Luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng - Một năm đầy sóng gió

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:43

Chiếu theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng, vận số trong năm tới chưa được tốt, chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, mưu cầu học tập hay thi cử đều gặp bất lợi. Phương diện tài chính cũng chưa được như ý muốn, tiền bạc cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống dễ gặp khó khăn. Tình cảm không tốt, dễ nảy sinh xung đột hoặc mâu thuẫn liên quan đến tình cảm. Sức khỏe kém, chú ý xe cộ đi lại cẩn trọng.

tử vi tuổi ất dậu nữ mạng năm 2025

 

Dành cho người Nam sinh năm 2005 ➤ Tử vi tuổi Ất Dậu nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Phi Liêm, Long Trì, Suy, Quan Phủ

  • Xung Chiếu: Bác Sỹ, Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách, Mộc Dục

  • Tam Hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thái Tuế, Thanh Long, Hoa Cái, Lâm Quan, Dưỡng, Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Khốc

  • Nhị Hợp: Thiên Quan, Thiên Hỷ, Quan Đới, Lực Sỹ, Trực Phù, Quan Đới, Thiên La, Kình Dương, Quả Tú, Thiên La.

Kết luận tử vi 2005 năm 2025 nữ mạng: Nữ mạng tuổi Ất Dậu phải chú ý chuyện học hành trong năm chưa được tốt, kết quả thi cử chưa được như mong muốn. Xuất hành đi lại thường gặp chuyện thị phi hoặc bất lợi về sức khỏe. Hòa khí gia đình kém, giữa các thành viên có chuyện xung đột tình cảm hoặc có chuyện muộn phiền đưa tới.

Quý vị đã xem TỬ VI 2025? Lấy ngay lá số tử vi để biết rõ vận mệnh của mình với phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] từ Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng  

1. Sao chiếu mệnh năm 2025 cho nữ tuổi Ất Dậu

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa: Phúc tinh thuộc ngũ hành Mộc mang lại chuyện vui vẻ, may mắn tốt lành cho nữ mạng tuổi Ất Dậu, nhất là chuyện tình cảm. Vận số tốt nhất vào hai tháng 10  và 12 âm lịch. Lưu ý sức khỏe kém, nhất là bệnh liên quan đến máu huyết hoặc đau ốm thường xuyên.
➥ Xem ngay bài viết [SAO MỘC ĐỨC] để biết cách đón nhận cơ hội và phát huy sự cát lợi mà sao này mang lại cho quý bạn trong năm 2025.

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Ất Dậu

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc hao tán, tinh thần bất an. Năm tới tốt nhất không nên cho người lạ ngủ nhờ, mua đồ lậu hoặc hàng hóa không có hóa đơn, đề phòng chuyện tai bay vạ gió bất ngờ.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Ất Dậu

Năm 2025 nữ mạng tuổi Ất Dậu phạm hạn Hoang Ốc Tam Địa Sát và hạn Kim Lâu.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa Địa Hòa chủ về mọi việc chưa thực sự gặp được may mắn, mưu cầu công việc gặp nhiều khó khăn, tiền bạc hao tán và có chuyện muộn phiền về tình cảm đưa tới.

>> Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng: Vận số của nữ mạng tuổi Ất Dậu năm tới không tốt, học hành thi cử không thuận lợi và chưa đạt được như mong muốn. Ra ngoài phải đề phòng chuyện thị phi, bất lợi ngoài ý muốn nảy sinh. Tình cảm gia đình chưa tốt, dễ nảy sinh chuyện tranh cãi hoặc có điều muộn phiền đưa tới.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi nữ 2005 năm 2025

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Ất Dậu

Nhằm tăng cường cát khí cho sao Mộc Đức thì đầu năm nữ mạng tuổi Ất Dậu có thể làm lễ cầu tài cầu an. Thời gian 1 9 - 21 giờ khuya ngày 25 âm lịch. Chuẩn bị 20 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ cùng bài vị giấy xanh đề “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

tử vi tuổi ất dậu nữ mạng năm 2025

Đồng thời cũng có thể sử dụng trang sức đá quý thuộc ngũ hành Thủy hoặc ngũ hành Mộc để tăng cường sinh khí như: Ngọc phỉ thúy,… Hoặc dùng màu đen thuộc hành Thủy để Thủy sinh mộc càng thêm tốt, như đeo đá quý màu đen hoặc màu xanh dương như: Thạch anh đen, Thạch anh tóc tiên đen, Lam Bảo (Ngọc lam)…

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Ất Dậu

Muốn hạn chế cái xấu của hạn Ngũ Mộ thì nữ mạng tuổi Ất Dậu nên kiêng mua đồ lậu, hàng hóa không có hóa đơn và cho người lạ ngủ nhờ. Đồng thời, cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học để tránh việc căng thẳng thần kinh, lo âu hoặc bất an.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Ất Dậu

Để giảm bớt cái xấu của hạn Kim Lâu và hạn Hoang Ốc thì người sinh năm 2005 nên hạn chế việc hỷ tín, cưới xin hoặc thực hiện các công việc trọng đại trong năm Ất Tỵ.
➥ Phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM] giúp bạn kiểm tra số điện thoại có hợp tuổi hay không và tìm kiếm sim phù hợp để cải thiện vận may.

IV. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem bói tử vi 2005 năm 2025 nữ mạng theo phương diện tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng theo phương diện sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Coi tử vi nữ 2005 năm 2025 theo học hành và làm ăn

Đang cập nhật ...

4.Luận tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025 theo tình duyên 

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi tuổi dậu 2005 năm 2025 nữ mạng theo ngoại giao

Đang cập nhật ...

Muốn biết năm 2025 mang đến điều gì cho bạn bè và người thân? Xem ngay ứng dụng bói TỬ VI 2025 của Phongthuyso.vn để có dự đoán chi tiết về tài chính, tình cảm!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Mậu Dần thì năm tới học hành chưa được như ý muốn, chuyện làm ăn chưa có sự phát triển hoặc mang lại tiền bạc được như mong muốn. Tài chính cần chi tiêu nhiều vào sinh hoạt và công việc làm ăn. Sức khỏe năm 2025 khá tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 2: tử vi tuổi dậu 2005 năm 2025 nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Kỷ Mão chủ về thiên khắc địa xung nên mọi việc gặp bất lợi, học hành khó khăn, mưu cầu công việc hay công danh đều không được như ý muốn, sức khỏe kém thường hay đau ốm. Chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới. Tình duyên không tốt, dễ nảy sinh tranh cãi bất hòa.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Canh Thìn thì mọi việc khá tốt, mưu cầu học hành kinh doanh đều được thuận lợi, học hành và thi cử gặp nhiều may mắn. Hòa khí gia đình tốt, có nhiều tin vui về tình cảm đưa tới, chủ về có thêm người trong gia đình. Tài chính may mắn, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe khá tốt, ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Tân Tỵ thì năm tới học hành không tốt hoặc có sự thay đổi trong công việc làm ăn. Tình cảm có sự xung đột hoặc nảy sinh chuyện mâu thuẫn đưa tới. Tài chính hao tán nhiều vào cuộc sống, sức khỏe kém và thường xuyên đau ốm.
     

    tử vi tuổi ất dậu nữ mạng năm 2025
  • Người sinh tháng 5: tử vi nữ 2005 năm 2025 cho rằng nữ mạng sinh tháng Nhâm Ngọ chủ về mọi sự bình thường, học hành và làm ăn đều bình thường. Tiền bạc năm tới không có, tiền kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu vào sinh hoạt và học tập. Tình cảm gia đình an vui, hòa khí gia đình tốt. Sức khỏe khá tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: Nữ mạng sinh tháng Quý Mùi thì mưu cầu kinh doanh hay công việc làm ăn không quá tốt, học hanh hay kinh doanh đều chưa có cơ hội mở mang, việc làm ăn bình thường. Tài chính gặp nhiều khó khăn, gia đạo có lắm chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe kém, thường hay đau ốm.
    ➥ Kiểm tra mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy với công cụ Xem bói tình yêu chuẩn xác! Tìm hiểu tương lai tình cảm của hai bạn ngay hôm nay!

  • Người sinh tháng 7: Theo tử vi 2005 năm 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Giáp Thân thì việc học hành, thi cử hay công danh đều rất tốt, gặp nhiều may mắn. Liên kết công việc làm ăn tương đối dễ dàng có cơ hội liên kết trong việc làm ăn. Tài chính cần chi tiêu nhiều chứ không mấy dư dả. Tình cảm gia đạo bình thường, mọi sự an vui. Sức khỏe của bản thân bình thường, thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: Nữ mạng sinh tháng Ất Dậu thì phải chú ý mọi sự bình thường, công việc làm ăn có cơ hội thay đổi, học hành thi cử chưa đạt được kết quả cao. Tình cảm gia đình có nảy sinh mâu thuẫn nhưng cũng nhanh làm lành, mọi sự an vui. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 9: Chiếu theo tử vi Ất Dậu 2005 nữ mạng năm 2025, nữ mạng sinh tháng Bính Tuất năm tới chuyện tình cảm khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới hoặc có người mai mối lương duyên. Chuyện tiền bạc năm nay kiếm chưa được nhiều nên cần chú ý chi tiêu hợp lý. Sức khỏe bình thường, ít đau ốm nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 10: Nữ mạng sinh tháng Bính Tuất thì năm tới nên tập trung vào việc học tập thì thi cử khoa bảng mới đạt được như muốn. Tài chính gặp nhiều khó khăn, tiền bạc cần chi tiêu hao tán nhiều nên không mấy dư dả. Tình cảm lắm chuyện muộn phiền và bất lợi đưa tới. Sức khỏe kém, chủ về đau ốm thì lâu ngày khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 11: Chiếu theo tử vi tuổi Ất Dậu nữ mạng năm 2025, nữ mạng sinh tháng Mậu Tý phải chú ý công việc làm ăn bình thường, chưa có sự phát triển hoặc thay đổi đột phá, kết quả học tập cũng chưa được như ý muốn. Tình cảm bình hòa, gia đạo an vui không nảy sinh mâu thuẫn. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu vào sinh hoạt của bản thân, sức khỏe tốt ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 12: Nữ mạng sinh tháng Kỷ Sửu thì mọi việc năm tới đều chưa tốt, học hành kém thi cử khoa bảng không được như mong muốn. Trong nhà có chuyện muộn phiền hoặc xung đột chuyện tình cảm. Mưu cầu tài chính khó khăn nhưng lại cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Sức khỏe bản thân kém, hay đau ốm, đi lại tay chân phải phòng.

Kết luận tử vi tuổi Ất Dậu năm 2025 nữ mạng: Thuận theo sự thay đổi của sao tử vi và tứ trụ thì vận số của nữ mạng tuổi Ất Dậu năm tới chưa được tốt, chuyện học hành dễ gặp khó khăn và chưa đạt được kết quả như ý muốn. Công việc làm ăn dễ gặp bất lợi bởi hay có sự thay đổi. Sức khỏe kém, thường hay đau ốm và lâu khỏi bệnh. Chuyện tình cảm chưa thực sự may mắn bởi bị người thân trong gia đình ngăn cấm tình duyên.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm 2025 nữ mạng tuổi Ất Dậu nên nhờ người sinh năm 2004 xông đẤt Dậu năm để có thêm may mắn tài lộc.

Ngày tốt xuất hành hợp tuổi nữ mạng Ất Dậu là ngày Tân Sửu tức ngày 04/01 âm lịch. Giờ tốt xuất hành là 9 - 11 giờ sáng và 15 - 17 giờ chiều.

Nữ mạng tuổi Ất Dậu muốn đón Tài Thần thì xuất hành hướng chính Đông, đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày tốt hợp tuổi nữ mạng Ất Dậu khai trương, mở hàng đầu năm là ngày 04/04 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Năm Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 2005 nếu hùn hạp, làm ăn cùng người sinh năm 2004 là tốt nhất chủ về nhiều may mắn, cát lợi.

Không tốt! Bởi năm 2025 nữ mạng sinh năm 2005 phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc. Sinh con năm tới chủ về công việc làm ăn sau này hay tình cảm vợ chồng đều không được tốt.

Không tốt! Chủ về tình cảm vợ chồng không tốt, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn và tình cảm khó bền.

Không tốt! Chủ về sức khỏe và tài vận không tốt bởi nữ mạng tuổi Ất Dậu phạm hạn Kim Lâu và Thái Tuế.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024