#1987 Bói Tử Vi Tuổi Đinh Mão Năm 2024 Nam Mạng CHI TIẾT

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:14
Mục lục

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng có sự ảnh hưởng của hạn Ngũ Mộ và sao chiếu Thổ Tú phải đề phòng thị phi tai tiếng và sức khỏe bất lợi. Luận tử vi 2024 còn cho thấy những may mắn hay cơ hội mà quý nam tuổi 1987 có thể gặp được trong năm mới. Bằng những dự đoán tương đối chính xác, tường tận của chuyên gia phong thủy Duy Linh mà nam tuổi Mão 1987 có thể dễ dàng lựa chọn được phương pháp xu cát tị hung, từ đó xây dựng cuộc sống ngày càng thuận lợi và thành công hơn trong năm Giáp Thìn.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

 

Dựa trên vận chuyển của năm Giáp Thìn, nam giới tuổi Đinh Mão sẽ trải qua một năm may mắn với nhiều thành công trong công việc. Ngoài ra, tình cảm gia đình cũng sẽ trở nên tốt đẹp, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý khi xuất hành đi xa, vì có thể gặp khó khăn và xảy ra những tình huống không thuận lợi. Sức khỏe cũng có thể gặp một số vấn đề, đòi hỏi sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt.

Xem bói tử vi Đinh Mão 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Theo phân tích từ phong thủy ngũ hành, năm 2024 với ngũ hành Hỏa sẽ mang đến sự hỗ trợ cho những người có ngũ hành Hỏa - một điềm báo tốt. Tử vi nam mạng 1987 năm 202 báo hiệu sức khỏe tốt cho những người mang ngũ hành Hỏa, cũng như nhiều dự định mới trong cuộc sống và sự nghiệp. Trong năm 2024, họ cũng có thể kết hợp và hợp tác kinh doanh với người thân và bạn bè. Về mặt tài chính, những tháng giữa năm sẽ cung cấp nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng hơn so với các tháng cuối năm.
 

Thiên can 

 

Nam giới thuộc thiên can Đinh (Hỏa) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về bình hòa ảnh hưởng trực tiếp công việc làm ăn. Năm nay, tử vi năm 2024 tuổi Mão 1987 nam mạng cho biết chủ mệnh phải lưu ý nhiều hơn đến phát triển sự nghiệp, không nên mưu tính nghiệp lớn, đầu tư nên tính toán cẩn thận. Tuy nhiên, về phần gia đạo thì khá may mắn, có tin vui cát lợi do năng lượng tích cực của ngũ hành thiên can  (hành Mộc sinh Hỏa) đưa tới.
 

Địa chi

 

Xem tử vi 1987 năm 2024 nam mạng cho hay địa chi tuổi Mão gặp địa chi Thìn của năm là mối quan hệ Lục Phá, chủ về không tốt cho mọi sự. Trong năm, người tuổi Mão gặp nhiều biến động lớn trong công việc làm ăn, sóng gió đưa tới khiến mọi việc có thể không thuận theo ý muốn. Ngũ hành Mộc của tuổi Mão cũng xung khắc với ngũ hành Thổ của năm Thìn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Ngoài ra, gia đạo cũng gặp phải chuyện buồn.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng, người có cung phi tuổi Tốn hành Mộc gặp năm Chấn hành Mộc sinh ra khí Diên Niên. Chủ về công việc trong năm mới nhận được sự trợ giúp đắc lực từ anh em, bạn bè hoặc người thân mà trở nên nhẹ nhàng, thông thuận hơn, vượt qua được giai đoạn bế tắc. Các mối quan hệ trong gia đạo và bên ngoài đều được tăng cường, củng cố. Xét về ngũ hành, khí Mộc âm - dương kết hợp tạo nên sự cân  bằng, vững chắc và mang lại niềm vui, tài vận khi đi xa, xuất hành ra ngoài.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Đinh Mão năm 2024

 

Nam 1987 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh
 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng gặp hung tinh Thổ Tú chiếu mệnh phải đề phòng cuộc sống có điều cản trở, xung khắc hoặc cãi vã miệng tiếng. Cẩn trọng năm tới có kẻ ném đá dấu tay, xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi, chuyện tình cảm gia đình phải đề phòng bất hòa, chăn namôi đề phòng thua lỗ và sức khỏe của bản thân kém. Sao Thổ Tú sẽ xấu nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
 

Hóa giải sao Thổ Tú chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi năm 2024 của nam Đinh Mão khuyên đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, lúc 21 giờ, thắp 5 ngọn đèn hướng Tây làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền
 

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây
 

Để khắc phục sát khí từ sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, ta có thể sử dụng hành Kim để điều tiết khí. Ví dụ, có thể đeo trang sức đá quý màu trắng như thạch anh trắng, vòng bạc và những loại trang sức khác.
 

Hạn năm tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Đinh Mão nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi năm 2024 tuổi Đinh Mão nam mạng Ngũ Mộ là hạn về tài chính. Nam mạng gặp phải hạn này thì bản thân phải xuất tiền cho nhiều vấn đề như mua bán, làm ăn, đầu tư, cho vay…. Tiền bạc hâm hụt khiến bản thân phải nghĩ suy. Tránh cho người lạ ngủ nhờ hoặc mang theo đồ vật có giá trị khi di chuyển để phòng bất trắc hoặc mất mát.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 

Hạn tuổi tử vi Đinh Mão nam mạng 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Đinh Mão nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1987 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1987 nam phạm Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Mão 1987 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Đinh Mão năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi nam mạng 1987 năm 2024

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) Xấu
 

Người gặp vận niên Trư Phùng Hỏa có khả năng gặp phải nhiều rắc rối, khó khăn trong năm nay. Giúp đỡ người khác nhưng lại bị làm ơn mắc oán, do đó nên cẩn trọng, an phận thủ thường. Công việc làm ăn có vất vả khó khăn mà kết quả không như mong đợi, nếu có cơ hội cũng phải suy xét kỹ trước khi tiến hành. Chuyện tình cảm không có thay đổi lớn, về cuối năm sẽ tốt hơn. Công danh sự nghiệp cần phải cầu cạnh, nhờ vả người khác mới nên.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong việc kinh doanh, không có sự tiến triển tốt và không có xu hướng đi lên. Gia đạo không hòa khí, không như mong muốn. Sức khỏe giảm sút, dễ bị đau ốm.
 

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mão có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử - bộ sao báo hiệu trong nhà có tin vui đưa tới, mọi việc khá tốt bởi được quý nhân giúp đỡ. Đề phòng xe cộ đi lại hoặc miền sông nước chú ý.

 
  • Xung Chiếu: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, đi lại xe cộ cẩn thận. Công việc làm ăn phải chú ý chuyện thị phi hoặc công việc làm ăn gặp bất lợi.

 
  • Tam Hợp: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Theo lá số tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tiền bạc không được như ý bởi cần chi tiêu nhiều, có lộc về tiền bạc. Con đường công danh sự nghiệp cũng có nhiều thay đổi.

 
  • Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - chú ý sức khỏe năm nay không tốt, đề phòng bệnh do tâm linh đưa tới. Đồng thời cũng có những dự đính và tính toán mới trong công việc làm ăn.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1987 năm 2024: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Đinh Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn có cơ hội phát triển và mở rộng thêm. Mưu cầu tài tính dễ dàng, gặp nhiều cát lợi. Sức khỏe phải cẩn trọng, xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi về sức khỏe.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Đinh Mão 1987 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Sang năm Giáp Thìn phương diện tài chính của nam mạng sinh năm 1987 có sự chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống hoặc trả nợ. Đồng thời cũng cần có sự chi tiêu nhiều vào sức khỏe của bản thân nên không mấy dư dả.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng sức khỏe của chủ mệnh không tốt, chú ý bệnh xương khớp hoặc hạn liên quan đến tay chân, xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường sự nghiệp của nam mạng sinh năm 1987 năm tới có sự tính toán hoặc đinh hướng mới, mọi chuyện khá tốt. Nếu gặp khó khăn trong công việc làm ăn thì sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ mà được tai qua nạn khỏi. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Đinh Mão năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình trong năm khá tốt, có chuyện vui may đưa tới. Ngoài ra cũng được người khác giới để ý trong năm tới.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện ngoại giao của nam mạng tuổi Bính Dần năm Giáp Thìn chưa được tốt, xuất hành đi lại cẩn trọng chuyện bất lợi về sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch con đường tài chính của nam mạng tuổi Đinh Mão không tốt, bởi cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc gia đình hoặc di chuyển đi lại vì mục đích làm ăn. Luận tử vi 2024 tuổi Đinh Mão nam mạng dự đoán công việc kinh doanh bình thường, dù có sự tính toán mới trong công việc nhưng chưa thu lại được kết quả như mong muốn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt bởi có nhiều chuyện muộn phiền hoặc thị phi đưa tới. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm thì nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1987 không tốt, thường xuyên đau ốm chủ về bệnh tật lâu ngày không khỏi, lưu ý bệnh xương khớp. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, gia đạo hạnh phúc. Xem tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho thấy phương diện tài chính có sự đầu tư tiền bạc vào làm ăn hoặc công việc gia đình. Con đường sự nghiệp có sự thay đổi hoặc liên kết làm ăn trong tháng này, gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính khá tốt, vạn sự hanh thông có nhiều tài lộc đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, có tin vui đưa tới, vạn sự hanh thông. Chuyện tình cảm gia đình tháng 3 âm lịch không tốt, chú ý chuyện thị phi hay muộn phiền đưa tới mà ảnh hưởng hòa khí gia đình. Tử vi nam 1987 năm 2024 cho biết sức khỏe của bản thân khá tốt, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Đinh Mão phải chú ý tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống nên không mấy dư dả, đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến tài chính đưa tới. Mưu cầu công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, tốt nhất không nên thay đổi công việc hoặc mở rộng chuyện kinh doanh. Hòa khí gia đình kém, giữa các thành viên có nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc chuyện thị phi đưa tới. Xem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng cho hay di chuyển đi lại phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận, đường tiêu hóa kém hoặc dạ dày không tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 âm lịch tài lộc khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có tài lộc đưa tới. Chuyện làm ăn khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng và được quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn. Xem bói tử vi nam mạng 1987 năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình chưa được tốt, chú ý trong nhà có người già đau ốm, giữa hai vợ chồng có nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe của bản thân không được tốt, thường hay đau ốm.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1987 khá tốt, dù có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh. Chuyện làm ăn khá thuận lợi bởi được âm phù dương trợ, mưu cầu tài chính dễ dàng vạn sự hanh thông. Tình duyên gia đạo khá tốt, có nhiều tin vui đưa hoặc trong gia đình anh em họ hàng có chuyện hỷ tín đưa đến. Luận tử vi 1987 năm 2024 nam mạng dự báo tài chính khá tốt, tài lộc hanh thông, mưu cầu tiền bạc dễ dàng.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng tuổi Đinh Mão chưa tốt, tiền bạc không được như mong muốn bởi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, đầu tư vào công việc làm ăn chủ về khó thu hồi vốn. Tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng cho biết thương diện sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, không được như ý muốn và không thực sự phát triển. Tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc an vui và ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe phải cẩn trọng tay chân, xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch nam mạng sinh năm 1987 phải chú ý hạn liên quan đến miền sông nước, xe cộ đi lại cẩn thận, đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện hanh thông gặp nhiều may mắn về tình cảm đưa tới trong tháng này. Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng con đường công danh sự nghiệp có nhiều chuyện thay đổi nhưng không được như ý muốn, nếu tính toán làm ăn thì chưa đạt được kết quả tốt. Tài chính bình thường, dù có khó khăn nhưng sẽ được quý nhân trợ giúp, tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn chủ về khó thu hồi vốn.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Đinh Mão tháng 9 âm lịch không tốt, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào gia đình hoặc sức khỏe của bố mẹ và mua sắm đồ đạc trong gia đình. Chuyện kinh doanh lắm ăn bình thường, tuy có người phá hoại sinh chuyện bất lợi trong việc làm ăn nhưng đều có thể nhanh chóng giải quyết. Luận giải tử vi nam Đinh Mão năm 2024 nhận thấy tình duyên gia đạo bình hòa, trong nhà yên vui nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ kém. Sức khỏe ổn định, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Công việc làm ăn của nam mạng sinh năm 1987 khá tốt, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, nếu thay đổi công việc làm ăn hoặc nơi ăn chốn ở đều may mắn. Tài chính thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc nên vạn sự hanh thông, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hoặc mua sắm cho bản thân. Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2024 cho hay tình cảm gia đình ổn định, không nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Mão không được tốt, thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, cẩn trọng chuyện mâu thuẫn hoặc tranh cãi nảy sinh. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng chưa nhiều, tài chính kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Sức khỏe của bản thân kém, đề phòng đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1987 năm 2024 dự đoán tháng 12 âm lịch sẽ được quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn, tuy nhiên cũng gặp chút khó khăn trong công việc làm ăn nên khó đạt được như ý muốn. Tiền bạc bình thường, dù kiếm được nhưng cũng phải chú ý chuyện thị phi ngoài ý muốn đưa tới. Tình cảm gia đình không mấy tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe không tốt, chủ về đau ốm lâu ngày không khỏi.

 

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Mão 1987 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 1 (Nhâm Dần âm lịch) thì công việc làm ăn khá tốt, mưu sự kinh doanh mọi chuyện dễ dàng, nếu có thay đổi hoặc mở rộng công việc kinh doanh thì sẽ gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có tin vui đưa tới, gia đạo hạnh phúc. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 2: Với nam mạng sinh tháng Quý Mão năm Đinh Mão thì gặp năm 2024 thì công việc làm chưa có cơ hội thay đổi, mưu cầu kinh doanh buôn bán bình thường. Tuy nhiên, tình duyên gia đạo không được tốt, chủ về có chuyện muộn phiền đưa tới. Luận tử vi nam mạng 1987 năm 2024 cho hay phương diện tài chính bình thường, có tài lộc đưa tới nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào gia đình. Chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng Giáp Thìn năm Đinh Mão thì năm mới 2024 sẽ có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh hoặc hùn hạp làm ăn với người thân bạn bè. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn, nhưng phải chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt và hay đau ốm. Chú ý tài chính gặp nhiều khó khăn, tiền bạc không được như ý muốn. Sức khỏe phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 4: Bước sang năm Giáp Thìn nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 4 (Ất Tỵ) thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở rộng làm ăn, liên kết kinh doanh nhưng phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới. Tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng 1987 cho biết năm tới phải chú ý chuyện tình cảm gia đình gặp bất lợi, có chuyện muộn phiền đưa tới và tài chính eo hẹp. Phương diện xuất hành đi lại gặp bất lợi về sức khỏe, sức khỏe thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 5: Với nam mạng sinh tháng Bính Ngọ năm Đinh Mão thì năm 2024 mọi việc bình hòa, công việc làm ăn ổn định chưa có sự thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh. Phương diện tài chính có lộc đưa tới nhưng không nhiều. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình anh em, họ hàng. Chuyện xuất hành đi lại vì mục đích công việc cũng gặp chuyện may mắn, cát lợi. Tuy nhiên sức khỏe của bản thân lại không tốt, lưu ý bệnh xương khớp và máu huyết lưu thông kém.

 
  • Người sinh tháng 6: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 6 (Đinh Mùi) phải cẩn trọng tài chính không tốt, tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều, dễ gặp chuyện bất lợi về tài chính. Theo tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng dự đoán con đường công danh sự nghiệp bình thường, chưa có sự thay đổi tích cực nhưng cũng không gặp khó khăn. Tình duyên gia đạo khá tốt có thêm nhiều tin vui về thêm người hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở đưa tới. Sức khỏe bình thường, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1987 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Bước sang năm 2024 thì nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 7 (Mậu Thân âm lịch) thì công việc làm ăn không được tốt, dễ gặp chuyện bất lợi hoặc thay đổi công việc làm ăn trong năm tới. Phương diện tài chính gặp nhiều khó khăn, tiền bạc không mấy dư dả. Tình cảm gia đình dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn, hòa khí gia đình kém. Sức khỏe không được tốt, xuất hành đi lại phải chú ý xe cộ, tay chân.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Kỷ Dậu năm Đinh Mão thì năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn khá tốt, gặp nhiều may mắn và vạn sự hanh thông. Tử vi nam sinh năm 1987 năm 2024 dự báo phương diện tài chính cũng gặp nhiều may mắn, tiền bạc hanh thông và có tài lộc. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới. Chuyện xuất hành đi lại cũng gặp nhiều cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 9: Sang năm 2024 Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 9 (Canh Tuất) phải chú ý cuộc sống có nhiều chuyện bất lợi, tài chính gặp nhiều khó khăn. Chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều muộn phiền đưa tới, trong nhà thiếu hòa khí và chú ý chuyện tang sự trong họ hàng đưa tới. Phương diện sức khỏe phải lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận, cẩn trọng bệnh liên quan đến xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng sinh tháng Tân Hợi năm Đinh Mão thì năm Giáp Thìn mọi chuyện khá thuận lợi, mưu cầu tiền bạc hanh thông, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn. Theo tử vi 2024 Đinh Mão nam mạng 1987 trong gia đình có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, cát lợi. Sức khỏe khá tốt, dù có đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Đinh Mão sinh tháng 11 (Nhâm Tý âm lịch) thì mưu cầu công danh sự nghiệp tương đối dễ dàng, tuy nhiên tài lộc cũng bình thường, tiền bạc kiếm ra chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi chuyện an vui và trong nhà ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận giải tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng nhận thấy phương diện ngoại giao khá tốt, kết giao được nhiều bạn bè mới.

 
  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng 12 năm 1987 (tức tháng Quý Sửu năm Đinh Mão) thì năm mới Giáp Thìn phải chú ý tình duyên gia đạo không tốt, trong nhà thiếu hòa khí lại có chuyện buồn đưa tới. Hơn nữa, việc mưu cầu tiền bạc hay công việc kinh doanh đều gặp bất lợi, tài chính không mấy dư dả. Sức khỏe của bản thân không tốt, có thể thường hay đau ốm hoặc tay chân xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nam mạng:

Năm 2024, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Đinh Mão 1987 hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và thành công. Với sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, công việc sẽ phát triển mạnh mẽ và mở ra những cánh cửa mới. Tình cảm gia đình cũng được bình an và hòa thuận, mang lại niềm vui và ấm áp trong tổ ấm. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi xuất hành đi xa, vì có khả năng gặp phải thách thức và trở ngại. Hãy đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mình để duy trì tình trạng tốt và tận hưởng một cuộc sống đầy năng lượng trong năm 2024.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói