Bói Tử Vi Tuổi Ất Hợi Năm 2024 Nam Mạng #1995 - Hung hay Cát!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:43
Mục lục

Xem tử vi chính là một trong những phương thức dự đoán tương đối chính xác những thay đổi trong cuộc sống, bởi vậy mà luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng đoán hung cát luôn là vấn đề được nhiều người nam sinh năm 1995 quan tâm mỗi dịp xuân về. Do sự dịch chuyển và tác động qua lại giữa các yếu tố phong thủy mà vận số của quý nam sinh năm 1995 cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Cụ thể mỗi yếu tố tác động thế nào tới cuộc sống của chủ mệnh, mời quý vị cùng theo dõi nội dung tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng để biết thêm thông tin chi tiết. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

 

Với nam giới tuổi Ất Hợi trong năm 2024, cuộc sống sẽ trải qua sự đan xen giữa tốt và xấu, đòi hỏi sự cẩn thận trong mọi việc. Dù có quý nhân giúp đỡ, nhưng khi mở rộng công việc, thường gặp khó khăn và dễ bị bỏ dở. Chú ý đến sức khỏe đường tiêu hóa cũng là điều cần lưu ý.

Xem bói tử vi Ất Hợi 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Những người mang ngũ hành Hỏa năm Giáp Thìn 2024 (ngũ hành Hỏa) sẽ được hưởng năng lượng tương trợ tốt, tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng báo hiệu cho một năm mới có nhiều thuận lợi và sức khỏe tốt. Trong năm Giáp Thìn, những người mang ngũ hành Hỏa cũng có cơ hội kinh doanh hợp tác với anh em, người thân hoặc bạn bè, và những kế hoạch của họ trong năm 2024 cũng được định rõ. Về mặt tài chính, giữa năm sẽ dễ kiếm tiền hơn so với các tháng cuối năm Giáp Thìn.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Ất (Mộc) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (Mộc) là quan hệ Bình Hòa. Chủ về tử vi 2024 tuổi Hợi 1995 nam mạng trong công danh sự nghiệp khá ổn định nhưng tiền bạc dừng ở mức trung bình đủ ăn đủ tiêu. Ngoài ra, Mộc dương thuộc can Giáp hỗ  trợ Mộc âm của can Ất cho nên công việc làm ăn dễ có tính toán mới, được người thân ủng hộ, giúp sức. Ngoài ra, trong xuất hành lại khá may mắn, có cát lợi đưa tới. 

 

Địa chi

 

Xem tử vi nam 1995 năm 2024 cho biết những người sinh năm Hợi có địa chi Hợi gặp địa chi Thìn của năm là Bình Hòa. Vận trình cuộc sống trong năm không có sự biến động hay gặp sóng gió mà chủ về bình thường. Tài chính là phương diện bị ảnh hưởng nhiều vì có sự tiêu pha, hao hụt về tiền bạc và không thu hồi được vốn. Thêm vào đó, ngũ hành Thổ của năm Thìn tương khắc với ngũ hành Thủy của tuổi Hợi làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Người tuổi này nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những chuyện buồn đưa tới trong gia đạo
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng, cung mệnh Khôn (Thổ) của tuổi tạo thành Họa Hại với cung mệnh Chấn (Mộc) của năm. Vì vậy, năm Giáp Thìn 2024, bản mệnh chưa được đón nhiều cơ hội hay nhận được may mắn trong cuộc sống. Có thể gặp trắc trở hoặc thị phi. Ngũ hành Mộc - Thổ khắc nhau nên chưa có quý nhân giúp đỡ để bớt cơ cực. Mọi việc phải dựa vào sức lực của mình là chính. Nếu có đổi dời công việc cũng không nhận được kết quả khả quan.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng Ất Hợi năm 2024

 

Nam 1995 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng, Thủy Diệu là một cát tinh chủ về những điều vui vẻ, may mắn, hỷ sự, gia đạo hạnh phúc, tài lộc vượng phát. Người mệnh Mộc và mệnh Kim là nhận được nhiều điều tốt nhất. Tuy nhiên cần chú ý tháng 4 và tháng 8 âm lịch không tốt, chủ về bị nói xấu sau lưng, mất mát tiền bạc.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, tử vi 1995 năm 2024 nam mạng cho biết còn có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Ất Hợi nam mạng

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi 2024 Ất Hợi nam mạng gặp hạn Ngũ Mộ soi chiếu thường có vận trình xấu về kinh tế, tiền tài. Trong năm hạn, việc chi tiêu, đầu tư hoặc dốc vốn cho các kế hoạch làm ăn thường đổ bể, thất bại hoặc không thu được lợi nhuận. Vì Ngũ Mộ khiến cho tài chính suy giảm nên bản mệnh dễ gặp tình trạng buồn rầu, âu lo, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 

Hạn tuổi tử vi Ất Hợi 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Ất Hợi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1995 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1995 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Hợi 1995 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Ất Hợi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi tuổi 1995 năm 2024 nam mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt
 

Thỏ Lộng Nguyệt là vận niên chủ về những điều may mắn, vui vẻ, hạnh phúc, tài lộc đưa tới trên nhiều lĩnh vực. Trước hết, công danh sự nghiệp có sự thăng tiến, được cất nhắc vào vị trí mong muốn. Việc học hành thi cử dễ đạt được khoa bảng, khi xin việc được trọng dụng. Việc ngoại giao có nhiều tin vui, gặp được bạn bè tốt. Gia đạo được an yên, nhiều niềm vui may đưa tới. Công việc làm ăn cũng có sự khởi sắc đáng kể, trước đây bế tắc khó khăn thì tự nhiên được hanh thông, suôn sẻ, phát tài phát lộc. Vận niên này cũng cảnh báo cần phải chi tiêu hợp lý để tránh hao hụt tiền bạc, không cho người khác vay tiền, hạn chế đến nơi ăn uống tiệc tùng.
 

Tứ trụ tử vi 2024 nam mạng Ất Hợi

Thiên Hòa, Địa Hòa: Chủ về công việc kinh doanh không thuận lợi, không có xu hướng phát triển. Môi trường gia đình không hòa thuận, không đạt được những gì mong muốn. Sức khỏe giảm sút, dễ bị ốm đau và mắc các bệnh tật.
 

Lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiếu Dương, Thiên Trù, Thiên Không, Lâm Quan cho thấy trong nhà có chuyện phiền muộn, chú ý xảy ra mâu thuẫn. Về công việc làm ăn cũng chưa được như ý, tiền bạc tiêu hao do đó cần hạn chế đầu tư để tránh thất bại. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Hồng Loan, Đại Hao, Long Đức, Tuyệt dự đoán tiền bạc có sự tiêu tán. Trạng thái sức khỏe kém, đề phòng các hạn về tiêu hóa và xe cộ cẩn thận. 

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 bộ sao Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Phúc Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Đào Hoa, Hỷ Thần, Triệt, Tử , Đà La, Quả Tú, Dưỡng báo hiệu công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ, những khó khăn đều được giải quyết. Tuy nhiên chủ mệnh cần cẩn thận suy tính khi thay đổi hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Long Trì, Quan Phủ, Triệt, Phi Liêm, Bệnh cho biết tình cảm trong nhà không được hòa hợp, còn nảy sinh mâu thuẫn. Ngoài ra chú ý có chuyện buồn đưa tới và nơi ăn chốn ở bất lợi. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1995 năm 2024: Thông qua các sao trong tử vi năm Giáp Thìn cho thấy cuộc sống của tuổi Ất Hợi nam mạng chủ về tốt xấu bất phân. Người nam tuổi này cần lưu ý cẩn thận khi muốn thay đổi hay mở mang công việc làm ăn. Về tài chính chủ về có sự hao tán. Tuy nhiên chủ mệnh chú ý về tình cảm thì khá tốt, mọi việc vui may. Đối với sức khỏe bản mệnh thì lưu ý ăn uống và xe cộ cẩn thận.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Ất Hợi 1995 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Đường tài vận của nam mạng tuổi Ất Hợi trong năm 2024 chủ về tốt xấu bất phân, mặc dù có tài lộc đưa tới nhưng cũng phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc vào cuộc sống của bản thân và gia đình. 

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng về sức khỏe thì bản mệnh cần lưu ý các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, hãy ăn uống khoa học tránh những thức ăn ảnh hưởng xấu. Ngoài ra người nam tuổi này cần đề phòng có hạn về xe cộ. 

 

Công việc làm ăn

 

Đường công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Ất Hợi trong năm này chủ về tốt xấu bất phân, khó được như mong đợi nên khi làm việc hay đầu tư tiền bạc làm ăn cần suy tính cẩn thận. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Ất Hợi năm 2024 cho hay tình cảm trong nhà tương đối thuận thành, có tin vui đưa tới chủ về hỷ tín thêm thành viên mới. Còn đối với người nam tuổi Hợi còn độc thân sẽ được người thân giới thiệu, mai mối kết giao với đối tượng phù hợp. 

 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao của người nam tuổi 1995 trong năm 2024 chủ về thuận lợi, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn, cát lợi nhưng cần lưu ý có thể hao tán tiền của.

 

Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đường tài lộc của nam mạng Ất Hợi trong tháng 1 âm lịch có sự may mắn khi mưu cầu về tiền bạc. Luận tử vi 2024 tuổi Ất Hợi nam mạng dự đoán phương diện công danh sự nghiệp tháng này sẽ có sự tình toán mới. Tình cảm gia đạo an vui, ít khi xảy ra mâu thuẫn đưa tới. Trạng thái sức khỏe bản mệnh chủ về khá tốt, ít khi bị đau ốm ảnh hưởng. 

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch cho thấy tài vận của nam mạng tuổi 1995 chủ về có sự chi tiêu nhiều vào trong cuộc sống và mua sắm cho bản thân. Đường công danh sự nghiệp chủ về chưa được như ý muốn, mưu cầu gặp khó khăn và bất lợi. Xem tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy về gia đạo thì mọi việc an vui, tình cảm giữa các thành viên gắn bó. Tuy nhiên thời gian này cần lưu ý sức khỏe không được tốt, ngoài ra đề phòng nạn tai liên quan đến xe cộ. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này chủ về đường tài chính bình thường, chưa có tài lộc đưa tới. Về đường công việc làm ăn thì trong tháng có sự tính toán mới hoặc liên kết hợp tác trong tháng 3 âm này. Trong nhà có thể xảy ra mâu thuẫn tuy nhiên các thành viên cũng nhanh hàn gắn tình cảm. Tử vi nam 1995 năm 2024 cho biết trạng thái sức khỏe của bản mệnh khá tốt, ít khi bị đau ốm. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm lịch cho biết tiền bạc có sự đầu tư nhiều vào trong làm ăn hoặc đi lại, cuộc sống cũng cần khoản tiền khá lớn. Đối với công việc làm ăn có khả năng gặp được quý nhân giúp đỡ. Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình chủ về chưa được tốt, vợ chồng thiếu hòa khí, có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Đối với sức khỏe chủ mệnh cần lưu ý ăn uống, đường tiêu hóa kém.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 này đường tài lộc của nam mạng tuổi Ất Hợi có sự may mắn hơn. Đối với đường công danh sự nghiệp chủ về bình thường, tử vi nhận thấy chưa có sự mở mang hay thay đổi gì vào trong thời gian này. Trong nhà chủ mệnh cần lưu ý có người thân đau ốm và bệnh tật trở nặng. Xem bói tử vi nam mạng 1995 năm 2024 nhận thấy sức khỏe của bản mệnh thì đau ốm nhưng nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 6 âm lịch dự đoán đường tài chính có sự chi tiêu nhiều đẻ mua sắm vào trong gia đình, nơi ăn chốn ở và công việc của bản thân. Công việc kinh doanh có khả năng mở mang hoặc sự liên kết làm ăn chung. Trong gia đình mọi việc chủ về khá hòa hợp, có tin vui đưa tới. Tháng này bản mệnh có sức khỏe tốt, ít khi bị đau ốm. 
 

Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng Cô Hồn này thì tài vận của nam mạng tuổi Hợi 1995 chủ về bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu trong gia đình và cuộc sống của bản thân. Nếu muốn mưu cầu về công việc làm ăn còn gặp khó khăn và bất lợi, chưa thể đạt được hiệu quả như ý muốn. Đối với gia đình chú ý tình cảm bất hòa và xảy ra mâu thuẫn. Về sức khỏe, người nam tuổi này cần lưu ý vấn đề về xe cộ và xương khớp.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng Cô Hồn này thì tài vận của nam mạng tuổi Hợi 1995 chủ về bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu trong gia đình và cuộc sống của bản thân. Luận tử vi 1995 năm 2024 nam mạng dự báo nếu muốn mưu cầu về công việc làm ăn còn gặp khó khăn và bất lợi, chưa thể đạt được hiệu quả như ý muốn. Đối với gia đình chú ý tình cảm bất hòa và xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Về sức khỏe, người nam tuổi này cần lưu ý vấn đề về xe cộ và xương khớp.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Đường tài lộc của nam mạng tuổi Ất Hợi chủ về bình thường, trong tháng có làm ra tiền bạc nhưng cũng đủ chi tiêu vào sinh hoạt trong gia đình. Về đường làm ăn chì chủ về có sự may mắn và hanh thông hơn, có khả năng được quý nhân giúp đỡ. Tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2024 nam mạng cho biết đối với tình cảm trong nhà khá tốt, chủ về có tin vui đưa tới trong gia đình và trong bạn bè, người thân. Sức khỏe của quý nam bình thường, nhưng lưu ý miền sông nước cẩn thận. 

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 9 âm lịch người nam tuổi 1995 có sự đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn của gia đình và bản thân. Phương diện công việc làm ăn trong thời gian này cần lưu ý thị phi và xảy ra xung đột trong quá trình hợp tác. Tình cảm vợ chồng thì chưa được tốt, còn xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi và có chuyện phiền muộn đưa tới. Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng cần chú ý trong tháng thường xuyên xảy ra đau ốm, cần lưu ý các bệnh liên quan về răng miệng.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch cho biết đường tài lộc của nam tuổi Ất Hợi chủ về có sự may mắn và hanh thông hơn. Ngoài ra tháng này cũng có sự đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn. Về công việc chủ mệnh nhận được sự may mắn cũng như mưu cầu về thành tựu dễ dàng. Luận giải tử vi nam Ất Hợi năm 2024 nhận thấy tháng này trong gia đình an vui, không xảy ra mâu thuẫn hay thị phi gì. Trạng thái sức khỏe khá tốt, ít khi bị bệnh. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Sang tháng 11 âm thì việc mưu cầu tài lộc của nam mạng tuổi 1995 chưa được tốt, còn gặp khó khăn và dễ có thị phi về tiền bạc. Đường công việc làm ăn phải đối mặt với sự tranh đấu, mọi việc bất lợi và phải tự thân vận động. Tình cảm vợ chồng chủ về bình thường, mọi việc trong gia đình an vui. Xem bói tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2024 cho hay thời gian này quý nam cần phải lưu ý bệnh liên quan tới máu huyết và xương khớp không được tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Tháng Chạp năm Giáp Thìn cần chú ý đường tiền bạc có sự khó khăn nhưng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp về tiền bạc. Đường công danh sự nghiệp chủ về khó đạt thành tựu, tốt nhất không nên có sự đầu tư hay mở mang trong tháng này. Trong nhà chuyện tình cảm vợ chồng thiếu hòa khí, thường hay xảy ra xích mích, cãi vã đưa tới. Sức khỏe chủ về chưa được tốt, dễ bị ốm đau thường xuyên.

 

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Hợi 1995 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Chủ về mọi việc không được tốt, phương diện công việc dễ có sự thay đổi hoặc gặp khó khăn khi mưu cầu. Khi xuất hành đi xa thì không lợi, nhiều chuyện phiền muộn và mưu cầu tiền bạc kém. Chú ý đau ốm thường xuyên. 

 
  • Người sinh tháng 2: Công việc làm ăn của chủ mệnh trong năm nay có sự thay đổi và mở mang thêm, không chỉ vậy còn gặp được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tình cảm gia đình không được tốt, thiếu hòa khí. Trạng thái sức khỏe kém. 

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1995 năm 2024 cho hay năm nay công việc kinh doanh gặp khó khăn, chuyên gia khuyên nên thay đổi hoặc đầu tư làm ăn. Ngoài ra xuất hành đi xa thì đề phòng thị phi và thường bị ốm đau. 

 
  • Người sinh tháng 4: Mọi việc bình thường, công việc chủ mệnh phải tự thân vận động không có người giúp đỡ. Trong gia đình chủ về bình thường, an vui. Xuất hành đi xa gặp may mắn, có cơ hội phát triển việc làm ăn. Sức khỏe chú ý đau ốm thường xuyên hơn. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Ất Hợi nam mạng 1995 cho biết chủ về trong năm nay những mưu cầu về đường tiền bạc dễ dàng hơn, gặp được quý nhân tương trợ. Về gia đạo lưu ý có người gia đau ốm. Phương diện sức khỏe của bản thân bình thường, dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. 

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay công việc làm ăn lưu ý có sự thay đổi hoặc có sự tính toán mới. Về tình cảm trong nhà chủ về chưa được tốt, không được hòa hợp, thường xuyên xảy ra cãi vã. Về sức khỏe chủ về bình thường. 
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1995 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng dự đoán người sinh tháng này có sự liên kết làm ăn nhưng công việc sẽ chưa được như ý muốn. Trạng thái sức khỏe chủ về chưa tốt, bệnh tật có thể khiến ảnh hưởng đến cuộc sống. Gia đình chủ về bất lợi, tuy vậy nếu xuất hành đi xa làm ăn thì có tài lộc đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 8: Phương diện công việc làm ăn may mắn và cát lợi hơn năm trước, mưu cầu mọi việc dễ dàng. Thời gian này chú ý trong nhà có tin vui đưa tớ. Đối với sức khỏe, cần lưu ý các vấn đề về đường huyết áp và xương khớp. 

 
  • Người sinh tháng 9: Tử vi nam sinh năm 1995 năm 2024 dự báo chủ về một năm công việc làm ăn gặp phải khó khăn, mưu cầu chưa thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Sức khỏe không được tốt, thường hay bị bệnh ốm đau. Năm này xuất hành đi xa gặp chuyện phiền muộn. Gia đạo ổn định. 

 
  • Người sinh tháng 10: Trong năm 2024 công việc kinh doanh hanh thuận, cát lợi hơn, đồng thời gặp được quý nhân giúp đỡ. Về gia đạo thì mọi việc an vui. Trạng thái sức khỏe kém, lưu ý bệnh liên quan tới đường dạ dày.

 
  • Người sinh tháng 11: Đây là năm mà mọi việc không được tốt, công việc gặp khó khăn và tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc để mở rộng quy mô. Theo tử vi 2024 Ất Hợi nam mạng 1995 chú ý sức khỏe yếu, đặc biệt là máu huyết. Trong gia đình đề phòng chuyện buồn đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 12: Chủ về năm này phương diện công việc tuy khó khăn nhưng sẽ xuất hiện quý nhân giúp đỡ. Mọi việc trong nhà bình thường. Khi có dự định xuất hành đi xa làm ăn thì chủ về may mắn và cát lợi. Sức khỏe kém.

 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 hứa hẹn mang đến những thách thức và cơ hội cho nam giới tuổi Ất Hợi sinh năm 1995. Trong cuộc sống, có sự đối đầu giữa tốt và xấu, yêu cầu sự quyết đoán và linh hoạt. Tuy công việc có thể gặp khó khăn, nhưng nếu biết khai thác cơ hội và chăm chỉ làm việc, thành công sẽ đến. Về tài chính, cần tiết kiệm và quản lý cẩn thận để đạt được ổn định. Sức khỏe cần được chú ý, bằng cách duy trì lối sống lành mạnh và thường xuyên khám sức khỏe. Tóm lại, năm 2024 sẽ đòi hỏi nam giới tuổi Ất Hợi nỗ lực và kiên nhẫn để vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói