Xem Tử Vi Tuổi Giáp Thìn Nam Mạng Năm 2024 #Tài lộc #Sức khỏe

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:38
Mục lục

Không phải ngẫu nhiên việc xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng đầu năm trở thành thói quen. Bởi việc xem tử vi giúp quý nam tuổi 1964 đoán vận trong năm tương đối chuẩn xác. Điều này hoàn toàn có thể giúp quý nam chủ động đón một năm Giáp Thìn được mọi việc đạt kết quả như mong muốn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

 

Theo chiếu theo các sao tử vi, nam tuổi Giáp Thìn sẽ đối mặt với vận số không thuận lợi trong năm 2024. Công việc và kinh doanh sẽ không nên mở rộng và thay đổi, vì gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Cẩn thận với những người gian trá có thể gây hủy hoại trong công việc. Ngoài ra, gia đình cũng đối diện với những vấn đề không tốt, có thể gây buồn phiền trong ngôi nhà.

Xem tử vi 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Năm 2024, với ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn, những người mang ngũ hành Hỏa sẽ được hưởng sự hỗ trợ tích cực. Điều này tạo ra một dấu hiệu cho một năm mới với nhiều thuận lợi, nhiều kế hoạch mới trong công việc và cuộc sống cho người mệnh Hỏa. Sức khỏe của người mang ngũ hành Hỏa trong năm 2024 cũng được đánh giá là rất tốt. Năm Giáp Thìn cũng mang đến nhiều cơ hội hợp tác và làm ăn cùng người thân và bạn bè cho người mệnh Hỏa. Về mặt tài chính, tháng giữa năm sẽ dễ dàng kiếm tiền hơn so với những tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam mạng tuổi này thuộc can Giáp (hành Mộc) kết hợp với thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Tương Trợ. Do đó, tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 mang đến cho người này cơ hội mở rộng sự nghiệp, liên kết vốn kinh doanh cũng như thuận lợi trong việc kiếm tiền, bên cạnh đó, nếu nam giới có mưu tính trong năm thì nên lên kế hoạch và thực hiện bởi có quý nhân hỗ trợ đạt được kết quả tốt.
 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 1964 năm 2024, những người tuổi Thìn gặp địa chi Thìn của năm 2024 là Thái Tuế Bản Mệnh - “Năm Tuổi” của người tuổi Thìn. Trong năm Thái Tuế, tuổi này dễ gặp phải những chuyện đồn thổi hoặc thị phi không hay đưa tới. Đồng thời, phải đối mặt với sự thay đổi về công việc. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có thể xác định được tư tưởng lớn, phát triển công việc, xây dựng định hướng mới cho cuộc sống của mình.
 

Cung Phi

 

Xét tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng về cung phi tuổi Ly thuộc Hỏa và năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc Mộc tạo nên sao Sinh Khí vượng cho sự nghiệp. Năm này có thể cầu danh vọng và mở rộng về công việc. Thêm vào đó, ngũ hành tương sinh giữa Mộc và Hỏa giúp cho vận trình cuộc sống của tuổi thuận lợi, may mắn hơn. Quý nhân giúp đỡ trên mọi phương diện, đặc biệt là phương diện làm ăn.  Gia đạo đón nhận nhiều tin vui may đưa lại.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng

 

Nam tuổi 1964 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1964 năm 2024 gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đàn ông cần phải chú ý đến sức khỏe kẻo đau ốm bệnh tật, họa vô đơn chí, tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, sao này còn khiến cho đời sống tình cảm của đàn ông luôn buồn rầu, đau khổ, thị phi đưa tới. Đề phòng có chuyện không may trong gia đình, phải hao tài tốn của. Sao Kế Đô tác động xấu nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn 1952 nam mạng năm 2024 cho biết đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..

 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam mạng tuổi Thìn 1964 năm 2024 cho hay hạn Địa Võng chủ về những rắc rối, buồn rầu về đời sống. Trong năm, xuất hiện nhiều tranh cãi, xích mích. Bản thân phải chịu sự dèm pha. Tinh thần lao đao, lo lắng không yên.
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Xem tử vi nam mạng 1964 năm 2024 khuyên kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Thìn 1964 nam mạng cho biết tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Giáp Thìn:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1964

    ☯ Tuổi Giáp Thìn hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 1964

    ☯ Tư vấn chọn màu hợp tuổi Giáp Thìn

Hạn tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Thìn nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1964 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1964 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thìn 1964 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Giáp Thìn năm 2024 phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt

 

Gặp vận niên Dương Hồi Ngàn, chủ vận sẽ có một năm thành công, no đủ. Công việc cũng có nhiều thuận lợi, vì được quý nhân tương trợ mà đi lên không ngừng. Gia đình đoàn kết, yêu thương, vợ chồng hòa thuận. Tuy nhiên, năm này nên cẩn thận vì dễ bị mất của, tai nạn.
 

Tứ trụ tử vi nam Giáp Thìn năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong việc kinh doanh, chủ mệnh gặp khó khăn, không có xu hướng tiến bộ. Gia đình không hòa thuận, không như mong đợi. Sức khỏe yếu đuối, dễ mắc bệnh và ốm đau.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Quốc Ấn, Thiên Hư, Địa Võng, Tuế Phá, Mộ dự đoán trong công việc làm ăn có người phá hoại, mọi việc bất lợi, không nên thay đổi trong năm này. Trong gia đình chú ý có tang sự đưa tới. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Hoa Cái, Thiên La, Thanh Long, Thái Tuế, Quan Đới báo hiệu xuất hành đi xa thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, đem đến tài lộc và mở rộng mối quan hệ làm ăn. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Phượng Các, Tướng Quân, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Bác Sĩ, Điếu Khách, Giải Thần, Tang Môn, Đế Vượng cho thấy có tài lộc đưa tới, nhưng cũng cần tiêu pha nhiều. Công việc làm ăn gặp phải bất lợi, nên suy tính kỹ lưỡng. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Lực Sĩ, Kình Dương, Tuần, Trực Phù, Mộc Dục cho biết tình cảm bạn bè trong năm này không được tốt, dễ gặp phải thị phi rắc rối. Chú ý khi liên kết làm ăn chủ về gặp khó khăn. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1964 năm 2024: Chiếu theo sự vận động của các bộ sao trên lá số, do đây là năm tuổi của nam mạng tuổi Giáp Thìn nên mọi việc gặp khó khăn hơn. Mưu cầu về công việc làm ăn không được như ý muốn. Trong gia đình có chuyện buồn phiền, chủ mệnh phải suy nghĩ nhiều về công việc và tiền bạc. Trạng thái sức khỏe năm nay suy yếu, dễ bị đau ốm. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Thìn 1964 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm Giáp Thìn tài vận của người nam tuổi 1964 chủ về bất lợi do đây là năm tuổi của bản mệnh. Những mưu cầu về đường tiền bạc không được hanh thuận, nếu có dự định xuất tiền hay đầu tư ở thời gian này sẽ khó đạt được kết quả như mong đợi.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cần chú ý sức khỏe trong năm không được tốt, nhất là các bệnh tuổi già, có thể ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra phải chú ý bệnh liên quan tới giấc ngủ do phải suy nghĩ nhiều.

 

Công việc làm ăn

 

Đường công việc kinh doanh trong năm 2024 chủ về không mấy hanh thông, nếu thay đổi hay hùn vốn mở mang thêm sẽ khó gặt hái được hiệu suất tốt. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Thìn năm 2024 cho hay năm nay tình cảm gia đình cũng không được tốt, còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn và có thể làm tổn thương nhau. Bên cạnh đó, người nam tuổi Mão 1963 cần chú ý trong nhà có người già đau ốm lâu ngày. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao của nam mạng tuổi Giáp Thìn trong năm thường bất lợi, chưa có kết quả tốt. Xuất hành đi xa gặp phải thị phi rắc rối hoặc các vấn đề về sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng đầu năm đường tiền bạc của nam mạng tuổi Giáp Thìn chủ về bình thường, chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt cuộc sống. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng đối với công việc làm ăn thì chưa có sự mở mang hay hanh thông trong tháng này. Trong gia đình mọi việc an vui, không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Trạng thái sức khỏe tốt. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch cho biết trong tháng tiền bạc có sự hao hụt, có sự xuất tiền làm ăn, bên cạnh đó, mưu cầu về tiền bạc chưa được tốt. Về công việc quý nam tuổi 1964 sẽ có sự tính toán mới, chủ về thay đổi. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy trong gia đình thì tình cảm không được tốt, còn xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột và chuyện phiền muộn đưa tới. Đối với sức khỏe bản mệnh cần phải chú ý các bệnh liên quan tới đường xương khớp. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tài chính bất lợi và có thể gặp hạn thị phi về tiền bạc đưa tới. Đối với công làm ăn gặp khó khăn, mưu cầu thành tựu chưa được như ý muốn. Tử vi nam 1964 năm 2024 cho biết chú ý trong nhà thiếu hòa khí và nhiều chuyện phiền muộn. Trạng thái sức khỏe kém, dễ bị ốm đau.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm, mưu cầu về tiền bạc dễ dàng hơn, cùng với đó, khi gặp khó khăn về tài chính sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Việc kinh doanh gặp may mắn, tháng này người nam tuổi Giáp Thìn có thể mưu cầu thành công. Về gia đạo, mọi việc bình thường, an vui. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cho hay về sức khỏe, cần đề phòng hạn về xe cộ chú ý. Khi đi xa nên cẩn thận ăn uống.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 5 âm cho biết tài vận của nam tuổi Thìn 1964 bất lợi, hao hụt nhiều do chi tiêu vào trong gia đình nhiều, ngoài ra mưu cầu về tiền bạc cũng không được tốt. Phương diện công việc thì gặp nhiều vấn đề khó giải quyết. Xem bói tử vi nam mạng 1964 năm 2024 nhận thấy thời gian này gia đình có thể gặp phải phiền muộn, chủ mệnh phải suy nghĩ nhiều, tình cảm vợ chồng có bất hòa. Về sức khỏe, cần chú ý vấn đề máu huyết, xương khớp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài vận của nam mạng Giáp Thìn chủ về có sự may mắn và hanh thuận hơn, quý nam sẽ nhận được lộc do người thân đưa tới. Về công việc làm ăn thì chủ mệnh có sự giúp đỡ của người thân hay quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ hơn. Luận tử vi 1964 năm 2024 nam mạng dự báo gia đạo khá tốt, có tin vui đưa tới, không khí vui vẻ. Sức khỏe tốt, ốm đau nhanh hồi phục. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng Cô Hồn chủ về tài chính bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống và sinh hoạt của gia đình. Công việc kinh doanh chưa có dấu hiệu khởi sắc hay mở mang thêm. Trong gia đình nam mạng tuổi 1964 cần chú ý sức khỏe của người thân yếu, bị bệnh kéo dài. Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2024 nam mạng cho biết đối với bản mệnh thì chủ về sức khỏe tốt, nhưng khi xuất hành đi xa có thể chấn thương chân tay. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng Quý Dậu chủ về phương diện tiền bạc hanh thông, mưu cầu có thể dễ đạt được như mong muốn. Công việc làm ăn được dự đoán gặp nhiều cơ hội may mắn, cát lợi, có thể phát triển ở thời gian này. Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng trong nhà có tin vui đưa tới, vợ chồng chủ mệnh hạnh phúc bên con cái và người thân. Trong tháng này người nam tuổi Giáp Thìn cần chú ý các bệnh về huyết áp.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi Thìn 1964 khi bước sang tháng Giáp Tuất thì tài chính kém, dễ gặp thị phi liên quan đến tiền bạc, chủ mệnh vất vả, bỏ nhiều công sức để kiếm tiền. Luận giải tử vi nam Giáp Thìn năm 2024 nhận thấy về công việc chủ về dễ sinh ra hiềm khích và bất hòa, vợ chồng thường xuyên cãi vã. Trạng thái sức khỏe của bản mệnh kém, dễ bị ốm đau.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch cho biết tài chính hanh thuận và mưu cầu có thể đạt được. Phương diện công việc kinh doanh thuận lợi, có thể gặt hái được thành công. Xem bói tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 cho hay mọi việc trong nhà an ổn, đón nhiều tin vui may. Đối với sức khỏe thì người nam tuổi Giáp Thìn chú ý ốm đau kéo dài.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 này, tài vận của nam mạng Giáp Thìn chủ về bình thường, tuy có làm ra nhưng cũng chi tiêu nhiều vào sinh hoạt hàng ngày. Thời gian này chủ mệnh phải đối mặt với công việc khó khăn, vất vả và tiêu hao sức khỏe là điều không thể tránh. Gia đạo bình thường, ít khi có xung đột xảy ra, nhưng cần đề phòng sức khỏe của bố mẹ có phần yếu. Còn về bản mệnh thì huyết làm là điều đáng chú ý. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1964 năm 2024 dự đoán bước vào tháng cuối năm Giáp Thìn, tài chính chủ về gặp khó khăn, mưu cầu bất lợi mà chi tiêu cũng nhiều. Quý nam gặp nhiều cản trở khi tiến hành công việc, chưa có dấu hiệu tiến triển khởi sắc. Trong gia đình thiếu hòa khí và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Về sức khỏe, đề phòng các vấn đề liên quan đến bệnh về tuổi già, chú ý đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thìn 1964 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Trong năm nay chủ mệnh có thể phải xuất hành đi lại nhiều. Phương diện công việc làm ăn có sự đổi mới, mưu cầu về tiền bạc cũng dễ dàng hơn. Chú ý sức khỏe thì không được tốt. 

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về công việc làm ăn bình thường, chưa có dấu hiệu thay đổi cũng như mở mang thêm. Gia đạo bất ổn, thiếu hòa khí và thường xuyên có mâu thuẫn xảy ra. Năm nay quan hệ ngoại giao và xuất hành đi xa tuy tốt, có thể kết giao thêm mối quan hệ làm ăn nhưng chưa mang lại sự may mắn. Về sức khỏe chú ý xương khớp không tốt.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1964 năm 2024 cho hay trong năm nay công việc không được tốt, có thể gặp khó khăn, chủ về có người phá hoại hoặc dễ có sự thay đổi. Năm này chú ý gia đạo thì chủ về thiếu hòa khí, xảy ra xích mích và có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe không được tốt. 

 
  • Người sinh tháng 4: Năm nay mọi việc khá tốt và hanh thuận. Phương diện công việc gặp may mắn, mưu cầu về làm ăn dễ dàng hơn cũng có tài lộc đưa đến. Mọi việc trong gia đình bình thường. Xuất hành đi xa cát lợi, trạng thái sức khỏe cũng khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Giáp Thìn nam mạng 1964 cho biết một năm không được tốt, công việc làm ăn chưa được như ý muốn và có thể bị người phá hoại. Phương diện tài chính thì khó thu hồi được vốn. Đối với gia đình thì chú ý có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe bản mệnh kém, chú ý có bệnh trong người. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay mọi việc bình thường, những mưu cầu về tiền bạc hay công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hay mở mang thêm. Việc xuất hành đi xa thì gặp may mắn hơn. Gia đình có hỷ tín cưới xin thêm thành viên mới. Sức khỏe tốt.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1964 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng dự đoán mọi việc bình thường, chuyên gia cho biết không nên thay đổi công việc làm ăn cũng như mở mang thêm chủ về không được tốt, thời gian này chủ mệnh nên giữ vững và tập trung các công việc hiện tại. Gia đạo bất lợi, các thành viên thiếu hòa hợp, xảy ra mâu thuẫn. Cần đề phòng hạn về xe cộ. 

 
  • Người sinh tháng 8: Năm nay người nam tuổi này có thể gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Gia đình có tin vui về thêm người. Việc xuất hành đi xa bất lợi, chủ về sức khỏe yếu và phải lưu ý miền sông nước cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1964 năm 2024 dự báo năm nay mọi việc được dự báo không được tốt, chú ý mâu thuẫn, tranh cãi trong nhà, ngoài ra cần đề phòng có thị phi đưa tới. Sức khỏe bản mệnh chủ về không tốt. Công việc làm ăn khó khăn vất vả hơn. Tài chính hao tán và nếu đầu tư làm ăn sẽ khó thu hồi được vốn. 

 
  • Người sinh tháng 10: Năm 2024 tử vi dự đoán công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Mọi việc trong gia đình thì khá tốt, an vui. Trạng thái sức khỏe bình thường.

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2024 nam mạng nhận thấy trong năm nay công việc làm ăn của chủ mệnh phải phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn thì mới mong gặt hái được hiệu quả như mong muốn. Việc xuất hành đi xa ở thời điểm này bất lợi, dễ ảnh hưởng bởi sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 12: Tử vi cho biết trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Về sức khỏe của bản mệnh có phần suy yếu. Phương diện công việc kinh doanh thì chưa gặp được thời cơ may mắn, vì thế không nên thay đổi gì. Ngoài ra chú ý sức khỏe của người thân và bố mẹ kém.

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ đối mặt với vận số khá nhiều bất lợi và cản trở trong cuộc sống. Công việc và kinh doanh chưa có tiềm năng phát triển, không nên mở mang trong năm này. Tài chính cũng khá ổn định và có thể tăng thêm. Gia đình được ưu ái với tin vui và hòa khí trong tổ ấm. Sức khỏe cũng được đánh giá tốt, ít gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Đây là một năm đầy triển vọng và hứa hẹn cho nam giới tuổi Giáp Thìn 1964.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói