Tử Vi Tuổi Bính Thìn Năm 2024 Nam Mạng - Công Việc Bất Lợi

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:01
Mục lục

Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024 tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống của họ. Về mặt sự nghiệp, có khả năng phát triển mạnh mẽ nhưng cũng có thể gặp những hạn chế. Công việc và kinh doanh có thể mở rộng hoặc gặp khó khăn và thua lỗ. Về tài lộc, không phải lúc nào cũng dồi dào, có thể gặp phải sự thiếu thốn. Gia đạo có thể tràn đầy niềm vui hoặc gặp mâu thuẫn và xung đột. Tất cả những điều này đã được phân tích một cách rõ ràng trong bài luận giải tử vi nam 1976 năm 2024 được thực hiện bởi các chuyên gia tại phongthuyso.vn. Bên cạnh việc cung cấp thông tin chi tiết về may mắn, hạn vận và sự thay đổi cho từng mặt của cuộc sống trong năm, tử vi năm Giáp Thìn cũng đề xuất những phương pháp giải quyết khác nhau để năm 2024 trở nên thuận lợi và thành công hơn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024

 

Với nam giới tuổi Bính Thìn, năm 2024 không đem đến những điều tốt đẹp. Công việc và kinh doanh gặp nhiều khó khăn, có nguy cơ bị phá hoại và dễ thay đổi. Tình hình tài chính cũng không thuận lợi. Gia đình đối mặt với những vấn đề không tốt, thiếu sự hòa khí và có nguy cơ sức khỏe yếu đau ốm, đặc biệt là cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Xem tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Trên cơ sở lục thập hoa giáp, trong năm 2024, ngũ hành Hỏa tương sinh với ngũ hành của người mang ngũ hành Thổ - Rất tốt. Tử vi nam Bính Thìn 1976 năm 2024 chủ về mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc mưu cầu công danh và tiền bạc. Hơn nama, việc xuất tiền vào lĩnh vực kinh doanh trong năm 2024 cũng được đánh giá là khá tốt. Việc xuất hành đi xa của người mang ngũ hành Thổ trong năm Giáp Thìn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Bính - hành Hỏa gặp thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là quan hệ Bình Hòa. Năm nay, Tử vi tuổi Thìn 1976 nam mạng năm 2024 bào hiệu gặp nhiều biến động không thuận lợi trong công việc và khó đạt được thành công. Tuy nhiên, do ngũ hành của can Giáp tương sinh cho can Bính (Mộc sinh Hỏa), nam mạng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc và có thể mở rộng kinh doanh, liên kết và thu về tài lộc.

 

Địa chi

 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Thìn 1976 nam mạng cho hay năm này có địa chi Thìn gặp địa chi Thìn của tuổi là Thái Tuế. Năm 2024 sẽ là “Năm Tuổi” đối với những người tuổi Thìn. Chủ về thị phi, rắc rối hoặc kiện tụng. Công việc cũng có ảnh hưởng và thay đổi. Năm 2024, tuổi Thìn có những dự định mới, mở mang thêm cả về công việc và cuộc sống.

 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024 xét theo cung phi thì người cung Càn bước sang năm không được may mắn như mong đợi. Vì cung Càn hành Kim gặp năm 2024 cung Chấn hành Mộc là Ngũ Quỷ. Hành Kim tương khắc với hành Mộc nên mang đến nhiều khó khăn và bất lợi. Sức khỏe giảm sút, dễ đau ốm, tình cảm gia đạo có nhiều bất hòa. Cuộc sống của người tuổi này dễ bị thị phi, sóng gió, có người dèm pha nói xấu sau lưng. Cần đề phòng có người trộm cắp tiền bạc, tài sản.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Bính Thìn năm 2024

 

Nam tuổi 1976 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh
 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an
 

Giải nghĩa:  Luận tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nam mạng nhận thấy gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh nam mạng cần chú ý công việc kinh doanh, cẩn trọng tiền bạc hao tán có thể trắng tay, đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá mà sinh chuyện xấu liên quan đến quân sự. Kỵ màu trắng quanh năm và xấu nhất vào các tháng: 2, 5 và 8 âm lịch, sao Thái Bạch ngũ hành Kim nên xấu nhất cho người mệnh Mộc.
 

Hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng khuyên đầu năm nên cầu an, dâng sớ giải hạn mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, sau đó thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy trắng và ghi “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền
 

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây
 

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì chủ mệnh nên dùng vật phẩm thuộc hành Thủy để tiết khí, cụ thể như đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương….
 

Hạn năm tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Bính Thân nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi Bính Thìn 2024 nam mạng cho hay hạn Toán Tận xảy ra đối với nam là đại hạn. Đây là hạn đến bất ngờ chủ về những thiệt hại về kinh tế, tài sản. Trong năm, tiền khó kiếm mà còn bị hao tốn nhiều, đầu tư làm ăn khó thu hồi vốn, sức khỏe suy yếu. Cần đề phòng trộm cắp khi đi lại.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Luận tử vi nam 1976 năm 2024 khuyên chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: xem tử vi 1976 năm 2024 nam mạng cho biết  cần hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Tân Hợi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1976

    ☯  Tuổi Bính Thìn hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1976 hợp với tuổi nào?

    ☯ #6 yếu tố luận sim phong thủy hợp tuổi 1976

    ☯ Sinh năm 1976 hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi nam Bính Thìn năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Bính Thìn nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1976 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1976 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thìn 1976 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Bính Thìn năm 2024 phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam mạng 1976 năm 2024

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

 

Long Đắc Vũ là một vận niên tốt, chủ về công danh sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi, ngoại giao may mắn. Công việc ban đầu có thể có nhiều trở ngại, thử thách nhưng nếu quyết tâm, kiên trì thì sẽ có kết quả xứng đáng. Đường công danh chú ý có người cản trở gây khó dễ, sẽ gặp quý nhân giúp đỡ nên vẫn đạt được vị trí mong muốn. Xuất hành đi xa thuận lợi, gặp được nhiều bạn mới. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì cần phải tỉnh táo để tránh bị lừa gạt, lợi dụng.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Bính Thìn nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong mọi việc, không có sự tiến triển đáng kể, bản thân không thể khai thác hết tiềm năng nên không đạt được thành quả như mong đợi. Mọi nỗ lực trong công việc trong năm nay đều gặp bất lợi khiến việc thành công trở nên khó khăn.
 

Lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp bất lợi, có người phá hoại công việc làm ăn nên mọi chuyện không tốt. Tình cảm gia đình không tốt, chú ý chuyện buồn phiền hoặc tang sự đưa tới.

 
  • Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - báo hiệu năm mới xuất hành đi lại khá tốt bởi được quý nhân giúp đỡ, tài chính gặp nhiều may mắn có cơ hội mở rộng mối quan hệ làm ăn, kinh doanh.

 
  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Theo lá số tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024 chủ về có tiền bạc đưa tới nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, đồng thời cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình của bản thân.

 
  • Nhị Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao báo hiệu tình cảm bạn bè không tốt, có chuyện thị phi từ bên ngoài đưa tới. Chú ý nếu liên kết làm ăn thời gian này có thể gặp chút bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1976 năm 2024: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh năm 1976 Bính Thìn phải chú ý công việc làm ăn gặp khó khăn, bất lợi bởi có người xấu phá hoại công việc kinh doanh. Mưu cầu tài chính và tiền bạc cũng không đạt được như mong muốn, công việc làm ăn có sự thay đổi. Hòa khí gia đình kém lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Thìn không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Bính Thìn 1976 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Bính Thìn năm tới không tốt, dễ gặp khó khăn bất lợi về tiền bạc. Mưu cầu tài chính khó khăn, đề phòng hạn liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, chủ về thường hay đau ốm, đề phòng bệnh liên quan đến thận hư, răng miệng không được tốt. Ngoài ra, năm nay phải đề phòng suy nghĩ, lo lắng nhiều mà khiến cơ thể suy nhược.

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn trong năm tới cũng không được thuận lợi, vạn sự không được tốt, chớ nên mở mang công việc kinh doanh hoặc đầu tư tiền bạc vào làm ăn thời gian này. Để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Bính Thìn năm 2024 cho hay hòa khí trong gia đình kém, trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới, chuyện tình cảm vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn lại khó làm lành.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành đi lại vì mục đích công việc phải đề phòng chuyện bất lợi hoặc mâu thuẫn có thể nảy sinh, khó chung quan điểm trong công việc làm ăn. Xuất hành đi xe thì hay đau ốm, bệnh tật.

 

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Thìn khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi sự an vui không nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 2024 tuổi Bính Thìn nam mạng dự đoán công danh sự nghiệp bình hòa, chưa có thay đổi nhưng cũng không gặp khó khăn. Phương diện tài chính không tốt, tiền bạc cần chi tiêu hao tốn nhiều, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới hoặc suy nghĩ lo lắng nhiều.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1976 phải đề phòng xe cộ đi lại cẩn thận hay hệ xương khớp không tốt. Phương diện tài chính dù có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống của gia đình. Xem tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy con đường công danh sự nghiệp chưa tốt, dù có gặp chút khó khăn, mưu cầu kinh doanh cũng chưa được tốt. Tình duyên gia đạo bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe của cha mẹ hoặc người thân không tốt.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 âm lịch công việc làm ăn của nam mạng tuổi Bính Thìn khá tốt, gặp nhiều may mắn nhưng không nên thay đổi việc kinh doanh buôn bán. Tài chính bình thường, tiền bạc dù có nhưng không nhiều, khó khăn về tài chính cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam 1976 năm 2024 cho biết chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có thêm tin vui đưa tới, mọi việc trong gia đình khá tốt. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm chủ về nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Phương diện sức khỏe của nam mạng sinh năm 1976 phải chú ý tay chân, bệnh dạ dày không tốt. Tài chính cũng cho thấy có sự đầu tư nhiều vào công việc làm ăn, mua sắm đồ đạc trong gia đình, rất khó để có được tài lộc đưa tới. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn cũng chưa có nhiều cơ hội phát triển hay nhận được may mắn như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình kém, trong nhà thiếu hòa khí lại dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch nam mạng sinh năm 1976 phải đề phòng xương khớp thoái hóa, tiêu hóa không được tốt. Chuyện tình cảm vợ chồng không được tốt, hơn nữa sức khỏe của người thân tháng này cũng không tốt, đề phòng huyết áp lưu thông kém. Xem bói tử vi nam mạng 1976 năm 2024 nhận thấy tài chính có chút bất lợi, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn lại dễ nảy sinh chuyện thị phi từ bên ngoài đưa tới. Công việc làm ăn có chút thay đổi hoặc bất mãn liên quan đến làm ăn, kinh doanh buôn bán.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi Bính Thìn tháng này gặp nhiều may mắn hơn cả, có lộc về tiền bạc đưa tới. Công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ nên có cơ hội mở rộng kinh doanh, liên kết hùn hạp làm ăn thêm. Luận tử vi 1976 năm 2024 nam mạng dự báo tình cảm gia đình an vui, có tin vui hoặc hỷ tín đưa tới trong gia đình anh em, họ hàng. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1976 khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Bính Thìn tháng 7 âm lịch gặp nhiều bất lợi, tài chính gặp nhiều bất lợi. Việc kinh doanh buôn bán chưa được như ý muốn, có sự thay đổi công việc làm ăn nhưng tính toán, mưu sự làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm vợ chồng không tốt, hòa khí gia đình kém chủ về có lắm chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Thìn tháng này không tốt, chú ý đau ốm bệnh tật hoặc tay chân cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1976 khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, lại có thêm nhiều tin vui đưa tới vạn sự được hạnh phúc. Chuyện làm ăn buôn bán tương đối hanh thông nhưng chưa mang lại được may mắn như mong muốn. Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng tài chính khá tốt, được quý nhân giúp đỡ tiền bạc nếu gặp khó khăn cũng sẽ được người thân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Bính Thìn trong tháng 9 âm lịch bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Hòa khí gia đình kém, giữa vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn lại khó làm lành. Con đường công danh sự nghiệp không được tốt bởi có người phá hoại và công việc khó khăn. Luận giải tử vi nam Bính Thìn năm 2024 nhận thấy sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh, chú ý bệnh liên quan đến huyết áp, răng miệng.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng tuổi Bính Thìn bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui không mấy khi nảy sinh chuyện tranh cãi hay to tiếng. Tài chính bình thường, dù có tiền bạc đưa tới cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, công việc gia đình. Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024 cho hay công việc làm ăn kinh doanh tương đối vất vả, phải nỗ lực nhiều mới có thể đạt được như mong muốn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1976 tháng này không tốt, chủ về lâu ngày không khỏi, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp. Tình duyên gia đạo khá tốt, đề phòng sức khỏe của bố mẹ hoặc con cái trong gia đình không tốt. Công việc kinh doanh gặp nhiều cát lợi, hanh thông nên mọi sự tương đối dễ dàng. Tài chính gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn có cơ hội mưu cầu dễ dàng.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1976 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch phải đề phòng sức khỏe kém, bệnh liên quan đến giấc ngủ hay suy nghĩ nhiều mà cơ thể suy nhược. Công việc làm ăn bình thường, chưa có sự thăng tiến trong việc kinh doanh buôn bán. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại thường nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc khó đạt được như ý muốn.

 

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thìn 1976 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Bính Thìn sinh tháng 1 âm lịch (Canh Dần) thì công việc làm ăn không được tốt, tiền bạc gặp nhiều khó khăn, mưu cầu công danh tiền bạc gặp nhiều bất lợi. Tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn hoặc thay đổi kinh doanh thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hay nảy sinh chuyện thị phi và mâu thuẫn nảy sinh ngoài ý muốn. Sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm và xe cộ đi lại cần chú ý.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng 2 năm 1976 (tức tháng Tân Mão năm Bính Thìn) thì năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn, tài chính bình thường chưa thực sự khởi sắc. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Luận tử vi nam mạng 1976 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình không tốt, giữa vợ chồng dễ nảy sinh chuyện bất hòa, mâu thuẫn hoặc có chuyện buồn đưa tới trong gia đình đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 3: Năm Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Nhâm Thìn năm Bính Thìn âm lịch thì năm 2024 Giáp Thìn phương diện tài chính bình thường, công việc làm ăn chưa thực sự tốt, nếu mưu cầu công việc làm ăn đều không tốt. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, nếu có nảy sinh chuyện cãi vã nhưng cũng nhanh làm lành. Sức khỏe tốt, tuy có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Quý Tý năm Bính Thìn thì phải cẩn trọng công việc làm ăn cần chi tiêu nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, cần chi tiêu hao tán nhiều tiền bạc. Tử vi 2024 Bính Thìn nam mạng 1976 cho biết tình cảm gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới, vạn sự khá tốt. Tuy nhiên sức khỏe của bản thân không tốt, cẩn trọng xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 5 (tức tháng Giáp Ngọ) âm lịch sẽ có thêm cơ hội mở mang, đầu tư kinh doanh chung. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Chuyện tình cảm gia đình kém, hòa khí gia đình kém. Phương diện xuất hành đi lại vì mục đích công việc phải đề phòng sức khỏe kém, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 6: Với nam mạng sinh tháng Ất Mùi năm Bính Thìn thì năm 2024 Giáp Thìn sẽ có cơ hội liên kết làm ăn, tuy nhiên vạn sự không tốt dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng dự đoán công việc làm ăn có mang lại may mắn về tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Tình duyên gia đạo khá tốt, có thêm tin vui đưa tới. Sức khỏe phải chú ý tay chân và xe cộ đi lại mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1976 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng sinh tháng Bính Thân năm Bính Thìn (tức tháng 7 năm 1976) âm lịch thì năm 2024 cho thấy tiền bạc cần chi tiêu nhiều cuộc sống, công việc làm ăn. Tuy có sự thay đổi nhưng không mang lại may mắn như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, nhưng phải cẩn trọng sức khỏe của bản thân không tốt. Tử vi nam sinh năm 1976 năm 2024 dự báo sức khỏe của bản thân kém, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp không tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm mới 2024 Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Đinh Dậu năm Bính Thìn sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư tiền bạc vào làm ăn và công việc gia đình. Hòa khí trong nhà tốt, tình cảm gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Bính Thìn năm tới khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng 9 (Mậu Tuất) năm 1976 Bính Thìn âm lịch thì năm mới Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt, vạn sự có nhiều bất lợi dễ dẫn tới chuyện thay đổi. Luận giải tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nam mạng nhận thấy phương diện tài chính không được như ý muốn, chuyện tình cảm gia đạo có nhiều muộn phiền đưa tới. Hơn nữa sức khỏe kém, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm mới 2024 nam mạng sinh tháng Kỷ Hợi năm Bính Thìn thì công việc làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh. Phương diện tài chính hanh thông, có thêm nhiều tin vui chủ về thêm người thêm của đưa tới. Nếu xuất hành đi xa vì mục đích công việc thì gặp nhiều may mắn, hanh thông. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng 11 (Canh Tý) năm 1976 Bính Thìn thì năm mới 2024 phải cẩn trọng công việc làm ăn có sự thay đổi, gặp chút khó khăn, mưu sự tính toán kinh doanh hay đầu tư tiền bạc gặp nhiều bất lợi. Tử vi nam Bính Thìn 1976 năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo bình thường, hòa khí gia đình kém. Cẩn trọng sức khỏe kém, chú ý tay chân và bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng Tân Sửu năm Bính Thìn thì công việc làm ăn có sự mở mang, thay đổi công việc kinh doanh mọi sự đều khởi sắc nhưng chưa thực sự may mắn như mong muốn. Chuyện tiền bạc bình thường, tiền làm ra cũng đủ chi tiêu. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới. Về sức khỏe phải đề phòng tay chân, xe cộ va chạm bất ngờ.

 

Tổng kết tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2024:

Với nam giới tuổi Bính Thìn, năm 2024 mang đến nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống. Công việc và kinh doanh gặp nhiều trở ngại, có nguy cơ thay đổi. Tài chính cũng không thuận lợi. Gia đình đối mặt với những mâu thuẫn và xung đột. Tuy nhiên, với sự cân nhắc và nỗ lực, có thể vượt qua khó khăn và tạo ra cơ hội thành công. Hãy chú trọng đến sức khỏe và gia đình để có một năm 2024 tốt đẹp và an lành.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói