Xem Bói Tử Vi Tuổi Tân Mùi Năm 2024 Nam Mạng #1991 CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:18
Mục lục

Xét theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng thì quý nam gặp sao Kế Đô chiếu mệnh nên công việc, tài chính của chủ mệnh sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Khắc chế được sát khí của hung tinh thuộc hành Thổ này thì cuộc sống của nam 1991 sẽ bớt đi phần nào khó khăn. Dưới đây là những gợi mở của chuyên gia phong thủy Duy Linh về những chuyển biến vận mệnh trong Giáp Thìn và phương pháp hóa giải tương ứng với sao chiếu, hạn tuổi, sao cung chiếu. Chi tiết theo xem tử vi 2024 nam tuổi 1991 dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Tân Mùi, cuộc sống trong năm 2024 chưa đạt được sự tốt đẹp, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào công việc. Trải qua một năm đầy khó khăn và thách thức trong sự nghiệp, mưu cầu thành công không thể đạt được như mong đợi. Tài chính trong năm này chỉ duy trì ở mức bình thường, và sức khỏe cũng chưa đạt đến trạng thái tốt, có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe và bệnh tật.

Xem bói tử vi Tân Mùi 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Trong năm 2024 theo lịch âm Giáp Thìn, với ngũ hành Hỏa, sẽ có sự tương sinh tốt với những người mang ngũ hành Thổ - Rất tốt. Tử vi Tân Mùi nam mạng 2024 chủ về mang đến một năm mới với nhiều sự vui vẻ và may mắn, mưu cầu công danh hay tài chính đều thuận lợi. Do đó, năm 2024 cũng là thời điểm lý tưởng để người mang ngũ hành Thổ đầu tư vào kinh doanh. Việc xuất hành của người mang ngũ hành Thổ trong năm tới cũng sẽ có sự thuận lợi nhờ sự trợ giúp từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 người thuộc can Tân - hành Kim kết hợp với can Giáp - hành Mộc của năm chủ về Bình Hòa ảnh hưởng trực tiếp đến các phương diện từ công việc cho đến cuộc sống. Năm 2024, chủ mệnh phải đối diện với những bất lợi liên quan đến gia đình rối ren, không hòa thuận cũng như sức khỏe đau ốm bệnh tật phải chạy chữa thuốc thang tốn kém. Ngoài ra, về công việc làm ăn xét thấy không xảy ra vấn đề bất lợi, nên hạn chế thay đổi hoặc mở mang thêm mới.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1991 năm 2024 địa chi tuổi Mùi ngũ hành Thổ vượng cho ngũ hành Thổ của địa chi Thìn năm nên phải cẩn thận chuyện làm ăn, tiền bạc của bản thân có nhiều bất lợi. Hơn nama, địa chi Mùi phạm Tứ hành xung với địa chi Thìn của năm, chủ về năm 2024 cuộc sống có không ít xáo trộn, công việc làm ăn không được như ý muốn lại có nhiều thay đổi, sức khỏe của người tuổi Mùi năm tới cũng không tốt, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho biết người có cung phi tuổi Ly hành Hỏa gặp năm Chấn hành Mộc chủ về Sinh Khí, tốt cho bản mệnh. Trong năm, bản thân có thể mưu cầu về công danh sự nghiệp dễ đạt thành công. Công việc làm ăn chuyển biến theo chiều hướng đi lên. Ngũ hành Mộc sinh ra Hỏa khiến mọi sự được như ý nhờ quý nhân hỗ trợ, nhất là về làm ăn. Gia đình có chuyện vui.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Tân Mùi năm 2024

 

Nam 1991 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam 1991 năm 2024 cho biết với bản chất là một hung tinh nên sao Kế Đô mang đến những tác động kém may mắn cho đương số. Nam giới gặp sao này chiếu mạng thường hao tài tốn của, sự nghiệp bấp bênh. Cuộc sống vướng phải nhiều thị phi, sức khỏe giảm sút, dễ bị tai nạn, hạn ách, họa vô đơn chí. Đời sống tinh thần không được vui vẻ, gia đình luôn có chuyện bi ai khóc ròng, lo lắng bao trùm. Nam giới cần chú ý nhất là tháng 3 và tháng 9 vì đây là hai tháng sao Kế Đô tác động mạnh nhất.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nam mạng cho hay đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Tân Mùi nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Theo tử vi 2024 tuổi Tân Mùi nam mạng, đạn Địa Võng chủ về những tai tiếng, dèm pha. Người gặp hạn có thể bị vu khống, hiểu nhầm hoặc vướng vào những mâu thuẫn về đời sống. Trong năm, nhiều điều phải bận tâm, tâm lý bồn chồn không yên.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 

Hạn tuổi tử vi Tân Mùi 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Mùi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1991 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1991 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mùi 1991 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Tân Mùi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 1991 nam mạng 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt
 

Vận niên Dương Hồi Ngàn chủ về một năm an yên, sung túc, no đủ. Đây sẽ là năm bản mệnh được thảnh thơi, không lo âu, suy nghĩ về cái ăn, cái mặc. Trong năm, công việc thuận buồm xuôi gió và có sự thăng tiến nhờ được trợ giúp. Không những thế, gia đạo của chủ vận cũng được nhiều hạnh phúc, yên vui. Tuy mọi sự suôn sẻ nhưng vẫn cần cẩn thận với kẻ gian và chú ý khi di chuyển, lưu thông trên đường. 
 

Tứ trụ tử vi 2024 Tân Mùi nam

Thiên Hòa - Địa Xung: Trong lĩnh vực công việc và tài chính, mọi thứ đang ổn định ở mức trung bình, không nên thay đổi hoặc đầu tư quá nhiều vì có thể gặp khó khăn trong tương lai. Ngoài ra, do có những yếu tố tương xung trong địa chi, cần lưu ý về cách diễn đạt và lời nói, không nên thay đổi quá nhiều về nơi ăn chốn ở.
 

Lá số tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mùi có các sao đóng tại bản mệnh là Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - bộ sao báo hiệu sức khỏe của bản thân không tốt, thời gian này nên tập trung vào học hành và công việc làm ăn để thu được kết quả tốt.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Theo lá số tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 năm mới sẽ được quý nhân trợ giúp, có tin vui đưa tới. Công việc gia đình hay làm ăn của cha mẹ khá tốt.

 
  • Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao chủ về năm mới cần chi tiêu hao tán nhiều vào chuyện tình cảm hay di chuyển đi lại.

 
  • Nhị Hợp: Bạch Hổ, Thai - bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình kém, trong nhà thiếu hòa khí hoặc có người già đau ốm. Công việc trong gia đình cũng sẽ gặp bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1991 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Tân Mùi phải chú ý mọi việc, bởi dễ nảy sinh chuyện ngoài ý muốn. Công việc làm ăn nên giữ nguyên như cũ, không nên mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư thêm tiền bạc chủ về dễ bở dỡ giữa đường. Chuyện tình duyên cũng không được tốt, thường xuyên tranh cãi. Sức khỏe của bản thân không tốt, chủ về đau ốm bệnh tật lâu ngày không khỏi.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Mùi 1991 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Tân Mùi năm tới bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp hoặc thường xuyên đau ốm.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp không được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm tới, đề phòng chuyện bất lợi nảy sinh. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Mùi năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình cũng không được tốt, hòa khí gia đình kém, tình cảm vợ chồng không đạt được như ý muốn và hay nảy sinh chuyện mâu thuẫn.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành, ngoại giao của nam mạng tuổi Tân Mùi khá tốt, ra ngoài được quý nhân giúp đỡ và có thêm cơ hội liên kết và làm ăn thêm.

 

Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1991 khá tốt, đau ốm cũng sẽ nhanh khỏi bệnh. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện trong nhà an vui gặp nhiều may mắn và bớt nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Mùi nam mạng dự đoán công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi hoặc may mắn mới trong kinh doanh làm ăn. Tài chính tương đối dễ dàng, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân trợ giúp.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Tân Mùi phải chú ý tài chính, đề phòng chuyện khó khăn liên quan đến tiền bạc hoặc chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn. Con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mưu cầu công việc kinh doanh tháng này. Xem tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 cho thấy tình duyên gia đạo chưa tốt, hòa khí gia đình kém và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe khá tốt, ít đau ốm.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Chuyện tài chính bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu vào sinh hoạt cuộc sống, chưa mang lại tài lộc như bản thân mong muốn. Công việc làm ăn nếu có cơ hội liên kết thì phải đề phòng chuyện tranh cãi hoặc xung đột. Tình duyên gia đạo bình thường, trong nhà ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. Tử vi nam 1991 năm 2024 cho biết sức khỏe tốt, không ốm đau hay bệnh tật thời gian này.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Chú ý sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Mùi tháng 4 âm lịch không tốt, thường xuyên đau ốm. Con đường công danh sự nghiệp có nhiều khởi sắc, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn. Tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống và công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng cho hay chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện phiền muộn đưa tới.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1991 không tốt, gặp nhiều bất lợi nhất là bệnh liên quan đến máu huyết hoặc sống lưng đưa tới. Tài chính bình thường, tiền bạc dù có nhưng chưa thực sự đạt được kết quả như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1991 năm 2024 nhận thấy chuyện làm ăn buôn bán lại chưa thực sự khởi sắc, khó đạt được kết quả như mong muốn. Tinh duyên gia đạo ổn định, đề phòng sức khỏe của cha mẹ không tốt và thường xuyên đau ốm.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sang tháng 6 âm lịch nam mạng tuổi Tân Mùi sẽ có lộc về tiền bạc do người thân và bạn bè đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn và hanh thông hơn, nếu có thay đổi cũng sẽ mang lại hiệu quả tích cực như bản thân mong muốn. Tình duyên gia đạo có nhiều tin vui đưa tới, tình cảm vợ chồng mặn nồng hạnh phúc. Luận tử vi 1991 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe của bản thân bình thường, ít khi đau ốm và bệnh tật.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1991 gặp nhiều bất lợi, tiền bạc tiêu pha hao tán nhiều nên dễ gặp khó khăn về tiền bạc. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn chưa thực sự khởi sắc, nên giữ nguyên công việc làm ăn như cũ. Tử vi tuổi Mùi 1991 năm 2024 nam mạng cho biết chuyện tình cảm gia đình thiếu hòa khí, cẩn thận kẻ xấu đặt điều mà ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, hòa khí gia đình. Sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Mùi khá tốt, chú ý xe cộ đi lại.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Thời gian này nam mạng tuổi Tân Mùi phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước, cầu phá. Tài lộc có nhưng chưa đạt được nhiều như mong muốn. Chuyện công việc làm ăn gặp nhiều may mắn lại được quý nhân trợ giúp. Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà có thêm nhiều chuyện vui may đưa tới, ít nảy sinh mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1991 kém, đề phòng chuyện đau ốm bệnh tật. Tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Luận giải tử vi nam Tân Mùi năm 2024 nhận thấy con đường sự nghiệp chưa tốt, không nên mưu cầu công việc hoặc mở rộng chuyện làm ăn thời gian này. Tình cảm gia đình bình thường, không có chuyện mâu thuẫn nảy sinh, hòa khí gia đình tốt.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Tân Mùi tháng 10 âm lịch khá tốt, mưu cầu tài chính dễ dàng, tiền bạc hanh thông dư dả. Công việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, có thêm cơ hội phát triển hoặc mở mang kinh doanh, mọi thứ tương đối thuận lợi. Chuyện tình duyên gia đạo khá tốt, gia đình yên vui có thêm nhiều tin vui đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Tân Mùi nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe phải lưu ý bệnh liên quan đến đường tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1991 bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Tuy nhiên tài chính không tốt, mưu cầu kinh doanh hay tiền bạc dễ gặp bất lợi, phải đề phòng chuyện thị phi ngoài ý muốn. Tình cảm gia đình của nam mạng tuổi Tân Mùi chưa được tốt, hòa khí gia đình kém có chuyện muộn phiền đưa tới. Công việc làm ăn cũng phải trải qua sự đấu tranh vất vả nhiều lần mới có thể đạt được.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1991 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch có sự tiêu pha nhiều tiền bạc vào mua sắm đồ đạc hay công việc gia đình. Công việc làm ăn chưa đạt được như ý muốn, mưu cầu công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi hoặc khó khăn nảy sinh. Chuyện tình duyên gia đạo không tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mùi 1991 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Tân Mùi sinh tháng 1 (Canh Dần) thì công việc làm ăn cần đầu tư nhiều vào công việc làm ăn hoặc việc làm của gia đình. Công việc làm ăn cũng có cơ hội mở rộng làm ăn thêm. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, sức khỏe của bản thân năm tới cũng khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Tân Mão năm Tân Mùi thì năm mới Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn không tốt, lại gặp khó khăn, mưu cầu công ăn việc làm chưa được như ý muốn. Chuyện tình duyên gia đạo gặp chút bất lợi, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi nam mạng 1991 năm 2024 cho hay sức khỏe của bản thân kém, thường hay đau ốm hoặc bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 3: Bước sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Nhâm Thìn năm 1991 thì công việc làm ăn bình thường, không gặp may mắn cũng chưa có sự thay đổi. Tài chính không được như ý muốn, tiền bạc cho thấy có sự tiêu pha nhiều. Chuyện tình duyên gia đạo phải chú ý sức khỏe của cha mẹ và người thân không được tốt.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới Giáp Thì thì nam mạng tuổi Tân Mùi tháng Quý Tỵ thì phương diện tiền bạc không tốt, cần đầu tư chi tiêu nhiều vào chuyện làm ăn hay công việc gia đình. Tử vi 2024 Tân Mùi nam mạng 1991 cho biết con đường công danh sự nghiệp có nhiều thay đổi nhưng chưa mang lại may mắn. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều muộn phiền đưa tới, hòa khí gia đình kém.

 
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Giáp Ngọ năm Tân Mùi thì năm 2024 sẽ có cơ hội liên kết hoặc mở rộng công việc kinh doanh, hùn hạp kinh doanh với người thân bạn bè. Tuy nhiên, năm tới phải chú ý chuyện buồn hoặc trong anh em họ hàng có chuyện tang gia. Sức khỏe của bản thân năm tới không tốt, tay chân hoặc xe cộ đi lại phải chú ý.

 
  • Người sinh tháng 6: Bước sang năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 6 năm 1991 (tháng Ất Mùi năm Tân Mùi) thì năm 2024 công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi trong công việc làm ăn. Theo tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng dự đoán phương diện tài chính khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh chuyện tiêu pha làm ăn không khiến bản thân phải suy nghĩ. Sức khỏe của bản thân không tốt, ít khi đau ốm.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1991 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Tân Mùi sinh tháng 7 (Bính Thân âm lịch) thì công việc làm ăn chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở mang thêm. Chuyện làm ăn chưa đạt được như ý muốn, tình cảm gia đình cũng có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Năm tới nam mạng sinh năm 1991 phải chú ý sức khỏe của bản thân, đề phòng chuyện dao kéo.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Đinh Dậu năm Tân Mùi thì năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, tương đối thuận lợi nhưng chưa thực sự may mắn như mong muốn. Tử vi nam sinh năm 1991 năm 2024 dự báo chuyện tình cảm gia đình khá tốt, trong nhà có nhiều tin vui hoặc chuyện kỷ tín đưa tới trong gia đình. Sức khỏe của bản thân khá tốt, hiếm khi đau ốm bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng 9 năm 1991 (tức tháng Mậu Tuất năm Tân Mùi) thì phải chú ý công việc làm ăn của bản thân không được tốt bởi đề phòng chuyện thiên khắc địa xung. Tài chính gặp nhiều chuyện khó khăn bất lợi hoặc có sự thay đổi công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo phải chú ý tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thường nảy sinh chuyện mâu thuẫn và sức khỏe của bản thân kém.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Mùi sinh tháng 10 (tức tháng Kỷ Hợi âm lịch) thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc mở mang làm ăn thêm, chủ về được quý nhân giúp đỡ trong làm ăn. Phương diện mưu cầu tài chính năm 2024 khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Theo tử vi 2024 Tân Mùi nam mạng 1991 tình cảm gia đình khá tốt và có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Canh Tý năm Tân Mùi thì năm mới Giáp Thìn không nên thay đổi công việc làm ăn, chủ về mọi chuyện không thuận lợi, không nên đầu tư thêm tài chính vào kinh doanh buôn bán trong năm tới. Chuyện tình cảm có nhiều việc nảy sinh khiến bản thân phải suy nghĩ muộn phiền nhiều nên ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bản thân.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Tân Mùi sinh tháng 12 (Tân Sửu âm lịch) thì phải chú ý trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Công việc làm ăn bình thường, chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh thêm nhìn chung mọi việc khá thuận lợi. Sức khỏe phải chú ý xe cộ tay chân đi lại.

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mùi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến những thử thách và khó khăn cho nam giới tuổi Tân Mùi 1991. Cuộc sống trong năm này chưa thực sự tốt đẹp và không nên có quá nhiều kỳ vọng về công việc. Công việc sẽ đối mặt với khó khăn và mưu cầu thành công cũng không dễ dàng. Tài chính sẽ duy trì ở mức bình thường và sức khỏe cũng có thể gặp phải một số vấn đề. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và cố gắng, nam giới tuổi Tân Mùi có thể vượt qua những thách thức và tìm cách cân bằng cuộc sống. Hãy tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong năm nay.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói