[1985] Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng - Đề phòng kẻ tiểu nhân

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:11

Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng, năm nay sẽ là một năm có nhiều thay đổi, công việc gặp nhiều khó khăn bởi có kẻ tiểu nhân phá hoại. Phương diện tài chính cũng cần chi tiêu, đầu tư nhiều vào công việc làm ăn hơn những năm trước đó. Sức khỏe của bản thân nữ mạng sinh năm 1985 không tốt, xuất hành đi lại vì mục đích công việc phải đề phòng va chạm xe cộ.
 

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng

 

Dành cho người Nam sinh năm 1985 ➤ Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Thiên Khốc, Dưỡng, Bạch Hổ, Hoa Cái là bộ sao báo hiệu vận số có nhiều mệt mỏi, cả trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Chú ý chứng mất ngủ hoặc công việc làm ăn phải tranh đấu nhiều.

  • Xung Chiếu: Tang Môn, Suy, Triệt, Tướng Quân là bộ sao báo hiệu việc xuất hành đi xa gặp nhiều bất lợi hoặc có chuyện  muộn phiền đưa tới, xe cộ đi lại tay chân phải phòng. Việc xuất hành vì mục đích công việc cũng không được như mong muốn.

  • Tam Hợp: Phượng Các, Thanh Long, Giải Thần, Thái Tuế, Lâm Quân, Long Trì, Quan Phủ, Phi Liêm, Tử bộ sao trong lá số tử vi Ất Sửu 2025 nữ mạng báo hiệu năm mới có định hướng mới hoặc biến động, thay đổi trong công việc làm ăn. Tiền bạc bình hòa, tiền kiếm được cũng đủ chi tiêu vào cuộc sống.

  • Nhị Hợp: Thiên Khôi, Long Đức, Quan Đới, Đại Hao chủ về năm mới gia đình có tin vui đưa tới hoặc có sự liên kết, hùn hạp kinh doanh cùng bạn bè người thân. Phương diện tiền bạc không tốt, đầu tư nhiều nhưng không thu lại được như mong muốn. Sức khỏe kém thường xuyên đau ốm.

Kết luận lá số tử vi nữ 1985 năm 2025: Năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Ất Sửu phải chú ý đề phòng khó khăn, bất lợi trong công việc hoặc sự thay đổi định hướng mới trong kinh doanh, đề phòng kẻ xấu phá hoại, cản trở công việc. Tiền bạc chưa tốt, có sự đầu tư nhiều nhưng chưa mang lại lợi nhuận như mong muốn. Cần chú ý sức khỏe của bản thân, thường xuyên đau ốm.

Sau khi xem TỬ VI 2025, hãy khám phá lá số tử vi của bạn với những phân tích chính xác tại phần mềm [XEM LÁ SỐ TỬ VI] - Phongthuyso.vn.

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

1. Sao chiếu mệnh năm 2025 cho nữ tuổi Ất Sửu

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa: Hung tinh Thổ Tú thường sẽ mang lại chuyện xung khắc đến miệng tiếng, tranh cãi hay có kẻ ném đá giấu tay mà sinh chuyện kiện thưa, xuất hành không thuận lợi. Tình duyên gia đạo có nhiều bất hòa, chăn nuôi gặp thua lỗ, sức khỏe của bản thân kém. Kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.
➥ Xem ngay bài viết [SAO THỔ TÚ] để nắm rõ hơn về ảnh hưởng và tìm phương pháp hóa giải hiệu quả!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Ất Sửu

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Đại hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe không được tốt, dễ mắc phải bệnh tật nghiêm trọng khiến bản thân khó qua khỏi. Tốt nhất không nên mưu cầu công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán trong năm tới, chủ về dễ gặp khó khăn thất bại.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Ất Sửu

Năm 2025 nữ mạng sinh năm 1985 phạm hạn Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử, chủ về kiêng kỵ việc xây dựng, sửa sang nhà cửa. Mua xe hoặc mua nhà cũng không được thuận lợi nên tránh.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa - Địa Hòa báo hiệu năm mới 2025 mọi sự nữ mạng tuổi Ất Sửu đều phải tự thân vận động, chứ không được cậy nhờ gia đình, anh em bạn bè. Hơn nữa, năm mới cũng phải tranh đấu, gian nan vất vả nhiều mới đạt được mục tiêu của bản thân, tiền bạc hao tốn nhiều vào công việc làm ăn và gia đình.

>> Kết luận vận hạn tử vi Ất Sửu 2025 nữ mạng: Vận số có nhiều khó khăn, cuộc sống lắm điều vất vả, sức khỏe không được tốt. Năm 2025 nữ mạng tuổi Ất Sửu phải chuẩn bị tinh thần cho sự thay đổi trong công việc làm ăn, làm việc cẩn trọng đề phòng kẻ xấu ám hại. Tài chính cũng cần chi tiêu nhiều vào làm ăn, công việc gia đình hay cuộc sống nên không mấy dư dả.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Ất Sửu

Để hóa giải hung khí của sao chiếu mệnh Thổ Tú thì đầu năm hoặc vào các tháng kỵ nữ mạng tuổi Mậu Ngọ có thể làm lễ cúng sao giải hạn cầu an. Thời gian 19 - 21 giờ khuya ngày 19 âm lịch. Chuẩn bị 5 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ cùng bài vị giấy vàng đề “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng

Đồng thời cũng có thể sử dụng trang sức, màu sắc hoặc vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để tiết khi cho Thổ Tinh gồm trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác,...

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Ất Sửu

Nhằm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của đại hạn Huỳnh Tuyền thì nữ mạng sinh năm 1978 năm 2025 chớ nên thay đổi công việc hay mở rộng kinh doanh, chủ về thất bại. Phương diện sức khỏe nên chủ động phòng bệnh, xây dựng lối sống lành mạnh - khoa học để phòng bệnh nặng.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Ất Sửu

Do ảnh hưởng của hạn Hoang Ốc Ngũ Thọ Tử năm mới 2025 nữ mạng tuổi Ất Sửu nên hạn chế việc xây dựng, sửa sang hoặc mua sắm nhà cửa. Mua xe cũng nên hạn chế hoặc chọn ngày tốt hợp tuổi để hóa giải xung khắc.
➥ Sử dụng công cụ [XEM PHONG THỦY SIM] để kiểm tra xem số điện thoại của bạn có hợp tuổi không và mang lại nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

IV. Sao hạn ảnh hưởng đến tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi Ất Sửu 2025 nữ mạng theo khía cạnh tiền bạc

Đang cập nhật ...

2. Luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng theo khía cạnh sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi nữ 1985 năm 2025 theo khía cạnh công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Bình tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng theo khía cạnh tình duyên

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi nữ Ất Sửu 2025 theo khía cạnh ngoại giao

Đang cập nhật ...

Ứng dụng xem bói TỬ VI NĂM 2025 của Phongthuyso.vn mang đến dự đoán chi tiết về tài chính, sức khỏe và tình cảm cho bạn bè, người thân trong năm mới. Tra cứu ngay!

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Mậu Dần phải chú ý công việc làm ăn không tốt, hạn chế đầu tư tiền bạc vào kinh doanh hoặc có sự chi tiêu nhiều vào công việc gia đình. Chuyện tình cảm gia đình không được như ý, hòa khí gia đình kém lại có chuyện muộn phiền đưa tới.

  • Người sinh tháng 2: tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng cho biết tuổi Ất Sửu sinh tháng Kỷ Mão chủ về công việc làm ăn vất vả, phải tự thân vận động chứ không được người thân giúp đỡ. Tiền bạc không có tài lộc đưa tới, tình cảm gia đạo bình hòa. Lưu ý sức khỏe bản thân kém, thường xuyên đau ốm.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Canh Thìn thì năm tới có cơ hội liên kết làm ăn, hùn hạp kinh doanh hoặc được quý nhân trợ giúp về mặt tiền bạc. Gia đạo có chút mâu thuẫn nảy sinh nhưng cũng có thể nhanh chóng hóa giải. Lưu ý sức khỏe của cha mẹ hoặc người thân trong gia đình không tốt.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi Ất Sửu 2025 nữ mạng, nữ mạng sinh tháng Tân Tỵ thì năm mới Ất Tỵ phải chú ý công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có biến động lớn trong công việc và ảnh hưởng tiêu cực đến vận số. Tài chính hao tán, gia đạo bất an dễ nảy sinh mâu thuẫn. Sức khỏe của bản thân cũng không tốt.

    tử vi tuổi ất sửu năm 2025 nữ mạng
  • Người sinh tháng 5: Người sinh tháng Nhâm Ngọ thì năm tới công việc làm ăn chưa có cơ hội phát triển hoặc thay đổi mới. Tiền bạc cũng không đạt được như mong muốn. Gia đạo hòa hợp, có nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe không tốt, lưu ý các bệnh liên quan đến tiêu hóa kém.

  • Người sinh tháng 6: tử vi Ất Sửu nữ mạng năm 2025 cho rằng nữ mạng sinh tháng Quý Mùi năm tới sẽ có nhiều thay đổi trong công việc làm ăn hoặc nơi ở. Mưu cầu tiền bạc gặp khó khăn, tốt nhất nên hạn chế đầu tư tiền bạc vào kinh doanh hay mua sắm. Xuất  hành đi lại không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới, không đạt được mục đích và sức khỏe bản thân kém.
    ➥ Công cụ [XEM TUỔI VỢ CHỒNG] giúp bạn tìm hiểu về sự xung - hợp với nửa kia để từ đó đón nhận hạnh phúc lâu dài trong hôn nhân!

  • Người sinh tháng 7: Năm 2025 người sinh tháng Giáp Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc bởi được quý nhân trợ giúp. Chuyện tình cảm gia đình có chuyện hỷ tín, vui may hoặc thêm người trong nhà, anh em họ hàng. Năm tới cũng có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, sức khỏe tốt ít đau ốm.

  • Người sinh tháng 8: Chiếu theo tử vi Ất Sửu nữ mạng 1985 năm 2025, nữ mạng sinh tháng Ất Dậu năm tới công việc làm ăn cần phải cạnh tranh nhiều, khi khó khăn sẽ được người thân, bạn bè hoặc gia đình giúp đỡ nhưng chưa mang lại tiền bạc như mong muốn. Tài chính hao tan nhiều vào công việc. Sức khỏe kém, thường suy nghĩ nhiều hoặc chứng đau đầu.

  • Người sinh tháng 9: Người sinh tháng Bính Tuất thì năm mới 2025 mọi sự bình hòa, tiền bạc không gặp khó khăn, công việc tốt nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm tốt, gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới. Sức khỏe đề phòng bệnh xương khớp và hạn sông nước.

  • Người sinh tháng 10:  tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2025 nữ mạng cho rằng năm 2025 với nữ mạng sinh tháng Đinh Hợi có nhiều khó khăn, công việc làm ăn có kẻ xấu ám hại nên không đạt được mục tiêu. Phương diện tài chính cần hao tán nhiều, tình cảm gia đình chưa tốt, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn hoặc có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe bản thân kém.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh tháng Mậu Tý thì năm 2025 công việc làm ăn và tài lộc bình hòa. Tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc gia đình hay kinh doanh, nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân trợ giúp. Tình cảm gia đình tốt có nhiều tin vui đưa tới. Xuất hành đi xe chú ý xe cộ, tiền bạc hao tán.

  • Người sinh tháng 12: tử vi nữ Ất Sửu 2025 cho biết với nữ mạng sinh tháng Kỷ Sửu thì năm tới làm việc gì cũng khó khăn, mọi sự phải tự thân vận động, tranh đấu mới có thể đạt được. Năm 2025 nên xuất tiền kinh doanh, hùn hạp làm ăn chủ về may mắn, cát lợi. Chuyện tình cảm gia đình có điều muộn phiền đưa tới, sức khỏe kém đề phòng bệnh máu huyết.

Kết luận tử vi tuổi Ất Sửu năm 2025 nữ mạng: Năm 2025 Ất Tỵ nữ mạng tuổi Ất Sửu phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cả công việc lẫn cuộc sống, đề phòng có người phá hoại công việc làm ăn hay gây chuyện thị phi. Mưu cầu tài chính gặp nhiều khó khăn, lại cần chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn hay chuyện gia đình. Hòa khí gia đình kém, thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn hoặc có người nói xấu sau lưng ảnh hưởng gia đạo. Sức khỏe bản thân kém thường xuyên đau ốm.

Bài viết liên quan:

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Muốn xu cát tị hung thì năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Ất Sửu nên nhờ người tuổi Tân Tỵ 2001 xông đất đầu năm.

Ngày tốt xuất hành đầu năm là ngày 04 tháng giêng âm lịch tức ngày Tân Sửu. Giờ tốt xuất hành trong ngày là 9 - 11 giờ sáng (Quý Tỵ) hoặc 15 - 17 giờ chiều (Bính Thân)

Đón Tài Thần xuất hành hướng Chính Đông (Tài Thần) , đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Nam (Thần May Mắn)

Ngày tốt khai trương, mở hàng cho nữ mạng tuổi Ất Sửu năm 2025 là ngày 04 âm lịch tức ngày Tân Sửu.

Năm Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 1985 hợp kinh doanh làm ăn với 2 tuổi 1984 và 1980, chủ về vạn sự hanh thông gặp nhiều may mắn.

Bình thường! Bởi năm Ất Tỵ không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc hay xung khắc bản mệnh.

Bình hòa! Mọi sự an vui không có chuyện xung khắc đưa tới. Tháng 4 âm lịch, chủ về được lệnh của tháng của nam và có ngũ hành Hỏa phụ trợ cho con.

Tốt! Bởi không phạm hạn Kim Lâu hay Tam Tai. Tháng 4, 5, 10 và 11 âm lịch là những tháng tốt trong năm phù hợp với cưới xin hỷ tín của tuổi Ất Sửu.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024