XEM TỬ VI TUỔI ẤT HỢI 1995 NAM MẠNG NĂM 2022

Thứ 5, 6/7/2023 - 16:50

Phong Thủy Số mới cập nhật: Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024 nam mạng


Trong tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng dự báo có nhiều thách thức đối với người nam mạng tuổi Ất Hợi. Đó là những thách thức liên quan đến việc đi lại, công việc làm ăn, hoặc tiền bạc đầu tư cũng như ốm bệnh trong năm này. 


Xem tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng dự đoán đối với quý anh tuổi Ất Hợi thì năm Nhâm Dần có nhiều khó khăn cho công việc cũng như xuất hàng đi lại. Những chuyển biến không tốt của công việc có thể dẫn tới những thay đổi đưa tới. Trong năm này mọi sự đầu tư làm ăn kinh doanh đều khó đạt được những thành tựu kỳ vọng, thậm chí còn dẫn tới những thua lỗ, thua thiệt cho phương diện tiền bạc. Xem tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về mối quan hệ tình cảm của thành viên của gia đạo năm 2022 thiếu hòa khí trong nhà. Bên cạnh đó đây cũng là năm người tuổi 1995 nam mạng bệnh tật lâu khỏi.

Ngày sinh: 31/01/1995 đến 18/02/1996

Ất Hợi năm nay 28 tuổi

Mệnh: Hỏa - Cung: Khôn

Cầm tinh: Quá Vãng Chi Trư

Sao hạn: La Hầu - Tam Kheo

 

 

Nếu là nữ mạng sinh năm 1995 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi ất hợi năm 2022 nữ mạng

1- Tổng quan về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng: Những người tuổi Ất Hợi nam mạng là người sống nặng về tình cảm hơn so với vật chất, là người đôn hậu hiền lành và ít có tham vọng. Công danh sự nghiệp hay gia đạo của người tuổi này khó được ấm êm, nhiều người bị dở dang về chuyện tình duyên và sự nghiệp phải tha hương mới được ổn định. Xem bói tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng cho biết nếu thuận sinh vào mùa Xuân - Hạ thì cuộc sống của người nam mạng sinh năm 1995 có nhiều may mắn đưa tới và cuộc sống được nhàn hạ. Nếu sinh vào mùa nghịch sinh thì cuộc sống tinh thần và sự nghiệp bao phen thăng trầm và tình duyên gặp chuyện rối rắm. Đa phần cuộc đời khổ cực hay hạnh phúc đều do tự tay tạo ra, người nam mạng tuổi này ít khi được sự hỗ trợ từ người xung quanh hoặc người thân.  

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Ất Hợi năm nay là một năm gặp nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc cũng như đi lại, công việc làm ăn không được tốt dễ có sự thay đổi, tiền bạc đầu tư làm ăn bị thua lỗ tình cảm gia đình không tốt, ốm đau bệnh tật thì lâu khỏi.

Xem bói bài hàng ngày

Xem bói bài tình yêu

 

2- Lá số tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng

-  Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tướng Quân, Tử: Có tin vui đưa tới trong năm Nhâm Dần cho phương diện gia đạo hoặc công việc kinh doanh làm ăn.

-  Cung Xung chiếu: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Bộ sao này chủ về gặp nhiều bất lợi đưa tới nếu ra ngoài, người nam mạng chú ý tình ái.

-  Cung Nhị hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ: Tử vi tuổi ất hợi năm 2022 nam mạng về năm gia đình xuất hiện những chuyện bất hòa trong anh em hoặc người thân.

-  Cung Tam hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan , Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Không nên tiến hành mở mang thêm cho công việc trong năm này, cần tập trung duy trì thì có được nhiều thuận lợi tài lộc và hanh thông.


Kết luận lá số tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng : Luận giải chi tiết lá số xét thấy tình cảm gia đình không thuận hòa. Làm ăn kinh doanh chú ý về bất lợi đưa tới và dễ dẫn tới những thay đổi. Trong năm này không nên đầu tư cho làm ăn vì chú về khó khăn về phương diện tài chính.


Ngoài ra quý anh muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI NAM ẤT HỢI của mình thì mời xem tại:

Xem lá số tử vi 2024 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:


3- Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng trên các phương diện 

 Xem tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng về tài lộc

Về phương diện tài chính, tiền bạc hay tài lộc trong năm 2022 của người sinh năm Ất Hợi nam mạng cẩn thận không được như kỳ vọng. Tiền bạc có sự hao tán nhiều phục vụ cho nhiều công việc. Đối với việc đầu tư kinh doanh hay xuất tiền mở rộng công việc trong năm 2022 không được thuận lợi. Không chỉ khó đạt được kết quả mong muốn, mà còn khó thu hồi vốn, thậm chí rước họa về tiền bạc.
 

 Tử vi Ất Hợi 2022 nam mạng về mặt sức khỏe

Đối với phương diện sức khỏe của người tuổi 1995 nam mạng trong năm 2022 bình thường và không có những thay đổi nào đáng phải lo lắng hay suy nghĩ. Trong năm nay, nếu có đau ốm thì cũng chỉ ở mức nhẹ và khỏi bệnh trong thời gian ngắn. Theo chuyên gia phong thủy Duy Linh, người tuổi Ất Hợi bệnh tật đều may mắn tìm được phương pháp điều trị phù hợp, đúng thầy đúng thuốc.
 

Xem bói nam tuổi 1995 năm 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn kinh doanh trong năm Nhâm Dần của người tuổi Ất Hợi nam mạng không được tốt. Đây là năm dễ đưa tới những sự thay đổi công việc hoặc chuyển sang một lĩnh vực nghề nghiệp khác hoặc lĩnh vực khác. Tuy nhiên sự thay đổi còn tùy vào thời vận của từng người để biết đó là thay đổi xấu hay thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Chọn tuổi hợp tác làm ăn 1995

 Tử vi Ất Hợi nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Người tuổi 1995 Ất Hợi nam mạng đã kết hôn chú ý về tình cảm của vợ chồng trong năm 2022 dễ có nhiều chuyện mâu thuẫn đưa tới. Những mâu thuẫn này nguyên nhân chủ yếu là từ bất đồng trong công việc làm ăn hoặc chi tiêu trong gia đình. Người nam mạng tuổi Ất Hợi nếu chưa kết hôn thì năm Nhâm Dần tình duyên đôi lứa không được tốt, dễ dẫn tới chia ly. 

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương có thể sử dụng thêm công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN để kiểm tra mức độ hợp khắc là bao nhiêu phần trăm.
 

Bói tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng về xuất hành

Phương diện về ngoại giao trong năm 2022 của người tuổi này nam mạng tương đối tốt. Ra ngoài xuất hành có được sự hỗ trợ của quý nhân nên mọi mặt của công việc làm ăn đón được nhiều thuận lợi cũng như may mắn. 

Hướng tốt xuất hành là hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc. Trong ngày mùng 1 Tết từ khoảng 11 - 15 giờ người tuổi này xuất hành theo hướng Đông Nam có thể đón được Tài Thần, còn hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

Xem ngày khai trương

4- Xem tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng

Bên cạnh những chuyển biến chung trong năm 2022 của người tuổi Ất Hợi nam mạng thì ở mỗi tháng các phương diện cuộc sống cũng có những thay đổi nhất định. Để biết được những thay đổi cụ thể vận mệnh tuổi Ất Hợi 2022 nam mạng trong từng tháng, quý bạn tuổi Ất Hợi 1995 tham khảo ngay những phần luận theo tháng của chuyên gia phong thủy Duy Linh bên dưới.
 

Xem bói tuổi Ất Hợi nam mạng 2022 6 tháng đầu năm

- Tháng 1 (âm lịch): Tháng đầu năm người tuổi 1995 nam mạng chú ý về công việc kinh doanh làm ăn có phần không tốt. Có thể xuất hiện một số khó khăn công việc nên kỳ vọng công việc tháng này khó toại ý nguyện.

- Tháng 2 (âm lịch): Mọi việc trong tháng 2 Âm lịch duy trì được sự ổn định. Tuy nhiên, cần lưu ý về sức khỏe kém đi. Trong tháng người nam mạng tuổi này dễ bị đau ốm hay bị bệnh tật.

- Tháng 3 (âm lịch): Đây là tháng tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng phải xuất hành đi xa. Khi xuất hành chú ý về xe cộ cẩn thận. Ngoài ra cũng cần chú ý về hạn về miền sông nước có thể gặp phải trong tháng này.

- Tháng 4 (âm lịch): Chú ý về sức khỏe của những thành viên gia đạo trong tháng 4 Âm lịch. Đặc biệt, nam mạng nên chú ý về sức khỏe của người già dễ bị ốm đau bệnh tật và tình trạng của bệnh có thể chuyển biến tương đối phức tạp.

- Tháng 5 (âm lịch): Đây là tháng công việc của người sinh năm Ất Hợi nam mạng có dấu hiệu khởi sắc. Nên tận dụng thời điểm này tiến hành các công việc dự định. Tuy nhiên tình cảm trong nhà lại kém đi.

- Tháng 6 (âm lịch): Trong tháng này nam mạng tuổi 1995 cẩn thận về các khoản chi tiền bạc cho cuộc sống. Ngoài ra khi ra ngoài chú ý về lời ăn tiếng nói có thể mang đến những bất lợi.

[⭐️Mới nhất] Xem tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng 6 tháng cuối năm

- Tháng 7 (âm lịch): Được quý nhân giúp đỡ cho nhiều công việc trong tháng 7 Âm lịch, nên mọi vấn đề  đều được giải quyết được và có được kết quả như ý muốn.

- Tháng 8 (âm lịch): Xét thấy không nên thay đổi về công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này, những thay đổi của tháng này đều không được lợi. Bên cạnh đó chú ý về ốm đau có thể lâu ngày và khó khỏi.

- Tháng 9 (âm lịch): Xem tử vi 2022 nam 1995 nhờ có sự phù trợ của âm và dương nên tháng này người nam mạng tuổi 1995 làm công việc gì cũng được thuận. Bên cạnh thuận lợi về công việc thì phương diện tài chính còn đón được tài lộc đưa tới.

- Tháng 10 (âm lịch): Đây là tháng trong gia đình có tin vui đưa tới, nhất là tin vui về việc thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên công việc làm ăn chú ý về cửa quan.

- Tháng 11 (âm lịch): Xem tử vi tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng cho biết trong tháng này công việc kinh doanh khá tốt. Khi ra ngoài người nam mạng tuổi này quen được nhiều mối làm ăn giúp công việc làm ăn càng thêm thuận lợi.

- Tháng 12 (âm lịch): Tháng này nếu xuất hành đi xe thì nên chú ý cẩn thận. Đây là tháng có thể đưa tới hạn về xe cộ hoặc ốm đau trong tháng này sẽ có thể lâu khỏi được bệnh.


Kết luận tử vi nam 1995 năm 2022: Nhìn chung năm Nhâm Dần của tuổi 1995 nam mạng có nhiều chuyển biến mới. Trong đó những tháng 5, tháng 11 Âm lịch chủ về chuyển biến tích cực, đây là những tháng tốt nhất trong năm. Tháng 3, tháng 12 Âm lịch là những tháng xấu nhất trong năm nên cần hết sức lưu tâm trong các công việc.
 

Hình xăm hợp tuổi 1995 mang năng lượng phong thủy cát lợi


5- Xem vận hạn tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

Tử vi 1995 nam mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi Ất (Mộc) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Các công việc tiến hành trong năm đều ở mức bình thường, có làm ra được tiền bạc nhưng chủ yếu chỉ đủ cho chi tiêu.

- Địa Chi: Luận tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng cho thấy Địa chi của người tuổi 1995 Hợi gặp năm Dần 2022 là Nhị Hợp: Công việc làm ăn triển khai trong năm được hanh thông và thay đổi về nơi ở. Công việc đi lại nhiều.

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Hung: Năm Nhâm Dần của quý anh tuổi Ất Hợi cuộc sống cũng như công việc khó được thuận ý muốn. Gia đạo kém hòa khí, đầu tư tiền bạc kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi và vốn khó thu hồi lại được. Ra ngoài xuất hành trong năm này bất lợi liên quan tới sức khỏe.

Xem ngay: Tuổi 1995 sinh con năm 2022 có tốt không?

 

Xem tuổi Hợi 1995 năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người nam tuổi Ất Hợi gặp năm Kim 2022 Khắc xuất: Trung bình: Đây là năm người tuổi 1995 nam mạng sự nghiệp cần tự bản thân cố gắng chứ không được bạn bè hoặc người thân giúp sức. Ngoài ra còn có thể bị mất của cải.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi nam 1995 năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi Ất Hợi nam mạng Khôn (Thổ ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 cung Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Chủ về năm này ít thay đổi về làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó còn được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ công việc.

Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo sao hạn

 Xem tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO LA HẦU (Hung)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Ý Nghĩa: Xem tử vi tuổi 1995 nam mạng năm 2022 thì sao La Hầu chiều mệnh là một hung tinh ảnh hưởng không tốt cho người tuổi 1995 nam mạng mang đến những chuyện không may liên quan đến công quyền, hay luật pháp, nạn tai, bệnh tật, tiền bạc hao tổn hay chuyện sầu bi. Những tháng xấu nhất trong năm cần chú ý là tháng 1 hoặc tháng 7 Âm lịch.
 

Xem cây phong thủy hợp tuổi Ất Hợi thu hút vượng khí

 Vận hạn tử vi Ất Hợi nam mạng 2022

  • Hạn theo năm 2022 

HẠN TAM KHEO (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Đề phòng: Theo tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng trong năm người nam mạng tuổi này gặp hạn về tay chân, hoặc đi lại dễ gặp chuyện không may. Ngoài ra chú ý về bệnh xương khớp hay các bệnh về mắt khi gặp hạn Tam Kheo.

  • Hạn theo tuổi: KIM LÂU 

Quý anh tuổi Ất Hợi gặp hạn Kim Lâu trong năm 2022. Đây là hạn tuổi nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình, nhất là vợ chồng cãi vã mâu thuẫn, làm việc gì cũng gặp khó khăn. Nếu làm nhà xây dựng thì còn gặp phải bất lợi công việc, tai nạn hoặc mua xe gặp họa đưa tới.

Xem tuổi làm nhà

 Vận niên tuổi Ất Hợi 2022 nam mạng:

Cẩu cuồng Phong (Chó dại) => Xấu: Trong mối quan hệ bạn bè gặp nhiều bất lợi đưa tới. Trong năm hạn chế lập phe nhóm hay đua đòi vui chơi sẽ gặp nhiều chuyện trái ý. Lối ứng xử cũng cần chú ý vì có thể gây ra hậu quả nếu thiếu khôn ngoan.

6- Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

  • Tháng 1: Đối với người tuổi 1995 nam mạng sinh vào tháng đầu năm thì năm 2022 công việc cẩn thận không được kết quả như dự định.  Tình cảm gia đình hoặc phương diện tiền bạc đều cũng không thuận ý.

  • Tháng 2: Xem tử vi nam Ất Hợi 1995 năm 2022 dự đoán công việc làm ăn trong năm của người tuổi này sinh vào tháng 2 không được tốt, dễ thay đổi. Trong năm tiêu pha nhiều tiền bạc và chú ý về tình cảm của gia đình.

  • Tháng 3: Quý anh sinh vào tháng 3 Âm lịch chú ý về công việc dễ thay đổi trong năm 2022. Phương diện tài chính cũng không được lợi, hao tán tiền bạc cho nhiều công việc.

  • Tháng 4: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1995 phải đối mặt với khó khăn về tài chính trong năm Nhâm Dần 2022. Năm nay người nam tuổi này phải chi tiêu nhiều tiền bạc cho gia đình, vợ chồng tình cảm cũng không được tốt
  • Tháng 5: Bói tử vi 2022 nam 1995 cho thấy sẽ có những khó khăn đưa tới cho phương diện tiền bạc trong năm của người sinh tháng 5 Âm lịch tuổi 1995 nam mạng. Gia đạo tình cảm của vợ chồng không tốt, có thể nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.
  • Tháng 6: Người sinh vào tháng này nam mạng tuổi Ất Hợi tiêu pha nhiều về tiền bạc. Ngoài ra chú ý về tình cảm dễ nảy sinh nhiều chuyện bất đồng, mâu thuẫn.

    Bài viết liên quan:

    Xem sim phong thủy

  • Tháng 7: Công việc của người sinh vào tháng này tuổi 1995 Ất Hợi nam mạng trong năm 2022 đưa tới nhiều bất lợi. Bởi vậy các công việc trong năm đều nên cân nhắc kỹ lưỡng.

  • Tháng 8: Trong năm tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh tháng này chú ý về công việc gặp phải nhiều bất lợi, khó khăn và không chuyển biến theo ý muốn. Công việc trong năm dễ có thay đổi.

  • Tháng 9: Đối với người sinh vào tháng 9 Âm lịch tuổi này trong năm công việc triển khai không thuận ý muốn. Theo đó những kế hoạch đặt ra trong năm này khó đạt được. 

  • Tháng 10: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Ất Hợi nam mạng chú ý về đầu tư tiền bạc năm 2022 khó khăn. Làm việc gì cũng gặp những điều bất lợi hoặc chuyện buồn đưa tới.

  • Tháng 11: Tử vi Ất Hợi năm 2022 nam mạng khó đưa tới cho tài chính của quý anh sinh vào tháng này. Những khoản đầu tư tiền bạc đều khó có thể đạt được thành quả như ý, trong khi đó phải chi tiêu nhiều tiền bạc. Ngoài ra cẩn thận chuyện buồn phiền.

  • Tháng 12: Vận mệnh tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng sinh vào tháng cuối năm không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong năm 2022, bởi đây là năm chủ về tiền bạc hao tán, đầu tư khó thu kết quả như ý muốn.

Tổng kết chung: 

Dựa vào những phân luận về tử vi tuổi Ất Hợi năm 2022 nam mạng thì ngoại trừ phương diện sức khỏe hay xuất hành cơ bản có sự ổn định, còn các phương diện về tiền bạc, công danh sự nghiệp hay làm ăn kinh doanh đều có thể nhiều khó khăn đưa tới. Để kích hoạt được may mắn về tài lộc và công việc, chuyên gia phong thủy Duy Linh gợi ý người tuổi này phương pháp hóa giải sát khí của sao La Hầu (hung tinh) chiếu mạng trong năm Nhâm Dần. Xem bói tuổi Ất Hợi 2022 nam mạng đó là dùng đá phong thủy hành Thủy như đá mã não xanh dương, thạch anh đen, đá thanh kim,... để tiết khí sao La Hầu. Bên cạnh đó lựa chọn người hợp với tuổi của mình để cùng làm ăn như tuổi 1991 hay người tuổi 1987 và dùng sim hợp tuổi 1995, màu sắc hợp bản mệnh như đỏ xanh, không dùng màu đen vàng khắc mệnh. Xem vận số năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Chúc người tuổi Ất Hợi có thể áp dụng hợp lý phương pháp hóa giải vận hạn này để có năm 2022 Nhâm Dần phú quý, cát lợi và tình duyên như ý.

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:
Giới tính:

BẢNG TRA TỬ VI 2024

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh:

Xem bói