XEM TỬ VI TUỔI HỢI NĂM 2022

Thứ 4, 7/9/2022 - 10:41

Đã có ⏩ Tử vi tuổi Hợi năm 2023 chi tiết từng từng phương diện!


" Xem tử vi tuổi Hợi năm 2022 chiếu theo sự vận động của âm dương ngũ hành trong năm Nhâm Dần cho biết năm nay là một năm tương đối hanh thông, chủ về công việc làm ăn thuận thành, tài lộc dồi dào, nếu có xuất hành ngoại giao làm ăn thì dễ gặp được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà đạt được thành công nhanh chóng. Tuy nhiên người tuổi Hợi cần chú ý về phương diện sức khỏe bởi dễ gặp hạn về dao kéo hay liên quan đến sông nước. "

 

XEM TỬ VI TUỔI HỢI NĂM 2022

 

 

I. Tổng quan Vận hạn tuổi Hợi năm 2022 Nhâm Dần

Tuổi Hợi là con giáp đứng cuối cùng trong số 12 con giáp, những người tuổi Hợi có tính cách tương đối nhút nhát nhưng chăm chỉ, vô cùng hiền hòa và giàu lòng nhân ái. Tuy vậy những người tuổi Hợi lại có một khuyết điểm khá lớn đó chính là rất dễ tin người, đây không phải điều gì quá lớn lao nhưng có nhiều lúc do tính cách này mà khiến cuộc sống của chính họ roi vào những khó khăn, trắc trở và thậm chí là thất bại.

Quý bạn tuổi Hợi sinh vào các năm: Kỷ hợi (1959), Tân Hợi (1971), Quý Hợi (1983), Ất Hợi (1995) và Đinh Hợi (2007). 

Xem bói tử vi tuổi Hợi năm 2022 cho thấy bản mệnh gặp năm Nhâm Dần là Nhị Hợp, chủ về mọi sự gặp được nhiều điều như ý. Công việc làm ăn khá thuận thành và có những khởi sắc tốt, trong năm dễ có sự mở mang thêm và nếu tuổi Hợi xuất hành ra ngoài để ngoại giao làm ăn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, nhờ đó mà nếu có khó khăn thì đều được xử lý, giải quyết. Xem tuổi Hợi năm 2022 về tài chính hanh thông, tài lộc dồi dào và tiền tài dễ kiếm, có thể thấy năm nay là một cơ hội rất tốt để quý bạn tuổi Hợi thực hiện các kế hoạch đầu tư, thu về nhiều lợi nhuận hơn. 

Ngoài ra cần chú ý về sức khỏe, có thể sẽ mắc đau ốm bệnh tật lâu khỏi, và đặc biệt cẩn thận dao kéo.

II. Tử vi tuổi Hợi năm 2022 theo các phương diện cuộc sống

Để luận giải chính xác tử vi 2022 tuổi Hợi thì chuyên gia phong thủy Duy Linh đã dựa theo mối quan hệ của ngũ hành, địa chi và bộ sao cung chiếu mệnh. Mời quý bạn chiêm nghiệm những luận đoán khái quát về diễn biến của các phương diện trong cuộc sống được trình bày dưới đây:

1. Xem Tử vi tuổi Hợi 2022 về công việc làm ăn 

Trong năm nay công việc làm ăn được dự đoán là tương đối tốt, có thể đạt được sự phát triển vượt bậc, khả năng cao là mở rộng về quy mô làm ăn. Bên cạnh đó, xem bói tuổi Hợi 2022 cho biết các kế hoạch công việc cũ vẫn sẽ tiến triển thuận lợi và nếu có gặp khó khăn thì cũng sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ để tháo gỡ, giải quyết. Có thể nói năm 2022 là một thời cơ tốt để phát triển trong công việc, quý bạn tuổi Hợi cần tận dụng thật tốt cơ hội này.

2. Luận giải tử vi tuổi Hợi năm 2022 về tài lộc

Công việc làm ăn có nhiều thành tựu dẫn tới tài chính của quý bạn sinh năm Hợi khá hanh thông, lại có tài lộc đưa tới thế nên tiền tài dễ kiếm và có phần dư dả. Thầy phong thủy Duy Linh xem tử vi 2022 tuổi Hợi khuyên quý bạn nên đầu tư tiền của vào công việc hay nhà cửa đất đai trong năm nay để sinh thêm nhiều lợi lộc. 

3. Vận hạn tuổi Hợi năm 2022 về mặt sức khỏe 

Năm Nhâm Dần này quý bạn cần phải chú ý hạn về dao kéo và miền sông nước, cần hạn chế đi tàu, thuyền cẩn thận kẻo gặp nạn tai. Bên cạnh đó, nếu có xuất hành đi xa thì lưu ý xe cộ, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

4. Xem tuổi Hợi năm 2022 về tình duyên, gia đạo

Phương diện gia đạo trong năm nay được dự báo tương đối tốt, dễ có tin vui về thêm thành viên mới về gia đình. Thế nhưng cần lưu ý có thể có người già mắc bệnh đau ốm cần chăm sóc. 

III. Xem tử vi tuổi Hợi năm 2022 theo năm sinh chi tiết

Theo những luận giải về vận hạn tuổi Hợi năm 2022 thì năm nay là một năm mà cả nam và nữ mạng tuổi Hợi đều sẽ tiếp tục đón nhận được những thuận lợi về phong thủy và nhờ đó mà cuộc sống thêm phần may mắn. Nhưng đối với mỗi tuổi thì mức độ hanh thông và phương diện chứa cát khí lại không giống nhau, dẫn tới phương thức hóa giải cũng khác. Để nắm được những luận đoán tường tận và chính xác nhất mời quý bạn chiêm nghiệm nội dung bình giải vận mệnh tuổi Hợi năm 2022 chi tiết theo từng năm sinh sau đây:

1. Xem bói tử vi tuổi Hợi 2022 sinh năm 1959 

Người tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc - Bình Địa Mộc gặp năm Dần 2022 ngũ hành thuộc Kim - Kim Bạch Kim cho thấy tuy về chi có sự Nhị Hợp nhưng lại tương khắc nhau về ngũ hành bản mệnh, do đó trong năm cũng gặp không ít khó khăn. Xem bói tử vi năm 2022 tuổi Hợi cho biết năm Nhâm Dần này quý bạn sinh năm 1959 cần đặc biệt quan tâm đến cơ thể của bản thân, dễ gặp đau ốm lại lâu khỏi, và có thể vì sức khỏe không được tốt mà ảnh hưởng xấu đến công việc làm ăn.
Xem bói tuổi Hợi năm 2022 phương diện xuất hành ngoại giao cũng gặp phải nhiều bất lợi. Phương diện tài chính năm nay bình thường, có làm ra nhưng không được nhiều, có lúc phải chi tiêu khá nhiều để mua sắm các vật dụng, đồ đạc trong gia đình và có thể sẽ xuất tiền vào các kế hoạch làm ăn kinh doanh.

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Kỷ Hợi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

2. Xem Tử vi tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1971 

Đối với người tuổi Tân Hợi thuộc hành Kim, nạp âm Thoa Xuyến Kim mà gặp năm Nhâm Dần thuộc hành Kim, nạp âm Kim Bạch Kim cho thấy đây là mối quan hệ tương trợ, chủ về một năm tương đối tốt. Đặc biệt phải nói đến phương diện công việc làm ăn được tử vi người tuổi Hợi năm 2022 dự đoán có nhiều thuận lợi, trong năm nay dễ có sự liên kết và mở mang thêm, tài lộc vượng, tiền tài dễ kiếm, nhờ thế mà quý bạn sinh năm 1971 thu về được nhiều lợi tức, đạt được nhiều thành quả như mong đợi.
Không chỉ có thế, theo tử vi tuổi Hợi năm 2022 phương diện ra ngoài làm ăn cũng tương đối hanh thông, có thể kết giao và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp giúp mở mang thêm công việc kinh doanh. Như vậy có thể thấy tử vi của tuổi Hợi năm 2022 chính là một thời cơ vô cùng tốt mà tuổi Tân Hợi nên có những định hướng kế hoạch thực hiện để tận dụng tối đa những vận may này mang lại lợi ích cho bản thân và gia đình. Về phương diện gia đạo thì năm nay cũng là một năm đón nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm con thêm cháu mới. Trong năm tuổi Tân Hợi cần chú ý các bệnh có liên quan đến tim mạch.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Tân Hợi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

3. Vận mệnh tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1983 

Bản mệnh tuổi Quý Hợi thuộc hành Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy gặp hành Kim, nạp âm Kim Bạch Kim của năm Nhâm Dần là tương sinh, chủ về mọi việc khá tốt, gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Xem tử vi tuổi Hợi năm 2022 về phương diện công việc làm ăn được dự đoán hanh thông và có nhiều cơ hội tốt để phát triển từng bước lên cao. Thêm vào đó là phương diện tài chính thuận thành, có tài lộc đưa tới, xuất hành đi xa làm ăn kinh doanh cũng gặp được nhiều điều may mắn.
Xem phong thủy tuổi Hợi năm 2022 thì đây là một cơ hội vô cùng tốt, quý bạn sinh năm 1983 nên đưa ra những kế hoạch định hướng thực hiện từ đầu năm để tận dụng tốt nhất những vận may tài lộc này. Tuy nhiên về sức khỏe lại không mấy tốt, trong năm dễ gặp đau ốm lâu khỏi, cần đến thăm khám điều trị sớm chớ nên chủ quan mà khiến bệnh trở nặng và có thể ảnh hưởng tới những vấn đề khác, tiền mất tật mang. Đồng thời tuổi Quý Hợi cũng nên có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý bảo vệ sức khỏe. Năm 2022 này quý bạn tuổi Hợi sinh năm 1983 có khả năng đón nhiều tin vui may hoan hỷ đến từ trong gia đình.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Quý Hợi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

4. Tử vi người tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 1995  

Năm Nhâm Dần 2022 thuộc ngũ hành Kim ( Kim Bạch Kim) đối với tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa ( Sơn Đầu Hỏa ) là chủ về tương khắc, không có sự hòa hợp, vì thế mà mọi việc gặp nhiều bất lợi, bế tắc. Nhất là về công việc làm ăn không đạt được kết quả như ý và dễ có sự thay đổi theo chiều hướng không tốt.
Chuyên gia phong thủy Duy Linh luận đoán tử vi tuổi Hợi năm 2022 cho biết nếu trong năm nay quý bạn sinh năm 1995 có đầu tư làm ăn thì cần đặc biệt cẩn thận về phương diện tài chính bởi khả năng cao có sự thất thoát, hao tán nhiều về tiền bạc mà lại không đem về kết quả như mục tiêu đã đề ra. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mở rộng hay đầu tư nào thì quý bạn tuổi Ất Hợi cũng nên nghiên cứu và tính toán thật kỹ lưỡng để không rơi vào tình trạng thất bại, thua lỗ. Vận mệnh tuổi Hợi năm 2022 về phương diện sức khỏe thì trong năm quý bạn nên chú ý đi lại xe cộ cẩn thận và đề phòng các hạn liên quan đến sông nước.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Ất Hợi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

5. Phong thủy tuổi Hợi năm 2022 sinh năm 2007 

Đối với quý cháu tuổi Đinh Hợi ngũ hành Thổ, nạp âm Ốc Thượng Thổ thì gặp năm Nhâm Dần hành Kim, nạp âm Kim Bạch Kim là chủ về sinh xuất, là xấu mọi sự không mấy thuận lợi. Trong năm có sự chi tiêu khá nhiều tiền bạc vào việc học hành, chủ yếu là dùng để mua sắm các đồ vật và cho các lớp học thêm.
Theo tử vi tuổi Hợi 2022 cần tập trung và cố gắng trong việc học tập thì mới đạt được kết quả tốt. Năm 2022 này quý cháu tuổi Hợi sinh năm 2007 cần chú ý các hoạt động về tay chân hay đi lại xe cộ bởi có thể gặp tai nạn. Về phương diện tình cảm gia đạo thì năm nay trong nhà thiếu hòa khí, không được yên ổn bởi tình cảm giữa bố mẹ không được tốt, dễ xảy ra lục đục, mâu thuẫn và cãi vã.

 

Xem ngay tử vi năm 2022 tuổi Đinh Hợi nam nữ mạng chi tiết tại:

 

Xem vận hạn năm Nhâm Dần [✍Đầy đủ] tại:  Tử vi của 12 con giáp năm 2022


Hy vọng rằng với những luận đoán về tử vi tuổi Hợi năm 2022 ở trên đây thì quý bạn đã phần nào hình dung và nắm được vận số của bản thân trong năm tới. Từ đó, hãy tận dụng tốt nhất những cơ hội và có kế hoạch để giảm thiểu khó khăn, bất lợi gặp phải trong cuộc sống.

Phongthuyso.vn kính chúc quý bạn tuổi Hợi năm mới Nhâm Dần 2022 “ An Khang Thịnh Vượng - Tài Lộc Đủ Đầy”!

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói