Xem Bói Tử Vi Tuổi Tân Sửu Nam Mạng Năm 2024 #Vượng Hay #Suy

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:34
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng có thể thấy năm tới là một năm đầy khởi sắc. Chuyên gia dự đoán quý nam có thể đón tin vui trong tình cảm gia đình, sức khỏe tốt và được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa trong nên cần có phương án hóa giải phù hợp. Một số người nam tuổi 1961 cũng nên cân nhắc việc trì hoãn những quyết định quan trọng nhằm hạn chế tối đa rủi ro, việc đầu tư cũng nên hạn chế và đề phòng có người đố kỵ mà sinh chuyện phá hoại. Cùng xem chi tiết với các phần luận giải tiếp theo.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

Theo tử vi nam tuổi Tân Sửu trong năm Giáp Thìn, vận mệnh cuộc sống có nhiều sao tốt. Do đó, năm nay là thời điểm thuận lợi để mưu cầu về nhà cửa. Gia đình có tin vui và thêm sự hỷ tín. Sức khỏe khá tốt, nhanh chóng hồi phục khi đau ốm và gặp được quý nhân. Tuy nhiên, việc đi xa thường gặp khó khăn về sức khỏe và có thể gặp một số phiền muộn.

Xem tử vi 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo lịch âm năm 2024, nguyên tắc ngũ hành sinh khắc, ngũ hành Hỏa của Giáp Thìn sẽ tương sinh với người mang ngũ hành Thổ - Rất tốt. Trong năm mới, mưu cầu công danh sẽ được thuận lợi, việc đầu tư và kinh doanh cũng sẽ như mong muốn, và cuộc sống sẽ có nhiều niềm vui và may mắn. Hơn nama, việc xuất hành đi xa của người mang ngũ hành Thổ cũng sẽ được sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Thiên can Tân (Kim) gặp năm Giáp (Mộc) Bình Hòa: Tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cho biết chủ về công việc làm ăn không có mấy khởi sắc đồng thời không nên thay đổi công việc trong năm nay. Ngoài ra, ngũ hành thiên can là Kim phạm tương khắc với ngũ hành Mộc của thiên can Giáp vì thế bản mệnh bị hao tổn, sức khỏe hay đau ốm, trong nhà xảy ra không ít chuyện buồn phiền, kém thuận hòa đưa tới.
 

Địa chi

 

Luận giải tử vi nam 1961 năm 2024 cho biết bản mệnh thuộc chi Sửu gặp năm có địa chi Thìn xét thấy phạm phải quan hệ Tứ Hành Xung. Năm nay chủ về tử vi gặp bất lợi trong công việc làm ăn lại thêm dễ vướng phải chuyện thị phi đen trắng. Ngoài ra, năm Giáp Thìn phải chú ý xe cộ cẩn thận và có chuyện buồn đưa tới.
 

Cung Phi

 

Năm 2024 có cung phi Chấn (Mộc) gặp cung phi Chấn (Mộc) của tuổi là Phục Vị và chủ về Bình Hòa. Trong năm, tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng mọi phương diện từ tài chính đến tình cảm đều giữ ở mức nguyên vẹn và không bị xáo trộn. Công việc làm ăn cũng chưa có sự đột phá mà duy trì bình thường. Bản thân không nên thay đổi về vấn đề công ăn việc làm vì dễ không đạt được như mong đợi.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng

 

Nam tuổi 1961 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao La Hầu - Kim Tinh
 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1961 năm 2024, sao chiếu mệnh La Hầu là một hung tinh chủ về một năm có nhiều điềm giữ chuyện không may mắn liên quan đến công quyền đưa tới, đề phòng chuyện tranh cãi, ăn nói thị phi, phương diện sức khỏe phải đề phòng tai nạn, bệnh liên quan đến mắt và tiền bạc hao tốn. Trong cuộc sống có nhiều chuyện sầu bi, phiền muộn khiến bản thân phải suy nghĩ. Sao La Hầu kỵ nhất tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Đặc biệt, người mệnh Mộc sẽ chịu ảnh hưởng nặng hơn những bản mệnh khác vì sao La Hầu ngũ hành Kim.
 

Hóa giải sao La Hầu chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Tân Sửu 1952 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm chủ mệnh nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 08 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 9 ngọn đèn hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền
 

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho
 

Để giải hóa sát khí do sao La Hầu gây ra, có thể sử dụng hành Thủy để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức và đá quý có màu đen, màu xám và màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm.
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng

 

Hạn Tam Kheo - Tiểu hạn
 

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam mạng tuổi Sửu 1961 năm 2024 cho biết tùy theo độ tuổi mà chủ mệnh có thể gặp phải hạn Tam Kheo. Khi gặp hạn này, người nam cần đề phòng các bệnh liên quan đến xương, khớp, mắt mũi như đau mắt, viêm mắt, nhức chân tay….Nặng hơn thì chấn thương chân, tay, viêm khớp, thoát vị và phải điều trị dài ngày. Thêm vào đó, cần chú ý nạn tai khi đi lại.

 

Hóa giải hạn Tam Kheo

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1961 năm 2024 khuyên hết sức cẩn thận khi tham gia hoạt động nguy hiểm hay công việc có yếu tố rủi ro. Dành thời gian đều đặn để rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe. Quan tâm đến chất lượng không khí và điều kiện vệ sinh trong môi trường sống, vì nơi đó có thể tồn tại nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, nên hạn chế việc sử dụng rượu bia và chất kích thích quá mức, học cách tự kiềm chế để tránh tình trạng căng thẳng.
     

  • Về tinh thần: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Sửu 1961 nam mạng cho biết cần lưu ý lựa chọn từ ngữ trong giao tiếp, duy trì bình tĩnh và tỉnh táo để tránh bị lợi dụng hoặc gặp rắc rối. Hơn nama, không nên quan tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, giữ tinh thần vui vẻ và thảnh thơi.
     

  • Về tâm linh: Nhằm tìm kiếm sự yên bình trong cuộc sống, gia chủ nên duy trì tâm hồn trong sạch, chủ động chia sẻ và giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn để tích đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Tân Sửu:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1961

    ☯ Tuổi Tân Sửu hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1961

    ☯ Khám phá màu hợp tuổi Tân Sửu

Hạn tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Sửu nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1961 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1961 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Sửu 1961 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Sửu nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

 

Vận niên Cẩu Cuồng Phong đưa ra dự báo về một năm với nhiều rủi ro, kém may mắn. Sức khỏe không tốt. Chỉ nên duy trì công ăn việc làm hiện tại, tránh đầu tư mạo hiểm. Với bạn bè sẽ có sự đố kỵ nên hạn chế tranh cãi. Chủ hạn cần kiên trì, nhẫn nại để chờ đợi vận may và thời cơ.

 

Tứ trụ tử vi nam Tân Sửu năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, chủ mệnh gặp khó khăn và không có sự tiến triển. Gia đình không hòa thuận, không đạt được như mong muốn. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh và gặp vấn đề về sức khỏe.
 

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Việt, Tấu Thư, Thiếu Âm, Đường Phù, Thiên Quan, Suy báo hiệu có tin vui đưa tới trong công việc, được quý nhân giúp đỡ. Các vấn đề liên quan đến nhà cửa, nơi ăn chốn ở thuận lợi. Công việc làm ăn có sự thay đổi. Tuy nhiên sức khỏe kém, dễ bị đau ốm. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng cho biết đường tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Xuất hành đi xa trong năm dễ bất lợi về sức khỏe. Bên cạnh đó, năm nay dễ vướng phải thị phi ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 bộ sao Hồng Loan, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Long Đức, Đại Hao, Tuần, Mộc Dục cho thấy có sự tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn. Trong công việc có sự thay đổi hoặc mở mang thêm, tuy nhiên chú ý thời gian đầu năm còn nhiều khó khăn. Phương diện tiền bạc thì lưu ý hạn chế cho vay mượn, chủ về khó đòi. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Giải Thần, Tướng Quân, Tang Môn, Phượng Các, Đế Vượng dự đoán trong gia đình có chuyện buồn phiền đưa tới, tình cảm anh em bất hòa. Ngoài ra, chú ý trong nhà có người thân bị bệnh nặng, sức khỏe kém. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1961 năm 2024: Chiếu theo các bộ sao trên lá số cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Sửu chủ về khá tốt xấu đan xen. Gia đạo đón nhiều tin vui đưa tới. Tài chính tiêu pha nhiều để mua sắm đồ đạc trong gia đình và nơi ăn chốn ở. Chú ý sức khỏe cẩn thận, ốm đau lâu khỏi. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Sửu 1961 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm này tài chính của nam mạng tuổi Tân Sửu chủ về có sự chi tiêu nhiều vào nơi ăn chốn ở hay vào sức khỏe của người thân trong gia đình. Chủ mệnh cần lưu ý tài lộc năm nay không mấy hanh thuận, cần quản lý chi tiêu. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe của chủ mệnh chủ về không được tốt, chú ý thường xuyên bị ốm đau và ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. 

 

Công việc làm ăn

 

Xem tuổi làm ăn cho hay công việc làm ăn trong năm 2024 của nam Tân Sửu chủ về bình thường, chuyên gia cho biết không nên thay đổi hay liên kết làm ăn trong thời gian này. Cần lưu ý những mưu cầu về công việc chỉ ở mức bình thường, không nên đặt mục tiêu quá cao. 

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Sửu năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình trong năm này chủ về khá tốt, có nhiều tin vui may đưa tới, khả năng cao là hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành đi xa trong năm 2024 đối với nam mạng tuổi Tân Sửu 1961 chủ về bất lợi về sức khỏe hoặc vướng phải thị phi rắc rối. 

 

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng giêng tài chính của nam mạng tuổi Tân Sửu có sự khó khăn và gặp bất lợi về tiền bạc gây ra. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Sửu nam mạng công việc làm ăn có sự tính toán và có định hướng mới. Ngoài ra trong tháng này thì nên xuất hành đi xa để mưu cầu là tốt nhất. Trong nhà mọi việc bình thường, tuy có xảy ra mâu thuẫn vợ chồng trong công việc tuy nhiên cũng dễ làm lành, không ảnh hưởng đến tình cảm. Chú ý các bệnh liên quan tới giấc ngủ và ăn uống.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính trong tháng 2 âm chủ về bình thường, tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Về phương diện công việc làm ăn khá thuận lợi, mưu cầu về thành tựu tốt, có khả năng thành công. Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh còn gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tình cảm gia đình chủ về bình thường, mọi việc đều ổn. Chú ý các vấn đề về xương khớp và bị bệnh lâu hồi phục.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 3 lịch dự đoán đường tài lộc khá tốt và mưu cầu về tiền bạc may mắn. Đối với công việc làm ăn thì không nên thay đổi, điều cần thực hiện là tập trung vào công việc cũ. Tử vi nam 1961 năm 2024 cho biết gia đạo chủ về không được tốt, dễ gặp thị phi và xảy ra xung đột, ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình. Chú ý bệnh liên quan tới xương khớp hay bị con vật cắn đá.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Đường tài chính trong tháng 4 âm khá hanh thuận, có tài lộc đưa tới, ngoài ra có tiền bạc do người thân đưa tới. Đây là một tháng tốt lành cho công việc làm ăn, chủ về có sự mở mang hay gặp được bạn bè người thân giúp đỡ, mưu cầu thành tựu có thể đạt được. Chú ý hòa khí trong nhà kém, đồng thời có thể xảy ra phiền muộn. Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng cho hay tháng này chủ mệnh cần chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, dễ bị chấn thương về tay chân. Bên cạnh đó, đề phòng dạ dày kém, cần ăn uống theo chế độ.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Trong 5 âm về tiền bạc có sự đầu tư làm ăn chung và chi tiêu nhiều vào sức khỏe của bản thân. Tử vi cho biết mưu cầu về tài lộc trong tháng này thì chủ về bình thường. Đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để mưu cầu công việc làm ăn, hãy tập trung làm thật tốt các công việc cũ thì có thể đạt được kết quả như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1961 năm 2024 nhận thấy trong gia đình cần chú ý trong có người già đau ốm, không có sự hòa đồng dễ nảy sinh tranh cãi. Nam mạng Tân Sửu chú ý các bệnh liên quan tới đường huyết áp, ốm đau lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 6 này tài vận của nam mạng tuổi 1961 chủ về có sự tính toán mới về vấn đề kiếm tiền, đồng thời có sự xuất tiền làm ăn chung. Trong tháng dễ có sự thay đổi đối với công việc, tuy thời gian đầu còn gặp khó khăn nhưng về sau thì mọi việc dần khởi sắc hơn. Luận tử vi 1961 năm 2024 nam mạng dự báo có tin vui đưa tới trong gia đình, chủ về hỷ tín cưới xin trong họ hàng anh em. Trạng thái sức khỏe bình thường.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 7 âm lịch về đường tài chính chủ về bình thường, có tài lộc đưa tới do con cháu biếu xén. Ngoài ra nếu muốn mưu cầu về lộc trong làm ăn thì thường là khó và bất lợi. Về đường công danh thì không có sự khởi sắc mấy, những mưu cầu về danh lợi chỉ ở mức bình thường. Tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm tốt, sinh hoạt của gia đình thì không xảy ra điều bất lợi hay xảy ra mâu thuẫn, tuy nhiên quý nam tuổi Tân Sửu chú ý sức khỏe của người thân trong nhà không được tốt. Đối với sức khỏe của bản mệnh thì bình thường, không bị ốm đau nghiêm trọng. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 8 âm, tiền bạc thì có sự chi tiêu nhiều vào trong sức khỏe của bản thân và gia đình. Mưu cầu về tài lộc trong tháng này thì thường bất lợi. Công việc làm ăn nếu gặp khó khăn thì gặp được quý nhân hoặc người thân và bạn bè giúp. Ngoài ra các công việc cũng chưa được khởi sắc. Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng gia đạo chủ về bình thường, tuy có cãi vã nhưng về sau lại ổn định và mọi người giúp đỡ nhau. Bên cạnh đó, thời gian này dễ có tin vui về thêm con thêm cháu trong nhà. Chú ý huyết áp không tốt. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Phương diện tiền bạc trong tháng này chưa được tốt, chủ mệnh tuổi Sửu phải vất vả về việc kiếm tiền cũng như tính toán chi tiêu sinh hoạt của gia đình hợp lý. Về công việc làm ăn tuy gặp phải khó khăn nhưng sau đều vượt qua được. Ngoài ra thời gian này phải chú ý có người phá hoại công việc kinh doanh của gia đình. Luận giải tử vi nam Tân Sửu năm 2024 nhận thấy trong nhà thiếu hòa khí và có thể xảy ra xung đột, mâu thuẫn và chú ý người già sức khỏe kém. Đối với sức khỏe của bản  mệnh thì cần đề phòng các vấn đề liên quan tới xương khớp và giấc ngủ.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm dự báo tài chính hanh thông, quý nam tuổi Tân Sửu không phải vất vả về việc kiếm tiền, nếu mưu cầu về tiền bạc hay vay mượn trong tháng này cũng dễ dàng. Chuyên gia cho biết công việc làm ăn chủ về bình thường, mọi việc ổn định không gặp phải khó khăn hay bất lợi lớn. Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024 cho hay trong gia đình tình cảm khá tốt, có tin vui đưa tới. Về sức khỏe tuy có đau ốm nhưng sẽ nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Đối với nam mạng tuổi 1961 trong tháng 11 nếu mưu cầu về tài chính chưa được tốt, tiền bạc có sự hư hao và tiêu pha nhiều vào sức khỏe của bản thân. Đường công việc làm ăn trong tháng thì bắt đầu có xu hướng chuyển giao cho con cháu quản lý. Đồng thời, chủ mệnh có sự tính toán về nghỉ ngơi, ít tham gia vào trong công việc của gia đình. Tình cảm gia đình bình thường. Về sức khỏe, chủ mệnh phải chú ý bệnh liên quan tới huyết áp và tuổi già. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1961 năm 2024 dự đoán trong tháng 12 âm năm Giáp Thìn, đường tiền bạc tuy có nhưng cũng tiêu pha nhiều để mua sắm vật dụng trong gia đình. Công việc kinh doanh chưa được tốt, chủ mệnh có thể gặp phiền muộn trong quá trình thực hiện, đồng thời cũng có sự tính toán mới. Tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hòa hợp và nảy sinh xung đột, cãi vã. Về sức khỏe của bạn mệnh sẽ thường xuyên bị đau ốm và các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp không được tốt.

 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Sửu 1961 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Trong năm nay mọi việc không được tốt, nhất là mưu cầu về công việc làm ăn hay về tiền bạc đều kém. Chủ mệnh chú ý trong gia đình gặp phiền muộn đưa tới. Phương diện sức khỏe cũng kém, đau ốm thì lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Năm này chủ về khá tốt, chủ mệnh muốn mưu cầu về công việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tiền bạc hanh thông, tài lộc thịnh vượng. Ngoài ra về sức khỏe khá tốt, đau ốm nhanh khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1961 năm 2024 cho hay mưu cầu về tiền bạc gặp khó khăn, đề phòng gặp thị phi về tiền bạc. Công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có dấu hiệu phát triển hay tăng tiếng. Trong năm cần chú ý sức khỏe không tốt, xuất hành đi xa bất lợi về xe cộ.

 
  • Người sinh tháng 4: Chủ trong năm nay mọi việc bình thường, có tài lộc đưa tới nhưng chưa được như mong muốn. Ngoài ra phương diện công việc làm ăn thì chưa có sự thay đổi, mưu cầu cũng chưa thể đạt được mục tiêu. Gia đạo bất ổn, thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn xảy ra. Sức khỏe bình thường.  

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Tân Sửu nam mạng 1961 cho biết trong năm nay gia đình có tin vui về thêm người. Ngoài ra về công việc làm ăn của chủ mệnh bắt đầu có sự chuyển giao cho con cháu người thân. Tài chính hao hụt, có sự chi tiêu nhiều vào trong gia đình. Về sức khỏe, chú ý đường huyết áp và bệnh liên quan tới tuổi già.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay mọi việc chủ về bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không được nhiều. Phương diện công việc thì chưa có sự khởi sắc hoặc thay đổi nhiều. Về gia đạo tử vi báo hiệu có tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt. Trạng thái sức khỏe khá tốt. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1961 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng dự đoán đây là năm mà trong nhà thiếu hòa hợp và có thể xảy ra xung đột. Về công việc kinh doanh thì chưa có sự khởi sắc cũng như chưa đạt được mục tiêu như mong muốn. Trong năm có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn nhiều. Sức khỏe bình thường. 

 
  • Người sinh tháng 8: Năm nay công việc làm ăn có sự liên kết hoặc mở mang thêm, nếu có dự định mưu cầu thì có thể đạt được. Về tài chính thì thời gian đầu năm còn vất vả nhưng về sau mọi việc sẽ dần hanh thông. Về gia đạo thì chủ mệnh cần chú ý có người nói xấu làm ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Trong năm chú ý các vấn đề liên quan đến tim mạch.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1961 năm 2024 dự báo chủ mệnh đón một năm có tin vui về nơi ăn chốn ở, đất cát hay trong nhà có sự sửa sang lại, các giấy tờ thuận lợi. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của người thân không được tố. Về tài chính hanh thuận, mưu cầu dễ dàng hơn và trong công việc làm ăn có thể gặp quý nhân giúp đỡ.

 
  • Người sinh tháng 10: Chủ về mọi việc bình thường. Đường tài chính có lộc do con cái biếu tặng, đồng thời cũng thu lợi nhuận từ công việc kinh doanh. Gia đạo khá tốt. Đối với sức khỏe chủ mệnh lưu ý khi xuất hành đi xa cẩn thận về xe cộ.  

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Sửu 1961 năm 2024 nam mạng nhận thấy trong năm nay tiền bạc khó khăn, mưu cầu không được như ý muốn. Phương diện công việc làm ăn bất lợi. Trong nhà có nhiều chuyện xảy ra, đề phòng có thị phi đưa tới. Trạng thái cơ thể kém, thường xuyên bị bệnh. 

 
  • Người sinh tháng 12: Năm nay chủ về khá tốt, những mưu cầu về tiền bạc gặp nhiều cát lợi. Về công việc kinh doanh có thể gặp quý nhân giúp đỡ. Trong nhà đón hỷ tín cưới xin thêm người đưa tới. Về sức khỏe bản mệnh tuy có đau ốm nhưng gặp được bác sĩ giỏi cứu chữa cho nên nhanh khỏi bệnh.

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Tân Sửu 1961 sẽ đón nhận những vận số cuộc sống đầy thay đổi. Từ tử vi, chúng ta nhận thấy rằng cuộc sống năm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội mới. Trong công việc và kinh doanh, sẽ có những sự khó khăn và biến động, nhưng cũng có những thời cơ phát triển. Gia đình và tình yêu có thể gặp một số trở ngại và thử thách, nhưng cũng có những niềm vui và sự thăng tiến. Về sức khỏe, cần chú ý đến việc bảo vệ và chăm sóc bản thân. Năm nay sẽ là một cuộc hành trình đầy hứa hẹn và đòi hỏi sự kiên nhẫn, sự sáng tạo và quyết tâm để vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói