XEM TỬ VI TUỔI TUẤT NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:42
Mục lục

    [⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Tuất năm 2023


    " Xem tử vi tuổi Tuất năm 2022 cho thấy năm nay là một năm tương đối may mắn đối với những người sinh năm Tuất. Trong năm sẽ có thời điểm quý bạn tuổi này gặp phải bất lợi khó giải quyết nhưng lại nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân mà nhanh chóng xử lý, vượt qua, hạn chế ảnh hưởng đến các kế hoạch công việc. Đồng thời tử vi người tuổi Tuất năm 2022 dự đoán nếu có ra ngoài ngoại giao làm ăn thì sẽ làm quen và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên quý bạn tuổi Tuất cần chú ý tình cảm gia đình không được tốt trong năm 2022 này, nhất là những quý bạn đã kết hôn thì dễ vợ chồng mâu thuẫn, bất hòa. Thêm vào đó xem tử vi 2022 tuổi Tuất cho biết trong năm có thể có chuyện buồn đưa tới. "


    Xem tử vi tuổi Tuất 2022 sẽ cho biết sự thay đổi Hung - Cát về vận trình cuộc sống trong năm sẽ diễn ra như thế nào? Mời quý bạn cùng theo dõi chuyên gia phong thủy Duy Linh của chúng tôi luận giải để có cái nhìn tổng quan nhất về vận số của từng tuổi Tuất trên 4 phương diện chính: Công việc làm ăn, Tài lộc, Sức khỏe và tình cảm gia đạo.
     

    XEM TỬ VI TUỔI TUẤT NĂM 2022
     

     

    I. Tổng quan vận hạn tuổi Tuất năm 2022

    Tuổi Tuất bao gồm những năm sinh sau:

    • Tuổi Mậu Tuất - 1958 thuộc hành Mộc

    • Tuổi Canh Tuất - 1970 thuộc mệnh Kim

    • Tuổi Nhâm Tuất - 1982 thuộc ngũ hành Thủy

    • Tuổi Giáp Tuất - 1994 có ngũ hành thuộc Hỏa

    • Tuổi Bính Tuất - 2006 mệnh Thổ

    Vận mệnh người tuổi Tuất năm 2022 được đánh giá là những người thành thật với mọi người xung quanh và thành thật với chính bản thân mình, ở họ sở hữu một sự quyến rũ và lôi cuốn mà không phải con giáp nào cũng có. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng rất dễ tính, tính cách thân thiện và tương đối thoải mái. Bạn cũng dễ thấy tính trung trực, thẳng thắn và công bằng ở những người này. Và điều đáng nói ở con người tuổi Tuất là họ không thực dụng hay sống vì vật chất, mà luôn có thể biết cách dung hòa cả phía.

    Xem bói tuổi Tuất năm 2022 cho biết năm nay là Tam Hợp về địa chi, chủ về gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Công việc làm ăn trong năm nếu có gặp khó khăn bế tắc sẽ được quý nhân tương trợ và giúp đỡ giải quyết. Tuy nhiên lời khuyên mà tử vi năm 2022 của tuổi Tuất dành cho quý bạn tuổi Tuất chính là không nên có sự thay đổi về công việc trong năm nay, hãy làm tốt nhất các kế hoạch công việc cũ sẽ đạt được những thành quả không ngờ. Ngoài ra, quý bạn nên chú ý đến phương diện sức khỏe của bản thân, trong năm dễ gặp các bệnh liên quan đến xương khớp và máu huyết.

    II. Tử vi tuổi Tuất năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

    Có thể thấy nếu xét theo địa chi thì năm nay là năm Tam Hợp với những người tuổi Tuất. Vậy mời quý bạn cùng xem ngay luận giải chi tiết về tử vi năm 2022 tuổi Tuất trên các phương diện cuộc sống để nắm được vận số tốt xấu ở đâu.

    1. Xem bói tử vi 2022 tuổi Tuất về làm ăn 

    Công việc làm ăn của những người tuổi Tuất năm 2022 được dự đoán là bình thường, không có nhiều biến động nào lớn. Bên cạnh đó, chuyên gia phong thủy Duy Linh xem bói tuổi Tuất năm 2022 khuyên quý bạn chớ nên thay đổi công việc trong năm nay bởi chủ về không đem lại may mắn, thậm chí nếu làm không tốt có thể dẫn đến thất bại hay thua lỗ. Giữ nguyên công việc kinh doanh cũ và hãy làm với tất cả sự cố gắng, nỗ lực của bản thân thì sẽ nhận được kết quả như ý.

    2. Xem tử vi tuổi Tuất năm 2022 về tài lộc 

    Phương diện tài chính trong năm nay không có nhiều khởi sắc, tài lộc ít nên tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ để tiêu pha cho các sinh hoạt trong cuộc sống của bản thân và gia đình chứ không dư dả. Có thể thấy phong thủy tuổi Tuất năm 2022 là thời điểm không tốt để đầu tư nhiều tiền của vào trong các kế hoạch làm ăn, quý bạn nên đợi một thời cơ tốt hơn để tránh mất tiền mà không thu được lợi nhiều.

    3. Luận tử vi tuổi Tuất 2022 về sức khỏe 

    Xem tử vi tuổi Tuất cho thấy năm Nhâm Dần này bạn sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn về phương diện sức khỏe, chủ về gặp nhiều hạn xấu ảnh hưởng đến cơ thể. Chính vì thế quý bạn tuổi Tuất cần đặc biệt cẩn trọng trong quá trình làm việc, tránh làm các việc nặng mà có thể ảnh hưởng đến xương khớp. Ngoài ra, cũng cần chú ý bệnh về huyết áp không được tốt, nên có kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý.

    4. Phương diện tình duyên tuổi Tuất 2022

    Xét về phương diện gia đạo thì đối với tuổi Tuất năm 2022 là một năm không được tốt, dễ gặp phải chuyện không vui đưa tới, có thể là sẽ có tang sự trong gia đình. Luận tử vi tuổi Tuất năm 2022 cho thấy với nhiều chuyện buồn phiền có thể khiến quý bạn tuổi Tuất phải lo nghĩ nhiều và có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, do đó cần chú ý điều này.

    Đối với những quý cô và quý anh tuổi Tuất còn độc thân thì năm nay chuyện tình duyên có nhiều biến động. Tử vi tuổi Tuất năm 2022 nam mạng cho biết nam mạng thường có vận đào hoa vượng hơn nữ mạng, tuy nhiên các mối quan hệ lại rất khó để phát triển ổn định. Còn về quý cô tuổi Tuất thì trong năm nay có khả năng gặp được người hợp ý và có thể là kém tuổi.

    III. Xem tử vi tuổi Tuất năm 2022 theo năm sinh

    Việc nắm được những dự đoán về tử vi tuổi Tuất 2022 sẽ giúp quý bạn có thể xác định được đâu là phương diện gặp nhiều thuận lợi, đâu là phương diện dễ gặp khó khăn. Từ đó mà tăng cường đầu tư để thu lợi cao hơn, kích tài kích lộc và chuẩn bị tâm lý, điều chỉnh hành động để ứng phó, giải quyết tốt nhất với những khó khăn có thể xảy ra. Dưới đây là bình giải khái quát về vận số chi tiết cho từng tuổi Tuất, mời quý bạn chiêm nghiệm:

    1. Tử vi năm 2022 tuổi Tuất sinh năm 1958 

    Những người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Bình Địa Mộc gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành thuộc Kim Bạch Kim là tương khắc, hay ngũ hành không có sự hòa hợp nên mọi việc trong năm không được như ý muốn. Theo tử vi 2022 tuổi Tuất vấn đề mà tuổi 1958 cần phải quan tâm nhiều nhất đó chính là sức khỏe không tốt, dễ bị các bệnh về tuổi già, đồng thời cũng nên chú ý tới các bệnh liên quan đến xương khớp.
    Về phương diện làm ăn không có mấy khởi sắc, thế nên quý bạn sinh năm 1958 chớ nên mở rộng công việc bởi dễ gặp phải khó khăn, thậm chí là thất bại. Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều và tình cảm trong gia đạo cũng không mấy yên ổn, dễ gặp chuyện buồn phiền.

    Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Mậu Tuất nam nữ mạng chi tiết tại:

     

    2. Tử vi tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1970 

    Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 thuộc hành Kim, nạp âm Thoa Xuyến Kim gặp năm 2022 Nhâm Dần là chủ về tương trợ cho nhau, điều này dự báo cho một năm với khá nhiều hanh thông đối với tuổi 1970. Bói tử vi tuổi Tuất 2022 về công việc làm ăn khá thuận thành bởi nhận được sự trợ giúp khi gặp vấn đề trong quá trình thực hiện, đồng thời có thể liên kết làm ăn về các dự án mới.
    Phương diện tài chính cũng khá thuận lợi, có tài lộc đưa tới tuy nhiên lại phải chi tiêu khá nhiều cho cuộc sống gia đình, thế nên cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý từ đầu năm. Không chỉ thế, vận hạn tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1970 cũng đón nhận nhiều tin vui may từ trong gia đạo, đặc biệt dễ có lộc về nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe không được tốt, chủ về các bệnh huyết áp và các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

     

    Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Canh Tuất nam nữ mạng chi tiết tại:

     

    3. Xem bói năm 2022 tuổi Tuất sinh năm 1982 

    Vận số của những người tuổi Nhâm Tuất trong năm 2022 này được dự đoán là khá tốt do có sự tương sinh cho nhau về ngũ hành ( bản mệnh tuổi 1982 hành Thủy - Đại Hải Thủy gặp năm Nhâm Dần hành Kim - Kim Bạch Kim). Theo tử vi tuổi Tuất năm 2022, công việc làm ăn khởi sắc dễ có sự mở mang thêm, ra ngoài gặp được quý nhân phù trợ mà mọi việc khá thuận lợi và khả năng thành công cao.
    Tuy nhiên phương diện tài chính có gặp một số vấn đề, chủ về tiền tài có nhưng không được nhiều lại có sự đầu tư vào các kế hoạch kinh doanh nên không mấy dư dả. Bên cạnh đó, những người sinh năm 1982 cần chú ý về tình cảm gia đình thiếu hòa khí và cẩn thận khi đi lại, xe cộ.

     

    Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tuất nam nữ mạng chi tiết tại:

     

    4. Vận hạn tuổi Tuất năm 2022 sinh năm 1994 

    Đối với tuổi Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa gặp năm Dần 2022 thuộc ngũ hành Kim Bạch Kim là chủ về tương khắc, trong năm sẽ gặp phải nhiều điều khó khăn. Cần nhắc đến đầu tiên chính là phương diện tài chính có nhiều bất lợi, thiếu thốn, có thời điểm phải đi vay mượn tiền bạc và có thể vướng phải thị phi rắc rối đưa tới. Xem bói tử vi tuổi Tuất năm 2022 dự đoán công việc làm ăn cũng không được tốt, dễ gặp bất lợi, thế nên năm nay quý bạn sinh năm 1994 chớ nên đầu tư thêm tiền của vào việc kinh doanh buôn bán.
    Về tình cảm gia đạo cũng không thuận thành, quý bạn nào đã kết hôn sẽ dễ gặp vợ chồng bất hòa, thường xuyên xảy mâu thuẫn, cãi vã, nhà cửa không yên. Thêm vào đó, quý bạn tuổi Giáp Tuất cũng nên chú ý các bệnh về xương khớp và dễ mắc đau ốm lâu khỏi trong năm 2022 này.

     

    Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Giáp Tuất nam nữ mạng chi tiết tại:

     

    5. Bói Tử vi năm 2022 tuổi Tuất sinh năm 2006 

    Quý cháu tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc ngũ hành Thổ, nạp âm Ốc thượng Thổ gặp năm Nhâm Dần thuộc hành Kim, nạp âm là Kim Bạch Kim chủ về sinh xuất, xấu mọi việc đều không mấy thuận lợi. Trước hết cần lưu ý đến sức khỏe kém, dễ bị ốm đau bệnh tật lại lâu khỏi. Theo tử vi người tuổi Tuất năm 2022 trong năm phải chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho bản thân và việc học hành.
    Quý cháu tuổi Bính Tuất năm 2022 này cần tập trung vào việc học tập là chính thì mới đạt được kết quả cao, chớ bị xao nhãng, ảnh hưởng bởi những thứ bề ngoài. Bên cạnh đó, nếu có xuất hành đi xa trong năm nay thì quý cháu cần lưu ý dễ gặp phải chuyện buồn và thị phi.

     

    Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Bính Tuất nam nữ mạng chi tiết tại:

     

    Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phong thủy Duy Linh - Phongthuyso.vn về tử vi tuổi Tuất năm 2022 muốn gửi tới quý bạn đọc. Nhìn chung năm nay là một năm khá tốt đối với tuổi Tuất, tuy nhiên quý bạn cần ứng chiếu với tuổi chi tiết của mình để biết được rõ hơn vận số của bản thân. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích cho quý bạn đọc. Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

    Phongthuyso xin kính chúc quý bạn tuổi Tuất đón năm mới Nhâm Dần 2022 an khang, thịnh vượng và vạn sự toại ý nguyện!

    Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

    Tra cứu lá số tử vi

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Họ và tên:
    Giới tính:

    BẢNG TRA TỬ VI 2024

    Nhập đúng năm sinh âm lịch

    Năm sinh:

    Xem bói