Luận Tử Vi Tuổi Bính Thìn Năm 2025 Nam Mạng: Thái Dương Chiếu Mệnh

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:41

Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng vào năm Ất Tỵ chủ mệnh gặp được sao Thái Dương chiếu mệnh, chủ cho công việc, tài chính được thuận lợi và thăng tiến. Tuy nhiên, người tuổi Bính Thìn sinh vào các tháng khác nhau thì tử vi năm 2025 cũng có những khác biệt nhất định. Dưới đây, Phongthuyso.vn sẽ phân tích đẩy đủ những thay đổi trong tử vi của nam mạng tuổi Bính Thìn trong năm 2025 trên từng phương diện và từng tháng sinh. Mời quý bạn cùng đón đọc.
 

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025
 
 
Dành cho người Nữ sinh năm 1976 ➤ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nữ mạng
I. Giải lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): vào năm 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn gặp bộ sao sau ở cung Mệnh: Thiên Quan, Kình Dương, Thiên Hỷ, Thai, Thiên La, Trực Phù, Quả Tú, Quan Phủ.

- Cung Xung Chiếu: nam mạng tuổi Bính Thìn 1976 gặp bộ sao Nguyệt Đức, Đế Vượng, Tấu Thư, Hồng Loan, Lưu Hòa, Tử Phủ, Địa Võng ở cung Xung chiếu năm 2025.

- Cung Tam Hợp: cung Tam hợp năm 2025 của nam mạng tuổi 1976 gặp bộ sao Thiên Việt, Thiếu Âm, Thiên Phúc, Đường Phù, Bệnh, Hỷ Thần, Cô Thần, Quan Đới, Tiểu Hoa, Thiên Khôi, Long Đức. 

- Cung Nhị Hợp: trong năm Ất Tỵ, cung Nhị hợp của nam mạng tuổi 1976 gặp bộ sao Phi Liêm, Suy, Long Trì và Quan Phủ. 

Kết luận: Dựa vào các bộ sao trong các cung của lá số tử vi năm 2025, có thể nói đây là một năm tương đối thuận lợi đối với nam mạng tuổi Bính Thìn 1976. Công việc làm ăn may mắn, hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc có sự đầu tư thêm vào làm ăn. Tình cảm gia đạo tốt, mọi việc an yên, có thêm tin vui đưa tới. Tuy nhiên, về phần sức khỏe cần lưu ý vấn đề xương khớp và tay chân.

Sau khi xem TỬ VI 2025, hãy lấy lá số tử vi với luận giải chi tiết và chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Luận vận hạn tử vi Bính Thìn nam mạng 2025

1. Nam 1976 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Vào năm Ất Tỵ, nam mạng tuổi Bính Thìn được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là một Phước tinh đại diện cho mặt trời, mang đến nhiều may mắn cho nam giới. Gặp sao Thái Dương, tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến, việc làm ăn phát đạt, gia đạo an khang thịnh vượng. Đặc biệt, sao Thái Dương tác động tốt nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

➥ Xem ngay bài viết [SAO THÁI DƯƠNG] để nắm chi tiết hơn về tác động của sao xấu này và các phương pháp hóa giải hữu hiệu nhất!

2. Hạn năm 2025 nam mạng Bính Thìn

Năm nay, nam tuổi 1976 gặp phải đại hạn Toán Tận tác động mạnh mẽ lên vận số của mình. Theo dự báo của tử vi tuổi 1976 nam mạng năm 2025 thì đây là chủ hạn về hao tài tốn của, mất mát tiền bạc, có thể phải bỏ mạng vì tiền. Ngoài ra, hạn Toán Tận còn khiến đương số ốm đau bệnh tật, tai nạn xe cộ nguy hiểm, đi khai thác lâm sản chủ về bị gặp họa hại đưa tới.

3. Hạn tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2025

Vào năm 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn phạm phải hạn tuổi Hoang Ốc. Đây là chủ hạn không may mắn cho các công việc xây dựng sửa chữa nhà cửa. Ngoài ra cũng có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đạo.

4. Tứ trụ tuổi Thìn 1976 nam mạng năm 2025

Thiên Hòa - Địa Hòa là tứ trụ mà nam mạng tuổi Bính Thìn gặp phải trong năm 2025. Tử vi Bính Thìn nam mạng 2025 cho biết chủ về mọi việc bình an, không phải quá vất vả hay gặp khó khăn trong cuộc sống. Gia đạo có tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt.

Kết luận sao hạn tuổi Bính Thìn nam mạng năm 2025: Bước sang năm Ất Tỵ 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn gặp được nhiều may mắn trong công việc, mưu cầu dễ dàng, xét thấy có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn. Gia đạo chủ về bình thường, mọi việc an vui, không có mâu thuẫn bất hòa xảy ra. Sức khỏe bản thân ổn định, ít khi đau ốm, nếu có bệnh tật thì cũng nhanh chóng bình phục.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng

1. Kích cầu sao Thái Dương chiếu mệnh

Mặc dù Thái Dương là một cát tinh nhưng nam mạng tuổi 1976 vẫn nên hóa giải, một phần để cảm tạ các vị thần linh đã ban ân đức cho mình, một phần để cầu xin thêm nhiều điều may mắn và cát lợi.

- Đầu năm, tử vi tuổi thìn 1976 năm 2025 nam mạng khuyên nên đi chùa lễ Phật, dâng sớ cầu bình an cầu tài cầu lộc ở trên chùa và trên bàn thờ gia tiên.

- Hàng tháng vào ngày 27 âm lịch tiến hành dâng sao giải hạn, thời gian từ 21h-23h đêm. Khi làm lễ thì dùng bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân và thắp 12 ngọn đèn cầy theo sơ đồ bố trí của sao Thái Dương. Đến giờ làm lễ thì quay mặt về Đông và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025

- Chuyên gia xem tử vi tuổi 1976 nam mạng năm 2025 cho biết sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên nam mạng tuổi 1976 có thể sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Mộc để tương sinh may mắn, ví dụ: vòng tay ngọc Myanmar, chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh. Ngoài ra, các loại đá quý thuộc hành Hỏa cũng mang đến tài lộc, cát lợi. Ví dụ: ruby đỏ, thạch anh hồng ưu linh, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng…

2. Hóa giải ảnh hưởng của hạn Toán Tận

Toán Tận là một đại hạn, tác động lớn lên vận trình của tuổi Bính Thìn nam mạng. Do đó, đương số nên tiến hành hóa giải hạn Toán Tận để giảm bớt phần nào những điều xui xẻo:

- Thứ nhất, không nên mang nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị cao khi đi vào ban đêm, đề phòng trộm cắp. Trong công việc không nên hùn hạp làm ăn chung hay đầu tư quy mô lớn để giảm khả năng thua lỗ.

- Thứ hai, không sử dụng các chất kích thích khi đang tham gia giao thông. Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng nếu làm công việc liên quan đến máy móc, công trình nguy hiểm thì phải có đồ bảo hộ đầy đủ và an toàn, đề phòng tai nạn xảy ra.

- Thứ ba, không nên hoặc hạn chế đi đến nơi rừng thiên nước độc, hạn chế ra ngoài khi mưa nắng thất thường để đề phòng trúng gió, cảm mạo

- Thứ tư, siêng năng trong việc thờ cúng tổ tiên, đi chùa lễ Phật để cầu bình an, may mắn cho bản thân và gia đạo.

- Thứ năm, không ngừng làm nhiều việc thiện để tích thêm phước báu, giúp vượt qua tai nạn, họa hại dễ dàng hoặc ít gây ảnh hưởng lớn.

3. Hóa giải hạn Hoang Ốc năm 2025

Hạn Hoang Ốc mang đến nhiều điều bất lợi nhất là trong việc xây dựng nhà cửa. Do vậy, để hóa giải vận hạn này, tử vi tuổi thìn 1976 năm 2025 nam mạng gợi ý chủ mệnh nên thực hiện một số cách sau:

- Chọn ngày lành tháng đẹp để động thổ và nhập trạch

- Trước khi động thổ, có thể mượn người hợp tuổi để xây nhà

- Trước khi nhập trạch thì nên nhờ người hợp tuổi bước vào nhà ở trước. Sau đó, gia chủ tiến hành mọi việc như bình thường, không phải lo ngại nhiều.

➥ Bên cạnh đó, sử dụng sim phong thủy hợp tuổi cũng là một hướng giúp cải thiện vận may. Quý vị hãy tra cứu ngay với phần mềm [XEM SIM PHONG THỦY] để kiểm tra xem số điện thoại đang dùng có hợp tuổi hoặc tìm kiếm số sim phù hợp.

IV. Dự đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng 

1. Phương diện Tài chính 

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện Tình cảm gia đạo 

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Quan tâm đến vận mệnh người thân, bạn bè trong năm tới? Sử dụng ứng dụng [XEM BÓI TỬ VI 2025] từ phongthuyso.vn để dự đoán tương lai tươi sáng và điều tốt đẹp đang đến!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng theo tháng sinh

- Người sinh tháng 1: Nam mạng tuổi Bính Thìn sinh vào tháng Canh Dần gặp năm Ất Tỵ trải qua năm đầy thách thức trong công việc và tài chính. Đầu tư gặp khó khăn và dễ thất thoát. Gia đình gặp phiền muộn, không khí trong nhà căng thẳng. Sức khỏe không thuận lợi, dễ đau ốm và gặp chuyện buồn phiền.

- Người sinh tháng 2: Nam mạng tuổi Bính Thìn sinh vào tháng Tân Mão trong năm nay chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong công việc và cần những tính toán mới. Tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng 2025 dự đoán tài chính có dấu hiệu tích cực, có tiền bạc được đưa tới. Gia đình đón nhận nhiều tin vui nhưng về phần sức khỏe cần chú ý, đặc biệt khi xuất hành đi xa phải chú ý xe cộ.

- Người sinh tháng 3: Đối với người nam tuổi 1976 sinh vào tháng 3 - tháng Nhâm Thìn, tử vi năm Ất Tỵ chủ về bình thường. Công việc và tài chính không có sự thay đổi lớn, nên hạn chế đầu tư nhiều. Tình cảm gia đình có thể không thuận lợi, cần chú ý sức khỏe của bố mẹ và người thân. Xuất hành đi xa cần thận trọng với sức khỏe và hạn sông nước.

- Người sinh tháng 4: Người tuổi Bính Thìn nam mạng sinh vào tháng Quý Tỵ khi bước sang năm 2025 có nhiều cơ hội để thay đổi và mở rộng công việc làm ăn. Tài chính chủ về bình thường, đủ để chi tiêu cho công việc và gia đình. Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2025 nam mạng cho hay về phần sức khỏe cần chú ý khi di chuyển, đặc biệt là liên quan đến xe cộ.

tử vi tuổi bính thìn nam mạng năm 2025

- Người sinh tháng 5: Đối với tuổi Bính Thìn nam mạng sinh vào tháng Giáp Ngọ trong năm 2025 nên tránh thay đổi lớn hay mưu cầu quá cao trong công việc làm ăn vì chủ về bất lợi. Đầu tư có thể gặp khó khăn trong việc thu hồi vốn. Tuy nhiên, khi xuất hành đi xa có thể gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe bản thân khá tốt, ít gặp vấn đề.

- Người sinh tháng 6: Những người nam tuổi 1976 sinh tháng 6 (tháng Ất Mùi) khi bước sang năm 2025 sẽ có nhiều cơ hội tốt trong việc hùn hạp vốn làm ăn chung hay liên kết trong công việc. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng báo hiệu gia đạo có nhiều điều vui may đưa tới, không có mâu thuẫn nảy sinh. Tuy nhiên, về phần sức khỏe cần chú ý các bệnh liên quan tới huyết áp khi xuất hành đi xa.
➥ Tìm đối tác kinh doanh hợp tuổi để thúc đẩy thành công bằng công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN], giúp công việc phát triển thuận lợi và bền vững!

- Người sinh tháng 7: Tử vi năm 2025 của những người tuổi Bính Thìn sinh vào tháng Bính Thân chủ về công việc bình thường, không có thay đổi nổi trội. Tài chính có phần khởi sắc hơn tuy không nhiều. Gia đạo có nhiều tin vui, tuy nhiên phần sức khỏe không được tốt, dễ đau ốm bệnh tật.

- Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh vào tháng 8 của năm Bính Thìn (tháng Đinh Dậu) trong năm 2025 có công việc không được tốt, mưu cầu khó khăn. Tài chính chủ về hao tán, thiếu thốn. Trong gia đạo cần chú ý sức khỏe của bố mẹ hay bị đau ốm. Sức khỏe bản thân năm nay tốt nhưng khi đi xa cần chú ý xe cộ qua lại kẻo xây xước tay chân.

- Người sinh tháng 9: Tử vi Bính Thìn nam mạng 2025 chủ về chưa may mắn, công việc làm ăn không có nhiều tiến triển, đường công danh không như ý. Tài chính chỉ ở mức bình thường, tuy kiếm ra nhưng cũng phải chi tiêu cho gia đình. Sức khỏe bản thân cần chú ý các bệnh về phổi và sống lưng không tốt. Điểm may mắn là gia đạo an yên, có niềm vui đưa tới, thêm người thêm của.

- Người sinh tháng 10: Nam mạng tuổi Bính Thìn sinh tháng Kỷ Hợi gặp năm 2025 chủ về công việc có sự thay đổi không như mong muốn, đề phòng có tiểu nhân hãm hại quấy phá. Mưu cầu tiền bạc khó khăn, có thị phi đưa tới. Gia đạo năm nay gặp nhiều chuyện buồn phiền. Sức khỏe yếu kém, cần cẩn thận xe cộ qua lại.

- Người sinh tháng 11: Trong năm 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn sinh vào tháng Canh Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ cho công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có cơ hội để phát triển. Tử vi nam 1976 năm 2025 cho hay tài chính chủ về tiêu hao nhiều vào các mối quan hệ làm ăn. Tình cảm gia đạo an vui, có tin vui thêm người đưa tới. Về phần sức khỏe cần lưu ý các bệnh về dạ dày, tiêu hóa không được tốt.

- Người sinh tháng 12: Đối với người tuổi 1976 nam mạng sinh vào tháng Tân Sửu thì năm 2025 là một năm tương đối khó khăn. Công việc không nên mưu cầu quá cao, tài chính chỉ ở mức bình thường. Trong gia đạo cần chú ý sức khỏe của mọi người giảm sút. Sức khỏe bản thân cũng không được tốt, đặc biệt là các bệnh về huyết áp.

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2025 nam mạng: 

Hy vọng qua những chia sẻ trên, Phongthuyso.vn đã giúp nam mạng tuổi Bính Thìn có cái nhìn toàn diện về sự thay đổi trong tử vi năm 2025 của mình. Từ những thông tin này, quý bạn hãy vận dụng vào việc lên kế hoạch cho năm mới sao cho nắm bắt được những cơ hội tốt, đồng thời phòng tránh được những rủi ro có thể xảy đến.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Đầu năm 2025, nam mạng tuổi Bính Thìn nên chọn người sinh năm 1968 đến xông nhà để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân cũng như các thành viên khác trong gia đạo.

Nam mạng tuổi 1976 xuất hành vào ngày mùng 9 âm lịch là tốt nhất. Thời gian từ 11h-13h trưa và từ 15h-17h chiều.

Nên xuất hành theo hướng Tây để đón Tài Thần hoặc hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Đối với nam mạng tuổi Bính Thìn, ngày mở hàng khai trương tốt nhất đầu năm 2025 là ngày mùng 9 âm lịch (tức ngày Giáp Ngọ). Chủ về buôn bán có lộc, công việc thuận lợi suôn sẻ, ngày càng phát triển.

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1976 nên kết hợp làm ăn với những người sinh năm Mậu Thân 1968 vì chủ về may mắn và công việc hanh thông.

Trong năm 2025, nam mạng tuổi 1976 tuy không phạm hạn Kim Lâu nhưng lại dính phải hạn Hoang Ốc. Vì vậy, việc động thổ xây nhà chủ về bình thường, không xấu nhưng cũng không thực sự may mắn. Tháng 4 âm lịch là tháng đại lợi để nam mạng tuổi 1976 làm nhà trong năm 2025.

Tuy không phạm phải hạn Kim Lâu nhưng trong năm 2025, cung cửu trạch của nam mạng tuổi 1976 không tốt nên việc mua nhà, mua xe chủ về bình thường, không được may mắn như ý.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024