Xem Tử Vi Tuổi Kỷ Hợi Năm 2024 Nam Mạng 1959 #Chi Tiết #Dễ Hiểu

Thứ 3, 21/11/2023 - 11:47
Mục lục

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng sẽ gặp được nhiều tài lộc, tiền bạc trong công việc kinh doanh hay cuộc sống. Tuy nhiên, chú ý tình cảm gia đình không tốt và sức khỏe kém. Ngoài ra, xem tử vi kỷ hợi 2024 nam mạng 1959 còn luận đoán nhiều thông tin khác, dựa vào đó mà quý nam có thể xây dựng được cuộc sống hanh thông, nắm bắt được vận may và đạt thêm nhiều thành công trong năm mới Giáp Thìn. Đồng thời xây dựng kế hoạch cũng như có phương pháp ứng biến phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của bản thân.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Dựa trên tử vi của năm Giáp Thìn, nam tuổi Kỷ Hợi sẽ gặp khó khăn về tài chính trong năm nay. Mưu cầu về tiền bạc sẽ đầy khó khăn và đòi hỏi nỗ lực đáng kể. Công việc và kinh doanh cũng có thể đối mặt với sự thay đổi và khó khăn hơn. Sức khỏe cũng không được tốt, có thể gặp phải đau ốm.

Xem tử vi 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Do tác động của sự sinh xuất giữa ngũ hành và năm 2024 - Giáp Thìn (ngũ hành Hỏa), người mang ngũ hành Mộc trong năm tới khó tránh khỏi sự hao tổn. Trong đó, sức khỏe của người mệnh Mộc không được tốt, cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến ngực. Công việc kinh doanh cũng không đạt được kết quả như mong đợi do thiếu sự ổn định và không có sự tiến triển rõ rệt; đầu tư tiền bạc thường khó thu hồi vốn. Đặc biệt, giai đoạn cuối năm Giáp Thìn âm lịch, công việc kinh doanh của người mệnh Mộc cũng gặp nhiều khó khăn.
 

Thiên can 

 

Bản mệnh thuộc thiên can Kỷ (Thổ) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (Mộc)Tương Hợp. Do đó, tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn cũng như có sự liên kết và đầu tư với người khác. Ngoài ra, mưu cầu về công danh sự nghiệp dễ thành, tài lộc đưa tới. Tuy nhiên, vì ngũ hành Mộc khắc Thổ dẫn tới sức khỏe suy hao, đau ốm bệnh nặng.
 

Địa chi

 

Theo tử vi nam 1959 năm 2024, địa chi tuổi Hợi gặp năm ThìnBình Hòa. Chủ về mọi sự trong năm không có gì thay đổi. Nếu có thì cũng chỉ theo hướng bất lợi, thất thoát. Có sự tiêu pha, hao tán về tiền bạc. Đầu tư làm ăn khó thu hồi vốn. Về ngũ hành, ngũ hành Thìn của năm thuộc Thổ, ngũ hành Hợi của tuổi thuộc Thủy. Thổ - Thủy Tương khắc. Vì thế, năm 2024, tuổi Hợi gặp nhiều bất lợi. Sức khỏe kém, trong nhà có chuyện buồn phiền đưa lại. 
 

Cung Phi

 

Cung mệnh tuổi là Khôn ngũ hành Thổ gặp năm cung mệnh Chấn ngũ hành Mộc 2024 chủ về Họa Hại, không tốt cho vận số. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng dự báo bản mệnh có thể gặp những chuyện không hay hoặc phải hứng chịu những điều tiếng của dư luận. Ngũ hành Mộc khắc nhập với Thổ và bản mệnh phải tự mình đảm đương các công việc mà không có sự trợ giúp. Nên duy trì công việc cũ vì có thay đổi cũng không được như mong đợi.
 

Sao chiếu mệnh năm 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng

 

Nam tuổi 1959 sao gì chiếu mệnh năm 2024?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Luận tử vi nam 1959 năm 2024 cho biết gặp sao Thủy Diệu là một cát tinh thuộc hành Thủy, tác động tốt nhất cho nam giới thuộc mệnh Mộc và mệnh Kim. Khi được sao Thủy Diệu chiếu mạng, nam giới thường có lộc đưa tới, tiền tại vượng phát, trong nhà có hỷ sự cưới xin, nhiều niềm vui. Nhưng cần phải tránh tháng 4 và tháng 8 âm lịch kẻo mất mát của cải, bị người khác nói xấu, khẩu thiệt thị phi.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Luận tử vi tuổi Kỷ Hợi 1952 nam mạng năm 2024 khuyên đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

 

Hạn 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam mạng tuổi Hợi 1959 năm 2024, khi gặp vận hạn Thiên Tinh, quý nam cần hết sức chú ý đến sức khỏe đường ruột, hấp thu. Trong năm, bụng dạ yếu nên dễ gặp các bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, đau dạ dày, đại tràng, viêm ruột, ngộ độc… Ngoài ra, hạn này còn mang lại những rắc rối, thị phi, kiện tụng hoặc khiến gia chủ vướng vào lao lý.
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi nam mạng 1959 năm 2024 khuyên bữa ăn nên nấu chín, namớc uống nên sôi, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, tránh ăn những thức ăn khó tiêu hoặc thực phẩm lạ có thể gây ngộ độc dạ dày. Hãy dành thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
     

  • Trong kinh doanh: Hãy cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư tiền vào kinh doanh. Tránh tin tưởng người khác và tránh vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Hợi nam mạng 1959 cho biết hãy giữ bình tĩnh và thận trọng trước các mâu thuẫn, xung đột, để tránh rủi ro kiện tụng.
     

  • Hạn chế leo trèo, đặc biệt khi làm việc ở nơi có độ cao, hãy cẩn thận đảm bảo an toàn.
     

  • Tu tâm, thực hiện nhiều việc thiện: Hãy thường xuyên làm việc tốt, đạt được những thành tựu tốt và tích đức cho bản thân và gia đình.
     

  • Thăm viếng các đền chùa, lễ thần Phật và tích lũy công đức.
     

Hạn tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Hợi nam mạng không phạm Tam Tai
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1959 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Hợi 1959 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Kỷ Hợi nam không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Thử Quy Điền: Tốt

 

Người gặp vận niên Thử Quy Điền (Chuột chui về ruộng lúa) sẽ có một năm no đủ, sung túc hơn cả sự mong đợi. Tiền bạc dễ kiếm, đầu tư sinh lời cao, buôn bán phát tài phát lộc, mặc sức mà ăn không bao giờ hết. Công việc được người khác giúp đỡ, kết quả tốt đẹp, nhanh chóng thành công. Sự nghiệp được công thành danh toại nhưng cần kín đáo và cẩn thận. Vận niên này còn mang đến hỷ sự, gặp được nhiều bạn tốt.
 

Tứ trụ tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong lĩnh vực kinh doanh, chủ mệnh gặp trở ngại và không có sự phát triển tích cực, thiếu hướng đi thăng tiến. Gia đình không đạt được sự hòa thuận và không đáp ứng được kỳ vọng. Sức khỏe giảm sút và dễ mắc bệnh.
 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - bộ sao chủ về trong nhà có chuyện muộn phiền đưa tới, công việc làm ăn không được như ý muốn. Chuyện tình cảm gia đình có nhiều bất lợi, tiền bạc cần chi tiêu hao tốn nhiều, tốt nhất không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn chủ về thất bại.

 
  • Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - chủ về năm mới tiền bạc cần hao tốn nhiều vào sức khỏe của bản thân. Chú ý bệnh liên quan đến tiêu hóa kém, đi lại cẩn trọng xe cộ.

 
  • Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 bộ sao báo hiệu năm mới công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ, mọi khó khăn đều được giải quyết. Tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn hoặc đầu tư tiền bạc vào kinh doanh.

 
  • Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - bộ sao báo hiệu tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Hơn nữa, nơi ăn chốn ở cũng không được tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1959 năm 2024: Bước sang năm mới Giáp Thìn nam mạng tuổi Kỷ Hợi phải cẩn trọng mọi việc tốt xấu đan xen, vì thế làm việc gì cũng phải cẩn trọng không nên nóng vội và đề phòng khó khăn nảy sinh. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an vui. Tuy nhiên xuất hành đi xa phải chú ý bất lợi về sức khỏe.


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Kỷ Hợi 1959 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm mới phương diện tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Hợi gặp chút khó khăn, mưu cầu tiền bạc không được như ý muốn, đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng năm mới chủ mệnh phải cẩn trọng sức khỏe không tốt, thường xuyên đau ốm và bệnh tật do lo lắng và suy nghĩ nhiều mà nảy sinh.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp của nam mạng tuổi Kỷ Hợi gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Mưu cầu tiền bạc hay công việc kinh doanh năm mới cũng khó đạt được như ý muốn. Quý nam nên xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác giúp thu hút vượng khí từ đó ăn nên làm ra.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 cho hay năm mới Giáp Thìn tình cảm gia đình của chủ mệnh bình thường, tình cảm gia đình an vui.
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Nếu xuất hành đi lại vì phương diện ngoại giao lại khá tốt nhưng chưa mang lại được may mắn như mong muốn, đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe.

 

Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 1 âm lịch sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Hợi khá tốt, hiếm khi đau ốm. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng chuyện tiền bạc bình hòa, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và sinh hoạt của bản thân. Công việc làm ăn chưa tốt bởi có nhiều khó khăn và bất lợi nảy sinh. Tình duyên gia đạo an vui, giữa các thành viên không nảy sinh mâu thuẫn ngoài ý muốn.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính không tốt, bởi có sự chi tiêu nhiều vào công việc gia đình và cuộc sống của bản thân. Con đường công danh sự nghiệp có sự tính toán hoặc thay đổi trong tháng 2 âm lịch. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện tình cảm vợ chồng không tốt, hòa khí gia đình kém, chú ý sức khỏe của người thân không được tốt. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm, đề phòng bệnh xương khớp hoặc huyết áp.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Hợi bình thường, ít đau ốm bệnh tật. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc, có nhiều tin vui đưa tới không nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tử vi nam 1959 năm 2024 cho biết công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tài chính khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng nếu gặp khó khăn cũng được người thân giúp đỡ.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng 4 âm lịch tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Hợi không tốt, tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều vào đầu tư hoặc công việc làm ăn. Công việc làm ăn dễ có sự thay đổi, tính toán hoặc đầu tư mới vào công việc làm ăn. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng cho hay tình duyên gia đạo không tốt, bởi thường xuyên nảy sinh chuyên mâu thuẫn và có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe không tốt, chú ý bệnh liên quan đến tim mạch.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng sinh năm 1959 sẽ có lộc về tiền bạc đưa tới, mưu cầu tài chính dễ dàng. Con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, cũng được quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt. Xem bói tử vi nam mạng 1959 năm 2024 nhận thấy sức khỏe không tốt, thường xuyên đau ốm, xuất hành đi xe phải cẩn thận sức khỏe.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch phương diện tiền bạc bình thường, tài chính kiếm được nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và gia đình. Công danh sự nghiệp bình thường, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Luận tử vi 1959 năm 2024 nam mạng dự báo chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của. Sức khỏe tốt, ít đau ốm.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Kỷ Hợi không tốt, xuất hành đi lại dễ gặp bất lợi. Tình duyên gia đạo chưa tốt, hòa khí gia đình kém, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Mưu cầu tài chính khó khăn, tiền bạc có nhưng phải đề phòng chuyện bất lợi ngoài ý muốn. Tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng cho biết công danh sự nghiệp bình thường, chưa có sự thay đổi nhưng chưa nhận lại may mắn như mong muốn.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 âm lịch sức khỏe của nam mạng sinh năm 1959 khá tốt, ít đau ốm, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi. Chuyện tình cảm gia đình an vui có thêm nhiều tin vui đưa tới trong gia đình, họ hàng. Phương diện tài chính ổn, tiền bạc tuy có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống. Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng con đường công danh sự nghiệp bình thường, tuy có thay đổi nhưng khi khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp mà tai qua nạn khỏi.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tài chính của nam mạng tuổi Kỷ Hợi tháng này khá tốt, tiền bạc hanh thông có nhiều tài lộc đưa tới. Công việc làm ăn lúc đầu có chút khó khăn nhưng càng về sau càng được may mắn cát lợi. Luận giải tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 nhận thấy tình cảm gia đình không tốt, giữa vợ chồng có chuyện mâu thuẫn hoặc xung đột ngoài ý muốn nảy sinh. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tháng 10 âm lịch nam mạng sinh năm 1959 phải chú ý sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm. Tình cảm gia đình bình thường, mọi việc an vui hạnh phúc. Xem bói tử vi tuổi Kỷ Hợi nam mạng năm 2024 cho hay tháng này tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều vào công việc làm ăn và cuộc sống nên không mấy dư dả. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn bởi có người xấu phá hoại công việc nên khó đạt được như ý muốn.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống và sinh hoạt của bản thân. Sức khỏe tốt, ít khi đau ốm. Tình duyên gia đạo gặp nhiều an vui, không nảy sinh chuyện mâu thuẫn giữa các thành viên. Con đường công danh sự nghiệp chưa tốt, phải đề phòng khó khăn và bất lợi nảy sinh ngoài ý muốn. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1959 năm 2024 dự đoán tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc làm ăn, chưa có tài lộc đưa tới thời gian này. Tình duyên gia đạo bình thường, tuy có chút mâu thuẫn nhưng cũng có thể nhanh chóng làm lành. Công việc làm ăn bình thường, không nảy sinh khó khăn ngoài ý muốn. Sức khỏe kém đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp hoặc máu huyết lưu thông kém.

 

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Hợi 1959 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh tháng 1 âm lịch (Bính Dần) thì phương diện tài chính khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng lại có thêm tài lộc từ công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình khá tốt, có thêm nhiều tin vui đưa tới ít nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Công việc làm ăn không nên thay đổi. Xuất hành đi xe thì phải cẩn trọng sức khỏe của bản thân, tay chân đi lại cẩn thận.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Đinh Mão năm Kỷ Hợi thì năm mới 2024 phải chú ý công việc làm ăn chưa được như ý muốn, có sự thay đổi nhưng cũng gặp không ít bất lợi. Luận tử vi nam mạng 1959 năm 2024 cho hay phương diện tài chính cũng gặp nhiều khó khăn, chuyện tình cảm gia đình bình thường, hạnh phúc. Sức khỏe của bản thân kém, lưu ý bệnh liên quan đến xương khớp trong năm tới.

 
  • Người sinh tháng 3: Với nam mạng sinh tháng Mậu Thìn năm Kỷ Hợi thì bước sang năm 2024 công việc làm ăn sẽ có sự tính toán hoặc mở mang liên kết trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình có chút mâu thuẫn nảy sinh nhưng cũng nhanh chóng làm hòa. Tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng 1959 cho biết tài chính bất lợi, xuất hành đi xa phải đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 4: Sang năm mới Giáp Thìn nam mạng sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ) năm Kỷ Hợi thì công việc làm ăn cho thấy có sự liên kết làm ăn hoặc đầu tư tiền bạc vào kinh doanh và công việc gia đình. Chuyện tình cảm gia đình hạnh phúc có thêm tin vui về thêm người đưa tới trong gia đình bạn bè và người thân. Sức khỏe bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 5: Với nam mạng sinh tháng 5 năm 1959 âm lịch (tháng Canh Ngọ năm Kỷ Hợi) thì năm mới 2024 phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp khó khăn, mưu cầu tài chính không tốt bởi gặp nhiều bất lợi. Theo tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng dự đoán tiền bạc khó khăn, trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới. Xuất hành đi xa phải đề phòng bất lợi về sức khỏe và chuyện thị phi đưa tới trong năm nay.

 
  • Người sinh tháng 6: Bước sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng sinh tháng Tân Mùi năm Kỷ Hợi thì công việc làm ăn có sự thay đổi, may mắn và hanh thông hơn lại được quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn. Tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện buồn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân trong năm nay bình thường. Sức khỏe phải đề phòng bệnh về tuổi già đưa tới.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1959 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Nhâm Thân năm Kỷ Hợi thì năm mới 2024 Giáp Thìn không nên thay đổi công việc làm ăn, không nên mở rộng tiền bạc vào đầu tư chủ về công việc làm ăn gặp chuyện khó khăn, bất lợi ngoài ý muốn. Tử vi nam sinh năm 1959 năm 2024 dự báo tình duyên gia đạo phải chú ý hòa khí gia đình kém, có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 8: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh tháng 8 (Quý Dậu) âm lịch thì công việc làm ăn khá tốt, bởi gặp được quý nhân trợ giúp. Hòa khí gia đình tốt, trong nhà có tin vui về thêm người đưa tới. Phương diện tài chính khá may mắn, mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, xuất hành đi lại không tốt, đề phòng chuyện bất lợi liên quan đến sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng 9 (Giáp Tuất) năm 1959 thì năm 2024 Giáp Thìn sẽ có cơ hội liên kết làm ăn, lưu ý đề phòng chuyện mâu thuẫn nảy sinh dễ gặp chuyện bỏ dở giữa chính. Sức khỏe của bản thân không được tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều vì lý do sức khỏe. Luận giải tử vi tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng nhận thấy tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà có lắm chuyện thị phi đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm mới 2024 nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh tháng 10 âm lịch (Ất Hợi) thì công việc làm ăn hanh thông, thuận lợi lại được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng cũng cần chi tiêu hao tán nhiều. Tình duyên gia đạo khá tốt, tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của người thân kém. Sức khỏe của bản thân tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng sinh tháng Bính Tý năm Kỷ Hợi thì năm mới 2024 Giáp Thìn thì phải tập trung vào công việc làm ăn, chủ về có nhiều vất vả mới có thể đạt được như mong muốn. Theo tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng 1959 tình cảm gia đình bình thường, đề phòng có chuyện tang sự đưa tới trong gia đình người thân họ hàng. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc có cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Sức khỏe đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp hoặc huyết áp kém.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh tháng 12 (Đinh Sửu) âm lịch phải cẩn trọng công việc làm ăn gặp khó khăn, có nhiều may mắn đưa tới, nếu gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ. Nếu gặp khó khăn tài chính cũng được quý nhân, người thân bạn bè giúp đỡ. Lưu ý hòa khí gia đình kém. Sức khỏe kém, thường hay đau ốm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 sẽ mang đến nhiều thách thức cho nam giới tuổi Kỷ Hợi 1959. Vận số về tài chính sẽ gặp khó khăn và cần nỗ lực để đạt được thành công. Công việc và kinh doanh cũng có thể gặp phải sự thay đổi và khó khăn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng gia đình và tình cảm vẫn giữ được sự ổn định trong năm này. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình và tìm cách vượt qua những khó khăn để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói