Xem Tử Vi Tuổi Ất Mão Năm 2024 Nam Mạng - Đoán Vận Mệnh Cát Hung

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:00
Mục lục

Xem tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 trên mọi phương diện cuộc sống sẽ thay đổi như thế nào? Vận hạn tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2024 là tốt hay xấu? Vận niên năm mới có chủ về bình an hay không? Diễn biến 12 tháng trong năm như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần luận giải sau. Nội dung xem tử vi ất mão 2024 nam mạng của chúng tôi cung cấp mang tính chất dự đoán nhằm giúp vận trình năm mới thuận lợi hơn. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024

 

Với tuổi Ất Mão nam mạng, năm nay sẽ bắt đầu với khó khăn trong công việc và kinh doanh. Mọi việc chưa đạt được như mong đợi. Tuy nhiên, khi tiến đến cuối năm, mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn và gặp được sự giúp đỡ từ quý nhân. Mưu cầu về tiền bạc cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, tin vui sẽ đến với gia đình và họ hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt khi lái xe và trong các khu vực gần sông namớc.

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng
 

Ngũ hành 

 

Xem bói tuổi Ất Mão 2024 nam mạng những người mang ngũ hành Thủy trong năm này cần đề phòng vận số tiêu cực vì sẽ phạm khắc xuất với ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn. Cụ thể, sức khỏe của những người mang ngũ hành Thủy trong năm tới không tốt, để đạt được thành công trong công việc, họ cần có sự giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Tháng 5 âm lịch là thời điểm kỵ nhất với người mang ngũ hành Thủy, vì đây là thời điểm ngũ hành Hỏa mạnh nhất trong năm 2024. Cần cẩn trọng với sức khỏe yếu, công việc không thuận lợi và các khoản chi tiêu tài chính.
 

Thiên can 

 

Người nam có thiên can Ất - hành Mộc gặp thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 là quan hệ Bình Hòa. Năm nay, Tử vi nam sinh năm 1975 năm 2024 về công danh sự nghiệp ổn định, thu nhập đủ ăn đủ tiêu, không tích lũy được nhiều. Xét về ngũ hành của thiên can thấy rằng Mộc dương của can Giáp kết hợp với Mộc âm của can Ất là mối quan hệ khá tốt, giúp nam mạng nhận được sự ủng hộ của người thân cũng có mưu tính mới trong công việc làm ăn. Ngoài ra, trong năm Giáp Thìn, khi xuất hành đi xa bản mệnh cũng được đón nhận hỷ tín đưa tới.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1975 năm 2024 địa chi Mão của tuổi gặp địa chi Thìn của năm là quan hệ Lục Phá không tốt cho bản mệnh. Chủ về một năm mọi việc có nhiều thay đổi lớn theo chiều hướng không mong muốn. Bản mệnh có thể gặp nhiều sóng gió, trong công việc cũng như cuộc sống. Mọi sự có thể gặp khó khăn. Ngoài ra, ngũ hành Mộc gặp ngũ hành Thổ của năm 2024 là xung khắc khiến sức khỏe kém làm hao tổn tài chính. Gia đạo cũng xảy ra chuyện muộn phiền.

 

Cung Phi

 

Xem tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 xét cung Đoài thuộc hành Kim gặp năm Giáp Thìn cung Chấn thuộc hành Mộc là tương khắc. Điều này khiến cho công việc, tiền bạc của người cung Đoài có nhiều bất lợi, tốt nhất nên duy trì hoạt động như cũ, không nên mở rộng liên kết thêm để tránh thua thiệt. Ngoài ra, cung Đoài gặp cung Chấn là khí Tuyệt Mệnh không may mắn. Ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đạo, tình cảm vợ chồng cũng như công việc làm ăn.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Ất Mão năm 2024

 

Nam tuổi 1975 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho biết sao Thái Dương là một cát tinh thuộc hành Hỏa. Đối với nam giới đây là một Phước tinh chủ về sự may mắn, phúc lộc, nhất là trên phương diện làm ăn và công danh. Công việc buôn bán thuận lợi, phát đạt, thu được nhiều tài lộc. Sự nghiệp vững chắc, thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Để vận dụng được hết những tác động tốt lành từ sao Thái Dương, nam giới nên thực hiện các dự định vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch vì đây là hai tháng Đại kiết, tốt nhất.
 

Kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi năm 2024 tuổi Mão 1975 nam mạng khuyên đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Xem tử vi tuổi 1975 nam mạng năm 2024 để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Ất Mão nam mạng

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Luận tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nam mạng cho hay Toán Tận là một trong 8 vận hạn xui của con người. Nam giới gặp hạn này là đại kỵ. Khi hạn đến, đương số có thể bị thiệt hại về của cải tài sản vì nhiều lý do như đầu tư làm ăn kinh doanh, bị lừa gạt, cướp của hoặc cho vay nợ khó đòi… Hạn này còn chủ về những tai ách khi tham gia giao thông. Trong năm, sức khỏe giảm sút.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Xem tử vi nam 1975 năm 2024 khuyên chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Để hóa giải vận hạn tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cần hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Ất Mão:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1975

    ☯ Tuổi Ất Mão hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1975 hợp với tuổi nào?

    ☯ Xem số điện thoại hợp tuổi 1975 Ất Mão

    ☯ Sinh năm 1975 hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi Ất Mão nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Mão nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1975 Chi Tiết nhất!

 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1975 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mão 1975 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Ất Mão năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi tuổi 1975 năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu
 

Xà Hãm Tỉnh là một trong các vận niên hàng năm của 12 con giáp. Khi vận đến, đương số sẽ gặp nhiều chuyện không vui, đen đủi, làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn. Trong năm dễ gặp tai nạn khi di chuyển. Cần cẩn trọng, nghĩ suy kỹ càng trước khi thực hiện việc lớn nhỏ để tránh điều bất lợi. Tuy làm ăn không gặt hái được kết quả nhưng tâm trạng vẫn được ổn định, vui vẻ.
 

Tứ trụ tử vi Ất Mão 2024 nam mạng

Thiên Bại - Địa Xung: Công việc làm ăn có nhiều bất lợi nên cần phải tính toán kỹ lưỡng, đặc biệt là khi hùn hạp vốn làm ăn với người khác. Ngoài ra, năm nay có hạn sông namớc, chú ý xe cộ qua lại kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Lá số tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao báo hiệu năm mới có thêm nhiều tin vui đưa tới lại được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý xe cộ đi lại, đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước.

 
  • Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, xe cộ đi lại cẩn thận. Đề phòng chuyện thị phi liên quan đến công việc làm ăn đưa tới hoặc gặp nhiều bất lợi ngoài ý muốn.

 
  • Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Theo lá số tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, bất lợi, tiền bạc không tốt. Tài lộc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này.

 
  • Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - bộ sao báo hiệu năm mới sức khỏe không tốt, chủ yếu liên quan đến tâm linh. Trong năm mới công việc làm ăn cũng có thêm dự định và định hướng mới khá tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1975 năm 2024: Nam mạng tuổi Ất Mão năm mới nếu mưu cầu công danh việc làm khá tốt, bởi được quý nhân giúp đỡ và người thân ủng hộ. Trong gia đình đón thêm nhiều tin vui chủ về thêm người. Xuất hành đi xe thì không tốt cho sức khỏe, thường xuyên đau ốm, đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước hoặc chuyện thị phi đưa tới.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Ất Mão 1975 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Ất Mão năm 2024 khá tốt, tiền bạc dễ kiếm. Ngược lại, tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, có tài lộc hoặc tiền bạc do người khác đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe phải chú ý xe cộ đi lại, tay chân lưu ý. Nhưng năm tới phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước.

 

Công việc làm ăn

 

Công danh sự nghiệp của nam mạng sinh năm 1975 có sự mở mang thêm, mưu cầu danh vọng trong tháng này khá tốt. Thời gian này cũng có cơ hội thay đổi công việc làm ăntrong tương lai. Và để mọi sự thuận lợi hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Ất Mão năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình tháng này khá tốt, mọi việc được may mắn có thêm nhiều tin vui đưa tới hoặc chuyện hỷ tín trong người thân, họ hàng đưa tới.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Nếu xuất hành đi lại thì nam mạng tuổi Ất Mão phải đề phòng bất lợi về sức khỏe hoặc chuyện thị phi ngoài ý muốn đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch nam mạng tuổi Ất Mão phải chú ý xe cộ đi lại có thể va chạm. Phương diện tài chính không tốt, tiền bạc gặp nhiều bất lợi lại cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Luận tử vi 2024 tuổi Ất Mão nam mạng dự đoán công việc làm ăn có thêm dự định, tính toán mở mang về công việc làm ăn đưa tới. Tình cảm gia đình không tốt, tình cảm vợ chồng đồng lòng nhưng cũng có chút mâu thuẫn nảy sinh ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1975 bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình bình ổn, mọi sự khá tốt. Công việc làm ăn tháng này có chút thay đổi hoặc mở mang thêm. Xem tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 cho thấy tài chính tuy có nhưng chưa đạt được như ý muốn, lại được quý nhân giúp đỡ hoặc đầu tư tiền bạc vào làm ăn, mua sắm đồ đặc hoặc sửa sang nhà cửa.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của năm mạng tuổi Ất Mão tháng này không tốt, bởi cần chi tiêu nhiều vào gia đình con cái, mưu cầu tài chính bình thường. Công danh sự nghiệp bình thường, chưa có cơ hội thay đổi, mưu cầu kinh doanh tuy có chút thuận lợi nhưng khó được như ý muốn. Tử vi nam 1975 năm 2024 cho biết tình duyên gia đạo phải đề phòng chuyện thị phi ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, hoặc mâu thuẫn tranh cãi nảy sinh ngoài ý muốn. Sức khỏe tốt, không đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1975 phải cẩn thận, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi. Chuyện tình cảm gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về hỷ tín hoặc cưới xin. Xem tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn, kinh doanh tháng này chưa được tốt, gặp nhiều bất lợi lại có người nói xấu sau lưng mà ảnh hưởng tiêu cực. Phương diện tài chính khó khăn, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư vào công việc làm ăn.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch mưu cầu tiền bạc bình thường, phương diện tài chính không mấy tốt. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hoặc liên kết làm ăn mới, tuy nhiên chưa thực sự thuận lợi như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 1975 năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm gia đình bình thường, không có mâu thuẫn hay tranh cãi nảy sinh. Sức khỏe kém, đề phòng bệnh liên quan đến máu huyết ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1975 khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Công danh sự nghiệp tháng này khá tốt, nếu có khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ hoặc công việc làm ăn có sự thay đổi làm ăn hoặc nơi ăn chốn ở. Luận tử vi 1975 năm 2024 nam mạng dự báo chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm nhiều tin vui, hỷ tín trong gia đình anh em, họ hàng. Tài lộc gặp nhiều may mắn, mưu cầu tiền bạc khá tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, công việc làm ăn hay sức khỏe của người thân. Tình cảm gia đình không được tốt, hòa khí gia đình kém lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, nảy sinh chuyện tranh cãi ngoài ý muốn. Tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nam mạng cho biết sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Công việc làm ăn bình thường, dù chưa có khởi sắc nhưng cũng không gặp khó khăn.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Phương diện sức khỏe phải chú ý tay chân, xe cộ đi lại cẩn thận. Tài chính khá tốt, tiền bạc có sự đầu tư hoặc liên kết nhiều vào công việc làm ăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, cũng có thể xuất tiền vào mua bán đất thời gian này. Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng công việc làm ăn khá tốt, mưu cầu tài chính dễ dàng, công việc làm ăn có sự thay đổi hay mở mang đều gặp nhiều may mắn, cát lợi. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm tin vui về thêm người hoặc người thân phương xa trở về. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Ất Mão không tốt, đề phòng thận hoặc răng miệng kém. Tài chính chủ về bất lợi, cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hoặc có chuyện thị phi đưa tới. Luận giải tử vi nam Ất Mão năm 2024 nhận thấy công việc làm ăn có sự tranh đấu hoặc có người phá hoại, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng sinh năm 1975 phải chú ý bệnh phụ khoa, sức khỏe dạ dày không tốt. Phương diện tài chính bình thường, dù cần chi tiêu nhiều vào công việc nhưng vẫn kiếm đủ, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, tình cảm gia đình khá tốt hoặc có sự liên kết, hùn hạp làm ăn. Xem bói tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình bình thường, có nảy sinh chút mâu thuẫn nhưng cũng nhanh chóng giảng hòa, gia đạo hạnh phúc.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Ất Mão tháng này không tốt, nhất là bệnh liên quan đến máu huyết. Mưu cầu tài chính dù có nhưng chưa thực sự tốt, không nên đầu tư nhiều tiền bạc vào kinh doanh thời gian này. Chuyện tình cảm gia đình phải đề phòng sức khỏe hoặc người già đau ốm hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới. Theo tử vi nam 1975 năm 2024 dự đoán công việc làm ăn cũng cần tranh đấu, vất vả rất nhiều mới có thể đạt được thành tựu.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng 12 âm lịch mưu cầu tiền bạc tuy tốt nhưng phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới mà ảnh hưởng tiêu cực. Công việc kinh doanh có chút bất lợi khó khăn, tuy nhiên cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn. Tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém, có chuyện buồn phiền đưa tới. Thời gian này sức khỏe phải đề phòng đau ốm, chủ về lâu khỏi bệnh.

 

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mão 1975 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Với nam mạng tuổi Ất Mão sinh tháng 1 âm lịch (Mậu Dần) thì năm 2024 phải chú ý công việc làm ăn khá tốt, gặp nhiều may mắn nên mưu cầu danh lợi tương đối dễ dàng. Tốt nhất không nên xuất tiền vào đầu tư công việc làm ăn hoặc mở rộng kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có nhiều tin vui đưa tới chủ về có sự mua sắm sửa sang nhà cửa trong năm tới. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Sang năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Kỷ Mão năm Ất Mão thì sức khỏe của bố mẹ không được tốt, thường xuyên đau ốm chủ về tiền bạc hao tán. Công việc làm ăn có thêm cơ hội liên kết hoặc tính toán mới. Tình duyên gia đạo khá tốt có thêm nhiều tin vui chủ về thêm người thêm của đưa tới. Luận tử vi nam mạng 1975 năm 2024 cho hay sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 3: Năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 3 năm 1975 âm lịch (tức tháng Canh Thìn năm Ất Mão) thì công việc làm ăn không được như ý muốn, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn. Mưu cầu tiền bạc hay kinh doanh đều gặp bất lợi không được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, sức khỏe kém, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi.

 
  • Người sinh tháng 4: Với nam mạng sinh tháng Tân Tỵ năm Ất Mão thì năm 2024 Giáp Thìn phải chú ý công việc làm ăn có sự thay đổi, tính toán mới. Phương diện tài chính khá tốt, nếu có khó khăn cũng được người thân bạn bè giúp đỡ. Tình duyên gia đạo khá tốt, có tin vui về thêm người thêm của đưa tới trong gia đình anh em, họ hàng. Tử vi 2024 Ất Mão nam mạng 1975 cho biết sức khỏe tuy có đau ốm cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Ất Mão sinh tháng 5 âm lịch (Nhâm Ngọ) thì phải cẩn trọng công việc làm ăn có nhiều vất vả, công việc gia đình phải lo toan đối mặt với nhiều khó khăn. Việc kinh doanh cũng không mới khởi sắc, mọi chuyện bình thường. Sức khỏe của bản thân không được tốt, đau ốm thì lâu khỏi bệnh hoặc hao tốn nhiều tiền bạc vào chữa bệnh.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng 6 năm 1975 âm lịch (tháng Quý Mùi năm Ất Mão) bước sang năm Giáp Thìn phải cẩn trọng công việc làm ăn có sự thay đổi và gặp chút khó khăn. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn nên không mấy dư dả. Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng dự đoán tình duyên gia đạo bình thường, tình cảm gia đình khá tốt, có thêm nhiều tin vui chuyện may mắn đưa tới. Xuất hành đi lại phải chú ý sức khỏe kém, xe cộ đi lại cẩn thận.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1975 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Sang năm 2024 nam mạng sinh tháng Giáp Thân năm Ất Mão (tháng 7 năm 1975) âm lịch mọi sự bình thường, công việc làm ăn mặc dù có sự liên kết làm ăn nhưng khó thu được kết quả như mong muốn. Phương diện tiền bạc mưu cầu dễ dàng, tài lộc dư dả. Sức khỏe năm tới phải đề phòng bệnh liên quan đến suy nghĩ nhiều mà sinh bệnh, xương khớp không tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm mới 2024 Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 8 âm lịch (Ất Dậu) năm 1975 Ất Mão thì công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu sự kinh doanh tính toán tiền bạc đều tương đối dễ dàng. Tử vi nam sinh năm 1975 năm 2024 dự báo phương diện tài chính cũng khá tốt, bởi cần đầu tư nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn. Tình duyên gia đạo hạnh phúc, có tin vui về thêm người đưa tới. Sức khỏe của nam mạng tuổi Ất Mão không tốt, chú ý xe cộ đi lại, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Bính Tuất năm Ất Mão thì năm mới Giáp Thìn 2024 công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn bởi được quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên đề phòng có người gây khó khăn mà sinh chuyện mâu thuẫn. Hòa khí gia đình kém, đề phòng chuyện thị phi ảnh hưởng tới tình cảm gia đình. Luận giải tử vi tuổi Mão 1975 năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe phải đề phòng bệnh răng miệng không tốt, khí huyết lưu thông kém.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng 10 năm 1975 (tức tháng Đinh Hợi năm Ất Mão) thì công việc làm ăn bình thường, chưa có sự phát triển hoặc hanh thông về tiền bạc. Nhìn chung tài chính chủ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày và công việc gia đình. Sức khỏe của nam mang khá tốt, đau ốm thì nhanh khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đạo an vui, có tin vui trong người thân họ hàng đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Mậu Tý năm Ất Mão bước sang năm mới 2024 Giáp Thìn thì công việc làm ăn cần tranh đấu, vất vả nhiều lần mới có thể đạt được. Công việc làm ăn cũng có thêm cơ hội liên kết hoặc hùn hạp làm ăn thời gian này. Tử vi nam Ất Mão 1975 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đạo phải chú ý sức khỏe của người thân không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi chủ về tiền bạc hao tốn. Sức khỏe phải đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

 

  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 12 âm lịch (Kỷ Sửu) năm Ất Sửu thì công việc làm ăn sẽ khó đạt được như ý muốn, chớ nên thay đổi công việc làm ăn đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn. Sức khỏe của nam mạng Ất Mão thời gian này không tốt, chú ý xe cộ đi lại. Hòa khí gia đình không tốt, đề phòng có chuyện buồn phiền đưa tới.
 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Mão nam mạng năm 2024:

Năm 2024, với tuổi Ất Mão nam mạng, cuộc sống sẽ trải qua những thăng trầm. Ban đầu, công việc và kinh doanh có thể gặp khó khăn và không thuận lợi. Tuy nhiên, khi tiến vào cuối năm, tình hình sẽ khá hơn và gặp được sự hỗ trợ từ quý nhân. Về mặt tài chính, cần tận dụng cơ hội để đạt được thành công. Gia đình sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc trong năm nay. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý về sức khỏe và tránh các nguy cơ không mong muốn.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói