Khám Phá Tử Vi Tuổi Ất Dậu Năm 2025 Nam Mạng - Thi Cử Khó Như Ý

Thứ 3, 17/9/2024 - 14:47

Bước sang năm mới Ất Tỵ thì tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng cho biết phải chú ý chuyện học hành trong năm mới chưa thực sự tốt, thi cử khoa bảng chưa đạt được như mong muốn. Chuyện tình cảm có nhiều muộn phiền hoặc bị người thân bạn bè ngăn cấm. Tài chính bình thường, mưu cầu tiền bạc gặp nhiều khó khăn nên chỉ đủ chi tiêu. Sức khỏe của bản thân chưa tốt, thường xuyên đau ốm.

tử vi tuổi ất dậu nam mạng năm 2025

 

Dành cho người Nữ sinh năm 2005 ➤ Tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025

I. Bình giải lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng

  • Cung Mệnh ( Cung tiểu Vận ): Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Suy 

  • Xung Chiếu: Bác Sỹ, Lộc Tồn, Dưỡng, Tuần, Điếu Khách

  • Tam Hợp: Hoa Cái, Thanh Long, Thiên Khốc, Mộc Dục, Giải Thần, Bạch Hổ, Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Tuyệt

  • Nhị Hợp: Thiên Quan, Thiên Hỷ, Trực Phù, Thai, Kình Dương, Quan Phủ, Thiên La, Quả Tú

Kết luận lá số tử vi 2005 năm 2025 nam mạng: Vận số của nam mạng tuổi Ất Dậu năm Ất Tỵ chưa được tốt, mọi việc đều không được như ý muốn và có nhiều cảm trở. Gia đình gặp chuyện phiền muộn tình cảm thì bị ngăn cấm, mưu cầu về học hành và công việc gặp bất lợi. Vấn đề tài chính không được tốt, sức khỏe kém và hay đau ốm

Xem TỬ VI 2025 và tiếp tục khám phá lá số tử vi với phân tích chi tiết từ phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] tại Phongthuyso.vn. Đừng bỏ lỡ!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng

1. Sao chiếu mệnh nam 2005 năm 2025

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa: Sao Thủy Diệu là phúc tinh mang lại tài lộc, chuyện hỷ sự hoặc may mắn cho nam mạng Ất Dậu. Theo tử vi nam 2005 năm 2025 sao này đặc biệt tốt nhất cho người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc. Tuy nhiên, phải chú ý các tháng kỵ 4 và 8 âm lịch, cẩn trọng chuyện thị phi, mất mát của cải và bị đàm tiếu nói xấu sau lưng.
➥ Xem ngay bài viết [SAO THỦY DIỆU] để hiểu rõ hơn tác động và cách hóa giải hiệu quả, giúp bạn tránh được vận hạn và đón nhận bình an trong năm.

2. Hạn năm 2025 tuổi Ất Dậu nam mạng

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Theo tử vi 2005 năm 2025 nam mạng hạn năm Ngũ Mộ chủ về chủ về hao tài, bất an. Chớ mua đồ lậu và đừng cho ai ngủ nhờ chủ về tai bay vạ gió, phòng mất của. Tránh mua đồ không có hóa đơn.

3. Hạn tuổi năm 2025 nam 2005

Theo tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2025 chủ mệnh phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc Tam Địa Sát kỵ chuyện hỷ tín cưới xin, động thổ xây dựng hay khởi công tạo tác.

4. Tứ trụ năm 2025 nam tuổi Dậu 2005

Thiên Hòa Địa Hòa báo hiệu năm mới mọi chuyện chưa gặp được may mắn, mưu cầu tiền bạc gặp khó lại cần chi tiêu hao tốn nhiều. Chuyện tình cảm có lắm muộn phiền đưa tới.

>> Kết luận vận hạn tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng: Mọi chuyện trong năm tới của nam mạng tuổi Ất Dậu đều không đạt được như ý muốn. Tình cảm gia đình thì gặp chuyện phiền muộn tình cảm thì bị ngăn cấm mưu cầu về học hành và công việc gặp bất lợi. Tiền bạc cũng không được tốt, sức khỏe kém và hay đau ốm

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi 2005 năm 2025 nam mạng

1. Hóa giải sao Thủy Diệu chiếu mệnh

Tăng cường cát khí cho sao Thủy Diệu thì đầu năm hoặc mỗi tháng kỵ 4, 8 âm lịch nam mạng tuổi Ất Dậu có thể làm lễ dâng sao cầu an. Thời gian 21 - 23 giờ khuya ngày 21 âm lịch, chuẩn bị 7 ngọn đèn đặt hướng Bắc làm lễ cùng bài vị giấy đèn viết “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi Khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

tử vi tuổi ất dậu nam mạng năm 2025

Theo tử vi 2005 nam mạng 2025 chủ mệnh cũng nên nên đeo trang sức đá quý như thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng, vòng bạc...

2. Hóa giải hạn Ngũ Mộ năm 2025

Nhằm giảm bớt cái xấu của hạn Ngũ Mộ thì tử vi nam 2005 năm 2025 báo hiệu năm tới phải chú ý chuyện giấy tờ, làm ăn. Tốt nhất không nên mua đồ lậu và hạn chế cho người khác ngủ nhờ chủ về mất của lại gặp tai bay vạ gió.

3. Hóa giải hạn tuổi Kim Lâu năm Ất Tỵ

Đầu năm 2025 nam mạng tuổi Ất Dậu có thể làm lễ cúng giải hạn Kim Lâu. Với hạn Hoang Ốc thì cần kiêng kỵ chuyện động thổ, xây dựng hoặc mua sắm nhà cửa, hoặc có thể nhờ người thân hợp tuổi xông nhà, ngủ lại để tăng cường cát khí.

➥ Tra cứu ngay với phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM] để biết số điện thoại bạn đang dùng có hợp tuổi không và giúp cải thiện vận mệnh!

IV. Tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng trên 5 phương diện 

1. Phương diện tài chính

Đang cập nhật ...

2. Phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Phương diện công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Phương diện tình duyên, gia đạo 

Đang cập nhật ...

5. Phương diện ngoại giao/xuất hành

Đang cập nhật ...

Muốn biết năm 2025 mang đến điều gì cho bạn bè và người thân? Xem ngay ứng dụng bói TỬ VI 2025 của Phongthuyso.vn để có dự đoán chi tiết về tài chính, tình cảm!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Bói tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nam mạng sinh tháng Mậu Dần năm tới công việc và học tập trong năm nay không đạt được như mong đợi. Về tài chính, chi tiêu vào sinh hoạt và bản thân khá nhiều, không còn dư để tích lũy. Về tình cảm, mối quan hệ vẫn duy trì ổn định mà không có sự tiến triển đáng kể. Sức khỏe khá tốt.

  • Người sinh tháng 2: Nam mạng sinh tháng Kỷ Mão ặp nhiều khó khăn do thiên khắc địa xung. Mọi kế hoạch học tập và sự nghiệp đều gặp trở ngại, không đạt được kết quả như mong muốn. Về tài chính, sức khỏe tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2025 cho biết cũng không được tốt, dễ bị ốm đau. Tình cảm cũng không mấy thuận lợi, dễ có chuyện phiền muộn.

  • Người sinh tháng 3: Nam mạng sinh tháng Canh Thìn thì năm Ất Tỵ gặp nhiều may mắn trong công việc và học tập. Về gia đình, sẽ có những tin vui như việc mở rộng gia đình hoặc thêm người thân. Về tài chính, dù gặp khó khăn nhưng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân giúp đỡ, giúp vượt qua các trở ngại. Sức khỏe tốt, hiếm khi đau ốm.

  • Người sinh tháng 4: Nam mạng sinh tháng Tân Tỵ thì năm tới 2025 không mấy thuận lợi. Học tập không đạt kết quả cao và công việc có nhiều thay đổi không lường trước. Về tình cảm, tử vi 2005 nam mạng 2025 báo hiệu sẽ có những xung đột và mâu thuẫn xảy ra. Tài chính cũng gặp khó khăn, sức khỏe kém dễ đau ốm.

    tử vi tuổi ất dậu nam mạng năm 2025
  • Người sinh tháng 5: Nam mạng sinh tháng Nhâm Ngọ thì năm mới khá ổn định. Công việc và học tập đều diễn ra bình thường, không có nhiều biến động. Về tài chính, có đủ để chi tiêu vào sinh hoạt hàng ngày nhưng không còn dư để tiết kiệm. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng về gia đình, mọi việc an vui và hạnh phúc. Sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 6: Nam mạng sinh tháng Quý Mùi năm Ất Tỵ nên không nên mưu cầu quá cao trong học tập và sự nghiệp bởi có nhiều cơ hội thăng tiến. Về tài chính, sẽ gặp khó khăn và cần phải quản lý chi tiêu cẩn thận. Trong gia đình, có thể xảy ra những chuyện buồn hoặc khó khăn. Sức khỏe kém.

➥ Công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN] hỗ trợ bạn tìm kiếm đối tác hợp tuổi để kinh doanh thêm phần thuận lợi và đạt được những mục tiêu lớn trong tương lai.

  • Người sinh tháng 7: Nam mạng sinh tháng Giáp Thân năm tới gặp nhiều may mắn. Công việc tiến triển dễ dàng và có sự hợp tác tốt với đồng nghiệp. Về tài chính, tử vi nam mạng 2005 năm 2025 dự đoán dù có nhiều khoản chi tiêu nhưng vẫn đạt được kết quả như mong muốn. Về gia đình, mọi việc diễn ra an vui và hạnh phúc.

  • Người sinh tháng 8: Nam mạng sinh tháng Ất Dậu thì năm tới mọi sự bình hòa. Công việc và học tập không có nhiều sự phát triển. Tình cảm, dù có những mâu thuẫn nhưng cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết, giúp mọi thứ trở nên ổn định. Sức khỏe có đau ốm nhưng cũng sẽ nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9: Nam mạng sinh tháng Bính Tuất thì năm tới 2025 tình duyên gặp nhiều may mắn. Về tài chính, xem bói tử vi tuổi 2005 nam mạng năm 2025 cho hay dù chưa tạo ra được nhiều thu nhập nhưng vẫn quản lý chi tiêu một cách hợp lý. Sức khỏe của nam tuổi này trong năm nay khá tốt, đau ốm cũng nhanh hồi phục.

  • Người sinh tháng 10: Nam mạng sinh tháng Đinh Hợi thì mọi việc không được tốt nên nên tập trung vào học tập để đạt được kết quả cao. Về tình cảm, sẽ có những bất lợi và gặp phải những rắc rối về tình cảm. Sức khỏe kém dễ đau ốm, chủ về lâu khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 11: Nam mạng sinh tháng Mậu Tý thì năm Ất Tỵ khá ổn định.  Công việc và học tập không có nhiều sự phát triển hay tiến triển đáng kể, hòa khí gia đình tốt, tiền bạc đủ chi tiêu và sức khỏe của bản thân cũng khá tốt. Về chuyện tình cảm, tử vi tuổi dậu 2005 năm 2025 nam mạng cho biết mọi thứ diễn ra bình thường.

  • Người sinh tháng 12: Nam mạng sinh tháng Kỷ Sửu thì năm Ất Tỵ gặp nhiều khó khăn, việc học tập không đạt kết quả như mong muốn và công việc không tiến triển như ý. Trong gia đình, có thể xảy ra những chuyện phiền muộn và mâu thuẫn về tình cảm, tài chính chưa tốt, sức khỏe kém. Lưu ý bệnh liên quan đến tay chân, xương khớp.

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nam mạng: Năm mới Ất Tỵ nam mạng tuổi Ất Dậu có thể gặp nhiều khó khăn, chưa đạt được kết quả như mong đợi trong học tập. Công việc cũng không thuận lợi, thường xuyên đối mặt với sự thay đổi và thách thức. Về mặt sức khỏe, tình trạng cơ thể yếu, dễ bị ốm và bệnh tật kéo dài. Mặc dù tình cảm có phần may mắn, nhưng có thể sẽ gặp phải sự phản đối hoặc cản trở từ gia đình và người thân.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm Ất Tỵ nam mạng tuổi Ất Dậu nên nhờ người sinh năm 2004 xông nhà, xông đất đầu năm để có thêm may mắn, tài lộc.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nam mạng Ất Dậu năm 2025 là ngày 04 tháng giêng âm lịch, giờ tốt xuất hành 9 - 11 giờ sáng hoặc 15 - 17 giờ chiều.

Nam mạng tuổi Ất Dậu xuất hành hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần hoặc xuất hành hướng Chính Đông để đón Tài Thần.

Ngày tốt để khai trương cửa hàng hợp tuổi nam mạng Ất Dậu năm 2025 là ngày mùng 4 âm lịch là ngày Tân Sửu.

Nam mạng uổi Ất Dậu trong năm 2025 nên làm ăn kết hợp với tuổi 2004 đây là tuổi mang lại may mắn và cát lợi trong công việc làm ăn.

Không tốt! Chủ về chuyện làm ăn và tình cảm vợ chồng đều bị ảnh hưởng tiêu cực bởi năm nay nam mạng tuổi Ất Dậu phạm hạn Hoang Ốc, Kim Lâu.

Không tốt! Bởi hạn Kim Lâu, Hoang Ốc chủ về bất lợi lại tam hợp với Thái Tuế là sức khỏe của người thân trong gia đình không tốt.

Không tốt! Mua nhà, mua xe năm Ất Tỵ chủ về sức khỏe và tài vận kém, bởi năm nay nam mạng tuổi Ất Dậu phạm hạn Hoang Ốc và Kim Lâu lại có Thái Tuế chủ về xung đột.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024