Tử Vi Tuổi Giáp Thân Năm 2024 Nam Mạng #2004 (Luận chi tiết)

Thứ 3, 21/11/2023 - 14:54
Mục lục

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng tốt hay xấu? Xem tử vi năm 2024 nói chung và nam tuổi 2004 là việc cần thiết để chủ động trong sự nghiệp, việc học hành đạt kết quả cao. Xem tử vi 2024 nam mạng 2004 giúp quý bạn lập kế hoạch và hướng đi cho vững chắc trong mọi việc, cũng như có phương pháp hóa giải phù hợp giúp năm mới được may mắn và thuận lợi. Để tìm hiểu kỹ hơn mời quý anh cùng theo dõi nội dung tử vi nam 2004 năm 2024 do chuyên gia phong thủy của Phong Thủy Số thực hiện dưới đây.
 

 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng


 

Dựa trên các sao chiếu trong năm Giáp Thìn, cuộc sống của nam tuổi Giáp Thân trong năm 2024 chưa thuận lợi như mong đợi. Bạn sẽ gặp phải khó khăn và trở ngại trong mọi lĩnh vực, và mưu cầu của bạn có thể gặp trở ngại. Hãy đặc biệt lưu ý đến sức khỏe của mình, tránh tai nạn và đảm bảo an toàn cho cả chân tay khi di chuyển. Đồng thời, trong tình cảm, năm nay có thể xảy ra mâu thuẫn.

Xem tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nam mạng

 

Ngũ hành 

 

Tử vi năm 2024 tuổi Thân 2004 nam mạng cho biết năm Giáp Thìn (ngũ hành Hỏa) theo lịch âm sẽ mang đến sự khắc xuất đối với những người mang ngũ hành Thủy, tạo điềm báo cho một năm mới đầy khó khăn. Đặc biệt, tháng 5 âm lịch được coi là thời điểm Hỏa vượng nhất trong năm 2024, do đó người mệnh Thủy cần đề phòng mọi khía cạnh, sức khỏe yếu kém, công việc gặp nhiều khó khăn và tiền bạc tiêu tán. Ngoài ra, sức khỏe của người mệnh Thủy trong năm này cũng không tốt, công việc gặp nhiều trở ngại, nhưng vẫn có những thành tựu nhất định nhờ sự giúp đỡ từ mọi người.
 

Thiên can 

 

Nam tuổi này có thiên can Giáp (Mộc) gặp năm 2024 có thiên can Giáp (Mộc) là quan hệ Tương Trợ. Tử vi Giáp Thân 2004 nam mạng năm 2024 báo hiệu vận may đưa tới cho người nam trong công việc kinh doanh và giúp bản mệnh duy trì ổn định. Không chỉ thế, trong năm Giáp Thìn còn được dự báo là sẽ có sự mở rộng, liên kết và nhận được sự giúp sức của mọi người. Ngoài ra, số mệnh khá tốt, có thể đạt được thành công trong việc mưu cầu danh lợi, tiền bạc hay tình cảm.

 

Địa chi

 

Xem bói tử vi nam 2004 năm 2024 cho hay bước sang năm Thìn người tuổi Thân sẽ gặp nhiều thay đổi tích cực bởi tuổi Thân Tam hợp với năm Thìn. Bởi người tuổi Thân là một nhà lập kế hoạch tài ba cần có địa chi Thìn để có thể nhìn thấu mọi chuyện, sự bất ổn trong tinh thần của người tuổi Thân cũng cần được xoa dịu bởi địa chi Thìn của năm. Hơn nama, địa chi Thìn thuộc ngũ hành Thổ mang tới năng lượng tương sinh ngũ hành Kim của người tuổi Thân, chủ về năm mới thêm người hay có chuyện hỷ tín.
 

Cung Phi

 

Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, cung phi tuổi Khôn - ngũ hành là Thổ, trong khi năm cung phi Chấn - ngũ hành Mộc là Họa Hại. Trong năm này, cuộc sống ít gặp may mắn và có thể phải chịu nhiều thất bại và gây cản trở. Sự tương khắc giữa nguyên tắc ngũ hành Mộc và Thổ gây khó khăn trong công việc. Mọi việc đều phải tự cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn để vượt qua, không có sự hỗ trợ hoặc người khác để dựa vào. Trong năm này, không nên tính đến việc thay đổi công việc.
 

Sao chiếu mệnh nam mạng tuổi Giáp Thân năm 2024

 

Nam 2004 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

 

Sao Thủy Diệu - Thủy Tinh
 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa
 

Giải nghĩa: Theo tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nam mạng, sao Thủy Diệu chủ về những điều tốt xấu bất phân, khẩu thiệt thị phi. Với nam giới, sao này mang đến nhiều điều cát lợi, tài lộc, trong nhà có nhiều tin vui, hỷ sự đưa tới. Đặc biệt là những người mệnh Kim và mệnh Mộc nhận được nhiều may mắn nhất. Tuy nhiên, sao Thủy Diệu không tốt vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, chủ về khẩu thiệt thị phi, mất mát của cải.
 

Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

 

Xem tử vi nam mạng 2004 năm 2024 chuyên gia khuyên đầu năm nên chủ mệnh nên cúng bái cầu an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch. Chú ý cúng vào ngày 21 âm lịch và lúc 21 giờ tới 23 giờ, sau đó thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nam cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền
 

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày
 

Để tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, tử vi 2004 năm 2024 nam mạng cho biết còn có thể lựa chọn trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương như thạch anh đen, thạch anh tóc đen hoặc đá thanh kim xanh dương. Ngoài ra, sử dụng màu trắng thuộc hành Kim cũng là một phương pháp tốt để Kim sinh Thủy. Ví dụ, có thể đeo đá quý màu trắng như thạch anh trắng.
 

Hạn năm tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

 

Hạn năm 2024 nam tuổi 2004

 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn
 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.
 

Giải nghĩa: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho hay hạn Ngũ Mộ này chủ về sự thua thiệt và hao tổn tài chính. Nam giới gặp hạn thường phải chi tiêu nhiều và khó giữ tiền của. Tuy Ngũ Mộ cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và các phương diện khác, nhưng phương diện tài lộc, của cải là đáng lưu tâm nhất. Cần đề phòng trộm cắp, làm ăn thua lỗ.

 

Hóa giải hạn Ngũ Mộ

 
  • Về công việc kinh doanh: Để hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng thì những ai đang hoạt động thương mại nên tỉnh táo, proactively xác minh thông tin hàng hóa để đảm bảo chất lượng và các giấy tờ pháp lý, đặc biệt là về việc xuất hóa đơn.
     

  • Về tài sản: Cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc, tránh cho vay mượn vì khó thu hồi. Đồng thời, tử vi Giáp Thân 2004 nam mạng năm 2024 còn khuyên cần đề cao sự thận trọng và tỉnh táo đối với những chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bảo quản tiền bạc một cách cẩn thận, tránh mang theo quá nhiều đồ có giá trị khi ra ngoài để tránh mất cắp.
     

  • Về lối sống: Chủ mệnh cần theo đuổi một cuộc sống thiện đạo, tu tâm dưỡng tính và sống một cách cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên tham dự các hoạt động tôn giáo để cầu nguyện bình an và sức khỏe.
     

    ➤ Xem phong thủy người tuổi Giáp Thân:

    ☯  Xem tuổi làm nhà năm 2024 tuổi 2004

    ☯ Tuổi Giáp Thân hợp làm ăn với tuổi nào?

    ☯ Tuổi 2004 hợp với tuổi nào?

    ☯ Tuổi Giáp Thân cưới năm 2024 tốt không?

    ☯  Xem tuổi Giáp Thân 2004 xăm hình gì hợp?

Hạn tuổi tử vi nam Giáp Thân năm 2024

 

Có phạm Tam Tai không?

 

➤ Năm này tuổi Giáp Thân nam mạng phạm Tam Tai

➤ Xem ngay: Cách hóa giải hạn Tam Tai tuổi 2004 Chi Tiết nhất!
 

Có phạm Hoang Ốc không?

 

➤ Năm này tuổi 2004 nam phạm Hoang Ốc - Tam Địa Sát
 

Có phạm Kim Lâu không?

 

➤ Nam tuổi Thân 2004 phạm Kim Lâu năm 2024
 

Có phạm Thái Tuế không?

 

➤ Nam tuổi Giáp Thân năm 2024 không phạm hạn Thái Tuế
 

Vận niên tử vi nam 2004 năm 2024

Thử Quy Điền
 

Thử Quy Điền có nghĩa là Chuột chui vào ruộng lúa, là một vận niên tốt, chủ về tài lộc sung túc, cuộc sống đủ đầy, tha hồ mà ăn không bao giờ hết. Vận niên này báo hiệu một năm công việc được thuận lợi, kinh doanh đầu tư đều có lãi. Tiền bạc dễ kiếm từ các nguồn khác nhau. Bên cạnh đó, công danh sự nghiệp thăng tiến như mong đợi. Cuộc sống gặp được bạn tốt, gia đạo có hỷ sự đưa tới.
 

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Thân nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong mọi khía cạnh cuộc sống, không có nhiều sự tiến triển, và bản thân cũng không thể phát huy được những thế mạnh của mình, do đó không đạt được những thành quả như mong muốn.
 

Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng

 
  • Cung Mệnh: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh: Chủ về trong năm có xuất hành đi lại. tiền bạc chi tiêu nhiều và chú ý về sức khỏe đau ốm thì lâu khỏi. 

 
  • Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh: Ý nghĩa về xuất hành đi lại cẩn thận sức khỏe. Đi lại xe cộ cẩn thận và chú ý các vấn đề liên quan tới pháp lý.

 
  • Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ: Theo lá số tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 bộ sao này ý nghĩa công việc làm ăn không như mong muốn, bị người khác phá hoại. Ngoài ra dễ thay đổi công việc. Tiền bạc hao tán hay có sự tiêu pha nhiều.

 
  • Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt thể hiện ý nghĩa về việc người trong gia đình sức khỏe không tốt, cẩn thận chân tay. Tiền bạc phải tiêu pha nhiều cho người thân.

 

Kết luận lá số tử vi nam 2004 năm 2024: Chiếu theo sao tử vi thì mưu cầu tài chính trong năm Giáp Thìn chú ý mọi việc tốt cũng như xấu bất phân. Không nên mưu cầu công việc nào quá lớn. Tình cảm cẩn thận có người khác phá hoại hay chen ngang. Sức khỏe nhiều khả năng không tốt.


⭐️​Bên cạnh đó, chủ mệnh có thể truy cập phần mềm LẬP LÁ SỐ TỬ VIPhongthuyso.vn để lấy KẾT QUẢ chính xác nhất!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

 

Xem tử vi nam Giáp Thân 2004 năm 2024 theo phương diện

 

Vận trình tài lộc

 

Người tuổi Giáp Thân trong năm Giáp Thìn tài chính bình thường., không nên kỳ vọng hay mong cầu quá nhiều liên quan tới tiền bạc. Trong năm tài chính khó được như ý muốn.

 

Diễn biến sức khỏe

 

Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng sức khỏe của nam mạng tuổi này chưa tốt, lưu ý tay chân đi lại. Ngoài ra di chuyển xe cộ cần chú ý cẩn thận.

 

Công việc làm ăn

 

Chủ về công việc làm ăn trong năm bình thường. Năm này nếu thay đổi công việc làm ăn chưa được may mắn hay thuận lợi như mong muốn đặt ra. Và để mọi sự thêm phần hanh thông thì quý nam có thể xem tuổi làm ăn để chọn tuổi hợp tác kinh doanh đầu tư.

 

Bói tình duyên - gia đạo

 

Xem tử vi nam Giáp Thân năm 2024 cho hay đây là năm cần lưu tâm về phương diện tình cảm. Bởi lẽ tình cảm gia đạo không tốt hoặc có người khác tìm cách chen vào dẫn tới ảnh hưởng tình cảm.
 

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:
 

Bói tình yêu theo tên

Ngoại giao - xuất hành

 

Phương diện ngoại giao được như ý muốn. Xuất hành trong năm bất lợi và sức khỏe chú ý về thị phi đưa tới.

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng

 

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024

 
 

Trong tháng đầu năm tiền bạc của nam mạng sinh năm Giáp Thân bình thường, cơ bản đủ cho chi tiêu về cuộc sống. Công việc làm ăn chưa được như mong muốn, phiền muộn đưa tới. Luận tử vi 2024 tuổi Giáp Thân nam mạng dự đoán vấn đề tình cảm trong tháng bình thường, ít nảy sinh cãi vã hay chuyện mâu thuẫn. Còn về sức khỏe trong tháng không lo ốm bệnh.

 

Tử vi tháng 2 âm lịch năm 2024

 

Đối với tuổi Giáp Thân nam mạng thì đây là tháng với nhiều may mắn đưa tới. Tiền bạc giữ được và tiêu pha ít. Trong tháng công việc chưa có thay đổi. Vấn đề tình cảm chú ý có chuyện muộn phiền. Bên cạnh đó lưu tâm đau ốm thì lâu ngày mới khỏi được bệnh.

 

Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 cho thấy tháng 3 Âm lịch chủ mệnh phải tiêu pha nhiều tiền bạc cho mua sắm của gia đạo cũng như bản thân. Công việc làm ăn chủ về tính toán mới hay mở mang thêm. Tình cảm chủ về bình thường, không có chuyện cãi vã. Ngoài ra sức khỏe khá tốt, ít khi bị đau ốm.

 

Tử vi tháng 4 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng tiền bạc có tài lộc tới, nhưng cũng tiêu pha nhiều và khó giữ được. Công danh sự nghiệp mở mang thêm, đưa tới may mắn. Tử vi nam 2004 năm 2024 cho biết tình cảm thiếu đi hóa khí, cẩn thận về chuyện buồn. Đường tiêu hóa của nam mạng tuổi Giáp Thân trong năm không tốt.

 

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2024

 

Chủ về tháng này mưu cầu tài lộc có nhiều khó khăn, thị phi tới. Công việc làm ăn bình thường, không nên mưu cầu hay thay đổi làm ăn trong tháng. Mọi việc trong nhà không tốt, có chuyện buồn phiền. Sức khỏe cẩn thận về bệnh máu huyết hoặc vấn đề chân tay.

 

Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024

 

Xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng cho hay mưu cầu tiền bạc dễ dàng, tài chính được quý nhân giúp đỡ. Tiến hành công việc dễ dàng, không phải chịu nhiều áp lực về công việc. Tình cảm gia đình khá tốt, có tin vui tới. Sức  khỏe trong tháng tương đối tốt.

 
Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai
 
Gieo quẻ dịch số đầu năm đoán biết hung - cát năm mới

Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024

 

Đây là tháng tiền bạc phải tiêu pha nhiều mua sắm cũng như gia đình, tài chính hao hụt. Công việc bất lợi hoặc không đạt kết quả như mong muốn. Xem bói tử vi nam mạng 2004 năm 2024 nhận thấy có xung đột về tình cảm tháng này. Dễ đau ốm hoặc cẩn thận về chân tay.

 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng 8 Âm lịch chủ về tài chính của chủ mệnh dư dả hơn so với các tháng trước. Tiền bạc mưu cầu dễ dàng. Đối với làm ăn trong tháng khá tốt, may mắn hơn. Tin vui trong chuyện tình cảm. Sức khỏe chú ý đi lại miền sông nước.

 

Tử vi tháng 9 âm lịch năm 2024

 
 

Luận tử vi 2004 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này tiền bạc chưa được tốt. Tài chính thị phi. Công việc làm ăn gặp bất lợi, công việc làm ăn có người phá hoại. Tình cảm thiếu hòa khí, cẩn thận chuyện buồn. Tháng này đau ốm bệnh tật lâu khỏi.

 

Tử vi tháng 10 âm lịch năm 2024

 

Trong tháng này tiền bạc chủ về may mắn và hanh thông đưa tới, nên mưu cầu dễ dàng. Xuất tiền làm ăn gặp được may mắn. Tử vi tuổi Thân 2004 năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn hanh thông, được quý nhân giúp đỡ. Mọi việc trong nhà an vui. Ngoài ra sức khỏe chú ý về tiêu hóa, ăn uống.

 

Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024

 

Phương diện tài chính trong tháng chủ về bất lợi, thị phi đưa tới dẫn tới cãi cọ về chuyện tiền bạc. Công danh sự nghiệp khó khăn, nhiều vất vả. Sức khỏe của bố mẹ trong tháng không tốt. Bản thân cũng cần lưu ý về bệnh máu huyết hay xương khớp, có thể bị cắn đá.

 

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2024

 

Luận giải tử vi nam Giáp Thân năm 2024 nhận thấy trong tháng 12 Âm lịch tiền bạc tuy có những khó khăn nhưng được quý nhân hỗ trợ. Công danh sự nghiệp bình thường. Tình cảm trong tháng có chuyện phiền muộn. Ngoài ra lưu ý về đau ốm lâu khỏi hay việc đi lại xe cộ.

 

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

 

Vận số nam tuổi Thân 2004 sinh 6 tháng đầu năm

 
  • Người sinh tháng 1: Người sinh vào tháng đầu năm trong năm Giáp Thìn mưu cầu tiền bạc dễ dàng, có lộc. Tình cảm có thể có chuyện mâu thuẫn. Sức khỏe chú ý không tốt, đau ốm lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 2: Người sinh tháng 2 Âm lịch tuổi này nam mạng mọi việc bất lợi, không được như kỳ vọng, mưu cầu bất lợi. Về tình cảm chủ về trong nhà thiếu hòa khí. Luận tử vi nam mạng 2004 năm 2024 cho hay ra xuất hành nhiều may mắn cát lợi.

 
  • Người sinh tháng 3: Người sinh tháng 3 Âm lịch tuổi Giáp Thân nam mạng có sự thay đổi trong công việc. Mưu cầu tiền bạc không tốt, thị phi ăn nói. Tình cảm bình thường, xuất hành chú ý sức khỏe không tốt.

 
  • Người sinh tháng 4: Người sinh vào tháng này tuổi Giáp Thân chủ về năm 2024 đường tình cảm có người ngăn cấm. Mưu cầu tiền bạc không được lợi, chủ về lưu ý cẩn thận xe cộ, chân tay.

 
  • Người sinh tháng 5: Người sinh vào tháng 5 Âm lịch công việc làm ăn bình thường, chưa có sự cầu tiến hay thay đổi. Tử vi 2024 Giáp Thân nam mạng 2004 cho biết dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở, chuyện buồn gia đạo cũng như chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe chưa tốt, đau ốm lâu khỏi.

 
  • Người sinh tháng 6: Người sinh vào tháng Tân Mùi mà gặp năm Giáp Thìn thì chủ về trong năm nay mọi việc khá tốt mưu cầu dễ dàng tiền bạc hanh thông. Ngoài ra về vấn đề tình cảm khá tốt có tin vui đưa tới và gặp nhiều chuyện vui may đưa tới trong năm nay.
     

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Bảng tra tử vi 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

Tử vi tuổi 2004 nam mạng sinh 6 tháng cuối năm

 
  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng dự đoán người sinh vào tháng này mọi việc mưu cầu khó khăn, không nên tiến hành thay đổi công việc, bất lợi tình cảm, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc hạn xe cộ.

 
  • Người sinh tháng 8: Người sinh vào tháng 8 Âm lịch tình duyên trong năm có sự mai mối, công việc được mọi người hỗ trợ. Làm ăn chủ về bình thường và được quý nhân giúp đỡ. Tài chính chủ về chi tiêu nhiều, cẩn thận đi lại miền sông nước.

 
  • Người sinh tháng 9: Người sinh tháng 9 Âm lịch trong năm mọi việc có sự luân chuyển nhiều, bất lợi đưa tới hoặc tình cảm bị người khác phá hoại. Sức khỏe trong năm dễ đau ốm, mưu cầu tiền bạc khó khăn.

 
  • Người sinh tháng 10: Người sinh vào tháng 10 Âm lịch tình cảm cũng như công việc trong năm Giáp Thìn may mắn, tài chính tiêu pha nhiều. Tử vi nam sinh năm 2004 năm 2024 dự báo tình cảm bình thường, đau ốm nhanh khỏi.

 
  • Người sinh tháng 11: Người sinh vào tháng 11 Âm lịch (tháng Bính Tý) chủ về công việc trong năm Giáp Thìn phải cố gắng và vất vả nhiều. Tiền bạc khó khăn, chỉ đủ cho chi tiêu của cuộc sống. Sức khỏe cẩn thận vấn đề máu huyết cũng như xương khớp.

 
  • Người sinh tháng 12: Người sinh vào tháng cuối năm trong năm Giáp Thìn công việc của nam mạng tuổi Giáp Thân có khó khăn nhưng đều được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc cần chi tiêu nhiều và sức khỏe cũng không được tốt. Gặp phiền muộn tình cảm.

 

Tổng kết tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng:

Với nam giới tuổi Giáp Thân sinh năm 2004, vận số cuộc sống trong năm 2024 không mấy thuận lợi. Nam 2004 có thể gặp khó khăn và trở ngại trong nhiều khía cạnh, cả về công việc và tình cảm. Hãy cẩn thận và kiên nhẫn đối mặt với những thử thách đến từ môi trường xung quanh. Tuy nhiên, hãy luôn lưu ý rằng cuộc sống luôn có những khó khăn và thách thức, và quan trọng nhất là chủ mệnh hãy kiên nhẫn và không từ bỏ. Hãy tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và định hướng đúng để vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong tương lai.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói