Tử Vi Tuổi Quý Hợi Năm 2024 Nam Mạng - Sự Nghiệp Thăng Tiến!

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:09
Mục lục

Xét theo phong thủy tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng là một năm nhiều cơ hội hay thách thức với quý nam tuổi 1983. Dựa vào những hung cát thịnh suy mà quý ông tuổi Quý Hợi có những sắp xếp cuộc sống cũng như kế hoạch tốt nhất, từ đó giúp bản thân từng bước từng bước tiến tới thành công trong công sống. Để tìm được câu trả lời chính xác và chi tiết nhất mời quý nam theo dõi nội dung luận tử vi nam 1983 năm 2024 do chuyên gia phong thủy Duy Linh thực hiện dưới đây. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

 

Đối với nam tuổi Quý Hợi, tử vi cho thấy năm 2024 sẽ mang đến sự mở rộng và tính toán mới trong công việc. Tuy nhiên, kết quả chưa đạt được như mong đợi. Về tài chính, có sự đầu tư và tính toán mới. Gia đạo được đánh giá là bình thường, với niềm vui và hòa thuận trong gia đình. Sức khỏe cũng ổn định, dù có đau ốm cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. 

Xem bói tử vi Quý Hợi nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Chuyển sang năm 2024, người mang ngũ hành Thủy cần đề phòng tất cả các khía cạnh vì năm Giáp Thìn, mang ngũ hành Hỏa, sẽ mang đến năng lượng khắc xuất và ảnh hưởng tiêu cực đến vận số. Cụ thể, Tử vi tuổi Quý Hợi 2024 nam mạng chủ về người mang ngũ hành Thủy cần tập trung vào sức khỏe cá nhân và sẵn lòng đối mặt với các khó khăn trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, người mang ngũ hành Thủy vẫn có thể đạt được những thành tựu nhất định. Cần đặc biệt chú ý vào tháng 5 âm lịch, thời điểm Hỏa vượng nhất trong năm, để đề phòng sức khỏe suy giảm, tài chính tiêu tán và những khó khăn trong công việc kinh doanh.
 

Thiên can 

 

Nam mạng thuộc thiên can Quý - hành Thủy gặp thiên can Giáp - hành Mộc của năm 2024 chủ về Bình Hòa. Tử vi nam 1983 năm 2024 về công việc trong năm Giáp Thìn không có nhiều triển vọng, kết quả nhận được khó đạt được như mong đợi. Bản mệnh nam tuổi này năm nay không nên mưu cầu việc lớn tránh xảy ra đứt gánh giữa đường. Bên cạnh đó, tiền bạc thu nhập bình thường nhưng phải chi tiêu không ít khoản. Ngoài ra, sức khỏe đau ốm bệnh tật cần chú ý thăm khám định kỳ và có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

 

Địa chi

 

Tử vi nam mạng 1983 năm 2024 cho biết địa chi Hợi gặp năm địa chi Thìn  là mối quan hệ Bình Hòa. Trong năm nay cuộc sống của người tuổi Hợi tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu thay đổi thì lại không tốt cho phương diện tài chính, chủ về hao tán tiền của, tiền bạc phải tiêu hao nhiều mà không có cơ hội thu hồi lại vốn. Ngũ hành Tương Khắc giữa Thổ của năm và Thủy của tuổi khiến cho sức khỏe của người tuổi này có dấu hiệu đi xuống, ốm đau bệnh tật. Ngoài ra, trong gia đình có thể xảy ra chuyện buồn khiến bản mệnh lo âu, suy nghĩ.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng người mang cung phi Cấn nên tránh thực hiện những việc quan trọng trong năm 2024 của năm Giáp Thìn, vì sẽ gặp phải khó khăn và không thành công. Bởi cung Cấn chạm trán với cung Chấn, tạo thành khí Lục Sát gây khó khăn cho công việc, cũng có nguy cơ bị quấy rối và cuộc sống dễ bị vướng vào tranh cãi. Ngoài ra, cung Cấn thuộc hành Thổ gặp cung Chấn thuộc hành Mộc, tạo thành tương khắc Khắc nhập, vì vậy công việc không thuận lợi và tài chính khó khăn, đòi hỏi phải lo lắng và suy nghĩ nhiều.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Quý Hợi năm 2024

 

Nam 1983 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Vân Hớn - Hỏa Tinh
 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân
 

Giải nghĩa: Luận tử vi Quý Hợi nam mạng năm 2024 cho hay gặp sao Vân Hớn trong năm 2024 chủ về làm ăn bình thường, nạn tai, mọi việc rối rắm. Ngoài ra, cần đề phòng bệnh tật ốm đau, khẩu thiệt thị phi, kiện thưa bất lợi đưa tới. Đặc biệt sao Vân Hớn tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch, trong nhà không yên, đề phòng chuyện quan sự, nếu có namôi súc vật thì cũng khó khăn, không có thành quả.
 

Hóa giải sao Vân Hớn chiếu mệnh

 

Để cải thiện vận mệnh tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024, đầu năm nên cầu an, giải hạn mỗi tháng hoặc vào tháng 4 và 5 âm lịch cúng ngày 29, nhằm lúc 21 giờ  đến 23 giờ, thắp 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị tú dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 
 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng
Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra
Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

 

Để tăng cường năng lượng cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, tử vi nam 1983 năm 2024 cho hay còn có thể sử dụng hành Thổ để điều tiết khí của sao xấu. Ví dụ, chủ mệnh nên đeo trang sức đá quý màu vàng, màu nâu như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, thạch anh ưu linh nâu và hổ phách.
 

Hạn năm tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 tuổi Quý Hợi nam mạng

 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn
 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi hợi 1983 năm 2024 nam mạng khi gặp hạn Thiên La, nhắc nhở quý nam cần chú ý về chuyện giữ hòa khí gia đạo, nhất là trong tình cảm vợ chồng. Cần chia sẻ cảm thông nhiều hơn, vì hạn này chủ về những rạn namt về tình cảm. Trong năm, tinh thần có thể âu lo, nóng giận, sức khỏe bị ảnh hưởng.
 

Hóa giải hạn Thiên La

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi Quý Hợi 1983 nam mạng năm 2024 khuyên rảnh rỗi nên dành thời gian nghỉ ngơi và làm việc một cách cân bằng, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Tập luyện thể thao và tránh sử dụng các chất kích thích, giữ tâm trạng thoải mái.
     

  • Về mặt tình cảm: Trong giai đoạn khó khăn này, khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng cao hơn, do đó chủ mệnh cần duy trì sự bình tĩnh trước mọi tình huống. Tránh lời qua tiếng lại, đặc biệt là không nên có hành động bạo lực, thay vào đó hãy cùng nhau thảo luận để tìm giải pháp tốt nhất.
     

  • Về mặt tâm lý: Theo tử vi năm 2024 tuổi Hợi 1983 nam mạng, hãy duy trì suy nghĩ tích cực và không giữ những điều bực bội hay buồn chán trong lòng. Tốt nhất là gặp gỡ bạn bè để chia sẻ và tìm hiểu nhau, giúp giải tỏa tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch hoặc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ngắn để thư giãn.
     

  • Sống có lòng thiện, tu dưỡng đức hạnh và giúp đỡ những người gặp khó khăn với lòng thành.
     

  • Dành thời gian đi thăm đền chùa, cầu nguyện vì sự an lành và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Quý Hợi:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1983

    ☯ Tuổi Quý Hợi hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 1983 hợp với tuổi nào?

    ☯  Tra cứu sim hợp tuổi Quý Hợi

    ☯ Người sinh năm 1983 hợp màu gì?

    ☯  Xem cây phong thủy hợp tuổi Quý Hợi

Hạn tuổi tử vi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Quý Hợi nam mạng không phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1983 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1983 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Hợi 1983 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Quý Hợi năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Quý Hợi nam mạng năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

 

Vận niên Mã Trúng Đao khiến cho đương số dễ gặp thất bại trong mọi sự nếu không biết kiềm chế bản thân. Gia chủ chỉ nên quan tâm đến cuộc sống của mình, tránh tranh cãi, va chạm với những người xung quanh. Khi lưu thông trên đường, xuất hành, kỵ khu vực sông namớc, cầu phà, thuyền bè… Năm này, việc làm ăn kinh doanh nên giữ nguyên, tránh đầu tư ồ ạt hoặc chuyển hướng việc làm vì không thuận. Nên đợi dịp cuối năm để tiến hành mọi việc.
 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Quý Hợi nam mạng 

  Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Mọi việc không được tốt, gặp phải nhiều khó khăn khi đi ra ngoài. Tài chính có lộc nhưng phải tiêu pha nhiều nên không tiết kiệm được. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà mọi trở ngại đều có thể vượt qua. Cần phải chú ý thêm về sức khỏe.

 

Lá số tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Hợi có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - báo hiệu năm mới có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm gia đình gặp nhiều bất lợi, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn, cuộc sống. Không nên đầu tư tiền bạc vào kinh doanh chủ về thất bại.

 
  • Xung Chiếu: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - bộ sao chủ về tiền bạc cần chi tiêu nhiều. Sức khỏe chú ý bệnh liên quan đến tiêu hóa kém, đi lại cẩn trọng xe cộ hoặc tay chân.

 
  • Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Hỷ Thần, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Tử , Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Theo lá số tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 bộ sao chủ về năm mới được quý nhân trợ giúp nên mọi khó khăn đều có thể giải quyết. Tốt nhất không nên thay đổi hoặc đầu tư tiền bạc vào công việc kinh doanh.

 
  • Nhị Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - năm tới tình cảm gia đình không tốt, hòa khí gia đình kém lại có chuyện buồn đưa tới. Nếu có thay đổi nơi ăn chốn ở cũng không tốt.

 

Kết luận lá số tử vi nam 1983 năm 2024: Năm mới Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Hợi không được thuận lợi khi mưu cầu tiền bạc hoặc thay đổi công việc làm ăn. Chuyện tình duyên gia đạo không được như ý, trong nhà thiếu hòa khí, có chuyện buồn đưa đến. Phương diện tài chính cũng chưa tốt, tiền bạc có sự chi tiêu hoặc đầu tư nhiều vào làm ăn. Xuất hành đi lại không tốn, chủ về tiền bạc hao tán.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Quý Hợi 1983 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm tới phương diện tài chính của nam mạng tuổi Quý Hợi chưa tốt, bởi có sự đầu tư chi tiêu nhiều cho công việc làm ăn hay gia đình. Mưu cầu tài lộc năm tới cũng không được như mong muốn.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng năm tới sức khỏe của chủ mệnh ổn định, nhưng cần lưu ý chuyện ăn uống hoặc xe cộ đi lại cẩn trọng.

 

Công việc làm ăn

 

Con đường công danh sự nghiệp năm tới cũng cho thấy có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc đổi mới tương đối tích cực. Để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Tình duyên - gia đạo


Xem tử vi nam Quý Hợi năm 2024 cho hay chuyện tình cảm gia đình của chủ mệnh chưa thực sự tốt bởi hòa khí gia đình kém và có lắm chuyện muộn phiền đưa tới.
 

➤ Xem tuổi vợ chồng chi tiết cho tuổi 1983 nam mạng:  

Ngoại giao - xuất hành

 

Chuyện xuất hành ngoại giao của nam mạng sinh năm 1983 năm Giáp Thìn khá tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ nên vạn sự tương đối hanh thông.

 

Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Sức khỏe của nam mạng tuổi Quý Hợi tháng 1 âm lịch khá tốt, ít đau ốm. Chuyện tài chính không tốt bởi có sự chi tiêu nhiều vào công việc gia đình hay làm ăn, mưu cầu tiền bạc không tốt. Luận tử vi 2024 tuổi Quý Hợi nam mạng dự đoán công danh sự nghiệp bình thường, chưa có sự thay đổi hay khởi sắc thời gian này. Tình cả gia đình khá tốt, thường xuyên nảy sinh chuyên mâu thuẫn hoặc xung đột trong gia đình.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tháng 2 âm lịch tài chính của nam mạng sinh năm 1983 bình thường, tuy không hao tán nhiều nhưng cũng chưa có tài lộc đưa tới. Chú ý công việc làm ăn có thể gặp bất lợi hoặc khó khăn bởi có người phá hoại việc kinh doanh. Xem tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 cho thấy tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an vui trong nhà không nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm hoặc suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng này nam mạng tuổi Quý Hợi sẽ có cơ hội thay đổi hoặc tính toán mới trong công việc kinh doanh, mọi sự khá thuận lợi. Chuyện tiền bạc bình thường, tài chính kiếm được nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình cảm gia đình an vui, hạnh phúc. Tử vi nam 1983 năm 2024 cho biết sức khỏe cũng khá tốt, ít đau ốm nếu có đau ốm cũng gặp thầy gặ thuốc mà nhanh khỏi bệnh.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Tháng này sức khỏe của nam mạng sinh năm 1983 không tốt, đề phòng bệnh liên quan đến thần kinh hoặc căng thẳng đầu óc. Phương diện tiền bạc không tốt bởi tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống hoặc đầu tư vào làm ăn. Sự nghiệp gặp nhiều may mắn và sẽ được quý nhân giúp đỡ. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho hay tình cảm gia đình chưa tốt, trong gia đình thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa đến.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Quý Hợi khá tốt, mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có lộc về tiền bạc đưa tới. Công việc làm ăn bình thường, không gặp khó khăn cũng chưa có sự thay đổi. Xem bói tử vi nam mạng 1983 năm 2024 nhận thấy chuyện tình cảm vợ chồng hạnh phúc nhưng phải chú ý sức khỏe của cha mẹ không tốt hay đau ốm. Sức khỏe của bản thân không tốt, lưu ý bệnh liên quan đến suy nhược cơ thể.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Tháng 6 âm lịch con đường sự nghiệp của nam mạng sinh năm 1983 khá tốt, có sự mở mang hoặc phát triển kinh doanh. Tài chính bình thường, dù gặp chút khó khăn tài chính nhưng cũng sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình duyên gia đạo khá tốt, trong nhà đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Luận tử vi 1983 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Tháng này thì nam mạng tuổi Quý Hợi phải chú ý xe cộ đi lại hoặc thường xuyên đau ốm. Tài chính cho thấy có sự chi tiêu hoặc hao tán nhiều vào cuộc sống, mưu cầu tài chính tháng này không tốt. Công danh sự nghiệp không được như ý, nếu tính toán mưu cầu kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm gia đình không tốt bởi có lắm chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tháng 8 nam mạng sinh năm 1983 phải cẩn trọng hạn liên quan đến miền sông nước. Tài chính cho thấy có sự tiêu pha hao tán nhiều vào công việc gia đình, sửa sang nhà cửa, mưu cầu tiền bạc bình thường. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng tình cảm gia đình hạnh phúc, ít khi nảy sinh mâu thuẫn hay chuyện tranh cãi.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng này nam mạng tuổi Quý Hợi phải chú ý công việc kinh doanh không tốt, có thể gặp khó khăn hoặc nảy sinh bất lợi bởi có người phá hoại, dễ có sự thay đổi công việc làm ăn. Tài chính bình thường, tài lộc tuy có nhưng chưa nhiều. Chuyện tình cảm gia đình chưa được tốt, có nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Luận giải tử vi nam Quý Hợi năm 2024 nhận thấy sức khỏe của bản thân không tốt, hay ốm đau.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Mọi việc tháng này bình thường. Tiền bạc có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình hoặc sức khỏe của bản thân nên không mấy dư dả. Công việc làm ăn bình thường, không có cơ hội mở rộng nhưng cũng không gặp khó khăn. Sức khỏe ổn, ít đau ốm. Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024 cho hay tình duyên gia đạo khá tốt, mọi sự an vui và có nhiều tin vui đưa tới trong gia đình tháng này.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 âm lịch nam mạng sinh năm 1983 không nên mưu cầu tiền bạc hoặc đầu tư vào kinh doanh, cần đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Chuyện tình cảm gia đình bình thường, lưu ý có thể có chuyện buồn đưa tới. Con đường sự nghiệp có nhiều khó khăn vất vả nên kết quả khó đạt được như ý muốn. Cẩn trọng bệnh liên quan đến xương khớp.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1983 năm 2024 dự đoán sức khỏe tháng 12 âm lịch chưa tốt, thường hay đau ốm bệnh tật. Tài chính ổn, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào làm ăn hoặc công việc gia đình, khi gặp khó khăn về tiền bạc sẽ được quý nhân giúp đỡ. Sự nghiệp bình thường, không nên mưu cầu kinh doanh làm ăn tháng này. Trong nhà thiếu hòa khí lại có lắm chuyện buồn phiền đưa tới.

 

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Hợi 1983 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Sang năm 2024 Giáp Thìn nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng Giáp Dần thì công việc làm ăn có sự tính toán hoặc liên kết làm ăn mới, công việc làm ăn có cơ hội mở rộng thêm. Tài chính thuận lợi có nhiều tài lộc đưa tới. Tình duyên gia đạo bình thường, mọi việc an vui. Sức khỏe của bản thân khá tốt, chú ý bệnh xương khớp trong năm tới.

 
  • Người sinh tháng 2: Nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng Ất Mão thì năm mới Giáp Thìn phải đề phòng chuyện thị phi liên quan đến công việc làm ăn, nếu hùn hạp kinh doanh phải cẩn trọng xung đột tranh cãi. Tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào cuộc sống. Luận tử vi nam mạng 1983 năm 2024 cho hay tình cảm gia đình không tốt. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc phải chú ý sức khỏe của bản thân.

 
  • Người sinh tháng 3: Năm 2024 với nam mạng sinh tháng Bính THìn năm Quý Hợi bình hòa. Sự nghiệp ổn định chưa có sự thay đổi hay mở mang thêm nhưng cũng không gặp khó khăn. Chuyện tiền bạc bình thường, tài chính kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn tranh cãi. Sức khỏe ổn định, ít đau ốm bệnh tật.

 
  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng 4 năm 1983 (tức tháng Đinh Tỵ năm Quý Hợi âm lịch) thì sang năm mới Giáp Thìn sẽ có thêm nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc đầu tư tiền bạc vào làm ăn buôn bán, nhìn chung mọi việc khá thuận lợi. Tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng 1983 cho biết trong nhà thiếu hòa khí lại có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới chủ về suy nghĩ nhiều. Việc xuất hành đi lại gặp nhiều may mắn, đón thêm tin vui đưa tới hoặc được quý nhân trợ giúp.

 
  • Người sinh tháng 5: Sang năm mới Giáp Thìn 2024 thì nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng Mậu Ngọ sẽ có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng sự nghiệp, tuy nhiên mọi chuyện chưa được tốt và có thể gặp bất lợi. Mưu cầu tiền bạc chưa được như ý, chủ về khó thu hồi vốn. Trong gia đình phải chú ý có chuyện buồn đưa tới. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc cũng sẽ gặp bất lợi hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.

 
  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Kỷ Mùi năm Quý Hợi âm lịch thì năm mới 2024 Giáp Thìn công việc làm ăn khá tốt, gặp được quý nhân trợ giúp nên mọi việc hanh thông, mưu cầu tiền bạc tương đối dễ dàng. Theo tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng dự đoán xuất hành hoặc ngoại giao lạ không mấy thuận lợi, chủ về sức khỏe kém. Tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Sức khỏe của bản thân không tốt, thường xuyên đau ốm.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1983 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Bước sang năm tới 2024 thì nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng 7 âm lịch (Canh Thân) phải chú ý công việc làm ăn không tốt, có thể gặp khó khăn, bất lợi ngoài ý muốn. Mưu cầu tiền bạc hoặc chuyện kinh doanh cũng gặp nhiều bất lợi. Tình duyên gia đạo kém bởi trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm.

 
  • Người sinh tháng 8: Với nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng 8 (Tân Dậu âm lịch) thì mọi việc trong năm Giáp Thìn bình thường, công việc làm ăn ổn định chưa có cơ hội thay đổi hoặc mở rộng kinh doanh. Tử vi nam sinh năm 1983 năm 2024 dự báo tình cảm gia đình khá tốt, năm tới đón thêm nhiều chuyện vui may đưa tới. Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày hoặc công việc gia đình. Sức khỏe tốt xong cần lưu ý hạn liên quan đến sông nước.

 
  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Nhâm Tuất năm Quý Hợi thì năm 2024 không nên thay đổi công việc làm ăn, bởi thay đổi cũng không mang lại chuyển biến tích cực như mong muốn. Chuyện tình duyên gia đạo không tốt, có chuyện buồn đưa tới và hòa khi gia đình kém. Đổi lại sức khỏe của nam mạng sinh năm 1983 khá tốt, có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

 
  • Người sinh tháng 10: Sang năm 2024 nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng 10 (Quý Hợi âm lịch) mọi chuyện bình thường, công việc làm ăn có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ nên không đáng ngại. Theo tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng 1983 sức khỏe của bản thân tốt. Mưu cầu chuyện làm ăn hoặc công danh sự nghiệp tương đối gia dễ dàng, mọi việc an vui.

 
  • Người sinh tháng 11: Với nam mạng sinh tháng 11 năm 1983 âm lịch (tháng Giáp Thìn năm Quý Hợi) thì năm mới 2024 công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở mang hoặc liên kết làm ăn mới. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình duyên gia đạo chưa tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe của bản thân kém. Luận giải tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2024 nam mạng nhận thấy xuất hành đi lại phải chú ý chuyện bất lợi về sức khỏe.

 
  • Người sinh tháng 12: Sang năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Quý Hợi sinh tháng Ất Sửu (12 âm lịch) không nên thay đổi hoặc mở rộng sự nghiệp, chủ về mọi sự không tốt có thể gặp bất lợi hoặc chuyện thị phi đưa tới trong công việc làm ăn. Tài chính bình thường, tiền bạc kiếm được nhưng không mấy dư dả. Xuất hành đi lại vì mục đích ngoại giao hay công việc làm ăn thì khá may mắn, cát lợi.

 

Tổng kết tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng: 

Năm 2024 sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho nam giới tuổi Quý Hợi. Theo tử vi, công việc và sự nghiệp sẽ có sự phát triển và thành công. Tiền bạc cũng được quản lý tốt và đạt được kết quả khả quan. Gia đạo hòa thuận và vui vẻ, mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình. Sức khỏe được đánh giá tốt, và các vấn đề sức khỏe sẽ được giải quyết thành công. Hãy tận dụng cơ hội và sự thăng tiến trong năm 2024 để đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói