Xem tử vi tuổi mùi năm 2021 - Luận vận hạn tốt xấu

Thứ 5, 1/12/2022 - 9:54

Xét theo mối quan hệ giữa địa chi của năm Tân Sửu với người tuổi Mùi có thể thấy năm tới quý bạn phạm lục xung (Sửu - Mùi) bởi vậy phải hết sức cẩn trọng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Nhất là về tài chính, sức khỏe và nên đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ. Cụ thể vận số của người tuổi mùi sẽ được chuyên gia phong thủy Duy Linh dự đoán chi tiết trong nội dung tử vi tuổi mùi năm 2021 dưới đây.

 

1 - Luận tử vi 2021 tuổi Mùi trên các mặt cuộc sống

Do ảnh hưởng của hạn xung địa chi mà cuộc sống của quý bạn tuổi Mùi năm tới có khá nhiều biến động, mang tới nhiều bất lợi cho quý bạn. Cụ thể trên từng phương diện cuộc sống được chuyên gia phong thủy của phongthuyso.vn chiêm đoán như sau:
 

- Sự nghiệp tuổi mùi năm 2021

Sự nghiệp của quý bạn tuổi Mùi năm tới không mấy may mắn, cẩn thận gặp chuyện chèn ép, thị phi mà gây bất lợi trong quá trình làm việc. Do vậy, mà quý bạn khó có thể thăng tiến hay đạt được thành công như mong muốn trong năm Tân Sửu. Hơn nữa khối lượng công việc và cường độ công việc của quý bạn được tử vi tuổi mùi năm 2021 dự đoán là sẽ không ngừng tăng thêm, gây áp lực tới cuộc sống của quý bạn. Tốt nhất năm nay quý bạn nên giữ nguyên công việc như cũ không nên mở rộng hay thay mới, chớ nên quan tâm quá nhiều tới công việc của người khác mà thay vào đó hãy cố gắng làm tốt nhất công việc của mình.

 

-Tử vi tuổi mùi 2021 tại tài lộc

Công việc làm ăn không thuận lợi đồng nghĩa với việc thu nhập của quý bạn tuổi Mùi cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng, hơn nữa năm tới quý bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi. Tốt nhất quý bạn nên cẩn trọng trong chi tiêu, đầu tư hay làm ăn, chớ nên cho vay nợ chủ về khó đòi cũng như đề phòng phường trộm đạo quân gian. Tốt nhất nên chờ đợi thời cơ tới mà gia tăng tiền bạc chớ nên vội vàng hấp tấp mà rơi vào cảnh nợ nần.

 

- Tình duyên gia đạo tuổi mùi năm 2021

Năm 2021 người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thu hút người khác giới, chủ động một chút sẽ giúp bạn dành được những thành tựu tốt trong huyện tình cảm. tử vi tuổi ngọ nữ mạng 2021 cũng lưu ý điều này chỉ tốt với những quý bạn tuổi Mùi còn độc thân những quý bạn đã có gia đình thì phải cẩn trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Nhằm hạn chế những chuyện không tốt trong tình cảm quý bạn nên dành nhiều thời gian bên người thân, hạn chế những chuyện xung đột hay hiểu lầm không đáng có trong năm tới.

 

- Xem tử vi tuổi ngọ năm 2021 tại tật ách

Công việc căng thẳng cộng với áp lực tài chính sẽ dẫn tới những triệu chứng không tốt trong sức khỏe của quý bạn tuổi Mùi như: chứng thiếu máu, đau đầu, mất ngủ hay lo lắng quá độ,... Nếu tình trạng này kéo dài không được cải thiện nó có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của quý bạn, khiến bạn sinh bệnh hoặc là mầm mống của những loại bệnh khác. Do vậy hãy học cách cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cũng như có kế hoạch chi tiêu hợp lý để hạn chế những ảnh hưởng xấu tới tinh thần và thể chất.

[⭐️Mới nhất] Phong Thủy Số cập nhật: Tử vi 2023

2 - Xem bói tử vi tuổi ngọ năm 2021 nữ mạng và nam mạng

Nhìn chung, do ảnh hưởng của hạn lục xung mà vận số của quý bạn tuổi Mùi năm 2021 không mấy suôn sẻ. Song mức độ ảnh hưởng và phương thức tác động với mỗi cá nhân lại không hề giống nhau, do vậy để có được những dự đoán chính xác, tường tận nhất quý bạn nên xem tuổi mùi năm 2021 theo giới tính và năm sinh âm lịch.

 

Tuổi ngọ sinh năm 1955 xem tử vi tại:

Tử vi tuổi ất mùi năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi ất mùi năm 2021 nữ mạng

Tuổi ngọ sinh năm 1967 xem tử vi tại:

Tử vi tuổi đinh mùi năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi đinh mùi năm 2021 nữ mạng

Tuổi ngọ sinh năm 1979 xem tử vi tại:

Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi kỷ mùi năm 2021 nữ mạng

Tuổi ngọ sinh năm 1991 xem tử vi tại:

Tử vi tuổi tân mùi năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi tân mùi năm 2021 nữ mạng

Tuổi ngọ sinh năm 2003 xem tử vi tại:

Tử vi tuổi quý mùi năm 2021 nam mạng

Tử vi tuổi quý mùi năm 2021 nữ mạng

 

2 - Phong thủy hóa giải vận hạn tuổi ngọ năm 2021

Ngoài sử dụng những vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp, làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm,... mà quý bạn đã được hướng dẫn trong nội dung luận Tử vi 2021 chi tiết cho từng tuổi thì quý bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm một số yếu tố may mắn khác theo phong thủy như:

  • Hướng tốt xuất hành ngày mùng 1 tết: Hướng Chính Đông hoặc hướng Đông Bắc
  • Màu sắc may mắn thuộc hành Kim: Vàng; trắng
  • Con số may mắn: 1; 7
  • Vật phẩm phong thủy cầu may: Tượng phật may mắn, Quả bầu may mắn, Đồng tiền may mắn,....
  • Xem ngày tốt - giờ tốt: Trước những công việc trọng đại quý bạn nên chọn giờ tốt, ngày tốt và xem tuổi hợp phong thủy để cân nhắc và tiến hành công việc sao cho thuận lợi nhất.

Mong rằng, với những luận giải tử vi 2021 tuổi mùi nam mạng và nữ mạng từ chuyên gia phong thủy Duy Linh thì quý bạn tuổi Mùi phần nào có thể khắc chế ảnh hưởng xấu của hạn lục xung, cũng như gia tăng may mắn trong cuộc sống. Nhờ đó mà thuận lợi bước qua năm 2021 và gặt hái được những thành tựu nhất định.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói