Bói Tử Vi Canh Thìn 2024 Nam Mạng Sinh Năm 2000 #CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:49
Mục lục

Dựa xem tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng có thể thực hiện mong muốn thay đổi bản thân và tạo ra những đột phá trong năm Giáp Thìn sắp tới đặc biệt là phương diện học hành. Thay vì mơ hồ không biết bắt đầu từ đâu, quý nam sinh năm 2000 có thể biết được tương đối chính xác những cơ hội, cũng như khó khăn mà mình phải đối diện trong năm tới mà lên kế hoạch rèn luyện thay đổi bản thân phù hợp nhất.
 

 

Tổng quan tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng

 

Theo vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Canh Thìn sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2024. Công việc có thể gặp khó khăn và trải qua sự thay đổi. Tài chính và tình cảm cũng không thuận lợi. Hãy chú ý đến sức khỏe tâm linh và vấn đề răng miệng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và lạc quan để vượt qua những trở ngại và tìm kiếm cơ hội mới trong cuộc sống.

Xem tử vi tuổi thìn 2000 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo quy luật ngũ hành, năm 2024 có ngũ hành thuộc Hỏakhắc nhập với người ngũ hành bản mệnh Kim. Vì vậy, tử vi nam Canh Thìn 2000 năm 2024 cho biết sẽ đối diện với những rủi ro về sức khỏe yếu, mối quan hệ gia đình - anh em gặp nhiều xáo trộn, công việc kinh doanh khó khăn, thất bại trong kinh doanh - buôn bán. Với người mệnh Kim, tốt nhất là nên hạn chế đầu tư kinh doanh, mở rộng kinh doanh trong năm Giáp Thìn 2024. Đặc biệt, phải chú ý đến tháng 8 âm lịch, vì tiền bạc sẽ gặp khó khăn và mối quan hệ gia đình sẽ gặp nhiều thử thách.
 

Thiên can 

 

Nam giới thuộc thiên can Canh (Kim) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Tương Phá ảnh hưởng trực tiếp đến gia đạo và sức khỏe. Năm nay, tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh phải chú ý gia đình không hòa thuận, xảy ra nhiều chuyện rối ren, sức khỏe đau ốm bệnh tật phải tốn kém thuốc thang chạy chữa. Ngoài ra, có một tin mừng là gia đình được đón hỷ tín thêm con thêm cháu truyền tới. 
 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 2000 năm 2024 cho hay tuổi Thìn trong năm Giáp Thìn gặp nhiều thị phi do địa chi Thìn của tuổi gặp địa chi Thìn của năm là Thái Tuế. Trong “Năm Tuổi” Giáp Thìn 2024, con giáp tuổi Thìn cần chuẩn bị tốt tinh thần để đối mặt với sự thay đổi trong công việc và cẩn trọng trong mọi việc. Năm 2024 cũng là năm tuổi Thìn có tư tưởng mở mới, đầu tư trong làm ăn và tìm tòi hướng đi khác cho cuộc sống của mình.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng cung phi Ly (Hỏa) của tuổi gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (Mộc) Sinh Khí, đem lại may mắn thành công cho con đường công danh, có thể mở rộng, đầu tư và phát triển  thêm về công ăn việc làm. Ngoài ra, ngũ hành Hỏa của tuổi được sinh bởi Mộc của năm nên mọi việc đều được giúp đỡ bởi người tốt hoặc bạn bè, người thân xung quanh. Công việc làm ăn thịnh vượng nhờ gặp nhiều cơ may. Trong năm, gia đình bình yên và có nhiều tin tức tốt đẹp.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Canh Thìn năm 2024

 

Nam 2000 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh
 

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi thìn 2000 năm 2024 nam mạng, sao Kế Đô là một hung tinh thuộc hành Thổ, chủ về những điều muộn phiền. Đàn ông gặp sao Kế Đô thường hay gặp bất lợi trong di chuyển, hao tài tốn của, tang khó bệnh tật, đau khổ buồn rầu, họa vô đơn chí. Gia đình gặp những chuyện không may, hòa khí kém. Sao Kế Đô tác động xấu nhất vào tháng 3, tháng 9 âm lịch.
 

Hóa giải sao Kế Đô chiếu mệnh

 

Chuyên gia Duy Linh xem tử vi năm 2024 tuổi Canh Thìn nam mạng khuyên đầu năm chủ mệnh nên cầu an hay giải hạn mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Tốt nhất nên  cúng vào ngày 18 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 21 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.
 

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời
 

Để hóa giải sát khí do sao Kế đô thuộc hành Thổ gây ra thì chủ mệnh nên dùng trang sức đá quý thuộc hành Kim có màu trắng để tiết khí như Thạch anh trắng, vòng bạc…..
 

Hạn năm tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 của nam Canh Thìn

 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn
 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng cho hay hạn Địa Võng thuộc vào 8 niên hạn của tuổi con người. Đây là tiểu hạn chủ về những đàm tiếu của dư luận hoặc xảy ra những tranh cãi không đáng có. Tâm lý cũng bị ảnh hưởng một phần, tinh thần đi xuống. 
 

Hóa giải hạn Địa Võng

 
  • Về làm ăn: Để hóa giải vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng khi kinh doanh phải tuân thủ đúng, trung thực và minh bạch theo quy định của pháp luật. Mua bán và nhập hàng phải đảm bảo chất lượng và có các giấy tờ hợp lệ, rõ ràng.
     

  • Về gia đạo: Trong gia đình, chủ nhân nên biết nhường nhịn, yêu thương và kiềm chế cảm xúc để tránh xung đột với các thành viên khác. Khi có mâu thuẫn, hãy ngồi lại để trò chuyện và tìm cách giải quyết một cách êm đẹp nhất.
     

  • Xem tử vi tuổi Thìn năm 2024 nam mạng 2000 khuyên cần tránh di chuyển vào buổi tối cùng người khác giới để tránh hiểu nhầm. Đồng thời, không nên cho phép người lạ ở qua đêm để tránh gặp phải những kẻ xấu có ý đồ xấu, gian lận tài sản hoặc đe dọa tính mạng của chủ nhân.
     

  • Tinh thần hướng thiện: Sống một cuộc sống chân thành, tốt bụng và hướng thiện, cho đi mà không đòi hỏi đối xử tương ứng. Thường xuyên thăm chùa và chiền, thắp hương, cầu nguyện để mong đạt được sự bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Canh Thìn:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 2000

    ☯  Tuổi Canh Thìn hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 2000 hợp với tuổi nào?

    ☯ Tuổi Canh Thìn cưới năm 2024 tốt không?

    ☯  Chọn sim phong thủy hợp tuổi Canh Thìn 2000

    ☯ Người sinh năm 2000 xăm hình gì hợp?

Hạn tuổi tử vi nam mạng Canh Thìn 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Canh Thìn nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2000 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2000 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thìn 2000 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Canh Thìn năm 2024 phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2000 năm 2024 nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

 

Vận niên Dương Hồi Ngàn với ý nghĩa tốt đẹp, chủ về sự ấm no, tự do. Năm này, chủ vận sẽ có vận trình cuộc sống sung túc với nhiều cơ hội phát triển. Quý nhân tương trợ khiến mọi việc suôn sẻ. Gia đạo cũng hòa thuận, gắn bó, vui tươi, được thêm người thêm của. Tuy nhiên, khi lưu thông trên đường cần cẩn trọng tránh tai nạn bất ngờ. Nên cất giữ cẩn thận những đồ có giá trị phòng mất của.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng


Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong lĩnh vực công việc và kinh doanh, không có sự phát triển tích cực và thiếu hướng đi lên. Gia đình không có sự hòa thuận như mong đợi. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc các bệnh và cảm thấy suy yếu.
 

Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ: Công việc làm ăn chủ về có người phá hoại, bất lợi đưa tới. Mọi việc trong nhà không được tốt đẹp như mong muốn. Bên cạnh đó không nên thay đổi về công việc năm này. Chú ý về chuyện phiền muộn hoặc tang sự trong nhà.

 
  • Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới: Đây là bộ sao chủ về xuất hành đi xa khá thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, tài lộc người khác đưa tới. Ngoài ra mở mang thêm được các mối quan hệ về làm ăn.

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng: Theo lá số tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 bộ sao này mang ý nghĩa về tài lộc tới. Tiền bạc cần phải tiêu pha nhiều, công việc làm ăn chú ý có chuyện bất lợi. Ngoài ra gia đạo cũng cần phải tiêu pha nhiều.

 
  • Nhị Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục: Đây là bộ sao mang ý nghĩa về tình cảm bạn bè cần lưu tâm, dễ vướng phải chuyện thị phi. Trong năm này liên kết làm ăn không được tốt, gặp chuyện bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2000 năm 2024: Bước sang năm Giáp Thìn người tuổi Canh Thìn nam mạng công việc làm ăn chưa tốt, có người tìm cách phá hoại hoặc dễ thay đổi. Chú ý về chuyện tình cảm bất lợi, người khác tìm cách phá hoại. Cùng với đó tình cảm cũng không được tốt, nảy sinh chuyện dẫn tới mâu thuẫn, thậm chí chia ly. Sức khỏe chú ý về bệnh răng miệng.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Canh Thìn 2000 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Người tuổi Canh Thìn nam mạng tài chính trong năm này không tốt, gặp phải một số bất lợi và mưu cầu cũng khó được như ý muốn. Trong năm nếu đầu tư tiền bạc vào lăm ăn chủ về khó thu hồi vốn.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe năm này không tốt, cẩn thận nếu đi lại xe cộ và chú ý tay chân. Ngoài ra các bệnh liên quan tới răng miệng năm này cũng cần lưu tâm. 

 

Công việc làm ăn

 

Trong năm không nên thay đổi về công việc làm ăn. Đồng thời mở mang thêm cũng dễ dẫn tới những khó khăn. Đôi khi làm việc có đầu nhưng lại không có đuôi. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Canh Thìn năm 2024 cho hay đối với gia đạo tình cảm năm Giáp Thìn bất lợi. Trong nhà thiếu đi hòa khí và xảy ra những mâu thuẫn tình cảm giữa các thành viên. Hoặc trong nhà có sự ngăn cấm về tình cảm hoặc có người phá hoại.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện ngoại giao chủ về bình thường. Mối quan hệ trong năm không tạo ra được công việc, xuất hành đi xa bất lợi về sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Người tuổi Canh Thìn nam mạng tiền bạc trong tháng chủ về tiêu pha nhiều, hao tán tài lộc và mưu cầu bất lợi. Công việc kinh doanh không tốt, nhiều bất lợi và cẩn thận về phiền muộn đưa tới. Luận tử vi 2024 tuổi Canh Thìn nam mạng dự đoán tình cảm trong tháng dễ nảy sinh những xung đột, cẩn thận cãi vã hoặc sức khỏe chú ý đi lại xe cộ. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này tiền bạc bình thường, có được lộc nhưng chỉ đủ trong chi tiêu của cuộc sống hoặc phục vụ bản thân. Công việc làm ăn chưa có được sự khởi sắc hoặc nếu thay đổi dự định công việc trong tháng thì chưa được lợi. Tình cảm trong tháng chưa được tốt, có chuyện cãi vã hoặc bất đồng quan điểm giữa các thành viên. Bên cạnh đó còn cần lưu tâm sức khỏe của bố mẹ. Xem tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy bản thân sức khỏe trong tháng 2 Âm lịch khá tốt, đau ốm sẽ nhanh chóng khỏi được bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 3 Âm lịch, người này đón được lộc tiền bạc, tuy nhiên không được nhiều. Trong tháng có sự tính toán tiền bạc phục vụ cuộc sống. Công việc làm ăn vất vả, nhưng đổi lại là được mọi người hỗ trợ nên cũng đạt được một số kết quả tốt đẹp. Tử vi nam 2000 năm 2024 cho biết gia đình trong tháng tình cảm bình thường, mọi sự an yên và ít có chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe của tuổi này bình thường, ít đau ốm cũng không lo ngại bệnh tật.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc trong tháng này dù kiếm được ít nhưng lại cần phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống bản thân hoặc phục vụ gia đình. Không cho vay các khoản tiền bạc trong tháng. Công việc không nên tiến hành những thay đổi cũng như mở mang vì dễ bỏ dở giữa chừng, khó khăn và nhiều chuyện bất lợi. Gia đình thiếu đi tình cảm, dễ có chuyện bất đồng. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho hay sức khỏe chú ý về ăn uống hay hệ tiêu hóa.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Thìn chú ý tiền bạc có lộc nhưng lại cần phải phải đầu tư nhiều cho làm ăn hay phát triển liên kết. Khó khăn tài chính được anh em bạn bè giúp đỡ. Tin vui đưa tới cho công việc làm ăn, dễ thay đổi về nơi làm việc. Ngoài ra công việc có liên kết mới. Xem bói tử vi nam mạng 2000 năm 2024 nhận thấy cần chú ý về tình cảm trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện phiền muộn và người già trong nhà sức khỏe không tốt. Người tuổi này sức khỏe trong tháng cũng không tốt, dễ đau ốm hoặc đi xa bất lợi.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng Tân Mùi chủ mệnh cẩn thận chuyện thị phi về tiền bạc. Cẩn thận cho vay tiền hoặc liên kết làm ăn trong tháng này. Làm ăn bình thường, gặp được sự hỗ trợ của quý nhân nhưng chưa được kết quả hay gặp may mắn như mong muốn. Luận tử vi 2000 năm 2024 nam mạng dự báo gia đình tình cảm khá tốt, mọi việc trong nhà an vui và có tin vui đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Canh Thìn cũng khá tốt, đau ốm thì cũng chỉ qua loa, nhanh chóng khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 Âm lịch (Nhâm Thân) tiền bạc chi tiêu nhiều cho làm ăn hoặc phục vụ gia đình. Mưu cầu tiền bạc trong tháng này bình thường. Đây là tháng làm ăn dù chưa khởi sắc nhưng cũng duy trì được ổn định. Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng cho biết cần lưu ý về sức khỏe bố mẹ không tốt, dễ đau ốm hoặc công việc của bố mẹ cũng không được như ý. Bản thân sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Đối với tuổi này nam mạng trong tháng 8 Âm lịch mưu cầu tiền bạc gặp nhiều may mắn và tài lộc tới. Xuất tiền trong tháng cũng đón được cát lợi. Công việc nhiều khả năng mở mang thêm, tiến hành việc gì cũng được tốt đẹp như ý. Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng có tin vui đưa tới trong gia đình, có người mai mối hoặc giới thiệu về tình cảm. Lưu ý nếu đi lại ở miền sông nước nên cẩn thận.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Người tuổi Canh Thìn nam mạng trong tháng 9 Âm lịch tiền bạc chủ về bất lợi, đầu tư tiền bạc không được như mong muốn. Công việc tháng này bình thường, dự báo chưa khởi sắc. Sức khỏe bố mẹ cẩn thận vì dễ đau ốm, các công việc của bố mẹ cũng không tốt. Sức khỏe của người nam tuổi này bình thường, nếu ốm đau nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Luận giải tử vi nam Canh Thìn năm 2024 nhận thấy tháng này tin vui đưa tới về phương diện tiền bạc, tài chính. Công việc làm ăn dễ mở mang hoặc phát triển tốt các mưu cầu công việc. Dự định mở mang công việc trong năm đều được cát lợi. Mọi việc trong gia đình an vui. Sức khỏe chú ý về ăn uống và lưu ý đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Đối với nam mạng tuổi này trong tháng 11 Âm lịch tài chính không được như mong muốn. Công việc vấp phải một số khó khăn cũng như chuyện phiền muộn. Người thân trong nhà có thể đau ốm, chú ý tới chuyện tang sự trong nội tộc học hàng. Theo tử vi nam 2000 năm 2024 dự đoán sức khỏe của bản thân cũng không tốt. Cẩn thận trong tháng dễ bị bệnh đau ốm hoặc xương khớp không tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài lộc bước sang tháng cuối năm tiền bạc có nhưng chưa tốt, không nên đầu cơ vì không được lợi. Công việc làm ăn không được như ý, không nên thay đổi về công việc cũng không nên đầu tư nhiều tiền của. Tình cảm có chuyện thị phi tới và sức khỏe của bản thân không tốt, đau ốm khó tránh.

 

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thìn 2000 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Đối với nam mạng tuổi Canh Thìn sinh tháng Mậu Dần thì năm Giáp Thìn tài chính chưa tốt. Làm ăn kinh doanh không được như kỳ vọng. Mâu thuẫn trong tình cảm gia đình và dễ đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 2: Người tuổi Canh Thìn nam mạng sinh vào tháng 2 Âm lịch mọi công việc làm ăn nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ và hanh thông thuận lợi. Tuy nhiên mưu cầu tình cảm có sự ngăn trở, thị phi. Luận tử vi nam mạng 2000 năm 2024 cho hay về sức khỏe dù đau ốm nhưng bản thân khỏi bệnh nhanh chóng.

 
  • Người sinh tháng 3: Người sinh tháng 4 mọi việc không được tốt đẹp như mong muốn, bất lợi đưa tới. Xuất hành trong năm cũng không thuận, tình cảm có chuyện mâu thuẫn. Lưu ý đi lại cẩn thận chân tay, xe cộ.

 
  • Người sinh tháng 4: Người sinh tháng 4 Âm lịch nam mạng tuổi Canh Thìn có năm Giáp Thìn bình thường, chưa có thay đổi trong công việc. Tình cảm đón được chuyện vui may và sức khỏe cẩn thận đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 5: Người sinh vào tháng 5 Âm lịch mưu cầu tiền bạc cũng như con cái trong năm Giáp Thìn may mắn. Tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng 2000 cho biết làm ăn không nên thay đổi mà tập trung 1 việc sẽ tốt hơn. Đi xa xuất hành may mắn và sức khỏe khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 6: Người sinh vào tháng 6 Âm lịch tình cảm gia đình có chuyện buồn phiền, cẩn thận đưa tới mâu thuẫn. Chú ý về người già đau ốm và công việc chưa có khởi sắc. Tài chính ở mức đủ cho chi tiếu và đau ốm trong năm nhanh khỏi.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2000 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Người sinh vào tháng 7 tuổi Canh Thìn trong năm này công việc dự báo có tính toán cũng như liên kết mới. Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng dự đoán tiền bạc cần chi tiêu nhiều. Tình cảm cũng ở mức bình thường. Sức khỏe chú ý chân tay, đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 8: Người sinh tháng Ất Dậu chú ý về công việc trong năm Giáp Thìn sẽ gặp một số khó khăn, tuy nhiên được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm bình thường, xuất hành cẩn thận về thị phi.

 
  • Người sinh tháng 9: Người sinh tháng 9 Âm lịch năm này công việc bình thường, không nên mưu cầu quá nhiều. Tình cảm dễ mâu thuẫn và khó được như ý. Trong năm nếu đau ốm thường lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 Âm lịch trong năm mọi việc làm ăn cũng như tình cảm bình thường. Tử vi nam sinh năm 2000 năm 2024 dự báo xuất hành chủ về may mắn. Tuy nhiên sức khỏe lưu tâm vấn đề dạ dày hoặc tiêu hóa.

 
  • Người sinh tháng 11: Người sinh vào tháng này trong năm công việc làm ăn dự báo có nhiều thay đổi, tài chính bất lợi. Nếu đầu tư nhiều vào lăm ăn không tốt. Tình cảm dễ mâu thuẫn hoặc dẫn tới chia ly. Ngoài ra lưu tâm vấn đề máu huyết hay xương khớp kém.

 
  • Người sinh tháng 12: Người sinh vào tháng 12 Âm lịch tuổi Canh Thìn công việc trong năm chủ về được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu tài chính may mắn. Tuy nhiên tình cảm lại không được như ý muốn. Cùng với đó sức khỏe trong năm không tốt, dẫn tới hao tổn tiền bạc.

 

Tổng kết tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Canh Thìn 2000 sẽ trải qua một cuộc sống đầy thử thách và khó khăn. Công việc có thể gặp nhiều biến động và khó khăn, đồng thời tình cảm cũng không thuận lợi. Tuy nhiên, hãy luôn lạc quan và kiên nhẫn, vì trong những khó khăn cũng đồng nghĩa với cơ hội. Hãy chú trọng đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là tâm lý và tinh thần. Điều quan trọng là luôn đặt mục tiêu và cố gắng vượt qua mọi thách thức, để tạo nên cuộc sống tốt đẹp và thành công trong năm 2024.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói