Xem Bói Tử Vi Tuổi Quý Mùi 2003 Nam Mạng 2024 #Vượng hay #Suy?

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:54
Mục lục

Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng, quý bạn cần chú ý đến công việc học hành, vì năm mới sẽ mang đến những thách thức trong lĩnh vực này. Cũng như vậy, chuyện tình duyên và tài chính cũng có thể gặp khó khăn. Để có thông tin chi tiết hơn, thầy Phong Thủy Duy Linh sẽ phân tích tử vi tuổi Quý Mùi 2003 năm 2024 cho nam giới theo 4 khía cạnh cuộc sống. Thông qua việc tìm hiểu tử vi của mình trong năm 2024, quý nam sẽ biết được những việc nên và không nên thực hiện trong năm Giáp Thìn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng

 

Đối với nam giới tuổi Quý Mùi, năm 2024 không nên có quá nhiều kế hoạch hoặc mưu cầu vì cuộc sống không mấy thuận lợi và khó có thể đạt được như ý muốn. Hãy đặc biệt lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là thị lực, tình cảm đôi lứa có thể gặp rắc rối và không suôn sẻ. Ngoài ra, cần cẩn thận trong việc sử dụng tay chân và tránh những rủi ro liên quan đến dao kéo. 

Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024 - hành Hỏa, người mang ngũ hành Mộc cần đề phòng khắc nhập ngũ hành. Trong năm Giáp Thìn này, tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2024 nam mạng báo hiệu chủ mệnh sẽ phải đối mặt với sự mệt mỏi và công việc kinh doanh có thể thuận lợi nhưng không ổn định, đầu tư tiền bạc vào kinh doanh cũng khó khăn trong việc thu hồi vốn. Ngoài ra, sức khỏe của người mệnh Mộc trong năm tới cũng không tốt, cần đề phòng các vấn đề liên quan đến ngực. Cuối năm 2024, công việc của người mệnh Mộc cần cẩn trọng do có nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Người nam tuổi này can Quý - Thủy kết hợp với can Giáp - Mộc của năm 2024 là mối quan hệ Bình Hòa. Tử vi Quý Mùi 2003 nam mạng năm 2024 cho thấy có sự đan xen tốt xấu. Trong công việc, họ nên yên ổn, tránh thay đổi quá nhiều. Sức khỏe cần được chăm sóc kỹ lưỡng và khám bệnh định kỳ. Về tài chính, mặc dù không thực sự khởi sắc, nhưng người nam này vẫn có khả năng làm ra tiền và nên cân đối chi tiêu cần thiết.
 

Địa chi

 

Người tuổi Mùi gặp năm Thìn là phạm Tứ hành xung, tử vi nam 2003 năm 2024 dự báo chủ về năm mới cuộc sống có nhiều chuyện bất lợi, công việc làm ăn dễ gặp chuyện ngoài ý muốn hoặc có nhiều thay đổi bất ngờ trong năm Thìn, sức khỏe của người tuổi Mùi trong năm Thìn cũng không mấy tốt, đề phòng đau ốm lâu ngày. Địa chi Mùi của tuổi thuộc ngũ hành Thổ lại vượng cho ngũ hành Thổ của địa chi Thìn nên cả phương diện làm ăn hay tiền bạc đều khó tránh khỏi điều bất lợi.

 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng cung Càn (Kim) gặp cung Chấn (Mộc) của năm là Ngũ Quỷ, chủ về sức khỏe kém, dễ đau ốm, gặp phải thị phi sóng gió, có người nói xấu sau lưng, của cải dễ mất. Công việc làm ăn nếu mở mang thì thường thất bại, chỉ nên duy trì hoạt động như cũ. Tình cảm gia đạo không tốt, mâu thuẫn nảy sinh. Ngoài ra, cung Càn hành Kim tương khắc với cung Chấn hành Mộc nên sức khỏe và cuộc sống đều bất lợi.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Quý Mùi năm 2024

 

Nam 2003 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2024 Thái Bạch là hung tinh thuộc ngũ hành Kim thường ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của nam mạng, cẩn thận tiểu nhân quấy phá mà tiền bạc hao tán, xấu nhất có thể trắng tay, đề phòng chuyện quan sự. Kỵ nhất tháng 2, tháng 8 và tháng 5 âm lịch. Kỵ màu trắng quanh năm và xấu nhất cho người mệnh Mộc.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng khuyên đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì tử vi 2003 nam mạng năm 2024 cho biết chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2003

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Xem tử vi nam 2003 năm 2024 cho hay hạn Thiên Tinh được xếp vào một trong những đại hạn của tuổi. Nam giới gặp năm hạn Thiên Tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và vướng thị phi, kiện cáo. Trong năm, cần chú ý đề phòng ngộ độc thực phẩm hoặc các bệnh liên quan đến ăn uống, dạ dày, đường ruột.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi năm 2024 tuổi Mùi 2003 nam mạng khuyên bữa ăn nên nấu chín, namớc uống nên sôi, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, tránh ăn những thức ăn khó tiêu hoặc thực phẩm lạ có thể gây ngộ độc dạ dày. Hãy dành thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
     

  • Trong kinh doanh: Hãy cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư tiền vào kinh doanh. Tránh tin tưởng người khác và tránh vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Tử vi tuổi Mùi năm 2024 nam mạng 2003 còn khuyên cần giữ bình tĩnh và thận trọng trước các mâu thuẫn, xung đột, để tránh rủi ro kiện tụng.
     

  • Hạn chế leo trèo, đặc biệt khi làm việc ở nơi có độ cao, hãy cẩn thận đảm bảo an toàn.
     

  • Tu tâm, thực hiện nhiều việc thiện: Hãy thường xuyên làm việc tốt, đạt được những thành tựu tốt và tích đức cho bản thân và gia đình.
     

  • Thăm viếng các đền chùa, lễ thần Phật và tích lũy công đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Quý Mùi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 2003

    ☯ Tuổi Quý Mùi hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 2003 hợp với tuổi nào?

    ☯  Tuổi Quý Mùi cưới năm 2024 tốt không?

    ☯  Tuổi 2003 xăm hình gì hợp?

Hạn tuổi tử vi Quý Mùi nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Mùi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2003 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2003 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mùi 2003 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Quý Mùi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2003 năm 2024 nam mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt
 

Vận niên Thỏ Lộng Nguyệt với hình ảnh đặc trưng là Thỏ vờn trăng, được sống cuộc sống tự do, hạnh phúc và vui vẻ. Người gặp vận niên này thường có đường công danh như ý, mưu cầu đều dễ dành, được thuyên chuyển đến vị trí tốt. Việc học hành thi cử tiến độ, đạt kết quả cao, xin việc được chỗ như ý. Công việc làm ăn trước kia khó khăn thì bây giờ được chuyển biến tích cực, buôn may bán đắt, tiền vào như nước. Việc ngoại giao thuận lợi, gặp nhiều bạn tốt giúp đỡ. Gia đạo an vui, hạnh phúc, nhiều điều vui mừng đưa tới. Vận niên Thỏ Lộng Nguyệt cũng nhắc nhở con người nên hạn chế cho người khác vay mượn vì sau có thể khó đòi, tiêu pha có phần tốn kém. Không nên hoặc hạn chế đi đến nơi tiệc tùng ăn uống.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Mùi nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi lĩnh vực, không có nhiều tiến triển và bản thân không thể khai thác được những thế mạnh của mình, dẫn đến việc không đạt được thành quả như mong muốn.
 

Lá số tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng mang ý nghĩa về sức khỏe trogn năm không tốt, chú ý về việc học hành, không nên kết giao bạn bè, chơi bời nhiều.

 
  • Xung Chiếu: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy: Bộ sao ý nghĩa về việc khi ra ngoài sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Trong gia đình hoặc công việc của bố mẹ có tin vui tới, chuyển biến tích cực.

 
  • Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan, Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử: Theo lá số tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2024 ý nghĩa của bộ sao về tiền bạc chủ về hao tán nhiều tiền bạc cũng như gặp vấn đề liên quan tới tình cảm hoặc đi lại.

 
  • Nhị Hợp: Bạch Hổ, Thai thể hiện ý nghĩa tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, mối quan hệ không tốt. Trong nhà chú ý sức khỏe của người già, các thành viên các công việc bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2003 năm 2024: Dựa vào sự chuyển vận âm dương cũng như ngũ hành trong năm Giáp Thìn của nam mạng tuổi Quý Mùi mọi việc không tốt, đưa tới những bất lợi, khó khăn về học tập. Sức khỏe bản thân chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Mùi 2003 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài lộc năm này bình thường, tiền bạc chủ về chưa có lộc tới. Ngoài ra cần chú ý cách chi tiêu sao cho đúng cách.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng sức khỏe năm này không được tốt, cẩn thận đau ốm hoặc đi lại xe cộ. Chú ý về những thay đổi về sức khỏe trong năm.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn chủ về cơ bản bình thường, dự báo chưa tiến triển khởi sắc. Dù có thay đổi làm ăn kinh doanh năm này nhưng cũng chưa có những may mắn đưa tới cho cuộc sống. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Quý Mùi năm 2024 cho hay về phương diện tình cảm trong năm không có sự khởi sắc. Cùng với đó dễ có mâu thuẫn tình cảm đưa tới.


➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện ngoại giao cũng như xuất hành năm này khá tốt. Khi ra ngoài gặp được người quen, bạn bè, nhiều cơ hội mở mang thêm nhiều mối quan hệ mới cho công việc và cuộc sống.

 

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng đầu tiên của năm nam mạng tuổi Quý Mùi tiêu pha nhiều tiền bạc cho gia đình cũng như bản thân, mưu cầu tiền bạc cũng không nên. Làm ăn tháng này dễ đưa tới thay đổi hoặc có tính toán mới. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Mùi nam mạng dự đoán tình duyên của chủ mệnh bình thường, dự báo chưa tiến triển. Sức khỏe lưu ý vấn đề xe cộ và cẩn thận về chân tay.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tiền bạc tuy có được tài lộc nhưng lại chỉ đủ cho chi tiêu. Công việc làm ăn có sự khó khăn, bất lợi. Tiến triển tình cảm may mắn và được như ý muốn. Về sức khỏe thì dễ đau ốm, bệnh tật thường lâu ngày mới khỏi được.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2024 cho thấy tiền bạc trong tháng 3 Âm lịch nếu gặp khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Chú ý về chuyện thị phi đưa tới. Đây là tháng có những tính toán mới trong làm ăn, liên kết công việc. Tình cảm chưa tốt, dễ có mâu thuẫn xảy ra. Ngoài ra sức khỏe của bản thân bình thường, đau ốm thì khỏi bệnh nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Về đường tài lộc trong tháng chủ về tiêu pha nhiều cho làm ăn hoặc cuộc sống. Công việc làm ăn may mắn và mưu cầu dễ dàng. Tuy nhiên công việc chưa thể tốt hơn so với các tháng trước. Tử vi nam 2003 năm 2024 cho biết tình cảm của gia đạo bất lợi, chủ về thị phi đưa tới. Lưu tâm về bệnh tật liên quan về hệ tiêu hóa.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc trong tháng chủ về đưa tới những may mắn cũng như hanh thông. Có sự mở mang thêm về công việc, được hỗ trợ từ quý nhân. Tháng này tình cảm chưa tốt, xảy ra mâu thuẫn trong nhà. Lưu ý sức khỏe dễ đau ốm hoặc bệnh tật thường lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng cho hay đây là tháng mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Tài chính đón được lộc tới. Công danh sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ, may mắn và hanh thông vô cùng. Tình duyên chủ về có người mai mối, gặp được người như mong muốn. Ngoài ra về sức khỏe của bản thân thì tương đối tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tiền bạc chưa tốt, vướng phải thị phi hoặc một số khó khăn về tiền bạc. Công việc làm ăn cũng không được kết quả như ý muốn, không nên thay đổi vì dễ vướng phải bất lợi. Xem bói tử vi nam mạng 2003 năm 2024 nhận thấy tình cảm của người thân trong nhà nảy sinh các chuyện cãi vã. Ngoài ra lưu ý về việc đi lại xe cộ nên hết sức cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tuy có tài lộc trong tháng này nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho mua sắm của bản thân và gia đình. Làm ăn kinh doanh bình thường, chưa nhận được may mắn cũng như không nên thay đổi. Tình cảm khá may mắn, tin vui về chuyện tình cảm. Bên cạnh đó lưu ý về việc đi lại sông nước, chú ý tay chân.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Luận tử vi 2003 năm 2024 nam mạng dự báo tiền bạc kiếm ra trong tháng bình thường, cơ bản chỉ đủ chi tiêu. Làm ăn chưa có khởi sắc và không nên tiến hành thay đổi công việc. Tình cảm của gia đình lưu ý có người phá hoại. Bệnh tật cần lưu tâm răng miệng hoặc bệnh về phổi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tuy có được tài lộc trong tháng 10 Âm lịch nhưng chi tiêu cuộc sống nhiều. Công việc làm ăn may mắn và tạo thêm được nhiều mối quan hệ tốt. Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2024 nam mạng cho biết tháng này tình duyên an vui, không có chuyện mâu thuẫn đưa tới. Ngoài ra sức khỏe có sự đau ốm nhưng khỏi bệnh nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tiền bạc bình thường, chi tiêu nhiều cuộc sống. Khó khăn vất vả đưa tới liên quan về công việc làm ăn. Tình cảm chưa được tốt, không có chuyển biến tích cực. Tháng này sức khỏe khá tốt, ít khi đau ốm hoặc bệnh tật.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Luận giải tử vi nam Quý Mùi năm 2024 nhận thấy tháng cuối năm tiền bạc bình thường, ở mức đủ chi tiêu cuộc sống. Công việc chưa gặp được nhiều may mắn, cơ bản bình thường. Bất lợi đưa tới cho chuyện tình cảm. Ngoài ra đi lại xe cộ cần cẩn thận.

 

Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mùi 2003 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Người sinh vào tháng đầu năm trong năm Giáp Thìn công việc làm ăn khó khăn, chưa có liên kết và dễ gặp xung đột. Về sức khỏe bản thân chú ý cẩn thận chân tay hoặc tiền bạc phải chi tiêu nhiều.

 
  • Người sinh tháng 2: Người sinh vào tháng 2 trong năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn cơ bản bình thường. Tuy có mở mang liên kết nhưng không đón nhận được vận may. Tình cảm năm này chưa tốt, có chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi nam mạng 2003 năm 2024 cho hay tài chính có lộc nhưng không nhiều.

 
  • Người sinh tháng 3: Người sinh tháng 3 Âm lịch người nam mạng tuổi Quý Mùi công việc dễ thay đổi hoặc tính toán mới. Xuất hành đi xa cẩn thận thị phi hoặc vấn đề xe cộ. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều và tình cảm khá may mắn.

 
  • Người sinh tháng 4: Người sinh vào tháng 4 Âm lịch chủ về trong năm 2024 công việc không nên mở mang thêm công việc, khó được bền lâu. Tiền bạc trong năm chưa có lộc. Tình cảm có tin vui tới. Tử vi 2024 Quý Mùi nam mạng 2003 cho biết sức khỏe ít khi đau ốm hay bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 5: Người sinh tháng 5 Âm lịch chủ về trong năm Giáp Thìn làm ăn khó khăn, mưu cầu công việc bất lợi. Tình cảm có xung đột hoặc thậm chí dẫn tới chia ly. Sức khỏe có đau ốm nhưng khỏi bệnh nhanh.

 
  • Người sinh tháng 6: Người sinh tháng này trong năm công việc làm ăn tương đối tốt. Tình cảm gia đình bất lợi, chuyện buồn phiền tới. Khi xuất hành đi xa gặp chuyện thị phi hoặc bất lợi sức khỏe. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2003 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Người sinh vào 7 tuổi Quý Mùi trong năm này mưu cầu hay thay đổi công việc đều không tốt. Theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng dự đoán cần chú ý về tình cảm bất lợi, sức khỏe nếu đau ốm sẽ lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 8: Người sinh vào tháng này trong năm 2024 công việc làm ăn khởi sắc, mưu cầu làm ăn chủ về khá tốt, hanh thông tiền bạc. Sức khỏe cũng tương đối tốt, chú ý đi lại sông nước.

 
  • Người sinh tháng 9: Người sinh vào tháng 9 Âm lịch trong năm Giáp Thìn nam mạng tuổi này công việc chưa thay đổi hoặc chưa hy vọng đón vận may. Bất lợi về tình cảm hoặc có người phá hoại tình cảm. Tài chính chưa tốt, sức khỏe dễ đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh tháng Quý Hợi công việc làm ăn may mắn, thay đổi công việc sẽ gặp được may mắn. Tử vi nam sinh năm 2003 năm 2024 dự báo tình cảm chủ về tăng tiến, được ủng hộ. Sức khỏe trong năm khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 11: Người sinh vào tháng 11 Âm lịch tuổi Quý Mùi nam mạng công việc kinh doanh có tính toán hoặc có sự thay đổi. Tài chính năm này bình thường. Có thể có tài chính nhưng chỉ đủ cho chi tiêu, sức khỏe chú ý tay chân.

 
  • Người sinh tháng 12: Người sinh tháng 12 Âm lịch người tuổi này trong năm chú ý về liên kết công việc, làm ăn chưa được may mắn. Đối với phương diện tình cảm chưa tốt, thiếu đi hòa khí cũng như chuyện muộn tới. Bên cạnh đó xuất hành đi xa được bạn bè giúp đỡ và gặp được may mắn.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Mùi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Quý Mùi 2003 mang nhiều thách thức và khó khăn, đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bởi vận số này cũng mang đến những cơ hội và may mắn cho bạn. Hãy tận dụng những người bạn và nguồn hỗ trợ xung quanh để vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong công việc và học tập. Đồng thời, hãy chú ý đến sức khỏe của mình và duy trì cân bằng trong tình cảm gia đình. Sự kiên nhẫn, quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức và tận hưởng một năm mới đầy tiềm năng.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói