Xem Tử Vi Tuổi Tân Hợi Năm 2024 Nam Mạng #Sức Khỏe #Tài Lộc CÁT

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:47
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho thấy đây là thời điểm tốt để quý nam phát triển, mở rộng sự nghiệp của bản thân cũng như gia tăng may mắn về tiền bạc. Xuất hành đi xa cũng đón nhiều cơ hội may mắn, quý nhân tương trợ. Tuy nhiên vẫn sẽ có biến cố xảy ra, do đó để hóa giải, khắc chế những chuyện không may mắn có thể gặp phải mời nam mạng tuổi 1971 theo dõi những phân tích dưới đây của chuyên gia phong thủy Duy Linh.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

 

Với nam tuổi Quý Hợi, năm 2024 mang đến cuộc sống thịnh vượng và may mắn. Trong lĩnh vực công việc và kinh doanh, họ sẽ dễ dàng đạt được thành công và gặp được những người hỗ trợ quý giá. Tài chính trong năm này được đánh giá là khá tốt, tiền bạc dồi dào. Khi ra xa khỏi nhà, họ sẽ gặp may mắn và những người giúp đỡ đáng quý. Gia đình sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Người ngũ hành Kim gặp năm 2024 ngũ hành thuộc Hỏa thì phải cẩn trọng bởi theo quy luật ngũ hành thì bạn đang phạm khắc nhập với năm. Theo tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 chủ về sức khỏe yếu, công việc làm ăn không được tốt, kinh doanh thua lỗ, tình cảm gia đạo có nhiều chuyện cãi vã, lục đục. Để hạn chế ảnh hưởng thì năm 2024 người tuổi này nên hạn chế đầu tư tiền bạc vào kinh doanh, chủ về khó thu hồi vốn. Tháng 8 âm lịch phải đề phòng tiền bạc hao tán, gia đình có chuyện buồn đưa tới.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc thiên can Tân (Kim) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Bình Hòa. Do đó, tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng về phương diện công danh sự nghiệp không có mấy thay đổi tích cực, nên an phận duy trì công việc ổn định, tránh xảy ra thay đổi mới. Bên cạnh đó, do Kim khắc Mộc cho nên gia đạo xảy ra chuyện bất hòa, rối ren lại thêm sức khỏe người tuổi này có dấu hiệu xấu, hay đau ốm cần phải chú ý chăm sóc.
 

Địa chi

 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Hợi 1971 nam mạng cho biết xét cả về địa chi và ngũ hành, năm Giáp Thìn là năm không mấy tốt đẹp cho tuổi Hợi. Địa chi Hợi của tuổi gặp địa chi Thìn của năm là Bình Hòa. Trong năm, mọi sự được duy trì ổn định không có gì thay đổi. Nếu có sự đổi mới thì cũng theo chiều hướng không tốt. Chủ về sự tiêu pha, hao hụt tiền bạc. Những khoản đầu tư cho công việc khó được thu hồi. Ngũ hành của năm và của tuổi tương khắc. Năm Thìn ngũ hành Thổ âm xung khắc với ngũ hành Thủy của tuổi Hợi. Vì vậy, cần chú ý giữ gìn sức khỏe vì có thể gặp bệnh tật, đau yếu. Trong gia đạo có chuyện buồn.
 

Cung Phi

 

Tuổi có cung phi Khôn thuộc ngũ hành Thổ gặp cung phi Chấn ngũ hành Mộc của năm 2024 tạo thành Họa Hại. Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng chủ về một năm không mấy khả quan đối với người thuộc cung mệnh này. Ngũ hành Khắc nhập giữa Mộc và Thổ cũng khiến vận trình cuộc sống không an lạc. Trong năm có thể gặp chuyện bàn tán nói xấu sau lưng và những chuyện không hay. Bản thân chưa gặp được quý nhân giúp đỡ nên phải tự dựa vào sức lực của mình để đi lên. Không nên tính đến việc chuyển đổi công ăn việc làm vì chưa gặp thời cơ.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Tân Hợi năm 2024

 

Nam tuổi 1971 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Mộc Đức - Mộc Tinh
 

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nam cười ấm no
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam năm 2024 sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, là một cát tinh với nam giới, tác động tốt nhất vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Gặp sao Mộc Đức, nam giới thường làm ăn thuận lợi, danh lộc tốt, nhiều may mắn, nhất là có hôn sự hỷ tín đưa tới. Tuy nhiên, sao Mộc Đức không tốt cho sức khỏe về mắt của nam giới, cần chú ý cẩn thận.
 

Kích tài lộc sao Mộc Đức chiếu mệnh

 

Xem tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng cho hay đầu năm dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch nhằm lúc 19 giờ đến 21 giờ. Chủ mệnh hãy thắp 20 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy xanh “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền:
 

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông
 

Chuyên gia xem tử vi Tân Hợi 2024 nam mạng cho biết để tăng cường cát khí cho sao Mộc  Đức, có thể lựa chọn trang sức đá quý màu xanh lá như Ngọc phỉ thúy. Ngoài ra, sử dụng màu đen thuộc hành Thủy cũng là một phương pháp tốt để Thủy sinh mộc. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu đen như Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen hoặc Lam Bảo (Ngọc lam) màu xanh dương.
 

Hạn năm tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Tân Hợi nam mạng

 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn
 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Theo tử vi 1971 nam mạng năm 2024, khi gặp hạn Huỳnh Tuyền, đàn ông thường có các vấn đề về sức khỏe, hay bị bệnh tật ốm đau, hao tổn nhiều tiền bạc để chạy chữa thuốc men. Công việc cũng không được thuận lợi, tốt nhất không nên thay đổi, không mưu cầu danh lợi khi gặp hạn này.

 

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền

 
  • Về sức khỏe: Chủ mệnh nên thường xuyên rèn luyện thể chất, tránh xa các chất kích thích có hại. Hạn chế tham gia các hoạt động nằm liên quan đến namớc như du lịch, tổ chức liên hoan trên thuyền.
     

  • Công việc kinh doanh: Luận giải tử vi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2024 cho hay hết sức cần tránh việc di chuyển và kinh doanh qua đường thủy trong năm nay để đề phòng tai nạn bất ngờ đe dọa tính mạng. Khi tham gia kinh doanh, không nên đảm bảo cho bất kỳ ai, bất kể người thân hay bạn bè lâu năm, vì có thể gặp rủi ro hoặc mất mát tài chính.
     

  • Nên giữ tâm hồn trong sạch, luôn hướng về điều thiện và những điều tốt lành.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Tân Hợi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1971

    ☯ Tuổi Tân Hợi hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 Cách tính sim phong thủy hợp tuổi 1971

    ☯ Sinh năm 1971 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Hạn tuổi tử vi nam Tân Hợi 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Tân Hợi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1971 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1971 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Hợi 1971 không phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Tân Hợi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi 2024 Tân Hợi nam mạng

Kê Hồi Viên: Tốt
 

Kê Hồi Viên mang đến vận trình cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Đây là năm thành công của gia chủ trên tất cả mọi phương diện từ tài lộc, công danh, làm ăn buôn bán  đến gia đạo, sức khỏe. Năm nay, đi xa có nhiều niềm vui may, cát lợi nhưng dễ gặp hạn sông namớc. Nên sống chan hòa, chân thành kẻo vướng phải khẩu thiệt.
 

Tứ trụ tử vi nam 1971 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Xung: Nên cẩn thận về mọi mặt vì thể xảy ra chuyện không như mong muốn, đặc biệt là đề phòng nạn tai. Môi trường sống, làm việc và học tập không có chuyển biến. Nếu có khó khăn sẽ có người giúp đỡ.
 

Lá số tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - bộ sao báo hiệu năm mới chuyện tình cảm gia đình khó được như ý muốn, tiền bạc bất lợi cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, tốt nhất không nên đầu tư vào công việc làm ăn.

 
  • Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - phương diện tiền bạc cần chi tiêu, hao tốn nhiều công việc làm ăn, sức khỏe kém, đề phòng bệnh liên quan đến tiêu hóa kém, xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Theo lá số tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ, nếu có khó khăn có cũng đều có thể giải quyết. Tốt nhất không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

 
  • Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí, có lắm chuyện buồn đưa tới chủ về thay đổi nơi ăn chốn ở.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1971 năm 2024: Bước sang năm mới cuộc sống của nam mạng tuổi Tân Hợi có nhiều tin vui đưa tới, vạn sự an vui, con đường công danh sự nghiệp cũng khá tốt. Xuất hành đi xa vì mục đích công việc cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, mưu cầu tài chính hanh thông, lại có nhiều tin vui đưa tới.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Tân Hợi 1971 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh năm 1971 công việc làm ăn khá tốt, tiền bạc hanh thông, mưu cầu tài chính dễ dàng.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng phương diện sức khỏe của chủ mệnh năm tới bình thường, sức khỏe tốt, ít đau ốm.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp của nam mạng sinh năm 1971 tương đối may mắn, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ, đồng thời cũng có cơ hội mở mang, liên kết kinh doanh. Để thêm phần hanh thông hơn thì quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Tân Hợi năm 2024 cho hay tình cảm gia đình yên ấm, an vui. Giữa các thành viên trong gia đình ít nảy sinh mâu thuẫn hoặc cãi vã ngoài mong muốn.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện xuất hành của nam mạng tuổi Tân Hợi năm tới khá tốt, gặp nhiều may mắn và hanh thông thuận lợi. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc sẽ được quý nhân giúp đỡ nên khá thuận lợi.

 

Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1971 không tốt, thường xuyên đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, mọi sự an vui không nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 2024 tuổi Tân Hợi nam mạng dự đoán công việc làm ăn cũng có cơ hội mở mang hoặc tính toán trong kinh doanh, làm ăn. Phương diện tiền bạc cũng cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống, tính toán làm ăn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 2 âm lịch tiền bạc bình thường, chưa có nhiều tiền bạc đưa tới. Con đường công danh sự nghiệp cũng có cơ hội tính toán, làm ăn mới khá tốt. Chuyện tình cảm bình thường, hòa khí gia đình tốt có nhiều tin vui đưa tới. Xem tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe tháng này khá tốt, tuy nhiên cẩn trọng xe cộ đi lại.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1971 sức khỏe bình thường, hiếm khi đau ốm bệnh tật. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, mặc dù có mâu thuẫn cũng nhanh chóng hàn gắn lại. Tuy nhiên, cẩn trọng công việc làm ăn gặp khó khăn hoặc có sự tính toán mới trong kinh doanh. Tử vi nam 1971 năm 2024 cho biết phương diện tài chính có chút khó khăn, tốt nhất không nên cho người khác vay mượn tiền bạc thời gian này.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Thời gian này nam mạng tuổi Tân Hợi phải đề phòng bệnh liên quan đến dạ dày và tiêu hóa kém. Chuyện tình cảm gia đình tháng 4 âm lịch cũng không được tốt, hòa khí gia đình kém có chuyện muộn phiền đưa tới. Xem tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn cũng gặp nhiều may mắn, hanh thông tuy nhiên không nên thay đổi, mở mang kinh doanh thời gian này. Chuyện tài chính bình thường, tiền bạc cũng được quý nhân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tình cảm gia đình của nam mạng sinh năm 1971 tháng này bình thường, cẩn trọng sức khỏe của người thân không được tốt. Công việc làm ăn cũng khá tốt, dù không gặp khó khăn nhưng cũng chưa có tiến triển mới. Xem bói tử vi nam mạng 1971 năm 2024 nhận thấy phương diện tài chính gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ nên mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Sức khỏe của nam mạng tuổi Tân Hợi khá tốt, ít đau ốm.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tài chính của nam mạng sinh năm 1971 bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Tình duyên gia đạo khá tốt, mọi việc an vui và ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Luận tử vi 1971 năm 2024 nam mạng dự báo con đường công danh sự nghiệp bình ổn, chưa có sự thay đổi hay mở mang thời gian này. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 âm lịch nam mạng tuổi Tân Hợi phải cẩn trọng tài chính gặp khó khăn, mưu sự tài chính không được như ý muốn. Công việc làm ăn chưa tốt, để tránh khó khăn thì không nên thay đổi công việc làm ăn thời gian này. Tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1971 không tốt, cẩn thận đau ốm hoặc xe cộ đi lại.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1971 tháng này khá tốt, ít đau ốm bệnh tật. Tài chính khá tốt, dù có tài lộc đưa đến nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng công danh sự nghiệp chưa có cơ hội thay đổi hay mở rộng kinh doanh. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt có thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch nam mạng tuổi Tân Hợi phải đề phòng bệnh liên quan đến răng miệng, thận không tốt. Tài chính gặp nhiều khó khăn phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc. Công việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi hoặc có kẻ xấu phá hoại kinh doanh. Luận giải tử vi nam Tân Hợi năm 2024 nhận thấy hòa khí gia đình không được tốt bởi giữa vợ chồng dễ nảy sinh chuyện cãi vã ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 10 âm lịch nam mạng sinh năm 1971 phải đề phòng sức khỏe kém, ăn uống không tốt hoặc bệnh liên quan đến dạ dày. Tài chính dễ dàng, mưu cầu tài chính tương đối thuận lợi nên có chút dư dả. Công việc làm ăn khá tốt, lại được quý nhân giúp đỡ. Tình duyên gia đạo an vui, hiếm khi nảy sinh chuyện mâu thuẫn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024 cho hay sức khỏe không tốt, chú ý bệnh xương khớp và huyết áp kém. Công việc làm ăn chưa được tốt, có thể gặp chút khó khăn vất vả ngoài ý muốn. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hay công việc của bản thân. Chuyện tình cảm vợ chồng hạnh phúc, tuy nhiên chú ý sức khỏe của bố mẹ thời gian này không được tốt.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1971 năm 2024 dự đoán tháng này phương diện tiền bạc cũng cho thấy có sự chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống. Công việc làm ăn tương đối hanh thông, thuận lợi bởi được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm vợ chồng không tốt, giữa hai người có nảy sinh chút chuyên mâu thuẫn ngoài ý muốn mà ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Tháng này sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Hợi 1971 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng Canh Dần năm Tân Hợi thì năm Giáp Thìn công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, dễ có sự thay đổi hoặc chút khó khăn trong công việc làm ăn. Xuất hành đi lại bình thường, mọi chuyện không tốt, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tài chính đưa tới. Sức khỏe gặp nhiều bất lợi, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng tuổi Tân Hợi sinh tháng 2 âm lịch (Tân Mão) thì năm 2024 công việc làm ăn bình thường, tốt nhất không nên thay đổi hoặc mở mang công việc làm ăn thời gian này. Tài chính bình thường, tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Luận tử vi nam mạng 1971 năm 2024 cho hay sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi. Chuyện tình cảm gia đình chưa tốt, trong nhà nảy sinh chuyện mâu thuẫn ngoài ý muốn.

 
  • Người sinh tháng 3: Bước sang năm 2024 nam mạng sinh tháng 3 năm 1971 âm lịch sẽ có cơ hội mở rộng hoặc liên kết công việc làm ăn, trong nhà ít khi nảy sinh mâu thuẫn. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an vui và ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và công việc làm ăn. Tử vi 2024 Tân Hợi nam mạng 1971 cho biết sức khỏe không tốt hay đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 4: Với nam mạng sinh tháng 4 (Quý Tỵ) âm lịch thì năm 2024 phải cẩn trọng tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hay chi tiêu vào công việc gia đình và cuộc sống. Chuyện tình cảm bình thường, mọi việc tương đối an vui. Phương diện sức khỏe phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 5: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Tân Hợi sinh tháng 5 âm lịch (Giáp Ngọ) thì công việc làm ăn tương đối thuận lợi, tiền bạc dễ kiếm có tài lộc đưa tới hoặc mở mang kinh doanh làm ăn. Hòa khí gia đình tốt, tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt hoặc có chuyện tang sự đưa đến. Theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng dự đoán xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi, mọi việc không đạt được như mong muốn.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Ất Mùi năm Tân Hợi thì năm 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn bình thường, có cơ hội mở mang hoặc liên kết công việc làm ăn, nếu gặp khó khăn cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm gia đình an vui, có hỷ tín đưa tới trong gia đình người thân, bạn bè. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1971 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Với nam mạng sinh tháng 7 âm lịch (Bính Thân) năm Tân Hợi thì sang năm mới Giáp Thìn công việc làm ăn có sự thay đổi hoặc tính toán mới, đồng thời cũng có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào kinh doanh buôn bán. Tử vi nam sinh năm 1971 năm 2024 dự báo tình duyên gia đạo phải cẩn trọng hòa khí kém, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của nam mạng sinh năm 1971 không tốt, nếu đau ốm sẽ lâu khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng 8 năm 1971 âm lịch gặp năm 2024 Giáp Thìn thì công việc làm ăn khá tốt, gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu tài chính hay kinh doanh đều tương đối dễ dàng. Sức khỏe tốt, ít đau ốm nhưng phải đề phòng hạn liên quan đến miền sông nước. Tình cảm gia đình tốt, mọi sự an vui lại ít nảy sinh chuyện tranh cãi.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng tuổi Tân Hợi sinh tháng 9 âm lịch (Mậu Tuất) thì năm mới 2024 phải cẩn trọng thiên khắc địa xung phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, có sự thay đổi công việc thời gian tới. Luận giải tử vi tuổi Hợi 1971 năm 2024 nam mạng nhận thấy chuyện tình cảm gia đình bình thường, hòa khí trong nhà kém, lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới, sức khỏe kém.

 
  • Người sinh tháng 10: Với nam mạng sinh tháng Kỷ Hợi năm Tân Hợi thì năm 2024 Giáp Thìn mọi việc khá may mắn, mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng. Phương diện tài chính hay thông, tiền bạc tuy có cũng cần chi tiêu vào công việc, cuộc sống làm ăn. Tình duyên gia đạo hạnh phúc, vạn sự đều được an vui. Hơn nữa, sức khỏe khá tốt, ít đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng 11 năm 1971 (tức tháng Canh Tý năm Tân Hợi) bước sang năm 2024 Giáp Thìn thì công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có sự thay đổi hoặc mưu cầu kinh doanh mới nhưng cũng chưa thực sự tốt. Tử vi nam Tân Hợi 1971 năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có lắm chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe không tốt, thường hay đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 12: Bước sang năm mới 2024 Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Tân Sửu năm Tân Hợi mọi việc bình hòa, công việc làm ăn có chút khó khăn nhưng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Tài lộc có xong cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Tình cảm gia đạo bình thường, đề phòng chuyện mâu thuẫn hoặc bất lợi nảy sinh ngoài ý muốn. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc lại tương đối thuận lợi. Sức khỏe tốt, nếu có ốm đau thì cũng nhanh khỏi bệnh.

 

Tổng kết tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 mang đến cho nam giới tuổi Tân Hợi nhiều thay đổi và cơ hội trong cuộc sống. Về mặt công việc và kinh doanh, họ sẽ gặp những cơ hội mới và thành công trong việc mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, cần có sự tỉnh táo và cẩn trọng trong quyết định tài chính để tránh rủi ro. Trong năm nay, gia đình sẽ trở thành nguồn động viên và ủng hộ lớn đối với nam giới này. Sức khỏe cần được chú trọng và duy trì để vượt qua những thách thức đến từ áp lực công việc và cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói