Xem tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu #1997 chi tiết nhất!

Thứ 3, 10/1/2023 - 9:49
Mục lục

Theo quan niệm của dân gian, chọn người mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu là điều rất quan trọng mà nhiều người quan tâm đến. Đặc biệt việc chọn người đến mở hàng hợp tuổi với gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 xảy ra suôn sẻ thì cả năm đó công việc kinh doanh sẽ thuận lợi. Vị khách mở hàng sẽ mang lại may mắn, tài lộc và phú quý cho gia chủ Đinh Sửu trong năm mới Nhâm Dần

 


I. Luận giải chi tiết tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu

 

Với những người làm ăn kinh doanh, việc chọn người mở hàng khai trương đầu năm có tầm quan trọng rất lớn. Bởi người mở hàng sẽ là người có ảnh hưởng đến vận trình, tài lộc, công việc buôn bán trong suốt cả năm. Nếu tuổi Đinh Sửu chọn được người hợp tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2022 thì sẽ là tiền đề, là năng lượng để kích hoạt tài lộc, khơi dậy những cơ hội tiềm ẩn cũng như tiêu tai giải hạn, hóa giải điềm xấu cho gia chủ. Trước khi tìm hiểu tuổi mở hàng hợp Đinh Sửu 1997 là tuổi nào thì gia chủ nên nắm bắt những thay đổi trong tử vi năm 2022 của mình là gì để có sự lựa chọn hợp lý nhất:
 

- Về ngũ hành: Ngũ hành bản mệnh Thủy gặp năm Nhâm Dần 2022 Kim là Tương Sinh nên rất tốt: Trong năm Nhâm Dần người mệnh này công việc tiến hành sinh tài sinh lộc. Tiến triển công việc thuận lợi như ý muốn và nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
 

- Về Thiên can: Xem tuổi mở hàng cho 1997 năm 2022 xét thấy thiên can Đinh (thuộc hành Hỏa) gặp can năm 2022 Nhâm (thuộc hành Thủy): Tương Hợp: Công việc trong năm hanh thông vô cùng, lộc tài đưa tới, làm ăn thuận lợi, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân trong buôn bán, kinh doanh.
 

- Về địa chi: Chi Sửu của người tuổi này gặp chi Dần của năm 2022 là Bình Hòa: Trong năm này công việc làm ăn không có những chuyển biến mang tính đột phá mà chỉ ở mức bình thường. Có nhiều cơ hội kiếm tiền bạc, đảm bảo cho khoản chi tiêu của gia đạo.
 

=> Kết luận: Bói tuổi hợp mở hàng cho Đinh Sửu năm 2022 các chuyên gia tư vấn rằng năm 2022 là một năm mở ra cho tuổi Đinh Sửu rất nhiều cơ hội để phát triển công việc. Gia chủ có quý nhân phù trợ nên công việc được suôn sẻ, hanh thông, lộc tài nảy nở, buôn bán có lời. Chọn người mở hàng may mắn sẽ giúp tuổi Đinh Sửu phát huy được hết thế mạnh đồng thời giảm được hung hỏa, góp phần tạo nên sự thành công cho công việc của năm 2022 Nhâm Dần.

Xem thêm: TỬ VI NĂM 2022 NAM MẠNG ĐINH SỬU 1997
Xem thêm: TỬ VI NĂM 2022 NỮ MẠNG ĐINH SỬU 1997


Bảng tra tử vi 2022

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

 

II. Những tuổi tốt để mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu 

 

1. Xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2022 dựa vào yếu tố nào?

 

Tuổi Đinh Sửu 1997 dựa vào 3 yếu tố chính để luận giải người mở hàng hợp tuổi, đó là: ngũ hành bản mệnh, thiên can và địa chi. Bên cạnh việc xem xét người mở hàng và gia chủ có hợp nhau hay không thì còn cần luận giải người mở hàng và năm 2022 có mối quan hệ hợp khắc như thế nào:
 

- Ngũ hành bản mệnh: người mở hàng đầu năm 2022 tuổi Đinh Sửu có bản mệnh không được xung khắc với mệnh của tuổi Đinh Sửu 1997 và năm 2022. Ít nhất phải được tương trợ, còn tốt hơn nữa là tương sinh với nhau sẽ mang lại nhiều điều may mắn.
 

- Thiên can: người mở hàng có thiên can chủ về Bình hòa trở lên với thiên can của gia chủ và năm 2022 thì được coi là hợp, có thể mang đến cho công việc của tuổi Đinh Sửu nhiều hanh thông, cát lợi.
 

- Địa chi: tuổi Đinh Sửu nên chọn người có địa chi thuộc Tam hợp, Nhị hợp tuổi với mình và với năm khởi sự. Không chọn người thuộc Tứ hành xung, Lục xung với mình.
 

Ngoài 3 yếu tố trên thì khi chọn người hợp tuổi mở hàng cho 1997 năm 2022, gia chủ nên chú ý hơn đến các phương diện cuộc sống của người mở hàng. Nên chọn người có tính cách hào sảng, xởi lởi, cuộc sống gặp nhiều may mắn, gia đạo hạnh phúc. Đặc biệt là những người làm ăn buôn bán tốt, có địa vị xã hội cao, có mối quan hệ thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh… Đây là những người có vía tốt sẽ giúp việc làm ăn của tuổi Đinh Sửu được thuận lợi, phát tài, phát lộc hơn.
 

Để thu hút may mắn thêm cho vận số, quý mệnh tham khảo xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2023

 

2. Các tuổi hợp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu

 

2.1. Xem tuổi mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng

 

Tuổi Nhâm Dần 1962 là tuổi mở hàng hợp nhất với nam tuổi Đinh Sửu trong năm 2022. Đây là người có ngũ hành bản mệnh Kim tương sinh ra mệnh của gia chủ và thuộc Tam hợp tuổi nên nếu mở hàng sẽ vô cùng may mắn.
 

2.2. Chọn tuổi mở hàng cho tuổi 1997 năm 2022 nữ mạng

 

Công việc làm ăn của tuổi Đinh Sửu nữ mạng trong năm 2022 sẽ nhận được nhiều tác động tích cực nếu mời được người tuổi Nhâm Dần 1962 đến mở hàng khai trương. Đây là tuổi rất hợp với gia chủ và với năm 2022 nên nếu đến mở hàng sẽ mang nguồn sinh khí lớn, vạn sự được hanh thông, như ý.
 

III. Xem tuổi mở hàng cho 1997 năm 2022 có ngày nào tốt?

 

Đầu xuân 2022, tuổi Đinh Sửu nên tiến hành mở hàng vào ngày mùng 6 tháng giêng (tức là ngày Canh Dần). Giờ tốt nhất trong ngày là giờ Tỵ, từ 9h-11h sáng. Gia chủ nên sắp xếp thời gian tiến hành mở hàng trong thời gian này để mọi việc được suôn sẻ, chiêu tài tiếp lộc, công việc phát triển hơn cả sự mong đợi.

BÓI TUỔI XÔNG ĐẤT - XÔNG NHÀ NĂM 2022

IV. Ngày đẹp hợp mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu theo 12 tháng

 

1. Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Đinh Sửu trong tháng 1

 

Mùng 6: Canh Dần 
 

Giờ Tốt: Tân Tỵ
 

Ngày 17: Tân Sửu
 

Giờ Tốt: Tân Mão, Quý Tị, Bính Thân
 

2. Tháng 2 tuổi Đinh Sửu khai trương ngày nào tốt?

 

Mùng 1: Ất Mão
 

Giờ Tốt: Kỷ Mão
 

Mùng 6: Canh Thân 
 

Giờ Tốt: Tân Tỵ
 

Ngày 24: Mậu Dần
 

Giờ Tốt: Đinh Tỵ
 

3. Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Đinh Sửu vào tháng 3

 

Mùng 2: Ất Dậu
 

Giờ Tốt: Mậu Dần, Ất Dậu
 

Mùng 10: Quý Tị
 

Giờ Tốt: Bính Thìn 
 

Mùng 19: Nhâm Dần
 

Giờ Tốt: Ất Tị
 

Ngày 25: Mậu Thân
 

Giờ Tốt: Đinh Tỵ
 

4. Ngày đẹp mở hàng năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu trong tháng 4

 

Mùng 8: Tân Dậu
 

Giờ Tốt: Canh Dần, Đinh Dậu
 

Mùng 11: Giáp Tý
 

Giờ Tốt: Nhâm Thân
 

Mùng 12: Ất Sửu
 

Giờ Tốt: Tân Tị, Giáp Thân, Ất Dậu
 

Ngày 20: Quý Dậu
 

Giờ Tốt: Giáp Dần, Tân Dậu
 

5. Tháng 5 tuổi Đinh Sửu khai trương ngày nào tốt?

 

Mùng 19: Tân Sửu
 

Giờ Tốt:Tân Mão, Quý Tị, Bính Thân
 

Mùng 20: Nhâm Dần
 

Giờ Tốt: Ất Tỵ
 

6. Ngày khai trương hợp tuổi Đinh Sửu trong tháng 6

 

Mùng 2: Giáp Dần
 

Giờ Tốt: Kỷ Tỵ
 

Mùng 8: Canh Thân
 

Giờ Tốt: Tân Tỵ
 

Mùng 17: Kỷ Tỵ
 

Giờ Tốt: Mậu Thìn
 

Ngày 20: Nhâm Thân
 

Giờ Tốt: Ất Tỵ
 

Ngày 26: Mậu Dần
 

Giờ Tốt: Đinh Tỵ
 

7. Ngày đẹp mở hàng năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu vào tháng 7

 

Mùng 6: Mậu Tý
 

Giờ Tốt: Canh Thân
 

Mùng 11: Quý Tỵ
 

Giờ Tốt: Bính Thìn
 

Ngày 18: Canh Tý
 

Giờ Tốt: Giáp Thân
 

8.  Tháng 8 tuổi Đinh Sửu khai trương ngày nào tốt?

 

Mùng 10: Tân Dậu
 

Giờ Tốt: Canh Dần, Đinh Dậu
 

Mùng 27: Mậu Dần
 

Giờ Tốt: Ất Mão, Canh Thân, Tân Dậu

BÓI MỞ HÀNG - KHAI TRƯƠNG NĂM 2022

9. Ngày khai trương tốt năm 2022 tuổi Đinh Sửu vào tháng 9

 

Mùng 4: Ất Dậu
 

Giờ Tốt: Mậu Dần, Ất Dậu
 

Mùng 10: Tân Mão
 

Giờ Tốt: Tân Mão, 
 

Mùng 24: Ất Tỵ
 

Giờ Tốt: Canh Thìn
 

10. Ngày mở hàng năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu vào tháng 10

 

Mùng 1: Tân Hợi
 

Giờ Tốt: Nhâm Thìn
 

Mùng 2: Nhâm Tý
 

Giờ Tốt: Mậu Thân
 

11. Ngày khai trương hợp tuổi Đinh Sửu trong tháng 11

 

Mùng 21: Tân Sửu
 

Giờ Tốt: Tân Mão, Quý Tị, Bính Thân
 

Mùng 28: Nhâm Tý
 

Giờ Tốt: Đinh Tỵ
 

12. Tháng 12 tuổi Đinh Sửu khai trương ngày nào tốt?

 

Mùng 6: Ất Mão
 

Giờ Tốt: Kỷ Mão, 
 

Mùng 8: Đinh Tỵ
 

Giờ Tốt: Giáp Thìn
 

Mùng 11: Canh Thân
 

Giờ Tốt: Canh Thìn,
 

Ngày 18: Đinh Mão
 

Giờ Tốt: Quý Mão, 
 

Mùng 20: Kỷ Tỵ
 

Giờ Tốt: Mậu Thìn, 
 

Mùng 26: Ất Hợi
 

Giờ Tốt: Canh Thìn
 

V. Những lưu ý khi xem tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu

 

1. Lưu ý trước khi chọn tuổi mở hàng đầu năm 2022 tuổi Đinh Sửu 

 

Từ trước đến nay, người Việt quan niệm, người mở hàng đầu năm cho gia chủ Đinh Sửu sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh và công việc làm ăn của gia chủ trong cả năm. Vì vậy, các gia đình luôn rất cẩn thận khi chọn người mở hàng trong dịp đầu năm mới. 
 

Có rất nhiều tiêu chí để chọn mở hàng, vị khách đến khai trương sẽ đóng vai trò mở cửa tài lộc, do đó tuổi mệnh cần tương sinh với chủ nhà và năm mới 2022. Bên cạnh hợp tuổi, các ứng cử viên được chọn thành người mở hàng cho tuổi Đinh Sửu năm 2022 phải khỏe mạnh, hạnh phúc, viên mãn và thành công để mang lại sự giàu có cho chủ nhân.
 

Vào ngày này, cả người mở hàng và gia chủ đều phải rạng rỡ. Những mở hàng vui vẻ vì được chọn để mang lại may mắn cho người khác. Chủ nhà cũng hạnh phúc vì tin rằng gia đình mình sẽ có một năm may mắn và thịnh vượng
 

Theo truyền thống của người Việt, vào ngày đầu năm mới, nếu mọi việc suôn sẻ, vị khách mở hàng năm mới chỉ thăm hỏi, phát tài lộc, trò chuyện khoảng 5 đến 10 phút để mọi việc trong năm mới suôn sẻ.
 

2. Kiêng kỵ chọn tuổi mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu

 

Ngoài những lưu ý kể trên, gia chủ Đinh Sửu 1997 cũng cần biết những điều kiêng kỵ cần phải tránh để không phải gặp vận đen, điều xui xẻo trong ngày đầu khai trương cửa hàng trong năm mới Nhâm Dần.
 

-  Theo quan niệm của người xưa, nên tránh chọn tuổi mở hàng cho tuổi 1997 năm 2022 là phụ nữ bởi phụ nữ mang tính âm, không tốt cho việc khai trương đầu năm vì mở hàng cần nhiều khí dương mới thu hút tài lộc. 
 

-  Những người có gia đình đang gặp chuyện buồn, gia đình đang có tang thì kiêng kỵ mở hàng. Hoặc những người đang gặp nhiều chuyện không như ý, sức khỏe không tốt cũng không nên mở hàng đầu năm.
 

-  Phụ nữ mang thai hoặc đang có kinh nguyệt, phụ nữ góa chồng không nên mở hàng. Đặc biệt những người đang vướng vào chuyện tranh chấp hay kiện cáo cũng không nên mời đến bởi họ không phải người hợp tuổi mở hàng cho tuổi 1997 năm 2022. Vận đen của họ sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ Đinh Sửu 197 trong năm đó.
 

Ngoài ra cũng kiêng người đi mở hàng mặc những bộ đồ có màu trắng hoặc đen, không nên thuê người mở hàng. Khi đến xông đất, chỉ nên nói tới những câu chuyện tốt lành và vui vẻ, tránh  nói chuyện buồn, chuyện không may.

 

Mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Đinh Sửu là một phong tục dân gian của người Việt, được lưu truyền cho đến ngày nay. Không chỉ xuất phát từ ước nguyện mọi việc hanh thông và bình yên trong năm mới. Tục chọn người mở hàng đầu năm còn thể hiện tinh thần hướng thiện, hướng đến những giá trị tốt đẹp của gia chủ Đinh Sửu 1997 nói riêng và người dân Việt Nam nói chung trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022. Mong rằng với những thông tin trên đây gia chủ Đinh Sửu 1997 có thể chọn được người mở hàng khai trương đầu năm Nhâm Dần 2022 phù hợp, gặt hái được nhiều thành công.

Xem thêm mở hàng - khai trương năm 2022 nam nữ các tuổi ngay tại:

 

 

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói