Xem Bói Tử Vi Tuổi Bính Ngọ Năm 2024 Nam Mạng Là #Vượng hay #Suy

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:41
Mục lục
Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng cho thấy năm nay công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi. Do vậy, chớ nên mở rộng hay đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc trong năm Giáp Thìn, tốt nhất quý nam nên dành nhiều thời gian bên gia đình và chăm lo sức khỏe của bản thân để có một năm mới thuận lợi. Đồng thời, có thể ứng dụng một số phương pháp hóa giải phong thủy mà chúng tôi gợi mở trong phần luận giải tử vi nam 1966 năm 2024 sau đây.
 

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Theo tử vi của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Bính Ngọ sẽ gặp phải một số thách thức trong cuộc sống năm nay. Mặc dù công việc có triển vọng tốt, nhưng họ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thay đổi trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, mưu cầu về kinh doanh trong năm nay có triển vọng khá tốt. Đối với sức khỏe, họ cần đặc biệt chú ý vì có nguy cơ mắc bệnh và gặp khó khăn về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề xương khớp.

Xem tử vi 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Ngũ hành Hỏa trong năm 2024 sẽ mang đến năng lượng khắc xuất cho những người mang ngũ hành Thủy, báo hiệu một năm mới với nhiều tổn thất. Vì vậy, người mang ngũ hành Thủy cần chú trọng đến sức khỏe cá nhân và đề phòng những bất lợi có thể xảy ra trong công việc kinh doanh. Mặc dù vẫn có những thành công nhất định nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tháng 5 âm lịch được coi là thời điểm kỵ nhất, vì đó là thời điểm ngũ hành Hỏa vượng nhất trong năm, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài chính và sự nghiệp của người mang ngũ hành Thủy.
 

Thiên can 

 

Nam mạng tuổi này thuộc can Bính (hành Hỏa) kết hợp với thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 xét về phương diện công danh sự nghiệp, năm Giáp Thìn người nam được dự báo là không thuận lợi và có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, do ngũ hành thiên can tương sinh (Mộc sinh Hỏa) cho nên bản mệnh nhận được sự hỗ trợ từ những anh em bạn bè, có thể vượt qua khó khăn, phát triển và thu về thành công trong công việc.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1966 năm 2024 năm này người tuổi Ngọ gặp năm Thìn thì được Bình Hòa, báo hiệu một năm mới không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu có thay đổi cũng cần tiêu hao nhiều tiền bạc bởi địa chi Thìn ngũ hành Thổ sinh xuất với ngũ hành Hỏa của địa chi Ngọ, đây là mối quan hệ chủ về tiền bạc hao tán và sức khỏe kém.

 

Cung Phi

 

Xem bói tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng, cung Đoài gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn là Tuyệt Mệnh, chủ về một năm công việc khó khăn, dây dưa khó giải quyết. Sức khỏe bị giảm sút, cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tình cảm vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, xét về ngũ hành cung phi thì Đoài Kim khắc với Chấn Mộc nên tiền bạc và công việc bị bất lợi, có mở mang cũng không may mắn, đầu tư hao tổn nhiều mà không có thành quả.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng

 

Nam tuổi 1966 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Tử vi nam 1966 năm 2024 khi được sao Thái Dương chiếu mạng, nam giới thường nhận được những tác động tích cực và tốt lành. Công danh sự nghiệp được toại nguyện, thăng quan tiến chức. Việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, buôn bán thuận lợi, cát lành hanh thông, thu được nhiều tài lộc hơn cả sự mong đợi. Nhất là tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại kiết của sao Thái Dương.
 

Kích cầu sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Ngọ 1952 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Tử vi nam mạng tuổi Ngọ 1966 năm 2024 cho biết hạn Thiên La sẽ khiến đương số gặp rắc rối với các mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là đời sống hôn nhân. Gia chủ sẽ phải đối mặt với những xích mích, hiểu lầm, cãi vã khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ.  Tâm tình không ổn định, thường xuyên nóng giận, khó chịu. Cần cẩn thận với chứng suy nhược cơ thể.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1966 năm 2024 khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Ngọ 1966 nam mạng cho biết hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Bính Ngọ:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1966

    ☯  Tuổi Bính Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯  Tra cứu sim phong thủy hợp tuổi 1966

    ☯ Phong thủy tuổi Bính Ngọ 1966 hợp màu gì?

Hạn tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Ngọ nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1966 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1966 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Ngọ 1966 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Bính Ngọ năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

 

Tứ trụ tử vi nam Bính Ngọ năm 2024

   Thiên Vượng - Địa Xung: Trong năm nay, mặc dù công việc kinh doanh có tiến triển tốt nếu có ý muốn thay đổi hướng đi. Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt, gặp phải đau ốm và các hạn chế về sức khỏe khi đi xa.

 

Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Bạch Hổ, Thai báo hiệu công việc làm ăn phải tranh đấu, vất vả nhiều. Cần lưu ý sức khỏe kém, nhất là vấn đề về máu huyết không tốt. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Giải Thần, Tướng Quân, Tang Môn, Phượng Các, Đế Vượng cho thấy ra ngoài gặp nhiều phiền muộn, sức khỏe suy yếu, ốm đau lâu khỏi. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 bộ sao Long Trì, Phi Liêm, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Thanh Long, Quan Đới cho biết công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc quý nhân giúp đỡ. Tài chính cũng chỉ đủ chi tiêu. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Phúc Đức, Quả Tú, Đà La, Dưỡng dự đoán sức khỏe của bố mẹ không được tốt, có thể phải tiêu tốn nhiều tiền bạc để chữa trị. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1966 năm 2024: Chiếu theo các sao tử vi trên lá số năm Giáp Thìn cho biết cuộc sống của nam mạng tuổi Bính Ngọ chủ về tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn hanh thuận, có sự mở mang và gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Phương diện sức khỏe suy yếu, cần cẩn thận hơn khi xuất hành đi xa. Về tài chính thì bình thường, không quá khó khăn, nếu gặp khó sẽ có quý nhân hỗ trợ.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Bính Ngọ 1966 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài vận của nam mạng tuổi Bính Ngọ trong năm 2024 chủ về bình thường, tuy có làm ra nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong gia đình, nếu muốn đầu tư làm ăn thì cần suy tính kỹ lưỡng hơn. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng trạng thái sức khỏe của bản mệnh trong năm này còn nhiều bất lợi, có thể thường xuyên bị đau ốm. Ngoài ra, cần đề phòng có thể gặp vấn đề về xương khớp hoặc huyết áp kém.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn thuận lợi, dễ có sự thay đổi cũng như mở mang thêm. Nếu gặp phải khó khăn, người nam tuổi Ngọ 1966 có thể gặp được quý nhân giúp đỡ, đồng thời mưu cầu về thành tựu công việc dễ dàng hơn. Ngoài ra nam mạng tuổi này nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 cho hay gia đình chủ về bình thường, giữa các thành viên có thể nảy sinh mâu thuẫn nhỏ và nhanh chóng làm lành. Tuy nhiên cần lưu ý sức khỏe của người thân trong nhà gặp vấn đề, thường dễ bị ốm đau ảnh hưởng. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao của chủ mệnh năm nay tương đối thuận thành, thế nhưng đi xa thường gặp bất lợi về sức khỏe. Ngoài ra cần đề phòng có chuyện phiền muộn khi đi xa. 

 

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đường tiền bạc của nam mạng tuổi Bính Ngọ trong tháng 1 âm lịch thì chưa được như ý muốn, có thể phải chi tiêu nhiều. Luận tử vi 2024 tuổi Bính Ngọ nam mạng công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thay đổi và không nên mưu cầu trong thời gian này. Về gia đình chủ mệnh chú ý có người già đau ốm cùng với nhiều chuyện phiền muộn xảy ra. Trạng thái sức khỏe trong tháng này bình thường. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm cho biết đường tài lộc chưa được thuận lợi, có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn và chi tiêu trong gia đình. Việc làm ăn kinh doanh có sự thay đổi hoặc tính toán mới, chủ về liên kết hợp tác. Xem tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình bình thường, an vui. Về sức khỏe thì chưa được tốt, thường xuyên bị ốm đau, ngoài ra cần đề phòng vấn đề liên quan tới xương khớp và tay chân. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Đường tài lộc trong tháng 3 âm này chủ về bình thường, tiền bạc đủ để chi tiêu vào công việc. Đối với công việc làm ăn trong tháng này có sự thay đổi hoặc mở mang, đây là thời cơ tốt để xuất tiền để đầu tư  kinh doanh. Tử vi nam 1966 năm 2024 cho biết về gia đình chủ về bình thường, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh tương đối tốt.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 4 âm lịch tài vận chủ về bất lợi, có sự tiêu pha nhiều đồng thời mưu cầu thường khó khăn. Công việc chưa được tốt, chú ý có người phá hoại ảnh hưởng đến hiệu suất. Tình cảm gia đình bất ổn, các thành viên không hòa hợp, nảy sinh xung đột và có chuyện buồn phiền đưa tới. Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng cho hay về sức khỏe mặc dù có đau ốm nhưng nhanh hồi phục, nhưng cần chú ý đường tiêu hóa không được tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 5 âm cần đề phòng tài chính không được tốt, mưu cầu khó khăn và kiếm tiền phải vất vả hơn. Công việc làm ăn trong tháng này tuy tốt nhưng người nam tuổi Bính Ngọ cũng phải vất vả và toan tính nhiều. Xem bói tử vi nam mạng 1966 năm 2024 nhận thấy trong gia đình lưu ý có chuyện buồn đưa tới, chủ về có tang sự. Sức khỏe kém, ốm đau lâu khỏi và đặc biệt cần lưu ý các bệnh liên quan tới đường huyết áp. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch này nam mạng sinh năm 1966 đón một tháng với nhiều may mắn về đường tài lộc, đồng thời có khả năng xuất hiện quý nhân giúp đỡ, nên mưu cầu tiền bạc dễ dàng hơn. Luận tử vi 1966 năm 2024 nam mạng dự báo trong phương diện công việc được quý nhân tương trợ, các hoạt động tiến hành thuận lợi, có thể đạt được mục tiêu như ý. Phương diện tình cảm trong nhà thì khá tốt, có hỷ tín thêm thành viên mới. Trạng thái sức khỏe khá tốt lành.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Trong thời gian tháng Cô Hồn, tài chính của nam mạng tuổi Bính Ngọ chủ về bình thường, tiền bạc đủ tiêu. Các kế hoạch công việc thì chưa được hanh thuận, gặp khó khăn và cần chú ý có người phá hoại. Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng cho biết trong nhà tình cảm chưa được tốt, thiếu hòa khí và có thể nảy sinh hiềm khích, xung đột. Đối với sức khỏe chủ mệnh cần lưu ý các bệnh liên quan tới xương khớp và chân tay chấn thương.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Đường tài lộc của tháng 8 âm lịch được tử vi dự đoán chủ về mưu cầu bất lợi, nếu có đầu tư tiền bạc trong thời gian này cũng chưa thể thu được lợi nhuận như ý. Theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng thời gian này đường công danh sự nghiệp chủ về bình thường, chưa có sự khởi sắc đưa tới. Phương diện tình cảm gia đình thì khá tốt, nhiều tin vui may đưa tới. Trạng thái sức khỏe bản mệnh khá tốt, ít khi bị đau ốm. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tử vi tháng 9 âm lịch dự đoán tài lộc trong tháng này chưa được tốt, tiền bạc tiêu pha nhiều. Công việc kinh doanh chưa có dấu hiệu tiến triển, đồng thời cần chú ý có người phá hoại. Luận giải tử vi nam Bính Ngọ năm 2024 nhận thấy tốt nhất không nên thay đổi trong tháng 9 này. Gia đạo bất ổn, thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. phải suy nghĩ nhiều. Sức khỏe yếu, cần chú ý hơn.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng tuổi Bính Ngọ trong tháng 10 âm lịch có sự hao tán hay đầu tư tiền bạc nhiều vào trong làm ăn và trong gia đình. Công việc kinh doanh nếu khó khăn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ. Xem bói tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2024 cho hay tháng này cũng có sự mở mang thêm công việc. Tình cảm trong nhà bình thường, mọi việc khá tốt. Về sức khỏe cần chú ý tay chân và bệnh về đường tiêu hóa không tốt. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 11 âm lịch cho biết tài chính của nam mạng tuổi 1966 chủ về bình thường, có làm ra tiền bạc nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu. Phương diện công việc làm ăn được dự đoán sẽ có sự thay đổi nhưng bản mệnh cũng phải nỗ lực và vất vả nhiều. Về tình cảm gia đình thì bình thường, an ổn. Tháng này chủ mệnh tuổi Ngọ lưu ý xương khớp không được tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1966 năm 2024 dự đoán tài chính trong tháng cuối năm Giáp Thìn chưa được hanh thuận, kiếm tiền khó khăn hơn, mưu cầu không được như ý muốn. Về công việc kinh doanh có thể gặp khó khăn, chưa thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Tình cảm gia đình bất ổn, còn chưa được hòa hảo, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Trong tháng này cần chú ý bệnh tật sẽ lâu khỏi.

 

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Ngọ 1966 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Chủ về trong năm nay mọi việc chưa được tốt. Công việc làm ăn gặp bất lợi, mưu cầu khó khăn và cũng dễ có sự thay đổi. Về sức khỏe hủ về chưa được tốt, thường xuyên bị đau ốm. Chú ý hòa khí trong gia đình kém. 

 
  • Người sinh tháng 2: Công việc làm ăn năm này chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay khởi sắc. Đường tài chính không có nhiều biến động, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Trạng thái sức khỏe khá tốt. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1966 năm 2024 cho hay năm nay công việc làm ăn dễ có sự thay đổi cũng như mở mang thêm. Phương diện tài chính biến động mạnh, có sự đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn nhiều. Tình cảm trong nhà không được tốt và có thể xảy ra mâu thuẫn. Trong năm cần đề phòng các vấn đề về tay chân. 

 
  • Người sinh tháng 4: Công việc làm ăn chưa được thuận lợi, không nên thay đổi trong năm na. Năm nay tài lộc bình thường, việc tìm kiếm tiền bạc khó được như ý. Trong gia đình có sự bất hòa, dễ xảy ra chuyện buồn phiền và xung đột. Trạng thái sức khỏe kém, có thể bị ốm đau thường xuyên hơn. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Bính Ngọ nam mạng 1966 cho biết năm nay công việc kinh doanh có dấu hiệu tiến triển, chủ về liên kết hay đầu tư làm ăn chung. Về phương diện tài chính, tiền bạc tuy có chưa nhiều. Mọi việc trong gia đình bình thường, an vui. Trạng thái sức khỏe tốt.

 
  • Người sinh tháng 6: Chủ về một năm công việc làm ăn sẽ vướng phải một số khó khăn nhưng được quý nhân giúp đỡ giải quyết. Tài lộc bình thường, tiền bạc không nư ý. Trong nhà có tin vui thêm thành viên mới. Đối với sức khỏe bản mệnh tương đối tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1966 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán gia đạo và công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc do đó không nên thay đổi ở thời gian này. Ngoài ra về sức khỏe cần cẩn thận về tay chân có khả năng chấn thương. 

 
  • Người sinh tháng 8: Tử vi cho biết trong nhà khá thuận lợi, có tin vui đưa tới. Nếu có dự định mưu cầu về công việc sẽ dễ dàng hơn. Chú ý có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc nhưng không cần quá lo lắng, sẽ được quý nhân giúp đỡ. Về sức khỏe, chú ý đau ốm kéo dài. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1966 năm 2024 dự báo mọi việc không được tốt, chủ mệnh cần chú ý công việc dễ có sự thay đổi và khả năng vướng phải khó khăn. Về gia đình chưa được tốt, hòa khí kém và có chuyện buồn đưa tới. Tài lộc chưa tốt, kiếm tiền khó. Trạng thái sức khỏe chủ về bất lợi. 

 
  • Người sinh tháng 10: Mọi việc trong năm này chủ về khá tốt, có sự mở mang thêm về công việc làm ăn, đồng thời khả năng cao có liên kết và đầu tư tiền bạc nhiều vào việc kinh doanh. Gia đạo thì bình thường, mọi việc ăn vui. Sức khỏe tốt. 

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nam mạng nhận thấy một năm không được tốt, phương diện công việc làm ăn gặp khó khăn, mưu cầu thành tựu không được như ý. Ngoài ra về gia đạo thì chú ý có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe chủ về kém hao, phải tốn tiền bạc để chữa trị. 

 
  • Người sinh tháng 12: Công việc làm ăn  chủ về bình thường, chưa có dấu hiệu khởi sắc hay cơ hội may mắn. Phương diện tài chính đủ chi tiêu trong cuộc sống. Về gia đình thì chưa được tốt, thiếu sự hòa hợp.

 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Bính Ngọ hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi tích cực. Theo tử vi của năm Giáp Thìn, cuộc sống và công việc của họ sẽ có sự cải thiện. Mưu cầu về kinh doanh và tài chính trong năm nay đạt được thành công, mang lại lợi nhuận tốt. Gia đạo và tình cảm gia đình được ổn định, mang đến niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, cần lưu ý vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và thức ăn. Với sự cân nhắc và chăm chỉ, nam giới tuổi Bính Ngọ sẽ có một năm 2024 tràn đầy may mắn và thành công.

 
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói