Xem Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2024 Nam Mạng Đầy Đủ, Chính Xác

Thứ 3, 21/11/2023 - 13:43
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 chủ về tốt xấu bất phân. Năm Giáp Thìn này quý nam cần thận trọng với các quyết định đầu tư tài chính, đặc biệt nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh mới dễ đón nhận kết quả tốt. Vậy vận trình cụ thể sẽ được trình bày chi tiết trong phần luận giải tử vi nam 1968 năm 2024 dưới đây. 
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024

 

Dựa trên sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Thân trong năm 2024 sẽ trải qua sự tốt và xấu xen kẽ. Khi tham gia kinh doanh và đầu tư, quý vị nên đề phòng và tính toán cẩn thận. Không nên quá khao khát thành công và danh vọng, mà thay vào đó, tập trung vào một công việc kinh doanh ổn định để đạt được tài lộc. Tuy nhiên, gia đình cần chú ý đến những buồn phiền và khả năng có tang sự xảy ra. Bằng cách lựa chọn sự cân nhắc và chăm chỉ, quý vị có thể vượt qua mọi thử thách và tìm thấy sự thịnh vượng trong năm 2024.

Xem tử vi Mậu Thân nam mạng năm 2024

 

Ngũ hành 

 

Dựa theo sự tương sinh của ngũ hành Hỏa trong năm Giáp Thìn theo nguyên tắc ngũ hành sinh khắc, người mang ngũ hành Thổ sẽ được hưởng lợi - Rất tốt. Trong năm mới, tử vi nam mạng 1968 năm 2024 chủ về có nhiều niềm vui và may mắn đến, tình hình danh vọng cũng khá tốt trong năm 2024, đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư và kinh doanh. Hơn nama, việc xuất hành đi xa của người mang ngũ hành Thổ trong năm Giáp Thìn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.
 

Thiên can 

 

Nam mệnh có thiên can Mậu (Thổ) trong năm 2024 gặp thiên can Giáp (Mộc) chủ về Tương Xung. Do đó, xem tử vi nam 1968 năm 2024 cho biết phương diện công danh sự nghiệp có không ít thay đổi hoặc mở mang thêm mới nhưng không đem lại kết quả tốt, tiền bạc phải chi tiêu nhiều khoản. Bên cạnh đó, do Thổ khắc Mộc cho nên gia đình lắm chuyện rối ren, con cái trái tính trái nết không hòa thuận. Lại thêm trong năm Giáp Thìn có hạn thị phi tranh cãi cho nên phải chú ý lời ăn tiếng nói. 
 

Địa chi

 

Xem bói tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho biết tuổi Thân địa chi ThìnTam Hợp theo ngũ hành sinh khắc chủ về năm mới tiền bạc hanh thông, con đường sự nghiệp dễ đạt được bước tiến vượt bậc. Bởi người tuổi Thân giống như một nhà chiến lược tài ba gặp năm Thìn giống như nhìn thấu, thông suốt mọi việc, hơn nama tinh thần bất ổn của người tuổi Thân sẽ dễ dàng được xoa dịu bởi sự dịu dàng của địa chi Thìn. Hơn nama, người tuổi Thân thuộc ngũ hành Kim nên được hưởng sự namôi dưỡng từ ngũ hành Thổ của địa chi Thìn, báo hiệu năm tới trong nhà có nhiều tin vui về thêm người
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024, cung phi Khôn ngũ hành Thổ của tuổi gặp cung Chấn hành Mộc của năm là Họa Hại. Hơn nama, ngũ hành của năm khắc với ngũ hành của tuổi, Mộc khắc Thổ đưa đến nhiều chuyện không hay. Vận may trong năm kém và phải chịu sự bàn tán, chê bai của tiểu nhân. Công việc làm ăn không mấy tích cực. Bản thân phải tự mình bươn chải trong mọi việc. Nên giữ nguyên và không thay đổi công việc hiện tại.
 

Sao chiếu mệnh nam tuổi Mậu Thân năm 2024

 

Nam 1968 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam 1968 năm 2024 khi gặp sao Thủy Diệu, nam giới có nhiều cơ hội để phát triển tiền bạc, công việc cũng như gia đạo, cuộc sống nhận được nhiều niềm vui. Nhất là nam giới thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc. Dẫu vậy, sao Thủy Diệu kỵ tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên cần chú ý bị mất tiền bạc, thị phi đưa tới.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Chuyên gia xem tử vi tuổi thân 1968 nam mạng năm 2024 khuyên chủ mệnh đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Xem tử vi 2024 tuổi Mậu Thân nam mạng còn cho biết để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024

 

Hạn năm 2024 tuổi Mậu Thân nam mạng

 

Hạn Thiên Tinh - Đại Hạn
 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình
 

Giải nghĩa: Theo tử vi nam Mậu Thân 1968 năm 2024, gặp hạn Thiên Tinh có thể mắc các bệnh về hệ tiêu hóa, dạ dày đường ruột như rối loạn hấp thu, tiêu chảy, ngộ độc…Nếu nhẹ thì uống thuốc là khỏi. Nặng thì phải nhập viện điều trị lâu dài hao tổn tiền của. Ngoài ra, bản mệnh còn phải chịu những tai bay vạ gió, sự đặt điều. Cần cẩn thận hơn trong ăn uống và nhẫn nhịn trong các mối quan hệ xã hội tránh rắc rối, phiền toái. 
 

Hóa giải hạn Thiên Tinh

 
  • Về sức khỏe: Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng 2024 khuyên bữa ăn nên nấu chín, namớc uống nên sôi, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, tránh ăn những thức ăn khó tiêu hoặc thực phẩm lạ có thể gây ngộ độc dạ dày. Hãy dành thời gian để tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
     

  • Trong kinh doanh: Hãy cực kỳ cẩn trọng khi đầu tư tiền vào kinh doanh. Tránh tin tưởng người khác và tránh vi phạm pháp luật trong quá trình kinh doanh. Luận giải tử vi tuổi thân năm 2024 nam mạng 1968 cho biết cần giữ bình tĩnh và thận trọng trước các mâu thuẫn, xung đột, để tránh rủi ro kiện tụng.
     

  • Hạn chế leo trèo, đặc biệt khi làm việc ở nơi có độ cao, hãy cẩn thận đảm bảo an toàn.
     

  • Tu tâm, thực hiện nhiều việc thiện: Hãy thường xuyên làm việc tốt, đạt được những thành tựu tốt và tích đức cho bản thân và gia đình.
     

  • Thăm viếng các đền chùa, lễ thần Phật và tích lũy công đức.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Mậu Thân:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 1968

    ☯ Tuổi Mậu Thân hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ #6 cách chọn Sim Phong Thủy hợp tuổi 1968

    ☯ Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 hợp màu gì?

Hạn tuổi tử vi nam mạng 1968 năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Thân nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 1968 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 1968 nam phạm Lục Hoang Ốc
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thân 1968 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Năm này tuổi Mậu Thân nam không phạm hạn Thái Tuế

 

Vận niên tử vi Mậu Thân nam mạng năm 2024

Thử Quy Điền: Tốt

 

Người gặp vận niên Thử Quy Điền có cơ hội gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ, hợp tác như ý, kết quả hơn cả sự mong đợi. Tiền bạc hanh thông, dễ kiếm, đầu tư sinh lời cao. Công danh sự nghiệp mưu cầu đều như ý nhưng phải kín đáo và cẩn thận. Tình duyên có nhiều điều mới, gia đạo có hỷ sự cưới xin.
 

Tứ trụ tử vi nam Mậu Thân năm 2024

Thiên Hòa - Địa Xung: Công việc và tiền bạc ở mức bình thường, không nên thay đổi cũng như xuống tiền làm ăn vì chủ về khó khăn. Ngoài ra, địa chi có sự tương xung nên cần chú ý lời ăn tiếng nói, không nên thay đổi nơi ăn chốn ở.
 

Lá số tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Bộ sao Thiên Mã, Lộc Tồn, Thiên Khốc, Tuần, Bác Sĩ, Điếu Khách, Tràng Sinh cho biết năm nay xuất hành đi lại nhiều và tiền bạc chi tiêu nhiều. Sức khỏe chủ về không tốt, ốm đau lâu khỏi. 

 
  • Xung Chiếu: Bộ sao Long Trì, Quan Phủ, Triệt, Phi Liêm, Bệnh cho thấy năm nay xuất hành đi xa cần chú ý sức khỏe không được ổn, có hạn về xe cộ và có thể gặp rắc rối liên quan đến cửa quan pháp lý.

 
  • Tam Hợp: Theo lá số tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 bộ sao Giải Thần, Tang Môn, Đế Vượng, Phượng Các, Tướng Quân, Thiên Hư, Địa Võng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Mộ báo hiệu công việc làm ăn không được như ý, đề phòng có người phá hoại, đồng thời dễ có sự thay đổi. Phường diện tiền bạc chủ về hao tán. 

 
  • Nhị Hợp: Bộ sao Long Đức, Đại Hao, Hồng Loan, Tuyệt dự đoán trong nhà có người già đau ốm, sức khỏe không tốt nhất là vấn đề về tay chân. Phương diện tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều cho người thân trong gia đình. 

 

Kết luận lá số tử vi nam 1968 năm 2024: Thông qua sự vận động của các sao trên lá số tử vi cho thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Mậu Thân chủ về nhiều điều bất lợi. Đường công danh sự nghiệp chưa được như ý muốn, có thể gặp phải khó khăn, tiền bạc đầu tư nhiều nhưng chưa thu được lợi nhuận. Trạng thái sức khỏe của nam mạng tuổi này cũng không tốt, đau ốm thường xuyên hơn. Xuất hành đi xa cần hạn chế, chủ về không tốt. 


⭐​ Bên cạnh đó, quý vị có thể lấy LÁ SỐ TỬ VI với những luận giải chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Mậu Thân 1968 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Năm Giáp Thìn về đường tài chính của nam mạng tuổi Mậu Thân chủ về bình thường, việc kiếm tiền tuy không quá khó khăn nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Chuyên gia phong thủy Duy Linh cho biết không nên đầu tư nhiều tiền vào làm ăn trong thời gian này.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng trạng thái sức khỏe chủ về không tốt, người nam tuổi này có thể bị đau ốm thường xuyên và thời gian hồi phục kéo dài. Cần chăm sóc cơ thể và rèn luyện thường xuyên nâng cao sức đề kháng. 

 

Công việc làm ăn

 

Công việc làm ăn trong năm này của nam mạng tuổi Thân 1968 không được thuận thành, tốt nhất không nên thay đổi mà hãy tập trung vào các kế hoạch công việc hiện tại thì mọi việc sẽ được hanh thuận và may mắn hơn. Lời khuyên cho nam mạng tuổi này là nên xem tuổi kết hợp làm ăn để mọi sự hanh thông, đón nhiều cơ may hơn.

 

Tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Mậu Thân năm 2024 cho hay tình cảm trong nhà không được tốt, còn thiếu hòa khí, giữa các hành viên nảy sinh hiềm khích, xung đột ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bên cạnh đó, chủ mệnh tuổi 1968 cần chú ý có chuyện buồn đưa tới. 
 

Ngoại giao - xuất hành

 

Việc ngoại giao của nam mạng Mậu Thân trong năm này không được thuận lợi, có thể gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe. Đối với việc xuất hành đi xa trong thời gian này thì cần chú ý có thị phi đưa tới. 

 

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Đối với nam mạng tuổi Mậu Thân về đường tiền bạc trong tháng đầu năm mới chưa được tốt, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều trong cuộc sống và bản thân. Luận tử vi 2024 tuổi Mậu Thân nam mạng dự đoán công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự khởi sắc. Về gia đạo tình cảm an vui, không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã. Phương diện sức khỏe bản mệnh thì chủ mệnh lưu ý xe cộ đi lại cẩn thận.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 2 âm lịch cho biết tài vận của nam mạng tuổi 1968 chưa có sự khởi sắc đối, do đó không nên mưu cầu quá cao và hạn chế đầu tư tiền bạc vào trong làm ăn. Phương diện công việc còn có sự trở ngại và khó khăn, mưu cầu bất thành, dễ thất bại. Xem tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 cho thấy trong nhà mặc dù có xảy ra mâu thuẫn nhưng cũng nhanh ổn định lại. Tháng này chủ mệnh gặp chút vấn đề liên quan đến xương khớp. 

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Tháng 3 này tài chính của nam mạng tuổi Mậu Thân có phần may mắn hơn tháng trước, khi gặp khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ. Công việc làm ăn tháng này có sự thay đổi hoặc tính toán mới. Tử vi nam 1968 năm 2024 cho biết mọi việc trong gia đình bình thường, không khí ấm áp. Trạng thái sức khỏe cũng không đáng lo ngại, đau ốm nhanh khỏi bệnh. 

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 4 âm lịch tiền bạc của nam mạng tuổi 1968 có sự đầu tư nhiều vào việc kinh doanh buôn bán. Tháng này công việc của chủ mệnh tuy có sự mở mang nhưng mọi việc chưa được như kỳ vọng. Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng cho hay trong nhà chú ý thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Về sức khỏe cần đề phòng vấn đề khi di chuyển bằng xe cộ, dễ chấn thương chân tay. 

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Tháng 5 này người nam tuổi Mậu Thân sẽ có tài lộc đưa tới tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý có khả năng gặp thị phi về đường tiền bạc. Tử vi cho biết công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hay tính toán mới. Phương diện tình cảm gia đình chủ về bình thường, nhưng sức khỏe của bố mẹ hoặc người thân không được tốt. Xem bói tử vi nam mạng 1968 năm 2024 nhận thấy thời gian này cần đề phòng hay bị đau ốm, đi lại vất vả về xương khớp.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 6 âm lịch tử vi cho biết người nam tuổi 1968 nên xuất tiền ra để làm ăn thì sẽ gặp gặp được may mắn, lợi lộc nhiều. Với phương diện công việc kinh doanh thì dễ dàng mưu cầu thành công hơn. Luận tử vi 1968 năm 2024 nam mạng dự báo gia đạo chủ về khá tốt, có tin vui đưa tới đặc biệt có sự thêm người. Tháng này trạng thái sức khỏe khá tốt, ít khi bị đau ốm. 

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Bước sang tháng 7 tháng Cô Hồn đối với tài lộc của nam mạng Mậu Thân chủ về bất lợi, không nên đầu tư hay xuất tiền bạc vào làm ăn, dễ gặp thất bại hay khó thu hồi vốn. Phương diện công việc còn gặp cản trở, không nên thay đổi hay mưu cầu quá cao trong thời gian này. Tử vi tuổi Thân 1968 năm 2024 nam mạng cho biết về tình cảm gia đình chủ về chưa được tốt, còn nảy sinh nhiều bất hòa và vướng phải thị phi điều tiếng. Chú ý có khả năng bị chấn thương về chân tay trong tháng này. 

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Tiền bạc của nam tuổi Thân 1968 trong tháng 8 âm tuy có nhưng cũng phải sự chi tiêu nhiều vào trong gia đình và công việc nên không mấy dư dả. Tháng này mọi việc khá hanh thuận, nếu chủ mệnh có dự định mưu cầu về đường công danh sự nghiệp chủ về may mắn và gặp được quý nhân. Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng trong nhà mọi việc an vui, hạnh phúc. Thời gian này, sức khỏe tương đối tốt, ít khi bị đau ốm, dù có cũng mau hồi phục. 

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Tháng 9 âm lịch chủ về một tháng tài chính bình thường, tiền bạc tuy có nhưng chưa thực sự có tài lộc đưa tới. Ngoài ra người nam tuổi Mậu Thân không nên cho vay mượn tiền bạc trong thời gian này. Luận giải tử vi nam Mậu Thân năm 2024 nhận thấy về phương diện công việc làm ăn nên giữ nguyên các hoạt động hiện tại, không nên có sự tính toán hay thay đổi về công việc trong tháng này. Trong nhà thiếu hòa khí, các thành viên có hiềm khích, cãi vã nhiều. Tháng 9 này chủ mệnh thường xuyên bị đau ốm, nhất là bệnh liên quan tới răng miệng.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Tử vi tháng 10 âm lịch cho biết tháng này tuy có tài lộc tuy nhiên cũng phải chi tiêu nhiều vào trong làm ăn và cuộc sống. Về phương diện công việc làm ăn chủ về khá tốt, mọi việc hanh thông và được hưởng âm phúc của tổ tiên nên mưu cầu dễ dàng hơn. Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024 cho hay phương diện gia đình tử vi cho biết mọi việc bình thường, yên vui. Trạng thái sức khỏe bản mệnh tốt. 

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Tháng 11 này mưu cầu về đường tiền bạc của nam mạng tuổi Mậu Thân thường là gặp khó khăn và bất lợi, đầu tư hay hùn vốn làm ăn vào trong tháng này dễ gặp thất bại. Công việc kinh doanh chú ý cạnh tranh và vất vả, mọi việc chưa được thuận lợi. Về tình cảm gia đạo thì chủ về chưa được tốt, còn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và không có sự hòa đồng. Thời gian này lưu ý bệnh liên quan máu huyết và xương khớp kém. 

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Theo tử vi nam 1968 năm 2024 dự đoán tháng cuối năm đường tài lộc chủ về bình thường tuy nhiên khi khó khăn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ. Đường công danh sự nghiệp tháng 12 âm lịch phải đối mặt với sự vất vả chưa được như mong muốn. Trong nhà tình cảm vợ chồng còn bất hòa liên quan đến công việc làm ăn và tiền bạc. Sức khỏe tháng này chủ về bình thường, ít khi bị đau ốm. 

 

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thân 1968 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Trong năm nay công việc được dự đoán có sự liên kết làm ăn hoặc tính toán thay đổi. Tài chính khá tốt, mưu cầu dễ dàng. Thời gian này có thể bị ốm đau nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục. Chú ý trong gia đình có chuyện phiền muộn đưa tới.

 
  • Người sinh tháng 2: Chủ về một năm công việc có sự mở mang và gặp được quý nhân giúp đỡ. Tài chính biến động, có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào trong công việc. Cần lưu ý vấn đề sức khỏe, nhất là về xương khớp. Gia đạo ổn định.

 
  • Người sinh tháng 3: Luận tử vi nam mạng 1968 năm 2024 cho hay năm này chủ mệnh cần lưu ý có thị phi hoặc sự phiền muộn về đường công việc của bản thân. Về sức khỏe hãy cẩn thận các bệnh do tâm linh gây ra. Tài chính bình thường, chưa có lộc nhiều.

 
  • Người sinh tháng 4: Năm 2024 mọi việc có sự đổi mới, tiền bạc tuy có nhưng được hanh thông. Lưu ý vợ chồng hay xảy ra bất mãn và xung đột, làm rạn nứt tình cảm. Về sức khỏe chú ý chân tay và dao kéo cẩn thận. 

 
  • Người sinh tháng 5: Tử vi 2024 Mậu Thân nam mạng 1968 cho biết công việc làm ăn sẽ phải đối mặt với khó khăn, đồng thời dễ có sự thay đổi. Về gia đình lưu ý có chuyện buồn phiền chủ về tang sự. Năm này cần đề phòng chuyện thị phi do tiền bạc đưa tới. Trạng thái sức khỏe kém, nhất là về vấn đề huyết áp.

 
  • Người sinh tháng 6: Năm nay được hưởng thiên thời tuy nhiên về phần địa lợi thì gặp bất lợi cho nên mưu cầu về đường công danh sự nghiệp thì khá tốt nhưng về phương diện tình cảm gia đình bất ổn. Trong năm xuất hành đi xa và giao lưu làm ăn thì không được tốt chủ về gặp thị phi.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 1968 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng dự đoán cần chú ý công việc làm ăn không được thanh thuận, mưu cầu gặp nhiều cản trở và không được như mong muốn, do đó chủ mệnh không nên xuất tiền. Gia đạo bình thường tuy nhiên sức khỏe yếu.

 
  • Người sinh tháng 8: Công việc làm ăn có sự may mắn và phát triển hơn, có thể mưu cầu thành công. Trong nhà mọi việc an vui. Trạng thái sức khỏe tốt, đau ốm nhanh khỏi.

 
  • Người sinh tháng 9: Chủ về một năm không nên không nên thay đổi công việc làm ăn do mưu cầu bất lợi. Trong năm nay khi xuất hành đi xa dễ gặp phải thị phi, gia đạo không được vui vẻ. Chú ý dễ bị đau ốm lâu khỏi. 

 
  • Người sinh tháng 10: Tử vi nam sinh năm 1968 năm 2024 dự báo đường công danh sự nghiệp có sự may mắn và phát triển hơn. Phương diện tiền bạc của chủ mệnh cũng có sự hanh thông hơn và mưu cầu dễ dàng. Ngoài ra về tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc an ổn. 

 
  • Người sinh tháng 11: Năm nay công việc làm ăn đối mặt với sự tranh đấu nhiều. Việc kinh doanh cũng có sự liên kết tuy nhiên chủ mệnh sẽ vất vả và mọi việc chưa được như ý. Trong nhà chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt. 

 

  • Người sinh tháng 12: Luận giải tử vi tuổi Thân 1968 năm 2024 nam mạng nhận thấy công việc làm ăn nhận được sự giúp đỡ của người thân cùng với nhiều cơ hội may mắn để phát triển, mưu cầu tiền bạc tốt. Chú ý gia đình thì chưa được tốt, thiếu hòa khí, phát sinh mâu thuẫn. Đối với sức khỏe cần lưu ý tay chân và bệnh về huyết áp.
 

Tổng kết tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2024:

Năm 2024 đối với nam giới tuổi Mậu Thân 1968 hứa hẹn một cuộc sống đầy thử thách và cơ hội. Trong công việc và kinh doanh, sẽ có những khó khăn và thay đổi đòi hỏi sự linh hoạt và quyết đoán. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và nỗ lực, quý nam có thể tìm ra cách vượt qua những trở ngại và đạt được thành công. Gia đình cũng sẽ gặp một số thách thức, nhưng bằng cách dành thời gian và quan tâm đúng mực, quý ông có thể tạo nên sự hòa hợp và hạnh phúc trong mối quan hệ gia đình. Với tư duy tích cực và lòng kiên nhẫn, năm 2024 sẽ mang đến những cơ hội mới và tiềm năng phát triển cho nam giới tuổi Mậu Thân 1968.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói