XEM TỬ VI TUỔI ĐINH SỬU 1997 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:50

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng chi tiết vận hạn tốt xấu!


Theo tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng thì đây là năm xuất hiện nhiều khởi sắc công việc cho người tuổi Đinh Sửu nam mạng. Đa phần những phương diện về công việc, xuất hành, tình duyên gia đạo đều đón được nhiều tin vui đưa tới. 


Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng dự đoán trong năm Nhâm Dần sẽ có nhiều may mắn đưa tới. Đây là năm người tuổi này nam mạng có nhiều thành công trong công việc kinh doanh. Các công việc kinh doanh tiến hành đều thuận lợi vô cùng. Tình duyên, tình cảm gia đạo năm này đón nhiều tin vui tới. Nếu xuất hành đi xa trong năm thì người nam mạng sinh năm 1997 được quý nhân hỗ trợ nên công việc tiến triển hanh thông và được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.
 

Ngày sinh: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Đinh Sửu năm nay 26 tuổi

Mệnh: Thủy - Cung: Chấn

Cầm tinh: Hồ Nội Chi Ngưu

Sao hạn: Thái Âm - Diêm Vương

 


 
Nếu là nữ mạng sinh năm 1997 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi đinh sửu năm 2022 nữ mạng

1- Tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng

- Đặc điểm chung tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng : Đa phần người tuổi Đinh Sửu nam mạng có cuộc sống vô cùng may mắn. Người tuổi này giỏi trong ăn nói, chịu khó học hỏi, nhiều tham vọng và luôn cầu tiến nên sớm thành công trong sự nghiệp. Vận mệnh tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng nếu thuận sinh vào mùa Thu Đông, quý anh sẽ có sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, có quyền có chức, tuy nhiên mọi thành quả có được bền vững hay không tùy thuộc vào mỗi người. Còn nếu lỗi mùa sinh thì phải bôn ba khắp mọi nơi và thời trẻ phải trải qua nhiều thử thách gian nan. 


- Khái quát tổng quan tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng: Đối với tuổi Đinh Sửu năm 2022 là một năm khá may mắn đây là một năm với nhiều thành công trong cuộc sống công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi và có tin vui về tình duyên hay về con cái đưa tới, xuất hành đi xa làm ăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ và tiền bạc hanh thông.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài thời vận

 

2- Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi Đinh Sửu 2022 nam mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi 1997 Đinh  (Hỏa) gặp năm 2022 Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Đây là năm công việc làm ăn hanh thông và sinh ra được tài và lộc. Quý nhân giúp đỡ cho công việc buôn bán kinh doanh.

- Địa Chi: Địa chi tuổi 1997 Sửu gặp năm 2022 chi Dần là Bình Hòa: trong năm công việc của người nam tuổi Đinh Sửu không nhiều thay đổi. Về tiền bạc tiêu pha nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Lợi, Địa Lợi: tử vi 2022 Đinh Sửu nam mạng 1997 dự đoán trong năm người tuổi này xuất hành đi xa nhiều may mắn đưa tới. Làm ăn kinh doanh thu được lợi nhuận và được quý nhân giúp đỡ. Nhiều chuyện vui may đưa tới gia đạo về chuyện thêm người hay chuyện hỷ tín.

Xem ngay:  Tuổi 1997 sinh con năm 2022 có tốt không?

 

  Xem bói tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người nam tuổi Đinh Sửu gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Mọi việc tiến triển thuận lợi và sinh ra được lộc sinh tài cho công việc làm ăn. Các công việc hanh thông và được hỗ trợ của quý nhân.

- Ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi 1997 nam mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi của tuổi Chấn (Mộc) gặp Khôn (Thổ) năm 2022  Khắc xuất: Trung bình: Trong năm công việc làm ăn hay sự nghiệp đều bản thân cố gắng chứ không được người thân hay được bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra đề phòng có thể trong năm dễ bị mất trộm.

 Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 Bói nam mạng sinh năm 1997 năm 2022 sao gì?

SAO THÁI ÂM (Cát)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Ý Nghĩa: Xem bói tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng thì đây là sao chiếu gọi là tài tinh nên sao này chiếu người nam mạng tuổi 1997 Đinh Sửu được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc. Đối với người nam tuổi này chưa kết hôn gặp sao Thái Âm chiếu mệnh thì trong năm gặp được duyên kỳ ngộ và kết hôn, nhất là vào tháng 9 Âm lịch.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu thu hút vượng khí

Vận hạn tử vi Đinh Sửu nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022

HẠN DIÊM VƯƠNG (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Xem tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng cho biết quý anh gặp hạn Diêm Vương cần cẩn thận tiền bạc trong năm mất mát, tình cảm vợ chồng có nhiều bất hòa. Tuy nhiên gặp hạn này muốn cầu danh lợi tiền bạc cho buôn bán lại đưa tới nhiều tài lộc.

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu 2022 nam mạng người tuổi Đinh Sửu nam mạng xét về hạn tuổi trong năm 2022 gặp hạn Kim Lâu. Nếu gặp hạn tuổi này mà tiến hành làm nhà thì công việc cũng như tình cảm của vợ chồng không tốt. Nếu làm nhà về xây dựng thì ngoài công việc bất lợi thì còn có thể gặp tai ương nạn tai, mua xe cộ dễ vướng phải chuyện không may.

Xem tuổi làm nhà

Vận niên nam tuổi 1997 năm 2022: 

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) => Tốt: Ý nghĩa về năm Nhâm Dần có môi trường rất thích hợp để người tuổi này phát huy năng lực, bên cạnh đó những công sức bỏ ra đều nhận được những đền bù xứng đáng.


3- Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

 Vận số tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng về tài lộc

Năm 2022 đối với phương diện tài chính của người tuổi Đinh Sửu nam mạng thì khá hanh thông. Các công việc kinh doanh buôn bán cũng như làm ăn của người nam mạng tuổi này đều mang đến nhiều lợi nhuận cũng như tài lộc đưa tới về tiền bạc. Quý anh tuổi này muốn phát huy được cái tốt về tài lộc thì nên mở rộng thêm công việc hoặc hùn hạp đầu tư kinh doanh để sinh được nhiều lợi lộc.
 

Vận mệnh Đinh Sửu nam mạng 2022 về mặt sức khỏe

Trong năm phương diện sức khỏe của người sinh năm 1997 nam mạng cần hết sức lưu ý cẩn thận, bởi đây là năm có những chuyển biến bất lợi cho sức khỏe của người tuổi này. Trong năm ngoài việc dễ ốm đau, hoặc bị bệnh tật và thời gian điều trị lâu khỏi thì người nam mạng tuổi này cần chú ý về tỳ vết mổ sẻ hoặc gặp phải hạn về đi lại vùng sông nước chủ về chuyện không may đưa tới.
 

Tử vi nam 1997 năm 2022 về công việc làm ăn

Đây là năm khá tốt cho phương diện công việc kinh doanh làm ăn của người nam mạng tuổi Đinh Sửu. Tiến hành các công việc kinh doanh đều được suôn sẻ và hanh thông theo như ý muốn. Đây cũng là năm nam mạng sinh năm 1997 có nhiều cơ hội mở mang thêm được công việc mới hoặc đầu tư kinh doanh cho công việc làm ăn. Theo đó, nhiều thành tựu đưa tới hoặc thăng tiến sự nghiệp cho người nam mạng tuổi này.

Chọn tuổi hợp tác làm ăn 1997

Xem tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng về Gia đạo 

Đối với những người nam mạng tuổi 1997 đã kết hôn thì năm 2022 gia đạo yên ấm, hòa thuận, vui vẻ và có những chuyện vui mừng đưa tới. Đó là chuyện về thêm được thành viên mới trong gia đình của người tuổi này. Xem tử vi tình duyên đối với nam Đinh Sửu chưa kết hôn trong năm 2022 chuyện tình cảm tương đối tốt, có thể đạt tới sự thăng hoa và tin vui về việc hỷ tín cưới xin.

Xem tuổi vợ chồng

 Tử vi nam 1997 năm 2022 về ngoại giao xuất hành

Năm 2022 Nhâm Dần phương diện ngoại giao của người tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng khá tốt. Ra ngoài cũng gặp được chuyện vui may đưa tới. Đây cũng là năm tương đối thuận cho việc xuất hành. Bởi vậy xuất hành đi xa người tuổi này gặp được nhiều người có lợi cho công việc.

Hướng tốt xuất hành năm 2022 là hướng Đông Nam để nghênh đón Tài Thần, xuất hành vào theo hướng Tây Bắc để nghênh Hỷ Thần vào ngày mùng 1 Tết trong khoảng giờ sáng từ 23  - 1 giờ hoặc chiều từ 15 tới 17 giờ.

Xem ngày tốt xuất hành

4- Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng

Theo từng tháng sẽ có những chuyển biến cho các phương diện, đặc biệt là trong sự nghiệp, sức khỏe hoặc tài lộc. Cụ thể những chuyển biến này sẽ được chuyên gia phân tích trong phần luận bên dưới:
 

Coi bói tuổi Đinh Sửu nam mạng 2022 6 tháng đầu năm

- Tháng 1 (âm lịch): Đây là tháng người tuổi Đinh Sửu nam mạng cùng gia đình đón xuân mới và tin vui đưa tới. Công việc kinh doanh nhiều điều may mắn nên tiến hành vô cùng thuận lợi.

- Tháng 2 (âm lịch): Chú ý trong tháng này sức khỏe không được tốt. Chú ý nhất về đường tiêu hóa không tốt hoặc trong năm dễ bị ốm đau hay bị bệnh tật trong tháng.

- Tháng 3 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng cho biết các quý em 1997 nên chú ý về các công việc kinh doanh làm ăn có thể không được chuyển biến tích cực như dự định, đề phòng bị người khác phá hoại.

- Tháng 4 (âm lịch): Trong tháng này có thể đi du lịch về các địa điểm tâm linh. Khi ra ngoài nhiều chuyện may mắn có thể đưa tới cho công việc hay cuộc sống của người tuổi này.

- Tháng 5 (âm lịch): Đây là tháng tử vi 2022 Đinh Sửu nam mạng 1997 có lộc về tiền bạc. Tuy nhiên người tuổi này lưu ý trong năm gặp phải hạn về lửa nước hoặc cũng có thể là hạn dao kéo.

- Tháng 6 (âm lịch): Việc đầu tư công việc làm ăn trong tháng này là việc không nên tiến hành. Bởi mọi sự đầu tư đều bất lợi và khó được thành quả tốt đẹp như kỳ vọng đặt ra từ thời điểm ban đầu.

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2023 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm

- Tháng 7 (âm lịch): Tình duyên của người nam mạng tuổi này trong tháng 7 Âm lịch không tốt nhiều chuyện mâu thuẫn nảy sinh dẫn tới tình cảm không được hòa hợp, thậm chí còn dẫn tới xung đột.

- Tháng 8 (âm lịch): Trong tháng này quý anh nên đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc trong cuộc sống. Đây là tháng chủ về sự hao tán nên dù kiếm ra nhưng cũng chỉ đủ chi tiêu.

- Tháng 9 (âm lịch): Luận giải tử vi Đinh Sửu nam mạng 2022 mặt tình cảm của nam giới sẽ thăng hoa trong tháng này. Phương diện tình cảm gia đạo vô cùng tốt đẹp, có thể đưa tới chuyện vui hỷ tín cưới xin trong gia đạo.

- Tháng 10 (âm lịch): Công việc làm ăn trong tháng 10 Âm lịch của người nam mạng sinh năm Đinh Sửu được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, cẩn thận có chuyện buồn đưa tới trong tháng này.

- Tháng 11 (âm lịch): Theo tử vi nam 1997 năm 2022 cho biết hòa khí trong gia đạo không được tốt. Công việc làm ăn bản thân trong tháng này tự bản thân phải cố gắng chứ không được giúp đỡ.

- Tháng 12 (âm lịch): Trong tháng này có tin vui đưa tới của người ở phương xa hoặc trong nhà thêm người thêm của hay chuyện hỷ tín cưới xin đưa tới.


Kết luận tử vi đinh sửu 1997 nam mạng 2022 12 tháng: Trong các tháng của nam mạng sinh năm 1997 có thể gặp nhiều những chuyển biến cho công việc. Trong đó tháng 5, tháng 12 là hai tháng tốt nhất trong năm với những chuyển biến tích cực và đón nhiều may mắn. Tháng 3, tháng 6 hay tháng 11 Âm lịch là những tháng xấu có thể gặp nhiều chuyện buồn, vất vả.
 

Hình xăm hợp tuổi 1997 mang năng lượng phong thủy cát lợi

5- Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng

-  Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt : Được quý nhân giúp đỡ cho công việc trong năm Nhâm Dần. Gia đạo có tin vui về việc việc thêm thành viên. Tuy nhiên, không nên mở mang thêm công việc vì có thể gặp nhiều khó khăn.

-  Cung Xung chiếu: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Trong năm này có lộc về ăn uống đưa tới. Làm ăn ở mức độ bình thường, có thể bị phá hoại bởi kẻ xấu gây ảnh hưởng tới công việc chung.

-  Cung Nhị hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Đây là bộ sao ý nghĩa về người thân hoặc bạn bè giúp đỡ. Ngoài ra, tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng nếu gặp khó khăn cũng không cần quá lo ngại vì mọi việc sau cũng được ổn định.

-  Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt: Bộ sao này chủ về trong năm này làm ăn khó đạt được những kết quả như ý muốn. Có thể hao tổn nhiều về tài chính, sự nghiệp bất lợi.

 

Kết luận lá số tử vi tuổi Sửu 2022 nam mạng 1997: Luận giải chi tiết lá số xét thấy mọi việc đều ổn định và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên sức khỏe là vấn đề người tuổi này có những lưu ý trong năm. Chuyện vui đưa tới về thêm con cháu hoặc cưới xin. Công việc đề phòng về người ngoài quấy phá hoặc gặp phải hạn sông nước.

Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ĐINH SỬU của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

6- Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Bói tuổi Đinh Sửu 2022 nam mạng sinh mùa Xuân 

  • Tháng 1: Người tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh vào tháng này trong năm 2022 được sự hỗ trợ của quý nhân nên có vất vả nào trong công việc thì đều có thể vượt qua được.

  • Tháng 2: Xem bói vận hạn tuổi Sửu 1997 năm 2022 nam mạng cho biết nếu sinh vào tháng 2 Âm lịch người tuổi này dù gặp nhiều khó khăn trong công việc trong năm 2022 nhưng may mắn được hỗ trợ của quý nhân nên công việc xuôi thuận. Tình cảm gia đình tốt, có người mai mối cho chuyện yêu đương.

  • Tháng 3: Có tin vui đưa tới trong chuyện tình cảm năm 2022. Nếu chưa kết hôn người nam mạng tuổi này được người khác mai mối cho một nửa như ý muốn.

Xem bói  tử vi nam 1997 năm 2022 sinh vào mùa hạ

  • Tháng 4: Trong năm Nhâm Dần 2022 công việc làm ăn của người sinh vào tháng này tuổi Đinh Sửu nam mạng thay đổi hoặc phải đi lại nhiều. Sức khỏe cần lưu tâm trong năm này.

  • Tháng 5: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sinh vào tháng này công việc kinh doanh làm ăn của năm 2022 thay đổi hoặc đi lại nhiều. Ra ngoài chú ý về sức khỏe dễ bị đau ốm.

  • Tháng 6: Quý anh chú ý về sức khỏe của người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Đinh Sửu trong năm 2022 dễ ốm bệnh. Công việc trong năm này chủ về đi lại hoặc phải thay đổi nhiều.

    Bài viết liên quan:

    Xem tuổi hợp nhau

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa thu

  • Tháng 7: Dự báo năm 2022 là năm với nhiều cát lợi cho người sinh vào tháng 7 Âm lịch tuổi Đinh Sửu nam mạng. Nơi ăn chốn ở trong năm có thể có sự thay đổi, tin vui đưa tới cho gia đình. 

  • Tháng 8: Theo tử vi tuổi Sửu 2022 nam mạng 1997 thì đây là tháng sinh của quý anh tuổi Đinh Sửu cần chú ý công việc năm 2022 được nhiều hanh thông và được quý nhân giúp đỡ. Trong nhà tin vui đưa tới về việc thêm người hoặc có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở.

  • Tháng 9: Công việc diễn ra trong năm 2022 của người tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh vào tháng này hanh thông và thuận lợi. Trong nhà thay đổi chốn ở hoặc tin vui đưa đến.

 Vận mệnh tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng sinh mùa Đông

  • Tháng 10: Trong năm 2022 Nhâm Dần sức khỏe của người tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng có không được tốt. Dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra công việc cũng không được tốt.

  • Tháng 11: Xem tử vi năm 2022 tuổi Đinh Sửu nam mạng sinh vào tháng 11 Âm lịch cho biết trong năm dễ bị thương tổn về sức khỏe sinh ra đau ốm, bị bệnh về đường tiêu hóa hoặc bệnh dạ dày. Công việc làm ăn có thể gặp phải những khó khăn đưa tới.

  • Tháng 12:  Nam mạng sinh vào tháng cuối năm trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn không kỳ vọng được nhiều khó khăn trở ngại đưa tới. Sức khỏe dễ bị đau ốm.

Tổng kết tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng: 

Cơ bản năm 2022 là những chuyển biến tích cực cho các phương diện công việc và cuộc sống sống của người nam mạng tuổi Đinh Sửu. Tuy nhiên người tuổi này vẫn đề phòng tiềm ẩn những khó khăn của vận hạn đưa tới. Bởi vậy chuyên gia của phongthuyso.vn khuyên người tuổi này thực hiện một số cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2022 nam mạng tương đối dễ thực hiện. Đó chính là việc tăng cát khí của sao chiếu mệnh Thái Âm. Thái Âm là cát tinh nên tiết khí sao này bằng việc dùng trang sức có ngũ hành thuộc Thủy như thạch anh đen, mã não xanh, thạch anh tóc tiên đen, đá thanh kim, hay đá thuộc hành Kim như thạch anh trắng, vòng bạc. Dùng sim hợp tuổi 1997 cũng là một cách hiệu quả để thu hút vượng khí. enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Chúc quý anh sinh năm 1997 nam mạng năm 2022 mọi sự thuận như ý muốn, thành công và phát tài!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói