[1963] Tử Vi Tuổi Quý Mão Năm 2024 Nam Mạng Từ Chuyên Gia

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:37
Mục lục

Nhìn chung xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng là một năm khá may mắn có tin vui trong cuộc sống và trong gia đình. Nhằm có một năm mới Giáp Thìn hoàn hảo và thuận lợi hơn mời quý vị cùng xem bói tử vi nam 1954 năm 2024, ứng dụng phương pháp hóa giải vận hạn giúp giảm bớt đi khó khăn và ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống. Đồng thời nam tuổi 1963 cũng có thể hiểu và nắm rõ hơn vận mệnh của mình, những điều tốt hoặc xấu mà bản thân sẽ phải đối diện trong năm Giáp Thìn là gì. Mời quý vị cùng theo dõi những phân tích tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 chi tiết sau của chuyên gia phong thủy Duy Linh.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

 

Nam giới tuổi Quý Mão, khi bước vào năm Giáp Thìn, sẽ được hưởng một vận số cuộc sống tốt đẹp. Mọi mưu cầu và khát vọng trong cuộc sống và công việc đều đạt được sự may mắn. Nam tuổi 1963 sẽ nhận được tin vui về gia đình và có sự cải thiện trong môi trường sống và nơi ăn ở. Về mặt kinh doanh, năm nay sẽ mang đến sự mở rộng và sáng tạo trong công việc. Gia đình cũng sẽ có tin vui với sự gia thêm thành viên mới.

Xem tử vi 2024 tuổi Quý Mão nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Người có ngũ hành Kim sang năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành Hỏa sẽ phạm khắc nhập. Chủ về năm mới sức khỏe của bản thân không được tốt, công việc làm ăn gặp khó khăn, kinh doanh thua lỗ, năm mới gia đạo cũng khó tránh chuyện cãi vã, em lục đục. Do đó, nếu bạn thuộc mệnh Kim thì nên hạn chế đầu tư tiền bạc, mở mang chuyện làm ăn kinh doanh trong năm 2024. Đặc biệt, chú ý tháng 8 âm lịch đề phòng tiền bạc gặp khó, gia đạo có nhiều muộn phiền.
 

Thiên can 

 

Theo tử vi tuổi Mão năm 2024 nam mạng 1963 năm nay có thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc kết hợp với nam mạng thiên can Quý - hành Thủy chủ về Bình Hòa. Người tuổi này sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh cũng như phải đối mặt với các vấn đề bất lợi liên quan đến sức khỏe không tốt. Phương diện tài lộc có sự sinh sôi nhưng không nhiều, có thể gặp khó khăn và phải chi tiêu nhiều khoản.
 

Địa chi

 

Luận tử vi nam 1963 năm 2024 nhận thấy, địa chi Mão gặp năm Thìn là Lục Phá, chủ về một năm công việc làm ăn gặp nhiều chuyển biến theo hướng không tốt đẹp, mọi việc không đạt như mong cầu. Xét về ngũ hành thì Mão thuộc Mộc gặp năm Thìn thuộc ngũ hành Thổ. Mộc khắc Thổ cho nên sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tật bệnh lâu khỏi, phải tốn kém nhiều. Trong nhà xảy ra chuyện buồn đưa tới khiến tâm trạng không được thoải mái, vui tươi.
 

Cung Phi

 

Năm Giáp Thìn 2024 có cung phi Chấn hành Mộc gặp cung phi tuổi Khảm hành Thủy là Thiên Y.  Xem bói tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho hay mọi sự liên quan đến vấn đề sức khỏe, tiền bạc đều khá hanh thông. Thể trạng khỏe mạnh, nguồn tiền dồi dào, bệnh tật cũng vượt qua nhanh chóng. Quý nhân trợ giúp khiến cuộc sống được đổi mới, suôn sẻ. Trái lại, ngũ hành Thủy - Mộc Tương Sinh. Ngũ hành của tuổi gia chủ lại sinh cho ngũ hành của năm 2024 nên có sự hao hụt trong các khoản tiền. Nếu có sự mở mang về công việc làm ăn thì chưa mang lại nhiều tiền tài như dự định.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Quý Mão nam mạng

 

Nam tuổi 1963 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh
 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1963 năm 2024, sao Thái Âm còn được gọi là Tài tinh vì mang đến nhiều tin vui về mặt tiền bạc, tài chính, được anh em bạn bè giúp đỡ, hậu thuẫn. Bên cạnh đó, cát tinh này còn tác động tốt đến đường tình duyên cho nam giới. Nếu chưa có gia đình thì có thể năm nay sẽ có vợ hoặc gặp được người như ý. Sao Thái Âm tác động tốt nhất với nam giới là vào tháng 9 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Âm chiếu mệnh

 

Theo tử vi tuổi Quý Mão 1952 nam mạng năm 2024, đầu năm đi chùa cầu an hoặc giải hạn mỗi  tháng vào ngày 26 âm lịch, lúc 19 giờ  tới 21 giờ , thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền
 

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây
 

Để bổ sung năng lượng cho sao Thái Âm, có thể đeo các trang sức đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như thạch anh đen, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu trắng thuộc hành Kim, để tạo ra sự tương sinh với Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc...
 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Quý Mão nam mạng

 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn
 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi nam mạng tuổi Mão 1963 năm 2024, hạn Diêm Vương là một hạn xấu đối với nam giới, đặc biệt là trong việc thưa kiện, cần phải cẩn thận sổ sách giấy tờ. Tiền bạc chủ về hao tán, chi tiêu nhiều hơn so với nguồn thu vào. Gia đạo bất lợi, vợ chồng mâu thuẫn. Nhưng nếu mưu cầu làm ăn thì tốt, có tài lộc sinh sôi.
 

Hóa giải hạn Diêm Vương

 

Hạn tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Mão nam mạng không phạm Tam Tai


➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1963 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1963 nam không phạm Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mão 1963 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Mão nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Quý Mão năm 2024 nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt
 

Gặp vận niên Hầu Thực Quả, đương số sẽ có một năm với vượng khí dồi dào, nhiều may mắn. Những bế tắc từ lâu trong công việc nay được giải tỏa, khó khăn cũng vượt qua. Việc làm ăn buôn bán, kinh doanh thu lại lợi nhuận không tưởng. Năm này nên mong cầu về danh vọng sẽ dễ đạt được. Mặc dù vậy, gia đạo lại hòa khí kém, dễ bất đồng, hiểu nhầm, đổ bể bởi người thứ ba.
 

Tứ trụ tử vi nam Quý Mão năm 2024

Thiên Hòa, Địa Hòa: Gia đình gặp khó khăn trong việc hòa hợp, không như mong đợi. Sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh tật.
 

Lá số tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử dự đoán trong nhà có tin vui đưa đến, mọi việc khá hanh thuận, được quý nhân giúp đỡ. Chú ý hạn về xe cộ và miền sông nước. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Lực Sĩ, Kình Dương, Tuần, Trực Phù, Mộc Dục báo hiệu ra ngoài không được thuận lợi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản mệnh, ngoài ra đề phòng hạn về xe cộ. Công việc làm ăn bất lợi, có thể vướng phải thị phi.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 bộ sao Phúc Đức, Đà La, Thiên Hỷ, Cô Thần, LN Văn Tinh, Quả Tú, Dưỡng, Thiếu Dương, Thiên Trù, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan cho biết công việc làm ăn bất lợi, tiền bạc tiêu pha nhiều nhưng vẫn có lộc đưa tới. Đường công danh sự nghiệp có sự thay đổi.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Hoa Cái, Thiên La, Thái Tuế, Thanh Long, Quan Đới chủ về sức khỏe kém, dễ bị bệnh do tâm linh. Năm nay chủ mệnh có thể có định hướng mới trong công việc làm ăn. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1963 năm 2024: Qua sự vận động của các sao tử vi trong năm Giáp Thìn cho thấy, cuộc sống của nam mạng Quý Mão chủ về khá may mắn. Phương diện tài chính hanh thông, có dự định xuất tiền làm ăn. Đường công danh sự nghiệp có tin vui đưa đến. Gia đình yên ấm, có lộc về đất cát, nhà cửa. Về sức khỏe, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Mão 1963 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Tài chính của nam mạng tuổi Quý Mão trong năm 2024 chủ về tương đối hanh thuận, mưu cầu về tiền bạc gặp may mắn, có thể thu lợi lộc từ công việc làm ăn. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng sức khỏe trong năm chủ về khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh, không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống. Tuy nhiên cần đề phòng các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là khi đi lại. 

 

Công việc làm ăn

 

Năm nay công việc làm ăn được dự đoán có phần thuận lợi và dấu hiệu khởi sắc, chủ về mở mang hay đầu tư thêm tiền bạc vào việc làm ăn. Không chỉ vậy, nếu chủ mệnh gặp phải khó khăn thì sẽ được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó nam mạng tuổi này nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Quý Mão năm 2024 cho hay tình cảm gia đình tốt đẹp, giữa các thành viên hòa hợp, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, trong nhà còn đón nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm thành viên mới.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành đi xa trong năm nay gặp nhiều may mắn, có thể đạt được mục tiêu như kỳ vọng. Năm này quý nam tuổi Quý Mão cũng ngoại giao và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.

 

Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi Quý Mão trong tháng 1 về tài chính chủ về bình thường, tiền bạc có nhưng cũng phải chi tiêu vào trong gia đình và sức khỏe của bản thân. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Mão nam mạng đường công việc trong tháng này chưa được thuận lợi, còn gặp phải khó khăn chưa giải quyết được. Về gia đạo, chủ mệnh dễ phải suy nghĩ nhiều về gia đình và con cái. Quý nam chú ý vấn đề xương khớp, nhất là khi đi lại xe cộ cần cẩn thận hơn. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch dự đoán tiền bạc không được tốt, gặp bất lợi khi kiếm tiền hoặc chuyện thị phi rắc rối. Đường công việc làm ăn trong tháng chủ về bất lợi và khó khăn, chú ú dễ xảy ra mâu thuẫn khi hợp tác. Xem tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 cho thấy quý nam không nên đầu tư hay mở mang thêm ở thời gian này. Gia đạo bình thường, mọi việc đều an vui. Về sức khỏe của bản mệnh thì cần lưu ý bệnh về xương khớp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 3 âm lịch tài vận của nam mạng tuổi 1963 khá tốt có lộc về tiền bạc và nhà cửa đất cát. Ngoài ra nếu chủ mệnh gặp khó khăn về đường tài lộc thì sẽ được quý nhân giúp đỡ. Tử vi nam 1963 năm 2024 cho biết công việc làm ăn khá tốt đẹp, nếu như xuất hành ngoại giao làm ăn cũng khá suôn sẻ. Trong nhà có tin vui chủ về hỷ tín thêm con thêm cháu. Đối với sức khỏe bản mệnh chủ về tốt.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc trong tháng 4 âm không tốt, có sự hao hụt do tiêu pha nhiều vào trong gia đình và làm ăn. Công việc kinh doanh chú ý bất lợi, chủ về có người phá hoại, mưu cầu cũng khó thành. Xem tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng cho hay về gia đình lưu ý có người già đau ốm, đồng thời còn gặp phiền muộn đưa tới. Thời gian này cần lưu tâm đến các bệnh liên quan tới đường huyết áp và xương khớp.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 5 âm lịch dự báo tiền bạc bình thường, người nam tuổi Quý Mão không phải khó khăn, vất vả để kiếm tiền. Không chỉ vậy, khi gặp khó khăn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ. Đối với công việc chủ về chưa được như ý muốn, chuyên gia cho biết không nên thay đổi hay mở mang thêm. Trong gia đình thì mọi việc bình thường, an yên. Xem bói tử vi nam mạng 1963 năm 2024 nhận thấy chú ý sức khỏe không được tốt, thường xuyên bị đau ốm và bệnh liên quan tới đường huyết áp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Đối với tuổi Quý Mão trong tháng này về đường tiền bạc thì chủ về khá may mắn có tài lộc đưa tới và có tin vui về đưa tới về tiền bạc hay gặp quý nhân đưa tới về tiền bạc trong tháng này. Luận tử vi 1963 năm 2024 nam mạng dự báo đối với công việc làm ăn trong tháng này gặp may mắn mưu cầu về công việc dễ dàng. Đối với gia đình thì tình cảm khá tốt công việc làm ăn gặp may mắn và có tin vui về hỷ tín trong gia đình cũng như thêm người trong tháng này. Về sức khỏe thì khá tốt dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 âm lịch về mặt tài chính chủ về bình thường, nếu mưu cầu về tiền bạc thì chưa được như ý muốn, tốt nhất không nên vay mượn tiền bạc. Tử vi tuổi Mão 1963 năm 2024 nam mạng cho biết đường công danh sự nghiệp bình thường, sự thay đổi hay mở mang thêm sẽ không mang lại kết quả tốt. Trong nhà thiếu hòa khí và đề phòng có chuyện chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe không được tốt, dễ bị bệnh và cần lưu ý chân tay cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 8 âm lịch cho biết tiền bạc chủ bình thường, tuy có nhưng đủ chi tiêu trong cuộc sống. Về công việc làm ăn có sự tính toán hoặc liên kết làm ăn vào trong tháng này. Theo tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng trong gia đình chủ về khá tốt, có tin vui đưa tới có khả năng là cưới xin thêm con cháu. Về phương diện sức khỏe thì quý nam phải chú ý bệnh liên quan tới xương khớp và chân tay.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Sang tháng 9 âm tài vận có biến động không nhỏ, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều vào trong gia đình, con cháu và để chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Chú ý mưu cầu trong tháng này không thuận lợi. Luận giải tử vi nam Quý Mão năm 2024 nhận thấy trong tháng công việc có sự liên kết và phấn đầu nhiều hơn, tuy nhiên người nam chú ý có thể vì tình cảm mà ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh. Tình cảm gia đình bình thường, có tin vui từ người thân. Đối với sức khỏe bản mệnh cần chú ý thường xuyên bị đau ốm, đồng thời cũng lưu tâm hơn đến vấn đề về răng miệng, huyết áp.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm chủ về tiền bạc hanh thông, đặc biệt có lộc về tiền bạc do con cháu cùng người thân đưa tới. Đường công việc làm ăn khá tốt, trong tháng việc mưu cầu hay liên kết làm ăn thì gặp may mắn và cát lợi. Xem bói tử vi tuổi Quý Mão nam mạng năm 2024 cho hay đối với gia đạo thì chủ về may mắn, gặp tin vui từ gia đình người thân và bạn bè. Trạng thái sức khỏe chủ về bình thường, đau ốm không ảnh hưởng nhiều. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tài vận của nam mạng Quý Mão chủ về bình thường, tiền bạc tuy có làm ra nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Chú ý có thể gặp phải khó khăn, vất vả để kiếm tiền. Chủ mệnh phải phấn đấu nỗ lực nhiều trong công việc, chuyên gia cho biết không nên thay đổi hay mở mang thêm. Trong nhà mọi việc chưa được tốt, nảy sinh nhiều bất đồng quan điểm sống dẫn đến cãi vã. Về phương diện sức khỏe, người nam tuổi này cần phải chú ý bệnh tuổi già, nhất là vấn đề huyết áp không được tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1963 năm 2024 dự đoán đến tháng 12 âm, tài chính gặp khó khăn, kiếm tiền vất vả. Tuy vậy trong tháng này dễ có thị phi về tiền bạc gây ra. Đường công việc làm ăn của gia đình gặp bất lợi hơn so với các tháng khác vì thế nam mạng tuổi Quý Mão 1963 không nên nóng vội về đường làm ăn ở thời gian này. Trong gia đình tình cảm không được tốt, thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe kém, chú ý vấn đề xương khớp cẩn thận.

 

Tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mão 1963 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Năm nay công việc làm ăn có sự tính toán và đổi mới, chủ về liên kết làm ăn cùng với bạn bè, người thân. Tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng không quá xuất sắc. Sức khỏe kém, hay bị đau ốm, dễ bị các vấn đề liên quan đến chân tay. Trong nhà chú ý sức khỏe của người thân không được tốt, nếu xuất hành đi xa thì cần lưu tâm hơn. 

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về công việc có sự mở mang, nhưng chưa thực sự được như ý muốn. Tiền bạc có sự đầu tư nhiều hay tiêu pha vào gia đình. Chú ý hòa khí trong nhà và có chuyện phiền muộn đưa tới. Trạng thái sức khỏe tương đối ổn định.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1963 năm 2024 cho hay có sự may mắn về nơi ăn chốn ở, nếu mưu cầu về đất cát cũng khá tốt. Phương diện công việc tuy chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng được người thân và bạn bè giúp đỡ nhiều. Việc ngoại giao cùng với xuất hành đi xa thì khá tốt tuy nhiên chủ mệnh chú ý có thị phi đưa tới. Sức khỏe bình thường dù có đau ốm thì cũng hồi phục nhanh.

 
  • Người sinh tháng 4: Tử vi cho biết tiền bạc có sự hư hao, mưu cầu thường gặp khó khăn. Lưu ý tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Công việc có dấu hiệu bỏ dở giữa chừng. Trong năm cẩn thận các vấn đề liên quan đến xương khớp, tiêu hóa kém. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Quý Mão nam mạng 1963 cho biết bị thiên khắc vì thế mưu cầu về tiền bạc hay về đường công danh sự nghiệp đều gặp khó khăn, quý nam phải bỏ nhiều công sức hơn. Trong gia đình dễ có tang sự đưa tới. Về sức khỏe, huyết áp và bệnh về tiểu đường nên quan tâm nhiều hơn. 

 
  • Người sinh tháng 6: Thời gian này nếu mưu cầu về tiền bạc và làm ăn thì hanh thuận. Tuy nhiên nếu mưu cầu về tình cảm gia đạo hay nơi ăn chốn ở không được như ý,  còn chưa được hòa hợp, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Trong năm chú ý sức khỏe suy yếu, cẩn thận bệnh tật thì lâu khỏi.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1963 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng dự đoán chủ về tiền bạc có sự hư hao, mưu cầu khó khăn hơn. Phương diên công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hay xung đột trong quá trình hợp tác. Tình cảm gia đình chủ về bình thường. Trạng thái sức khỏe khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 8: Đây là một năm chủ về khá tốt, công việc làm ăn của gia đình gặp may mắn, mưu cầu thành tựu dễ dàng hơn. Tài vận trong năm tương đối hanh thuận, kiếm tiền có phần thuận lợi. Ngoài ra chủ mệnh có thể đón tin vui về gia đạo đưa tới. Đối với sức khỏe bản mệnh cần phải chú ý bệnh liên quan tới đường tim mạch. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1963 năm 2024 dự báo chủ về đường tiền bạc và công việc trong năm 2024 bình thường, chưa có sự phát triển hay có tài lộc đưa. Phương diện tình cảm gia đình thì lại là bất lợi, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời gian này nếu xuất hành đi xa có thể vướng phải thị phi và sức khỏe kém. 

 
  • Người sinh tháng 10: Mọi việc bình thường, cả công việc và tiền bạc chưa có nhiều sự thay đổi lớn. Phương diện sức khỏe của bản thân khá tốt. Tuy nhiên xuất hành đi xa lại có thể dẫn tới bất lợi về sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 11: Luận giải tử vi tuổi Mão 1963 năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay gia đình có tin vui về thêm người. Công việc kinh doanh thuận thành, gặp nhiều may mắn, với mưu cầu về tiền bạc cũng dễ dàng hơn. Chủ mệnh chú ý bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp không tốt.

 
  • Người sinh tháng 12: Năm nay công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc đặc biệt, về tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống. Phương diện sức khỏe bình thường, tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Trong nhà thiếu hòa khí, xảy ra mâu thuẫn và có chuyện buồn đưa tới.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Mão năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, nam giới tuổi Quý Mão sẽ gặp phải một vận số cuộc sống tích cực. Với sự hỗ trợ từ các yếu tố vận chuyển âm dương và sao tử vi của năm Giáp Thìn, họ sẽ có những cơ hội tốt trong công việc và tài chính. Cuộc sống gia đình cũng được đem lại niềm vui và sự hài lòng, có thể có những tin tức tốt liên quan đến gia đình. Mặc dù có thể gặp phải một số thách thức về sức khỏe, nhưng sẽ có những người quý trợ giúp. Trong tổng thể, năm 2024 sẽ mang đến nhiều cơ hội và trải nghiệm tích cực cho nam giới tuổi Quý Mão.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024