặp chút khó khăn nhưng cũng sẽ được người thân bạn bè giúp đỡ. Tình cảm gia đình phải đề phòng hòa khí kém hoặc chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn nảy sinh. Sức khỏe kém, chủ về suy nghĩ nhiều về công việc gia đình mà sinh bệnh.

 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Tỵ 1977 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Nhâm Dần năm Đinh Tỵ công việc làm ăn có cơ hội mở mang, thăng tiến thêm. Chuyện tình cảm gia đình an vui nhưng phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt, tay chân đi lại cẩn thận xe cộ tay chân va chạm bất ngờ.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Quý Mão năm Đinh Tỵ thì năm 2024 Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn chưa được như ý muốn, chớ nên thay đổi công việc làm ăn, không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn chủ về khó thu hồi vốn. Luận tử vi nam mạng 1977 năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo phải chú ý sức khỏe của người thân không tốt. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 3: Với nam mạng sinh tháng Giáp Thìn năm Đinh Tỵ bước sang năm mới Giáp Thìn phải chú công việc làm ăn không tốt, có nhiều sự thay đổi hoặc công việc làm ăn gặp khó. Nếu mưu cầu tài chính thì phải đề phòng chuyện bất lợi. Tình duyên gia đạo, cẩn trọng hòa khí gia đình kém lại có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe của bản thân khá tốt, tuy có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Ất Tỵ năm Đinh Tỵ thì phương diện tài chính gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Tử vi 2024 Đinh Tỵ nam mạng 1977 cho biết công việc làm ăn có cơ hội thăng tiến, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, xuất hành đi xa vì mục đích công việc cũng cát lợi. Chuyện tình cảm gia đình yên vui có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Sức khỏe phải chú ý tiêu hóa kém.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Bính Ngọ năm Đinh Tỵ thì năm Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều thay đổi hoặc có người xấu phá hoại ảnh hưởng tiêu cực tới công việc làm ăn. Chuyện tiền bạc không tốt, hòa khí gia đình kém dễ nảy sinh bất hòa. Sức khỏe của bản thân thì thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 6: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 6 năm 1977 âm lịch (Đinh Mùi, Đinh Tỵ) thì gặp năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn có nhiều may mắn, tuy khá tốt nhưng cũng chưa được như mong muốn. Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Trong gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, chú ý sức khỏe của người thân. Năm tới sức khỏe của bản thân không tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Tử vi tuổi 1977 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Mậu Thân năm Đinh Tỵ thì năm mới Giáp Thìn phải cẩn trọng mọi việc không được như mong muốn, chớ nên thay đổi công việc làm ăn hay đầu tư tiền bạc vào công việc kinh doanh dễ gặp bất lợi. Phương diện xuất hành đi xa phải đề phòng chuyện bất lợi về sức khỏe, trong gia đình thiếu hòa khí.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng sinh tháng Kỷ Dậu năm Đinh Tỵ âm lịch thì năm 2024 mọi sự tương đối thuận lợi, hanh thông nên có thêm cơ hội mở mang công việc kinh doanh, tất cả đều khá tốt. Tử vi nam sinh năm 1977 năm 2024 dự báo mưu cầu tiền bạc dễ dàng, có nhiều tài lộc đưa tới. Trong gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, sức khỏe của bản thân khá tốt, hiếm khi đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Tỵ sinh tháng 9 âm lịch (Canh Tuất) phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến công việc làm ăn, tài chính đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên hùn hạp làm ăn hoặc đầu tư thêm tiền bạc vào công việc kinh doanh. Phương diện tài chính ổn định, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu. Luận giải tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến răng miệng.

 
  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Tân Hợi năm Đinh Tỵ bước sang năm 2024 Giáp Thìn sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh, liên kết hùn hạp làm ăn cùng với người thân bạn bè. Tài chính cũng cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, chủ về khó thu hồi vốn nhìn chung tiền bạc không mấy dư dả. Hòa khí gia đình tốt, mọi chuyện an vui. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1977 khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Sang năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Nhâm Tý năm Đinh Tỵ âm lịch thì công việc làm ăn bình thường, mặc dù có cơ hội mở mang nhưng cũng cần tranh đấu rất nhiều mới có thể đạt được. Tử vi nam Đinh Tỵ 1977 năm 2024 cho hay phương diện tài chính bình thường, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 12: Với nam mạng sinh tháng Quý Sửu năm Đinh Tỵ bước sang năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn bình thường, tốt nhất không nên mưu sự hay tính toán kinh doanh thời gian này. Phương diện xuất hành đi xa trong năm nay khá tốt, gặp nhiều may mắn cát lợi. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường hay đau ốm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến cho nam giới tuổi Đinh Tỵ nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Vận số về công việc và tài chính không được thuận lợi, cần cẩn trọng trong việc đầu tư và tránh thay đổi quá nhiều. Sức khỏe cũng cần được quan tâm, đặc biệt là về máu huyết và tay chân. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và cảnh giác, bạn có thể vượt qua những thử thách và tìm ra cách để thành công trong năm 2024.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói