Tử Vi Tuổi Tân Mão Năm 2024 Nam Mạng 2011 - Vận Số Khởi Sắc

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:58
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng giúp chủ mệnh có thể dự đoán những thay đổi trong năm Giáp Thìn một cách chính xác và chi tiết. Tất cả các phần luận giải về tử vi nam 2010 năm 2024 đều được thực hiện bởi chuyên gia phong thủy Duy Linh. Mời quý bạn theo dõi để biết thêm thông tin.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

 

Theo tử vi, năm 2024 mang đến những điều tốt đẹp cho nam giới tuổi Tân Mão. Cuộc sống gia đình của chủ mệnh sẽ trở nên tốt đẹp, và công việc của bố mẹ cũng sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội mở rộng. Trong lĩnh vực học hành, nam 2011 sẽ có sự tiến bộ và nếu có ý định du học, sẽ đạt được thành công và ước mơ của mình. Mối quan hệ bạn bè cũng khá tốt, và quý nam sẽ kết nối và kết bạn với nhiều người. Về sức khỏe, mặc dù có những đau ốm nhỏ nhặt, nhưng nam 2011 sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 


Xem bói tuổi Tân Mão 2024 nam mạng cho hay những người mang ngũ hành Mộc trong năm Giáp Thìn, thuộc ngũ hành Hỏa, có thể đối mặt với sự khó khăn. Vì vậy, năm 2024, người mệnh Mộc cần chú trọng đến sức khỏe để tránh các vấn đề tiêu cực, công việc có thể thuận lợi nhưng không ổn định và đầu tư tiền bạc có thể gặp khó khăn trong việc thu hồi vốn. Cần đặc biệt lưu ý các bệnh liên quan đến ngực và hệ hô hấp. Đặc biệt, cuối năm, công việc của người mệnh Mộc có thể gặp nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Nam giới thiên can Tân (hành Kim) kết hợp với thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Xét tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 cho hay chủ mệnh trong năm học tập cũng như xuất hành đi lại đều bình thường, không gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Tuy nhiên, do ngũ hành thiên can phạm tương khắc (Kim khắc Mộc) cho nên gia đình có chuyện buồn phiền, sức khỏe hay đau ốm bệnh tật.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 2011 năm 2024, địa chi người tuổi Mão gặp địa chi của năm Thìn là Lục Phá, chủ về mọi sự không như ý. Bản mệnh có thể phải đối mặt với nhiều sóng gió trong công việc. Thêm vào đó, ngũ hành Mão thuộc Mộc xung với ngũ hành Thổ của năm 2024 khiến cho sức khỏe giảm sút phải hao tiền tốn của để chăm lo cho bản thân. Gia đạo gặp nhiều chuyện không hay, muộn phiền.

 

Cung Phi

 

Cung Đoài gặp năm Giáp Thìn cung ChấnTuyệt Mệnh, rất xấu. Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe của người cung Đoài bị ảnh hưởng, gia đình bất hòa, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh. Việc học tập không được như mong đợi, giao tiếp bất lợi, gặp phải những chuyện dây dưa khó giải quyết. Xét theo ngũ hành cung phi, cung Đoài hành Kim gặp cung Chấn hành Mộc là tương khắc. Chính vì vậy, công việc, cuộc sống của người cung Đoài trong năm nay chủ về bất lợi, khó khăn là chính.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Tân Mão năm 2024

 

Nam 2011 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thái Dương - Hỏa Tình
 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ
 

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết sao Thái Dương thuộc Hỏa tinh, là một Phước tinh của nam giới. Chủ về sự tốt lành, hanh thông, công danh được phát triển, thăng quan tiến chức, công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, buôn may bán đắt, cuộc sống được an khang thịnh vượng. Đặc biệt, sao Thái Dương tác động tốt nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
 

Kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Mão 2011 nam mạng khuyên đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng. Ngoài ra chủ mệnh có thể cúng ngày 27 âm lịch, lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền
 

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, có thể sử dụng màu đỏ, màu hồng, màu tím để gia tăng năng lượng của sao tốt liên quan đến tài lộc. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như thạch anh tím, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để tạo sự tương sinh với Hỏa. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu xanh lá như chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, vòng tay ngọc Myanmar...
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2011

 

Hạn Toán Tận - Đại hạn
 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi Tân Mão năm 2024 nam mạng, hạn Toán Tận là một trong những đại hạn đối tác động xấu lên phương diện tài chính. Toán Tận chủ về hao tiền tốn của. Trong năm có nhiều khoản chi ngoài dự liệu, việc làm ăn không đưa lại nguồn lợi mà còn gây thâm hụt cho tài chính cá nhân. Ngoài ra, gia chủ còn phải đề phòng nạn tai hoặc mất của khi đi đường.
 

Hóa giải hạn Toán Tận

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên quản lý tiền bạc cẩn thận, khi ra ngoài không nên mang theo đồ có giá trị cao để tránh rủi ro cho bản thân và những người xung quanh.
     

  • Về kinh doanh: Trong năm nay, xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng khuyên hạn chế đầu tư vào lĩnh vực lâm sản. Trước khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh thất bại hoặc bị lừa dối.
     

  • Vấn đề di chuyển: Hạn chế sử dụng các loại đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hoặc làm việc. Tránh di chuyển bằng đường sông namớc trong năm nay để tránh tai nạn bất ngờ.
     

  • Về lối sống: Hãy sống đạo đức, làm việc tốt và phát triển phẩm chất bản thân bằng cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra, hãy thường xuyên thăm viếng đền chùa, tâm thành cầu nguyện đến Thần Phật về sự bình an và sức khỏe cho bản thân và gia đình.
     

Hạn tuổi tử vi Tân Mão năm 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Mão nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2011 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2011 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mão 2011 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Tân Mão năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 2011 năm 2024

Hổ nhập nội: Tốt

 

Vận niên Hổ Nhập Nội với hình ảnh cọp về sa mạc, đồng bằng nên việc tìm kiếm thức ăn trở nên khó khăn hơn. Công việc làm ăn buôn bán có những khó khăn, trở ngại lúc ban đầu nhưng sau đó thì đều thuận lợi, tiền bạc hanh thông, phát tài phát lộc. Bản thân là người hay lo nghĩ cho con cháu nhưng lại vướng phải những chuyện hiểu lầm khó giải thích. Trong công việc, nếu hợp tác làm ăn với người khác thì chú ý không làm việc mạo hiểm. Để vận trình trở nên cát lợi hơn thì nên làm phúc giúp người khác, vị tha khiêm nhường hơn.

 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Tân Mão nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong mọi việc, chỉ đạt được mức độ bình thường, không có nhiều khởi sắc. Các mưu cầu và ước mong của bản thân trong năm nay đều không đạt được như ý muốn. Khi xuất hành, không thể ở lại một thời gian dài.
 

Lá số tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử báo hiệu trong nhà có tin vui may, mọi việc khá tốt và còn được quý nhân giúp đỡ. Chú ý hạn về xe cộ, miền sông nước.

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Lực Sĩ, Kình Dương, Trực Phù, Tuần, Mộc Dục cho thấy ra ngoài ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, cẩn thận xe cộ. Bên cạnh đó, chú ý có thị phi đưa tới, công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 bộ sao Phúc Đức, Đà La, Tiểu Hao, Quả Tú, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Dưỡng, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Cô Thần, Thiên Không, Lâm Quan cho biết học hành làm ăn năm nay không được như ý, tiền bạc tiêu hao nhiều. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Hoa Cái, Thiên La, Thái Tuế, Thanh Long, Quan Đới dự đoán năm nay sức khỏe không tốt, dễ bị bệnh liên quan đến tâm linh. Trong năm có nhiều dự định mới trong việc học hành. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 2011 năm 2024: Dựa vào sự thay đổi của các sao tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Mão chủ về tốt xấu bất phân. Việc học hành có sự mở mang, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới. Trong nhà mọi việc khá tốt, công việc làm ăn của bố mẹ thuận lợi, đón nhiều tin vui cát lợi đưa tới, tài lộc vượng. Tuy nhiên chú ý sức khỏe của ông bà kém. Còn đối với sức khỏe bản thân thì không có nhiều biến động. Năm này quý nam xuất hành đi xa để học tập chủ về may mắn, có cơ hội để phát triển bản thân.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VI - Phongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Mão 2011 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm Giáp Thìn, phương diện tài chính của nam mạng tuổi 2011 không có quá nhiều biến động. Mặc dù chưa thể làm ra tiền bạc nhưng chủ mệnh biết tính toán và chi tiêu hợp lý khoản tiền bố mẹ cung cấp nên có phần để dành.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh trong năm nay chủ về khá tốt, sẽ có khi đau ốm nhưng thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến việc học tập hay cuộc sống. Tuy nhiên có hạn về chân tay, quý nam chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

 

Phương diện học hành

 

Đối với nam mạng tuổi Mão 2011 việc học hành trong năm này tương đối thuận lợi, có sự mở mang học hỏi thêm kiến thức, dễ đạt được thành tích kỳ vọng. Với quý nam có dự định đi du học trong năm 2024 thì gặp nhiều may mắn, hanh thuận. 

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Mão năm 2024 cho hay năm nay tình cảm gia đình ổn định, có thể đón tin vui đưa tới. Công việc kinh doanh của bố mẹ có sự tiến triển khởi sắc, mưu cầu dễ dàng đạt được.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc xuất hành và quan hệ bạn bè của nam Tân Mão trong năm 2024 này khá tốt với sự liên kết và giao lưu giúp đỡ nhau về việc học tập và vui chơi. 

 

Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng đầu năm việc học hành của nam mạng tuổi Tân Mão bình thường, chưa có sự mở mang hay tăng thêm kiến thức. Tháng này trong nhà có nhiều tin vui đưa tới, công việc làm ăn của bố mẹ cũng thuận lợi. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Mão nam mạng dự đoán đối với sức khỏe chủ về bình thường. Trong tháng việc ngoại giao khá tốt, chủ mệnh gặp được nhiều bạn bè và hợp về cách sống, tính cách và giúp đỡ nhau trong học tập. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm dự đoán phương diện học hành không được tốt, quý nam tuổi Mão bị sao nhãng và không có chú tâm trong quá trình học. Chú ý tình cảm của bố mẹ không được tốt. dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Xem tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe thì kém, thường hay bị đau ốm và kéo dài. Trong tháng này thì bất lợi về đường ngoại giao, đề phòng nảy sinh mâu thuẫn bạn bè.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này thì học tập chủ về bình thường, chưa có sự mở mang thêm kiến thức cũng như chưa có kết quả gì. Đối với gia đình công việc của bố mẹ bình thường, chưa có sự khởi sắc, tình cảm gắn bó. Tử vi nam 2011 năm 2024 cho biết đối với sức khỏe chủ về khá tốt, ít khi bị đau ốm. Tình cảm bạn bè ổn định.  

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Đối với học hành của nam mạng tuổi 2011 trong tháng này có sự mở mang hay học hỏi cùng bạn bè. Ngoài ra tháng 4 này nhu cầu về học hành nhiều. Trong gia đình chủ về bình hòa, tuy công việc của bố mẹ có sự thăng tiến nhưng về đường tài lộc kém, chưa có lợi lộc đưa tới. Xem tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho hay chủ mệnh lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận. Tháng này kết giao thêm được bạn bè giúp đỡ nhau trong việc học hành.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 5 âm lịch trong tháng này việc học hành chưa được tốt, nam mạng tuổi Tân Mão chú ý do ảnh hưởng của gia đình làm kết quả học hành chưa được như ý muốn. Chú ý có thị phi đưa tới, tình cảm của bố mẹ nảy sinh bất hòa, cãi vã. Về sức khỏe chú ý bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, tay chân cẩn thận. Xem bói tử vi nam mạng 2011 năm 2024 nhận thấy cần chú ý có thị phi tác động xấu đến tình cảm bạn bè. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này việc học hành của của nam 2011 gặp may mắn, mọi việc được như ý kết quả học tập tốt, đồng thời kiến thức được củng cố thêm và được bạn bè giúp đỡ. Trong nhà chủ về công việc làm ăn của gia đình gặp may mắn và có tài lộc đưa tới. Sức khỏe thì bình thường, có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Luận tử vi 2011 năm 2024 nam mạng dự báo tháng 6 âm này có sự liên kết giao lưu bạn bè cùng nhau học hỏi, giúp đỡ trong quá trình học. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Đối với học hành tử vi tháng 7 âm lịch dự đoán mọi việc chưa được như ý muốn, còn có sự mải chơi hay không tập trung. Trong tháng này chú ý tình cảm bố mẹ không được tốt, còn thiếu hòa khí và gặp phiền muộn đưa tới. Thời gian này cần chú ý xe cộ và chân tay phải lưu ý cẩn thận. Tử vi tuổi Mão 2011 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm bạn bè bất hòa, dễ xảy ra cãi vã. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 8 âm tử vi dự đoán chủ về bình thường, việc học hành chưa có sự mở mang hay có sự tăng tiến. Về gia đình, công việc của bố mẹ chưa có sự khởi sắc hay mở mang phát triển. Đối với sức khỏe bản mệnh chủ về bình thường. Việc ngoại giao bạn bè trong thời gian này chưa được tốt, có mâu thuẫn đưa tới làm rạn nứt tình cảm. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng đường học hành không được tốt, mưu cầu về kết quả thi cử thì bất lợi. Tình cảm bố mẹ bất hòa, thiếu hòa khí hay xảy ra mâu thuẫn cùng với đó có chuyện buồn. Phương diện sức khỏe thì phải chú ý xe cộ, dễ bị chấn thương tay chân. Ngoại giao bạn bè trong tháng chủ về bình thường tình cảm khăng khít và ít khi xảy ra mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Đối với học hành trong tháng 10 âm lịch chủ về khá tốt, thi cử đạt được kết quả như mong muốn hay mưu cầu về việc học hành cũng dễ dàng. Luận giải tử vi nam Tân Mão năm 2024 nhận thấy đối với gia đình trong có tin vui đưa tới. Về sức khỏe chủ mệnh cần đề phòng các vấn đề liên quan đến máu huyết và xương khớp không được tốt. Tháng này có sự làm quen thêm về bạn bè hay giao lưu học hỏi kiến thức nhiều từ họ.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 11 âm lịch dự đoán tình hình học hành bình thường, kết quả chưa tốt. Trong gia đình chú ý sức khỏe của bố mẹ kém, đau ốm bệnh tật lâu khỏi và công việc làm ăn gặp khó khăn. Tháng này tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Theo tử vi nam 2011 năm 2024 dự đoán ngoại giao bạn bè khá tốt, được nhiều bạn bè giúp đỡ trong học hành. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng cuối năm việc học hành không được, tiến triển chậm và kết quả học tập chưa cao, cần tập trung hơn. Tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Tháng này phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, dễ bị xây xước tay chân. Tình cảm bạn bè bất lợi, xảy ra mâu thuẫn. 

 

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mão 2011 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Chủ về một năm không tốt, đặc biệt lưu ý sức khỏe kém. Việc học hành chưa đạt kết quả tốt, mối quan hệ bạn bè chú ý thị phi ảnh hưởng. Trong nhà việc làm ăn của bố mẹ có thể gặp bất lợi, mưu cầu khó khăn hơn. 

 
  • Người sinh tháng 2: Năm nay mọi việc bình thường, việc học hành của bản mệnh chưa có gì thay đổi. Chú ý trong gia đình có chuyện buồn phiền. Xuất hành đi xa hay quan hệ giao thiệp bạn bè đều chưa được như ý muốn. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 2011 năm 2024 cho hay trong năm nay việc học hành của chủ mệnh đạt kết quả bình thường, gia đình mọi việc an vui. Ngoài ra về sức khỏe tuy có đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. Năm nay có sự kết giao với bạn bè tuy nhiên cũng không nhiều. 

 
  • Người sinh tháng 4: Việc học hành có sự mở mang thêm kiến thức. Trong nhà công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều may mắn và cát lợi. Nếu xuất hành đi xa thì có tin vui đưa tới. Trạng thái sức khỏe khá tốt.

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Tân Mão nam mạng 2011 cho biết năm nay có sự mở mang kiến thức học hành cũng như có sự liên kết bạn bè giúp đỡ nhau trong học tập. Đối với gia đạo công việc của bố mẹ khởi sắc, chủ về mở mang hay liên kết làm ăn. Về sức khỏe bình thường, có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 6: Chủ về trong năm nay mưu cầu về học hành khá tốt tuy nhiên về sức khỏe bất lợi, dễ bị bệnh. Ngoài ra tình cảm gia đình không được tốt, chủ về thiếu hòa khí và gặp phiền muộn đưa tới. Phương diện công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt như mong muốn.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2011 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay mọi việc khá tốt, trong nhà có tin vui đưa tới cũng như công việc kinh doanh của bố mẹ gặp cát lợi. Về sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm thì nhanh khỏi bệnh. Trong năm kết giao được nhiều bạn bè cùng lứa và cùng học hỏi nhau về học tập. 

 
  • Người sinh tháng 8: Việc học hành cũng như mở mang thêm kiến thức thì chưa được tốt. Trong gia đình, công việc làm ăn của bố mẹ gặp bất lợi và không được như ý muốn. Ngoài ra xuất hành đi xa thì chủ mệnh phải lưu ý xe cộ. Tử vi nam sinh năm 2011 năm 2024 dự báo dễ gặp thị phi về tiền bạc hay trong mối quan hệ của bạn bè người thân. 

 
  • Người sinh tháng 9: Chủ về thiên khắc địa xung nên mọi việc không được tốt, trong nhà gặp bất lợi và thị phi đưa tới khiến tình cảm bố mẹ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa. Về bản thân việc học hành không đạt được kết quả như mong muốn. Xuất hành đi xa thì phải chú ý xe cộ cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 10: Mọi việc năm nay khá tốt, học hành có sự mở mang học hỏi thêm kiến thức cũng như mưu cầu thành tích gặp may mắn. Ngoài ra trong nhà có hỷ tín về thêm người đưa tới. Luận giải tử vi tuổi Mão 2011 năm 2024 nam mạng nhận thấy việc kết giao bạn bè cũng khá tốt, chủ mệnh được bạn bè giúp đỡ trong học hành nhiều. Trạng thái sức khỏe tốt.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm nay mọi việc không được tốt. Tử vi dự đoán việc học hành bất lợi, thành tích chưa cao. Trong nhà chú ý công việc làm ăn của bố mẹ gặp khó khăn, chủ về vấn đề tài chính. Thời gian này nếu xuất hành đi xa thì thường không được thuận lợi do hay bị đau ốm.

 

  • Người sinh tháng 12: Tử vi nam Tân Mão 2011 năm 2024 cho hay chủ về một năm mọi việc chưa được như ý muốn. Đối với công việc kinh doanh của bố mẹ không được tốt, dễ gặp bất lợi hay có sự thay đổi. Ngoài ra việc học hành trong năm nay bình thường tuy nhiên khi đi lại chủ mệnh phải chú ý xe cộ và dễ đau ốm bệnh tật.
 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến những triển vọng tích cực cho nam giới tuổi Tân Mão. Trên mặt cuộc sống gia đình, nam mạng 2011 sẽ trải qua những thay đổi tích cực và hạnh phúc. Công việc của bố mẹ cũng sẽ gặp nhiều thành công và cơ hội mở rộng. Trong lĩnh vực học tập, quý nam sẽ có sự phát triển và tiến bộ đáng kể. Nếu có ý định du học, nam tuổi Mão 2011 sẽ có cơ hội thành công. Mối quan hệ bạn bè cũng sẽ mở rộng và gắn kết. Về sức khỏe, dù có một số vấn đề nhỏ, nhưng quý nam sẽ nhanh chóng vượt qua và duy trì sức khỏe tốt.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói