Luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng - Gặp thất bại liên tiếp

Thứ 3, 17/9/2024 - 11:42

Chiếu theo tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng, chủ mệnh phải cẩn trọng công việc bất lợi, chưa đạt được mục tiêu như mong muốn. Xuất hành đi lại vì mục đích công việc gặp nhiều may mắn, cát lợi. Phương diện tài chính trong năm nay tiền bạc chưa có nhiều tài lộc, dễ gặp khó khăn và tiền bạc hao tán. Sức khỏe trong năm Ất Tỵ bình hòa, đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp hay máu huyết kém.

tử vi tuổi quý mùi nữ mạng năm 2025

 

Dành cho người Nam sinh năm 2003 ➤ Tử vi tuổi Quý Mùi nam mạng năm 2025

I. Xem lá số tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Tang Môn, Tử, Triệt

  • Xung Chiếu: Thanh Long, Hoa Cái, Thiên Khốc, Mộc Dục, Bạch Hổ

  • Tam Hợp: Bác Sỹ, Lộc Tồn, Tuần, Điếu Khách, Quốc Ấn, Thiên Mã, Tướng Quân, Lâm Quan, Thiên Hư, Tuế Phá

  • Nhị Hợp: LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Trù, Thiên Không, Đại Hao, Triệt, Mộ

Kết luận tử vi 2003 nữ mạng năm 2025: Nữ mạng tuổi Quý Mùi vận số năm 2025 không được tốt, mưu sự công việc khó khăn, dễ gặp chuyện bất lợi và tiền bạc cũng chưa được như mong muốn. Tài chính thiếu thốn, cần chi tiêu nhiều vào cuộc sống. Chuyện tình cảm bình hòa, có sự phát triển mới trong tình cảm tuy nhiên phải cẩn trọng tình cảm gia đình không tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân phải đề phòng chuyện máu huyết hoặc xương khớp kém.

Đã xem TỬ VI 2025? Nhận ngay lá số tử vi với phân tích chi tiết từ phần mềm [LẤY LÁ SỐ TỬ VI] của Phongthuyso.vn!

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

1. Nữ sinh năm 2003 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa: Hung tinh thuộc ngũ hành Thổ chủ về chuyện trở ngại, xung khắc hoặc miệng tiếng thị phi đưa tới. Đề phòng có kẻ ném đá giấu tay mà sinh chuyện kiện thưa bất lợi, xuất hành đi lại gặp nhiều bất lợi khó đạt được mục tiêu. Tình cảm gia đình bất hòa, chăn nuôi gặp khó. Sức khỏe bản thân kém, xấu nhất tháng 4 và tháng 8 âm lịch
➥ Xem ngay bài viết [SAO THỔ TÚ] để hiểu chi tiết hơn về tác động của sao này và cách hóa giải hữu hiệu, tránh được vận hạn trong năm!

2. Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Quý Mùi

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe kém, cẩn trọng bệnh tật nghiêm trọng khó qua khỏi. Tốt nhất không nên mưu cầu danh lợi dễ gặp chuyện thất bại ngoài ý muốn.

3. Hạn tuổi năm 2025 cho nữ tuổi Quý Mùi

Năm 2025 Ất Tỵ nữ mạng sinh năm 2005 phạm hạn Hoang Ốc Ngũ Thọ Tử và hạn Tam Tai. Chủ về chuyện khởi công tạo tác, động thổ hay xây dựng nhà của trong năm mới không được tốt.

4. Tứ trụ năm 2025 là gì? Tốt xấu như thế nào?

Thiên Hòa Địa Hòa chủ về mọi việc năm 2025 đều phải tự thân vận động chứ không được nhờ vả người thân. Năm Ất Tỵ chuyện tình cảm cũng chưa được như ý muốn, không thực sự đạt được như may mắn như mong muốn. Sức khỏe của bản thân cũng chưa được tốt, thường xuyên đau ốm.

>> Kết luận tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2025: Năm tới nữ mạng tuổi Quý Mùi phải chú ý mưu sự công việc khó khăn, dễ gặp bất lợi, tiền bạc thiếu thốn. Chuyện tình duyên gia đạo bình thường chưa có thay đổi đột phá như mong muốn, lại có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe của bản thân kém, lưu ý máu huyết hoặc xương khớp.

III. Cách hóa giải vận hạn tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng

1. Hóa giải sao chiếu mệnh cho nữ tuổi Quý Mùi

Để tiết khí cho hung tinh Thổ Tú thì nữ mạng tuổi Quý Mùi nên làm lễ cầu an giải hạn vào 21 giờ ngày 19 âm lịch. Chuẩn bị 5 ngọn đèn đặt hướng Tây làm lễ cùng bài vị giấy vàng đề “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

tử vi tuổi quý mùi nữ mạng năm 2025

Song song với đó nữ mạng sinh năm 2003 có thể dùng vật phẩm phong thủy và trang sức thuộc ngũ hành Kim như đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác,...

2. Hóa giải hạn năm cho nữ tuổi Quý Mùi

Muốn hạn chế cái xấu của hạn Huỳnh Tuyền thì nữ mạng tuổi Quý Mùi không nên thay đổi hay mở rộng công việc kinh doanh. Sức khỏe thường xuyên thăm khám, đề phòng đau ốm hoặc bệnh nặng ngoài ý muốn.

3. Hóa giải hạn tuổi cho nữ tuổi Quý Mùi

Muốn hạn chế cái xấu của hạn Hoang Ốc, hạn Kim Lâu trong năm Ất Tỵ thì nữ mạng tuổi Quý Mùi nên hạn chế chuyện khởi công tạo tác, động thổ trong năm mới. Cẩn trọng chuyện hao tán tiền bạc lại không có may mắn như mong muốn.
➥ Cải thiện vận mệnh và thu hút tài lộc bằng cách kiểm tra ngay sim phong thủy hợp tuổi với phần mềm [XEM PHONG THỦY SIM]!

IV. Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Xem tử vi 2003 nữ mạng năm 2025 theo tài lộc

Đang cập nhật ...

2. Bói tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng theo sức khỏe

Đang cập nhật ...

3. Xem tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2025 theo công danh sự nghiệp

Đang cập nhật ...

4. Xem tử vi 2003 năm 2025 nữ mạng theo tình duyên

Đang cập nhật ...

5. Xem tử vi 2025 Quý Mùi nữ mạng theo ngoại giao

Đang cập nhật ...

Xem bói TỬ VI 2025 trên Phongthuyso.vn để biết trước những dự đoán chi tiết cho bạn bè và người thân về tài chính, sức khỏe và tình cảm trong năm 2025.

Bảng tra tử vi 2025

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

VI. Xem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng sinh tháng Giáp Dần thì mưu sự mọi việc không được tốt, dễ gặp xung đột về công việc làm ăn. Chuyện tình cảm không được may mắn cũng chưa đạt được như ý muốn. Sức khỏe tốt, ít đau ốm nếu đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 2: tử vi 2025 Quý Mùi nữ mạng cho biết nữ mạng sinh tháng Ất Mão thì công việc làm ăn sẽ có cơ hội mở mang hoặc liên kết làm ăn. Tài chính có gặp may mắn nhưng chưa thực sự đạt được như ý muốn. Hòa khí gia đình tốt lại có tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe chưa tốt, dễ gặp bất lợi về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 3: Nữ mạng sinh tháng Bính Thìn thì công việc làm ăn không tốt, dễ gặp khó khăn tốt nhất không nên thay đổi chuyện làm ăn năm 2025. Tình cảm gia đình không tốt, có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Tiền bạc gặp khó, sức khỏe bình thường nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 4: Chiếu theo tử vi 2003 năm 2025 nữ mạng nữ mạng sinh tháng Đinh Tỵ thì công việc làm ăn chưa có cơ hội thay đổi nhưng sẽ được quý nhân giúp đỡ chuyện làm ăn. Tài chính dễ gặp khó khăn, tiền bạc không đủ chi tiêu. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, dễ nảy sinh chuyện xung đột tranh cãi. Sức khỏe kém, lưu ý xe cộ và đau ốm lâu khỏi bệnh
     

    tử vi tuổi quý mùi nữ mạng năm 2025
  • Người sinh tháng 5: Nữ mạng sinh tháng Mậu Ngọ thì năm Ất Tỵ có may mắn về công việc làm ăn hoặc được quý nhân giúp đỡ. Phương diện tiền bạc cho thấy có sự chi tiêu vào công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, đề phòng chuyện chia ly. Sức khỏe tốt và hiếm khi đau ốm, nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 6: tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Kỷ Mùi thì phải chú ý công việc làm ăn gặp khó, mưu sự công việc chưa đạt được như ý muốn. Tài chính bình thường, tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu vào công việc cuộc sống. Hòa khí gia đình chưa tốt, có chuyện muộn phiền đưa tới. Sức khỏe bản thân kém, thường xuyên đau ốm chủ về lâu khỏi bệnh.

    ➥ Bạn có muốn biết mình và người ấy hợp nhau đến mức nào? Xem bói tình yêu ngay để khám phá mức độ tương hợp của hai bạn!

  • Người sinh tháng 7: Chiếu theo tử vi 2003 nữ mạng năm 2025, nữ mạng sinh tháng Canh Thân thì năm tới được âm phù dương trợ nên mưu cầu công việc làm ăn dễ dàng, tài lộc có nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân, người thân giúp đỡ. Chuyện tình duyên cũng khá tốt, có tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe năm nay khá tốt, ít đau ốm nếu đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 8: Nữ mạng sinh tháng Tân Dậu thì công việc làm ăn dễ có sự thay đổi hoặc luân chuyển trong công việc. Tiền bạc bình thường, tài chính kiếm ra cũng chỉ đủ chi tiêu. Tình cảm chưa tốt, hòa khí gia đình kém dễ nảy sinh chuyện xung đột tình cảm đưa tới. Sức khỏe kém, thường xuyên đau ốm và lưu ý tay chân cẩn thận.

  • Người sinh tháng 9: tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2025 cho biết nữ mạng sinh tháng Nhâm Tuất thì năm tới chưa có cơ hội phát triển công việc làm ăn, không tốt cũng không xấu. Chuyện tiền bạc tuy có nhưng chưa thực sự đạt được như ý muốn. Tình duyên gia đạo năm tới khá tốt, có tin vui về tình cảm đưa tới. Sức khỏe đề phòng hạn sông nước, tránh xa miền cầu phà.

  • Người sinh tháng 10: Nữ mạng sinh tháng Quý Hợi phải chú ý năm Ất Tỵ công việc làm ăn có nhiều sự thay đổi, khó khăn bất lợi ngoài ý muốn. Tình cảm gia đình chưa tốt, hòa khí gia đình kém hoặc có chuyện xung đột đưa tới. Tài chính đề phòng chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc đưa tới. Sức khỏe kém thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 11: tử vi 2025 Quý Mùi nữ mạng cho rằng nữ mạng sinh tháng Giáp Tý thì công việc làm ăn bình thường, chưa gặp khó khăn nhưng mưu sự cũng chưa được tốt. Tình cảm gia đình bình thường, mọi sự an vui . Tiền bạc có tài lộc đưa tới thì cũng cần chi tiêu nhiều vào công việc gia đình. Sức khỏe tốt, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

  • Người sinh tháng 12: Nữ mạng sinh tháng Ất Sửu thì năm tới công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, nếu có mở mang kinh doanh cũng chưa đạt được như mong muốn. Tình cảm gia đình chưa được tốt, trong nhà có chuyện muộn phiền đưa tới. Phương diện tài chính bình thường, tiền bạc có nhưng cũng cần chi tiêu nhiều. Sức khỏe bản thân chưa tốt, thường xuyên đau ốm.

Kết luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2025 nữ mạng: Vận số của nữ mạng tuổi Quý Mùi năm 2025 không tốt, bởi mưu sự công việc gặp nhiều khó khăn, nếu có thay đổi cũng chưa đạt được như mong muốn. Phương diện tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn, mưu sự tài chính khó thành. Tình cảm gia đình kém, dễ có sự xung đột hoặc hiểu lầm giữa các thành viên. Sức khỏe bình hòa, nếu có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.
Xem thêm Hình xăm hợp tuổi Quý Mùi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Câu hỏi thường gặp

Năm 2025 nữ mạng tuổi Quý Mùi muốn thu hút tài lộc, vượng khí thì nên nhờ người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ xông đất, xông nhà đầu năm.

Ngày tốt xuất hành đầu năm Ất Tỵ hợp tuổi nữ mạng sinh năm 2003 là ngày 09/01 âm lịch tức ngày Bính Ngọ, giờ tốt xuất hành là 10 - 13 giờ và 15 - 17 giờ chiều

Xuất hành hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần (hướng Thần May Mắn) hoặc xuất hành hướng Chính Tây để đón Tài Thần (hướng Tài Thần).

Ngày tốt khai trương hợp tuổi Quý Mùi năm 2025 là ngày Bính Ngọ tức ngày 09/01 âm lịch.

Nữ mạng sinh năm 2003 nếu hùn hạp làm ăn với người sinh năm 2002 sẽ gặp nhiều may mắn, chủ về có tài lộc đưa tới, vạn sự hanh thông.

Chưa tốt! Việc sinh con năm 2025 của nữ mạng tuổi Quý Mùi gặp nhiều bất lợi, nhất là tình duyên gia đạo. Tháng tốt sinh con năm Ất Tỵ hợp tuổi nữ mạng sinh năm 2005 là tháng 5 âm lịch, chủ về thuận tháng sinh.

Bình thường! Nếu kết hôn năm Ất Tỵ thì dễ gặp khó khăn hoặc không có chuyện may mắn đưa tới. Tháng tốt kết hôn hợp tuổi nữ mạng tuổi Quý Mùi là tháng 4 và tháng 5, tháng 10, tháng 11 âm lịch. Đây là các tháng đại lợi và tiểu lợi cho việc cưới xin.

Không tốt! Bởi năm Ất Tỵ nữ mạng tuổi Quý Mùi phạm hạn Hoang Ốc và hạn Tam Tai. Chủ về mua sắm nhà cửa, xe cộ sẽ ảnh hưởng xấu tới vận số của bản thân.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2024
Điềm báo tốt xấu
Chọn sim hợp tuổi
Chuyên gia phong thủy Duy Linh
Tử vi năm 2025

TIN TỨC Tử vi năm 2024